13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 62

"เดี๋ยวสิ ยังเหลืออีกไฟล์ มึงยังไม่ได้ดูเลย" ไอ้ต้าพูดพลางเอามือชี้ไฟล์วิดีโอที่ยังไม่ถูกเปิด "ไม่เอาแล้วเว้ยยย เดี๋ยวกูไม่ได้นอนกันพอดี" ผมโวยวาย ก็แม่งถ้ากูเปิดอีกรอบสงสัยกูจะโดนเปิดตูดไปด้วยสิ แค่นี้ก็ถ่างจะแย่แล้ว "น่าๆๆๆ เปิดเหอะ กูอยาก" น่านนนน ไอ้ต้า มึงไม่ได้อยากดูหรอก มึงอยากเด้ากูอีกใช่ไหม
"ไว้ค่อยดูทีหลังนะ กูขอพักก่อน" ผมหันไปอ้อนไอ้ต้า ไอ้ต้าอมยิ้มแต่เสือกทำตาแบบผิดหวัง เหี้ยเอ้ย "เออ งั้นไปอาบน้ำดัวยกันนะ" ไอ้ต้าพูดพลางหยิบผ้าเช้ดตัวให้เราสองคนแล้วลากเราเข้าห้องน้ำ ข้างนอกไม่มีใครแล้วครับ แต่พอเราสองคนเดินผ่านห้องไอ้โต ก็ได้ยินเสียงพี่สะใภ้คนสวยของผมร้องครางลอดประตูออกมา "อูยยยย โตตตต เสียวหีจริงงงง ซี้ดดดดดดดดดด" ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วหัวเราะเบาๆ แม่งถ้าเป็นบ้านเก่ากูกับไอ้ต้าคงได้เห็นของดีไปแล้ว เสียดายว้อย
"เฮ้ย จะอาบพร้อมกันเลยเหรอ" ผมเพิ่งนึกขึ้นได้ ไอ้ต้ายิ้มยักคิ้วให้ "เหอะน่าจะได้รีบอาบ เสร็จไวจะได้รีบนอน" เอาไงดีวะ มันจะข่มขืนกูเปล่าวะเนี่ย แต่เฮ้ยไอ้ต้น ยังไงๆ มึงก็ต้องโดนมันอีกแน่ๆ ถึงไม่ใช่วันนี้ก็พรุ่งนี้ มัน เอ้ย มึงไม่รอดอยู่แล้ว ผมก็เดินตามไอ้ต้าเข้าห้องน้ำไปโดยดี
ตอนเด็กๆ ผมกับไอ้ต้าอาบน้ำด้วยกันบ่อยมากๆๆ แต่เพราะความที่เรายังเด็ก เลยไม่คิดอะไร แต่พอโตเป็นหนุ่มก็ต่างคนต่างอาบ วันนี้เป็นครั้งแรกที่เรามาอาบน้ำด้วยกันอีกครั้ง ไอ้ต้าเปิดฝักบัวให้น้ำไหลเป็นสาย แล้วมองผมด้วยสายตาหื่นกระหาย "เป็นไรเนี่ย มองกูยังกะจะกินงั้นแหละ" ผมถาม ไอ้ต้ายังไม่เลิกทำสายตาหื่น "ก็มึงมันน่ากินจริงๆ นี่หว่า กูไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเวลาอยู่กับมึง กูถึงเงี่ยนได้ตลอดเวลา" โหหหห ไอ้ต้า กูควรจะดีใจหรือเสียใจวะ
"ไอ้บ้า ไอ้ลามก ไอ้หื่นกาม ไอ้คนขี้เงี่....." ผมด่าไอ้ต้ามันได้แค่นั้น เพราะตอนนี้ปากมันประกบกับปากผมแล้ว ผมไม่ทันตั้งตัวก็ผลักมันออกแต่ไอ้ต้าไม่รู้ไปเอาความหื่นมาจากไหนดันผมจนหลังชิดกำแพงแล้วจูบไล่วนตั้งแต่หัวจรดตีน มันเอามือถูสบู่แล้วไล้ไปตามร่างผมไปด้วย โหยใครเจอไม้นี้เข้าไปยืนอยู่ไหวก็ไปเป็นเทพีเสรีภาพเหอะ มันจับผมกลับหลังหันหน้าแนบอกชิดเข้ากำแพงแล้วก็ทาบตัวมันทับผมไว้เบียดแน่นจนควยกูอัดกับกระเบื้องเย็น หัวควยถูไถจนมันถอกออกมาเอง
