1 มี.ค. 2554

ตอน 30

ตอนที่สามสิบแล้ว ยังแจ๋วหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่ากูยังโพสต์ได้ไม่ถึงครึ่งที่เคยมีประสบกามเลย

"พอเหอะ เดี๋ยวน้ำกูแตก เย็ดกูเหอะต้น กูเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว" ไอ้อาร์ตร้องครางส่งสายตาวิงวอนให้กูเย็ดเต็มที่ ไม่ต้องกลัวหรอกไอ้อาร์ต เดี๋ยวควยกูได้เสยตูดมึงแน่ ไม่ได้เย็ดมันมาเกือบปี ไม่รู้ตูดแม่งยังฟิตเหมือนเดิมเปล่า ยิ่งมันบอกด้วยว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้กะใครเลยยิ่งน่าเย็ด
ผมขยับตัวลุกเปลี่ยนท่าสายตาดันเหลือบไปเห็นข้าวโพดฝักใหญ่กำลังได้ที่ หมอยข้าวโพดแล่บมาตรงปลายเป็นฝอยสีทอง ไม่ได้เย็ดไอ้อาร์ตมันนาน ขอกูเล่นกับมันอีกหน่อยเหอะ คิดแล้วคว้าฝักข้าวโพดหักออกจากต้น ไอ้อาร์ตมองอย่างสงสัย อย่างงมากไอ้อาร์ต เดี๋ยวมึงจะเข้าใจเอง
ผมปลอกเปลือกข้าวโพดออกให้เหลือแต่ฝัก เม็ดข้าวโพดเต่งๆวางเรียงเป็นระเบียบภายใต้ฝอยสีทอง ผมก้มตัวไปจูบไอ้อาร์ตอีกครั้งแล้วค่อยๆเอาปลายฝักข้าวโพดจ่อริมฝีปากไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตแม่งรู้งานเผยอปากดูดฝักข้าวโพดดิบๆที่กูยัดเข้าไปช้าๆ สายตาบ่งบอกเลยว่าเงี่ยนสุดๆ ผมจิ้มฝักข้าวโพดเข้าออกเสมือนว่าเป็นควยแข็งโด่ ว่าไปมันก็ขนาดใกล้เคียงกับควยกูอยู่ไม่น้อย ผิดกันตรงที่ควยกูมันเรียบ ไม่ขรุขระเหมือนข้าวโพดเท่านั้น
ผมจิ้มข้าวโพดใส่ปากไอ้อาร์ตจนน้ำลายชุ่มกว่าครึ่งฝัก อีกมือนึงคลึงเคล้นตรงร่องก้น ไอ้อาร์ตส่ายเอวหนีมือผมแต่ผมไม่ปล่อยให้แม่งรอดไปได้หรอก ปากมึงก็ดูดตูดมึงก็ส่ายขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหว ผมให้ไอ้อาร์ตอมข้าวโพดฝักโตคาไว้ ก่อนลดตัวลงมาอยู่กลางหว่างขาแล้วยกเอวไอ้อาร์ตลอยเด่น ก้นขาวๆ เปื้อนดินทรายแต่ร่องรูยังคงสะอาดเอี่ยม รูตูดห่อย่นเป็นรอยจีบ ผมยิ้มให้ไอ้อาร์ตที่กำลังเอามือแยงข้าวโพดเข้าปากตัวเองอย่างอร่อย ก่อนตวัดลิ้นลากเข้ากลางร่อง
ไอ้อาร์ตกระดกเอวครางฮือ ผมแยกช่องแคบนั้นกว้างอีกก่อนกดลิ้นล้างตู้เย็นเสียเต็มคราบ ไม่รู้ว่าแม่งรู้ตัวหรือเปล่าว่าจะโดนเย็ด มันทำความสะอาดรูตูดมาอย่างดี ไม่มีกลิ่นเลย ผมลากลิ้นเดาะไข่ไอ้อาร์ตเล่นก่อนจับควยแข็งโด่ของมันตั้งเอาปากห่อแล้วกดลงพร้อมๆกับนิ้วชี้ที่คุ้นเคยจิ้มพรวดเข้าไป
