13 มี.ค. 2554

ตอน52

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 52
"ไอ้ต้าไอ้ต้น พ่อให้มาถามว่ามึงสองคนทำอะไรกันอยู่วะเสียงดังไปถึงข้างล่าง" กิจกรรมทุกอย่างหยุดกึ๊ก ตามมาด้วยเสียง "โครม ตึงๆๆๆๆๆ" ตีนครับตีน ไอ้ต้ามันคงตกใจเสียงพี่โตเลยถีบผมเข้ากลางอก กูหงายท้องตกจากเตียงไปนอนกลิ้งอยู่ แม่งทำไมต้องตกใจท่านี้ด้วยว่ะ กูเจ็บตัวอยู่เรื่อยก็เพราะมึงแหละไอ้ต้า
ไอ้ต้าทำท่าให้ผมรีบแต่งตัว ผมน่ะง่ายแค่เอาควยยัดเข้ากางเกงก็จบแล้ว แต่ไอ้ต้ามันวิ่งหากางเกงอยู่ ไอ้ต้นเหวี่ยงไปไหนก็ไม่รู้ กูก็ไม่รับผิดชอบด้วย มันเลยคว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่งไว้แทน แต่เฮ้ย ควยมึงอ่ะ โด่อยู่น้าาาา เก็บให้มันมิดชิดหน่อยเส่
ผมเปิดประตูห้องให้ไอ้ต้า หน้ากูกับไอ้ต้าซีดยังกะไก่ต้มไหว้เจ้า ไอ้โตเข้ามาในห้อง "มึงทำอะไรกันเนี่ย เสียงดังโครมครามไปถึงข้างล่าง" ผมกับไอ้ต้ายังคงซีดต่อ "แล้วกว่าจะมาเปิดประตูกันได้เย็ดกันอยู่หรือไง" แป่วววววว ผมกับไอ้ต้านั่งเงียบ มันเสือกรู้อีก ไอ้โตนั่งมองหน้าผมสองคนแล้วก็หันไปหาไอ้ต้า "ต้าลงไปหาพ่อหน่อยไป พ่อเรียก" อ้าวเฮ้ย จะให้เมียกูไปไหน กำลังตะเข้าด้ายเข้าเข็มทีไร ไอ้ต้นสวรรค์ล่มทุกที
ไอ้ต้าขยับตัวลุกเดินออกไป แล้วมันก็เดินกลับมาใหม่ ไอ้โตเห็นก็หัวเราะ เอามือชี้ "กูจะทักแล้วว่ามึงจะไปชุดนี้จริงๆเหรอ" ไอ้ต้าหน้าแดงเลย มันรีบหากางเกงมัน ผมก็ช่วยมันหา ไอ้โตมันพูดพร้อมชี้ไปที่หลังตู้ "โน่น อยู่บนโน้น อะไรกันวะมึงสองคนเนี่ย" แหะๆ ก็กูไม่ได้มองนี่ว่ากูโยนไปไหน
ไอ้ต้าได้กางเกงแล้วก็ใส่เดินลงไปหาพ่อข้างล่าง มันจะโดนพ่อด่าอะไรไหมวะเนี่ย ใจคอไม่ค่อยดีเลย "พ่อว่าอะไรไหมอ่ะพี่" ผมถามด้วยความกังวล พี่โตส่ายหน้า "พ่อเขานึกว่ามึงต่อยกัน เลยให้กูมาดู ทีหลังหัดทำอะไรกันเบาๆ หน่อยนะ เดี่ยวพ่อหัวใจวาย" ผมหน้าจ๋อยเลย "แล้วพ่อเรียกไอ้ต้าไปทำไม" ผมถามเพราะเริ่มรู้สึกกังวลว่าไอ้ต้าอาจโดนพ่อด่า เพราะมันโตกว่าผม ยังไงเขาก็ต้องด่าพี่มากกว่าน้องอยู่แล้ว
