13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 67

"ไอ้ต้นมึงอย่าชัก ถึงตากูที่จะต้องเปิดซิงน้องโทนแล้ว" สินเสียงไอ้ทัก น้องโทนก็ร้องขึ้นมา "ไม่เอาอ่ะ โทนยังไม่อยากโดน" หุหุ น้องโทน เรื่องอย่างงี้มันต้องอาศัยความอยากด้วยเร้อ ถึงน้องไม่อยาก แต่พี่ว่าน้องไม่รอดแน่ๆ ไอ้ทักมันยอมเจ็บตัวเพื่อได้เปิดซิง ถ้าอดนี่กูคิดไม่ออกเลยว่าไอ้ทักมันจะแค้นขนาดไหน
"โหยยยย ได้ไงอ่ะ พี่อุตสาห์ทำให้ดูแล้วนะ ไม่เจ็บหรอก" นั่นไง กูว่าแล้วไอ้ทักมันต้องโวย ไม่เป็นไร มึงจะได้หรือไม่ได้กันกูก็กำไร หุหุ "ก็โทนยังไม่พร้อมนิ" น้องโทนพูดทำเสียงอ้อนๆ อะไรของมึงวะไอ้โทนที่ไม่พร้อม ควยไอ้ทักก็โด่แล้ว ตูดมึงก็มีรูนิ "ไม่ได้อ่ะ ยังไงพี่ก็ต้องได้ ยอมเสียตูดให้ไอ้ต้นมันแล้ว เรื่องอะไรพี่จะยอมเสียฟรีๆ" ไอ้ทักยังโวยต่อ มึงเสียฟรีกูก็ได้ฟรีวะ คือกันๆ
"พี่เสียให้พี่ต้น ก็ไปเอาตูดพี่ต้นเส่ จะมาเอาผมทำไม" จ๊ากกกกกกกกกกก น้องโทนทำไมทำอย่างงี้อ่ะค้าบบบบบ ตูดกูไอ้ทักมันไม่มี Authorized ลองจิ้มมาสิพ่อจะถีบให้ "ไม่เกี่ยวเว้ย ไม่เอาหรอกตูดไอ้ต้นน่ะ พี่จะเอาตูดโทน" ไอ้ทักโวยวาย ท่าทางมันหื่นกามเหมือนใครก็ไม่รู้ หุหุ "ไม่เอาอ่ะ กลับบ้านดีกว่า" เย้ยยย ไอ้น้องโทนทำไมทำงี้วะ แล้วจะปล่อยพี่อยู่กับไอ้หื่นทักตอนมันหงี่แบบนี้เหรอ ไม่ปลอดภัยมั้ง
"ไม่เอา ไม่ให้กลับ" ไอ้ทักยื้อแขนน้องโทนที่กำลังจะเดินไปทางประตู "ไม่เอา จะกลับ" น้องโทนแกะมือไอ้ทักที่กำรัดแขนแน่น "ไอ้ต้นช่วยจับโทนไว้หน่อย" เย้ยยย ไอ้ทักมึงจะมาให้กูร่วมทำมายยยย ไม่ดีม้างงงงงงแต่ในเมื่อมันเป็นรุ้นพี่ รุ่นน้องที่ดีก็ต้องเชื่อฟังใช่ไหมครับ ผมจับตัวน้องโทนที่กำลังดิ้นๆ แต่ความรู้ผมเหมือนน้องโทนแกล้งดิ้นมากกว่า เพราะถ้าจะหนีจริงๆ น่ะหลุดไปนานแล้ว