"ซี้ด..ไอ้ต้นนนน มึงไปฝึกมาจากไหนเนี่ยยยย" ไอ้อาร์ตครางแม่งกระตุ้นอารมณ์หงี่กูสัดๆ ของอย่างนี้มันต้องมีพัฒนาการเว้ย จะให้กูจ่อแล้วเย็ดเลยมันจะไปสนุกตรงไหนวะ จะเย็ดกันทั้งทีแม่งก็ต้องให้มันติดใจกันไปข้าง อนาคตจะได้มาถวายตัวให้กูอีก ผมเอานิ้วแหย่แล้วควานจนปากรูขยาย สงสัยจะจริงอย่างแม่งว่า รูตูดกลับมาฟิตเหมือนที่กูเย็ดมันครั้งแรก แต่คราวนี้มึงเจอของใหญ่กว่าเดิมอีกรับรองว่าติดใจแน่ๆ ไอ้อาร์ต
"โอย พอเหอะ เอาซะที" ไอ้อาร์ตโอดครวญ ไอ้ห่านี่ก็คันรูจริงอยากโดนสัดๆ เลยสิมึง ผมยิ้มคว้าข้าวโพดฝังเขื่องในมือไอ้อาร์ตออก แล้วเอามันจ่อตรงรูก้นไอ้ไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตมองข้าวโพดฝักโตจ่อรูตูดแล้วก็หน้าซีด ผมยิ้มในใจก่อนกดปลายแหลมของข้าวโพดเข้ารูตูดไอ้อาร์ตช้าๆ ไอ้อาร์ตเอื้อมมือมาจับแขนผม "เบาๆ นะ" ผมยิ้ม ทีควยกูเวลาเข้าตูดมึงไม่เห็นให้กูเบาเลย ไอ้สัดนี่กลัวข้าวโพดหรือไง ข้าวโพดหัวแหลมแยงเข้าไปไม่ยากผิดกับหัวควยกูเพราะตรงปลายมันบานกว่ากันเยอะ
ผมเอามือดันตูดข้าวโพดกดปลายเข้าไปช้าๆ ไอ้อาร์ตหายใจถี่กระชั้นเมื่อข้าวโพดเม็ดแรกผ่านหูรูดเข้าไป ผมดันมือเข้าไปอีกสายตาคอยจับตาดูหน้าไอ้อาร์ต "เสียววะต้น" ไอ้อาร์ตครางเข่าอ่อน "อีกนิดเดียว ถ้าแม่งเข้าได้หมดควยกูก็เข้าได้ มึงจะได้ไม่เจ็บไง" ผมปลอบพร้อมๆกับดันควยเทียมจากธรรมชาติเข้าไปอีก ยังไม่ทันถึงครึ่งไอ้อาร์ตก็บอกให้พอ "อะไร จะเลิกแล้วเหรอ ยังไม่ถึงครึ่งควยกูเลยนะมึง" ผมขู่สำทับโดยไม่ปล่อยมือที่กดข้าวโพดฝักเบ้งนั้นออก ไอ้อาร์ตคิ้วขมวด "แม่งมึงมาลองเองมั้ย แม่งครูดตูดกูสุดๆ" โอโห ไอ้ห่าเอ้ย พูดจะอยากลองไปฝังมุกเลยมึง
ผมยัดข้าวโพดเข้าตูดมันได้ครึ่งฟักก็หยุด ไอ้อาร์ตถอนหายใจโล่งอก โถๆ ใครจะกล้าไปทำมึงเจ็บตูด ว่าแล้วผมก็จับข้าวโพดฝักโตหมุน ไอ้อาร์ตผวาเฮือกเอามือทุบแขนผม "ไอ้ต้น พอๆ กูเจ็บบบบบบบบบบ" แม่งเสียงดังวะ ผมเอื้อมมือไปปิดปากมัน ไอ้อาร์ตดิ้นพล่านอีกครั้งเมื่อผมจับควยเทียมหมุนต่อ รูตูดตอดข้าวโพดยิบๆ ผมก้มหน้าไปเลียขอบย่นที่ตอนนี้ถูกถ่างจนตึงเปลี่ยะ ไอ้อาร์ตพยายามดิ้นหนีแต่ผมจับตัวมันไว้แน่น