"ไม่รู้ว่ะ มีเรื่องอะไรจะคุยมั้ง" พี่โตเงียบไปอึดใจนึก "ไอ้ต้น กูถามไรตรงๆ นะ" ผมหันไปฟัง "มึงรักไอ้ต้ามันจริงป่าววะ" อ้าวไหงพี่ถามหมาๆ อย่างงี้ล่ะ "เฮ้ย อย่ามองกูแบบนั้นสิ กูไม่ได้เป็นอะไรแบบมันนะ ที่กูถามเนี่ยเพราะกูเป็นห่วงมัน" อ้าว แล้วไม่ห่วงกูบ้างเลยเหรอ "ไอ้ต้ามันรักมึงมากนะ" ผมเข้าใจแล้ว ถึงยังไงในบ้านนี้ผมก็ยังเป็นคนนอกอยู่ดี ต่อให้พ่อกับพี่โตรักผมแค่ไหน ผมก็ไม่ใช่เลือดเนื้อเดียวกับเขา สิ่งที่พี่โตทำไม่ใช่สิ่งผิด ผมไม่ได้น้อยใจด้วยที่พี่โตพูดกับผมแบบนี้ น้องใครเขาก็ต้องห่วงเป็นธรรมดา
"พี่โตไม่ต้องห่วงหรอก แต่ก่อนผมอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ตอนนี้ผมพูดได้เต็มปากว่าผมรักมัน" พี่โตนั่งเงียบมองหน้าผมเหมือนชั่งใจ "ไม่ใช่พี่ไม่รักมึงนะต้น มึงเป็นน้องคนเล็กของบ้านนี้ แต่มึงมันเจ้าชู้ไปหน่อย กูกลัวไอ้ต้ามันเสียใจ" อ๊างงงงงง กูเจ้าชู้ตรงไหนวะเนี่ย เค้าออกจะเป็นคนดี เรียนร้อย อยู่ในกรอบตลอดเลย ผมยิ้มกว้างให้พี่โต "ไม่ต้องกลัวหรอพี่ ถ้าไอ้ต้ามันต้องเสียใจเพราะผม ผมก็เสียใจไม่น้อยกว่ามันหรอก ผมจะเป็นน้องเขยที่ดีที่สุดครับ" พี่โตหยุดคิดนิดนึง ก่อนปล่อยมะเหงกลงหัวผม
"ถุย ทำเป็นคุยว่าจะเป็นน้องเขย เป็นน้องสะใภ้สิไม่ว่า" อ๊างงงงงงง ทำไมพี่โตพูดอย่างงี้อ่า แอบมาดูกูตอนไหนเนี่ย "แล้วตกลงกันแล้วเหรอว่าใครจะรุกจะรับ" ผมส่ายหน้า เรื่องอย่างนี้มันต้องตกลงกันด้วยเหรอวะ "เออ ไปถามกันให้ดีนะว่าใครชอบแบบไหน เดี๋ยวทะเลาะกันบ้านแตก" เอาละเว้ย เริ่มเห็นลางร้ายมารำไรแล้ว
ไอ้ต้ายังไม่กลับขึ้นมาสักที ไม่รู้พ่อร่ายมนต์อะไรใส่บ้าง ทางขึ้นสวรรค์กูก็มีอุปสรรคจัง ผมนั่งคุยกับพี่โตนึกขึ้นได้ที่แกพูดเมื่อกี้ "เอ้ย พี่โต ที่พี่บอกเมื่อกี้น่ะ ว่าไม่ได้เป็นแบบผมกับไอ้ต้า หมายความว่าไงอ่ะ" พี่โตทำท่าคิด "อะไรวะ" ผมรวมรวมความกล้าถามอีกรอบ "ก็พี่โตเป็นเกย์ไม่ใช่เหรอ แล้วจะแต่งงานนิ แต่เมื่อกี้บอกเหมือนว่าไม่ได้เป็น" พี่โตหัวเราะร่วน "อ๋อ เรื่องนี้เอง มึงคิดว่ากูเป็นป่าววะ" ใครจะไม่คิด ก็เห็นวันนั้นกะไอ้แมนอ่ะ คาตาเลย
"เป็นอ่ะ ผมว่าพี่เป็น ก็วันนั้นผมเห็น...." ยังพูดไม่ทันจบ พี่โตก็รีบต่อ "เห็นไอ้แมนหอมกูเหรอ" ไอ้โตพูดยิ้มๆ ผมก็พยักหน้า "ไอ้ต้าพูดไว้ไม่มีผิด มึงนี่มันโรคจิตจริงๆเลย ชอบแอบดูชาวบ้าน" อ้าวผิดกูอีก แล้วไอ้ต้าเกี่ยวอะไรด้วย "วันนั้นมึงเห็นสิ่งที่กูอยากให้มึงเห็น" เอ๊ะ หมายความว่าไงเนี่ย มันชักจะลึกลับซับซ้อนเกินเหตุแล้วนะ
