13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 47

"คืนนี้มึงต้องโดนกูเอาสองที" จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไอ้ต้นยืนหน้าซีดเลย แม่งทำไมกูต้องซวยอย่างนี้วะเนี่ย อุตสาห์ดีใจที่มีเมียเป็นเรื่องเป็นราว แต่ดันกลายเป็นฝ่ายโดยเขาเอาตลอด หมดท่าเลยกู
"ไม่ยุติธรรมอ่ะ" ผมเริ่มโวยวาย ไอ้ต้ามันไม่สนใจแก้ผ้าตัวเองออกทันที แม่งควยมันทำไมหัวบานอย่างงี้ว่ะ เมื่อคืนกูโดนไปยังเสียวตูดไม่หายจะโดนอีกสองดอก ดีกรีความหื่นกูติดลบไปสองร้อยขีดแล้ว เอาไงดีวะ ถ้ากูโดนสองดอกนี่พรุ่งนี้ขี้ไม่ต้องเบ่งแน่ แค่คิดกุก็น้ำลายฝืดคอแล้ว
"ผิดก็ต้องยอมรับผิดเส่ อย่ามาดื้อนะมึง" ไอ้ต้าคำรามพร้อมจับตัวผมลงนอน กูฝืนเต็มที่ ไม่ได้ กูยอมง่ายๆ ไม่ได้ เดี๋ยวมันนิสัยเสีย นึกขึ้นได้ว่ากูเคยโดนไอ้เชนรูดปื้ดจนกูหมดแรงมาแล้ว เอาละวะ ใช้วิธีเดียวกันกับไอ้ต้า เผื่อจะรอดปากเหยี่ยวปากกา
"เดี๋ยว กูขอดูดควยมึงหน่อย" ผมร้องพลางผลักไอ้ต้าลงนอน ไอ้ต้ายิ้มพอใจ มันคงคิดว่าผมคงยอมมันง่ายๆ รู้จักกูน้อยไปซะแล้ว มึงแสบยังไง กูก็แสบอย่างงั้นล่ะไอ้ต้า ว่าแล้วไอ้ต้นก็ร่ายวิชารูดปื้ดที่หัวควยบานๆ ของไอ้ต้ามัน แม่งควยเหี้ยอะไรวะอมยากชิบ แค่ตรงท่อนลำมันกูก็อ้าปากสุดๆแล้ว มาเจอตรงหัวเงี่ยงแม่งอีก ปากตุ่ยเลยกู
ผมเร่งดูดควยไอ้ต้าเอาเป็นเอาตาย เหลือบตามองมันเผื่อมันแตกกูจะได้เร่งเครื่องต่อ ไอ้ห่าต้าเสือกนั่งยิ้ม เอาวะบีบให้แน่นอีกหน่อย รูดให้เร็วอีกนิด ดูสิมันจะทนไปได้กี่น้ำ แต่เอ๊ะไมไอ้ต้ายังยิ้มเผล่อยู่ กูเริ่มเมื่อยปากแล้วนะโว้ย "มึงมีปัญญาแค่นี้เหรอ" สัด ไอ้ห่าต้า ถามเหี้ยอะไรมา กูหน้าชาเลยนะ แม่งอุตสาห์อมควยมึงปากจะฉีกแล้ว ยังเสือกมาพูดยังงี้อีก
ผมถอนปากจากควยมันมานั่งมองหน้า ไอ้ต้ายิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนชูขวดสเปรย์เล็กๆ แม่งเอ้ยถึงว่า ทำไมวันนี้ควยมึงรสแปลกๆ แสรดดดดดดดดดดดดดด มึงตั้งใจจะทำอะไรเนี่ย ไอ้ต้าฉีดสเปรย์ปื้ดๆ เข้าที่ควยมันจนฟุ้งกระจาย "กูกะแล้วว่าวันนี้กูต้องได้เล่นมึงหลายที กูเลยเตรียมมาเป็นพิเศษ" ผมผุดลุกชี้หน้ามัน "ขี้โกงนี่หว่ามึงกูไม่เล่นด้วยแล้ว" ผมเดินหันหลังหนีไอ้ต้า แต่แล้วก็ต้องสะดุ้ง
