13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 70

ก่อนจะเริ่มตอนที่ 70 ผมขอขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านเรื่องยาว (โคตรๆ) ของผมมาจนถึงตอนนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับมันเหมือนกับทุกครั้งที่ผมรู้สึกเมื่อเริ่มเขียนตอนใหม่ๆ
ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจจากพี่ชายคู่นึงที่เป็นแบบอย่างสำหรับความรักของผมกับต้า ผมคงไม่บอกนะครับว่าพี่ทั้งสองคนคือใคร(ดังมากคู่นี้ อิอิ) แต่ผมรู้ว่าทั้งสองคนจะเขามาอ่านเรื่องของผมอยู่ตลอด คำติชมที่พี่มีให้ล้วนเป็นกำลังใจมากมายในการทำงานนี้ให้สำเร็จ ผมจำคำพูดที่พี่เคยบอกผมตอนที่ผมได้คุยกับพี่ว่าอยากเล่าเรื่องได้เสมอ "ถ้ามึงอยากเล่าก็เล่าเลย ถ้าไม่เริ่มก็ไม่รู้สักทีว่าเป็นยังไง" ตอนนี้ผมอยากบอกพี่ว่า ผมทำได้แล้วครับ
ขอบคุณความรักที่ผู้ชายคนนึงมอบให้กับผม คำว่า "ผมรักคุณเพียงคนเดียวชั่วชีวิต" นั้นเป็นอาจฟังดูสวยหรูหรือเกินจริง แต่สิ่งที่คุณทำให้ผมมาตั้งแต่เด็กนั้นมันมากกว่าเป็นแค่คำพูด สิ่งที่ผมได้รับนั้นมากมายเกินกว่าคำว่ารัก ชั่วชีวิตของคนเราจะสั้นยาวแค่ไหนไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้คือผมมีคุณเพียงคนเดียวจริงๆ ที่ผมสามารถใช้คำว่ารักได้เต็มหัวใจ...กูรักมึงนะต้า

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 70


"ผมรักคุณเพียงคนเดียวชั่วชีวิต" เสียงผมกับไอ้ต้าประสานกัน ผมจ้องมองการ์ดใบนั้นด้วยความรู้สึกท่วมท้นไปด้วยความสุข อ้อมกอดของไอ้ต้ายังคงอุ่น เราสองคนไม่ได้พูดอะไรอีก บางครั้งความเงียบก็ตอบโจทย์ของความรู้สึกได้ดีกว่าการพูดจา
ผมกลับหลังหันประชันหน้าไอ้ต้า หน้าแดงขวยเขินของมันทำให้ผมอดใจที่จะจรดริมฝีปากของผมลงบนใบหน้าขาวเนียน สองมือของผมกอดรัดร่างนั้นเข้ากระชับกับตัว ลมหายใจอุ่นๆของเราประสานกัน "เหม็นไหมอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าที่ยังคงหลับตาพริ้ม "อะไรล่ะที่เหม็น" ไอ้ต้าครางถามผมกลับ "กูไง ขยะทั้งตัวเลย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าลืมตามามอง อ๊ะๆๆ แอบทำตาแดงด้วย ร้องไห้ป่าววะเนี่ยมึง
