13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 75


วันนี้พอมีเวลาเลยรีบพิมพ์ไว้ก่อน เพราะวันพรุ่งนี้ทำงานแล้ว ยังไงก็จะพิมพ์ให้ได้วันละตอนแล้วกันครับ ส่วนใครที่อยากให้ไอ้ต้ามาคุยมากกว่านี้ไว้มีโอกาสจะให้มันเปิด MSN คุยกันสดๆ เลย แต่คงต้องรอให้มันหายเขินแล้วกันนะครับ มันชอบบอกว่าผมเขียนให้มันน่ารักเกินตัวมัน ช่วยไม่ได้ ก็คนมันรักนิ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 75

"แม่งร้ายว่ะ มึงสักคำว่าอะไรวะไอ้ไผ่ ชื่อเมียมึงเหรอ" อ๊างงงงงงงง งานกูเข้าอีกแล้ว แม่งจะขายดีอะไรกันนักหนา มือกูสั่นเลย จะตอบว่าไงวะเนี่ย ไอ้เหี้ยทักแม่งก็มองอยู่ เกิดกูโกหกอะไรไปไอ้ทักแม่งจะพูดอะไรไหม เกิดมันพูดขึ้นมากูก็ลำบากเส่ ไอ้เหี้ยนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้อยู่ด้วย "ไม่รู้ครับ เห็นว่ามันสวยดี ก็เลยสักคำนี้" ผมโกหกไปกลางๆ ใครจะไปกล้าบอกว่าชื่อเมีย หรือแปลว่าอะไร เดี่ยวก็ได้ความแตกกันหมด
"ร้ายนักนะมึง ไหนดูสิควยใหญ่เปล่า" พี่วินพูดพลางดึงกางเกงในลงอีก ผมตกใจเลยงอตัวลง แขนที่ถูกแนบติดกับท้องไอ้ต้อมันเลยดึงลง ไอ้ต้อร้อง "โอ้ย" เสียงดังเพราะมันคงดึงขนมันมาด้วย "ไอ้ห่านี่ทำหลบ กูไม่ดูของมึงก็ได้" พี่วินพูดทำท่าไม่สนใจผม ผมเลยยืดตัวขึ้นตรงอีกครั้ง พี่วินไปคว้ามือซ้ายของไอ้ต้อมา มันสั่นเห็นได้ชัดเลย หน้าไอ้ต้อแม่งเครียดคงไม่ต่างจากกูหรอก พี่วินเอามือไอ้ต้อมาใกล้เป้าผมแล้วก็จับมันสอดเข้าไปในกางเกงในเหมือนกัน แต่ไม่ใช่มือไอ้ต้อคนเดียว มือพี่วินก็ตามเข้ามาด้วย
"เฮ้ยใหญ่เหมือนกันนี่หว่า"พี่วินพูดพลางจับควยผมไว้ทั้งแท่ง แม่งเอ้ยกูว่ามึงน่ะแหละที่อยากจับควยชาวบ้าน แม่งเล่นกำซะกระโปกกูถูกเบียดตกขอบกางเกงในเลย กูชักเริ่มสงสัยแล้วว่าไอ้ห่านี่แม่งเป็นเกย์หรือเปล่า หรือจะเป็นเจ้าของปลอกปริศนาในห้องน้ำ พี่วินจับควยผมอยู่แป๊บนึงก็เอามือออก แต่ไม่ยอมให้ไอ้ต้อเอาออกด้วย ให้มันกุมควยผมอยู่เหมือนที่ผมกุมควยมันนั่นแหละ มือไอ้ต้อเย็นเฉียบเลย มันคงฝืนใจทำด้วย ผมทำเป็นไม่สนใจ เกิดสนใจแล้วควยกูโด่มาจะแย่ พี่นัทเอาเทปติดที่หน้าท้องผมให้มือไอ้ต้ออยู่นิ่งๆ แล้วก็ถอยไปยืนยิ้มอยู่