หันกลับไปดู ไอ้ต้าเดินตามเอาสเปรย์พ่นเข้ารูตูดผมด้วย เฮ้ย มึงทำเหี้ยอะไรเนี่ย มึงกะให้กูชาไม่ต้องรู้เรื่องกันเลยใช่ไหม ผมตรงเข้าไปยื้อสเปรย์จากมือไอ้ต้า มันรีบโยนหวือออกหน้าต่าง แล้วจับผมกดลงทันที "ไอ้ต้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ปล่อยกู" แม่งสภาพกูกะไอ้ต้าตอนนี้ ขนาดน้าติงฮาร์ดคอร์มาเห็นอาจจะพากษ์ไม่ถูกเลยทีเดียว ชาวบ้านแถวนั้นคงไม่ได้หลับได้นอน เพราะเสียงกูแหกปากทั้งคืน ศุกร์ 13 ป่าววะเนี่ยวันนี้
ผมตื่นมาตอนเช้าในสภาพอิดโรยสุดๆ เมื่อคืนน้ำท่ากูก็ไม่ได้อาบ ตื่นมาเห็นไอ้ต้านอนสูบบุหรี่อยู่ข้างๆ แม่งอารมณ์อย่างกะหนังไทย กูเลยกัดผ้าห่มร้องไห้กระซิกๆ เอ้ยไม่ใช่ละไอ้ต้น บ้าหนังไทยไปแล้ว แม่งแค้นไอ้ห่านี่จริงๆ เมื่อคืนเสียให้มันไปสองประตู ไม่ได้คืนเลยสักประตู แม่งยังมีหน้าจะมาขอทำแฮททริกซ์ตอนเช้าอีก กูไม่ถีบให้ก็บุญเท่าไหร่แล้ว รอถึงทีกูก่อนเหอะ
"เป็นไงบ้าง" แสรดดดดดดดดดดดดดดด ยังมีหน้ามาถาม กูรีบเก็บคองอเข่าเอาผ้าห่มคลุมตัวไว้ "มึงจำไว้เลย อย่าให้ถึงทีกูบ้างแล้วกัน" ผมพูดชี้หน้ามัน ไอ้ต้าหัวเราะที่ปราบพยศผมได้ ผมรีบลุกหลบไปจะไปอาบน้ำ เหนียวตัวมาทั้งคืน มีแต่กลิ่นเหงื่อของกูของมันปนกันไปหมด
"เมนส์มาเหรอมึง" ไอ้ต้าร้องบอกตอนผมเดินไปถึงประตู อะไรของมันวะ ก้มดูบ็อกเซอร์ที่ใส่ จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เลือดเป็นดวงเลย ไอ้ห่าต้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา กูจะฆ่าเมิงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ผมเดินไปจะไปหาเรื่อง ทำกูแล้วยังจะแซวกูอีก แต่แล้วก็ต้องผงะ แม่งนั่งควยโด่รอกูอยู่ ใครจะไปกล้ายุ่งกับมันล่ะ ผมเผ่นแว๊บคว้าผ้าเช็ดตัววิ่งเข้าห้องน้ำทันที
ผมกลับมาในห้อง ไอ้ต้าก็เตรียมอาบน้ำเหมือนกัน แต่ควยมันเส่ ยังโด่เด่อยู่เลย นอกจากมึงใช้ยาชาพ่นแล้วมึงยังแดกไวอะกร้าเข้าไปอีกด้วยใช่ไหมวะ ทำไมมันถึงโด่ไม่รู้ล้มอย่างงี้เนี้ย ไอ้ต้าเดินสวนผมออกประตูไป ใจกูหายแว๊บเลย ตกลงคืนนั้นมึงข่มขืนกูมากกว่ามั้ง ไม่ใช่กูสมยอมมึงหรอก
