1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 14

ตอนก่อนเล่าค้างไว้ว่าไปหาไอ้ก้องมันที่หอ แต่แม่งเสือกไม่อยู่ สงสัยไปหม้อหญิง จะกลับบ้านก็ขี้เกียจ คันหัวคันหูยุกยิกเพราะเพิ่งตัดผมมา เลยไปนั่งกินข้าวรอมันที่ร้านปากซอย กำลังรอข้าวมาเสริฟ์ ก็มีคนพูดว่า

"
ขอนั่งด้วยคนนะครับ" ผมหันขวับไปตามเสียง เฮ้ย พี่คนนั้น คนที่แอบดูกูกับไอ้ก้องชักว่าวนี่หว่า แม่งจากที่ลืมๆไปว่าอยากเย็ดตูดพี่แก ความเงี่ยนกลับเข้าประจำการทันที

"
อ่า คับ" ตอบไปสั้นๆ แค่นั้นแหละ ก็คนมันงงๆ นี่หว่า ตอนอยากๆ แม่งไม่มา แต่ตอนมากูไม่ทันได้ตั้งตัวว้อย พี่แกเห็นผมตอบรับก็ยิ้มแฉ่ง ลากเก้าอี้มานั่งตรงข้าม ห่าเอ้ยดูใกล้ๆ แม่งน่ารักดีว่ะ (บอกแล้วรสนิยมกูมีปัญหา เห็นใครไอ้ต้นโอเคหมด)

"
พี่อ๋านะครับ" พี่เขาบอก อะไรวะอ๋า งงเฟร้ย มันคงเห็นหน้ากูโง่ๆ "พี่ชื่ออ๋าน่ะครับ" อ่อ ไอ้อ๋า เออ แม่งชื่อแปลกได้อีก "ต้นรอเพื่อนอยู่เหรอ" มันถาม "อ่า คับ" แม่งกูพูดเป็นอยู่สองคำ แต่เฮ้ย แม่งรู้จักชื่อกูด้วย

"
เอ้ย พี่รู้จักชื่อผมได้ไงอ่ะ" งงดิ เคยคุยก็ไม่เคย เคยเห็นแต่ควย "โห ไม่รู้จักก็บ้าแล้ว ทำอะไรกันเสียงดังตอนตีหนึ่งตีสอง นอกจากรู้จักชื่อยังรู้อย่างอื่นด้วยนะ" พี่อ๋าพูดยิ้มๆ "รู้อะไรเพ่ บอกมาดิ" ผมถาม "ไม่อ่ะ ไม่บอก ไว้บอกวันหลัง" เชี่ยแมร่ง ทำเป็นเล่นตัว เดี๋ยวกูก็เล่นตูดแม่งเลยนิ

"
ไรวะ รู้อะไรบอกมาดิ" ผมแกล้งโวย แหมน่าฟัค เอ้ยน่ารักขนาดนั้น ใครจะไปโวยมันลง พี่อ๋าทำไม่รู้ไม่ชี้ เปลี่ยนเรื่องคุย ผมจะวกกลับมาเรื่องเดิมก็พอดีกระเพราไก่ไข่ดาวสองฟอง อาหารสิ้นคิดประจำตระกูลก็มาเสริฟ์พอดี "กินก่อนนะพี่ หิวมาก แดกช้างได้แล้วเนี่ย" ว่าแล้วผมก็เอาส้อมจิ้มไปที่ไข่ดาว ไข่แดงเหลวๆ ไหลทะลักย้อยออกมา

"
ไม่ยักรู้ว่าต้นชอบเจาะไข่แดง" พี่อ๋าพูดแล้วก็หัวเราะ อย่าว่าแต่ไข่แดงเลย รูตูดแดงๆ กูก็ชอบ แต่ผมไม่ได้บอกแกหรอก คิดในใจ แกล้งนั่งทำเป็นเขินๆ หนีบไข่แน่นเพราะคันที่ตอหมอยตำควย แถมพอเจอไอ้พี่อ๋านี่ควยกูเริ่มก่อการอีกแล้ว ใจเย็นลูกพ่อ คืนนี้อาจได้ของดี

"
กินไข่สองฟองเลยเหรอ ระวังอ้วนนะ" พี่อ๋าชวนคุย "อ้วนขึ้นก็ดีซิพี่ ผมผอมจะตาย" พยามยามทำน้ำหนักมานานแล้วครับตอนนั้น สูง 185 แต่หนักแค่ 60 เอง ผอมมาก ทั้งที่เล่นกีฬาเกือบทุกวัน แดกห่ายังกะแร้งลง ไม่รู้แม่งหายไปไหนหมดไม่รู้ สงสัยกูมีกิจกรรมใช้พลังงานเยอะไปหน่อย

"
อย่างนี้ดีแล้ว เข้าตำรา สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล" ฮั่นแน่ จะให้กูขี่ละสิ เรียกกูเป็นขุนพลเลยนะมึง "เชยว่ะพี่ ของผมมันเข้าตำรา รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ไข่ยาน ชำนาญเย็ด ตะหาก" ขอเอา Motto ประจำตัวพี่ชัยมาใช้หน่อยเหอะ พี่อ๋าหัวเราะก๊ากเลย "เออจริง ใช่เลย เหมือนต้นเลย"

"
แล้วก้องไม่อยู่เหรอคับ ไม่เห็นมากินด้วย" พี่อ๋าถาม "สงสัยแม่งไปตกบ่อหี ปีนไม่ขึ้นมั้งพี่ ป่านนี้ยังไม่กลับเลย สันดานจริง" ปากกูหมาอย่างนี้แหละ พี่อ๋ายิ้มๆ "แล้วจะกลับบ้านแล้วเหรอ" ถามไมวะ คิดสิวะไอ้ต้น สมองมึงทำงานช้าโคตร "ก็ว่าจะมานอนกับมันน่ะ พอดีทะเลาะกับที่บ้าน เสือกไม่อยู่" ผมพูดไปบ่นไป ตาชำเลืองมองพี่อ๋า โหย น่ารัก น่ากินชิหาย กูเลยตวัดลิ้นเลียริมฝีปากที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยไข่แดง พี่อ๋ามองหน้ากูเขินๆ ก่อนบอกว่า "แล้วจะไปนอนไหนล่ะ" เอ่า ไอ้พี่อ๋า มึงจะชวนกูไปเย็ดมึงก็ชวนมาเลย อย่าทำเป็นเขินอยู่ ด้านได้อายอดนะมึง