"กูรักมึงจริงๆ นะต้น" ไอ้ต้ากระซิบอีกครั้งก่อนเอาควยแข็งโด่ของมันมาจ่อหว่างขาผม หัวควยแทงลูกกระโปกของผมจากข้างหลัง ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว "กูรักมึงเหมือนกัน ใส่เลยเหอะ กูเงี่ยนจะแย่แล้ว" พอสิ้นคำผม ไอ้ต้าส่งท่อนรักมากระทุ้งในตูดผมช้าๆ ก่อนเร่งแรงขึ้นตามลำดับ เสียงน้ำกระทบพื้นเป็นจังหวะกับแรงโยของไอ้ต้ามัน ผมโดนมันโยกเกือบสิบนาที แม่งเหนื่อยโคตรๆ เลยวันนี้ ก็แม่งไม่คิดจะให้กูนั่งเลย เล่นท่ายืนตลอดกูก็เมื่อยเป็นนะโว้ย
ไอ้ต้าบอกรักผมอีกครั้งพร้อมกับน้ำรักของเราสองคนกระฉูดออกจากร่าง ผมก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเวลาอยู่กับมันผมก็เกิดอารมณ์เสมอ แต่อารมณ์ที่เกิดกับผมนั้นมันแตกต่างกับเวลาที่ผมมีอารมณ์กับคนอื่น หรือพูดง่ายๆ คือเวลาเงี่ยนกับไอ้ต้า อยากโดนมันเสียบ แต่เวลาเงี่ยนกับคนอื่น กูไม่เคยคิดอยากโดน มีแต่อยากเสียบเขา กูเป็นอะไรไปเปล่าวะเนี่ย
ผมกับไอ้ต้ากับเข้าห้องนอนอีกครั้ง เสียงครางในห้องไอ้โตยังดังให้ได้ยิน โหไอ้โตแม่งสงสัยกลัวพ่อไม่ได้อุ้มหลาน เร่งปั้มกันน่าดูเลยเว้ย เหอๆ ไอ้ต้น มึงกับไอ้ต้าน่ะใช่เล่นที่ไหน ถ้ามึงท้องได้ ป่านนี้คงได้หลานเป็นสิบแล้วล่ะ เราสองคนกลับเข้าห้องผมเตรียมจะนอนแล้ว ไอ้ต้าก็หมดแรงแล้วเหมือนกัน เลยไม่ได้สนใจไฟล์วิดีโออีกไฟล์ที่เหลือต่อ ปิดคอมแล้วก็ขึ้นเตียง ไอ้ต้านอนหนุนอกผมไว้ โอยยย กูมีความสุขจัง
ตอนเช้าผมตื่นขึ้นมา แม่งเอ้ยระบมไปทั้งตัว แล้ววันนี้กูมีเรียนด้วยเนี่ย ผมปลุกไอ้ต้าลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว ไอ้ต้ามันก็งัวเงียๆ ไอ้ห่านี่คงหมดแรงเหมือนกู "เออ ต้นกูลืมบอก" ไอ้ต้าพูดพลางหาว "อาทิตย์นี้กูไม่อยู่นะ ไปรับน้องกลับวันอาทิตย์ค่ำๆ" อ้าว ไอ้เหี้ยต้า "แล้วไมมึงเพิ่งมาบอก" ผมถาม แม่งจะไปไหนมาไหนขออนุญาตกูรึยังวะ "ลืม ความเงี่ยนบังตา" โหยย ไอ้ต้า ใช้คำได้แจ่มมาก "เออ ไปเหอะ อย่ากินเหล้ามากนะโว้ย กูห่วง" ผมพูดลืมตัว แต่ไอ้ต้ากลับมากอดผมไว้ "คร้าบบบ ป๋มจะไม่ทำให้คุณเป็นห่วงนะจ๊ะที่ร้ากกกกกกกก" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แสบจริงๆนะมึง
ผมเอาศอกกระทุ้งท้องไอ้ต้าเบาๆ มันร้องโอ๊ยแล้วถอยออกไป ไม่ทำไม่ได้ ก็แม่งเอาปืนจี้ตูดกูยังกะจี้ตัวประกัน เดี๋ยวได้ยิงกันตูมตามไม่ได้เรียนกันพอดี ไอ้ต้าเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมเก็บที่นอนไป เสียงโทรศัพท์มือถือผมดังขึ้น แม่งใครโทรมาวะ ยังเช้าอยู่เลย ผมดูเบอร์มือถือไม่คุ้นแหะ "ค้าบบบบบ" ผมกรอกเสียงลงในสาย "ต้นเหรอ พี่ทักนะ" อ้าวไอ้ทักมันเอาเบอร์กูมาจากไหนวะ "มีไรพี่" ผมตอบงงๆ จริงๆ กูน่าจะนึกออกว่าเรื่องอะไร "ต้นเห็นเมมโมรี่สติกส์ของพี่บ้างไหม มันตกอยู่ที่บ้านต้นหรือเปล่า"
