1 มี.ค. 2554

ตอน32

รอกันนานป่าววะคับ พอดีวันนี้มี "Job" พิเศษ เพิ่งกลับมาถึงบ้าน เลยอัพดึกไปหน่อย ยังไงก็ติดตามกันต่อ แล้วก้คอมเมนต์กันบ้างนะวะคับ

"จับแน่นๆไว้นะต้น ขอกูเย็ดไอ้บอยเบิกทางก่อน เวลาควยใหญ่ๆอย่างพวกมึงเย็ดมันจะได้ง่ายๆหน่อย"
สิ้นเสียงไอ้เจค ไอ้บอยก็ดิ้นพล่านเลย มันทั้งดิ้นทั้งกัดผมกะให้ผมปล่อยมัน ไอ้ห่าเจคแม่งก็ชักช้าจัง จะเสียบก็รีบเสียบ กูเจ็บเป็นนะโว้ย ไอ้อาร์ตคงเห็นผมกำลังแย่ มันเลยขึ้นมาช่วยกดตัวไอ้บอยไว้ ผมเห็นไอ้เจคประกบเข้าที่ตูดไอ้บอยแล้วก็เสียวแทน หน้าตาแม่งโคตรหื่น พอมันเสียบจึ๊กเข้ามา ไอ้บอยก็แหกปากลั่นหน้าตาแม่งบอกเลยว่าเจ็บตูดสุดๆ แม่งเพิ่งเคยเห็นหน้าคนโดนเย็ดชัดๆ ก็คราวนี้แหละ ไอ้บอยกัดฟันกรอดหลับตาปี๋ตัวเกร็งเชียว
"เป็นไงละมึงชอบไม่ใช่เหรอ เย็ดแรงๆเนี่ย" ไอ้เจคร้องดังๆ พลางจิกหัวไอ้บอยให้หน้าหงายเชิด "ชอบจิกหัวกูดีนักจนกูต้องโกนหัว เสียวตูดดีไหมไอ้เหี้ย" โอ้วววว ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ยว่าแม่งเป็นแฟนกัน พูดกันเพราะโคตร แล้วอีกอย่างที่กูเพิ่งรู้คือที่ไอ้เจคมันไว้สกินเฮดเพราะไอ้เหี้ยบอยแม่งชอบจิกผมนี่เอง สงสัยแม่งซาดิสม์จริงๆ ดีเลย จะได้เย็ดแม่งแรงๆ
"โอ้ย ไอ้เหี้ย กูเจ็บ" ไอ้บอยร้องลั่น หน้ามันเหยเกมือมันที่จับไหล่ผมไว้จิกเล็บเข้ามาจนผมร้องออกมาเหมือนกัน ไอ้เจคปล่อยมือที่จิกหัวไอ้บอยไว้ ไอ้อาร์ตพยายามช่วยผมเลยเปลี่ยนไปนั่งทับหลังไอ้บอยไว้ ไอ้ห่า กูจะแบนตายอยู่แล้ว แค่ไอ้บอยตัวเดียวแม่งก็หนักชิบ มีมึงอีกคนควยกูไงบี้กับควยไอ้บอยแบนแต๊ดแต๋แน่ๆ ไอ้อาร์ตยื้อมือไอ้บอยที่จิกไหล่ผมไว้ออกมาไขว้หลังมันเอง ไอ้บอยดิ้นไม่หลุด ได้แต่แหกปากร้องทุกครั้งที่ไอ้เจคเสือกควยเข้าไป
"เสียวตูดดีไหมมึง มึงชอบทำกะกูแบบนี้ไม่ใช่เหรอ เหมือนโดนควยฝังมุกไหม" ไอ้เจคถาม ผมเลยรู้ว่าไอ้ลุกอมที่มันยัดถุงยางไว้เนี่ยครีเอตโดยไอ้บอย เป็นไงละ โดนย้อนศรซะเต็มตูดเลย ไอ้บอยเกร็งแขนจนเป็นมัดกล้ามปูดโปนขึ้นมาเพราะแขนที่ถูกจับบิดผิดรูป เหมือนไอ้เจคจะใส่ควยจนสุดแล้วเพราะผมเห็นมันอยู่เฉยๆ ไอ้บอยไม่ร้องอีก ได้แต่หอบหายถี่ๆ หน้าตาแม่งเห็นแล้วหงี่สุดๆ
