13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 64

"โห...แต่งตัวนานจัง พี่นึกว่าโทนจะไม่มาแล้วซะอีก" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก น้องโทนจริงๆด้วยยยยย กูจะบ้า ทำไมโลกมันกลมอย่างงี้วะ บทจะเจอมันก็เจอจนได้ แม่งแล้วทำไมกูจำหน้ามันไม่ได้วะเนี่ย อ่อ ผมเกรียนๆ หายไปแล้ว ตอนนี้น้องโทนไว้ผมรองทรงอย่างหล่อ ป๊าดดดดดดดด ไอ้ต้น คราวก่อนมึงแดกแห้ว คราวนี้มึงต้องได้แดกหำมันให้ได้นะ
ผมยืนจ้องไอ้น้องโทนอยู่ข้างสนาม ซร้วบบบบ น้ำลายไหล แม่งโตขึ้นมาอีกนิด หน้าตาน่ารักเหมือนเดิม กำลังจ้องเพลินๆ "พลั่ก" โอยยย กูเจ็บตัวอีกแล้ว "ใครปาลูกบาสใส่หัวกูวะ" ผมโวยวาย ก็แม่งเจ็บนี่หว่า เพื่อนไอ้ทักมันวิ่งตามมา "เฮ้ย ขอโทษนะ มันหลุดมือ" ผมจับหัวตัวเองขยี้ แม่งมึนได้อีก เสือกจ้องน้องโทนจนสติหลุดอีกแล้วกู ยังไม่ทันหายเจ็บดี "พลัวะ" ใครตีหัวกู.... หันไป ไอ้ทักจ้องผมเหมือนจะแดก "จ้องอะไร บอกแล้วไงว่าจองแล้ว" ไอ้ห่าทักพูดหวงของ
"จองแล้วมีปัญญาเอาหรือเปล่าล่ะ" แม่งมีวันไหนบ้างวะที่อยู่กับไอ้ทักแล้วไม่เจ็บตัว ไอ้ทักมันเงื้อมือจะตีอีกรอบโทษฐานที่ไปดูถูกมัน "กูบอกแล้วไง มึงต้องช่วยกู ท่าทางมึงจะชำนาญเรื่องจีบผู้ชาย" เย้ยยยยย กูควรจะดีใจหรือโกรธมันดีวะเนี่ย แต่จะช่วยมันดีไหมวะเนี่ย กูอยากได้ไว้เองง่ะ ต้องไปขออนุญาตไอ้ต้ามันไหมเนี่ย หันไปมองไอ้ทัก แม่งก็ยืนจ้องน้องโทนที่กำลังเล่นบาสกับเพื่อนอยู่ อยากได้อ่ะเส่ เอาวะ สงสารมัน ช่วยก็ช่วย แต่ขอกูยืมใช้บ้างแล้วกันนะ
"ให้ช่วยอะไรวะ" ผมถามไอ้พี่ทัก เริ่มมองมันไม่ใช่พี่รหัสแล้ว พอสนิทแล้วกูลามปามเหมือนเคย ไอ้ทักมันยิ้มๆ "ช่วยกูจีบไง แต่มึงห้ามจีบเองนะ" อ้าว หวงก้างของแท้นะมึง กูจะตอดนิดตอดหน่อยทำเป็นมีปัญหา "จะให้กูเป็นพ่อสื่อพ่อชักรึไง" ผมถามยิ้มๆ ไอ้ทักพยักหน้า "กูไม่ถนัดสื่อว่ะ ถนัดแต่ชัก" ป๊าดดดดดดดดดดดดด แหล่มจริงไอ้ต้น พูดเข้าทางตัวเองได้อีก