"มึงรู้เปล่าว่าไอ้ต้าชอบมึงตั้งแต่เมื่อไหร่" ผมไม่รู้หรอกเพราะอยู่กับมันมานาน แต่ที่จำได้คือตอนที่มันเคยบอกว่ามันจำภาพผมติดตาตอนชักว่าวด้วยกัน แต่มันก็นานพอควรแล้วนะ "ไอ้ต้ามันรักมึงมานานแล้ว มันมาปรึกษากูประจำ มันไม่กล้าบอก มันกลัวมึงจะเกลียดมัน" ผมอึ้งในสิ่งที่ได้ยิน ต่อให้ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเกย์ ผมก็คงไม่สามารถเกลียดพี่น้องตัวเองได้ลงคอ แถมเป็นครอบครัวของผู้มีพระคุณอีก
"วันนั้นน่ะ พอดีกูเห็นว่ามึงอยู่บ้าน ไอ้แมนก็มาพอดี กูเลยเตี้ยมกับไอ้แมนจะทดสอบอะไรมึงหน่อย" ไอ้โตพูดเสียงเรียบ ผมหน้าเริ่มแดง "ไอ้ต้ามันเคยบอกไว้ ว่ารอยแตกข้างฝาน่ะมันมองเห็นทะลุกันได้นะ แล้วมึงก็เคยแอบดูมันกับดาวในช่องนี้" ผมหน้าแดงกว่าเดิม ไม่ใช่โกรธ แต่อาย แหะๆ "กูก็เลยแกล้งพูดกับไอ้บอยเสียงดังๆ ให้มึงได้ยิน แล้วมึงก็เลยมาแอบดู" พี่โตพูดยิ้มๆ "แล้วพี่รู้ได้ไงล่ะ ว่าผมจะแอบดูจริงๆ"
ไอ้โตหัวเราะ "ถึงมึงไม่มาดู มึงก็ต้องได้ยินที่กูคุยกัน" เออ จริงของมัน วันนั้นเสียงมันคุยกันดังจะตาย กูไม่ดูกูก็เดาเรื่องออกเหมือนกัน "หลังจากนั้นมึงก็ยังทำตัวปรกติกับกูใช่ไหม" ผมพยักหน้า เพราะไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไร "อือม์ น่านแหละ กูเลยบอกไอ้ต้ามันว่ามึงไม่ได้รังเกียจเกย์" โอ้โห อะไรมันจะลงตัวขนาดนั้น "แล้วพี่รู้ได้ไงว่าผมจะยอมมีอะไรกับผู้ชาย ไม่เกลียด ก็ไม่ได้แปลว่าจะมีอะไรด้วยนะ" ผมค้าน พี่โตยังหัวเราะ "ทำยังกะกูดูไม่ออกว่าคนที่มาส่งมึงเป็นหรือเปล่า" ใครวะที่มาส่งกูวันนั้น อ่อ พี่ดิว ทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ
"ถามอะไรอีกอย่างดิพี่" ผมจ้องหน้าไอ้โตถามยิ้มๆ "วันนั้นผมเห็นพี่แมนเค้าหอมพี่อ่ะ แล้วถ้าพี่ไม่ได้เป็นแล้วทำไมถึงยอมง่ายๆ" พี่โตยิ้มอายๆ "ก็กูไม่ได้เป็น ไม่ได้แปลว่าไอ้แมนมันต้องไม่เป็นด้วยนี่ ไอ้แมนมันเพื่อนสนิทกู มากกว่านี้มันก็เคยทำ ไม่เห็นมีอะไร" อ้าวแล้วไมต้องอายวะ "แล้วอีกอย่าง ผู้ชายหอมกันไม่เห็นแปลก จริงไหมวะ" ผมไม่ทันตั้งตัว ไอ้พี่โตแม่งหอมกูฟอดใหญ่ ผมกระโดดเหยงเลย ไอ้โตหัวเราะร่า "ตอนเด็กๆ มึงชอบให้กูหอม เดี่ยวนี้น่ะให้แต่ไอ้ต้าหอมคนเดียวแล้วนะ" อูยยย แม่งแซวอะไรวะ กูเดินขาแทบพันกัน นี่กูแรดตั้งแต่เด็กเลยเหรอเนี่ย