"
ไปนอนห้องพี่ก็ได้นะครับ พี่อยู่คนเดียว" หุหุหุ เสี้ยนควยสิมึง มึงก็เสี้ยน กูก็เงี่ยน เข้ากันได้ แต่ไอ้ต้น มึงต้องเล่นตัวหน่อยนะว้อย ไม่ใช่ใครชวนก็ไปกับเขาหมด "ผมเกรงใจพี่อ่ะครับ เพิ่งรู้จักกันวันแรกเอง" แกล้งพูดทำน้ำเสียงน่าสงสาร ตอแหลนักนะไอ้ต้น "ไม่เป็นไรครับ เจอกันครั้งแรก แต่พี่เห็นต้นอยู่บ่อยๆ เหมือนรู้จักมานานแล้ว" ช่ายสิ เห็นกูทั้งตัวแล้วนิ แต่กูยังไม่เห็นมึงตอนปลอกเปลือกเลย

"
งั้นต้องรบกวนพี่แล้วครับ ขอบคุณมากครับ" ผมพูดยิ้มๆ ทำเซื่องๆ แต่ในหัวเริ่มวางแผนแล้ว "งั้นรีบกินรีบไปเถอะ เดี๋ยวจะดึก" แหม เสี้ยนขนาดนั้นเลยเหรอวะ ผมเลยจ้วงข้าวที่เหลือเหมือนตายอดตายอยาก ไม่ถึงห้านาทีก็เรียบร้อย "อ้าว แล้วพี่อ๋าไม่กินข้าวเหรอ" ลืมไปเลยกู แกนั่งคุยกับผมเห็นกินแต่นมกล่องเดียว "ไม่กินครับ กลัวอ้วน" อ่ะนะ เดี๋ยวกูป้อนกล้วยให้ รับรองมึงอิ่มไปทั้งวัน
พี่อ๋าพาผมมาที่คอนโดแก รั้วติดกันกับหอไอ้ก้องครับ แต่ของแกจะดูไฮโซกว่าของไอ้ก้องเยอะ ผมก็เดินหนีบๆ ตามแกไป แกคงเห็นผมเรียบร้อยผิดปรกติ "เฮ้ย ไม่ต้องเกรงใจ กันเองๆ" ผมจะบอกแกแล้วว่าคันควย แต่ไม่ได้บอก เดี๋ยวมันก็รู้เองแหละ
พี่อ๋าพาผมมาที่ห้องแก เพิ่งเห็นในห้องแกวันนี้ แต่งแบบแท่มาก สไตล์ขาวดำ มุมนึงมีโปสเตอร์รูปไมเคิล จอร์แดนติดอยู่ แล้วก็มีของ Premium ของพวกสโมสรต่างๆอยู่เต็ม ผมก็แปลกใจดูท่าทางแกแล้วไม่น่าจะชอบเล่นบาสนะ

"
พี่สะสมของพวกนี้ด้วยเหรอ" ผมถามพลางหยิบบางชิ้นมาดู "เปล่าๆ ของน้องพี่น่ะ เค้าฝากเอาไว้ พอดีตอนนี้ไปเรียนต่อเมืองนอก" แกตอบผมแล้วก็นิ่งๆ ต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะแกหยิบบางชิ้นมาดูแล้วอึ้งๆ ไปเหมือนกำลังคิดอะไรซักอย่าง "ต้นชอบเหรอ" แกหันมาถามผม "อ่อคับ ชอบเล่นบาสน่ะคับ แต่ไม่ได้สะสมพวกนี้หรอก" หุหุหุ ของสะสมกูน่ะคือหนังโป้ มีเป็นลังๆ

"
น้องพี่มันก็ชอบเล่น เล่นเก่งด้วยนะ เคยติดเยาวชนทีมชาติมาแล้ว น่าจะแก่กว่าต้นสักปีมั้ง" พี่อ๋าบอก "ผมก็ติดกีฬาเขตนะพี่ เพิ่งไปคัดตัวมาได้สองสามเดือนนี่เอง" ดูท่าทางแกสนใจมาก ผมก็เลยบอกแกไปว่าจะใช้เป็นใบเบิกทางเข้ามหาลัย แล้วก็คุยกันเรื่องโน้นเรื่องนี้จนแกไล่ผมไปอาบน้ำ

"
นี่รู้หรือเปล่าว่าตัวเหม็น ไปอาบน้ำก่อนไป" แกไล่ผม เหมือนแกเอ็นดูผมคงอาจจะคิดว่าเป็นเหมือนน้องชายแกมั้ง แกพุดพลางหยิบผ้าเช็ดตัว ผมก็ไม่กล้าห่ามอะไรกับแกตอนนี้ เพราะถ้าแกไม่ได้คิดอะไรกับผม อาจจะโดนไล่กลับบ้านได้ เลยรับผ้าขนหนูมานุ่งถอดเสื้อกองไว้ แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งลง "ไม่ได้ซักกางเกงมากี่วันแล้วเนี่ย เน่าเชียว" พี่อ๋าถาม ผมหัวเราะแหะๆ "เกือบเดือนแล้วคับ" แกทำจมูกย่น "ใส่ไปได้ไง เอามานี่มาพี่ไปซักให้ ทั้งชุดเลยแล้วกัน" ว่าแล้วพี่อ๋าก็รวบเสื้อผ้าผมที่กองไว้มาถือ แล้วแกก็ยืนรอ เหมือนจะพูดอะไร แต่ดูเขินๆ

"
เอ่อ.. กกน จะซักไหม" ในที่สุดแก็เอ่ยออกมา สายตาแอบเหลือบมองดูเป้ากูด้วย แม่งไอ้ลูกชายตัวดี พอรู้ว่ามีคนมอง ก็จะชูคอล่อเป้าท่าเดียว "ไม่ได้ใส่ กกนคับ" ผมตอบทำเป็นอาย เอามือมากุมควยไว้ แต่ที่อายหนักกว่าคือพี่อ๋า หน้าแดงเป็นลูกตำลึง "ระวังไส้เลื่อนเถอะ ไปอาบน้ำไป เดี๋ยวพี่เอาเสื้อผ้าไปใส่เครื่องให้" ผมก็ยิ้มๆ "สงสัยจะเป็นแล้วสิพี่ เลื่อนมาเป็นลำเลย " ผมพูดพลางเอามือจับควยให้แกเห็นลำชัด ขนาดกูยังไม่แข็งน่ะเนี่ย คงได้ความหนาของผ้าขนหนูมาช่วย ให้มันดูใหญ่เหมือนโด่แล้ว

"
อย่ามาทะลึ่ง ไปอาบน้ำไป" พี่อ๋าไล่ ไปๆมาๆ เหมือนผมสนิทกับแกไปแล้ว ทั้งที่คุยกันวันแรก อาจจะเพราะเห็นหน้ากันมานาน เลยดูคุ้นเคย ผมเดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมๆ กับควยที่กำลังขยายตัว ต่อให้เงี่ยนมาจากเมื่อเย็นแค่ไหน แต่วันนี้เมียห้าคนของกูอดอยากแน่ แค่คิดควยกูก็ผงกหน้าหงึกๆ เหมือนเห็นด้วย
วันนั้นผมอาบน้ำนานเป็นพิเศษ ขัดถูทุกซอกมุม ควยกูแม่งโดนตอหมอยทิ่มเป็นรอยแดงๆ ตรงโคน หัวควยแม่งมีคราบน้ำหงี่แห้งๆติดอยู่ สงสัยแม่งออกมาตั้งแต่ตอนกูโดนพี่ม่อนซอยหมอย ผมเอาน้ำล้างฟอกสบู่ เออ ค่อยยังชั่ว หายคันไปเยอะ ดูหน้าตัวเองหัวโล้นๆในกระจก เออกูก็หล่อใช้ได้นี่หว่า สงสัยต้องเป็นทรงประจำตัวซะแล้ว สักพักมีเสียงเคาะประตู