พอแต่งตัวเสร็จผมกับไอ้ต้าก็ออกไปโรงพยาบาลกัน เพราะพ่อจะกลับคืนนี้ แม่งนั่งรถไม่สบายตูดเลยว่ะ นั่งตรงๆแล้วเจ็บยังกะคนเป็นริดสีดวง ไอ้ต้าแม่งก็เอาแต่นั่งอมยิ้ม จำไว้นะมึง แค้นนี้ต้องชำระ "เจ็บเหรอ" น่านนนนน ไอ้หัวกล้วย ตอนนี้รับบทพี่ชายที่แสนดี เป็นห่วงเป็นใยน้องขึ้นมาเชียว ผมจ้องหน้ามัน ไม่ตงไม่ตอบเหี้อะไรแล้ว กูโกรธธธธ ไอ้ต้าลอยหน้า "ผิดก็ต้องยอมรับผิดซีวะ ถือว่ามึงพลาดเอง" ช่ายเส่ กูพลาด เอาหัวโขกกระจกรถตายดีกว่าไหมเนี่ย "เอ้ย ถามจริง" ผมอดไม่ได้ ต้องถามมันซะหน่อย "มึงรู้ได้ไงวะว่ากูโกหกเรื่องถุงยาง" ก็กูอยากรู้นี่ คราวหน้ากูจะได้ไม่พลาดอีกไง
"อ่อ เรื่องลิปมันสตรอบอรี่อ่ะเหรอ" ไอ้ต้าพูด "เออ เรื่องเดียวกันนั่นแหละ" ก็บอกมาสักทีสิวะ กูอยากรู้ "มึงได้กลิ่นจริงอ่ะ" ไอ้ต้ายิ้มกวนตีน "เปล่า กูหลอกมึง มันมีแต่กลิ่นควยมึงกลิ่นสตรอบอรี่ห่าอะไรนั่นไม่มีหรอก" เฮ้ย ไอ้ต้นพลาด โง่จังกู "กูก็พูดไปมั่วๆ แหละ มึงเสือกหลุดออกมาเอง พลาดแล้วช่วยอะไรไม่ได้เว้ย" โอ้วม่ายยยยยยยยยยยยยย กูเอาหัวโขกกระจกรถไปตลอดทางสังเวยความโง่ของตัวเอง จำไว้นะมึงไอ้ต้า คืนนี้กูเอาคืนมึงสาสมแน่
ผมกับไอ้ต้าไปถึงโรงพยาบาล ก็เจอพ่อกับพี่โตนั่งอยู่ด้วยกัน แฟนพี่โตกลับไปแล้ว พ่อแต่งตัวพร้อมกลับบ้านแล้ว แต่พอเจอหน้าผมพ่อดันทัก "ต้นเป็นไรป่าวลูก ตาบวมเหมือนไม่ได้นอนมาทั้งคืน" แม่วเอ้ย กูยืนตัวสั่นเลย ไม่กล้ามองหน้าไอ้ต้าตรงๆ แต่แอบเห็นมันกำลังกลั้นหัวเราะอยู่ จำไว้นะมึง วันพระไม่ได้มีหนเดียว "นอนไม่หลับครับ" ผมพูดเบาๆ พูดดังไม่ได้เดี๋ยวพ่อได้ยินเสียงผมกัดฟันกรอดๆ
พอ พี่โต ไอ้ต้ากลับไปบ้านด้วยกัน ส่วนผมขอแยกตัวออกมา ก็กะจะมาหาซื้อของขวัญให้ไอ้ต้ามันด้วย แม่งให้อะไรมันดีหรือว่าไม่ให้เลยดีกว่าว่ะ แค่ที่มันได้กูไปมันก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว กะว่าตอนเย็นจะแวะหาไอ้ก้องด้วย ไม่ได้เจอมันนานแล้วเป็นไงบ้างไม่รู้ ว่าแล้วกูก็เดินกระเผลกขาถ่างไปห้างใกล้ๆ นั่น เดินดูของอยู่อยู่นาน เอาไรดีวะ ไม่เคยซื้อของให้ใคร เลยไม่รู้ว่าจะเอาอะไรดี อยากให้มันดีใจมากๆ อ้าวเฮ้ย มึงต้องแค้นมันสิไอ้ต้น จะไปอยากให้มันดีใจทำไม