"ไอ้ต้นล็อกแขนไว้นะมึง" ไอ้ทักสั่งผม ผมเลยเอื้อมมือไปคว้าแขนน้องโทนอ้อมมาด้านหลัง โอ๊ยยย นิ่มจริงโว้ยยยย กูอยากกินนนนน น้องโทนแกล้งดิ้นแต่ปากไม่ร้องสักแอะ ร้องแต่ "ปล่อยนะๆๆ " หุหุ อย่างกูเหรอจะดูไม่ออก ไอ้น้องโทนนี่มีแผนอะไรป่าววะ ผมจับน้องโทนไว้มั่น ไอ้ทักมันก็ถกกางเกงน้องโทนลง อูยยยยยย ควยแม่งยังกะทำจากแป้ง อะไรจะขาวจะเนียนขนาดนั้น ตรงหัวสีชมพูโผล่มาเล็กน้อย ควยน้องโทนยังหดอยู่แต่ตรงเป้ากางเกงกลับมีรอยยน้ำเงี่ยนซึมเป็นดวงๆ
"แม่ง ขาวจริงๆ ว่ะ" ไอ้ทักครางทันทีที่เห็นน้องโทนเต็มตา ท่าทางมันหื่นเต็มแก่มันก้มหน้าลงดูดหัวนมเล้กๆของน้องโทนอย่างหื่นกระหาย น้องโทนดิ้นใหญ่แต่อกแอ่นให้ไอ้ทักดุดเต็มที่ ควยน้อยๆ กำลังแข็งตัวขึ้นมาช้าๆ ผิดกับควยกูที่โด่ตั้งแต่จับตัวน้องโทนมันไว้แล้ว ส่วนควยไอ้ทักอ่ะเหรอ หูยยยย มันแข็งตั้งแต่ตอนโดนกูจิ้มนั่นแหละ ไม่มีหดไม่มีเหี่ยวเลย แถมน้ำตรงปลายควยยังไหลเยิ้มย้อยลงพื้นเป็นสาย
"ปล่อยนะ โทนจะกลับบ้าน" น้องโทนร้องคราง ผมก็ยิ้มๆ ไอ้ทักมันคงไม่รู้ว่าน้องโทนแกล้งมันเลยสั่ง "ไอ้ต้นช่วยกูหน่อย มึงเอาโทนวางบนเตียงแล้วเอาควยให้มันดูด จะได้เลิกร้อง" นั่นไง กูว่าแล้ว พอไอ้ทักพูดเสร็จน้องโทนก็แกล้งร้องเหมือนจะดังขึ้น ผมรีบทำตามทันที จับน้องโทนนอนหงายลงบนเตียง มันทำท่าจะดิ้นเล็กน้อยผมเลยรับมุขด้วยการนั่งคร่อมร่างน้องโทนไว้ แล้วหันหน้าเอาควยพาดที่หน้าอก
"อย่านะ" น้องโทนร้องห้ามยิ้มๆ ไอ้ทักชะโงกหน้ามาดู มันรีบเปลี่ยนสีหน้าเป็นไม่พอใจที่ผมนั่งคร่อมอยู่ ไอ้ทักซุกหน้าลงจูบน้องโทนที่กำลังดิ้นเบาๆ แต่มันก็ให้ไอ้ทักจูบโดยดี ไอ้ทักเลื่อนตัวลงต่ำมาที่ซอกคอ เหี้ยเอ้ย ควยกูจ่ออยู่ตรงนั้นมังไม่ดูดไปด้วยล่ะ เห็นมึงฟัดซะคอน้องโทนของกูแดงเป็นปื้นเลยนะ น้องโทนยังคงดิ้นอีกเล็กน้อยก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นร้องครางเบาๆ
"โทนน่ารักมากรู้ไหมครับ" ไอ้ทักบอกโทนที่นอนหลับตาอยู่ ควยกูก็ชี้โด่ยืนยันว่ามันโคตรน่ารัก ไอ้ทักจูบไล่ไปเรื่อย "ถอยไปหน่อยสิ ขวางอยู่ได้" อ้าว ไอ้เหี้ยทัก พอน้องมันเลิกดิ้นมึงก็เฉดหัวกูเลยนะ ไอ้สัดนี่ ผมแกล้งลุกขึ้นแต่ยังคงเอาขาคร่อมตัวน้องโทนไว้ น้องโทนรีบทำเป็นดิ้นใหม่จะหนีอีกครั้ง ปากก็เริ่มร้อง "ปล่อยโทนเหอะ โทนยังไม่อยากคับ" เหมือนเทปเก่าถูกฉายวน
