13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 57


"เอ่ออ... ต้นเก็บของต้นก่อนแล้วกันนะ พี่ไปรอข้างนอกก่อนล่ะ" ไอ้ทักพูดเสียงสั่น พลางขยับตัวจะเดินออก "เดี๋ยวดิ" ผมร้องเรียก เหอๆ ไม่ได้อะไรนะ แต่... "ผมผูกเนกไทไม่เป็น พี่ผูกให้ก่อน" อ้าว ก็ปรกติไอ้ต้ามันผูกให้ผมประจำ(ถ้าต้องใส่) กูทำไม่เป็นจริงๆนะเว้ย ไม่ใช่จะยั่วไอ้ทักนะ หุหุ
ไอ้ทักยืนนิ่งรออยู่ ผมก็ยืนหันหลังทั้งหยิกทั้งตีควยตัวเอง จนมันอ่อนตัวลงช้าๆ พอเก็บได้แล้ว ก็หันมาให้มันผูกเนกไทให้ "แล้วปรกติใครผูกให้เนี่ย แค่เนกไทก็ผูกไม่เป็น" ไอ้ทักพูดขำๆ เออดีแล้วที่มึงหายตกใจควยกู แม่งเสียวแว๊บเลย "แฟนผูกให้อ่ะคับ" เหอๆ ให้รู้ไปเลยว่ากูมีแฟนแล้ว
"แฟนต้นเก่งเนอะ ผูกเนกไทเป็นด้วย" ผมก็ยิ้ม "มันก็ต้องผูกของมันอยู่แล้วนิ ให้ผูกเพิ่มให้ผมอีกเส้นไม่เห็นจะยาก" ไอ้ทักมันมองหน้าผม มองทำไมวะ หรือกูพูดอะไรผิดไป "แฟนต้นเป็นผู้ชายเหรอ ถึงผูกเนกไททุกวัน" อ๊ากกกกกกกกกกก ไอ้ต้นพลาดอีกแล้ว กูว่าแล้วทำไมมันมองหน้ากู     แหม่งๆ เอาไงดีวะ จะโกหก หรือจะยอมรับ ไม่พูดอะไรดีกว่า ปล่อยแม่งงไปงั้นแหละ
"อ่ะเสร็จแล้ว แต่งตัวเรียบร้อยแบบนี้ก็ดูดีนี่หว่า" จะชมกูว่ากูหล่อก็พูดมาตรงๆ ก็ได้ ทำเป็นเฉไฉนะไอ้ทัก ผมเดินออกจากห้องน้ำไอ้ทักก็เดินตามมาติดๆ แม่งอึดอัดว่ะ ไม่ชอบแต่งตัวแบบเต็มยศแบบนี้เลยให้ตายสิ กูว่ามันไม่เข้ากับกูเลย ผมเดินไปถึงห้องกิจการ รุ่นพี่ก็รีบเรียกไปแต่งหน้า
"ไม่แต่งไม่ได้เหรอ ไม่ชอบ" ผมพูดตรงๆ แม่งเรื่องมากอะไรกันนักหนาไม่รู้ "แกอย่าเรื่องมากเลยไอ้ต้น แต่งๆ ไปเหอะ" น่านนนน คุณดาวคนสวยด่ากูอีกแล้ว กูเรื่องมากตรงไหน เรื่องของพวกมึงทั้งนั้น เรื่องของกูซะทีไหนล่ะ ผมทำหน้าเบื่อๆ จนรุ่นพี่ก็คงรำคาญ "โอเค ไม่แต่งก็ไม่แต่ง ทำหน้าเป็นส้นตีนเลย ไอ้ทักมาหวีผมให้น้องมันหน่อย" หัวกูกูหวีเองได้ ทำไมต้องให้ไอ้ทักมันมาหวีให้วะ ผมรีบเอามือลูบๆ ผมที่มันกระเซิงให้เรียบลง ก็กูชอบเซอร์ๆ แล้วจะทำไมวะ