ผมเลียรอบๆรูที่ถูกขึงตึงแล้วก็กดส่วนโคนข้าวโพดหมุนวน ไอ้อาร์ตคงทนไม่ไหวกัดมือผมที่ปิดปากมันไว้ ผมกระชากมือออกจากปากมันพร้อมๆกับข้าวโพดฝักโตถูกดึงพรวดเดียวออกจากปากรู ไอ้อาร์ตผวาตามควยเทียมเลย ผมมองมือห้อเลือดแล้วสะใจฉิบ จับมันแหกตูดข้าวโพดฝักโตเมื่อกี้มันทะลวงรูไว้จนกลวงโบ๋ คราวนี้ละมึง ควยกูเข้าได้สุดๆ แน่
ผมโหย่งตัวขึ้นนั่งจ่อปลายควย มันกระดกหงกๆ เมื่อเจอรูเก่าที่คุ้นเคย กูเอาปลายควยปาดรูตูดมันตามร่องไอ้อาร์ตครางฮือทันทีที่ร่องตูดสัมผัสควยแข็งๆร้อนๆ ของกู ผมไม่รอให้มันอยากนาน กดปลายควยเข้ารูทันที แม่งเอ้ย ขนาดกูแยงเบิกรูมันจนกว้างแล้วยังฟิตขนาดนี้ หัวเงี่ยงกูยังไม่พ้นหูรุดแม่งก็ตอดกูยิบๆซะแล้ว ผมกลั้นใจกดควยเข้าอีกพรวดเดี๋ยวมันก็หยุดกึกๆพร้อมๆไอ้อาร์ตผวาเฮือกมาคว้าคอผมไว้ หน้าตาไอ้อาร์ตเหยเกไม่รู้แม่งเจ็บแค่ไหน แต่กูเห็นแล้วอดกดควยให้ลึกเข้าไปอีกไม่ได้ทั้งๆที่มันสุดไส้แล้ว ผมก้มมองควยตัวเอง ไอ้อาร์ตมันเก่งขึ้นแหะ แต่ก่อนมันไม่เคยได้รับควยกูลึกขนาดนี้
ผมแช่ควยไว้ก่อนลงซุกหน้าเข้าซอกคอไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตแม่งคงเสียวจัดจิกหลังกูจนแสบ หน้าตามันบ่งบอกได้เลยว่ากำลังจุกที่ควยไปอัดอยู่เต็มรู รูตูดเต้นยิบๆ ตลอดเวลาจนกูเสียววาบทั้งควย ผมถอนเอวกระทุ้งสั้นๆ เพื่ออุ่นเครื่อง ไอ้อาร์ตหลับตาเชิดหน้า ผมจับหน้ามันให้ตั้งตรงเอามือแหกตาให้มองผม "หลับตาทำไม ดูหน้ากูสิ ดูสิว่ากูอยากเย็ดมึงขนาดไหน" ไอ้อาร์ตร้องครางแต่ไม่หลบตาผมอีก ผมกระเด้งเอวสั้นๆ สิบกว่าทีก่อนถอนลูกสูบออกมายาวขึ้นแล้วกดพรวดอีกที
"โอ้ย" ไอ้อาร์ตร้องแค่นี้แล้วก็กัดริมฝีปากตัวเอง "ไงละมึงคิดถึงควยกูไหม ที่ไม่ให้ใครเย็ดที่รอควยกูอยู่หรือเปล่า ควยกูมาแล้วไง ถึงใจไหมมึง" ไอ้อาร์กัดริมฝีปากตัวเองแน่น ผมเปลี่ยนสปีดมากดควยสั้นๆ ใหม่ แล้วก้มหน้าลงไปจูบกับมัน ไอ้อาร์ตเผยอปากรับทันที มันดูดริมฝีปากล่างผมไปแล้วขบริมฝีปาก ผมขนลุกสู้ทั้งตัว แม่งเก่งขึ้นเหมือนกันนี่หว่า ผมแลกลิ้นกับมันอยู่พักใหญ่ ควยก็แทงสั้นๆไปด้วย ก่อนจะถอนปากออกมายืดตัวตั้งตรงเพื่อจะได้เย็ดแม่งจริงจังสักที หูก็เสือกได้ยินเสียงคนเดินคุยกัน
