1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 24

"แย่แล้วต้น เราสองคนซวยแล้ว"
ดิวพูดแล้วทรุดนั่งลงที่เตียง หน้าตาแกตื่นตกใจมาก ผมเลยเดินไปกอดแกไว้ "พี่ดิว ใจเย็นคับ เดี๋ยวผมจัดการเอง" ผมพูดปลอบใจ เรื่องของเรื่องถ้ากูไม่มีเรื่องอะไรกับไอ้เจคมัน เรื่องมันก็คงไม่เป็นอย่างนี้

"
แล้วต้นจะทำยังไง อย่าทำอะไรบ้าๆนะ" พี่ดิวพูดเสียงสั่น อะไรของมันวะที่ว่าบ้า กูทำอะไรกูก็ว่ามันบ้าหมดแหละเหอะๆ "ยังไม่รู้คับ แต่ผมจัดการเอง พี่ดิวไม่ต้องห่วง" นาทีนั้นกูก็ยังไม่รู้ว่ากูจะทำอะไร แต่กูต้องรับผิดชอบ คืนนั้นผมไม่ได้อยู่นอนบ้านพี่ดิวครับ จริงก็เงี่ยนอยู่เหมือนกัน ถ้าอยู่กับแกก็ได้ปั๊บปะดิงดองกันแน่ๆ แต่เห็นพี่ดิวแกเหนื่อยๆ อีกอย่างแกก็ยังกังวลเรื่องรูปอยู่มก็เลยปล่อยให้แกอยู่คนเดียว ได้คิดอะไรคนเดียวบ้าง
มออกจาบ้านพี่ดิวตอนดึกแล้ว แต่ผมมีเป้าหมายไว้คือพี่อ๊อด อะฮ้า ไม่ได้ไปทำอะไรมันนะเว้ย แต่จะเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาอยากให้แกช่วยอีกรอบ แต่แห้วครับ พี่อ๊อดบอกว่าแกขอไม่ยุ่งด้วยเพราะแกเองก็มีงานต้องทำ แล้วถ้าพูดไป ไอ้เจคมันก็ยังไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้ามันเอารูปกูไปประจานแล้วก็ว่าไปอย่าง เหี้ยเอ้ย แล้วกูจะทำยังไงวะเนี่ย
ผมกลับบ้านมานั่งคิดอยู่นานก็ยังไม่รู้ทำยังไงถึงจะแก้ปัญหานี้ได้ จนเวลาผ่านไปเกือบสองสัปดาห์ ไอ้ห่าเจคก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับผมอีก แต่มองหน้าแม่งก็รู้แล้วว่ามีอะไรในใจ ไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แม่งคาใจฉิบหาย ไอ้เจคคงไม่ได้บอกเรื่องนี้ให้ไอ้บอยรู้ ผมคิดว่ามันก็คงกำลังคิดว่าจะทำอะไรผมดี เอาวะ ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างคิดไม่ออกก็ถือว่ากูยังปลอดภัยอยู่
จนเย็นวันนั้นกูก็เริ่มเห็นวิธีการเอาคืนแม่งแล้ว เรื่องอย่างนี้ หนามยอกก็ต้องเอาหนามบ่ง กูต้องหาวิธีเก็บภาพแบล็กเมลล์มันให้ได้บ้าง มันกับไอ้บอยก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ มันต้องมีหลุดกันบ้างสิวะ ผมคิดได้แล้วก็เผ่นไปหาพี่ดิวทันที ไปยืมกล้องวิดีโอมัน แต่กูไม่ได้บอกพี่ดิวหรอกว่ากูจะทำอะไร กูบอกว่ากูยืมมันไปทำรายงาน พี่ดิวถามเรื่องที่ผมจะจัดการไอ้เจคเหมือนกัน แต่ผมก็ตอบไปว่าไม่ต้องห่วงอะไร ผมจัดการเรียบร้อยแล้ว
ยังไม่ทันออกจาบ้านพี่ดิวเลย ไอ้เจคก็โทรเข้ามาพอดี "มึงอยู่ที่มหาลัยเปล่า" ไอ้เจคถาม "เปล่า พี่มีอะไร" ผมถาม "มึงมาหากูที่บ้านคืนนี้เลยนะ" ไอ้เจคสั่ง แม่งกูเตรียมตัวไม่ทันโว้ย กล้องยังไม่ทันหัดใช้เลย จะเย็ดโชว์กูแล้วเหรอ "ไม่ว่าง พรุ่งนี้ได้เปล่า" ยังไม่ทันพูดจบ ไอ้เจคสวนมาทันที "ไม่ได้ มึงจะมาคืนนี้ หรือจะเป็นข่าว เลือกเอา" เชี่ยแมร่งเอ้ย ผมด่ามันไปตลอดทาง ดีนะที่ยืมรถพี่ดิวมาด้วยเลยไม่ต้องตะลอนๆ นั่งรถเมลล์ไป
มไปถึงบ้านไอ้เจคเกือบสองทุ่มแล้วครับ มันนั่งรอ ไอ้ห่า แม่งกินเหล้ารอกูอยู่หน้าแดงแป๊ดเลย แต่คงยังไม่เมา ไอ้ห่านี่ถ้านิสัยดีๆ ก็น่าจับทำเมียอยู่เหมือนกัน กูก็นึกว่ามันอยู่กับไอ้บอย ที่ไหนได้อยู่คนเดียว

