1 มี.ค. 2554

ตอน 7

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอน 7   
 มาเล่าต่ออีกตอนครับ ต้องขอโทษด้วยแล้วกันนะครับที่ติดภารกิจอื่นด้วยทำให้เล่าทุกวันไม่ได้ แต่ยังก็จะพยายามมาเล่าอย่างสม่ำเสมอครับ

   
จริงๆ แล้วจั่วหัวเรื่องไว้ว่าเป็นเรื่องของการโชว์ควย ไปๆมาๆ ไม่ค่อยได้โชว์เท่าไหร่ คือถ้าเล่าแต่เรื่องโชว์อย่างเดียวเพื่อนๆ อาจจะงงก็ได้ ผมเลยเล่าเรื่องแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญๆ ให้รู้จักกันก่อนว่าผมเป็นมายังไงส่วนเรื่องโชว์เอาไว้เล่าตอนหลังแล้วกันนะครับ

   
อย่างที่มีเพื่อนๆ หลายคนถามมาแหละว่า แล้วไอ้อาร์ตจะเสร็จผมไหม ผมเดาว่าทุกคนก็คงเดาออกว่าต้องเสร็จแน่ๆ แต่จะเสร็จแบบไหนและอย่างไรนั้น มันก็คงน่าสนใจอยู่เหมือนกัน เอาล่ะครับ พล่ามมาเยอะแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า

   
หลังจากที่ผมได้ตำแหน่ง Mr.Super King Size แล้ว ชื่อเสียงของผมก็เริ่มขจรขจายในหมู่นักศึกษาด้วยกัน ตอนแรกก็ไม่ค่อยได้สังเกตหรอกครับ แต่ตอนหลังๆนี่สังเกตว่าเวลาเข้าห้องน้ำจะมีหนุ่มที่ออกสาวๆ หน่อยจะคอยเข้าตามเสมอๆ จะมาดูหน้ากูรึ นอกห้องน้ำกูก็อยู่ไม่เห็นเคยดู หน้าตาเราเองก็ใช่ว่าจะดีหนักหนา ประเภทหล่อเพอร์เฟคคงไม่ใช่ มันจะเริ่มมาดูได้ตอนหลังๆ ที่เริ่มดัดฟันแล้วนี่หล่ะ ผมน่ะไม่คิดอะไรอยู่แล้ว มึงอยากดูกูก็ให้ดู แต่ควยไม่ค่อยแข็งให้มันดูหรอกนะครับ

   
ช่วงนั้นก็ยังไปมาสู่พวกไอ้ต้อม ไอ้วิทย์อยู่เสมอๆ เสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ไปไหนก็จะไปขลุกอยู่บ้านไอ้พวกนี้มัน แต่ถ้าบ่อยสุดคงเป็นบ้านไอ้อาร์ตเนี่ยล่ะ เพราะนอกจากมีของเล่นเยอะ (เกม+การ์ตูน) ไอ้อาร์ตยังมีพี่สาวสวย ซึ่งก็ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เอาพี่ออยไปฟัน เอ๊ย ฝัน ไอ้ห่าวิทย์กับไอ้ห่าต้อมมันยังเอาไปฝันด้วย (มันบอกผมเองว่าพี่ออยโคตรน่าเย็ด ไอ้เหี้ย พี่เพื่อนนะมึง ต้องให้กูก่อน)

   
คราวนี้ไอ้ฉายาผมเนี่ย มันไม่ได้อยู่แค่ในวิทยาลัย ไอ้ต้อมมันเสือกไปได้ยินที่ไหนมาไม่รู้ เสือกมาเล่าให้เพื่อนผมฟังว่า Mr.Super King Size นี่ตกเป็นของเด็กอิเล็ก แถมขนาดควยยังใกล้เคียงควยผมอีก (ตอนวัดตอนนั้นมันจะใหญ่กว่าจริงเล็กน้อย เพราะมันโดนกระบอกดูดมา) มันก็เลยเดาว่าเป็นผม มันเลยเอามาเล่าให้ไอ้อาร์ตกับไอ้วิทย์ฟังอย่างสนุกสนาน แถมมันตั้งคำกลอนให้แผนกผมเพื่อเป็นเกียรติอีกว่า "ช่างอิเล็กฯควยใหญ่ ช่างไฟเย็ดทน ช่างกลเย็ดคราง ช่างก่อสร้างเย็ดมัน" เออ เอากะมันสิ ผมเลยเติมให้มันด้วย (ไอ้ต้อมอยู่ช่างยนต์นะครับ) เป็น "ช่างยนต์ควยเด็ก ช่างอิเล็กฯควยใหญ่ ช่างไฟเย็ดทน ช่างกลเย็ดคราง ช่างก่อสร้างเย็ดมัน"