"
ต้น พี่เอาแปรงสีฟันมาให้" ผมเดินไปที่ประตูแล้วเปิดออก แต่ไม่กว้างมาก พอให้แกได้เห็นวับๆ แวมๆ ควยกึ่งแข็งกึ่งอ่อนแกว่งไกวไม่รู้แกเห็นหรือเปล่า แต่หน้าพี่อ๋าแกแดงมากแล้วหลบตา ผมรับแปรงสีฟันมาแล้วดันประตู แต่ไม่ได้ปิด เปิดแง้มไว้เล็กน้อยทำเป็นไม่รู้ตัว ซึ่งถ้าพี่อ๋าแกมองเข้ามาในห้องน้ำ แกต้องเห็นแน่นอนเพราะผมยืนอยู่ตรงอ่างล้างหน้าหน้ากระจก ซึ่งมันอยู่ตรงประตูพอดี
ผมคว้าแปรงสีฟันยาสีฟันแยงเข้าปากแล้วสีแรงๆ ให้มันมันเพื่อเรียกความสนใจ เหมือนควยผมมันจะรู้ว่าพ่อมันต้องการมาก เลยแข็งโด่งัดอยู่ได้อ่างล้างหน้า ผมลยจับมันขึ้นมาพาดขอบอ่างไว้ แล้วแอ่นตัวไปข้างหน้าให้ขอบอ่างมันรั้งกระโปกไว้ หัวควยสีชมพูกระดกหงึกๆ เพราะโดนน้ำจากก๊อกที่เปิดทิ้งไว้ไหลใส่ แม่งเสียวชิบหาย เสียงน้ำดังฉ่าๆ เป็นจังหวะเหมือนคนกำลังว่าว ผมแอบชำเลืองมองเห็นเงาคนวูบๆ ที่หน้าประตู เลยเอามือซ้ายจับหัวควยถูกลางสายน้ำ แม่งเสียวฉิบ น้ำแตกก่อนสักรอบดีไหมเนี่ย ไม่เอาดีกว่า วันนี้กูจะล่อไอ้อ๋า เก็บไว้ก่อน
ผมแปรงฟันนานมากจนกลัวน้ำจะแตก เลยหยุดถูควยปิดน้ำปล่อยให้ควยมันอ่อนตัวสักพัก แล้วนุ่งผ้าออกมาจากห้องน้ำ พี่อ๋าแกเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่ผ้าขนหนูเหมือนผม หุ่นแกดีกว่าผมอีก ผมมันผอมๆ บางๆ ส่วนแกตัวเล็กกว่าผมแต่มีกล้าม แถมมีซิกส์แพ็คด้วย "ซ่อนรูปนี่หว่าพี่อ๋า หุ่นดีวะ" ผมพูดพลางเดินไปใกล้แก ดูพี่อ๋าแกเขินๆ ผมลูบพุงตัวเอง "พี่ทำไงอ่ะ มันถึงชัด ผมไม่ค่อยชัดเลยอ่ะ" ผมลูบพุงตัวเองพลาง เอามือไปแตะๆ ท้องแก แข็งชะมัด

"
ก็ไปฟิตเนสทุกวัน กว่าจะได้ขนาดนี้เหนื่อยแทบตาย" แกตอบผมเสียงสั่นๆ "ของต้นพี่ว่าก็ชัดนะ ถ้าบริหารอีกหน่อยน่ะจะสวยกว่าพี่อีก" แกพูดลางเอามือมาลูบหน้าท้องผมบ้าง มือสั่นมาเชียว ผมเกร็งท้องสู้ให้มันเห็นชัดๆ บ้าง แม่งนาทีนี้ใครมาเห็นคงคิดว่าสองคนนี้จะเย็ดกันแน่แล้ว พวกมึงก็เหมือนกัน อ่านมาถึงตอนนี้คงคิดว่าไอ้ต้นคงล่อพี่อ๋าแล้ว แต่ขอโทษมันยังไม่ถึงเวลา อ่านต่อไปก่อนนะมึง

"
เสื้อผ้าในตู้น่ะ ไม่รู้ใส่ได้หรือเปล่า ต้นตัวใหญ่กว่าพี่เยอะ ตัวไหนใส่ได้ก็หยิบมาใส่ได้เลยนะครับ ใส่ได้หมดแหละ" พี่อ๋าบอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ปิดประตูอย่างดีเชียวนะมึง ไม่ให้กูดูบ้างวะ ผมเดินไปเปิดตู้แก เสื้อผ้าวางเป็นระเบียบมาก ผมก็รื้อๆ ค้นๆ หาตัวที่พอจะใส่ได้ ไอ้ห่า มีแต่กางเกงตัวเล็กๆ ใส่ไปหัวควยกูคงโผล่
ผมรื้อไปสักพักก็เจอกล่องสีดำกล่องใหญ่ถูกเก็บไว้ด้านในสุดของตู้ ด้วยความมีมารยาท และขี้เกรงใจ ผมเลยยกมันออกมาแล้วเปิดดู เจอชุดนักเรียนชุดนึงครับ อ่ะฮา นักเรียนชายด้วยสิ โรงเรียนดังอีกตะหาก มันถูกพับเป็นระเบียบทั้งเสื้อและกางเกง บอกแล้วว่าเป็นคนมีมารยาท หยิบเสื้อออกมา เออ ตัวใหญ่พอดีกะกูเลย กางเกงนักเรียนสีน้ำเงินเอวน่าจะพอๆ กับผม ไวเท่าความคิด ผมสวมกางเกงนักเรียนแล้วใส่เสื้อนักเรียนแบบเต็มยศ ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนขาสั้นมานานแล้ว อีกอย่างตอนนี้หัวก็โล้น ดูตัวเองแล้วเหมือนนักเรียนม.ปลายเหมือนกัน ผมรีบเก็บกล่องนั้นไว้ที่เดิม ก่อนกระโดดขึ้นเตียงเอาผ้าห่มมาห่มไว้ถึงคอไม่ทันไรพี่อ๋าก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา

"
หนาวเหรอ หรี่แอร์ลงไหม" พี่อ๋าถาม คงเห็นผมห่มผ้าขนาดนั้นก็เลยเข้าใจว่าหนาว "ไม่เป็นไรครับ" ผมตอบแกก็เดิมยิ้มๆ ผมมองตามตูดงอนๆของแกไป พี่อ๋าเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วก็เปลี่ยนเป็นบ็อกเซอร์ขาสั้น แกแต่งตัวเสร็จก็มาถามผม "หาชุดใส่ได้ไหมต้น"