"อ่อ เห็น ทำไมเหรอ" ผมถามไอ้ทัก "เออ เอามาให้ด้วยนะ แล้วมึงเปิดดูข้างในป่าววะ" เสียงไอ้ทักร้อนรนผิดปรกติ อะไรวะ กูก็ดูแล้วเห็นแค่มึงเย็ดเด็ก "ไม่อ่ะ ดูทำไม" ผมตอบโกหก "เออ ดีแล้ว เอามาด้วยนะวันนี้" ไอ้ทักกำชับ ผมก็รับคำแล้ววางหูไป ในหัวตอนนี้เริ่มคิดแล้วว่าไอ้ทักมันกลัวผมจะดูอะไร กูดูไปแล้วไฟล์นึง อีกไฟล์นึงยังไม่ได้ดูนี่หว่า มีอะไรป่าววะเนี่ย
ผมตัดสินใจเปิดคอมพิวเตอร์อีกครั้ง รอมันบู๊ตแค่อึดใจ แล้วคลิกเข้าไปในโฟล์เดอร์นั้นอีกครั้ง ไฟล์ที่หนึงดูแล้วเมื่อคืนนี้ ไฟล์ที่สอง โห ขนาดใหญ่กว่าไฟล์แรกตั้งเยอะ ผมคลิกเปิดไฟล์ โปรแกรมดูหนังถูกเรียกใช้งานอีกครั้ง ภาพห้องน้องแอนแสดงขึ้นมาอีกครั้ง แสดงว่าแอนเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอนี้น่ะสิ แต่สิ่งที่เห็นต่อไปกลับทำให้ผมอึ้ง ผมกดเร่งภาพดูเหตุการณ์ในจอมือไม้สั่น เสียงประตูห้องเปิด ผมรีบกดปิดโปรแกรมแล้วดึงเมมโมรี่สติกส์นั้นอกด้วยใจเต้นรัว
"ทำไรวะ" ไอ้ต้าถามเมื่อเห็นผมนั่งอยู่หน้าคอม ผมไม่พูดอะไรรีบเดินไปอาบน้ำ ในใจตอนนี้เริ่มคิดสับสน มันเกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย ผมอาบน้ำเสร็จก็กลับมาแต่งตัว ไอ้ต้าแต่งตัวเสร็จแล้วมากอดผมไว้ "คืนนี้กูไม่กลับนะ อย่าซุกซนล่ะ" อ่าาาาา ใครจะซุกซนได้อีกละคับ ยังเจ็บตูดไม่หาย "แล้วไอ้ทักน่ะ จะจัดการมันเมื่อไหร่ บอกกูด้วยนะ" เฮ้ย เมื่อกี้บอกไม่ให้กูซน ตอนนี้เสือกมาบอกให้กูจัดการอะไรของมึงเนี่ย
ผมออกจากบ้านไปที่มหาลัยโดยไม่ลืมที่จะเอาเมมโมรี่สติกเจ้าปัญหาไปด้วย ไอ้ทักนั่งคอยอยู่ก่อนแล้ว มันคงมาที่มอแต่เช้า "เอามาป่าวะต้น" ไอ้ทักพูดคำแรกกับผมด้วยการทวงของ ผมเข้าใจว่ามันทำไมถึงอยากได้คืน ผมรีบหยิบคืนมัน "อ่ะ ระวังนะ ถ้าพี่ไปทำตกที่ไหนแย่แน่" ไอ้ทักยิ้มแห้งๆ มันยืมไฟแช็คผมแล้วกดจุดไฟ "คราวนี้จะได้ไม่ต้องห่วงมันแล้ว" ไอ้ทักพูดพลางเอาไฟจ่อเข้าที่เมมโมรี่สติกในมือ โหแม่งทำลายกันเห็นๆ เลย "ต้นไม่ได้เปิดดูใช่ไหม" ไอ้ทักถามผมเสียงเรียบ ผมนิ่งอึ้ง เอาไงดีวะ โกหกดีหรือพูดความจริงดี