เดินเลือกของยันเย็น ไอ้ต้นไม่ได้อะไรสักอย่าง ไปหาไอ้ก้องก็ได้วะ กินเบียร์กับมันสักหน่อยแล้วค่อยกลับบ้าน ผมไปถึงหอไอ้ก้องก็เย็นแล้ว อ้าวไอ้เอกก็อยู่ด้วย มากันยังไงวะเนี่ย สงสัยคืนนี้จะดึกแล้วล่ะ ผมโทรบอกพ่อว่าจะกลับดึกอาจจะค้างหอเพื่อนไม่กลับบ้าน พ่อไม่ว่าอะไร แต่ไอ้ต้าตัวดีโทรมาทันทีหลังพ่อวางสาย "ไม่กลับบ้านเหรอมึง แล้วคืนนี้กูก็อดดิ" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้ห่านี่ท่าทางจะได้ใจแล้ว "ไม่กลับ ยังไงกูก็ไม่กลับ ถ้ากลับกูต้องได้มึง" ปลายสายเงี่ยบฉี่ ตายไปยังวะ
"เออ มึงไปพักรักษาตูดก่อนก็ได้ พรุ่งนี้ค่อยมาให้กูเอา" เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้ต้ามึงฟังกูพูดบ้างป่าววะเนี่ย มึงเข้าใจผิดไปใหญ่แล้ว ยังไม่ทันจะอ้าปาก ไอ้ต้ากดตัดสายไปซะแล้ว ผมเดินกลับเข้าไปห้องไอ้ก้องอีกครั้ง วงเหล้าเปิดแล้ว ไม่ทันไรก็เมา เริ่มวกเข้าใต้สะดืออีกรอบ
"เอ้ย อย่าหาว่าคุย ตั้งแต่กูไปขลิบมานะ เมียกูแม่งติดกูหนักกว่าเดิมอีก" ไอ้เอกเปิดฉาก จะคุยอีกล่ะว่าอึด แม่งกูไม่มีอะไรจะมาอวดพวกมันได้เลย นอกจากใหญ่ "กูว่าแม่งติดใจมุกมึงมากกว่ามั้ง ฝังขนาดนี้ไม่เสียวก็แย่แล้ว" ไอ้ก้องเสริม เอ้า เอาเข้าไป คุยไปคุยมา มันก็วกมาที่ผมอีกจนได้
"ไอ้ต้น กูว่ามึงไปขลิบเหอะ รับรองสาวหลงมึงแน่ๆ ทั้งใหญ่ทั้งอึด" ไอ้เอกบอก ไอ้ก้องไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อน "ฝังมุกดีกว่า แค่คิดกูก็น้ำแทบแตกแล้ว เดี๋ยวไว้กูว่างๆไปทำมั่ง" เออดี ยุ่งกะควยกูจริง "ขลิบเหอะ" "ฝังมุก" "ขลิบ" "มุก" ไอ้ห่าก้องกะไอ้เหี้ยเอกแม่งเชียร์กูจัง เดี๋ยวกูก็ทำทั้งสองอย่างหรอก ขลิบเหรอ อือม์ น่าสนใจ แต่ทุกวันนี้กูก็อึดพอควรแล้วนะ หาเรื่องเจ็บตัวป่าววะ แล้วเรื่องมุก อู้วววว กูจำได้ที่เชียงราย แค่กูเอาลูกอมดับกลิ่นปากใส่ในถุงยาง ไอ้บอยยังร้องซะ แต่กูกลัวควยเน่าเว้ย "หุบปากเลยมึงสองคน เดี๋ยวถ้ากูคิดทำเมื่อไหร่กูจะมาบอก แต่ตอนนี้กูเงี่ยนแล้ว ชักว่าวเหอะว่ะ"