"มึงเอาควยให้มันอมหน่อยต้น" ไอ้ทักสั่งผมอีกครั้ง คราวนี้ผมไม่รอแล้ว ไอ้ทักยังจูบน้องโทนอยู่ควยกูก็ทิ่มพรวดเข้าไปแล้ว "แล้วไมมึงไม่เอาควยมึงให้มันอมเองวะ" ผมถามขณะที่น้องโทนทำเป็นเม้มปากไม่ต้อนรับควยที่จ่อแทงจนมันไถลไปทั่ว "เกิดมันกัดควยกูก็แย่ดิ มึงอ่ะแหละดีแล้ว โดนกัดแล้วยังเหลือพอใช้" ไอ้แสรดดดดดดดดดดด ไอ้เชี่ยทัก กูขอถีบมึงสักทีได้ไหม ถึงว่าทำไมใจดีชิบหาย แต่น้องโทนไม่ใจร้ายขนาดนั้น ผมจับปากบีบเบาๆ ปากก็อ้าออกแล้วก็ดูดควยผมเข้าไปจนผมต้องกดเอวตาม
ผมมองน้องโทนที่เขมือบควยผมเต็มปากเต็มคำ แม่งร้ายจริงๆ น่ะเราเนี่ย หาทางให้กูแจมด้วยจนได้ แน่จริงให้มึงต้องหาวิธีให้กูเย้ดตูดมึงให้ได้สิ ยังไม่ทันคิดเสร็จ น้องโทนก็ทำหน้าเหยเก ปากที่ดูดควยกูชะงัก ผมเลยหันไปดู อูยยยย ไอ้ทักแม่งกำลังเอาควยพยายามดันเข้าไป มันจะใจร้อนอะไรนักหนาวะเนี่ย จะเบิกทางน้องเขาหน่อยก็ไม่มีเลย อย่างนี้เจ็บตาย
"ไม่เข้าว่ะ" ไอ้ทักบ่น เหี้ยมึงสิ เมื่อกี้กูทำมึงไม่ได้ดูเลยเหรอ อ้อ ลืมไป มันนอนคว่ำอยู่ แม่งสงสัยเดือดร้อนกูต้องสอนซะมั้งเนี่ย ผมถอนควยจากปากน้องโทนที่นอนมองอย่างเสียดายน้ำลายไหลยืด แล้วหมุนตัวกลับนอนคว่ำเอาควยจ่อปากน้องโทนใหม่ มันรับไปดูดต่อ อูย ลิ้นน่ะลิ้น เพพลาๆ หน่อยก็ได้ เดี๋ยวกูจะชู๊ตตตซะก่อน
"เอ้ยอย่าเพิ่งดิ เดี่ยวฉีกหรอก" ผมร้องบอกไอ้ทักที่พยายามยัดหัวบานๆ เข้าไป น้องโทนก็เกร็งร่างต้านไว้ "แล้วทำไงวะ กูไม่เคย" ไอ้ทักร้องบอกแบบไม่พอใจ "มึงเลียหีเป็นป่ะ" ผมถามไอ้ทัก มันหน้าแดง ถุยยย จะอายทำเหี้ยอะไรไม่รู้ถึงขั้นนี้แล้ว "ก็พอได้" หุหุหุ กูจำได้นะไอ้ทัก ตอนมึงเลียหีน้องแอนน่ะ แอนมันร้องลั่นเลยนี่หว่า "ก็เลียเหมือนกันแหละ แต่เป็นตูดไง" ผมพูด ไอ้ทักพยักหน้าแล้วก้มลงจะไปเลีย แต่มันไม่ได้จับขาน้องเขายกขึ้น แล้วมันจะแหย่ลิ้นเข้าไปยังไงวะ