"
มึงจะเอาไงว่ามา" ผมถามทันทีเมื่อเจอหน้ามัน ไอ้เจคยิ้มเยาะ "ทำไม กลัวคนรู้เหรอว่าโดนดูดควย ถ้าไม่มีเรื่องนี้มึงไม่มาหากูเลยสิไอ้สัด" ไอ้เจคพูดแล้วตบหัวผมอีกแล้ว นิสัยแม่งเลิกไม่หายจริงๆ "เออ ตกลงมึงต้องการอะไรจากกูกับพี่ดิว" ผมถามเพื่อจะได้รู้แล้วจบเรื่องนี้สักที "อ่อ เมียมึงชื่อดิวเหรอ น่ารักดีนิ ไม่พามาด้วยล่ะ" ไอ้เจคพูดพลางเกาควยตัวเอง ไอ้เหี้ย เมียกูไม่ให้มึงเอานะเว้ย อย่ามาขอเรื่องนี้นะมึง

"
ขึ้นไปบนห้องกูไป" ไอ้เจคสั่ง ผมก็จำใจเดินตามไป แม่งจะมาไม้ไหนกับกูวะ ตอนแรกคิดในใจกลัวแม่งพาพวกมารุมกูก็ชิบหายเลย แต่ปรากฏว่าไม่ใช่เว้ย ในห้องไม่มีใครอยู่ "เอ้า ว่าไงจะให้กูทำอะไรก็ว่ามา" ผมถามเสียงแข็ง ไอ้เจคยิ้มหน้าหื่น "มึงไปนอนที่เตียง แล้วแก้ผ้าออก" อ้าว ไอ้เหี้ยเจค มึงมาดีซะแล้ว อย่าบอกนะว่าจะขอลองเป็นผัวกู ครั้งสุดท้ายที่กูมาที่นี่กูเกือบเสียตุดให้ไอ้บิย ถ้าวันนี้มาแล้วเสียตูดให้มึงกูจะทำไงดี

"
ไอ้ห่า กูบอกให้แก้ผ้าแล้วขึ้นเตียงไง" ไอ้เจคตะคอกแล้วตบหัวผม แม่งกระทืบให้ตายตรงนี้ได้ไหมวะ ตบจริงหัวกูเนี่ย กล้องวิดีโอก็อยู่ในเป้ จะทำอะไรมันได้มั่งไหมวะ ไอ้เจคเดินมาผลักผม ผมเลยยอมปีนขึ้นเตียงมันโดยดี "แก้ผ้าออก" ไอ้เจคตะคอก ผมค่อยๆ ถอดเสื้อ ปลดเข็มขัด แล้วถอดกางเกงยีนส์ช้าๆ "ตั้งแต่มีเมีย ใส่กางเกงในเป็นแล้วรึมึง" ไอ้เจคแซวแล้วเดินไปนั่งโซฟา มันจัดห้องใหม่เหมือนเตรียมการอะไรบางอย่าง ผมก็เริ่มสอดส่ายสายตาหาความผิดปรกติ มองไม่เห็นวะ มันคงเปลี่ยนบรรยากาศเวลาโดนไอ้บอยเย็ดมั้ง