ผมกับไอ้สองตัวนั่นชักว่าวแตกไปคนละสองน้ำ ไอ้ห่าก้องเสือกมาสังเกตควยผมตั้งแต่ก่อนชักแล้วว่าทำไมมันแดงเหมือนโดนใครดูด มันคาดคั้นใหญ่ว่าผมมีเด็กใหม่ที่ไหน เพราะตั้งแต่พี่อ๋าไปเมืองนอก ผมกับไอ้ก้องไม่เคยมีกิจกรรมร่วมกันอีกเลย ผมรีบกลบเกลื่อนว่าชักว่าวแรงไปหน่อยเลยแดง มันก็ทำหน้าไม่เชื่อซะอีก ช่างแม่งมึงเหอะไอ้สัดนี่ ยุ่งกะหำกูจริง
สรุปแล้วคืนนั้นผมนอนห้องไอ้ก้องมันแหละ ตอนหลับกูฝันปนกันมั่วไปหมด ไอ้ต้า ของขวัญ ขลิบ ฝังมุก วนเวียนกันอยู่อย่างนี้ พอตื่นมานึกได้ เอาเรื่องทุกอย่างมาปนกัน เหอๆ ไอ้ต้า มึงต้องโดนนนนนนนนนนนนน "เฮ้ยเอก มึงไปฝังมุกที่ไหนมาวะ" ผมถามไอ้เอกระหว่างที่เดินออกจากหอไอ้ก้อง ไอ้เอกมองหน้าผม "สนล่ะสิมึง ไปป่ะเดี๋ยวกูพาไป รุ่นพี่แถวบ้านกูเอง" เอาไงดีวะไอ้ต้น ไปดูก่อนแล้วกัน
ไอ้เอกพาผมไปบ้านหลังหนึ่ง อยู่ในซอยเดียวกับบ้านมันแหละ บ้านไม้ใต้ถุนสูง ใต้ถุนบ้านมีเด็กวัยรุ่นหลายคนนั่งอยู่ "พี่ปื้ดอยู่ป่าววะ" ไอ้เอกร้องถาม เด็กคนนึงพยักหน้า ไอ้เอกเลยพาผมเดินขึ้นบ้านไป ผมเดินตามไปใจระทึก แม่งอย่าบอกนะว่าไอ้เด็กข้างล่างนั่นเป็นลูกค้าพี่ปื้ดห่าอะไรนั่นด้วย อะไรจะขนาดนี้ว่ะเนี่ย ผมเดินเข้าไปในบ้านแล้วก็นั่งรอตรงโซฟา ปล่อยให้ไอ้เอกเดินเข้าไปตามพี่เขาในห้อง ไม่รู้คุยอะไรกันบ้าง ได้ยินแต่เสียงพึมพำ สักพักไอ้เอกก็ออกมา
"เดี๋ยวรอพี่แกแป๊บนึง แกติดลูกค้าอยู่ใกล้เสร็จแล้ว" โห กิจการแม่งดี น่าจะรวยเว้ย ผมนั่งรอไม่ถึงสิบนาที เด็กหนุ่มคนนึงก็เดินออกมาจากห้องหน้าซีดเชียว ทำไมมันเดินเขย่งยังนั้นวะน่ะ สักพักพี่ปื้ดก็ออกมา แม่งเอ้ย กูนึกว่าใครแหกคุกมา หน้าโคตรโหด หุ่นแกหนาๆ ล่ำๆ นุ่งกางเกงเลถอดเสื้อโชว์หัวนมดำปี๋เลย
ผมยกมือไหว้พี่ปื้ดร้องขอชีวิต เอ้ย กูไม่ได้มาให้มันฆ่านี่ แต่แม่งน่ากลัวจริงนี่หว่า พี่ปื้ดถามเสียงดัง "มาทำอะไรวะ" ไอ้ต้นแทบสะดุ้ง "สนใจเรื่องฝังมุกคับพี่" ผมตอบเสียงสั่น พี่ปื้ดลุกขึ้นเดินกลับไปในห้อง ในมือถือกล่องมาด้วย แกวางกล่องไว้ที่โต๊ะ ปากก็พล่ามไป "ค่าฝังเม็ดละสองร้อย ส่วนค่ามุกแล้วแต่มึงเลือว่าจะเอาแบบไหน" ผมมองไปที่กล่องที่แกวางไว้ ในนั้นมีกล่องหลายใบ แต่ละใบมีเม็ดพลาสติกหลายรูปทรง ทั้งแบบกลม แบบรี หยดน้ำ เต็มกล่องไปหมด