"เฮ้ย ใครเอากล้องมาถ่ายรูปมันไว้หน่อยสิ" พี่วินร้องเสียงดัง ผมรีบเอามือปิดหน้า แต่ไม่ทัน แม่ง แสงแฟลชมาจากไหนไม่รู้เล่นซะกูแสบตา (รูปชุดรับน้องนี่ไม่สามารถโพสต์ได้นะครับ ถ้าหลุดไปนี่กูถูกฆ่าแน่ๆ เพราะมีรูปที่หนักกว่านี้อีก อิอิ) "มึงกลับไปนั่งที่ได้แล้ว ห้ามเอามืออกจนกว่าจะเช้านะโว้ย" พี่วินสั่ง ผมพยายามกางมือออกไม่กุมควยไอ้ต้อ มันก็ทำแบบเดียวกัน แม่งโคตรอึดอัดเลย ผมกับไอ้ต้อค่อยๆ เดินกลับไปที่นั่งตัวเองแม่งเดินก็ลำบาก ไอ้ต้อมันก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมให้มันกลับไปนั่งข้างในเหมือนเดิม (นั่งฝั่งเดียวกับคนขับนะครับ) พอตอนจะนั่งลงแม่งโคตรทรมาน ต้องค่อยๆ หย่อนก้น ไอ้ต้อนี่หนักกว่า เพราะมันร้องครางตลอดคงเป็นเพราะขนมันถูกเทปกาวรั้งไว้
ผมนั่งไปเรื่อยๆ แม่งไม่สบายตัวเลย เพราะปัญหาที่ผมเจออยู่ตอนนี้คือกางเกงในมันตกร่อง ลูกกระโปกผมพลัดหลุดออกไปใบนึง ผมทนอึดอัดไม่ไหว กลัวลูกกระโปกผมกลายเป็นลูกกำพร้า "เฮ้ยต้อ มึงช่วยกูหน่อยสิ ไข่กูมันหลุดไปใบนึงมึงดึงมันกลับมาหน่อย" ผมร้องบอกไอ้ต้อที่ทำหน้าเครียด แต่มันก็ทำตามโดยดีมันเอามือช่วยโกยกระโปกผมกลับขึ้นมาโดยมีมืออีกข้างของผมช่วยดึงขอบกางเกงในขึ้น แม่งค่อยยังชั่ว แต่ก็ยังอึดอัดอยู่ดี มือไอ้ต้อมันเล็กๆ ซะที่ไหนแม่งไปเบียดควยผมอยู่อย่างนั้น "ไอ้ต้น กางเกงในกูเข้าวินว่ะ" ไอ้ต้อร้องบอก แม่งกูนึกว่ามันไม่เป็นไรเพราะมันไม่พูดอะไรเลย ที่ไหนได้กางเกงในเข้าร่องก้นมันไปแล้ว หนักกว่ากูอีก
ผมก็พยายามขยับดึงขอบกางเกงในให้มัน "มึงยกตัวหน่อย" ผมร้องบอก ไอ้ต้อก็ยกเอวขึ้นนิดนึง แต่มือผมมันเข้าไม่ถึงเพราะมันอยู่ลึกเลยกระโปกไปอีก แขนผมมันโดนเทปกาวติดแน่นเลยล้วงไปไม่ถึง "ไม่ได้ว่ะมันลึก" ผมบอกไอ้ต้อ มันก็พยายามขยับตัวให้ผมล้วงเข้าไปใหม่ผมก็พยายามดันมือเข้าไปแล้วมันก็ร้องเพราะขนหน้าท้องมันถูกดึงตามมือผม ผมเลยหยุดส่ายหน้าให้มัน มันก็พยักหน้ารับคงทำใจไปแล้ว