ไอ้บอยอยู่ในสภาพนั้นไม่ทันไร ก็ต้องกัดฟันกรอดอีกครั้ง ซบหน้าลงทาบตัวผมเหมือนคนหมดแรง คนโดนเย็ดหน้าตาอย่างนี้นี่เอง ผมเห็นตัวมันเริ่มเขย่าแสดงว่าไอ้เจคแม่งเริ่มโยกแล้วแน่ๆ แค่คิดถึงภาพลูกอมเม็ดเป้งๆ ครูดผนังตูดของไอ้บอยกูแทบน้ำแตกเอง ตัวไอ้บอยเริ่มเขย่าเป็นจังหวะ ตัวไอ้อาร์ตที่นั่งทับก็โยกตามแรงของไอ้เจค ไอ้บอยมันลืมตามองหน้าผมแบบเสียวสุดๆ ก่อนจะกดปากลงมาจูบผม อ้าว อย่างงี้ก็สวยเด้ เจอกันหน่อยสิวะไอ้บอย มันจูบกูก็จูบตอบ ลิ้นมึงจะไวสู้ลิ้นกูได้เหรอ
ไอ้บอยแม่งจูบโคตรเก่ง ผมโดนมันเอาลิ้นล้วงทั้งซ้ายขวาจนกูหายใจไม่ทัน แม่งถ้ามันดูดควยกูอีกคงได้น้ำแตกกันไปข้าง ชะโงกมองไอ้เจคแม่งน่ากลัวว่ะ แม่งก้มมองควยตัวเองที่ผลุบเข้าผลุบออกมีเสียงครางในลำคอของไอ้บอยประกอบจังหวะ แม่งเสียวแล้วเว้ย "ไอ้อาร์ตลงไปก่อน กูหายใจไม่ออก" ผมตะโกนบอกไอ้อาร์ต มันยิ้มแหยๆ ก่อนยืนขึ้น เหี้ย กูเห็นนะว่าควยมึงกำลังโด่อยู่ ถึงแม่งใส่เสื้อผ้าอยู่ก็เห็นเป้นลำเชียว อ้าวแล้วพี่ดิวกูไปไหนเนี่ย
ผมเห็นไอ้บอยไม่ดิ้นแล้ว ได้แต่กันฟันครางในคอ เสียงกระเด้าไอ้เจคดังพั่บๆ ผมเลยค่อยเลื่อนล่างที่ประกบปากกับไอ้บอยขึ้นนั่งพิงหัวเตียง ไอ้บอยแม่งก็รู้งานจริง พอกูเลื่อนตัวขึ้นแม่งก็ตามลงลิ้นเลียหน้าอกจนถึงหน้าท้อง พอกูนั่งเรียบร้อยควยกูก็อยู่ระดับปากแม่งพอดี มันเอาหน้าซุกเข้าซอกควยแล้วลงลิ้นจนผมต้องกดหลังมัน
พอลุกนั่งเลยเห็นไอ้เจคได้เต็มตา มันถอนควยออกเกือบสุดแล้วก็กดเอวลงอย่างแรง ไอ้บอยถูกกระแทกจนตัวโยน ไอ้อาร์ตแม่งมองค้างอยู่ผมเลยต้องบอกบท "เฮ้ย จะมายืนทำห่าอะไร แก้ผ้าเส่" ไอ้อาร์ตฟังแล้วเข้าใจทันที ไม่ถึงห้าวิไอ้อาร์ตมันก็อยู่ในสภาพพร้อมรบ ควยขาวๆสดๆของมันโคตรน่ารัก
"พี่ดิวจ๋า อยู่หนายยยยยย" ผมร้องเรียกชื่อสุดที่รักอีกคนของผม พี่ดิวผุดลุกจากพื้นที่นั่งจับขาไอ้บอย อยู่ หน้ามันแดงมาก อ๊ะๆ เป้ามึงอ่ะ โด่มาเชียวนะ ผมยักคิ้วให้พี่ดิว แผล่บเดียวก็มายืนควยโด่แข่งกับไอ้อาร์ต แก้ผ้าโคตรไวเลยพวกมึงเนี่ย โดยไม่ต้องบอกบท พี่ดิวตรงเข้ากอดไอ้อาร์ตจากข้างหลังจนไอ้อาร์ตสะดุ้งๆ ถนอมๆ หน่อยนะ ของกูต้องกินต้องใช้อีกหลายหน