"
กูบอกให้ถอดให้หมดไง" ไอ้เจคตะคอกอีกที ผมเอามือกุมควยเหี่ยวๆของตัวเองไว้ ก่อนถอดกางเกงในออก "อายเหี้ยไร ทำยังกะกูไม่เคยเห็น" ไอ้ห่า เคยอ่ะใช่ แต่ตอนกูแข็งแล้ว ส่วนตอนหดๆ มึงยังไม่เคยนี่หว่า ผมค่อยๆ ปล่อยมือที่กุมควยไว้ แม่งหัวห้อยทิ่มดินเลย "ใหญ่นักใช่ไหมมึง ชักว่าวให้กูดูหน่อยสิ" อะไรวะไอ้ห่าเจค แม่งเรียกกูมาชักว่าวให้ดูเนี่ยนะ งานสบายเลยไอ้ต้น ลุยเลย
ผมคลำควยเบาๆตาก็มองหน้าไอ้เจคอยู่ ไอ้เหี้ย ควยไม่แข็งวะ สงสัยกูจะเกร็งไปหน่อย "เอ้ยพี่เจค เปิดหนังให้ดูหน่อยดิ หนังโป้นะ" ผมร้องขอไอ้เจคยิ้มนิดๆ ระหว่างที่ไอ้เจคเดินไปหยิบหนังที่ดต๊ะคอมข้างเตียง สายตามมองตามไปก็เหลือบเห็นแสงไฟสีแดงรางๆตรงลิ้นชักคีย์บอร์ด เอ้ยไอ้เจคมันไม่ได้เปิดคอมนี่หว่า แล้วแสงอะไรวะ ผมเพ่งมองอีกนิดก็เห็นรูปร่างของสิ่งนั้นชัดเจน ไอ้เหี้ยเจคแม่งเล่นเอากล้องวิดีโอซ่อนไว้แล้วมันคงกำลังบันทึกภาพอยู่ ไอ้ห่า แม่งกะเล่นกูหนักเลยนะเนี่ย แทนที่กูจะเป็นคนถ่ายมัน เสือกโดนถ่ายซะเอง

"
พี่เจค หนังเกย์มีไหม ผู้ชายเย็ดกันน่ะ" ผมร้องเสียงดัง ทำเป็นไม่สนใจกล้องที่ถ่ายอยู่ ตอนนั้นกูคิดแผนชั่วออกแล้ว แม่งมาในนาทีวิกฤตพอดี ไอ้เจคหันมายิ้ม แต่ไม่พูดอะไร "เอาผู้ชายเย็ดกันน่ะพี่ ควยใหญ่ๆ ยิ่งดี พี่โดนพี่บอยเย็ดบ่อยๆ ต้องมีอยู่แล้วผมรู้" ผมพูดเสียงดัง ไอ้เจคหยิบได้ก็เปิดทีวีแล้วใส่แผ่นเข้าเครื่องเล่นดีวีดี แม่ง เบลอามี่ซะด้วย

"
โอเคเลยพี่เรื่องนี้ หล่อๆ ควยใหญ่ๆทั้งนั้น" ผมพูดไปลูบควยตัวเองไป ไม่ช้าควยก็ก็แข็งโด่เด่แข่งกับในจอ "พี่ว่าควยผมใหญ่สู้มันได้ไหม" ผมเอามือกดโคนควยให้เห็นแท่งโด่เด่ส่ายโงกเงกตามทีวี พี่เจคมองควยผมกลืนน้ำลายเอื้อก "ว่าไงพี่" ผมถาม พี่เจคตอบกลับมาเสียงสั่น "ไม่รู้ ของมึงเท่าไหร่" นั่น อยากรู้ขนาดกูอีก ผมทำมือวัด "ยาวคืบกว่าๆ พี่เอาอะไรมาวัดดิ" ผมพูดแกมสั่ง ไอ้เจคเหมือนจะลืมตัว มันรีบเปิดลิ้นชักโยนฟุตเหล็กให้ผมอันนึง แต่ตัวมันไม่ยอมเข้าใกล้ผมเลย สงสัยแม่งเล็กมุมกล้องไว้แล้วแน่ๆ