"เอ้ย ต้องให้กูสอนทุกอย่างเลยรึไง" ผมแกล้งโวย ไอ้ทักหัวเราะแหะๆ "เอ้านี่" ผมพูดพลางจับต้นขาน้องโทนพับขึ้นให้ตูดลอยสูง โอ้ววว รูตูดแม่งไม่มีขนสักเส้น แถมยังเป็นสีชมพูเรื่อๆ ด้วย กูอิจฉาเว้ย ถึงตูดไอ้ต้ามันก็สวยไม่แพ้กัน กูก็อยากง่ะ "อ่ะ คราวนี้จะได้ถนัด" ไอ้ทักพยักหน้าอย่าง งกๆ เงิ่นๆ อะไรวะ ตอนกูดูคลิปมึงเย็ดแอนนี่ธรรมดาที่ไหน เห็นทั้งล้วงทั้งเลีย จะหีจะตูดมันก็ทำปบบเดียวกันนั้นแหล่ะ
ไอ้ทักก้มหน้าลงไปเลียร่องตูดน้องโทนเบาๆ ร่างน้องโทนกระตุกจนควยผมที่ลังถูกดูดชะงัก คราวนี้มันคงเสียวจริงแล้ว เพราะไอ้ทักแม่งลงลิ้นทั้งกวาดทั้งวนจนน้องโทนครางอยู่ในคอไม่มีเสียงออกมา เพราะควยกูอัดปากมันเต็มๆ ผมเอามือไปแตะตรงรูตูดชมพูนั้น "หูยยแม่ง ขอกูเลียด้วยได้ป่ะวะขาวสัดๆ เลย" ไอ้ทักไม่ตอบ ผมเลยก้มหน้าลงประชิด ส่งปลายลิ้นตวัดเลียสวนกับลิ้นไอ้ทักที่กดเน้น ลิ้นผมกับไอ้ทักเลียสวนทางโดนกันจนน้องโทนเองก็ต้องปล่อยควยผมจากปากมาเป็นร้องครางมือจิกก้นกบผมแน่น
"พอยังวะ กูเงี่ยนเต็มแก่แล้ว" ไอ้ทักกระซิบถาม ไอ้ห่านี่จะรีบไปไหนวะเนี่ย "ยังเว้ย มึงดูรูแม่งสิ ปิดสนิทขนาดนี้ควยเท่าเข็มยังเข้ายากเลย" ผมตอบมัน แล้วพูดต่อ "เอานิ้วแหย่นำทางก่อน" ผมสั่ง ไอ้ทักเอานิ้วมือมันประกบแล้วกดลง รูตูดน้องโทนขมิบเกร็งต่อต้าน "เลียด้วยสิ จะได้เข้าง่าย" ผมบอกไอ้ทัก มันก็เลยเอาลิ้นเลียที่ปลายนิ้วแล้วค่อยกดลงไป แม่งกูเห็นแล้วซี้ดแทน อูยย อะไรมันจะสดซิงขนาดนั้นวะเนี่ย ตอนกูเปิดซิงไอ้ต้ากูไม่น่าเมาเลย จะได้ลิ้มรสได้เต็มที่
"พอยัง" ไอ้ทักถามทันทีที่นิ้วมันมุดเข้าไปได้สองข้อ น้องโทนเกร็งมือที่จับก้นผมไว้แน่น "ยัง มือดูสิควยมึงหัวบานเป็นหัวแมวขนาดนั้น นำทางนิ้วเดียวไม่พอหรอก" ผมพูดตามความจริง เพราะควยไอ้ทักแม่งขลิบแล้ว หัวควยมันเลยบานทะโร่ ส่วนตัวคอดเหมือนหัวแมว "มึงต้องควานให้นิ้วนึงไม่ฝืดก่อน แล้วค่อยใส่อีกนิ้ว" ผมพูด ไอ้ทักทำหน้างงๆ "ทำไงวะ" หูยยยยย ไอ้ควาย โง่แล้วเสือกจะเย็ดคน "มานี่ กูทำให้ดู"