ไอ้เจคโยกเอวจนเหงื่อเหม็ดโตๆ ไหลย้อยตามตัว หน้าแดงก่ำไม่รู้ว่าเหนื่อยหรือเงี่ยน คงเงี่ยนมากกว่า เพราะเล่นบาสเหนื่อยกว่าเย็ดกันเยอะ มันพักเอวจับไอ้บอยพลิกร่างโดยไม่ถอนควยออก ไอ้บอยกัดฟันกรอดคงเพราะไอ้ลูกอมนั่นบาดตูดแต่แม่งก็ไม่ร้องออกมา ผมขยับตัวให้ไอ้บอยมานอนหนุนขาผมไว้ข้างนึง ควยกูกำลังโด่เด่พาดหน้ามันมันก็เอาปากมารูดตามความยาว อยากโดนเหรอ รอไอ้เจคแม่งแตกก่อนกูจะจัดชุดใหญ่ให้ ของไอ้เจคน่ะเป็นแค่แอปริไทเซอร์ เอามาเรียกน้ำย่อย ส่วนของกูเป็นเมนครอส รับรองมึงได้แดกน้ำกรีวี่กูเต็มตูดแน่
ผมเอื้อมมือไปจับควยเหี่ยวๆของไอ้บอยที่หดเกร็งเป็นก้อน มันเต้นไหวๆตามแรงโยกของไอ้เจคที่เริ่มกระเด้ารอบใหม่ เสียงควยผลุบเข้าออกดังพั่บๆ น้ำหล่อลื่นใสๆ ไหลย้อยมาเต็มขามัน สงสัยมันจะไหลตั้งแต่มันโดนเอาตอนนอนคว่ำเมื่อกี้ ระหว่างการปลุกควยไอ้บอยให้กลับมาแข็งอีกครั้งผมก็เหลือบตาไปดู ไอ้อาร์ตกับพี่ดิวแม่งจับคู่ดูดควยกันแล้ว ทายดิว่าใครดูดใคร....................หุหุหุ แม่งเล่นหกเก้ากันต่างกันต่างดูด แม่งก็เชี่ยวชาญวิชาดูดควยทั้งคู่ แต่ดูๆ พี่ดิวกูจะเจ๋งกว่า แม่งเอานิ้วแยงตูดไอ้อาร์ตไปด้วย
พักเดียวไอ้เจคแม่งก็ดันไอ้บอยให้เข้าไปข้างบนเตียงลึกขึ้น แล้วมันก็มานั่งยองบนเตียงแล้วกดควยเข้าถี่ๆ ไอ้บอยแม่งเผลอร้องออกมาสงสัยจะเจ็บหรือเสียวสุดๆ เป็นใครก็เสียวแหละวะแม่งเล่นดัดแปลงควยซะน่ากลัวขนาดนั้น ไอ้เจคมองหน้าไอ้บอยที่พยายามดูดควยผม มันก็ไม่รอช้าก้มหน้ามาแย่ง ไอ้ห่านี่หวงของ ควยกูตั้งใหญ่แบ่งกันดูดก็ได้ แม่งจูบปากไอ้บอยไปด้วยดูดควยกูไปด้วยจนกูแทบทนไม่ไหว ผุดลุกขึ้นไปจะไปดูไอ้อาร์ตกับไอ้ดิวซะหน่อยว่าตกลงกันได้หรือยัง เดินผ่านทางตูดไอ้เจคเห็นควยแม่งผลุบโผล่รำไร ขอกูดูหน่อยเหอะ ผมเลยก้มหน้าไปดูแล้วก็ได้เห็น ไม่ใช่ควยไอ้เจคที่เข้าตูดไอ้บอยหรอก แต่เห็นรูตูดไอ้เจคสิแม่งน่าเย็ดชิด เอาแม่งเลยดีไหมวะ