"
มาวัดให้หน่อยดิ จะได้เห็น" ผมแกล้งโอด ควยแข็งๆ เต้นหงึกๆ "ไม่ มึงวัดแล้วบอกกูมา" ไอ้เจคแม่งไม่หลงกลกูง่ายเว้ย กูเอาควยทาบไม้บรรทัดให้มันดู "อีกหุนนึงก็แปดแล้ว มึงชอบไหม" ผมบอกพร้อมถาม ไอ้เจคมองควยผมค้างอยู่ ผมเอาฟุตเหล็กปาดน้ำอยากใสๆ ปลายควยแล้วยื่นคืนให้มัน ไอ้เจครับคืนไปแล้วแอบดม เริ่มเงี่ยนสิมึง

"
ควยใหญ่จังนะมึง" ไอ้เจคพูด ผมยักคิ้วให้ทีนึงก่อนถาม  "มึงชอบไม่ใช่เหรอควยใหญ่ๆ เนี่ย" ผมพูดพลางรูดควยช้าๆ ไอ้เจคกลืนน้ำลายอีกทีแม่งไม่ตอบวะ เอาไงดีวะ มเงียบไปพักใหญ่ "มึงว่าควยกูน่าดูดไหมวะ" ผมถามพี่เจค พี่เจคมองควยผมนิ่ง ผมสังเกตเห็นเป้ามันเริ่มตุงแล้ว แข็งแล้วสิมึง "ว่าไง คราวก่อนดูดควยกูไปแล้วนิ มึงชอบไหม" ไอ้เจคพยักหน้า ผมรุกต่อ "มึงมาดูดควยกูทุกวันได้ไหมวะ กูเห็นมึงแล้วโคตรเงี่ยนเลย" ผมตอแหลใส่มัน "ไอ้เจคมองหน้าผมเหมือนชั่งใจ "จริงนะโว้ย กูเห็นมึงทีไรควยกูแข็งทุกที อยากให้มึงดูด อยากเอาตูดมึง" ผมพูดพลางรูดควยตัวเองช้าๆ

"
เสียดายคราวก่อนกูไม่ได้เย็ดตูดมึง" ผมพูดเสียงสั่น ตาจ้องมันไม่กระพริบ ไอ้เจคหน้าแดงซ่าน "มึงไม่เชื่อก็ลองมาจับควยกูสิ แข็งสัดๆเลยนะมึง" ผมพูดพลางผุดลุกขึ้นนุ่งคุกเข่าแอ่นควยให้มัน ไอ้เจคยื่นมือมาช้าๆ แตะที่ควยผม "แข็งจริงวะ" มันไม่พูดเปล่า กำควยผมไว้หลวมๆ ผมเลยกระเด้าเอวเบาๆ เข้ามือมันแล้วร้องซี้ด

"
โอยเจค แค่มือมึงกูยังเสียวขนาดนี้ ถ้าตูดมึงจะเสียวขนาดไหนวะเนี่ย ซี้ดส์..." ผมร้องเสียงดังแอ่นควยใกล้มันเข้าไปอีก ไอ้เจคกำอยู่พักนึงก่อนคลายมือออก น้ำหงี่เปียกเยิ้มเต็มมือมัน มันแสดงสีหน้าพอใจ "แล้วอีดิวเมียมึงล่ะ เย็ดมันไหม" ไอ้เจคถามเสียงสั่น กูตอบไม่ทันคิด "มันอะไร กูว่าสู้มึงไม่ได้หรอก เมื่อไหร่มึงจะให้กูเย็ดสักที" ไอ้เจคยิ้มอย่างพอใจที่ได้ยิน ผมส่งสายตาเงี่ยนๆ ให้มันมองมันไปทั้งตัว มึงตบะแตกซะทีสิวะไอ้ห่า