นั่งไปได้อีกพักนึง ก็มีเสียงหึ่งๆ ดังออกมาอีก ไอ้ต้อมันเอามือขวาของมันที่ว่างอยู่ควานในเป้ "เมสสเสมึงมาอีกแล้ว ส่งอะไรกันนักหนาวะเนี่ย" ผมเหลือบมองนาฬิกาข้อมือ สี่ทุ่มครึ่ง ไอ้ต้าแน่นอน คราวนี้มันจะบอกอะไรกูว่ะเนี่ย ผมหันไปมองข้างหลัง ไม่เห็นมีใครสนใจผมเลยก้มหน้าลงไปอ่าน "เอ้ยมึงอยู่เฉยๆเลยไอ้ต้น เดี๋ยวกูอ่านให้ เดี๋ยวมีคนเข้าใจผิดจะโดนจับมัดปากติดควย" ไอ้ต้อร้องห้าม เออ จริงของมัน เดี๋ยวจะซวยหนักกว่าเดิม แค่นี้กูก็ตั้งสมาธิจะไม่อยู่แล้ว
"กลองแตกไปสองรอบ ส่วนไม้กลองยังแข็งแรงดีอยู่ ยังได้อีกเยอะ ไม่ต้องกลัวโดนกัด จับมัดไว้เรียบร้อย" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้ต้า มึงเล่นมัดกันเลยเร้อ โอยๆๆๆ กูอิจฉา อยากได้บ้าง "แปลว่าอะไรวะ" ไอ้ต้อกระซิบถาม ผมหูอื้อตาลายไม่ได้ยินเสียงไอ้ต้อที่กระซิบ "เอ้ยไอ้ต้น กูถามว่าหมายความว่าอะไร มึงไม่ได้ยินเหรอ" อ้าว มึงถามกูเมื่อไหร่วะ หรือกูไม่ได้สนใจ "บอกไม่ได้ว่ะ" ผมบอกไอ้ต้อที่ทำหน้าสงสัย ข้อความมันคงส่อให้มันเดาพอได้แหละว่าเป็นเรื่องอะไร "ให้กูส่งกลับป่าว" ไอ้ต้อร้องถาม ผมนิ่งคิดนิดนึงก่อนตอบ "มึงพิมพ์บอกไปว่า ถนอมกลองไว้หน่อยกลับไปจะไปตีด้วย " ผมบอกไอ้ต้อมันก็กดปุ่มโทรศัพท์อย่างไว "เอ้ย เพิ่มอีกนิด" ผมนึกขึ้นได้พอดี ต้องบอกไอ้ต้ามันซะหน่อย
"แมลงปออยู่ในถุงหรือเปล่า" ผมบอกข้อความให้ไอ้ต้อ แม่งจะทำหน้าสงสัยอะไรนักหนา คนเค้าจะคุยกับแฟนเป็นรหัสลับ จะเสือกมารู้ด้วยทำไม "พิมพ์ไปเหอะ" ผมสั่ง ลองไม่พิมพ์ดูสิ กูจะบีบให้กระโปกแตกเลย อย่าลืมว่าตอนนี้เหมือนมึงเป็นลูกไก่ในกำมือกู จะบีบก็ตาย จะคลายก็รอด บีบๆคลายๆ น้ำแตกพอดี เหอๆ ลืมตัวว่าลูกไก่กูก็อยู่ในกำมือมันเหมือนกัน ไอ้ต้อมองหน้าผมงงๆ แต่มันก็ยอมพิมพ์โดยดี เรื่องอะไรกูจะบอกมึง ถ้าอยากรู้มาอ่าน "ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์" สิ กูพิมพ์ให้มึงอ่านตั้งหลายตอน คนเค้าอ่านตั้งเยอะแยะ