"ไม่เหม็นหรอก ถ้าจะเหม็นก็คงเป็นที่มึงพูดเมื่อกี้ น้ำเน่ามากๆ เลย" อ้าววว ไอ้ต้า เมื่อกี้กูยังซึ้งกับมึงอยู่เลย แม่งกลายเป็นมากัดกูซะงั้น แล้วที่กูพูดเนี่ยมันคำพูดมึงชัดๆ "กูมีน้ำอื่นที่ไม่เน่า อยากดมดูไหม" ผมกระซิบถามไอ้ต้า ไอ้ต้ายักคิ้วรับบอกความนัยให้รู้ว่ามันคงอยากดม ผมจูบไอ้ต้าอีกครั้งแล้วประคองมันนั่งลงบนเตียง สายตามันจับจ้องหน้าผมอยู่ตลอดเวลา หลายคนเวลาจูบกันจะหลับตา แต่ผมจะชอบลืมตาเพื่อรับรสสัมผัสจากอีกฝ่ายได้เต็มที่
ผมบรรจงจูบเนิ่นนานเพื่อส่งผ่านความรู้สึกจากหัวใจของแต่ละฝ่ายก่อนจะถอนปากออกมาสบตามันที่จ้องตอบอย่างจงใจ "มึงต้องการกูมากไหมวะ" ผมถามไอ้ต้า ไม่บ่อยครั้งนักที่ผมจะเปิดโอกาสให้มันได้แสดงความรู้สึกผ่านทางคำพูด "มากๆ กูไม่เคยมีอารมณ์กับใครมากเท่ามึงเลยต้น" ไอ้ต้าตอบเสียงแผ่ว ใบหน้าขาวเนียนสะท้อนแสงไฟเผยให้เห็นแก้มใสทั้งสองข้างแดงเรื่อๆ "ถ้าต้องการมาก งั้นกูจะช่วยมึงเองนะ" ผมกระซิบแล้วผลักร่างไอ้ต้านอนลง
ผมก้มตัวลงต่ำเอาข้อศอกข้างนึงยันพื้น มือข้างนึงเสยผมที่ปรกมาบนหน้าผากของไอ้ต้าขึ้นไปก่อนจูบเบาๆที่หน้าผากเนียนของมัน มือไอ้ต้ามันเกาะกุมอยู่บนหน้าอกผมลูบไล้แผ่วเบา แล้วมันก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อผมลงทีละเม็ด ผมยกแขนออกเพื่อให้มันสามารถดึงเสื้อออกไปได้ ริมฝีปากแดงเรื่อเย้ายวนใจ ผมอดใจไม่ไหวรูดกางเกงตัวเองลงไปกอง ร่างกายเปลือยเปล่าของเราทั้งคู่สอดประสานเหมือนงานประติมากรรมที่ถูกกำหนดและสร้างมาให้คู่กัน
ผมเลื่อนตัวขึ้นไปบนหน้าอกไอ้ต้าแล้วเอาเข่าทั้งสองข้างยันพื้นไว้ ไอ้ต้าสบตาผมมันก็รู้ทันทีว่าผมต้องการอะไร ควยแข็งปั๋งที่ห่างริมฝีปากไอ้ต้าไม่กี่เซนต์เมื่อกี้ถูกห่อหุ้มส่วนหัวด้วยริมฝีปากฉ่ำชื้นของมันช้าๆ ผมเกร็งเอวเพื่อให้ควยไม่ส่ายไปมา สายตาจับจ้องหัวบานที่มุดหายเข้าไปในริมฝีปากบางนั้นช้าๆ รอยสักตรงหน้าท้องผมลอยเด่น ไอ้ต้าเอื้อมมือข้างนึงมาลูบไล้รอยสักอักษรชื่อมัน "กูเป็นของมึงคนเดียวนะต้า ไม่มีใครทำให้กูรักได้แบบมึงอีกแล้ว" ไอ้ต้าตอบผมด้วยแววตาที่ยิ้มแทนริมฝีปากเพราะปากมันถูกควยผมอัดอยู่เต็มปาก ผมโยกเอวช้าๆเบาๆให้ไอ้ต้าห่อปากรับ
สายตาเราสองคนยังจับจ้องกันตลอด มือไอ้ต้าอีกข้างที่ว่างอยู่มันเลื่อนจากสะโพกผมเข้าปากคูหาเร้นลับ ผมสูดหายใจเข้าเต็มปอดก่อนผ่อนลมหายใจช้า ร่างกระตุกเบาๆ ทันทีที่มือไอ้ต้ามันลากเข้าร่องก้น "มึงชอบกูตรงไหนวะต้า" ผมกระซิบถาม ไอ้ต้าไม่ตอบเพราะควยยังอัดแน่นเต็มปากมือมันลากเลื่อนจากรอยสักมาตรงเนินหัวหน่าวเหนือท่อนลำ "ชอบควยกูเหรอ" ไอ้ต้ายิ้มส่ายหน้านิดๆ อ้าวไม่ใช่แล้วตรงไหนล่ะเนี่ย ไอ้ต้าเลื่อมือขึ้นสูงไปบนกล้ามเนื้อท้อง