"อ่ะ มานี่มา" ไอ้ทักพูดพลางจับผมหันหน้ามา แล้วจัดการหวีผมให้กูซะ แม่งเอ้ย ไม่กล้าเงยหน้าจ้องหน้ามันเลย เดี๋ยวใจแตก ไม่ได้ๆ ยังไงกูก็ต้องหวงตัวไว้หน่อย "อ่ะ หล่อแล้ว ไปถ่ายได้" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ อยากทำไรกะกูป่าววะเนี่ย อ้าวแล้วไมมึงต้องหยิบสายสะพายมาด้วย กูไม่ใช่นางสาวไทยนะมึง "ไม่ใส่ได้ไหมไอ้เนี่ย" ผมชี้สายสะพาย แม่งอุปกรณ์เยอะแยะไปหน่อยไหมเนี่ยมึง "ไม่ได้ แกเลิกเรื่องมากเสียทีไอ้ต้น หน้าชั้นมันหมดแล้ว" คุณดาวซับหน้าไปด่าผมไป เอาไงก็เอา กูจะได้เสร็จๆ ซะที ผมยอมใส่สายสะพายแม่งเอ้ย กูเกลียดดดดดดดดดดด ถ้ากูแต่งหน้าอีกหน่อยกุคงไปประกวดนางงามได้จริงๆ
ผมกับคุณดาวประจำคณะ ก็ยืนคู่กันหน้าฉากให้ไอ้พี่ช่างถาพถ่ายไปเรื่อย เอาวะกูเข้าหน้ากล้องแล้วกูก็ยิ้มซะอย่างหล่อ "ต้นยิ้มน้อยหน่อยก็ได้ เหงือกบานเชียว" ไอ้ทักแม่งเสือกแซว เดี๋ยวเหอะมึงจะตูดบาน ยุ่งอะไรกะกูนักหน้า กูไปยิ้มบนหน้ามึงเหรอ ผมก็ไม่สนใจยืนถ่ายตามที่ช่างภาพสั่งจนเสร็จพอเสร็จผมรีบโยนสายสะพายทิ้ง แกะเน็กไทออกเพราะอึดอัดมาก อ้าว ไอ้ทักไปไหนวะ เมื่อกี้ตอนถ่ายรูปกันกูก็ไม่ได้มองว่ามันเดินออกไปไหน เห็นมันรับโทรศัพท์แล้วก็เดินออกไป อ้าวแล้วจะให้กูแต่งตัวอย่างนี้ไปอีกนานไหมเนี่ย ไม่ชอบเลยจริงๆ
"พี่ทักไปไหนอ่ะ" ผมถามพวกพี่ที่นั่งอยู่ในห้อง เพราะรอนานแล้วก็ยังไม่เห็นมาสักที "ทักมันกลับไปแล้ว เห็นบอกว่ามีธุระด่วนที่บ้าน" พี่คนนึงบอก เออกลับไปซะก็ดี แต่!!! เอ้ยยยยยยยยย แล้วชุดกู จะให้กูใส่ชุดนี้กลับบ้านหรือไงวะ ไอ้บ้าทัก ไมมึงไม่รอกูก่อน กูจะเอากางเกงยีนส์คืน ไอ้เชี่ยยยยยย กูไม่ได้ซักมาเกือบเดือนมึงยังจะขโมยกูอีกเหรอ ไอ้แสรดดดดดดดดดดดดดด
ผมนั่งด่ามันในใจ เอาไงดีวะเนี่ย แม่งเซ็งจริงๆ กลับบ้านชุดนี้ไอ้ต้ามันต้องถามแน่ๆ แม่งจะหึงกูไหมวะเนี่ย ง้อคนไม่เป็นนะโว้ย กำลังนั่งเซ็งๆ อยู่ ไอ้ฟ้าก็โผล่ขึ้นมา "โห เพื่อนกูมันหล่อโว้ย ถอดรูปแล้วดูดีนะเนี่ย" ไอ้ห่า กูไม่ใช่เงาะป่านะ ผมยังนั่งหน้าเป็นตูด "แล้วชุดมึงอ่ะ" ไอ้ฟ้าถาม "ไอ้ทักมันใส่ไปสิ เนี่ยกูอยากกลับบ้านแล้ว แม่งเสือกไปไหนไม่รู้" ผมบ่นเซ็งๆ