ผมมองกระเป๋าที่วางบนพื้น นั่นไงถุงยางวางข้างหลอดเควาย ข้างๆกันนั่นไงลูกอม หุหุหุ เสร็จกู กูรีบสวมถุงยางเข้าควยแบบเก้กังๆ เอ้า ก็คนไม่ค่อยได้ใช้นี่ ส่วนใหญ่เย็ดสดมาตลอด แต่งานสามัคคีชุมนุมแบบนี้กูขอใส่ถุงแล้วกัน ถึงแม่งจะเคยโดนกูเย็ดสดมาเกือบทุกคน แต่ใส่ไว้ก่อนดีกว่า ผมเลียนแบบไอ้เจคทุกอย่างค่อยๆ ยัดลูกอมมันเข้าไปในถุงยาง แม่งพอโดนควยเปียกน้ำลายไอ้บอยของกูแม่งก็เริ่มละลาย รสมินต์ด้วยสิ เย็นควยชาดีชะมัด ถึงว่าทำไมไอ้เจคแม่งเย็ดแรงขนาดนั้นไม่แตกซักที คงเพราะแม่งชาควยอยู่แน่ๆ ผมยัดลูกอมเข้าควยไปสามสี่เม็ด จัดเรียงให้กระจายรอบควย แม่งน่าเกลียดดีพิลึก
ผมบีบเควายใส่ควยตัวเองอย่างเยอะ ลูบไล้ให้ทั่วจนเป็นมันปลาบ แล้วก็จ่อตูดไอ้เจคที่กำลังโยกเอวแบบไม่รู้ตัว ไอ้เจคสะดุ้งเฮือกหยุดกระเด้าควยทันที ผมอาศัยจักหวะมันหยุดนิ่งกดพรวดเข้าไปเต็มรัก "ไอ้เหี้ยต้น กูเจ็บบบบบบบบบบบบบบบบ" ไอ้ห่าเจคแม่งร้องลั่นบ้านจนผมต้องรีบเอามือปิดปากมันไว้ ไอ้อาร์ตกับพี่ดิวละควยของอีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมาดู ผมไม่รอช้าพอควยเข้าจนสุดก็เปลี่ยร์เกียร์กดคันเร่งทิ่มพรวด ไอ้เจคร้องครางในคอไม่มีเสียงเพราะผมอุดปากมันไว้ ไอ้บอยแม่งก็คงเสียวไม่แพ้กันเพราะทุกครั้งที่กูกดควยเข้าไป ควยไอ้เจคแม่งก็โดนอัดเข้าตูดไอ้บอยไปด้วย
ผมกระเด้าเอวช้าๆ ยาวๆ สลับกับสั้นถี่ๆ เป็นชุด ไอ้บอยยกขาขึ้นชี้ฟ้านิ้วตีนหงิกงอ หันไปดูไอ้อาร์ตกับพี่ดิว โธ่ไอ้อาร์ตเมียกู กลายเป็นเมียพี่ดิวกูไปซะแล้ว เพิ่งเห็นลีลากระเด้าของพี่ดิววันนี้แม่งโคตรเอ็กซ์เลย สงสัยมันจำจากที่กูสอนมันไว้ ดีมากเมียรัก เรียนแล้วเอาไปใช้อย่างนี้ผัวปลื้มมมมมม
ผมกระเด้าตูดแรงขึ้นไม่ทันไรไอ้เจคแม่งก็ร้องลั่น "กูแตกแล้ว พอๆๆ " ไอ้เจคร้องผมเห็นรอยมือที่มันดันอกไอ้บอยไว้จิกเนื้อเป็นรอยแดง ผมกอดเอวไอ้เจคให้มันหลุดออกมาจากตูดไอ้บอย เสียงควยหลุดจากรูตูดดังโพล๊ะ ไอ้เจคเข่าอ่อนหมดแรงคาควยผมเลยปล่อยให้มันนอนแผ่ลงข้างๆ ไอ้บอย มองดูควยมัน อ้าวเฮ้ย ถุงแตก ลูกอมแม่งคงดันจนขาด ลูกอมบางเม็ดแม่งละลายเหลือเม็ดนิดเดียว แต่บางเม็ดแม่งแตกเลย โอ้ววว แรงอัดรูตูดมันแรงขนาดนี้เลยเหรอ สงสัยกูต้องส่งควยกูไปสำรวจโลกของไอ้บอยแม่งแล้ว แต่ควยกูแม่งเพิ่งจิ้มตูดไอ้เจคมา ต่อเลยไม่ดีแน่ จะถอดใส่ใหม่เสียเวลา ว่าแล้วก็สวมถุงยางทับไปอีกชั้น แม่งรัดควยกูชิบหาย