ผมจับมือไอ้ทักที่จิ้มรูตูดน้องโทนออกก่อนอมนิ้วชี้ตัวเองให้น้ำลายเคลือบจนทั่ว จากนั้นกดลงรูตูดสีสวยนั้นช้าๆ อูยๆ แม่งแค่นิ้วยังตอดขนาดนี้ ถ้าควยกูได้อักเข้าไปแม่งคงตอดดีชิบหาย ผมก้มหน้าลงไปช่วยเลียให้รูตูดมันคลายความเกร็งลงแล้วกดนิ้วลงลึก ผนังข้างในอ่อนนุ่มต้อนรับนิ้วผมที่รุกล้ำ ผมควานนิ้วเบาๆ น้องโทนครางฮือร่างกระตุก "คว้านอย่างงี้ แต่เบาๆ นะ นิ้วอย่าเพิ่งงอ" ผมร้องสอนไอ้ทัก "พอมันลื่นแล้วมึงค่อยงอนิ้วกระตุก" ผมพูดพลางงอนิ้วกระตุกแบบที่พูดให้ไอ้ทักมันดู เสียงน้องโทนครางฮือๆ มาจากด้านหลัง
"พอมันเริ่มคล่องแล้วมึงค่อยใส่อีกนิ้ว" ผมพูดพลางเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปด้วย รูตูดน้องโทนขมิบต่อต้านเต็มที่ผมเลยลงไปเลียอีกรอบ "เอานิ้วกูใส่ได้ป่ะ" ไอ้ทักร้องถาม ผมเลยชะงักเอานิ้วกลางที่กำลังจะแหย่ลงออก พยักหน้าให้ไอ้ทักกดนิ้วชี้ของมันลงข้างๆนิ่วผม น้องโทนครางฮือแต่ต้านอะไรไม่ไหว นิ้วผมกับไอ้ทักลงไปเบียดกันในรูฟิตแน่นนั้น
"โหยยยย ตอดโคตรแรงเลยว่ะ" ไอ้ทักร้องคราง เพราะรูน้องโทนแม่งตอดสู้สุดๆ "เมื่อกี้กูตอดมึงแบบนี้ป่าววะ" ไอ้ทักร้องถามเบาๆ เหี้ยจะไม่ตอดได้ไง เล่นซะนิ้วกูเกือบเคล็ด "มึงลองคิดดูดิ ถ้าเป็นควยจะเป็นไง" ผมบอกไอ้ทัก ไอ้ทักทำหน้าหื่นขึ้นมาทันที "เอาได้ยังวะ พอยังเนี่ย" เย้ยยยยย มึงจะรีบไปตามควายที่ไหนวะ "ใจเย็นดิ ยังไม่คลายตัวดีเลย" ผมบอก แล้วพูดต่อ "มึงรั้งนิ้วไปทางมึงนะ" ไอ้ทักทำตามที่ผมบอก ผมรั้งนิ้วผมเข้าหาตัวเผยให้เห็นรูสีชมพูเบิกกว้างขึ้น น้องโทนจิกเอวผมแน่น
"เลียเลย" ผมร้องบอก ไอ้ทักทำตามอย่างว่าง่าย "ซี้ดดดดด เสียวจังงงงงง" น้องโทนครางออกมาอีกครั้ง "หูยยยไอ้ทัก รูตูดแฟนมึงโคตรน่าเย็ดเลยวะ โคตรน่าอิจฉามึงเลย" ผมร้องครางออกมาเหมือนกัน เพราะรูสีชมพูเรื่อที่โดนไอ้ทักลงลิ้นอยู่นั้นมันช่างยั่วใจ "อิจฉากูล่ะสิ" อ้าวไอ้เหี้ย กูพูดอยู่แม่บๆ ว่ากูอิจฉา จะมาย้อนถามทำเหี้ยอะไร ไอ้ทักไม่สนใจผมต่อ เย็ดเข้เอ้ย จะมาล่อให้กูอยากให้อิจฉามึงล่ะสิ