   
ส่วนใหญ่เวลาพวกผมคุยทะลึ่งๆ อะไรพวกนี้ก็จะมีแค่ผม ไอ้ต้อม ไอ้วิทย์นี่หล่ะที่เฮฮากัน ไอ้อาร์ตมันมักแค่จะยิ้มๆ ยิ่งเวลาไอ้พวกเหี้ยนี่มันวิพากษ์วิจารณ์ควยผมนะ ไอ้อาร์ตยิ่งนั่งอายหน้าแดงเลย ผมสังเกตหลายทีแล้วผมเลยยิ่งแกล้งมันหนักขึ้น เวลากลางวันถ้าอยู่กับมันสองคนนี่แทบจะแก้ผ้าเลยครับ เพราะกลางคืนผมมักจะโดนดูดควยสบายตัวทุกที แต่ผมก็ไม่เคยเกิดอารมณ์อะไรกับมันนะ ส่วนใหญ่ถ้ามันจะโด่เด่ก็เพราะเห็นสาวๆขาวๆ สวยๆในจอทีวีมากกว่า

   
จนวันนึงถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นช่วงปิดเทอม หรือไม่ก็หยุดยาวอะไรสักอย่างแล้วมันตรงกับวันเกิดของไอ้อาร์ตมัน ผมกับพวกๆแก๊งโจรโฉดก็พากันไปถล่มบ้านไอ้อาร์ตนั่นแหละ พ่อแม่ไอ้อาร์ตชวนมาเอง แถมมีพี่ออยคอยบริการด้วยมีหรือผมจะพลาด วันนั้นไม่รู้พ่อไอ้อาร์ตอารมณ์ดีมาจากไหนไม่รู้ครับ มีเบียร์ด้วย ปรกติผมไม่ค่อยเห็นพ่อมันกินเท่าไหร่ นานๆ ซักที ไอ้พวกผมเห็นก็น้ำลายไหลเปรี้ยวปากชะมัด พอพ่อเห็นพวกผมอยากแกก็อนุญาต แกบอกว่าอายุไม่น้อยแล้วกินได้ ถึงแม้แม่ไอ้อาร์ตจะทำตาเขียวใส่พ่อแกก็โอเค คงเป็นเพราะแกอยากได้เพื่อนคุยมากกว่า ไอ้พวกผมก็ชอบถามโน่นถามนี่ซอกแซกไปเรื่อย

   
พอเบียร์เข้าปากซักพักก็เริ่มออกอาการ ไอ้ผมน่ะไม่เท่าไหร่หรอกไม่ค่อยเมาเพราะออยู่กับเพื่อนนี่กินเป็นน้ำเลย ยิ่งไอ้เอกมันอายุเกิน 18 แล้วซื้อได้นี่ผมแทบจะสบาย กินแทนข้าวเย็นเลยบางวัน แต่คนอื่นนี่สิคงไม่ทองแดง (คอนะ ไม่ใช่กระโปก) อย่างผม โดยเฉพาะไอ้อาร์ต มันกินมาชั่วโมงกว่าลดลงไปไม่ถึงครึ่งแก้ว

   
พวกเราชวนพ่อไอ้อาร์ตคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อย พอเริ่มดึกแม่ไอ้อาร์ตกับพี่ออยขึ้นไปดูทีวีกันแล้ว ผมก็เริ่มถามๆซอกแซกประวัติพ่อสมัยหนุ่มๆ พ่อแกก็ใจดีครับ เล่าให้ฟังหมดเลยว่าไปติดไปชอบสาวบ้านไหนบ้าง พ่อไอ้อาร์ตหนุ่มๆ ก็คงหล่ออยู่ไม่น้อย เห็นแกเล่าว่าแกมีเมียคนแรกอายุแกยังไม่ถึง 16 เลย แกบอกว่าตอนนั้นเอาก็ไม่เป็น ไม่รู้ไหนหีไหนตูด เสียบมั่วไปหมด พอเอาจนน้ำจะแตกนี่ล่ะแกถึงรู้ว่าที่เย็ดๆ อยู่เนี่ยมันรูตูด ถึงว่าทำไมตอดควยฉิบหาย

   
ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์ได้ยินหัวเราะก๊ากเลย แต่ไอ้อาร์ตนั่งก้มหน้าอยู่ ผมเองก็อยากรู้ว่ามันตอดควยจริงๆ หรือ เลยถามต่อ "พ่อ ตูดนี่มันตอดกว่าอีปิผู้หญิงไหมครับ" พ่อไอ้อาร์ตทำท่าคิดครู่หนึ่ง ก่อนตอบว่า "เออ มันตอดดีจริงว่ะ แต่พ่อไม่ได้เอาบ่อยนะ กลัวโรค" ผมเห็นไอ้อาร์ตยังก้มหน้าก้มตาอยู่ เอาล่ะวะมึงพ่อมึงบอกทางให้กูแล้ว ขอกูลองหน่อยนะ