"
เจค" กูพูดพลางล้มตัวลงนอน "ดูดควยกูหน่อย" ไอ้เจคมองหน้าผมแบบชั่งใจ ผมเอานิ้วไล้ลำควยตัวเองก่อนจะเอานิ้วใส่ปากดูดดังจ๊วบ ไอ้เจคมองหน้ามแล้วลุกขึ้นยืน เหี้ยควยแข็งจนเป้าโป่งเป็นลำเลย มาเลยสิมึง มาเลย "น่านะเจค ช่วยกูหน่อย อย่าให้กูต้องชักว่าวเองเลย มึงดูดให้กูหน่อย" ผมพูดพลางกดควยที่โคน ไอ้เจคเหลือบมองทางโต๊ะคอมแล้วก็มองควยผม ก่อนมันจะเดินขึ้นเตียงมานั่งอยู่กลางหว่างขาผม

"
ดูดควยกูหน่อย เหมือนคราวก่อนที่ดูดให้กูไง" ผมกดโคนควยลงต่ำให้ปลายชี้ไปทางปากมัน ไอ้เจคเอามือจับควยกูรูดสองสามที ก่อนห่อปากเข้าเต็มหัว "ซี้ดส์ ปากมึงเจ๋งกว่าทุกคนที่เคยดุดควยกุเลย มึงดูดเน้นๆ เลยนะ" ผมครางเสียงดัง ไอ้เจคเหลือบตามองมก่อนกดปากเข้าเรื่อยๆ "เอาให้มิดโคนเลยนะ" ผมสั่งพลางจิกนิ้วเข้าที่หัวมันเพื่อลากเข้ามาใกล้ ไอ้เจคขืนตัวเล้กน้อยแต่ก้ยอมผ่อนตาม ผมแบะขาเต็มที่ให้กล้องที่จับภาพอยู่เห็นควยผมหายเข้าปากไอ้เจคเต็มๆ ไอ้เจครูดขึ้นลงช้าๆ ผมก็ครางออกมาเรื่อยๆ "สุดยอดเลยวะเจค มึงดูดควยเก่งจริงๆ"
ผมแอ่นควยเข้าปากมันพักใหญ่แล้วก็ดึงหัวมันออกมา น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลย้อยเป็นสาย ไอ้เจคแม่งสติหลุดแล้ว ผมจับมันแก้ผ้า ควยแข็งโด่ปล่อยน้ำหงี่ออกมาชุ่มกางเกงในที่มันใส่ ผมจับตัวมันเข้าใกล้เอาควยเราสองคนแนบกัน แม่งควยกูไมมันดูใหญ่อย่างนี้วะ มาเทียบกันอย่างนี้เหมือนพ่อกับลูกเลย ผมจับควยมันแนบแล้วเอาสองมือรูดควยทั้งสองพร้อมๆกัน ไอ้เจคครางฮือในคอ

"
มึงชอบควยกูไหม" ผมถามเสียงสั่น ไอ้เจคพยักหน้า ผมถามต่อ "ควยกูกับไอ้บอยใครใหญ่กว่ากัน" ไอ้เจคมองหน้าผมก่อนตอบเสียงแหบพร่า "ควยมึงสิต้น เกิดมากูเพิ่งเจอควยมึงนี่หละ ใหญ่ชิบหายเลย" ผมยิ้มอย่างพึงใจ ถ้ามึงเจอพี่ชัยมึงคงกรี้ดแน่ๆ "ไอ้บอยเย็ดมึงบ่อยไหม มันเย็ดเก่งเปล่าวะ" ไอ้เจคยิ้มๆ "บ่อยสิ เกือบทุกวันแหละ ดีนะมันไม่อยู่คืนนี้ ไม่งั้นกูคงไม่ได้มาสนุกกับมึง" ไอ้เจคตอบเขินๆ "มึงยังไม่บอกเลย ไอ้บอยเย็ดเก่งไหม" ไอ้เจคหน้าแดง "ไม่รู้วะ ส่วนใหญ่ไม่กี่ทีมันก็แตกแล้ว" ผมหัวเราะหุหุเลย ไอ้บอยไก่อ่อน ไอ้นกกระจอก ไอ้ปากอ่าว