"บอกแล้วว่าให้เบาๆ ดูสิได้แผลเลย เดี๋ยวก็โดนจับได้หรอก" เสียงคุ้นๆ ดังขึ้น ผมหยุดโยกเอวโดยอัตโนมัติ ถนนที่เราเดินมาห่างจากท้องร่องที่ผมเย็ดไอ้อาร์ตคาอยู่ไม่ถึงสองเมตร ร่มเงาของใบข้าวโพดบังตาผมกับไอ้อาร์ตได้เป็นอย่างดี ผมเหลือบมองไปที่ถนนยังไม่เห็นใคร แต่เสียงพูดคุยดังขึ้นเรื่อยๆ แอบเหลือบมองไอ้อาร์ตมันก็มองไปทางเดียวกับผม แต่หน้ามันซีดเลย
"ก็ดิวน่าเอาเองทำไมล่ะ ไม่ต้องกลัวหรอก ควยต้นใหญ่ขนาดนั้นมันจับไม่ได้หรอก" เสียงไอ้บอยนี่ น่าน มึงได้กันแล้ว งั้นกูต้องได้เอาตูดไอ้บอยตามเงื่อนไข "บอยว่าจะสำเร็จไหมน่ะ" เสียงพี่ดิวพูดต่อมันดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเสียงฝีเท้า "เรื่องคืนนี้อ่ะเหรอ สำเร็จสิ ถ้าอาร์ตมันทำสำเร็จไอ้ต้นหมดแรงแน่ หรือถ้ามันยังไหวอยู่ เราก็เตรียมตัวไว้แล้ว" สิ้นเสียงไอ้บอยผมก็หันขวับมาที่ไอ้อาร์ตที่นอนหน้าซีดอยู่ทันที ควยกูยังคาตูดมันอยู่ แม่งวางแผนทำอะไรกันวะ ไอ้อาร์ตมันรู้ด้วยแน่ๆ
"เออ แต่มันจะโกรธไหมอ่ะ" เสียงพี่ดิวดังขึ้น ขอบใจนะที่มึงยังห่วงกูไอ้สัด "ช่างมันเหอะ ทีมันทำดิว ดิวยังชอบเลยนิ มันอาจจะชอบก็ได้นะ" ไอ้บอยตอบ ผมเห็นขาสองคนนั้นกำลังเดินผ่านไป เลยเอามือปิดปากไอ้อาร์ตไว้ เดี๋ยวแม่งเกิดร้องขึ้นมาหลักฐานกูคาตูดไอ้อาร์ตอยู่ "เออ แล้วมันไปไหนแล้ววะ" เสียงไอ้บอยพูดต่อ ไอ้อาร์ตดิ้นขลุกๆ อยู่แต่ผมกดเอวมันแน่นแถมกดควยอัดเข้าไปอีกให้มันดิ้นไม่หลุด "กลับไปแล้วมั้ง ตั้งนานแล้วนิ" เสียงพี่ดิวพูด "สมน้ำหน้ามัน อยากโชว์ดีนัก คราวนี้ได้เห็นควยมันทั้งไร่แน่" ไอ้บอยพูดแล้วหัวเราะ ผมเงี่ยหูฟังเสียงพูดคุยที่จางหายห่างไปเรื่อยๆ ก่อนหันหน้าไปมองหน้าซีดๆ ของไอ้อาร์ต
"มึงบอกกูมาให้หมดนะไอ้สัด ไม่งั้นกูเย็ดมึงตูดแหกแน่" ผมคำรามใส่ไอ้อาร์ตที่กำลังตัวสั่น ไอ้อาร์ตอ้ำอึ้ง ผมแกล้งทำหน้าโกรธจัด ทำไมกูจะไม่รู้ว่ามันคิดอะไรกัน แค่ฟังกูก็แปลออกแล้ว แต่กูอยากฟังจากปากมันเองมากกว่า "จะบอกไหม" ผมถอนควยกระแทกดังพั่บเมื่อเห็นไอ้อาร์ตยังคงเงียบ มันคงคิดว่าผมเอาจริงเลยรีบพูดเสียงสั่น "บอกแล้วๆ พอก่อน" ผมมองหน้ามันเขม็งถอนควยออกมาให้คาไว้แค่หัวหยัก "อย่าโกหกนะมึง รู้ใช่ไหมว่าจะโดนอะไร" ผมบอกมันแกลังเหลือบตามองควยตัวเอง เห็นรูตูดไอ้อาร์ตแดงช้ำกำลังโอบควยอวบๆของกูไว้