"
เจอชุดนึงครับ ใส่ได้พอดี" ผมตอบแกพลางดึงผ้าห่มลง พี่อ๋ามองผมในชุดนักเรียนแล้วก็ยืนอึ้งๆ ไม่พูดอะไร แกเงียบไปนานมาก จนผมนึกว่าแกโกรธ "ผมเปลี่ยนชุดอื่นก็ได้นะครับ พี่มีตัวใหญ่ๆ มั่งป่ะ" ผมถามเบาๆ เอาละสิกู ซวยแล้ว พี่อ๋าแกมองหน้าผมนิ่งอยู่ ผมเลยลุกขึ้นทำทีจะไปหาเสื้อผ้าเปลี่ยน "ไม่ต้องหรอก ต้นใส่ชุดนี้แหละ" พี่อ๋าดึงผมไว้ "พอเห็นต้นใส่ชุดนี้แล้วพี่นึกถึงใครบางคน"ผมได้ยินแล้วยืนนิ่งอยู่ แกคงมีความหลังอะไรซักอย่างแน่ๆ

"
พี่อ๋าเป็นไรป่าวคับ" ผมถามเพราะเห็นแกเงียบไปนาน พี่อ๋าส่ายหน้าบอกไม่เป็นไร "ไปนอนได้แล้ว ดึกแล้ว" ตอนนั้นห้าทุ่มกว่าเอง ยังไม่ดึกเลยสำหรับผม แต่พี่อ๋าแกปิดไฟแล้ว แม่งเอ้ยกู หาเรื่องจนได้ คืนนี้อดแดกแน่ๆ
ผมนอนไม่หลับครับ มันยังไม่ใช่เวลานอน ปรกติผมจะนอนดึกกว่านี้ พี่อ๋าแกก็นอนนิ่งจนผมคิดว่าแกหลับไปแล้ว จะลักหลับก็ใช่ที่ทำไม่เป็น ผมกระสับกระส่ายไปมา "นอนไม่หลับเหรอต้น" พี่อ๋าพูดขึ้น "คับ ยังไม่ง่วง" แล้วเราก็เงียบไปอีกพักใหญ่ "ต้นใส่ชุดนี้แล้วเหมือนน้องพี่มาก รู้ไหม" อ่าว ใครจะไปรู้วะ ไม่เคยเห็นน้องมึงนิ แล้วอะไรของมึงวะพี่อ๋า แค่น้องทำไมจะต้องซึมขนาดนี้

"
น้องชายแท้ๆ เหรอคับ คนที่ไปเมืองนอกใช่ป่ะ" เออ จะถามทำไมวะ แต่ปากมันเบา ถามไปแล้วเพิ่งคิดได้ "ใช่คนนั้นแหละ แต่เขาไม่ได้เป็นน้องพี่แท้ๆ หรอก เป็นรุ่นน้องน่ะ" ผมพยักหน้าในความมืด พี่อ๋าเงียบไปอีกครั้ง ผมเลยหันไปกอดพี่เขาไว้ "พี่อ๋า ผมขอโทษนะ" ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรลามกนะมึง กูรู้สึกแย่จริงๆ
พี่อ๋าเงียบเสียงไปจนผมนึกว่าแกหลับแล้ว ก็เลยเอามือออก "ต้นกอดพี่หน่อยนะ" อ้าว แกยังไม่หลับนี่ เอาวะ เอาไงก็เอา ผมเขยิบตัวเข้าใกล้ แล้วกอดแกไว้ทั้งสองแขน พี่อ๋าหันหน้ามาซบกับอกผม เหมือนแกจะร้องไห้ ตอนนั้นควยไม่แข็งครับ บอกตรงๆ ว่าแข็งไม่ออกจริงๆ
ผมกอดแกไว้นานมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่โชยมาจนผมอดใจไม่ได้ เลยก้มลงจูบหน้าผากแก พี่อ๋าเงยหน้าขึ้นแล้วปากก็ประกบปากผมทันที มือแกโอบรับตัวผมแน่น โห แม่งมาทีกูตั้งตัวไม่ทันเลย ลิ้นพี่อ๋าไวมากครับ ชอนไชเข้าไปในปากผมแล้วตวัดรัว ผมตั้งหลักได้แทงลิ้นสวนเข้าไปบ้าง พี่อ๋าจูบอร่อยมากครับ เราแลกลิ้นสักพักผมก็เลื่อนตัวลงไซร้ซอกคอ พี่อ๋าดิ้นพล่านกอดรัดผมจนหายใจเกือบไม่ออก "โย พี่คิดถึงโยเหลือเกิน" อ้าวพี่อ๋า กูไอ้ต้นนะ ลืมชื่อกูเหรอ สงสัยไอ้น้องของพี่อ๋ามันชื่อโย ช่างแม่ง จะโย หรือจะยี้ก็ไม่สน เพราะกูจะเย็ดแม่งแล้ว
ผมไซร้พี่อ๋าได้พักเดียว แกก็จับผมพลิกตัวลงนอนหงาย พี่อ๋าเปิดไฟหัวเตียงก่อนจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนที่ผมใส่ลง ผมเห็นหน้าพี่อ๋าแล้วบอกไม่ถุกครับ เหมือนคนที่มีความต้องการมาก แต่ผสมกับคนที่มีอะไรในใจแกปลดกระดุมผมหมดก็ซุกเข้าซอกคอจนผมต้องบิดหนี มือแก่ลูบไล้มาเจอหัวนมผมแกก้บี้จนมันแข็งเป้นไต ส่วนควยผมนะ แข็งตั้งแต่แกประกบปากแล้ว

"
โยครับ พี่รักโยนะครับ" พี่อ๋าพูดกับผมแต่เรียกชื่อไอ้โยตลอด ตอนนี้แกเลื่อนปากมาขบเม้มหัวนมผมจนผมต้องแอ่นอกสู้ ผมเอามือลูบหลังแข็งๆ ของแกไปมา "พี่อ๋า โยเสียว" เอาละสิกู เล่นไปกับแกด้วย เป็นไอ้โยสักวันจะเป็นไรไป ผมครางพลางลูบไล้ตามตัวแกไปมา พี่อ๋าถอนปากจากนมผมแล้วมาจูบปากผมอีกครั้ง ส่วนมือแกคว้าควยผมไว้แล้วลูบทั้งลำไปมา แม่งขนาดมีกางเกงอยู่นะเนี่ย ยังเสียวได้ใจ

"
พี่อ๋า ดูดควยให้โยหน่อยนะครับ โยเงี่ยน ควยแข็งจะระเบิดแล้ว" มึงโยกูก็โย เอาไงเอากัน พี่อ๋ายิ้มแบบพอใจก่อนลดตัวลงไปแถวๆ หน้าท้องผม ลิ้นชื้นๆ ฉกวนแถวสะดือจนผมต้องแอ่นเอวหนีเป็นระยะ หัวควยผมมันโผล่พ้นเอวกางเกงมาเกือบครึ่ง พี่อ๋านอนพิงหน้าท้องผม ไว้แล้วเอาลิ้นฉกไล้ไปตามหัวควย