   
คืนนั้นเรากินกันเกือบเที่ยงคืนครับ พ่อแม่ไอ้อาร์ตขึ้นนอนหมดแล้วผมเองน่ะเมา+มึนสุดๆ เลย แต่ยังมีสติอยู่ ส่วนไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์นอนแผ่น้ำลายยืดอยู่ เหลือแต่ไอ้อาร์ตนี่หละครับที่มันไม่เมาเลย (แล้วกูจะเย็ดมึงได้ไหมเนี่ย) ไอ้อาร์ตมันพยุงไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมขึ้นไปนอนห้องมันก่อน ส่วนผมมันมาพยุงตอนหลัง ผมก็แกล้งเซกอดๆมัน ทำเป็นเป๋ไปหอมมันมั่ง แต่ความที่เมาค่อนข้างมากพอเริ่มเคลื่อนไหมโลกก็เริ่มหมุน เลยปล่อยอ๊วกรดไอ้อาร์ตเต็มๆ เลย "ไอ้เหี้ยต้น เมาเป็นหมาเลยนะมึง" ไอ้อาร์ตบ่น แต่เอ ทำไมมึงต้องยิ้มด้วยวะ กูเมาแต่กูมีสตินะโว๊ย มันคงคิดในใจว่าวันนี้มันจะล่อควยผมได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวผมตื่นเหมือนแต่ก่อน ใจเย็นไว้ก่อนไอ้อาร์ต มึงได้ล่อสมใจแน่

   
แทนที่ไอ้อาร์ตมันจะไปส่งผมที่ห้องนอน มันลากผมเข้ามาล้างตัวที่ห้องน้ำแทน ตัวมันเองก็เลอะไม่น้อย มันจับผมนั่งพิงผนังอยู่แล้วมันก็ถอดเสื้อผม ผมแกล้งทำเป็นเมาไม่รู้เรื่อง ไอ้อาร์ตมันพยายามจะถอดกางเกงผม แต่ผมใส่ยีนส์ค่อนข้างพอดีตัว มันเลยถอดยาก ยิ่งเจอน้ำยิ่งรัดแน่น มันเลยปล่อยผมไว้ ส่วนมันก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ชำระคราบปฏิกูล

   
ผมแอบมองไอ้อาร์ตอาบน้ำ ตอนนี้มันใส่กางเกงในสีขาวตัวเดียว น้ำไหลจากฝักบัวชโลมตัวมันจนเปียกชุ่ม กางเกงในมันบางมากครับจนผมมองเห็นควยมันได้ชัดเจน ไอ้อาร์ตมันคิดว่าผมเมาหลับมองไม่เห็น มันเลยถอดกางเกงในตัวบางนั้นออก ควยทั้งพวกเลยออกมาชูช่อให้ผมเห็นเต็มตา ควยไอ้อาร์ตขาวเหมือนตัวมัน หมอยลู่ไหลตามสายน้ำ ผมเห็นไอ้อาร์ตมันยืนจังก้าหันหน้ามามองผมที่ถอดเสื้ออยู่ ควยมันเริ่มมีปฏิกิริยา

   
ไอ้อาร์ตเขยิบมาใกล้ผม ตอนนี้ควยมันแข็งตัวอย่างเห็นได้ชัด หัวควยสีชมพูโผล่มาครึ่งหัวจากหนังที่หุ้มอยู่ ไอ้อาร์ตมันจับผมให้ขายืดเหยียดยาว แล้วมันก็พยายามปลดกางเกงผมออกให้ได้ ผมตื่นเต้นมาก พยายามหาเรื่องอื่นมาคิดให้ควยผมมันสงบ แต่ไอ้น้องชายตัวดีผมมันก็ไม่เต็มใจ กลับเบ่งบานอวดกายจนมันโตเต็มที่ ไอ้ห่าอาร์ตมันจะเล่นกูในห้องน้ำเลยหรือนี่

   
ไอ้อาร์ตมันถอดกางเกงผมจนสำเร็จครับ ตอนนี้ผมไม่เหลือแม้แต่กางเกงในเพราะไม่ได้ใส่ (ใส่แต่บ็อกเซอร์จนชิน) ไอ้อาร์ตเอามือตบๆ หน้าผมเบาๆ เผื่อผมจะตื่น ผมยังแกล้งทำเป็นเมาหลับ ไอ้อาร์ตยืนขึ้นจนควยอยู่ระดับหน้าผมพอดีก่อนที่มันจะเอามือสองข้างประกบหัวผมเข้าหาควยมัน ควยไอ้อาร์ตไม่ได้เข้าปากผมนะครับ ไอ้อาร์ตมันแค่เอาหน้าผมไปถูกับควยมันแล้วกระเด้าเบาๆ (สงสัยมันกำลังจะด่าว่ากูหน้าหี เลยเอาหน้ากูซะงั้น) ไอ้อาร์ตเอาควยถูกับหน้าผมอยู่นานมากจนผมเริ่มได้กลิ่นคาวจากควยมัน ไอ้อาร์ตครางกระเส่า ก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนคาวคลุ้งทะลักเข้าหน้าผมเต็มๆ พอไอ้อาร์ตเสร็จ มันก็อาบน้ำให้ผมต่อ ทั้งๆ ที่ควยผมยังโด่เด่อยู่นั่นแหละ ไม่เห็นสนใจควยผมเลย สงสัยจะสิ้นมนต์ขลังซะแล้วควยกู

