1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 33

วันอาทิตย์แบบนี้พอมีเวลามาเล่าต่อเลยแล้วกันคับ เผื่อวันธรรมดาไม่ว่างจะได้ไม่มีใครมาว่า หุหุหุ

"ไอ้ต้น มึงรู้รึเปล่า ไอ้โตแม่งเป็นเกย์" ไอ้ต้าถามผมเสียงดัง ผมที่กำลังจะไปอาบน้ำตกใจเกือบทำผ้าหลุดเลย แม่งจะมาถามเรื่องนี้อะไรตอนนี้วะ "มึงรู้ได้ไง" ผมทรุดนั่งลงข้างๆ ไอ้ต้าแทน สีหน้าไอ้ต้าแม่งบอกไม่ถูกจริงๆ ว่าคิดอะไรอยู่ ไม่รู้มันจะรู้สึกยังไงกับพี่ชายคนโตของเรา ที่ผมกลัวคือกลัวมันเกลียดไอ้โตอ่ะสิ
"ตกลงมึงรู้ใช่ไหม ทำไมไม่บอกกู" ไอ้ต้าถาม ผมอึ้งเลย ใช่สิกูรู้ แต่มันไม่ใช่เรื่องของกูนี่หว่า แล้วกูจะบอกมันเพื่ออะไร "เออ ก็เพิ่งรู้ แล้วมึงรู้ได้ไงวะต้า" ผมถามซ้ำเพราะไอ้ต้ายังไม่ตอบคำถามผมที่ถามค้างไว้ ไอ้ต้ามองหน้าผม "ก็กูเห็นมันถูกพี่แมนเย็ดเมื่อตอนค่ำ" ผมมองหน้าไอ้ต้า หน้ามันแดงเหมือนกำลังอาย แต่กูว่ามันไม่ได้อายหรอก "เห็นที่ไหน ที่บ้านเหรอ" ผมถามต่อ ไอ้ต้าไม่ตอบชี้มือไปที่รอยแตกที่ข้างฝา ที่ผมเคยแอบดูมันเย็ดดาวนั่นแหละ
"แล้วมึงจะบอกพ่อไหม" ผมถามไอ้ต้าด้วยความเป็นห่วงว่าถ้าพ่อรู้ บ้านเราคงแตกแน่ ไอ้ต้าหน้านิ่ง "กูไม่รู้" ผมปล่อยให้มันเงียบ จะขยับปากบอกมันให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ แต่มันก็พูดขึ้นมาก่อน "แม่งไม่น่าเชื่อ ไอ้โตแม่งจะเป็นเกย์" อะไรที่มันไม่น่าเชื่อบางทีก็ต้องเชื่อละวะ ขนาดกูแมนๆ ยังชอบล่อตูดเลย แต่ที่กูแปลกใจคือไอ้โตแม่งเป็นรับเหรอวะ คนเราแม่งดูจากภายนอกไม่ได้จริงๆ
"เออ ก็มันอยากเป็นก็ให้มันเป็นไปเหอะ ของอย่างนี้มันห้ามยากว่ะ" ใช่เลยไอ้ต้น เวลาเงี่ยนนี่ห้ามยาก จะชายหญิงไม่เกี่ยวมีรูให้ไอ้ต้นมันก็เสียบได้หมด "มึงอย่าบอกพ่อแล้วกัน" ผมกำชับ ไอ้ต้าก้มหน้ามองเข่าตัวเอง ไม่รู้ว่ามันเสียใจหรือเปล่าที่รู้ว่าพี่คนโตของมันเป็นเกย์ จะว่าไปไอ้ต้ามันก็สนิทกับพี่โตพอสมควร เพราะมันเกิดมาก็ได้พี่โตเนี่ยแหละที่ดูแลมัน ถึงผมจะตามมันมาติดๆ (ช่วงนั้นพ่อกูว่าง ไม่มีอะไรทำ) แต่ไอ้ต้าก็มีไอ้โตเป็นฮีโร่มาตลอด ประมาณว่าเรื่องเรียนเรื่องใช้ชีวิตมันเลียนแบบพี่โตหมด เพียงแต่ความห่ามตามวัยของไอ้ต้ามันแสบกว่าพี่โตเยอะ (พี่โตอาจแสบกว่าก็ได้แต่พวกกูไม่รู้เอง)