"พอยังวะ" มันร้องถามผมอีกครั้งเพราะรูน้องโทนมันขยายพอสมควรแล้ว "เออ แต่เบาๆนะเว้ย หัวควยมึงบาน" ผมร้องบอก ไอ้ทักยิ้มเหมือนพอใจที่รู้ว่าหัวควยมันบานขนาดนั้น "เออ มึงจับไว้นะ" มันยิ้มก่อนชะโงกไปหาน้องโทนที่กำลังนอนอยู่ใต้ควยผม "โทนอย่าเกร็งนะครับ พี่จะพาโทนไปสวรรค์แล้ว" ถุยไอ้ทัก สำนวนมึงลิเกโคตร "ลงนรกมากกว่ามั้ง" ผมแกล้งแซว ไปกับมึงสินรก ควยใหญ่ยังกะม้า แม่งโคตรเจ็บเลย" ไอ้ทักพูดพลางเอาควยมันจ่อรู แม่งเอ้ยยิ่งกว่าดูหนังเอ็กส์อีก นอกจากภาพและเสียงแล้วกูยังได้กลิ่นคาวน้ำควยไอ้ทักที่แม่งเยิ้มอย่างเหี้ย
ไอ้ทักเอาควยมันเลื่อมของมันจ่อ อูยยย แม่งแค่หัวควยยังกว้างกว่ารูตูดน้องโทนเกินครึ่ง "เบาๆนะ เดี๋ยวมันเจ็บ" ผมร้องบอก ตาจับจ้องท่อนเอ็นแข็งโด่ตรงหน้า เส้นเอ็นปูดโปนเป็นสายรอบควย นี่ขนาดไอ้โทนมันเล็กกว่าไอ้ต้ากูยังเสียวขนาดนี้ หูยยย ที่กูเจออยู่ทุกคืนนี่แม่งเข้าไปได้ไงวะเนี่ย ผมกลืนน้ำลายดูควยที่ถูกกดลงช้าๆ ร่างน้องโทนเกร็งพยายามดิ้นแต่ผมรั้งขาไว้มั่น ไอ้ทักเอามือจับควยไว้ข้างนึงกดลงหัวบานมุดลงไปช้าๆ "แม่งตึงชิบหายเลย ยิ่งกว่าหีเด็กๆอีก" อ้าวไอ้ทัก พูดอย่างงี้ได้ไงวะ อย่าบอกนะมึงว่าตอนที่มึงเย็ดแอนเพราะรู้ว่ามันเป็นเด็ก เดี๋ยวกูก็แจ้งจับมึงแล้วชิงเมียมึงหนีเลยนิ
"โอ๊ยย เจ็บบ" เสียงน้องโทนร้องครางออกมาเพราะไอ้ทักมันกดลึกลงเรื่อยๆ "แม่งฝืดว่ะ" ไอ้ทักร้อง หูยยย ขนาดควยมึงเยิ้มขนาดนี้ยังร้องฝืด กูว่าเพราะหัวควยมึงบานมากกว่าเลยกดไม่เข้า "ไอ้ต้นมึงเลีบยให้หน่อย" ไอ้ทักร้องบอก เฮ้ยมันให้กูเลียตูดโทนหรือหัวควยมันวะ แต่เอาเหอะ กูเลยเลียแม่งทั้งสองอย่าง ไอ้ทักกัดฟันครางซี้ดแล้วกดควยลงอีก น้องโทนก็ฟัดกันกรอด ส่วนผมไม่ได้กัดฟันอะไรกับเขา เพราะลิ้นต้องทำงาน ไอ้ทักกดตัวลงต่ำอีกเล็กน้อยหัวควยมันก็มุดเข้าร่างน้องโทนสำเร็จ รูตูดน้องโทนหดตัวห่อหุ้มหัวบานนั้นจนมันหายเข้าไปมิด