"เพี้ยะ" ไอ้ทักตบหัวกูอีกที เชี่ยแม่งทำไมนิสัยเหมือนไอ้เจคเลยวะ เอะอะก็ตีหัว เดี๋ยวเหอะจะโดนกูเหมือนกัน "กูบอกแล้วไงว่าของกู" ไอ้ทักร้อง "เออ แม่งหวงฉิบ แล้วถ้ากูช่วยจะให้อะไรอ่ะ" ผมทวง เรื่องอะไรจะให้กูเหนื่อยโดยไม่มีอะไรตอบแทน "ไม่มี ในฐานะน้องรหัสกูมึงต้องช่วยกูโดยไม่มีข้อแม้" โห อะไรวะ งกชิบเป๋งเลยย "งั้นก็ฝันเปียกไปเหอะลุง ใครเขาจะยอมช่วย" ผมโวยใส่ ไอ้ทักหันมาทำหน้ากวนตีน "อือม์ กูว่าจะคุยกับไอ้ฟ้าเรื่องมึงกับไอ้ต้าพอดี" เย้ยยยย อารายวะ
"เฮ้ย อย่านะ" โห อะไรของไอ้ทักมันวะเนี่ย กูไปเรียนมีเพื่อนคุยอยู่คนเดียว เสือกจะเอาเรื่องกูกับไอ้ต้าไปบอกเพื่อนกูซะงั้น "งั้นผมก็เอาเรื่องพี่กับน้องแอนไปพูด" ผมโวยบ้าง ไอ้ทักหันมาตาเขียว "ไม่มีหลักฐานกูไม่กลัวอยู่แล้ว แต่ถ้ากูรู้ว่าเรื่องนี้หลุดไป กูเหยียบมึงให้แบนเป็นกล้วยปิ้งแน่ไอ้ต้น" อ๊ากกกกกกกกกกก กูกลัวกล้วยกูกลายเป็นกล้วยปิ้ง แต่เรื่องของกูกับไอ้ต้าก็ไม่มีหลักฐานนี่หว่ามันจะเอาอะไรมาพูดได้
"ไม่อ่ะ ไม่ช่วย พี่อยากจะพูดเรื่องผมกับไอ้ต้าก็พูดไป" ผมพูดไม่สนใจ ไอ้ทักหันมาทำตาปริบๆ "โห อะไรวะ เป็นพี่น้องแทนจะช่วยกัน" ช่ายเส่ไอ้ทัก มึงช่วยกูมากเลย กูเจอมึงทีไรเจ็บตัวทุกที "อ่ะๆๆ บอกมาแล้วกันว่าอยากได้อะไร ถ้าช่วยสำเร็จแล้วจะให้" ไอ้ทักยอมจำนน ป๊าดดดดดดดด น้ำเงี่ยนไหลน้ำลายเยิ้มแล้วกู คิดล่วงหน้าไปสามสี่ช็อตแล้ว "แต่ก่อนอื่น ต้องสืบก่อนว่าน้องโทนมันเป็นเกย์หรือเปล่า" ป๊าดดดดดดดดดดดดด รอบสอง ไอ้ทัก มึงปรึกษาถูกคนแล้ว
"เป็นชัวร์ ไม่ต้องสืบ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ทักทำหน้างง "มึงดูออกด้วยเหรอว่าใครเป็นไม่เป็น" ไอ้ทักถามผมแบบทึ่งจัด "เปล่า กูโดนน้องโทนดูดควยมาแล้ว" หุหุ กูยิ้มเลย ไอ้ทักมันอ้าปากค้างไปห้าวินาที "เฮ้ย จริงอ่ะ เมื่อไหร่ยังไงวะ ที่ไหนยังไงวะ แล้วทำไมมันทำเหมือนไม่รู้จักมึง" ไอ้ทักถามเป็นชุด "เฮ้ยใจเย็นนนน" ผมร้องห้าม ก็แม่งจะเสือกถามทำเหี้ยไรนักหนาวะ เดี๋ยวกูก็จะเล่าอยู่แล้ว