"กูไม่บอกพ่อหรอก แต่แม่งทำไปได้ไงวะ ขนลุก" ไอ้ต้าพูดทำหน้าแบบขยะแขยง ผมกลัวมันเกลียดพี่โตจริงๆ เลยหลุดปาก "ไม่เห็นน่าเกลียดตรงไหน มันก็ทำได้เหมือนมึงเย็ดผู้หญิงแหละ มันส์กว่าด้วย" เอาแล้วไงไอ้ต้น กูพูดจบไอ้ต้าหันขวับมามองหน้าผมทันที ไอ้ต้นเอ๋ย มึงรู้ตัวไหมว่ามึงก็พลาดอย่างแรงอีกคนแล้ว
"มึงเคยเหรอไอ้ต้น ถึงว่ามันส์" น่านไง ความซวยมาเคาะดอ เอ้ย ประตูบ้านมึงแล้ว งานเข้าซะแล้วสิ ผมอึ้งเลย ไอ้ต้าแม่งตามผ่าหมากกูอย่างนี้ กูก็จุกน่ะสิ พูดอะไรไม่ออกเลย "ว่าไง เคยเย็ดตูดผู้ชายเหรอมึง" ผมอ้าปากค้าง แล้วก็ต้องพยักหน้าแทนคำตอบ ทำไมไม่โกหกมันวะ แต่ตั้งแต่กูเกิดมา พี่น้องกูไม่เคยโกหกกันเลย พวกเราไว้ใจกันมาตลอด ผมรู้ว่าไอ้ต้าแม่งก็ไม่เคยโกหกผม แล้วจะมีประโยชน์อะไรที่ผมจะโกหกมัน
"ว่าไง พูดมาดังเส่ เคยป่าววะ" ไอ้ต้าตะคอก ชิหายจริงๆด้วยมึงไอ้ต้น งานนี้มึงโดนแฉแต่ค่ำเชียว "เออ ก็เคย" ไอ้ต้าผุดนั่งขัดสมาธิ "กับใครวะ" โห มึงถามมานี่ต้องการให้กูไล่ชื่อจริงเหรอ ไอ้อาร์ต พี่อ๋า พี่ดิว ไอ้เจค ไอ้บอย กูอายุ 19 แต่ได้ล่อมาห้าคนแล้ว นี่ยังไม่นับรวมสาวๆที่กูเคยฟันมาด้วยนะ "ก็หลายคน" กูว่ากูตอบแบบกลางๆ แล้วนะ ไอ้ต้ายังไม่เลิกถาม
"ไอ้ต้น มึงเป็นเกย์เหรอ" กูว่าคำถามนี้แม่งต้องมาอยู่แล้ว บอกไม่ถูกว่าเป็นหรือไม่เป็น พูดตรงๆคือกูเป็นคนง่ายๆ จะชายจะหญิงกูก็ไม่สน ขอให้น้ำกูแตกได้เป็นพอ แต่ว่าจะตอบคำถามมันยังไงดี "ไม่รู้ว่ะ เป็นไบมั้ง ได้ทั้งชายทั้งหญิง" ผมตอบมันตามตรง ตรงๆนี่ดีสุดแล้ว จะไปตอบเป๋ๆ ให้มันเข้าใจผิดทำไม
"แล้วมึงเคย เอ้อ เคย..." ไอ้ต้าถามค้าง ผมเลยต่อให้ "โดนเย็ดน่ะเหรอ" ไอ้ต้ารีบพยักหน้ารับ แม่งจะมาเสือกอยากรู้อะไรตอนนี้วะเนี่ย "ไม่เคยว้อย ไม่คิดจะเคยด้วย" ผมตอบเสียงดัง พูดตรงๆไอ้เรื่องโดนใครเสียบนี่ไม่เคยอยู่ในสารานุกรมความอยากของผมเลย ผมพยายามหลีกเลี่ยงมันมาตลอดแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเลี่ยงไปได้นานแค่ไหน