"อ้าว ได้กันแล้วเหรอ เลยใส่ชุดสลับกัน" เฮ้ย ไอ้ห่าฟ้า ปากมึงนี่ "ได้กะพ่อเมิงสิ" ผมด่า "พ่อกูมาเหรอวะ อยู่ไหนอ่ะ" ไอ้เหี้ยฟ้า ไอ้ห่าเย็ดเป็ด มึงไปไกลๆ ตีนกูเลยไปก่อนกูเผลอถีบยอดหน้ามึง ไอ้ห่าทักก็ไม่มาสักที ไม่รอแม่งแล้ว ผมเดินออกจากตึกเพื่อจะกลับบ้าน สายตาหลายคู่ยังคงจ้องกู แม่งอะไรกันวะ ซิปก็รูดนี่หว่า มันคงแปลกใจกันมั้งว่าทำไมผมถึงเรียบร้อยผิดปรกติ ผมเอามือขยี้หัวให้ผมที่ไอ้ทักมันหวีให้นั้นดูยุ่งๆ เออ ค่อยดูเป็นตัวกูหน่อย พอออกนอกรั้วมหาลัย ผมก็เอาเสื้อออกนอกกางเกง พันแขนเสื้อ ปลดกระดอ เอ้ย กระดุม เออ แม่งค่อยเป็นตัวกูหน่อย
ผมยืนรอรถเมลล์อยู่ สักพักก็มีรถเก๋งสีดำคันนึงมาจอดเทียบ แม่งใครวะ โจทก์กูปล่าวเนี่ย กระจกที่ติดฟิล์มสะท้อนแสงเลื่อนเปิดลงช้าๆ "ว่าไงน้องต้น ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" ผมก้มหน้าลงไปดูใครวะ พอเห็นหน้าชัดๆ เฮ้ย นี่มันไอ้พี่คนที่จะแดกกูกะไอ้ต้าแล้วจะให้ห้าหมื่นนี่หว่า ฉิบหายแล้ว มาทำไมวะเนี่ย ผมถอยหลังกรูดๆ เอาไงดีวะเนี่ย เห็นรถเมลล์คันนึงกำลังจะจอดเข้าที่ป้าย ผมรีบวิ่งไปที่รถเมลล์ทันที ไม่ใช่สายที่กูจะต้องไปหรอก แต่กูไปให้พ้นมันก่อน เกิดไอ้ต้ารู้แม่งเอากูตายแน่
ผมวิ่งไม่สนใจใคร กำลังจะก้าวขึ้นก็ชนกับคนที่กำลังลงมาเต็มๆ จนล้มตรงบันได แม่งซวยอีกแล้ว ผมเงยหน้า กูว่าแล้วทำไมกูถึงซวย "มึงจะรีบไปไหนวะไอ้ต้น" ไอ้ทักตัวซวยมันกำลังจะลงรถหน้ามหาลัย ผมหันไปมองข้างหลังไอ้พี่คนนั้นมันลงจากรถยืนมอง ผมรีบเผ่นขึ้นรถ ไอ้ทักมันก็คงงงๆ เดินตามผมมาด้วย ตามมาทำไมล่ะมึง มึงจะลงแล้วก็ไปเส่
"ตามผมมาทำไมเนี่ย" ผมถามไอ้ทักที่กำลังนั่งลงข้างๆผม มันก็ยังทำหน้างงๆ "หนีใครวะต้น" กูถามน่ะมึงตอบกูมาก่อนเส่ "พี่ตามผมมาไมอ่ะ" ไอ้ทักมองผมแปลกๆ "ไม่รู้ดิ ก็เห็นต้นมานั่งพี่ก็เดินตามมา" รถออกแล้ว ผมถอนหายใจโล่งอก ไอ้ทักมังก็มองไปทางที่ผมมอง "ตกลงหนีใครเนี่ย" ไอ้ทักยังไม่ลดความพยายาม ถ้ากูเลือกจะหนี กูก็หนีมึงแหละไอ้ทัก "เหอะน่า อย่ารู้เลย" ผมพูดเสียงแบบรำคาญเต็มที่ มันจะตามกูมาทำไมเนี่ย
"กลับบ้านเหรอต้น" ไอ้ทักถามผมต่อ "อือม์" มันจะมายุ่งอะไรกับกูเนี่ย "แล้วพี่ลงไหนอ่ะ" เมื่อไหร่จะลงสักทีวะ กูชักรำคาญแม่งแล้ว "ต้นลงไหนพี่ก็ลงที่นั่นแหละ" ผมหันหน้าไปมอง "ตามผมทำไมเนี่ย" กูถามสามรอบแล้วนะไอ้ทัก มึงจะตามกูเพื่อ "ก็ต้นใส่ชุดพี่อยู่นี่ พี่ก็ใส่ชุดต้นอยู่ จะไม่เอาคืนเหรอ" อ้าวเออ กูมัวแต่หนีไอ้พี่นั่น ลืมไปเลย