   
ไอ้อาร์ตจับผมยืนพิงข้างฝา แล้วมันนุ่งผ้าเช็ดตัวที่มีอยู่ในห้องน้ำออกไปหยิบผ้าเช็ดตัวอีกผืนมาพันร่างผมไว้ ผมแกล้งทำเป็นมีสติเล็กน้อยเดินกอคอมันออกมา ไอ้ห่านี่หลอกให้กูเงี่ยนเฉยๆ แล้วจทิ้งกูเหรอ ควยกูโด่เด่จนโผล่ออกมานอกผ้าแล้ว พอถึงห้องไอ้อาร์ตมันโยนผมทิ้งไว้บนเตียง แล้วมันก็ไปแต่งตัวท่าทางอารมณ์ดีเชียว ส่วนไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมนอนแผ่เป็นลิงหลับอยู่ที่พื้นข้างเตียง

   
ไอ้อาร์ตมันแต่งตัวเสร็จมันก็ปิดไฟแล้วลงมานอนข้างๆผม ปล่อยให้ผมนอนควยโด่อยู่อย่างนั้น ผมรอมันเกือบ ครึ่งชั่วโมงไม่เห็นมายุ่งกับควยผมสักที ผมเลยตัดสินใจ เอาไงก็เอาวะ กูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผมผุดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วไปเปิดไฟ ก่อนมานั่งคร่อมร่างไอ้อาร์ตไว้ควยเจ็ดนิ้วครึ่งของผมผงาดกร้าว มันชี้หน้าไอ้อาร์ตอย่างขุ่นเคือง ผมว่าไอ้อาร์ตไม่หลับหรอก เห็นตามันกระตุกๆ ควยผมห่างจาหหน้ามันไม่ถึงคืบ ผมสาวว่าวช้าๆ ก่อนครางเบาๆ "ไอ้อาร์ต กูเงี่ยนว่ะ" ไอ้อาร์ตยังทำเป็นหลับ ผมเลยกดควยแนบกับหน้าอกมันแล้วเอาหัวควยถูที่หัวนมมัน ไอ้อาร์ตขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมไม่สนใจแล้ว บี้หัวควยเข้าหัวนมมันจนหัวนมมันแข็งเป็นไต

   
ผมเห็นไอ้อาร์ตยังแกล้งหลับอยู่ เลยขยับตัวเข้าไปอีก ตอนนี้ควยผมวางพาดอยู่หน้ามันเต็มๆ ผมเอาควยตีหน้ามันเบาๆ สองสามที ไอ้อาร์ตสะดุ้ง ผมเลยกระซิบว่า "ดูดควยให้กูหน่อยนะ กูเงี่ยนฉิบหายเลย" ว่าแล้วผมก็โก่งตูดขึ้นเอาควยจ่อเข้าปาก ผมจับควยให้หัวควยตรงปากมัน แล้วเริ่มบี้รุนแรงขึ้น "ไอ้อาร์ต ดูดควยกูหน่อย กูรู้มึงชอบ" ผมดันเข้าปากมันเบาๆ คราวนี้ได้ผลครับ ปากไอ้อาร์ตเผยอขึ้นช้า พอมันอ้ามากขึ้น ผมก็กดเอวสวนเข้าไป พร้อมๆกับจับหัวมันกระแทกเข้าหาตัว ไอ้อาร์ตลืมตา ตามันเหลือกทีเดียว สงสัยมันเข้าไปจนชนคอหอย ผมไม่ปล่อยโอกาสทอง กระเด้าเอวยึกๆ เย็ดปากมันจนมันต้องเอามือทุบขาผม ผมยังเย็ดมันต่อสักพักผมค่อยๆ ถอนควยออกจากปากมันน้ำลายไหลยืดทีเดียว