"
เหรอ แล้วมึงไม่ค้างเหรอ" ผมถามพลางลูบควยมันช้าๆ ไอ้เจคกระดกควยสู้มือผมใหญ่ "ก็ค้างแหละ แต่มันก็ชักให้กูจนแตกทุกที" มันตอบอายๆ เข้าทางกูแล้ว "มึงลองให้กูเย็ดไหม รับรองมึงน้ำแตกตูดบานแน่ๆ" ผมพูดไปเขี่ยกระโปกมันไป ไอ้เจคยกเอวหนี "ของมึงใหญ่ กูกลัวเจ็บ" เหี้ยเอ้ย ใครจะโดนกูเย็ดก็บอกอย่างนี้หมด แต่พอกูเย็ดเสร็จแม่งขอเบิ้ลทุกที

"
นะๆๆๆ ขอกูลองหน่อย ถ้าเจ็บเลิก" กลายเป็นคำพูดติดตัวกูไปแล้ว ถ้ามึงเจ็บกูเลิก แต่กูก็ไม่เคยต้องเลิกสักครั้ง "จริงนะ" ไอ้เจคถาม แม่งง่ายกว่าที่คิดเว้ย "มึงมีอะไรหล่อลื่นไหมวะ" ผมถามต่อทันที อย่างไอ้เจคสันดานอย่างนี้ไม่ต้องถนอมแม่งมาก เย็ดๆ ให้เสร็จไปก็พอแล้ว ไอ้เจคยิ้มก่อนลุกไปหยิบเจลหล่อลื่นที่ลิ้นชักข้างเตียงพร้อมถุงยาง

"
ไม่ใส่ถุงได้เปล่า" ผมอ้อน กูอยากเสี่ยงว่ะงานนี้ ขอกูสดๆ เหอะ ไอ้เจคมองหน้าผมผมก็อ้อนต่อสิ "นะคับ ไม่อยากโดนควยต้นสดๆ เหรอ มันจะได้เสียวๆร้อนๆ ในรูไง" ผมพูดทำหน้าหื่นกาม ไอ้เจคไม่ตอบแต่โยนถุงยางกลับคืน ฮ่าๆๆๆ สวรรค์เป็นของมึงแล้วไอ้ต้น
ผมจับไอ้เจคนอนหงาย ก่อนเอาเจลทามือจนชุ่มแล้วกรีดไปตามร่อมตูด ไอ้เจคส่ายเอวหนีมือผมแต่มไม่รอช้า พอแหย่เจลเข้าตูดมันชุ่มพอแล้ว ก็โปะเจลเข้าที่ควยแข็งเด่ของกูจนทั่ว ไอ้เจคนอนมองสีหน้าไม่สู้ดี ผมจับให้มันนอนหงายหันหัวไปทางโต๊ะคอมที่ซ่อนกล้องไว้ก่อนยกขามันแนบอกมันเองให้รูตูดลอยเด่น ผมขยับเป็นลุกนั่งยองๆ จ่อควยเข้าที่รูตูด ไอ้เจคหลับตาปี๋ ผมยักคิ้วให้กล้องทีนึงก่อนกดควยต่ำแล้วกดเอวสวนพรวดเยวมิดลำ