ผมเล่าเรื่องที่โดนน้องโทนดูดในห้องน้ำและจำได้ชัวร์ๆ ว่าเป็นมันแน่ๆ เพราะรอยสักที่แขน ไอ้ทักอ้าปากค้าง "คิดแล้วยังเสียดายอยู่เลย แม่งไม่น่าคิดถึงไอ้ต้าเลย" ผมบ่นเพราะเสียดาย ตายังคงจับจ้องน้องโทนที่กำลังโยกตัวหลบเพื่อนที่ตั้งการ์ดไว้ เล่นเก่งซะด้วย น่าลากลงสนามไปเล่นด้วยจริงๆๆ หุหุหุ "เจ๋งว่ะ" ไอ้ทักคราง โหยยย ขอบคุณคร้าบบบที่มึงชมกู "กูแน่อยู่แล้ว" ผมรับคำ ไอ้ทักหันมา "เปล่า กูหมายถึงไอ้ต้า แม่งเจ๋งว่ะที่มาทำให้มึงหายหื่นได้" อ๊างงงงงงงงงงงง อย่าพูดถึงมันบ่อยนักเส่ เดี๋ยวกูหลอน ยิ่งคิดถึงมันอยู่
"เรื่องเกย์น่ะไม่ต้องห่วงแล้ว หมดปัญหา" ผมบอกไอ้ทัก มันก็พยักหน้า "แล้วจะให้มันมาชอบกูอ่ะ ต้องทำยังไงอ่ะ" อ้าว ไอ้เหี้ยนี่ ทำอะไรเป็นบ้างเนี่ย กะจะให้กูทั้งหั่นทั้งสับตั้งไฟให้เสร็จแล้วยกมาให้มึงแดกเลยหรือไง "ช่วยกูหน่อยดิ จีบผู้ชายไม่เป็น" ไอ้ทักพูดตรงๆ ผมมองหน้ามัน เหี้ยเอ้ย มันจะรู้ไหมเนี่ยว่ากูก็จีบไม่เป็น ที่ผ่านๆ มากูโดนจีบมาตลอด แล้วที่ไอ้ห่าทักมันเคยทำกับกูเนี่ย เค้าเรียกว่าจีบหรือเปล่าวะ
"สนิทกันแค่ไหนอ่ะ" ผมถามพี่ทัก มันยิ้ม "ก็เล่นบาสด้วยกันบ่อยๆ เกือบทุกวันแหละ" อารายวะ ได้แค่นี้เองอ่ะ ผมถาม "ชวนมันมาบ้านยัง" ไอ้ทักส่ายหน้า "งั้นก็ชวนมาบ้านก่อน" ผมบอกต่อ ไอ้ทักพยักหน้า ถ้ามีปากกากับกระดาษมันก็คงจดเลคเชอร์ไปแล้ว "ชวนมาแล้วยังไง" ไอ้ทักทาม เชี่ยแม่งนี่ แล้วจะไอ้เอาไหมเนี่ย "พอพามาได้มึงก็จับแก้ผ้าเสียบตูดแม่งเลย" หุหุ "เพี้ยะ" อีกดอกแล้วกู "เอาจริงๆสิวะ อย่าหื่นมากนัก" อ้าวไอ้ห่าทัก ที่กูเอาเนี่ยจริงตลอด ไม่เคยเอาใครเล่นๆ นะเว้ย
ผมขยับปากจะพูดต่อ น้องโทนก็วิ่งมาพอดี "พี่ทักกับเพื่อนมาเล่นด้วยกันเหอะครับ นั่งคุยกันนานแล้วนะ" อร้ายยยยยย น้องโทนนนนนนนนนมาชวนกูไปเล่น หุหุ ไอ้ต้นวิ่งตึกๆๆๆ ตามไปทันที แต่ไอ้ทักคว้าคอเสื้อข้างหลังผมไว้จนล้มหงายท้อง แสรดดดดดดดดด กูเจ็บตัวอีกแล้วววว ผมรีบลุกแล้ววิ่งใหม่ หันไปมองไอ้เหี้ยทักแม่งชี้หน้ากูอีก ช่างแม่งมัน ขอกูไปเตรียมตัวบุกน้องโทนก่อนนะ มันกำลังจะตั้งการ์ดรับการบุกกูพอดี