"เปลี่ยนสิ" ผมบอกไอ้ทัก ไม่ได้อยากใส่ชุดมันเท่าไหร่หรอก แต่กูคิดไม่ออกว่าจะไปเปลี่ยนที่ไหน "แล้วจะไปเปลี่ยนที่ไหนอ่ะ" ผมถามไอ้ทัก เพราะไม่รู้จริงๆ ว่ารถเมลล์สายนี้มันวิ่งไปไหน "แถวนี้มีห้างบ้างไหมคับ" ผมถามไอ้ทัก แม่งเสือกยิ้ม "ไม่มีอ่ะ ไปเปลี่ยนที่หอเพื่อนพี่ไหม อยู่เลยไปสองป้ายเอง" เอาไงดีวะไอ้ต้น แม่งใส่ชุดนี้กลับบ้านก็ไม่ดีแน่ ไอ้ต้ามันได้แหกอกเอาเส่ หอเพื่อไอ้ทักเหรอ จะดีเหรอเดี๋ยวมันทำอะไรกูก็แย่ แต่เอ๊ะ ถ้าเพื่อนมันอยู่ด้วยก็คงไม่เป็นไร มันคงไม่ทำอะไรกูต่อหน้าเพื่อนหรอก
"โอเค ไปก็ได้" ผมบอกไอ้ทัก เดี๋ยวพอกูเปลี่ยนเสร็จก็ขึ้นรถเมลล์ย้อนกลับไปแล้วค่อยขึ้นรถกลับบ้าน สบายไอ้ต้นอยู่แล้ว ผมนั่งรถไปอีกสองป้าย ไอ้ทักก็พาลงแล้วเดินเข้าซอย ผมก็เดินตามมันไปตอนนั้นคิดว่ามันคงไม่กล้าทำอะไรกูหรอก แล้วมือตีนกูก็มี ผมเดินตามมันต้อยๆ ก็ไปถึงหอนึงใหญ่พอสมควร ไอ้ทักพาผมเข้าไปในหอ เฮ้ย หอเพื่อนมึงทำไมถึงมึงถึงมีการ์ดรูดเข้าหอด้วยวะ ผมก็ยืนระแวงอยู่ เหมือนมันจะรู้
"มาเหอะ ไม่ต้องกลัว เปลี่ยนแล้วจะได้กลับ พี่ก็เหม็นชุดต้นเต็มแก่แล้ว" อ้าวไอ้ทัก กูอาบน้ำทุกวันนะมึง ชุดกูก็ซัก ยกเว้นกางเกงเนี่ยละ ผมเดินตามมันขึ้นไป ห้องเพื่อนมันอยู่ชั้นสาม มันยืนหน้าห้องแล้วก็เคาะประตู ผมก็ยืนมอง ไม่เห็นมีใครมาเปิดเลยวะ "เพื่อนพี่ไม่อยู่เหรอ" ผมถาม ไอ้ทักส่ายหน้า "ไม่รู้สิ ปรกติป่านนี้ก็กลับมาแล้วนะ" ไอ้ทักมันก็บ่นๆ สักพักมันก็ล้วงกระเป๋าแล้วหยิบกุญแจออกมา
"เพื่อนพี่มันให้สำรองไว้น่ะ" เฮ้ย ไอ้ทัก กูว่ามันชักแปลกๆ แล้วนะ แต่มาแล้วนี่จะให้ทำไงอ่ะ "มาเร็วต้น จะได้รีบเปลี่ยน" ผมเดินตามไอ้ทักที่เดินเข้าห้องไป สาธุ ขอให้มันอย่าทำอะไรกูเลย ถ้ามึงจะเป็นเกย์ขอให้มึงเป็นรับด้วยเหอะ อ้าว ไอ้ต้น คิดอะไรน่ะมึง ไอ้ทักเปิดไฟในห้อง ห้องเพื่อนไอ้ทักดูเรียบร้อยดี เหมือนเป็นห้องผู้หญิงเลย แม่งตุ๊กตาเต็มเตียงเลย ผมยืนมองในห้องเห็นกรอบรูปสีหวานวางอยู่ ในนั้นมีรูปไอ้ทักกับสาวสวยคนนึง ถ่ายรูปด้วยกันหน้าแนบเลย เออ สงสัยเป็นแฟนมันแหงๆ เฮ้อ มันเป็นผู้ชายเว้ย มึงไม่ต้องกลัวมันหรอกไอ้ต้น