"
เหี้ยเอาออกไป กูเจ็บ" ไอ้เจคร้องลั่นตัวผวาลุกนั่งแต่ช้าไปแล้ว พรวดเดียวควยกูเข้าเกือบมิดลำ ผมฝืนตัวไม่ให้มันลุกขึ้นมาได้ แล้วกระเด้าเอวเข้าสวบสาบถี่ยิบ นิสัยสันดานอย่างมันต้องเย็ดให้หายแค้น ไอ้เจคดิ้นพล่านทุบขาผมพยายามจะดิ้นให้หลุด ผมไม่สนใจกระหน้ำเอวถี่ยิบ ไอ้เจคดิ้นพล่านพักใหญ่มันก็เริ่มสงบเปลี่ยนเป็นจิกแขนผมแน่น ผมเหยียดขายาวไปข้างหลังก่อนกระหน่ำวิดพื้นเย็ดไอ้เจคมันถี่ยิบ ไอ้เจคร้องลั่นคงเสียวสมเจ็บปนกัน

"
มึงชอบควยไหมไอ้สัด กูเย้ดสู้ไอ้บอยได้ไหม" ผมถาม ไอ้เจคไม่ตอบ ผมก็กระหน่ำเอวแรงขึ้น ควยไอ้เจคกระเด้งตามแรงกระเด้า แม่งควยเหี่ยวเป็นก้อนเลย เสียงหน้าขากระทบกันดังพั่บๆ ผมเห็นมันดิ้นน้อยลง เลยถอนควยออกแล้วจับมันนอนคว่ำแอ่นตูดลอยโด่งขึ้นมา ไอ้เจคขยับเหมือนคนไม่มีแรงผมมองดูควยแข็งปั๋งของผมที่ตอนนี้มีเลือดจับอยู่ค่อนควย ในใจนึกระหยิ่มว่าไอ้ต้นคนเดิมที่เย็ดใครเป็นได้เลือดกลับมาแล้ว
ผมจ่อควยเข้าที่รูตูดแดงช้ำนั้นก่อนล็อกต้นขาสองข้างของไอ้เจคไว้ แล้วสวนควยพรวดเดียวมิดเป็นครั้งที่สอง ตูดไอ้เจคแม่งรับควยกูได้มิดโคนอาจเป็นเพราะมันเคยมาแล้ว ผมยกขาข้างนึงยันพื้นไว้แล้วอัดควยเข้าออกทียิบ น้ำเงี่ยนไหลออกมาผสมเลือดเป็นฟองฟอด ไอ้เจคกรีดเสียงโหยหวนผมเลยเอามือจิกหัวมันขึ้นมาให้หน้าหงาย ไอ้เจคพยายามดิ้นหนีร้องครางผมเลยเอื้อมมือไปจับแขนทั้งสองข้างที่ยันพื้นไว้ดึงออกมาข้างหลังแล้วจับไว้ทั้งสองข้างให้ตัวมันแอ่นลอย ไอ้เจคหมดทางหนีแล้วผมเลยกระหน่ำเอวอัดชุดสุดท้ายก่อนจับมันนอนหงายฉีดน้ำควยขาวข้นเข้าเต็มหน้ามัน น้ำเงี่ยนขาวข้นผสมเลือดจากรูตูดมันไหลย้อยเต็มหน้า ผมฉีดน้ำเงี่ยนหมดควยแล้วก็กดควยแข็งๆนั้นเข้าละเลงหน้าไอ้เจคจนทั่ว แล้วก็ล้มตัวลงนอนดูผลงาน
ไอ้ห่าเจคน้ำแตกเมื่อไหร่ไม่รู้ มันเปรอะเต็มหน้าท้องมันที่นอนหอบอยู่ คราบเลือดผสมน้ำเงี่ยนไหลเปรอะเปื้อนผ้าปูสีขาวเต็มไปหมด ผมแกล้งทำเป็นนอนพักหลับตา ไอ้เจคขยับตัวช้าๆ ก่อนลุกขึ้นยืน มันมองดูผมอยู่พักหนึ่ง ผมแกลังทำเป็นเหนื่อยหลับไปแต่ตายังหรี่แอบมองมันอยู่ ไอ้เจคมันคงคิดว่าผมหลับจริง มันเลยเดินขาถ่างๆ ไปที่กล้องที่มันแอบไว้ตรงลิ้นชักคีย์บอร์ดโต๊ะคอม แม่งน้ำเงี่ยนไหลย้อยเต็มขาเลยมึง ไอ้เจคหันมามองผมอีกครั้งเห็นผมยังหลับอยู่ มันเลยหยิบกล้องออกมาแล้วก็เปิดเอาม้วนวิดีโอเล็กๆ ในเครื่องออกมาเขียนอะไรยุกยิกๆ ก่อนหยิบตลับใหม่จากลิ้นชักใส่เข้าไปในกล้องแล้วเอาซ่อนที่เดิม ผมมองดูมันทำใจเต้นตึกๆ ไอ้เจคหันมามองอีกครั้งเห็นว่าผมยังคงหลับอยู่ มันก็เลยเดินเข้าห้องน้ำไป
พอไอ้เจคเข้าห้องน้ำไปแล้ว ไอ้ต้นก็ปรี่ไปที่ลิ้นชักโตีะคอมที่มันเก็บม้วนที่ถ่ายแล้วเมื่อกี้ไว้ พอเปิดดูกูอึ้งเลย ก็มันไม่ใช่แค่ม้วนเดียวนะสิ แม่งมีเป็นสิบม้วน ผมเจอม้วนที่ต้องการแล้ว ที่รู้เพราะมันยังอุ่นอยู่ มันเขียนไว้ว่า "ต้น 2" อ้าว ทำไมต้องสองวะ ถ้ามีสองก็ต้องมีหนึ่งสิ ผมเลยค้นต่อเสียงน้ำในห้องน้ำยังดังอยู่ ไอ้เจคคงอาบน้ำ ผมค้นอยู่ก็เจอแต่ละม้วนเขียนชื่อคนไว้หลายๆคน แต่ผมดันไปสะดุดชื่อนึง มันเขียนไว้ว่า "พี่อ๊อด" เฮ้ย อ๊อดเดียวกันป่าววะ ผมไม่รอสงสัย หยิบวิดีโอทั้งของผมทั้งสองม้วน แล้วก็ของพี่อ๊อดออกมาแล้วแกะสติกเกอร์ที่ติดอยู่นั้นมาติดม้วนเปล่าที่วางอยู่ใกล้กันทั้งสามม้วน
ผมรีบเอาวิดีโอเก็บใส่เป้ แล้วเอาเสื้อไอ้เจคที่กองอยู่มาเช็ดคราบน้ำเงี่ยนที่เยิ้มเต็มควย เสื้อนักศึกษาสีขาวเปื้อนเปรอะไปด้วยคราบเลือด ผมหยิบกางเกงตัวเองสวมได้ก็รีบหยิบเป้และกุญแจรถเผ่นกลับบ้านทันที ผมขับรถไปยิ้มไปตลอดทางกล้องที่เตรียมมาก็ไม่ต้องใช้ คราวนี้ล่ะไอ้เจค มึงจะกล้าบอกใคร
ผมขับไปเรื่อยคิดเรื่องวิดีโอที่เอามาด้วย แม่งทำไมมีชื่อ "พี่อ๊อด" ด้วยวะ ผมทนไม่ไหว จอดรถเข้าข้างทางแล้วหยิบกล้องพี่เจคออกมา เออ โซนี่เหมือนกันถึงคนละรุ่นก็น่าจะใช้ด้วยกันได้ ผมเสียบม้วนที่เขียนว่า "พี่อ๊อด" เข้าเครื่องก่อนกดเพลย์ ผมจ้องมองหน้าจอเล็กๆ ที่แสดงภาพที่ถูกถ่ายไว้ออกมา แล้วก็ต้องอึ้ง ก่อนรำพึงออกมา

"
อย่างนี้นี่เอง กูถึงว่า ทำไมพี่อ๊อดถึงไม่ช่วยกู"

ขอโทษนะครับวันนี้มาซะดึกเลย พอดีไปสงกรานต์มาแม่งเอ้ย ควยช้ำเลย ใส่กางเกงยีนส์สีดำไปกลับออกมาแม่งตรงเป้ากูขาวจั๊วะเลย ไม่รู้มือใครบ้างจับกูซะน้ำเกือบแตกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น