พี่โตนั่งหัวเราะอยู่แล้วก็จะขยับตัวลุกไป ผมนึกอะไรได้ "พี่โต จะให้ดูอะไร แต่ห้ามบอกไอ้ต้าเด็ดขาดนะ" ผมพูดพลางดึงตัวแกไว้ พี่โตนั่งลงบนเตียงอีกครั้ง มองดูผมที่กำลังรูดซิปและปลดกระดุมกางเกง "มึงจะทำอะไรไอ้ต้น อย่านะมึง ไอ้ลามก" อ้าวเหี้ยสิ กูจะให้ดูรอยสัก "ดูเอาเองแล้วกันว่าผมรักไอ้ต้ามันไหม" ผมเปิดรอยสักให้พี่โตดู พี่โตเห็นแล้วยิ้ม
"พี่ฝากต้าด้วยนะต้น"พี่โตพูดจับไหล่ผม ผมพยักหน้า "ครับ" แล้วพี่โตก็เดินสวนออกไปพร้อมๆ กับไอ้ต้าที่กำลังเดินเข้ามา ผมรีบใส่กางเกงตัวเองให้เรียบร้อย มันคงไม่ทันเห็น "แก้ผ้าทำไมวะต้น ทำอะไรกันเหรอ" ป๊าดดดดด ตาไวจังนะมึง "ไม่มีอะไร" ผมรีบปฏิเสธ ไอ้ต้ามองหน้าเหมือนไม่ไว้ใจ
"พ่อเรียกไปทำอะไรอ่ะ" ผมถามไอ้ต้า "ไม่มีอะไรหรอก พ่อเรียกไปถามอะไรนิดหน่อย" เสียงไอ้ต้าฟังดูแปร่งๆ "โดนด่าอะไรป่าววะ" ไอ้ต้าส่ายหน้า แต่ทำไมหน้าตามันดูไม่ดีเลยวะเนี่ย แต่เหมืนมันไม่อยากคุยเรื่องนี้ ผมเลยไม่เซ้าซี้ ปล่อยให้มันคิดอะไรสักพัก
"ถึงไหนแล้วอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าตอนนี้มันทำหน้าปรกติแล้ว มันทำหน้างงๆ "ถึงไหน คืออะไรวะ" ผมลุกขึ้นยืนหน้ามันยิ้มๆ "ก็ เรื่อง...." เอามือชี้ที่ควยตัวเอง โคตรจะเปิดเผยเลยกู ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ "กูตกสวรรค์หลายรอบแล้วนะ ขอให้กุได้สมหวังบ้างเหอะ" ผมพูดพลางรูดซิปลงปล่อยให้ควยที่กลับมาแข็งอีกครั้งโผล่ออกมา ถุงยางยังอยู่ที่เดิม ก็มันยังไม่ได้ใช้นี่ "กูต้องเริ่มตั้งแต่แรกใหม่เลยไหมวะ"
ไอ้ต้ายิ้มอายๆส่ายหน้า "เมื่อกี้กูกด pause ไว้ มึงกด play ต่อได้เลย" ผมตรงเข้ากระชากกางเกงมันหลุดอีกครั้ง ไอ้ต้าใช้เวลาไม่นานก็กลับมาแข็งสู้ปากผมอีกที ผมเงยหน้ามาถาม "พ่ออยู่ไหนวะ" กลัวสวรรค์ล่มซ้ำสองจนกูต้องตกนรก "นอนแล้ว" ไอ้ต้าตอบเสียงเบา "หุหุ แปลว่ากูเสียงดังได้แล้วใช่ป่ะ" ไอ้ต้าชี้มือไปห้องพี่โต ช่างแม่ง รวมหัวกันหลอกกูดีนัก ปล่อยให้แม่งนอนไม่หลับฟังเสียงกูไปแล้วกัน
ผมแหย่นิ้วเข้าช่องทางเดิมอีกครั้ง คราวนี้ไอ้ต้าร่วมมือโดยดี มันพยายามคลายกล้ามเนื้อหูรูดตัวเองให้ผมล้วงควานได้ถนัด แต่หน้าตามันนี่เหยเกตลอด รอมึงเจอของจริงก่อนเหอะ ผมขยับตัวเข้าตรงง่ามขา พาควยแข็งโด่จ่อช่องกลางหว่างขาที่ยกลอย "เอ้ย มึงจะไม่ถอดกางเกงเหรอ" ไอ้ต้าร้องทักทันทีที่เห็นผมยังคงใส่กางเกงไว้เหมือนเดิม "ไม่ถอดอ่ะ อยากทำแบบนี้" ผมเฉไฉไปเรื่อย ไอ้ต้าทำสีหน้าไม่ไว้ใจ ผมรู้ว่าไม่ควรโกหกอีก แต่ก็คงบอกมันไม่ได้ทั้งหมด