"แล้วเจ็บไหมวะ" ไอ้ห่าต้า กูบอกแล้วไงว่ากูไม่เคย จะมาถามกูหาหอกอะไร ปั้ดเดี๋ยวพ่อก็หอกหัวทู่ทิ่มซะนี่จะได้รู้ว่าเจ็บไม่เจ็บ "ไม่รู้ กูไม่เคยโดน" ไอ้ต้ามองหน้าผมยิ้ม "ไม่ใช่ กูหมายถึงคนที่โดนมึงเย็ด เอ้อ.. ตูดอ่ะ เค้าเจ็บไหมวะ" ไอ้นี่ถามซอกแซกจริง หรือมึงจะลอง ทีหลังถามกูเต็มๆนะ อย่ามาคาๆ แบบนี้กูเจี๋ยว
"เห็นมันบอกกันว่าตอนแรกเจ็บ แต่ตอนหลังเสียวมากๆ" กูบอกไปตามความจริง ไอ้ต้าเปลี่ยนท่านั่นไปพิงหัวเตียงยืดขา ผมสังเกตความผิดปรกติที่ลำตัวมันได้ชัดเจน ไอ้ต้ามึงอย่าบอกนะว่ามึงเงี่ยน "เสียวมากเลยเหรอ" ไอ้ต้าถามเสียงเบา "มันว่างั้นนะ บางคนแม่งน้ำแตกโดยที่กูไม่ต้องทำอะไรเลยก็มี" ผมนึกถึงตอนที่ไอ้พวกนั้นถูกผมเย่อแล้วอดคิดไม่ได้ แม่งคงเสียวแสบไส้ขนาดน้ำแตกได้นี่ไม่เสียวธรรมดาแน่
"เฮ้ย ขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วมึงล่ะ" ไอ้ต้าถาม ก็บอกแล้วไงว่ากูไม่เคยโดน เหมือนมันจะอ่านใจผมออก "หมายถึงตอนมึงเย็ดเขา เสียวควยไหมวะ" ไอ้ห่าต้า ถามห่าอะไรไม่ดูตัวเอง ควยแม่งโผล่ออกจากขากางเกงเป็นดุ้นเลย เหมือนมันไม่รู้ตัว มันมองหน้าผมเหมือนรอคำตอบ "โคตรเสียวเลย แม่ง สุดยอด" ผมตอบสั้นๆ เพราะไอ้ต้นน้อยเริ่มจะประท้วงแข็งข้อแล้ว อย่าให้กูนึกเรื่องนี้นักสิ คนยิ่งแพ้ๆ อยู่ ประเดี๋ยวหื่นขึ้นกันพอดี
"เจงอ่ะ" ไอ้ต้าทำเสียงกวนตีนเหมือนไม่เชื่อ "เสียวกว่าเย็ดหีอีกเหรอ" ไอ้ต้าถามกูแบบละเอียดยิบ แม่งเอ้ย อยากรู้นักก็ไปหาตูดเย็ดเองบ้างก็ได้นะ ของอย่างนี้ไม่ลองไม่รู้ "เสียวกว่ากันเยอะว่ะ มึงคิดดูดิ หีผู้หญิงนานๆไปมันก็หลวม แต่ตูดผู้ชายแม่งมันฟิตตลอด แถมตอดสุด" อ้าวไอ้ต้น ด่าไอ้ต้าไปเมื่อกี้แต่มึงเสือกตอบซะ คนอ่านน้ำเกือบแตกนะมึง