   
ไอ้อาร์ตมองหน้าผมแบบอายๆ ผมบอกมันว่า "กูรู้มึงชอบ เห็นดูดควยกูน้ำแตกทุกคืน คืนนี้มึงไม่ต้องลักหลับกูแล้ว" คราวนี้มันอายจริงๆ ที่ผมจับได้ ผมน่ะเงี่ยนสุดๆ แล้วตอนนี้ ให้ทำอะไรทำได้ผม ผมก้มลงไปจูบปากมัน กลิ่นคาวของควยผมติดปากมันด้วย ไอ้อาร์ตครางอย่างลืมตัว ผมเลยไซร้มันที่ซอกคอก่อนกระซิบ "เมื่อกี้มึงทำอะไรกูรู้นะ มึงจะปล่อยให้กูนอนเงี่ยนควยโด่จริงๆ เหรอ" ได้ผลครับ ไอ้อาร์ตมันผลักผมลงนอนหงาย ก่อนที่มันจะเป็นฝ่ายซุกไซร้ผมแทน ร่างกายผมสะท้านตามแรงไซร้ ไอ้อาร์ตมันคงรู้จุดว่าตรงไหนผมโดนแล้วจะเสียว มันไล่เรื่อยไปทั้งตัวก่อนที่จะมาคว้าควยผมไว้ มันเงยหน้ามองผม ก่อนอ้าปากครอบควยแข็งปั๋งของผมเข้าไป

   
ไอ้อาร์ตมันดูดได้มันจริงๆ ครับ ผมต้องแอบกระเด้งเอวสวนปากมันบ้าง ผมรู้สึกว่าครั้งนี้ผมจะเงี่ยนกว่าทุกครั้งที่มันดูดควยให้ อาจเป็นเพราะผมไม่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว เลยสนุกกับมันได้เต็มที่ ไอ้อาร์ตดูดควยผมต่อเนื่องจนผมต้องเกร็ง แล้วก็พลันคิดถึงที่พ่อไอ้อาร์ตเล่าให้ฟังเรื่องเย็ดตูด กูอยากลองแล้วสิ ขนาดไอ้ต้ามันเย็ดหีดาวมันยังบอกว่าโคตรมัน ตูดไอ้อาร์ตก็คงฟิตไม่แพ้กัน ว่าแล้วผมก็ดึงร่างมันขึ้นมากอด ไอ้อาร์ตมันคงงงที่ผมไม่ยอมให้มันดูดจนเสร็จ

    "
อาร์ต กูขอเอาตูดมึงนะ" ผมกระซิบใส่หูมัน ไอ้อาร์ตทำหน้าตกใจ แต่ผมไม่รอแล้ว ผมพลิกร่างมันนอนหงายอีกที แล้วลดตัวลงไปอยู่กลางหว่างขา ไอ้อาร์ตพยายามดันตัวลุกขึ้นนั้น แต่ผมกดขามันขึ้นไว้ รูตูดสีชมพูสั่นระริก มันปิดสนิทมากครับ ไม่มีร่องรอยไฝฝ้าเลย ผมจำได้ว่าไอ้ต้ามันเย็ดดาวมันต้องเลียหีให้ก่อน ไอ้อาร์ตไม่มีหีก็ต้องเลียรูตูด ความเงี่ยนผสมความเมา ผมกดหน้าลงหารูนั่น ก่อนแลบลิ้นตวัดเข้าซอก ไอ้อาร์ตร้องอึ๊ยร่างกายสั่นเทิ้ม ผมให้มันเอามือมาจับขาตัวเองไว้ทั้งสองข้าง มือนึงผมเขี่ยรอบรูตูดมัน ส่วนอีกมือก็กำควยแข็งโด่มันไว้แล้วรูดช้าๆ

   
ไอ้อาร์ตครางอู้อี้อยู่ในคอทุกครั้งที่ผมตวัดลิ้นใส่ รูตูดมันขมิบหลบลิ้นผม ไอ้ห่า รูตูดนิดเดียวจะรับควยกูไหวเหรอวะ ต้องหาอะไรเซาะร่องนำทาง ผมเลยเอานิ้วค่อยๆ แยงเข้าในรูตูดมันช้าๆ ไอ้อาร์ตขมิบตูดสู้ "ไอ้ห่า มึงอย่าขมิบสิ กูจะเข้าได้ยังไง" ผมเริ่มสบถจนลืมไปว่าไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์มันเมาหลับอยู่ข้างๆ ผมเอานิ้วแตะน้ำลายในปากอีกครั้งก่อนกดสวนเข้าไป ไอ้อาร์ตแอ่นตัวขึ้นร้องคราง ผมไม่รอช้าจังหวะมันเผลอ กดนิ้วเข้าไปจนสุด รูตูดเต้นตุ้บๆ เหมือนพยายามขับไล่สิ่งแปลกปลอม ผมไม่สนใจ ควยกูใหญ่ กูต้องคว้านตูดมึงให้กว้างกว่านี้

   
ควยไอ้อาร์ตหดเกร็งจนเป็นก้อน ผมเลยปล่อยมือจากควยมัน ให้ควยสนใจกับตูดมันเต็มที่ ผมสาวนิ้วเข้าออกช้าๆ คอยถ่มน้ำลายรดจนมันเริ่มเข้าออกได้คล่อง แค่นิ้วเดียวควยกูยังเข้าไม่ได้ ผมเลยเอานิ้วชี้แทงคู่พร้อมนิ้วกลางเข้าไปอีก รูตูดไอ้อาร์ตขยายขึ้นเยอะแล้วครับ แต่ยังเล็กกว่าควยผมมากนัก ผมหมุนควงรูอยู่อย่างนั้นจนไอ้อาร์ตดิ้นพล่าน พอเริ่มคล่องมือ นิ้วนางก็เบียดเข้าตูดไอ้อาร์ตเป็นนิ้วที่สาม

   
ไอ้อาร์ตร้องครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ ผมยังสนใจรูตรงหน้าต่อ ส่วนควยผมตอนนี้มันแข็งกร้วม เส้นเลือดเส้นเอ็นโปดปูนเลยทีเดียว ผมควานเข้าออกจนสามนิ้วที่คาอยู่เริ่มเคลื่อนไหวได้สะดวก ผมหันไปมองหน้ามัน ไอ้อาร์ตหลับตาเหงื่อเม็ดโตๆแตกเต็มหน้า "กูจะเอาแล้วนะมึง" ผมกระซิบบอกมัน ไอ้อาร์ตลืมตาหน้าตาเหยเกเหมือนกลัว แต่ผมไม่สนใจ คว้าควยเนื้อยาวกว่าเจ็ดนิ้ววางพาดอยู่ที่ง่ามก้น รูตูดมันสั่นระริกเมื่อรู้ว่าของขริงมาแล้ว ผมเอาหัวมือลูบไล้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่ออกมาหล่อลื่นหัวควยก่อนจ่อควยเข้าที่รูตูดไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตเงยหน้ามาดูหน้าตาเป็นกังวล สงสัยกลัวผมแทงไม่เข้า ผมเลยเอามือขวาจับควยไว้ให้ตรงปากรู ก่อนกดเอวเข้าไปช้าๆ

    "
ไอ้ต้น กูเจ็บ" ไอ้อาร์ตร้องครางแล้วดิ้นเอาตูดหลบควยผม มึงสำนึกตอนนี้ก็สายไปแล้ว ผมเอามือข้างที่เหลือกดตัวมันไว้ ก่อนส่งควยเข้าชิมปากรู รูตูดไอ้อาร์ตเต้นตุ้บๆ รับควยผม ผมรอจังหวะที่มันผ่อนลมหายใจ อัดควยเนื้อแข็งเด่เข้าพรวดเดียว ไอ้อาร์ตสะดุ้งเฮือกเอามือทุบขาผม หน้าตามันน่าสงสารมาก แต่กูเงี่ยนมากกว่าเลยไม่สงสาร ควยผมอัดเข้าไปจนเกือบมิดหัวหนอกแล้ว "หัวกูเกือบเข้าหมดแล้ว มึงอย่าเกร็งดิ" ผมบอกมัน ไอ้อาร์ตเหมือนไม่รับรู้ มันดิ้นพล่านจนผมกลัวควยหลุด เลยกดเอวอัดต่อ ไอ้อาร์ตครางอู้รับควยผมที่ตอนนี้มันมุดเข้าไปได้ทั้งหัวแล้ว รูตูดสีชมพูเมื่อกี้นี้เปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำ รอยหยักขยายตึงเปลี้ยะจนผมกลัวมันฉีก ตอนไอ้ต้าเย็ดน้องดาวหีมันคงเปล่งอย่างนี้เหมือนกัน

   
รูตูดไอ้อาร์ตมันเต้นถี่ยิบจนผมต้องคราง ไม่ได้การ ถ้ากูค้างอยู่อย่างนี้มีสิทธิน้ำแตกได้ ว่าแล้วผมกลั้นใจอัดควยที่เหลือเข้าไปอีกรอบ ควยเนื้อแทรกผ่านรูตูดฟิตปุ๋งไปได้เกือบครึ่งลำ ไอ้อาร์ตนอนนดิ้นพล่านเหงื่อไหลโทรมกาย ผมกลั้นใจอีกรอบก่อนดันเอวกดควยเข้าจนสุดลำ ไอ้อาร์ตสะดุ้งเฮือกโผเข้ากอดผม ผมโน้มตัวลงต่ำตามแรงคว้า มองดูหน้ามันใกล้ๆ ไอ้อาร์ตน้ำตาไหลครับ คงเจ็บมาก ผมกระซิบบอกมัน "ตูดมึงฟิตฉิบหายเลย กูเข้าสุดควยแล้วเจ็บไหมว๊ะ" ไอ้อาร์ตทำหน้าแบบบอกไม่ถูก มันคงไม่มีแรงตอบผม แต่มันพยักหน้าไม่รู้ว่าบอกว่าเจ็บ หรือพร้อมถูกเย็ด แต่ผมน่ะไม่ไหวแล้ว ตูดมันตอดยังกะอะไร ถ้าไม่เย็ดตอนนี้น้ำแตกแน่