"เหี้ยแม่งตอดชิบหายเลย รู้งี้กูเย็ดไอ้ต้ามันตั้งนานแล้ว" ไอ้ทักร้องคราง "เฮ้ยยย ต้าไหน ของกูหรือของมึง" ผมร้อง อย่าเสือกมาอยากได้ไอ้ต้าของกูเชียวนะ "ทั้งสองคนแหละ แม่งน่าเย็ดทั้งคู่" เย้ยยยย ไอ้ทักกกก ไอ้ต้านั่นมันแฟนกูนะ "เฮ้ย ห้ามยุ่งกับแฟนกูนะ" ผมร้องห้าม ไอ้ทักแม่งไม่สนใจกดควยต่อ "ไม่รู้ล่ะ มึงเป็นเจ้าของตัวเขาเหรอ ถ้าเขาอยากให้กูเย็ด มึงจะห้ามอะไรได้" หูยไอ้ทักแม่งพูดงี้ได้ไงวะ ไอ้ทักยังพูดต่อ "เรื่องอย่างงี้ต้องถามเจ้าตัวโว้ย" เหี้ยสิ พูดงี้มาซดปากกันหน่อยเหอะ
"อูย ฟิตฉิบหายเลยต้น แม่งตอดยันโคน" ไอ้ทักร้องอีกครั้ง ผมเปลี่ยนความสนใจมาพุ่งที่ควยไอ้ทักที่กดเข้าจนมิดรูน้องโทน ดีนะที่กูมั่นใจว่าไอ้ต้าไม่ยอมให้มึงทำอะไรแน่เลยไม่สนใจ ผมก้มดูเห็นรูตูดน้องโทนขยายกว้างจนมันตึงไปหมด น้องโทนครางเบาๆ อยู่ข้างหลัง ผมขยับตัวให้ควยมันป่ายหน้าน้องโทนอีกครั้ง น้องโทนก็รู้งานรับควยผมเข้าปากไปดูเสียงครางในคอดังฮือๆๆ
"กูถึงว่าทำไมผู้ชายเค้าถึงชอบ เหี้ยแม่งตอดงี้นี้เอง" ไอ้ทักพูดพลางถอนควยออกช้าๆ เสียงหัวบานกวาดผนังตูดไอ้โทนดังแว่วๆ น้องโทนเองก็ดิ้นพล่านมือจิกจนกูเจ็บก้น ไอ้ทักกระแทกควยลงไปอีกครั้ง หูยยแม่งไม่ถนอมบ้างเลยวะ ของสวยๆ มีหวังเยินหมด มันสาวควยออกแล้วกระแทกลงใหม่อย่างเร็ว ผมจ้องมองดูควยไอ้ทักผลุบโผล่ตรงหน้าแล้วอดอิจฉาแม่งไม่ได้ จำได้ว่าตอนเปิดซิงไอ้อาร์ตนี่กูก็หงี่ไม่น้อยไปกว่านี้เลย
"อูยยยย มันควยชิบหายเลย" ไอ้ทักร้องคราง มึงจะให้กูอิจฉาอีกมากไหมเนี่ย ไอ้ทักอัดกระเด้าเร็วขึ้นเรื่อยๆน้องโทนบิดร่างกัดฟันกรอด ควยมันหดเหี่ยวอยู่ ส่วนควยผมนี่ทั้งเยิ้มทั้งเสียวมาตั้งนานแล้ว แต่น้องโทนแม่งดูดได้ไม่ต่อเนื่องสักที เล่นเอากูหงี่สุดๆ ไม่อยากได้แค่ดูดแล้วยังไงๆ วันนี้กูต้องได้ตูดน้องโทนให้ได้ "อุยยย กูจะแตกแล้ว แม่งตอดสัดๆ เลย" ไอ้ทักร้องเมื่อมันกระเด้าไปได้สักสิบนาที แม่งก็อึดใช่ย่อย สงสัยเพราะขลิบแล้วแน่ๆ "ไอ้เหี้ย เสียวชิบหายเลย" ไอ้ทักร้องลั่น