"พี่ฉี่ก่อน เดี๋ยวต้นนั่งพักก่อนก็ได้" ผมก็พยักหน้า ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว มันเป็นชายแท้ชอบหญิงกูจะกลัวมันทำอะไรกูทำไม ผมนั่งรอไอ้ทัก เสียงฉี่แม่งดังอย่างแรงอย่างกะท่อประปาแตก แม่งท่อมันจะใหญ่ไหมวะเนี่ยเสียงดังซะ ผมฟังมันฉี่เพลินจนเสร็จ มันก็เดินออกมา
"อ้าว นึกว่าถอดเสื้อผ้าแล้ว" เฮ้ยไอ้ทัก มึงคิดอะไรกับกูเปล่าวะ ว่าแล้วไอ้ทักมันก็ถอดเสื้อ ผมก็เลยถอดบ้าง ผมถอดเสื้อไอ้ทักโยนไว้ที่เตียง ไอ้ทักมันยังหันหลังให้ไม่ส่งเสื้อให้ผม ผมก็เลยถอดกางเกงออกก่อน แม่งดีนะที่ควยกูไม่แข็ง "ไอ้ทักเอาเสื้อผมวางไว้บนโต๊ะ แล้วมันก็ถอดกางเกงออก โห หุ่นแม่งดีเว้ย ตัวมันคล้ำกว่าผมเล็กน้อย ผมเอื้อมจะไปคว้าเสื้อผมที่วางบนโต๊ะมาใส่ เพราะไอ้ทักยังถอดกางเกงไม่เสร็จ
ผมเดินไป แม่งห่างก้นมันไม่ถึงคืบ ไอ้ทักกำลังก้มๆ เงยๆ ถอดกางเกง ผมคว้าเสื้อได้ก็รีบดึงมาเพื่อจะเอามาใส่ ชายเสื้อเสือกสะบัดไปโดนกล่องบนโต๊ะที่เสื้อวางไว้หล่นลงมา ด้วยสัญชาตญาณผมเอื้มมือคว้ากล่องนั้นไว้พร้อมๆกับไอ้ทักที่มันคงเห็นกล่องกำลังจะตก แต่มันกำลังยกขาออกจากกางเกงเลยทำให้ทรงตัวไม่ถนัด ตัวมันพุ่งชนผมที่เอมมือรับกล่องขวางทางมันพอดี
"โครมมมม โอ๊ยยยยย" ผมโดนชนเซหงายท้อง ไอ้ทักมันกำลังก้มหน้าอยู่เมื่อกี้ล้มทับผมเต็มตัว กล่องที่เราคว้าไว้แต่พลาด ของในกล่องหล่นกระจายเต็มห้อง ท่าที่ไอ้ทักล้มทับผมใครมาเห็นคงนึกว่าไอ้คู่นี้กำลังทำอะไรกันแน่ๆ เพราะมือมันพาดลงบนหน้าอกผม แต่หน้ามันน่ะอยู่ตรงควยกูพอดีเลย ผมนอนหงายท้องกำลังมึนๆ เพราะหัวฟาดแรงพอควร ไอ้ทักแม่งก็ดิ้นขลุกๆ ตรงเป้ากู มันคงกำลังพยายามลุกแต่คงไม่ถนัด ผมยันตัวขึ้นนั่ง เฮ้ยถุงยางมาจากไหนกระจายเต็มพื้นเลย แม่งกล่องเมื่อกี้กล่องเก็บถุงยางเหรอวะ แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ไอ้ทักรีบพลิกตัวลงคว่ำหน้าเพื่อจะคุกเข่ายืน พอดีประตูห้องเปิดออก พร้อมเสียงผู้หญิงคนนึงดังขึ้น "พี่ทักมานานรึ กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พี่ทักทำอะไรกันเนี่ยยยยยย"


*****************************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น