   
ผมโอบร่างไอ้อาร์ตไอ้แนบตัว เอนร่างนอนพังพาบทับตัวมันไว้ ปากก็จูบไซร้ให้มันลืมความเจ็บปวด พอไอ้อาร์ตเริ่มจูบตอบ ผมก็ค่อยๆ ยกเอวขึ้นเล็กน้อย ก่อนกดเข้าเบาๆ เพื่อกระตุ้น พอผมสังเกตว่าสีหน้าไอ้อาร์ตเริ่มคลายความเจ็บปวด ผมก็เริ่มถอนควยออกมายาวขึ้นก่อนจะกดอัดเข้าไปใหม่ ไอ้อาร์ตหน้าเชิดครางอย่างลืมตัว รูตูดมันตอดต่อต้านควยผมแน่น ผมสาวเข้าออกยาวๆ อย่างนั้นอยู่พักใหญ่จนน้ำหล่อลื่นมากขึ้น มันเริ่มเข้าออกง่ายดาย ผมก็เริ่มเร่งจังหวะอัดกระเด้าหนักขึ้น ไอ้อาร์ตครางซี้ดซ้าด มันคงหายเจ็บแล้ว ผมเลยค่อยๆ ควงควยทะลุทะลวงซ้ายทีขวาที เหงื่อเม็ดเป้งผุดเต็มตัว ผมไม่สนใจเล่นท่าอะไรทั้งนั้น กูขอเย็ดมันๆ อย่างเดียวเรื่องท่าไว้ขอมันรอบหน้า

   
ไอ้อาร์ตกอดร่างผมแน่น บางจังหวะที่ผมกระแทกควยลึดมิดหนอก มันก็จะจิกเข้าที่แผ่นหลังจนผมรู้สึกเจ็บ แต่แปลกแฮะ ผมกลับมีอารมณ์มากกว่าเดิม (สงสัยกูจะซาดิสม์) เร่งกระเด้าเอวเข้าหนักหน่วง ผมมองหน้าไอ้อาร์ตที่ตอนนี้หลับตาปี๋ "ไอ้อาร์ต เสียวไหมวะ" ผมถามัน มันลืมตามาสบตาผม ตอนนี้มันมองผมเต็มตา ไม่อายแล้ว ผมโคตรได้อารมณ์เลย ผมจ้องหน้ามันให้ตาจ้องตาอยู่อย่างนั้น ก่อนกระหน่ำเอวเย็ดอย่างลืมตาย ควยเนื้อแท้ๆ อัดเข้ารูตูดไอ้อาร์ตอย่างต่อเนื่อง ตามันกระตุกนิดๆ แต่มันก็สู้ตาผมอยู่ (มันมาบอกตอนหลังว่าตอนนั้นหน้าตาผมแบบว่าโคตรเงี่ยน มันเห็นแล้วชอบ) ผมเองก็ชอบดูหน้ามันตอนมันกระตุกนิดๆ เพราะความเสียว ผมเร่งลูกสูบกระหน่ำจนเห็นสวรรค์รำไร "ไอ้อาร์ต กูจะแตกแล้ว"

   
ผมอัดควยเน้นเข้าหนักกว่าเดิม ไอ้อาร์ตครางอู้เมื่อเจอแรงเย็ดในสปีดนี้ ผมอัดกระแทกจนเตียงสั่นเสียงดังป๊าบๆ ลั่นห้อง ไม่รู้ว่าไอ้เหี้ยวิทย์ตื่นมาเมื่อไหร่ มันมองดูผมเย็ดไอ้อาร์ตไป ส่วนมือมันสาวว่าวให้ตัวเองอยู่ ผมเห็นเพื่อนมองแทนที่จะอาย เสือกได้อารมณ์หนักกว่าเดิม พยักหน้าชวนไอ้วิทย์เข้าแจม มันส่ายหน้าแต่มือสาวให้ตัวเองหนักขึ้น ผมไม่สนใจเพื่อนแล้ว นาทีนี้กูจะขึ้นสวรรค์อยู่มะลอมมะล่อ เร่งอัดควยเข้าตูดไอ้อาร์ตถี่ยิบ