"ไอ้ต้า มึงอย่าเพิ่งสงสัยอะไรกูตอนนี้เลยนะ ถึงวันที่กูพร้อมกูจะบอกมึงเอง แต่กูรับประกันได้ว่า กูจะไม่ทำให้มึงเสียใจ" ไอ้ต้าหยุดคิดนิดนึง ก่อนพยักหน้า ผมเลยเอาท่อนควยแข็งโด่ที่โผล่มาแค่พ้นถุงยางจ่อ "อย่าเกร็งนะ" ผมร้องบอกไอ้ต้าขณะดันส่วนหัวชุ่มฉ่ำเข้าทีละนิด รูตูดมันหดเกร็งต่อต้านการแทรกซึมของผม ความรู้สึกของผมแตกต่างกว่าทุกครั้งทุกคนที่ผมมีอะไรด้วย ใจเต้นตึกตักรัวเป็นกลองเพล
ผมพยายามข่มใจให้สงบ ทำไมกูต้องตื่นเต้นด้วยวะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะเว้ย มึงเจนมาหลายเวทีแล้วนะไอ้ต้น สนามนี้มึงก็เคยลงแล้ว ถึงมึงจำไม่ได้ก็น่าจะคุ้นอยู่บ้าง ผมกัดฟันกดควยมู่ทู่นั่นเข้าไปอีกช้าๆ ไอ้ต้าอ้าปากครางเบาๆ คิ้วเข้มๆ สองข้างขมวดย่นเข้าหากัน ผมปล่อยให้เอวยังคงกดลงต่อเนื่อง ไอ้ต้ากัดฟันกรอด ช่องทางฟิตแน่นตอดรัดผมรัวเร็ว
"ทนอีกนิดนะ จะมิดหัวแล้ว" ผมร้องบอกไอ้ต้า เสียงหายใจกระเส่าของมันกลับทำให้ผมร้อนรุ่มหนักกว่าเดิม ขาไอ้ต้าที่เกร็งอ้าไว้สั่นไหวนิ้วเท้าจิกแน่นบ่งบอกถึงความเสียวที่กำลังแทรกซึมเข้าไปช้าๆ ผมอัดเอวลงไปอีกครั้ง พอส่วนหัวมุกเข้าไปได้สำเร็จ ไอ้ต้าก็ผวาขึ้นมากอดผมไว้ ผมเกร็งเอวค้างอย่างนั้นยังไม่ส่งควยเข้าไปต่อ เพื่อให้ไอ้ต้าได้มีโอกาสปรับตัว ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรทำให้ผมรู้สึกว่าไอ้ต้ามันบอบบางกว่าที่ผมเห็น ในใจคิดอย่างเดียวว่าจะถนอมมันไว้ยังไงไม่ให้บอบช้ำ
ผมขยับตัวอีกครั้งเมื่อเห็นไอ้ต้ามันคลายสีหน้าเจ็บปวดลง คราวนี้มันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแล้วเพราะหัวบานๆ มันถูกห่อหุ้มด้วยเมือกที่ทั้งผมและมันส่งมาเคลือบไว้ สีหน้าไอ้ต้าบ่งบอกถึงความคับตึงที่ช่วงล่าง ผมเองก็แทบทนไม่ไหวกับการตอดรัดอย่างรุนแรงของช่องทางนั้น "อีกนิดนะ" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าที่เอนซบอยู่ในวงแขน มันพยักหน้าเบาๆ ผมเลยส่งส่วนที่เหลือเข้าไปจนปลายควยชนผนังข้างในดังกึก ไอ้ต้ากระตุกเฮือกเป็นช่วงๆ