"
พี่อ๋าคับ โยเสียวคับ" ผมครางพลางเอามือกุมหัวแกไว้ พี่อ๋าเอามือลูบลำควยไปมา ส่วนลิ้นก็ฉกวนสักพักแกก็ลุกขึ้นนั่ง แล้วรูดซิบงัดควยผมออกมาเต็มๆ "ควยใหญ่เหมือนเดิมเลยนะโย พี่ชอบควยโยมากรู้ไหม ไม่เคยเจอใครควยใหญ่แล้วเย็ดมันเหมือนโยเลย" พี่อ๋าพูดพร้อมๆ กับชักควยผมที่แข็งโด่ไปด้วย "ตูดพี่อ๋าก็โคตรฟิต ผมเย็ดใครไม่มันเท่าพี่อ๋าเลย" เก่งมากไอ้ต้น มึงเล่นเป็นไอ้โยได้สมบทบาทมาก คืนนี้มึงได้เสยตูดเมียไอ้โยมันแน่ๆ
พี่อ๋ารูดกางเกงนักเรียนของไอ้โยที่ผมใส่อยู่ไปกองที่เท้า จูบเบาๆที่หัวควยผมก่อนห่อปากแน่น แล้วกดหน้าเข้าให้ควยผมแทรกรูปากเล็กๆนั่นเข้าไป พอส่วนหัวผลุบเข้าไปได้แกก็เกร็งริมฝีปากแน่น แล้วรูดพรวดลงมาตามลำควย ผมผวาลุกขึ้นนั่งเลย พี่อ๋าแม่งดูดควยโคตรเก่ง ทั้งห่อทั้งบีบ มีเม้มจนผมต้องร่อนเอว สักพักแกย้ายไปนอนกลางหว่างขาผม แล้วจับผมแหกขาออก เฮ้ย แม่งจะทำไรวะ อย่าบอกนะว่ามึงเป็นพระเอก แล้วกูเป็นนางเอก ไม่เอานะเว้ย
ผมพยายามเกร็งขาฝืนไว้ แต่พอเกร็งทีไรแกก็ห่อปากรูดควยจนผมขาอ่อน แกก็จับผมถ่างขาอ้าออก เหี้ยวแล้วสิ อย่านะโว้ย กูไม่อยากโดนเอาตูด พี่อ๋าปล่อยควยผมออกจากปาก น้ำหงี่ไหลย้อยยาวยืด แกซุกหน้าลงไปที่ง่ามควยผมใหม่ เห็นควยผมตัดสกินเฮดแกก็ยิ้มๆ ก่อนฉกลิ้นตวัดเอากะโปกข้างนึงมาดูดเข้าไปในปากส่วนมือแกก็ลูบไล้ตรงฝีเย็บใต้พวงไข่
พี่อ๋าสลับดูดไข่ผมใบซ้ายทีขวาทีจนแก้มป่อง ผมก็ครางเรียกชื่อแกตลอดเวลา แกอมไข่ผมจนหนำใจแล้วแกก็ดกยเอากระโปกผมขึ้นมา ก่อนจะฉกลิ้นวูบลงไปตรงช่องว่างระหว่างกกควยกับรูตูด ผมดิ้นพล่านเลย เสียวจนน้ำตาเล็ด "พี่อ๋า จะทำอะไรโย พอเหอะ" เสียวขนาดนี้ยังไม่ลืมบท The show must go on จริงๆ ออสการ์ปีนี้กูคงได้รางวัลตุ๊กตายางฝ่ายชายยอดเหี้ยแน่ๆ
กูละเสียวจริงๆ แอบมองว่าแกไปทำอะไรป้วนเปี้ยนแถวตูดกูมั่งหรือเปล่า ยังไม่พร้อมจะโดนเย็ดโว้ย พี่อ๋าแกเลียดากผมจนเปียกโชก แล้วแกก็ลุกขึ้นถอดกางเกงควยแข็งโด่เลย แกเปิดลิ้นชักข้างเตียง หยิบถุงยางกับเควายออกมา ผมเอื้อมมือไปเพื่อจะรับถุงยางมาตามความเคยชิน เหี้ยละสิ แกดันส่งแต่เควายมาให้ ส่วนมือแกฉีกถุงยางแล้วเดินไปนั่งคุกเข่า เหี้ยแล้วสิ ไอ้โย มึงเป็นรับเหรอวะ ชิหายแล้ว ทำไมกูต้องมารับบทมึงด้วย

"
พี่อ๋า โยกลัว" เออ กลัว แม่งเห็นคนมานั่งควยโด่จ่อตรงหว่างขาใครไม่กลัวบ้าง พี่อ๋าแกยังถือถุงยางไว้ อีกมือนึงก็ลูบขาผมไปเรื่อย ผมเกร็งพยามหุบขา "อย่าเกร็งสิครับ อ้าขาเยอะๆ จะได้กระเด้าถนัด" แม่ง ควยกูจะหดให้ได้ กูต้องตกเป็นเมียไอ้อ๋าเหรอเนี่ย ผิดคอนเซปต์กูมากๆ "โยกลัวครับ พอเหอะ" ดูกูสิ อย่างนี้ไม่ได้รางวัลก็แย่แล้ว ขนาดจะเสียเอกราชให้ศัตรู กูยังมี Inner อยู่ในบทตลอด

"
ไม่ต้องกลัวครับ ไม่เจ็บหรอก" แม่งไอ้ห่าอ๋า พูดมาได้ กูโดนนิ ไม่ใช่มึง พี่อ๋ายิ้มๆ ไอ้ห่าน่ารักอยู่หรอกมึง แต่ตอนนี้กูไม่รักมึงแล้ว พี่อ๋าเอามือซ้ายจับควยผมแล้วรูดเบาๆ ขยับตัวมาใกล้อีก ส่วนมือขวาแกก็โป๊ะมาที่หัวควยผม ก่อนกดปากรูดปื้ดๆๆ ผมรู้สึกแปลกๆ ที่ควยเลยก้มหน้ามอง อ้าว พี่อ๋าใส่ถุงยางให้กูตั้งแต่เมื่อไหร่วะ สงสัยแม่งใช้ปากใส่ให้ งั้นกูก็รอดแล้วสิ