ไอ้ต้อกดส่งเสร็จก็เก็บโทรศัพท์ ผมก็คิดไปเรื่อยเปื่อยเรื่องไอ้ต้ากับโทน แม่งเอ้ยแสบใช่เล่นนะแฟนกู แป๊บเดียวไอ้โทนเสร็จไปสองรอบ ไอ้ต้าน่าจะเสร็จไปรอบเดียว ยังอุตสาห์มีเวลากดเมสเสสรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์ ยังกะรายงานสด CNN แม่งกูควรจะบอกมันด้วยไหมว่าตอนนี้ควยกูโดนจับกุมได้โดยละม่อม เอ้ย โดยไอ้ต้อ กำลังคิดเพลินๆ "ไอ้ต้น กูอึดอัดว่ะ ไม่ไหวแล้วว่ะ" อะไรของมันวะ กูก็อึดอัด กูยังไม่บ่นเลย "เป็นไรวะ มือกูเบียดไปเหรอ" ผมร้องถามพลางขยับมือ ไอ้ต้อรีบคว้าเป้าตัวเองไว้
"มึงอย่าว่ากูนะต้น คือกูข่มไม่ไหวแล้ว ควยกูมันกำลังจะโด่" เย้ยยยยย ไอ้ต้อ มึงพูดจริงอ่ะ ไอ้ต้อไม่พูดอะไรต่อแต่ควยแม่งขยายตัวอย่างรวดเร็ว เย้ยยยยย งานเข้าอีกแล้ว วันนี้ชุดใหญ่ด้วย ควยไอ้ต้อมันแข็งตัวโคตรไว บทมันจะแข็งนี่แข็งพรวดขึ้นมาเลย ตอนนี้หัวควยแม่งทิ่มลงแทงกางเกงในจนเป้าแม่งโป่ง "เฮ้ยกูเจ็บ มึงงัดมันขึ้นให้หน่อย" ไอ้ต้อร้องบอก แม่งมืออีกข้างมึงก็ว่างทำไมไม่ใช้วะ มาใช้กูทำไม แต่ผมก็ยอมจับควยมันขึ้นมาตามที่มันขอ โหยกว่าจะดึงขึ้นมาได้แม่งลำบากเหมือนกัน ก็ควยมันเล็กซะที่ไหนล่ะ ผมจับมันพาดขึ้นมา แม่งหัวควยโผล่มาเต็มๆเลย
"เฮ้ยเอาไปข้างๆ หัวกูโผล่แล้ว" ไอ้ต้อร้องบอก ไอ้สัดนี่เดี๋ยวกูก็บีบให้หดเลยนิ เรื่องมากชิบหาย ผมจัดให้มันตามที่ขอ "ใหญ่เหมือนกันนะมึง" ผมบอกไอ้ต้อเบาๆ มันก็อายอยู่แล้วเลยหน้าแดงไปใหญ่ อายทำไมวะ "ทำยังกะของมึงเล็กแน่ะไอ้ต้น ควยมึงแม่งเกือบเท่าแขนกู" ไอ้ต้อกระซิบตอบผมเลยก้มไปดู เย้ยยยยยย ควยกูมันแข็งตั้งแต่เมื่อไหร่วะ แม่งหัวควยโผล่หน้ามาทักทายเพื่อนใหม่ "ถ้ามึงไม่โด่กูคงทนไหว พอมึงโด่แล้วกูโด่ตาม" ไอ้ต้อพูดต่อ แปลว่ากูโด่ก่อนมึงใช่ไหม เป็นความผิดกูอีกเหี้ยเอ้ยย อายว่ะ
ผมบอกให้ไอ้ต้อเอาควยผมดันไปข้างๆเหมือนของมัน มือกูโคตรเมื่อเลยก็พยายามเกร็งหนีควยมันอ่ะ มือไอ้ต้อก็ชื้นเหงื่อชิบหาย เมื่อไหร่มันจะถึงวะ ผมมองดูป้ายข้างทาง เข้าเขตระยองแล้ว แต่ควยเราสองคนยังคงสภาพไม่มีทีท่าว่าจะหด จะข่มตานอนก็นอนไม่หลับ ไอ้ต้ากูเป็นไงบ้างวะเนี่ย สมความคิด ไอ้ต้าส่งเมสเสสอันใหม่มาให้อีก ไอ้ต้อรู้งานหยิบโทรศัพท์เปิดอ่านให้ผมฟัง