ผมจ้องควยมันที่ผลุบเข้าออกถี่ยิบ ก่อนที่ไอ้ทักจะอัดควยเข้าสุดๆ ร่างน้องโทนกระตุกเกร็งปากร้องครางออกมา ไอ้ทักแอ่นเอวแน่นควยมันกระตุกหงึกๆ คงพ่นน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูตูดไอ้โทนแล้วแน่ๆ มันครางฮือจาสั่นพั่บๆ เลยทีเดียว ผมจ้องตาค้างแม่งเอ้ย กูเงี่ยนสุดๆเลยวันนี้ ไอ้ทักอ้าปากครางพลางค่อยๆ ถอนควยออกมาช้าๆ น้ำเงี่ยนมันเคลือบลำควยเป็นมันเลื่อม รูน้องโทนบวมปูดตอนที่หัวเงี่ยงมันกำลังจะหลุดออก พอไอ้ทักยกตัวขึ้นอีกครั้งเสียงหัวควยมันหลุดดัง "พล็อก" น้ำเงี่ยนที่กระฉูดเข้ารูเอ่อท้นออกมา ไอ้ทักล้มตัวลงนอนหงายหลับตาข้างน้องโทนที่ครางหอบหายใจ แม่งเอ้ย กูทนไม่ไหวแล้ว
ผมคว้าถุงยางในลิ้นชักมาฉีกแล้วสวมควยตัวเองอย่างเร็ว ไอ้ทักมันยังหลับตาอยู่ไม่รู้ว่าผมทำอะไร ผมเดินควยกระดกเข้าหาน้องโทนทางปลายเตียง ขาที่ถูกยกลงทำให้ก้นมันลงต่ำ น้ำเงี่ยนไหลย้อยออกมาเต็มหว่างขา ผมจับขาน้องโทนลากมาให้ใกล้ขอบเตียงมากขึ้น ไอ้ทักมันลืมตามาดูเพราะน้องโทนครางฮือ "เฮ้ยทำอะไร นี่แฟนกูนะ" ไอ้ทักร้อง เหี้ยมึงสิ เมื่อกี้กูก็บอกว่าไอ้ต้ามันแฟนกูมึงยังจะเอา "ก็แม่งโคตรน่าเย็ดนี่หว่า ไม่รู้ล่ะยังไงกูต้องได้" ผมพูดโวยวายบ้าง ไอ้ทักร้องต่อ "เอ้ยไม่ได้ แฟนกูห้ามมึงเอา" หุหุหุ ไอ้ทักมึงกลับไปคิดดีๆใหม่ เมื่อกี้มึงก็พูดว่า "ไม่รู้ล่ะ มึงเป็นเจ้าของตัวเขาเหรอ ถ้าเขาอยากให้กูเย็ด มึงจะห้ามอะไรได้" กูย้อนรอยคำพูดไอ้ทักมันทันที ไอ้ทักมันยังคงโวย "ไม่ได้ ยังไงกูก็ไม่ยอม" ไอ้ทักไม่ยอมแพ้ ผมมองไปที่น้องโทนที่นอนจ้องอยู่ แล้วพูดขึ้นว่า
"เฮ้ยเรื่องงี้มึงถามเจ้าตัวดีกว่าว่ามันอยากให้กูเย็ดมันไหม"

*****************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น