"
โยครับ ทาเควายให้พี่หน่อย" พี่อ๋าพูดพลางพลิกตัวกลับหัว 69 กับผม รูตูดแกลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ควยแกไหวระริกหัวควยแกวางหงึกๆ น้ำอยากไหลย้อยใส่หน้าอกผม ผมแหวกแก้มก้นสองข้างออก ไฟหัวเตียงส่องเข้าง่ามตูดเห็นรูตูดสีคล้ำขมิบหยุบยิบ ผมเอานิ้วสากๆ ลากผ่านร่องแกร้องซี้ดทีเดียว ผมบีบเควายออกมาเต็มกำมือ แล้วโป๊ะลงไป ค่อยๆ เอานิ้วชี้แยงเข้าไปช้าๆ พี่อ๋าครางซี้ด หน้าเบียดกับควยกูอยู่
ผมแยงนิ้วเข้าออกช้าๆ เป็นการอุ่นเครื่อง ฟิตชิบ อาจเป็นเพราะเหตุนี้มั้งที่ทำให้ผมชอบเย็ดคนที่ตัวเล็กกว่า เพราะมันฟิตอยู่แล้ว เจอควยไซส์กูเข้าไปไม่ฉีกก็ได้แหกกันไปข้างละวะ ผมกลัวว่าตูดแกจะรับของผมไม่ไหว ขนาดนิ้วเดียวมันยังตอดขนาดนี้ เล็กกว่าควยกูไม่รู้กี่เท่า พอนิ้วเริ่มเข้าออกสะดวก ผมก้เพิ่มอีกนิ้ว ควานไปทั่ว ทั้งหมุนทั้งกาง ได้ทีก็งอนิ้วแล้วหมุน พี่อ๋าเข่าอ่อน นอนทับหน้าอกผมไว้ ผมฉวยโอกาสรูตูดแกคลาย อัดเพิ่มไปอีกนิ้ว พี่อ๋าร้องโอ๊กเลย ควยไอ้โยมันใหญ่จริงป่าววะ ทำไมแค่สามนิ้วพี่อ๋าแกยังดิ้นขนาดนี้ ถ้ามันใหญ่เท่ากูจริงพี่อ๋าแม่งรับได้จริงเหรอ ขนาดกูยชักไม่แน่ใจ
ผมล้วงแกจนผมทนไม่ไหว ดึงตัวขึ้นมาแล้วดันตัวแกให้เลื่อนลงยกตูดขึ้นโด่ง ตูดพี่อ๋าแน่นมาก จับโคตรเต็มมือ แถมเนียนโคตร ผมมองควยผมตอนนี้แม่งแข็งยังกะสากหิน ถุงยางรัดแน่นจนเหมือนมันจะปริออก ผมลูบก้นพี่อ๋าเบาๆเอวแกส่วนร่อน อดไม่ได้ขอฟาดสักเพี้ยะเหอะ พอมือฟาดแกก็แอ่นร้องซี้ด เหมือนจะชอบ ผมเลยฟาดไปอีกที เห็นตูดเนียนๆ ขาวๆ แล้วอดใจไม่ไหว ผมก้มหน้าไปเป่าเข้าร่องก้ม พี่อ๋าร้องอร้ายมือฟาดที่นอน แม่งเห็นแล้วเงี่ยนชิบ อ้าปากกัดตูกแไปเบาทีนง พี่อ๋าดิ้นเหมือนคลั่ง
ผมแหวกตูดพี่อ๋ากว้างขึ้นแล้วเล็งหัวควยจ่อ แม่งเอ้ยเห็นรูตูดที่ขมิบรัวแล้วอยากจะแท่งผ่าเข้าไปทีเดียวให้มิดด้าม แต่กลัวแกตาย เลยล็อกขาแกไว้ แล้วดันควยเข้าไป "เบาๆครับโย ควยโยมันใหญ่" พี่อ๋าคราง ผมกดควยเข้าไปทีละนิด พี่อ๋าร้องซี้ดซ้าดมือทุบที่นอน ผมบีบตูดแน่นๆ ของแกไว้ด้วยมือสองข้าง ใจเย็นไว้ไอ้ต้น อีกนิดก้มิดหัวแล้ว พอผ่านหัวควยมึงได้ก็ทางสะดวกแล้ว
ผมดันเอวไปเรื่อยๆ จนหัวควยผลุบเข้าไปทั้งหัว ผมกลั้นใจดันต่อไป บีบเควายลงไปกลางลำควยอีกครั้งก่อนดันต่อ อีกสองนิ้วจะมิดควยแล้ว แต่แม่งดันไม่เข้า พี่อ๋าแม่งก็เหมือนคนหมดแรงได้แต่ร้องครวญครางแต่ชื่อไอ้โย แม่งขัดใจ ชอบเย็ดคนตัวเล็กกว่า แต่ไม่เคยเข้าได้สุดควยซะที ผมพยายามอัดต่อแต่ไม่เข้าแล้ว เลยตัดสินใจกระทั้งแม่งแล้วกัน ว่าแล้วเอวก็เริ่มสาวเข้าออกเช้าๆ พี่อ๋าแอ่นตามแรงโยก แม่งฟิตชิบหาย
ผมโยกเอวเปลี่ยนเกียร์จากช้ามาเร็วไปเรื่อย เสื้อไอ้โยที่ผมใส่อยู่แกว่งตามแรงโยก แปลกดีเหมือนกัน เหมือนไม่ใช่ตัวเอง พี่อ๋าแม่งนอนคว่ำเหมือนคนไร้เรี่ยวแรง ไม่รู้ตายไปรึยัง สงสัยโดนกูแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจเลยหมดแรงต้านทาน แต่ตูดมันยังทำหน้าที่ตามธรรมชาติ ตอดรัดควยผมตลอด ไอ้พี่อ๋า เป้นไงบ้างวะ ผมก้มลงไปโอบตัวแกให้ลุกขึ้นนั่งโดยที่ควยยังคาอยู่ พี่อ๋าเงยหน้ามาจูบผมแม่งยังไม่ตายนี่หว่า แม่งนั่งเย็ดมานานแล้ว ขอเปลี่ยนท่าหน่อยเหอะ
ผมจับขาพี่อ๋าตรงข้อพับเข่า แล้วยกแกขึ้น ควยกูยังค้ำอยู่ในตูดแก ความที่ตัวแกเล็ก ผมเลยยกแกขึ้นได้สบาย ผมลุกขึ้นยืนแล้วก้เดินเขย่ากระเด้าไปด้วย ผมเดินอุ้มแกกระเด้าไปรอบห้อง พี่อ๋าเอามาโอบหลังคอผมไว้ ผมเลยก้มไปจูบแก แม่งเอ้ย ไมวันนี้กูอึดขนาดนี้วะ ไอ้ต้นพาพี่อ๋าทัวร์ทั่วห้องทุกมุมแล้ว แม่งยังไม่แตกอีก
ผมอุ้มแกเดินไปตรงประตูที่ออกไปตรงระเบียง มองผ่านประตูเลื่อนกระจกไปเห็นไฟห้องไอ้ก้องเปิดอยู่ แม่งกลับมาแล้วแน่ ไอ้สัด ปล่อยให้กูตกกระกำลำบากอดชักว่าวโชว์ เลยต้องมาเย็ดพี่อ๋าอยู่นี่ แล้วใครจะมาแอบดูกูล่ะ ไวเท่าความคิด ผมเปิดไฟตรงระเบียงห้องพี่อ๋า แสงไฟนวลๆ แบบดาวน์ไลท์ไม่สว่างมาก ผมเปิดประตูออกไปโดยที่พี่อ๋าแกยังโอบคอผมอยู่ พอไปถึงระเบียงผมให้แกเกาะราวระเบียงไว้แล้วยันขาไว้ที่พื้น ส่วนผมเอาขายึดพื้นไว้ข้างนึง ส่วนอีกข้างก็เหยียบราวระเบียงขั้นที่ต่ำกว่าไว้
พอจัดที่จัดทางเสร็จ ไอ้ต้นในคราบไอ้โยก็ซอยยิกๆ เลยครับ แม่งเข้าได้สะใจจริง ถึงไม่สุดควยแต่ก็ลึกกว่าทุกที พี่อ๋าแกก็คงสุดๆเหมือนกัน ร้องครวญครางออกมา "โยๆๆๆๆ" ตลอด ผมเห็นไอ้ก้องมันนั่งดูทีวีอยู่ แม่งหูตึงไงวะ ออกมาดูหน่อยสิ คนเย็ดกันโว้ย แม่งซอยดังป้าบๆๆ มึงยังไม่ได้ยินอีกรึไง ผมเห็นมีไฟแช็ควางอยู่ตรงขอบปูนติดกับระเบียง พี่อ๋าคงลืมไว้เลยหยิบไฟแช็คนั่นมาแล้วปาเข้าไปในห้องไอ้ก้อง เสียงไฟแชคกระทบประตูที่เปิดไว้ดังปัง ไอ้ก้องลุกเดินออกมา ผมเลยกระแทกเอวแรงๆ กะโชว์เพื่อน ไอ้ก้องได้ยินเสียงมันเงยหน้ามาดู เห็นพี่อ๋าโดนเย็ดมันอ้าปากค้างเลย แป๊บเดียวผมเห็นควยมันโด่ขึ้นมา ไอ้ห่าก้องแม่งก็เงี่ยนไว ไม่ถึงครึ่งนาทีควยมันก็อยู่ในสภาพพร้อมชักแล้ว