"แมลงปอปลอดภัยวางใจได้ กลองทนไม่ไหวเลยเลิกตีกลับบ้านไปแล้ว พรุ่งนี้มาใหม่" เย้ยยยย ไอ้ต้ามึงจะต่อพรุ่งนี้ด้วยเหรอ ผมกำลังจะบอกไอ้ต้อให้พิมพ์ข้อความตอบ เมสเสสใหม่ก็เข้ามาพอดี "เฮ้ยมีอีกอันว่ะ" ไอ้ต้อกดเปิดแล้วอ่านให้ผมฟัง "รักษาแมลงปอมึงด้วยนะ เอาถุงใส่ไว้ให้ในกระเป๋าในช่องซิปด้านหน้าเห็นหรือเปล่า" พออ่านเสร็จไอ้ต้อก็หันหน้ามามองผมที่หน้าเริ่มซีด ชิบหายแล้วววว ยังไม่ทันพูดอะไรต่อ ไอ้ต้อวางโทรศัพท์แล้วก็ก้มตัวล้วงเข้าไปในกระเป๋าผมที่วางที่พิ้น มันควานหาอยู่พักนึงแล้วหยิบถุงยางติดมือมาเป็นกำ
"เอาละไอ้ต้น มึงเล่ามาให้หมด ไม่งั้นกูจะบีบควยมึงให้น้ำแตก" เอาแล้วไงกูจะยอมน้ำแตกดีหรือจะบอกความจริงแม่งดีวะ เฮ้ยมันไม่กล้าหรอกควยมึงก็อยู่ในมือกู เรื่องอะไรกูจะยอมแตกคนเดียว ผมยังคงเงียบไอ้ต้อกำควยผมไว้แล้วบีบแน่น "จะบอกไหม" กูบีบควยไอ้ต้อแม่งเหมือนกัน เต็มมือดีจริงๆ ไอ้ต้อสะดุ้งเฮือกแต่กูไม่ปล่อยแล้วกูก็ไม่บอกด้วย "จะบอกหรือไม่บอก" ไอ้ต้อถามต่อ มือมันเริ่มกำควยผมรูด "ไม่บอก" ผมตอบมันแล้วก็รูดควยมันบ้าง ไอ้ต้อไม่ยอมแพ้กระทอกควยผมแรงขึ้นผมก็สาวให้มันต่อ ตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร ไอ้ต้อก็ไม่ถามผมต่อว่าจะบอกไหม มือมันกำควยกูรูดอย่างไว ผมก็ยิ่งบีบควยมันแน่นแล้วสาวเร็วกกว่าเดิม ลืมไปเลยว่าข้างหลังมีคนอื่นอยู่ด้วย
ผมทั้งรูดทั้งบี้ด้วยมือข้างเดียว แต่อาจเพราะเป็นข้างขวาเลยรูดได้ถนัดกว่า ไม่ช้าไอ้ต้อก็ร้องครางตัวกระตุกพ่นน้ำมาเต็มมือผม แม่งเอ้ยกูลืมเลยว่าแขนติดอยู่ดึงออกไม่ได้น้ำเงี่ยนไอ้ต้อเต็มมือผมจนล้น ไอ้ต้อมันแตกแล้วมันก็ยังไม่หยุดชักให้ผม ไม่ทันไรผมก็ต้องกระฉูดน้ำเงี่ยนเต็มมือมันเหมือนกัน ผมหอบหายใจเหนื่อยแม่งทำไงดีวะเนี่ยน้ำเงี่ยนมันเต็มมือกูเลย ผมแค้นมันที่ทำผมน้ำแตกเลยเอาน้ำเงี่ยนในมือละเลงไปทั้งควยทั้งกระโปกมันจนลื่น ไอ้ต้อก็ไม่ยอมแพ้มันก็ละเลงจนชุ่มควยผม แสรดดดด แสบนักนะมึง ยังไม่ทันทำอะไรมันต่อ ไฟในรถก็สว่างพรึ่บพร้อมเสียงพี่วินดังมาจากข้างหลัง
"เอ้า...ถึงแล้วครับ หิ้วกระเป๋าลงรถตามพี่มาเลย เอ้อ ไอ้ต้นกับไอ้ไผ่เป็นไงบ้างวะ น้ำแตกไปรึยัง"

**********************************************************************************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น