"เจงอ่ะ" ไอ้เจคใช้สำเนียงเดิมอีกหน ผมเห็นปลายควยของมันมีน้ำใสๆมาแล้ว มันมองหน้าผม "แค่ฟิตกับตอดเหรอ ไม่น่าจะแตกต่าง ตูดผู้หญิงก็คงเหมือนกัน" คิดอย่างมึงน่ะดีแล้ว อย่ามาเป็นพวกกูกะไอ้โตเลย เดี๋ยวพ่อกูจะช็อกตายซะก่อน "ไม่เหมือน มึงคิดดูดิ ผู้ชายกับผู้หญิงใครแรงเยอะกว่ากัน แรงยิ่งเยอะมันก็ยิ่งรัดแรง" ผมอธิบายให้ไอ้ต้ามันฟังแบบไม่มีเม้ม
"เจงอ่ะ" ไอ้ห่าต้า รอบที่สามแล้วนะที่มึงทำเสียงแบบนี้ กูนึกข้อดีได้อีกข้อ เลยบอกมันอีก "แล้วอีกอย่างนะมึง ผู้ชายน่ะ มึงเย็ดเท่าไหร่แม่งก็ไม่ท้อง ไม่เรื่องมากอีกด้วย" อ้าวไอ้ต้น ไหนมึงบอกว่าไอ้ต้าไม่สนตูดก็ดีแล้ว แต่มึงโฆษณาสรรพคุณซะขนาดนั้น เป็นใครจะไม่อยาก
"เจงอ่ะ" รอบที่สี่แล้วไอ้หัวกล้วย มึงจะอะไรนักหนา "แม่งมึงพูดซะกูอยากลอง" ไอ้ต้ายิ้ม มันคงรู้ตัวแล้วว่าควยมันโผล่เพราะมันเอามือมากุมปลายควยไว้ เอ้ย แม่งไม่ได้กุมอย่างเดียวนี่หว่า มันคลึงไปด้วย ชิหายเอ้ย แย่แล้วไอ้ต้น มึงใส่ผ้าขนหนูผืนเดียวไม่มีลิงซักตัว ควยมึงก็ไม่ได้สงบอยู่นะ หรือไอ้ต้าแม่งคิดเลวๆกะกู อย่านะมึง อย่ามองกูแบบนั้น
"มึงก็ไปหาที่ลองเอาแล้วกัน จะได้รู้ว่าที่กูบอกเป็นยังไง" ผมพูดพลางขยับตัวหนีจะไปอาบน้ำ แม่งยืนตรงก็ไม่ได้ควยแม่งโด่จนกูต้องเอามือกุมไว้ ผมรีบหนีบควยลุกจากเตียง ไอ้ต้ามันร้อง "เดี๋ยว อย่าเพิ่งไปดิ" แต่ไอ้เหี้ยนี่แม่งไม่ร้องเรียกกูเปล่าๆ น่ะสิ มันเสือกดึงผ้าเช็ดตัวกูด้วย กูเลยลุกจากเตียงในสภาพ ฮีเปลือย (ไม่ใช่ชีเปลือย เพราะกูเป็นผู้ชาย) ผมตกใจรีบยื้อผ้าเช็ดตัวที่ไอ้ต้าดึงไปกลับ แต่มันกระชากผ้ากูหลุดไปหมดแล้วเอาไปขยุ้มปิดควยมันไว้
"กูอยากลองกับมึงว่ะไอ้ต้น" ชิหายแล้ว ความซวยมาเคาะประตูบ้านกูจริงด้วย แถมเป็นประตูหลังอีกตะหาก ไอ้ห่าต้า ไอ้บ้ากาม ไอ้เลว ไอ้สัด แสรดดดดดดดดดดดดดด ด่าไม่เป็นภาษาแล้ว กูเป็นน้องมึงนะ มึงจะทำกะกูอย่างนี้เหรอ ไอ้เหี้ย กูจะฟ้องพ่อ อุบส์ ไม่ได้สิ เดี๋ยวบ้านแตก ผมคิดในหัววุ่ทนวาย กลัวๆไอ้ต้าแม่งจับปล้ำจริง กูเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง แต่ไม่เอาพี่เอาน้องเว้ย