ไม่รู้พี่อ๋าเห็นไอ้ก้องหรือเปล่า แต่แกร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ผมกระเด้าเอวเน้นๆ ถี่ยิบพี่อ๋าร้องครางชื่อไอ้โยตอด แม่งเอ้ย ไอ้ต้นเว้ย คนที่เย็ดมึง ส่วนไอ้โยป่านนี้เป็นเมียฝรั่งไปแล้วมั้ง ผมเห็นไอ้ก้องชักว่าวอารมณ์ก็ขึ้นหนัก ห้องพี่อ๋านี่มุมดีเห็นโคตรชัดเลย นึกถึงตอนที่พี่อ๋าแอบดูควยกูแล้วต้องกระเด้าให้หายแค้น ผมอัดตูดต่ออีกหลายสิบที น้ำเงี่ยนมันก็มาจ่อปากซอย พร้อมพุ่งทะลวงแล้ว ผมกดเน้นๆ อีกไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนมันก็พุ่งออกมา ผมรู้สึกได้ถึงความแรง ถ้าไม่ใส่ถุงมันคงฉีดเข้าก้นแก้เต็มๆ แม่งเสียดาย กูชอบแตกในซะด้วย ให้ใส่ถุงก็แตกในได้วะ แต่มันไม่เท่า
ผมเสร็จแล้วแต่ยังไม่ถอนควยออก พี่อ๋าหอบจนตัวโยน ผมกอดแมือป่ายไปโดนควยแกยังแข็งอยู่ เลยดันตัวแกตัวแนบกับระเบียง ควยแอ่นลอยอยู่กลางอากาศ เบื้องล่างรถหลายคันจอดเต็มแนวรั้วทั้งสองข้าง ควยขนาดสมตัวไหวเพยิบ ผมอัดเอาเข้าตูดแกที่ยังขมิบควยผมตลอด แล้วผมเอามือสาวควยให้แกถี่ยิบ พี่อ๋าร้องครวญครางลั่น ผมมองเห็นไอ้ก้องยังสาวว่าวตามอยู่ เลยเร่งมือกะให้พี่อ๋าเสร็จพร้อมมัน ไม่ถึงห้านาที ไอ้ก้องก้เกร็งตัว แอ่นเอวพร้อมๆกับพี่อ๋า ไอ้ก้องกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาเป็นสาย พี่อ๋าก็สู้ไม่ยอมแพ้น้ำเงี่ยนข้นกว่าเยอะกว่าของไอ้ก้องอีก แถมกระฉูดโคตรไกลเลย
พอไอ้ก้องเสร้จแล้วมันก็เดินเข้าห้องน้ำไป ผมเลยค่อยๆ ถอนควยออกจากตูดพี่อ๋า ไม่มีเลือด แต่รูตูดกลวงโบ๋ พอควยหลุดหมดพี่อ๋าไปนั่งกองกับพื้นเลย ผมเลยอุ้มแกเข้าไปข้างใน อาบน้ำกันใหม่เพราะเหงื่อออกมาก แกมองหน้าผมเขินๆ คงอาย พอเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็มานอนคุยกันบนเตียง คราวนี้ผมไม่ได้ใส่ชุดไอ้โยแล้ว เพราะเหงื่อออกมาก
พี่อ๋าเล่าฟังเรื่องแกกับไอ้โยให้ผมฟัง ที่ไอ้โยไปเมืองนอกเพราะที่บ้านจับได้ว่ามันแอบหนีมาอยู่ห้องพี่อ๋า ไม่ยอมไปเรียน หายไปเลย บ้านไอ้โยมันต่างจังหวัดแล้วเขาซื้อคอนโดให้มันอยู่ก็ที่เดียวกับพี่อ๋านี่ละ แต่มันไม่อยู่ห้อง วันนึงที่บ้านมาหา เจอไอ้โยออกมาจากห้องพี่อ๋าพอดี เลยโดนคาดคั้น พ่อมันโกรธส่งไปอยู่กับพี่ชายไปเมืองนอก เพราะอยากให้ลูกมีผัวฝรั่ง (อันนี้กูใส่ไปเอง) แล้วขายห้องนั้นทิ้งไป แกก็เหลือแต่ชุดนักเรียนเป็นที่ระลึกที่กูเอามาใส่นี่แหละ
พี่อ๋าเอารูปไอ้โยมาให้ดู ไม่เห็นหน้าจะเหมือนกูเลย แค่สูงเท่ากัน น้ำหนักพอกัน ตัดสกินเฮดเหมือนกัน ชอบเล่นบาสเหมือนกัน "แล้วควยใครใหญ่กว่ากันพี่" ผมถาม พี่อ๋าแก้ยิ้มเขินๆ "ไม่บอกได้ป่าว จะรู้ไปทำไม" อ่ะนะ ไอ้ห่า บอกกับไม่บอกต่างกันตรงไหนวะ "ก็อยากรู้ผมเห็นตูดพี่ยังฟิตอยู่" พี่อ๋าอายผมใหญ่เลย "สงสัยไอ้โยใหญ่กว่าสิ เห็นตอนโดนเย็ดเรียกชื่อไอ้โยตลอดเลยนิ" ผมพูดทำเสียงน้อยใจ พี่อ๋าหัวเราะ "ไม่หรอก พี่แค่คิดถึงมันน่ะ" ผมยังแกล้งงอนต่อ "อ่ะ อยากรู้ก็ดูนี่" พี่อ๋าพูดแล้วยื่นมือถือแกให้ผม แม่ง มีถ่ายคลิปกันด้วย
ในคลิปพี่อ๋ากำลังดูดควยใครคนนึงอยู่ ไม่เห็นหน้าเพราะไอ้คนถูกดูดเป็นคนถ่าย เสียงครางซี้ดๆ ลั่นเลย สักพักพี่อ๋าในคลิปก็ถอดปากออกมาเลยเห็นควยได้ทั้งลำ ถึงจะเล็กกว่าผมแต่ก็จัดว่าใหญ่มากทีเดียว ควยในคลิปถูกชักเข้าออกถี่ยิบสัพักก็ร้องลั่นพร้อมระเบีดน้ำเงี่ยนมาเต็มหน้าอก กล้องถูกดึงขึ้นด้วยมือใครบางคน น่าจะเป็นพี่อ๋าแหละ เพราะตอนนี้มุมกล้องจากที่สูงมองเห็นควยอันเขื่องที่เพิ่งหมดฤทธิ์หลังจากพ่นพิษร้าย กางเกงนักเรียนสีน้ำเงินถูกรูดกองอยู่ที่หน้าขา มุมกล้องเลื่อนขึ้นไปเรื่อยๆ เห็นเสื้อนักเรียนที่น่าจะเป็นตัวเดียวกับที่ผมใส่ เพราะมันมีรอยไหม้คงโดนบุหรี่ตรงกระเป๋าเหมือนกัน พอกล้องเลื่อนไปถึงหน้านั่นแหละ ผมร้องเฮ้ยเลย แม่งนึกว่าเป็นตัวเอง คนในคลิปถ้าดูเผินนี่โคตรเหมือนผมเลย รูปหน้า รูปปากคล้ายๆ กัน ผมว่ามันหล่อกว่าผมนะเพราะตามันโต ส่วนผมเป็นไอ้ตี๋ แม่งแต่โคตรเหมือนจริงๆ
ผมดูคลิปย้อนไปมาเห็นภาพพี่อ๋ากำลังดูดควยไอ้โย ไม่ทันไรควยผมโด่อีกแล้ว พี่อ๋าหัวเราะคิ๊กเลย "เพิ่งเอาพี่ไปหยกๆ เงี่ยนอีกแล้วเหรอ" ผมยิ้ม "ใครเอา เมื่อกี้ไอ้โยตะหากที่เย็ดพี่ ไอ้ต้นยังไม่ได้แตกสักที ขอต้นเย็ดหน่อยได้ป่ะ" พี่อ๋ายิ้มพยักหน้า กูเลยจับแม่งกดตรงนั้นเลย สรุปคืนนั้นเกือบตีสี่ กูแตกไปสามน้ำ วันรุ่งขึ้นพี่อ๋าลางานเลยไปทำงานไม่ไหว
ผมกลับมาบ้านในวันถัดมา ไอ้ต้าแม่งเดินตาเขียวมาเลย แต่มันคุยกับผมเหมือนไม่ได้โดนผมต่อย ตอนค่ำแวะไปหาไอ้ก้องมันหน่อย ก่อนจะไปหาพี่อ๋า ไอ้ก้องเจอหน้าผมมันด่าเลย "ไอ้เหี้ย เมื่อคืนทำไรวะ" กูก็ซีดสิ เมื่อคืนเย็ดโชว์มัน ใครเห็นบ้างไม่รู้ สงสัยมีคนเอาไปพูดแน่ๆ "ไอ้สัดต้นเอ้ย เมื่อคืนแม่งเอากันตรงระเบียง มึงไปไหนวะไม่มาดูโคตรมันเลย" ผมงงๆ "ไอ้ห้องที่แอบดูเราชักว่าวไง เมื่อคืนแม่งโดนไอ้โล้นที่ไหนไม่รู้ควยโคตรใหญ่เลย กูว่าใหญ่กว่ามึงอีก แม่งเย็ดกันไม่อายใครเลย ก็เลยไปชักว่าวตรงระเบียงดูมันไป เสียวชิบหาย" ไอ้ก้องยังเล่าไม่หยุด ผมยิ้มที่มุมปาก "เฮ้ย ไปตัดผมเมื่อไหร่วะ แล้วคิดไงตัดทรงนี้ กูกระทืบช่างให้เอาไหม" ไอ้ห่าก้องเอ้ย เพิ่งสังเกตเห็นหัวกู "ตัดเมื่อคืน มาหามึงแล้วมึงไม่อยู่ เลยไปตัดผมรอ กลับมามึงยังไม่กลับ ไปไหนวะ" ผมถามไอ้ก้องมันเลยเล่าว่าไปดูหนังกับเด็กมันมา มีเด็กตั้งแต่เมื่อไหร่วะ แม่งไม่ชวนกูเลย