ผมเล่นบาสกับน้องโทนอยู่จนดึก ไอ้ทักมันนั่งหอบอยู่ข้างสนามแล้ว แต่ผมยังคึกได้อีกจนน้องโทนแซว "โห พี่ต้นแรงเยอะจังเลยนะครับ ไม่เหนื่อยเลยเหรอ" ผมสูดอากาศเข้าเต็มปอด ใครบอกมึงล่ะว่ากูไม่เหนื่อย กูแทบเดินไม่ไหวอยู่แล้ว ที่กูยืนเฉยๆ เนี่ยเพราะกูกลัวก้าวแล้วล้ม "ครับ พี่แข็งแรง" หุหุ ยังอุตสาห์ตอบมันไป เสียงไอ้ทักดังแว่วๆๆ "เหมือนควาย" เออขอบใจ เป็นควายก็ดีกว่าเป็นหมาล่ะวะ นั่งจ้องกูยังกะกูจะไปขโมยกระดูกมึงมาแดกซะงั้นแหละ
น้องโทนเดินไปนั่งพักข้างไอ้ทัก อ๊างงงง กูต้องตามไป ผมเดินลากขาตามไปนั่งด้วย ตอนแรกกะจะนั่งคั่นไอ้ห่าทักกับน้องโทน แต่กลัวมันถีบออกมา เลยเลือกนั่งอีกข้างของน้องโทนแทน เพื่อนไอ้ทักคนอื่นๆที่เล่นบาสด้วยกันกลับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าผมรู้สึกไปเองหรือเปล่า รู้สึกเหมือนน้องโทนเองก็ยังอยากจะอยู่คุยกับพวกผมต่อ "พี่ต้นเพิ่งย้ายมาแถวนี้เหรอครับ ทำไมไม่เคยเห็นหน้า" น้องโทนถามเสียงใส แสงไฟสปอร์ตไลท์ที่ส่องสนามสะท้อนหน้าที่มีเหงื่อเม็ดเล็กพรายอยู่แดงเรื่อๆ
"อ่อ ต้นมันเป็นรุ่นน้องพี่น่ะ วันนี้มาเที่ยวบ้านพี่ ปรกติมันอยู่กับเมีย" เย้ยยย ไอ้ท้ากกกกกกกก ทำไมมึงพูดแบบนี้ "อ้าว พี่ต้นมีเมียแล้วเหรอ โห... ทำไมไวจัง" เชี่ยทัก ทำน้องโทนเข้าใจกูผิดหมด แต่ก็จริงของมันนะ เพียงแต่กูไม่ได้อยู่กับเมียอ่ะเส่ อยู่กับไอ้ต้ามันทีไร กูกลายเป็นเมียมันประจำเลย "พี่ทักเขาหลอกน่ะ อย่าไปเชื่อนะ" ผมรีบแก้ตัว แสรดดดดมึงไอ้ทัก มึงอย่าหวงก้างนักเส่ เดี๋ยวก็อดแดกหรอก
"แล้วโทนกลับดึกประจำเหรอ" ผมถามน้องโทน เพราะวันนี้เห็นน้องมันกลับมาเกือบสองทุ่มแล้ว "เปล่าครับ พอดีวันนี้มีรับน้องอ่ะ" อ่อ รับน้อง เฮ้ย รับน้องง รับน้องงง ไอ้ต้าไม่อยู่เพราะไปรับน้องงง อย่าบอกนะมึงว่าเป็นมหาลัยเดียวกัน "โทนเรียนที่ไหนอ่ะ" ผมถามต่อ น้องโทนบอกชื่อคณะกับมหาลัยเสร็จสรรพ ไอ้ต้นตัวแข็งทื่อ อ๊ากกกกกกกกกกกกก อารายว้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ไอ้นี่มันรุ่นน้องไอ้ต้านี่ แล้วทำมายยยมันถึงกลับบ้าน แล้วทำไมไอ้ต้าไม่กลับ ไอ้ต้ามันไปหนายยยยยยยยยยย