   
ผมเร่งอีกไม่ถึง 5 นาที ร่างผมก็ต้องเกร็งสะท้าน ไม่รู้ไอ้อาร์ตรู้หรือเปล่าเพราะรูตูดมันบีบรัดตัวหนักกว่าเดิม ผมอัดอีด เกือบสิบทีร่างก็กระตุก พร้อมๆกับน้ำเงี่ยนขาวข้นทะลักทะลายเข้ารูตูดไอ้อาร์ตจนมันหลับตาปี๋ (มันบอกตอนหลังว่ามันร้อนในท้องมาก) ผมยังกระเด้าต่อีอกหลายทีก่อนฟุบลงบนร่างไอ้อาร์ต หายเมาเป็นปลิดทิ้ง เหลือบตาดูไอ้วิทย์ น้ำมันแตกแล้วเช่นกัน มันกำลังเอาทิชชูเช็ดอยู่

   
ผมนอนพังพาบทับไอ้อาร์ตอยู่นานจนหายเหนื่อย แต่ควยผมมันยังเต้นตุ้บๆ อยู่ในรูตูดไอ้อาร์ต ผมเห็นไอ้อาร์ตมันหน้าซีดๆ ก็นึกว่ามันหายใจไม่ออก เลยค่อยดันตัวลุกขึ้นนั่ง ผมจ้องมองควยผมที่ยังคารูไอ้อาร์ตอยู่ น้ำเงี่ยนผมคงออกมาเยอะมาก มันทะลักทะลายออกมาเปื้อนเต็มผ้าปู ผมค่อยโหย่งตูดถอนควยออก น้ำเงี่ยนขาวข้นไหลพลั่กๆ ตามหัวเงี่ยงที่กวาดออกมา ไอ้อาร์ตครางอู้ พอหัวบานผมจะหลุด ไอ้อาร์ตร้องโอ๊ยอีกครั้ง ผมก้มไปดูควยผมในจังหวะนั้น หัวควยผมถูกห่อด้วยรูตูดแดงช้ำของไอ้อาร์ตไว้ ผมถอนควยออกมาดัง"โบล๊ะ" ก่อนน้ำเงี่ยนที่ถูกหัวบานปิดกั้นไว้จะทะลักทะลายตามมา แต่มันไม่ได้มัน้ำเงี่ยนอย่างเดียวสี ผมสังเกตว่ารอบรูตูดแดงช้ำที่มันกลวงโบ๋นั้นมีคราบเลือดสีแดงๆ เกาะอยู่ ผมเอามือไปแตะเบาๆ ไอ้อาร์ตสะดุ้งคราง ผมค่อยๆ เอามือล้วงควานน้ำเงี่ยนที่คั่งค้างออกมาให้หมด ปรากฏว่าเห็นเลือดออกมาเป็นกองเลย

    "
ไอ้อาร์ต ตูดมึงฉีกว่ะ เจ็บป่าววะ" ผมถามไอ้อาร์ตเริ่มสำนึกผิด ความเมาเมื่อกี้หายเป็นปลิดทิ้ง ไอ้วิทย์ชะโงกหน้ามาดูทำหน้าเสียวไส้ (ถามมันตอนหลังว่าทำไมไม่ไปแจม มันบอกว่ากลัวผมเย็ดตูดแหก) ผมเริ่มสงสารไอ้อาร์ตมันเลยอุ้มมันพาไปห้องน้ำเพื่อทำความสะอาด สรุปแล้วงานนี้ไอ้อาร์ตเดินขาถ่างไปหลายวันเลย แต่ปากมันยังใช้งานดูดควยผมได้อยู่ ถึงมันจะไม่ค่อยยอมให้ผมเล่นตูดมันเท่าไหร่ แต่ผมติดใจซะแล้ว นานๆ ก็จะสะกิดมันขอสักที ส่วนควยน่ะ มันอยากจะดูดตอนไหนก็ให้บอก ผมจัดให้ถึงที่

   
ไอ้วิทย์มันมาถามผมตอนหลังว่าเป็นไงมาไงผมถึงมาล่อตูดไอ้อาร์ตได้ ผมก็บอกๆ ไปว่าวันนั้นกูเมา นึกว่าไอ้อาร์ตเป็นพี่ออย เย็ดเสร็จแล้วถึงรู้ ไอ้อาร์ตก็เมาเหมือนกัน มันเลยไม่ติดใจถามต่อ ส่วนไอ้ต้อมไม่รู้ครับ ผมกำชับไอ้วิทย์ห้ามบอกไอ้ต้อมเด็ดขาด กลัวไอ้อาร์ตมันอาย ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับไอ้อาร์ตนี่เป็นแค่เพื่อนครับ มันเป็นเพื่อนผู้ชายที่ผมรู้สึกพิเศษที่สุด มันเองก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ ซึ่งก็ทำให้ผมรู้สึกดี จนทุกวันนี้ยังแอบไปใช้บริการมันอยู่บ้างบางโอกาส

   
จบอีกตอนแล้วนะครับ คราวหน้าจะมาเล่าตอนที่ไปฝึกงานครับ ได้เจอโคตรควยของจริงเห็นแล้วหนาวเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น