"พร้อมนะ" ผมกระซิบอีกครั้ง ไอ้ต้าหลับตาสองแขนที่โอบกอดผมไว้รัดแน่นขึ้น ผมถอนท่อนลำออกมาช้าๆ แม้จะมีความชุ่มชื่นมาช่วยหล่อลื่นมัน แต่มันก็ยังคงฝืดมากอยู่ดี ผมค่อยๆลากออกมายาวๆ จนหัวบานใกล้หลุดแล้วกดลงใหม่ช้าๆ ไอ้ต้าเกร็งตัวอีกครั้งเมื่อผมดันเข้าจนสุดแล้วถอนกลับไปใหม่ ผมเลือกที่จะเริ่มต้นด้วยการปรับช่วงเย็ดให้ช้าลงแต่ลากเข้าสุดออกสุด พอช่องทางเริ่มสะดวกผมจะตามด้วยสั้นๆ แต่เพิ่มความถี่ให้มากขึ้นสลับกัน
เสียงไอ้ต้าครางฮือทุกครั้งที่ผมกดท่อนลำเข้าไป มันคงอยากจะกรีดร้องดังๆ แต่จำต้องฝืนไว้ ร่างมันสั่นไหวตามแรงกระเด้า ผมกดหน้าเข้ากับปากของมันอีกครั้งเพื่อช่วยบรรเท่าความเสียวที่เกิดขึ้นของทั้งสองฝ่าย ลมหายใจผ่าวกระชั้นแทรกมาตามซอกฟัน "พี่ต้า ผมรักพี่นะ" ผมอดไม่ได้ที่จะเปิดเผยความรู้สึกตัวเองที่มี แต่คำพูดหรือจะสู้การกระทำ เอวข้างล่างยังคงกระเด้าโหย่งๆ เพราะมันเข้าได้ไม่สุดควย ไอ้ต้าเกร็งร่างสองมือดอบรอบเอวผมไว้แน่นขึ้นเมื่อผมเร่งความเร็ว
"เกือบแล้วนะ อีกนิดเดียว" ผมกระซิบบอกเสียงกระเส่า ไอ้ต้าเงยหน้าสบตามองผมเม้มปากแน่น หยดน้ำเล็กๆ ไหลรินจากตาตอนที่มันหลับตาลง ความสุขมีราคาเสมอ และบางครั้งก็ต้องแลกกับความเจ็บปวด ผมเผลอครางเรียกชื่อพี่ต้าแผ่วเบา มันลืมตาฉ่ำน้ำมามองผมอีกครั้งริมฝีปากบางขบเม้ม ผมพรมจูบทั่วใบหน้า ร่างไอ้ต้าแข็งเกร็งพร้อมเสียงร้องครางที่ดังขึ้นในคอ ร่างกายมันกอดรัดผมแน่นรูตูดตอดกระชัดกระชั้นถี่ ความอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วหน้าท้องผม ผมกดเอวแรงขึ้นต่อเนื่องเพราะปลายทางมาให้เห็นรำไร
เสียงเตียงดังกึกๆ ตลอดเวลาที่ผมกดเอวกระแทกเข้า ไม่ช้าผมก็ต้องสูดปากเร่าด้วยความเสียวที่มันประเดประดังกันเข้ามา ไอ้ต้ายังคงกอดรัดผมไว้เหมือนว่าผมจะหายไปไหน รูฟิตนั้นเต้นเร่าตามจังหวะก่อนที่ผมจะโถมตัวทาบทับมันไว้ท่อนลำกระตุกอย่างกราดเกรี้ยวส่งน้ำรักขาวข้นพุ่งเข้าใส่ไอ้ต้าจนบางส่วนทะลักล้นออกมาจากรูนั้น
ผมหอบหายใจเหนื่อยทาบทับร่างของไอ้ต้าทีหอบเหนื่อยเช่นกัน หยาดเหงื่อเราสองคนไหลออกจนที่นอนเปียกชุ่ม ผมจูบใบหน้ามันอีกครั้งก่อนกระซิบเบาๆ ด้วยคำที่มีความหมายเดียวกับคำภาษาจีนที่มันบอกผมไว้
"ผมรักคุณเพียงคนเดียวชั่วชีวิต"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น