ผมกำลังอึ้งกับสิ่งที่เห็น พี่ปื้ดแกยื่นแฟ้มเอกสารมาให้ "ฝีมือกูดีนะมึง รับรองไม่หลุด สาวหลงทุกคน" แม่งกล้าการันตี ผมรับแฟ้มเอกสารแกมามือสั่นเลย อะไรวะเนี่ย เปิดแฟ้มดู โอ้ววววววววววว ควยเต็มตากูเลย แม่งเอ้ยแต่ละดุ้นมีมุกฟังไว้ตั้งหลายแบบ แบบเรียงกันเป็นแนวก็มี บางคนแม่งฝังซะกูเห็นแล้วจะอ้วก ยังกะพวกเท้าแสนปม ไม่ไหวมั้งไอ้ต้น
ระหว่างที่ผมนั่งขนลุกดูรูปควยฝีมือพี่ปื้ดที่แกทำแล้วถ่ายปริ้นท์ใส่แฟ้มไว้ ก็มีเด็กหนุ่มคนนึงเดินมา อายุน่าจะไม่เกินสิบเจ็ด หนวดมันยังขึ้นอ่อนๆ อยู่เลย "พี่ปื้ดว่างป่ะ" ไอ้เด็กนั่นมันร้องถาม พี่ปื้ดพยักหน้า "จะฝังเพิ่มเหรอ เอากี่เม็ด" ไอ้เด็กนั่นชูสองนิ้ว ส่วนหน้าผมหดเหลือสองนิ้ว ควยกูคงมุดกลับเข้าท้องไปแล้ว คงไม่อยากเจ็บตัว ไอ้พี่ปื้ดเสือกหันหน้ามาหาผม "เลือกได้ยัง จะเอาแบบไหน กี่เม็ด จะได้ทำพร้อมๆ กันไปเลย"
ผมนั่งตัวสั่น ไอ้เอกมันก็เอาศอกกระทุ้ง "เลือกได้ยังวะ ควยมึงใหญ่จะฝังแบบไหนได้หมดแหละ" ผมกลืนน้ำลายเอื้อกเลย ตอนนี้ทั้งพี่ปื้ด ไอ้เอก ไอ้เด็กนั่นมองผมเป็นตาเดียว "ขอดูก่อนได้ไหมครับ แบบว่า.." เออ กูกลัว แม่งทำใจไม่ได้ว่ะที่ควยกูจะหน้าตาแบบในแฟ้มนี่ ไอ้ต้า มึงอย่าอยากได้เลยนะกูขอร้องงงงงงง
พี่ปื้ดไม่พูดอะไร พยักหน้า แล้วเรียกไอ้หนุ่มนั่นเข้าห้อง ไอ้เอกกับผมก็ลุกตามไปติดๆ ไอ้หนุ่มนั่นพอเข้าห้องได้มันก็แก้ผ้าถอดกางเกงออกหน้าตาเฉย "ฝังไปแล้วเป็นไงบ้างวะ" พี่ปื้ดถามพลางเอาอัลกอฮอล์เช็ดควยไอ้หนุ่มนั่น ผมชะโงกไปดู โห แม่งมีแล้วสองเม็ด ยังจะฝังเพิ่มอีกสอง กลายเป็นปืน 4มม (เม็ดมุก) เลยนะมึง ควยไอ้หนุ่มนั่นยังเหี่ยวอยู่ แต่พอโดนอัลกอฮอลล์จากมือพี่ปื้ด มันก็แข็งตั้งเด่ "เด็กเหี้ยอะไรวะ ควยใหญ่ชิบ" พี่ปื้ดพูดอย่างอารมณ์ดี แม่งตอนกูอายุเท่ามัน กูยังใหญ่กว่ามันตั้งเยอะ เดี๋ยวรอเห็นควยกูก่อนเหอะ
"เอ้า มึงทำให้ควยมึงหายโด่ได้แล้ว เดี๋ยวเลือดพุ่งหรอก" พี่ปื้ดพูดสั่งๆ ไม่รู้ไอ้หนุ่มนั่นมันเขินผมกับไอ้เอกด้วยหรือเปล่า ยืนดูมันตั้งนาน ยังไม่หดเลย พี่ปื้ดส่ายหน้าไม่พอใจ "คราวหลังจะมาหากู ไปชักว่าวก่อนสักยกนะมึง ไอ้ห่าพวกนี้ทำกูเสียเวลา" แกพูดแล้วมองมาทางผม อะจ้ายยยย กูไม่เกี่ยวนะ หันไปดูไอ้นุ่มนั่นมันยังนุ่งแข็งโด่อยู่เลย พี่ปื้ดเอื้อมมือไปจับปลายควยมันแล้วบีบอย่างแรง ไอ้หนุ่มนั่นร้องดังลั่นบ้าน ควยหดลงทันตา กูหน้าซีดเลย ถ้ากูเกิดเด่ขึ้นมาระหว่างทำ กูก็โดนบีบอย่างนี้เส่ ร้องจ้ากแน่กู (มารู้ตอนหลังว่าการบีบแบบที่พี่ปื้ดบีบน่ะ ใช้สำหรับการชะลอการหลั่ง แต่แกมาใช้บีบให้ควยหด แถมได้ผลอีก)