"พี่บอยเค้าอยากจะเอามึง" ไอ้อาร์ตรีบพูด ผมมองหน้ามันไม่ปล่อยให้คลาดสายตา "เค้าเตรียมแผนไว้แล้ว กูไม่เกี่ยวนะ" ไอ้อาร์ตพูดพลางเอามือมาดันหน้าขาผมไว้ คิดว่าจะต้านกูอยู่เหรอ ผมกระดกควยให้หัวเงี่ยงมันกระแทกรูตึงๆ ไอ้อาร์ตครางอ๋อย "ยังไง เล่ามา" ผมถามเสียงแข็ง ท่าทางไอ้อาร์ตจะกลัว หน้ามันเสียมากๆ "กูไม่รู้ เขาบอกกูตอนที่มึงขึ้นไปเอาของก่อนออกมา เขาบอกว่าให้กูทำให้มึงหมดแรงให้ได้" ไอ้อาร์ตพูดเสียงสั่น ผมขยับตัวเบาๆ ไอ้อาร์ตสะดุ้งโหยงคงนึกว่ากูจะกระแทกอีก
"มึงเลยมาให้กูเย็ดสิ" ผมแกล้งทำเสียงประชด ไอ้อาร์ตหน้าแดง "เปล่า" ผมยิ้มในใจแล้ว แต่ยังคงเสียงแข็ง "หรือมึงจะบอกว่ามึงอยากควยกู" ผมถามก่อนส่งควยเข้าไปช้าๆ ไอ้อาร์ตหายใจถี่ยิบ "อือม์ ดีจัง" อ้าว แปลว่าอะไรวะ "ตกลงมึงอยากควยกูไหม ไอ้สัด" ผมถามก่อนกดควยแล่นปรื้ดอีกครั้ง ไอ้อาร์ตดิ้นเอามือตีแขนผมใหญ่ "เออๆๆ เบาๆ หน่อยยยยย" ผมกดควยแช่ไว้สุดลำ "จริงอ่ะ" คราวนี้ไอ้อาร์ตไม่พูด ได้แต่พยักหน้า ผมถอนควยอย่างเร็วก่อนกดพรวดอีก ไอ้อาร์ตร้องโอดโอย "พูดสิ มึงอยากได้ควยกูไหม" ผมไม่รอให้มันตอบ แทงเอวเข้าสุดออกสุดถี่ยิบ
"หยุดก่อน" ไอ้อาร์ตตะโกน ผมทำเป็นไม่ได้ยิน ตอนนี้กูก็เสรียวสุดลำแล้ว "อยากๆๆๆ พอๆๆๆ ก่อนนนนนนน" ไอ้อาร์ตตะโกนเสียงกระตุกตามจังหวะเย็ด ผมหยุดควยแต่ทำท่าโก่งเอวเตรียมกระแทกเต็มที่ "งั้นมึงต้องช่วยกูนะ" ไอ้อาร์ตมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมเลยยิ้มให้มัน ไอ้อาร์ตยิ้มตอบ "โอเคคคคคคคคคค คควววยยยยยย" แม่งยังบอกไม่ขาดคำก็อัดควยเข้าสุดหนอกแล้วซอยถี่ยิบ ไม่กี่ทีควยไอ้อาร์ตก็พ่นน้ำว่าวมาเต็มท้องกูกลิ่นคาวคลุ้ง พอน้ำแม่งแตกรูตูดเลยบีบควยกูแน่นจนกูเองก็ทนไม่ไหว พ่นพิษขาวข้นเต็มรูตูดมันจนกูรู้สึกได้เลยเพราะมันไหลย้อยออกมาตามรูตูดไอ้อาร์ต
ผมถอนควยออกมาช้าๆ พอหัวเงี่ยงหลุด น้ำเงี่ยนชุดใหญ่ไหลย้อยมาเพียบ ผมยิ้มอย่างพอใจ หยิบเอาข้าวโพดฝักเมื่อกี้จิ้มตามรูกลวงโบ๋นั้น คราวนี้มันเข้าง่ายแหะ ผมแทงข้าวโพดได้เกือบมิดลำ พอถอนออกมา น้ำเงี่ยนขาวๆ เคลือบขาวโพดฝักโตเป็นมันวาว บางส่วนไหลย้อยลงพื้น ผมยื่นฝักข้าวโพดให้ไอ้อาร์ต ก่อนพูดยิ้มๆ
"กินไหม ข้าวโพดเคลือบคาราเมล"



*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น