ผมจัดการตัวเองเรียบร้อยก็จ่อควยโด่ๆ เข้าตูดไอ้บอยทันที ไอ้บอยมันยังนอนหลับตาหอบอยู่ไม่ทันรู้ตัวกูก็ได้ป็นผัวมันอีกคน คราวนี้เข้าง่ายแหะ คงเพราะไอ้เจคเบิกทางให้แล้ว ผมอัดปึ้กเดียวก็เกือบมิดควย แม่งเอ้ย เมื่อไหร่จะมีคนที่กูเย็ดได้สุดควยซักทีเนี่ย แม่งเข้าสุดแล้วยังเหลืออีกเกือบสองนิ้ว ไอ้บอยแม่งเงยหน้ามามองเห็นผมอัดควยเข้าไปสุดแล้วมันก็ตาตื่น "เฮ้ย เอาออกไปเดี๋ยวตูดฉีก" แม่งเอ้ยจะร้องทำห่าอะไร มันเข้าไปเกือบหมดแล้ว ผมจับขามันมั่นแล้วโยกทันที ไอ้บอยอ้าปากพยายามส่งเสียงแต่ไม่มีเสียงลอดออกมา แต่เสียงที่กูได้ยินคือเสียงพี่ดิวที่รัก
"อาร์ต ตูดมึงเย็ดมันโคตร" อร้ายยย พี่ดิว ทำกะเมียกูอย่างงี้ได้ไง กูไม่ยอมแพ้ เลยเร่งเอวอัดควยเข้าตูดไอ้บอยเป็นชุด แต่ถุงยางสองชั้นทำเอากูชาไปเยอะ เย็ดแม่งชุดใหญ่ดีกรีความเสียวกูเพิ่มมาไม่ถึงสองขีด แล้วเมื่อไหร่น้ำกูจะแตกเนี่ย ผมปล่อยขาข้างนึงของไอ้บอยแผ่ลงพื้นทำให้รูตูดมันบิดเบี้ยว เออ ค่อยเสียวหน่อย ผมเอาขาคร่อมขาไอ้บอยข้างที่ปล่อยลงมาไว้ไม่ให้มันยกขึ้นมาได้ แล้วเด้าควยเข้าเต็มแรง ลูกอมเม็ดเป้งๆ ที่ผลุบเข้าออกตามแรงเย่อนั้นกวาดเอาน้ำเย็ดขาวๆเป็นฟองออกมาตามง่ามขา
ไอ้เจคแม่งพอพักหายเหนื่อยก็มาช่วยกระต้นอารมณ์ด้วยการดูดควยไอ้บอย จากที่เหี่ยวๆ อยู่เมื่อกี้กลับมาแข็งโด่อีกครั้ง ผมมองดูควยไอ้บอยที่ผลุบเข้าปากไอ้เจคห่างควยกูไม่ถึงคืบก็เกิดอาการเงี่ยนสุดชีวิต เลยส่งแรงชุดสุดท้ายอัดเอวกระเด้าลืมตายเข้าออกด้วยความไวสองมัค ไอ้บอยร้องลั่นไม่เป็นภาษา เหลือบไปเห็นไอ้ดิวถอนควยออกจากตูดไอ้อาร์ตพอดี มันถอดถุงยางทิ้งแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนกระฉูดใส่หน้าไอ้อาร์ตแบบหนังญี่ปุ่น เห็นที่ท้องไอ้อาร์ตก็มีน้ำเงี่ยนไหลนองอยู่ ไอ้อาร์ตคงแตกตั้งแต่โดนเย็ดแล้ว