พอควยไอ้หนุ่มนั่นเหี่ยว แกก็จับควยมันพลิกไปมา "ตรงนี้แล้วกัน มึงฝังไว้แล้วข้างบนเม็ดนึงไว้ขูดแตด เม็ดข้างล่างขูดร่อง กูเพิ่มข้างบนเป็นสามเม็ด เอาใกล้ๆ ปลายควยหน่อยจะได้โดนจีสปอร์ตพอดี รับรองมึงเย็ดสาวน้ำแตกเป็นชุดแน่" โอ้ว พี่ค้าบบ แค่มึงพูดกูก็นึกภาพตามแล้วค้าบพี่ แม่งไปจบสรีระศาสตร์เชี่ยวชายหีหญิงมาจากสถาบันไหนวะ รู้ด้วยว่าควรฝังตรงไหน แล้วกูจะบอกมันยังไงดีว่ะว่ากูไว้ใช้กะตูดเนี่ย มันจะรู้จุดเสียวในตูดดีเหมือนกันไหมวะ
พี่ปื้ดจับควยไอ้หนุ่มนั่นไว้มั่น แล้วบรรจงเอามีดปลายแหลมกรีด กูขนลุกซู่เลย มองหน้าไอ้หนุ่มนั่นมองควยตัวเองโดนกรีด มันกัดฟันกรอดเลยเหี้ยแค่มองกูก็ลมจับแล้ว พี่ปื้ดกรีดควยเด็กนั่นเป็นแผลยาวประมาณเซนนึง เลือดสดๆ ไหลหยดลงพื้น แกหยิบเม็ดมุกเม็ดกลมขนาดเม็ดมะยมยัดเข้าไปในแผลนั่น ไอ้หนุ่มทำหน้าเสียควยหดกระโปกเหี่ยวเป็นก้อนเลย แกหยิบอีกเม้ดนึงยัดใส่ไว้คู่กัน แล้วก็เริ่มเย็บแผล ไอ้หนุ่มนั่นคิ้วกระตุกทุกครั้งที่เข็มแทงเข้าไป พอเสร็จพี่ปื้ดก็เอาอัลกอฮอลล์เช็ดควยมัน ไอ้หนุ่มหยิบเงินส่งให้พี่ปื้ด พี่ปื้ดก็รับไว้แล้วก็ส่งยาน่าจะเป็นยาแก้ปวดกับแก้อักเสบให้มันสองถุง
"อย่าเพิ่งเย็ดใครนะ ชักว่าวไม่ได้ สองอาทิตย์แผลหายสนิทแล้วค่อยใช้งาน อ้อ แล้ววันเสาร์หน้ามาตัดไหม" คุณหมอปื้ดสั่งคนไข้ดิบดี ไอ้หนุ่มนั่นเก็บควยเข้ากางเกงในสีหน้าเจ็บปวด แล้วเดินกะย่องกะแย่งออกไป เหลือกูไอ้เอก อยู่กับคุณหมอปื้ด พี่ปื้ดเดินไปที่อ่างล่างมือล้างคราบเลือดจากควยไอ้หนุ่มนั่น ไอ้ห่าเอกก็พยักเพยิดจะให้กูขึ้นเขียงต่อ ผมก็ไม่ขยับ เอาไงดีวะไอ้ต้น กำลังคิดอยู่คุณหมอปื้ดก็หันมา
"เลือกได้ยังวะ เวลากูมีน้อยนะมึง มีควยอีกหลายอันที่กูต้องทำให้"
รูปใครไม่รู้ ไม่เกี๋ยวกับกูนะโว้ย


*****************************************************




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น