"พี่ทัก เอ่อ.. ผมขอโทษนะ ผมดูมันไปแล้วผมตัดสินใจพูดความจริง พี่ทักหันหน้ามาหาผมสีหน้าแบบไม่เชื่อหู "แล้วต้นเห็น เอ่อ.. เห็นอะไรบ้าง" เอาละสิ กูจะบอกไงดีเนี่ย โอ๊ย ปวดหัว หน้าพี่ทักสลดลงอย่างเห็นได้ชัด "เห็นพี่ทักกันแอน แล้วก็" ไอ้ทักทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ "ต้นเห็นใช่ไหม" ผมพยักหน้า ไอ้ทักเอามือวางบนโต๊ะซุกหน้า ผมเอามือลูบหลังที่กำลังสะอื้นร้องไห้ "ผมขอโทษพี่ ผมจะเก็บเป็นความลับ ไม่บอกใครหรอก" ผมบอกไอ้ทักมัน
ไอ้ทักเงยหน้าขึ้นอีกครั้งสายตาแดงช้ำ คนเริ่มทยอยมากันแล้ว ผมเลยลากพี่ทักออกจากตรงนั้น "พี่ทัก ไปเหอะ"พี่ทักเดินตามผมมาโดยดี แม่งวันนี้กูไม่มีกะจิตกะใจเรียนแล้ว สงสารไอ้ทักมันว่ะ ผมลากมันมาล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำ ไอ้ทักมันก็แค่ดีขึ้นเล็กน้อย ผมเป็นมันก็คงรู้สึกแย่เหมือนกัน "พี่ไม่ต้องห่วงนะ รับรองว่าผมจะไม่บอกความลับเรื่องนี้กับใคร" ผมยืนยัน แต่ไม่ได้แปลว่ากูจะไม่เล่าใช่ไหม หุหุ
"ไปกินเหล้าดีกว่าต้น ไม่มีอารมณ์เรียนแล้ว" โห ไอ้ทัก นี่ยังไม่แปดโมงเช้า ที่ไหนมีเหล้าขายวะ แต่ผมก็ไม่มีอารมณ์เรียนเหมือนกัน เดิมตามมันออกจากมหาลัยไป ระหว่างที่เดินออกจากมอ ไอ้ทักมันก็คุยกับผมไปด้วย เสียงเบาๆเหนื่อยๆ ของมันทำเอาผมอดสงสารมันไม่ได้ "พี่ไม่รู้ตัวเลยว่าแอนมันแอบถ่ายไว้" ไอ้ทักพูด "จนมันเกิดเรื่องวันนั้น พี่ก็สังหรณ์ใจอะไรบางอย่าง เพราะแอนมันบอกว่ามันจะแฉเรื่องพี่กับมัน" ไอ้ทักหยุดพักนึง "วันนั้นพี่ไม่น่าไปหอแอนมันเลย ไม่งั้นพี่ก็คงไม่มีเรื่องให้ได้อายอย่างนี้หรอก" ไอ้ทักพูดเหมือนจะร้องอีกครั้ง เอาเหอะน่า ใช่ว่ามึงจะเคยเป็นคนเดียว กูก็เคยมีเรื่องที่ทำให้กูต้องอาย
"ใจเย็นนะพี่ ผมเข้าใจ" ผมปลอบใจไอ้ทักเต็มที่ คนที่กำลังเสียใจคงไม่มีอะไรดีเท่ากับกำลังใจและความเข้าใจหรอก "มันน่าอายไหมวะต้น" ไอ้ทักหันมาถามผม เย้ยยย เกี่ยวอะไรกับกูเนี่ย "ไม่หรอก ก็พี่ไม่ได้เต็มใจนี่ โดนบังคับทำใครจะมาว่าอะไรได้" ผมปลอบใจมันอีก ในใจพยายามไม่คิดถึงภาพที่เห็นมาเมื่อเช้า ภาพที่ทำให้กูกินข้าวไม่ลง
ไอ้ทักพาผมออกมานอกมหาลัย ผมก็ตามมันไปไม่คิดอะไร มันพาผมขึ้นรถ "ไปกินที่ไหนเนี่ย" ผมถามไอ้ทัก มันหันหน้ามา "บ้านพี่แล้วกัน ไม่มีร้านไหนเปิดนี่" ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมตามมันไปอย่างว่าง่าย อาจจะเป็นเพราะเหตุการณ์ที่บ้านผมเมื่อคืนนี้มันทำให้เราสนิทกันได้อีกระดับ ผมไว้ใจไอ้ทักมากขึ้นเพราะถ้ามันคิดอะไรไม่ดีกับผมหรือไอ้ต้าแล้วมันคงทำตั้งแต่เมื่อคืน อีกอย่างตอนนี้มันดูต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก
เรานั่งรถมาจนถึงบ้านพี่ทัก บ้านพี่ทักดูจะมีฐานะพอสมควร "พ่อแม่พี่ไม่อยู่ ไปทำงานหมดแล้ว กว่าจะกลับก็ค่ำ" ไอ้ทักบอกขณะเปิดประตูรั้วเข้าไป ผมหิ้วถุงที่แวะซื้อของระหว่างทางเข้าบ้านมาเมื่อกี้ตามพี่ทักเข้าไปในบ้าน เรานั่งกินเหล้าคุยกันไปเรื่อยๆ ไอ้ทักมันถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับไอ้ต้า "ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเรื่องมันจะเป็นแบบนี้" ผมอมยิ้มเพราะรู้ว่าใครก็ตามที่รู้เรื่องผมกับไอ้ต้าคงประหลาดใจเพราะมันเหลือเชื่อมากๆ
ความรู้สึกตอนนี้คือเหมือนผมมีพี่ชายเพิ่มอีกคน ไม่ได้คิดอะไรกับไอ้ทักมันในแง่ความใคร่เลยจริงๆ เรานั่งดูหนังเล่นเกมส์กันอย่างสนุก พอตอนบ่ายผมนึกขึ้นได้ว่าควรจะบอกไอ้ต้าว่าผมอยู่ไหน ผมเลยส่งเมสเสสหามัน "กูอยู่บ้านพี่ทัก ไม่ต้องเป็นห่วงนะ" ไม่ถึงห้านาทีเมสเสสจากไอ้ต้าส่งกลับมา "เก่งมาก จัดการให้เรียบร้อยนะ สู้ๆๆ" เย้ยยยยย ไอ้ต้า กูจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงกูนะ แต่มึงคิดอะไรเนี่ยยย จะให้กูจัดการอาร้ายยยยยยยยยยยย
ผมนั่งดูหนังอยู่เพลินๆ ก็นึกขึ้นได้ถึงเรื่องรอยสักที่ก้นไอ้ทัก เลยถาม "เอ่อ พี่ทัก เมื่อคืนผมเห็นพี่สักคำว่า ต้า ที่ก้นน่ะ ทำไมเหรอ" ไอ้ทักเงยหน้ามอง "เฮ้ย ไม่เกี่ยวกะต้าแฟนมึงนะ" ใช่เส่ มึงจะมาเกี่ยวได้ไงล่ะ "มึงอยากรู้จริงป่าววะ" ผมพยักหน้า "แต่ห้ามบอกใครนะ" ผมพยักหน้าอีกที "เออ ตอนกูเรียน ม.ปลายน่ะ กูมีแฟนคนนึงชื่อต้า เค้าอยากให้กูสักคำนี้กูก็เลยยอม" อ้าว ไม่เห็นมีอะไรเลย นึกว่ามันจะโลดโผนกว่านี้ซะอีก "อือม์ แล้วเลิกกันไปแล้วเหรอ" ไอ้ทักพยักหน้า "ทำไมอ่ะ" ผมก็ถามตามประสาคนเสือกเรื่องชาวบ้าน
"พ่อแม่เค้าไม่ยอมให้คบกันน่ะ" โห ความรักถูกกีดกัน ทำไมผู้ใหญ่เค้าไม่เข้าใจเราบ้างวะ "พอเลิกกันกูมาเจอแอนเนี่ยแหละ" ผมพยักหน้า "แล้วพี่รักแอนมันไหมอ่ะ" ผมถามลืมตัวว่าจะไปจี้ใจไอ้ทักหรือเปล่า "เคยรักนะ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ก็ดูที่มันทำกับกูสิ" ผมพยักหน้าเห็นด้วย เป็นกูก็เลิกวะ "แล้วพี่ยังเจอกับพี่ต้าอยู่หรือเปล่า" ไอ้ทักส่ายหน้า "มันไปเรียนเมืองนอกแล้ว มีผัวใหม่ไปแล้วมั้ง" ไอ้ทักตอบเสียงเศร้า "พี่ต้าคงสวยน่าดูเลยสิ พี่ถึงรักเค้าขนาดนี้" ผมถามต่อ ในใจคิดว่าเจ้ต้าของพี่ทักนี่มันจะหน้าตาแบบไหนวะ แบบศรีริต้า กีตาร์ แบบไหนก็สวยทั้งนั้แหละ
"ใครบอกต้นว่าต้ามันเป็นผู้หญิง มันเป็นผู้ชายตะหาก"



************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น