"แล้วทำไมโทนถึงกลับบ้านอ่ะ" ผมหลุดปากถามเพราะใจยังคิดถึงเรื่องไอ้ต้า "อ้าว พี่ไม่ให้ผมกลับบ้านแล้วให้ผมไปอยู่ไหน ไปอยู่บ้านพี่เหรอ" ป๊าดดดดดดดดดดด น้องโทนอย่าพูดอย่างงี้น้าาาา กูเอากลับบ้านจริงๆนะเนี่ยยยยย ไอ้ต้นน้อยคึกใหญ่ "อ้อ ลืมไปว่าไม่ได้ เดี๋ยวเมียพี่ต้นตีหัวเอา" แง่งงงงงง ไอ้ต้นน้อยเหี่ยวทันตา ไอ้ทักหัวเราะคิกเลย สะใจละเส่ "ง่าาา บอกแล้วว่าไม่มีอ่ะ" ผมกล้อมแกล้มพูด "แล้วทำไมพี่ต้นถึงมาถามผมอ่ะว่าทำไมถึงกลับบ้าน" ไอ้น้องโทนถามหน้าตาสนใจ
"ก็เมียมันเรียนที่เดียวกับโทนไง วันนี้เมียมันไม่กลับบ้าน มันเลยถามคงกลัวว่าเมียมีชู้ ไม่งั้นป่านนี้กลับไปกกเมียแล้ว" ไอ้ท้ากกกกกกกก มึงเงียบได้ไหมค้าบบบบ กูขออออ ที่มึงพูดมาแต่ละอย่างเนี่ยตรงกับกูคิดจริงๆ อ้าว ก็คนมันกลัวนี่หว่า เกิดไอ้ต้าไปมีชู้กูอกแตกตายแน่ แต่กูมีชู้ไมเป็นไร หุหุหุ "อ๋อ อย่างนี้นี่เอง คือผมไม่ได้ไปต่างจังหวัดกับเพื่อนน่ะครับ วันนี้ก็อยู่แค่ถึงทำกิจกรรมที่มหาลัยเสร็จ พอเขาจะเดินทางผมก็กลับมาเนี่ยล่ะ" น้องโทนตอบ อู๊วว มันจะรู้จักไอ้ต้าไหมเนี่ย จะถามดีไหมหว่า ไม่เอาดีกว่าเดี๋ยวความแตก
"แฟนพี่ต้นเป็นรุ่นพี่ผมเหรอครับ ชื่ออะไรอ่ะ" อ๊ากกกก น้องโทนถามมาทำไม ไอ้ทักอ้าปากจะพูด เฮ้ย อย่านะมึง ผมรีบเอื้อมมือไปปิดปากมัน ไอ้ทักเสือกกระโดดหลบ ไอ้ต้นเลยเสียหลักล้มทับน้องโทนที่นั่งอยู่ตรงกลางเต็มๆ "โอ้ยยยยย ตัวหนักเหมือนควายเลยน้องโทนร้องเพราะโดนควายทับ ไอ้ทักรีบมาดึงผมออกจากไอ้โทนแต่มันยังหัวเราะอยู่ น้องโทนก็หัวเราะ เอาไงดีวะ กูก็เลยหัวเราะไปกับพวกมัน
ผมย้ายไปนั่งข้างไอ้ทักเผื่อมันจะพูดอะไรขึ้นมาจะได้เอาตีนอุดปากมันทัน ไอ้ห่านี่ไว้ใจไม่ได้เผากูอยู่เรื่อย ผมยังนั่งคุยกันต่อ แต่พอน้องโทนเผลอ ผมก็กระซิบข้างหูไอ้ทัก "ชวนมันไปเที่ยวบ้าน" ทีแรกไอ้ทักไม่ได้ยินมันหันมามองงงๆ ผมเลยต้องกระซิบอีกที มันเลยหันมายิ้ม ท่าทางมันจะตื่นเต้นแหะ เห็นมันรวบรวมความกล้าอยู่พักนึง แล้วพูดออกมา
"โทนไปนอนบ้านพี่ไหมครับ"

*********************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น