"ไอ้เหี้ย กูน้องมึงนะ" ผมโวยวายเสียงดังยื้อผ้าเช็ดตัวแย่งกลับคืนมา ตอนไปหยิบเนี่ยโดนควยมันเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือกูรู้สึกว่ามีมือมาจับตูดกูตอนที่ปล้ำแย่งผ้าคืนจากมัน แม่งเอ้ยอยู่กันแค่สองคนไม่มือมันจะมือใครล่ะ กูไม่ใช่ไอ้ตุ้ยนะจะได้มีสามแขนสามมือ (จริงๆอยากมีอย่างมันมาก กูจะได้หมู่กันได้เยอะๆ หุหุ) ตอนนั้นคิดว่าไอ้ต้าแม่งล้อเล่นเลยไม่ได้โวยวายอะไรมาก แต่เล่นอย่างนี้กูไม่ขำนะ
"แม่งเล่นอะไรวะ" ผมรีบเอาผ้าห่อตัวเองไว้ คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ผมแก้ผ้าต่อหน้าไอ้ต้าแล้วรู้สึกว่าอายมันแต่ก่อนแม่งไม่เคยเห็นจะสนใจ แต่คราวนี้กูรู้สึกว่ากูกำลังถูกมองอย่างจงใจ และตั้งใจ ชิบหายแล้ว อยู่นานไม่ได้แล้ว ก็ไอ้ต้าแม่งเล่นมองผมแล้วบี้หัวควยตัวเองไปด้วย กูไม่ใช่ดาราหนังเอ็กส์ที่ให้มึงดูเวลาว่าวนะ เผ่นดีกว่า ว่าแล้วไอ้ต้นก็เผ่นแน่บเข้าห้องน้ำเลย
ผมมองควยตัวเองที่ยังโด่ค้างอยู่ ไอ้ควยทรยศ แม่งมาโด่ตอนที่ไม่ควร บีบคอแม่งให้ตายเลยดีไหม ว่าแล้วกูก็บีบคอควยกูอย่างแรงมันดิ้นขลุกขลักไปมา ใกล้ตายแล้วสิมึง พ่นเมือกพิษมาเคลือบไว้ด้วย อย่านึกว่ากูจะกลัวมึงนะไอ้ควยบ้า คิดว่าใหญ่นักเหรอถึงได้แข็งตลอดเวลา ไม่ได้นึกถึงหน้ากูบ้างเลย ผมจับควยตัวเองเค้นคอ จนมันหน้าแดงก่ำ ไงละ สงสัยจะขาดอากาศหายใจ กูรู้ว่ามึงใกล้ตายแล้ว ก่อนตายกูขอตบหน้าแม่งหน่อยเหอะ ไอ้เลว ไอ้ทรยศ กะพี่กะเชื้อมึงยังแข็งได้ แม่งอุดจมูกด้วยดีกว่า ผมเอานิ้วอุดปลายท่อควยผมไว้ไม่ให้ใมันหายใจ ไอ้ควยเลวมันแข็งเกร็งสู้จนผมต้องสูดปาก สู้กูเหรอ มึงจะตายแล้วมึงจะมีปัญญาสู้กูได้สักเท่าไหร่ เห็นไหม เส้นเลือดมึงขึ้นเป็นแนวเลย ก๊อกสุดท้ายของมึงแล้วสิ ผมบีบคอควยตัวเองแน่นขึ้น ลูกของมันสองใบที่มันกระเตงไปไหนมาไหนตลอดเวลาดิ้นรนขอชีวิตพ่อมัน ไม่มีทาง ไอ้เลวนี่แม่งทรยศกู กูต้องบีบคอมันให้ตาย จะได้ไม่ทรยศกูอีก ลูกๆสองใบของมันหอบแฮ่กจนตัวโยนไปมา ผมหลับตาปี๋ก่อนที่ไอ้ควยของผมมันจะกระอักเลือดจาวข้นออกจากช่องปาก ลูกกระโปกหดเกร็งด้วยความสิ้นหวังที่พ่อมันตายคาที่ ร่างแข็งเกร็งที่ขัดขืนผมเมื่อกี้ค่อยๆ คลายตัวช้าๆ เลือดขาวข้นเจิ่งนองพื้น