"
แล้วเมื่อคืนมึงกลับไปนอนบ้านเหรอวะ" ไอ้ก้องถามต่อ "เปล่าไม่ได้กลับ นอนห้องพี่คอนโดข้างๆ เนี่ย" ไอ้ก้องทำหน้างง "มึงมีพี่อยู่คอนโดนี้ด้วยเหรอ" ผมยิ้ม "เออ รู้จักเมื่อคืน มึงเคยเห็นแล้วนิ" ไอ้ก้องทำหน้างงหนัก "ห้องไหนวะ กูเคยเห็นเหรอ" ผมเดินพามันออกมาที่ระเบียง ห้องพี่อ๋าปิดเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ แต่ผมรู้ว่าแกอยู่ เพราะเพิ่งโทรหาแกว่าจะมานอนด้วยอีกคืน

"
ห้องไหนวะ" ไอ้ก้องถามต่อ มันพยายามมองเหมือนจะมองเห็นได้เอง โถ ไอ้ตาถั่ว เมื่อคืนยังเสือกจำกูไม่ได้ "ห้องโน้นไง พี่อ๋า ที่น่ารักๆ น่ะ" ผมชี้ให้ไอ้ก้องดู ไอ้ก้องมองตามมือผมไป "เฮ้ย ห้องนั้น มันห้อง เฮ้ย... มึงอย่าบอกนะว่า ไอ้โล้นควยใหญ่เมื่อคืนนี้อย่าบอกนะว่าเป็น...."

"
กูเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น