หันกลับมาดูควยตัวเอง อ้าว ไอ้บอยแม่งน้ำแตกเต็มหน้าไอ้เจคไปอีกคน เหลือกูคนเดียวที่ยังไม่แตก จะโอ้เอ้ทำพระแสงอะไหล โยกเอวใส่ร่างที่เหงื่อเม็ดใหญ่ผุดเต็มตัว เหงื่อกูก็ออกไม่แพ้กันหรอก ไอ้เจคผุดลุกขึ้นมามองควยผมที่เข้าออกรูตูดผัวมันอยู่ ไอ้อาร์ตกับไอ้ดิวพอเสร็จกามกิจมันก็มานั่งดูด้วย แม่งเอ้ย เหมือนเย็ดโชว์เลย ควยกูเลยแข็งขึ้นอีกแบบเงี่ยนสุดๆ อัดเอวถี่ยิบเข้าไปอีกเกือบห้าสิบแรงเด้า ผมก็ต้องถอดควยออกมาดึงถุงยางปื้ดเดียวออก ก่อนกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่เต็มหน้าไอ้เจคและผู้ชมอีกสามคนแบบไม่ต้องจับเล็ง
"ไอ้เหี้ยต้น ไอ้เลว" ไอ้เจคร้องพร้อมๆกับวงแตกฮือหลังจากที่โดนน้ำเงี่ยนกูไปทั่วหน้า ผมมองถุงยางที่โยนทิ้ง แม่งลูกอมสีฟ้าละลายย้อมควยผมจนเป็นสีฟ้าจางๆ ตรงที่วางลูกอมไว้เป็นรอยแดงทั่วควย แม่งเอ้ยสุดยอด กูได้แต่บอกตัวเองว่า แม่งโคตรสะใจ ถ้าเย็ดใครไม่มันส์กูจะงัดไม้นี้มาใช้อีกครั้ง ดีกว่าไปฝังมุกอีก เพราะอยากใช้ตอนไหนก็ใช้ ไม่อยากควยกูก็เป็นปรกติเหมือนคนทั่วไปดี ไม่ต้องห่วงควยเน่าด้วย
หลังปิดกิจกามหมู่คืนนั้น ไอ้ดิวกับไอ้อาร์ตก็เสร็จผมอีกคนละดอก วันกับคืนนั้นสรุปแล้วกูแตกไปห้าน้ำ เช้าโดนพี่ดิวอม สายๆ เย็ดไอ้อาร์ตในไร่ข้าวโพด ดึกๆเย็ดไอ้บอย พี่ดิว ไอ้อาร์ตอีกคนละดอ ควยเหี่ยวปวดกระโปกฉิบหาย กลับจากเชียงรายทริปนั้นพวกเราสี่คนโคตรสนิทกัน ยกเว้นไอ้อาร์ตที่ต้องเรียนต่อที่เชียงใหม่ แต่ผมสัญญาไว้ว่าถ้าไปเที่ยวไหนผมจะชวนมันไป "สนุก" ด้วยทุกครั้ง
กลับมาจากเชียงราย พี่ดิวก็มีงานมากขึ้น ผมเลยไปหาแกได้น้อยลง แต่เราก็ยังติดต่อไปมาหาสู่ทุกครั้งที่มีโอกาส ประกอบกับใกล้เข้าสู่ช่วงที่ผมมีสอบ ผมเลยอยู่ติดบ้านมากขึ้นด้วย เพราะผลการเรียนเทอมแรกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะเพราะห่วงเล่นห่วงเที่ยวไปหน่อย พอกลับมาอยู่บ้านก็เลยเจอไอ้ต้าบ่อยๆ ไอ้ต้ามันเรียนม.เอกชนตอนนี้ก็ปีสองแล้ว ส่วนไอ้โตพี่คนโตของผมนั้นนานๆ กลับมาซักที เจอบ้างไม่เจอบ้าง วันนึงผมซ้อมบาสดึกไปหน่อย แล้วก็อยู่อ่านหนังสือที่มหาวิทยาลัยต่อ ก็เลยกลับบ้านดึก เจอไอ้ต้ากำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเตียง ผมเตรียมจะอาบน้ำ อยู่ดีๆ ไอ้ต้ามันก็ถามผมขึ้นมา

"ไอ้ต้น มึงรู้รึเปล่า ไอ้โตแม่งเป็นเกย์"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น