ผมมองยิ้มอย่างสะใจที่ปราบพยศเสี้ยนหนามสำคัญลงได้ เอาสบู่ฟอกให้มันสะอาดจะได้ทำศพมันต่อ ลูกสองใบของมันก็ห่อเหี่ยวลงอย่างหมดอาลัยตายอยาก ผมเอาสายชำระฉีดคราบเลือดขาวๆ ที่ไอ้ควยเลวมันปล่อยเมือกไว้เมื่อกี้ออกเพื่อทำลายหลักฐาน ไม่มีใครรู้ว่ากูเป็นฆาตรกรที่ต้องฆ่าควยตัวเองทุกวัน ถ้าไม่มีใครมาฆ่ามันแทนกู ก็ต้องเป็นกูนี่ละที่จะจัดการ ไอ้ควยกูนี่แม่งก็เลวนัก พยศได้วันนึงไม่รู้กี่รอบ ฆ่ากี่ทีไม่นานแม่งก็กลับมาชี้หน้ากูอีก
ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินกลับห้อง มองดูตัวเองว่าพันผ้าแน่นหนาดีแล้วค่อยๆเดินหนีบกลับมา เปิดประตูห้องช้าๆ ไอ้ต้ายังคงนอนอยู่บนเตียง ผมเห็นว่ามันกำลังนอนดูอัลบั้มรูปที่ผมกับเพื่อนถ่ายตอนไปประกวดมา เห็นมีอัลบั้มที่กูไปเชียงรายกันมาวางอยู่ด้วย เมื่อกี้มันคงแกล้งกูจริงๆ ใครวะจะบ้าอยากมีอะไรกับน้องชายตัวเอง ผมเดินเข้าไปเหลือบมองไอ้ต้ามัน อ้าวควยมันยังไม่หดเลยนี่หว่า แถมมันออกมาทั้งตัวหนักว่าเดิมอีก เอาไงดีวะ รีบแต่งตัวแล้วหนีไปนอนห้องไอ้โตดีกว่า เอ้ย ไอ้โต ม่ายนะ มันคงไม่ได้คิดอะไรกับกูแบบไอ้ต้าหรอกนะ บอกตัวเองไว้ไอ้ต้น เมื่อกี้แม่งล้อเล่น มันแกล้งมึง"เพื่อนมึงนี่น่ารักเนอะ" ไอ้ต้าถามเสียงเรียบ นั่นไง ไม่เห็นมันจะหื่นเหมือนเมื่อกี้เลย เห็นป่ะว่าเมื่อกี้แม่งล้อเล่น ผมรีบใส่บ็อกเซอร์ให้ตัวเอง กางเกงในไม่ใส่ตามเคย ใส่มืดชิดไปเดี๋ยวไอ้ต้ามันด่าที่ผมไม่ไว้ใจมัน ผมนั่งลงข้างๆมันดูรูปที่มันกำลังเปิดไปด้วย "ได้กะคนไหนแล้วมั่งเนี่ย" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ อยากรู้จริงเร้อ หุหุหุ ไอ้ต้นน่ะน้องมึงนะ เรื่องอย่างว่าไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว พี่เงี่ยนยังไง น้องก็หงี่อย่างนั้น ผมเปิดอัลบั้มที่เชียงรายให้มันดู มีรูปหมู่ของผม ไอ้อาร์ต พี่ดิว พี่เจค พี่บอย บรรดาเมียกูทุกคนยิ้มให้กล้องแบบที่คนถ่ายก็คือจอยไม่มีทางรู้ว่าเมื่อคืนก่อนหน้านั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง
"หมดเนี่ยเลยเหรอ แม่งแสบนักนะมึง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมหัวเราะกลบเกลื่อน แล้วพูดขำๆ "ช่วยไม่ได้ รูปหล่อกระดอใหญ่ ใครเห็นใครก็อยากได้" ไอ้ต้ายิ้มต่อ ผมแปลกใจกับท่าทีมันเล็กน้อย เพราะปรกติถ้าผมพูดประมาณชมตัวเอง ไอ้ต้าจะทำท่าถุยทุกครั้ง "เออ แล้วใครเด็ดสุด" ไอ้ต้าถาม ผมก็มองทุกคนในรูป "แม่งก็มีดีต่างๆ กัน" ผมพูดกลางๆ "คนนี้ไอ้อาร์ต กูได้มันคนแรก ตั้งแต่ตอนม.ต้นแล้ว ก็แบบฝังใจ" ผมพูด ไม่ได้อยากจะคุยเรื่องคนที่ผมเย็ดมาให้ไอ้ต้าฟังหรอก แต่ความที่เป็นพี่น้อง ทำให้ผมไม่อยากปิดบังคำถามมัน "ส่วนนี่พี่ดิว อายุเท่ามึงแหละ รู้จักตอนประกวด คนนี้เก่งดี ทำได้ทุกอย่าง" ผมพูดเขินๆ
ไอ้ต้ายิ้มอย่างชอบใจ ผมชี้คนที่สาม "คนนี้พี่เจค มันเป็นพี่รหัสกู โคตรแสบเลยไอ้นี่ แต่ถึงใจชิบ" ผมมองหน้าไอ้เจคแล้วนึกถึงภาพที่มันโดนผมกระซวกรูตูดเต็มแรงแล้วน้ำลายแทบหก "ส่วนคนนี้ไอ้บอย มันเป็นแฟนไอ้เจค แล้วมันจะเสียบกู กูเลยตลบหลังเอาคืน สะใจโคตร" ผมพูด ไอ้ต้าหายใจหอบแรงจนผมได้ยิน ผมหันไปมองหน้ามัน ตอนนี้มันแดงมากๆ เฮ้ยผีหื่นเข้าสิงมึงอีกแล้วหรือวะ
"น่ารักทุกคนเลย แต่สำหรับกูนะ" ไอ้ต้าพูดหน้าแดงจัด "ถ้ากูอยากจะลองกับใครเป็นคนแรก กูอยากลองกับคนนี้ว่ะ" ไอ้ต้าพูดเสร็จมันก็หันมามองหน้าผม อย่านะเว้ย น้องมึงนะ อย่ามาหื่นกะกู ผมละสายตาจากหน้ามันมองดูนิ้วที่ชี้ไปบุคคลในรูป หน้าแม่งคุ้นๆ แต่ เฮ้ย ชิบหายแล้ว นิ้วไอ้ต้า แม่งชี้ แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกก แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้เหี้ย ไอ้เลว ไอ้สัด ไอ้ลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอน ไม่ใช่สิ พ่อแม่มันก็พ่อแม่กูด้วย เอาเป็นว่าสอนแล้วไม่จำ ไอ้จิตต่ำ ไอ้ชั่ว ไอ้ควาย ไอ้สัดหมา ไอ้ระยำ โอ้ย มึงจะเป็นเหี้ยอะไรก็เป็นไปเหอะ คนในรูปตั้งหลายคนทำไมมึงไม่ชี้ ทำไม นิ้วมึงน่ะต้องมาชี้ที่คนนี้ด้วย
"มึงไงไอ้ต้น"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น