"ซิกส์แพ็คเหรอ" ผมถามใหม่ ไอ้ต้าส่ายหน้านิดๆ อีกครั้ง มือเลื่อนขึ้นสูงอีก "หน้าอกกูเหรอ เฮ้ยกูไม่มีนมนะ" ผมแกล้งโวย เพราะตอนนี้ผมรู้คำตอบแล้ว แต่ไม่อยากพูดออกมาเอง ไอ้ต้าเลื่อนมือไปทางซ้ายมือผม ฝ่ามือวางทาบประทับตรงกึ่งกลางหัวใจ ผมอมยิ้มกับคำตอบที่ให้ ก่อนที่ผมจะถอนควยออกจากปากมัน น้ำลายไหลยืดออกจากปากเป็นสายยาวรดคางมาจนถึงหน้าอก ผมเอามือจับควยตัวเองจ่อไปที่หน้าอกข้างซ้ายของไอ้ต้าเช่นกัน
"กูก็ชอบมึงตรงนี้" ผมพูดยิ้มๆ ก่อนพูดต่อ "ไปทำนมที่ไหนมาเหรอ นมสวยจัง" ผมแซวไอ้ต้าขำๆ ไอ้ต้าได้แต่พูดเขินๆ "ไอ้บ้ากาม" ผมยิ้มเอามือจับควยไว้ตรงหัวนมมันพอดี จากนั้นก็เอาปลายควยที่เปื้อนน้ำลายชุ่มเหนียววนที่หัวนมไอ้ต้า "บ้ากามแล้วมารักทำไมอ่ะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหน้าแดงขึ้นอีกนิด "ก็รักเพราะบ้ากามแหละ ถ้าไม่บ้ากามกูจะได้เย็ดมึงบ่อยเหรอ" ผมยิ้มอีก ก่อนเอาควยที่เขี่ยหัวนมนั้นมาฟาดปากมันเบาๆ ดังเพี้ยะ
ไอ้ต้าหัวเราะขำๆ ผมเลื่อนตัวขึ้นสูงอีก ไอ้ต้ามันคงเข้าใจว่าผมจะให้มันดูดควยให้ต่อ แต่มันคิดผิด ตอนนี้ลูกกระโปกผมมันห้อยอยู่ตรงจมูกไอ้ต้ามันพอดี ผมเอามือช้อนกระโปกสองใบขึ้น เปิดให้ไอ้ต้ามันเห็นช่องทางลี้ลับที่สุดที่ผมมี แม้แต่ตัวผมเองก็ไม่เคยมองเห็นมันด้วยตาเปล่าสักที ไอ้ต้ารู้ทันทีว่าผมต้องการอะไร ผมกดเอวลงอีกนิดไอ้ต้ามันก็สวนลิ้นเข้ารูก้นของผมเต็มๆ จนผมสะดุ้ง มือสองข้างดันผนังข้างหน้าไว้เพื่อทรงตัว
ไอ้ต้ารัวลิ้นเข้าตามรอยแยกนั้นเป็นชุด ผมกัดฟันกรอดครางอยู่ในคอ เวลาที่ผมมีอะไรกับใครไม่เคยมีใครทำให้ผมรู้สึกว่าอยากเป็นฝ่ายรับเลย มีเพียงได้ต้าคนเดียวที่ผมรู้สึกแบบนี้ ไอ้ต้าค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปพร้อมๆ กับลิ้นที่ยังคงตวัดวน ผมยกเอวขึ้นนิดหน่อย "วันนี้ไม่ต้องใช้นิ้วนำหรอก กูอยากรับสัมผัสมึงเต็มๆ" ไอ้ต้าทำสีหน้าแปลกใจ เพราะมันรู้ว่าทุกครั้งมันจะต้องเบิกทางก่อนเสมอ ไม่งั้นผมจะเจ็บจนทนไม่ไหว
"ไม่กลัวเจ็บเหรอ" ไอ้ต้าถามพลางถอนนิ้วออกมาเขี่ยร่องก้นผมแทน "มึงจะทำให้กูเจ็บหรือเปล่าล่ะ" ผมกระซิบถาม ไอ้ต้ายิ้มก่อนตอบ "ไม่มีทาง กูจะไม่ทำให้มึงเจ็บทั้งตัวและใจ" ผมยิ้มกับคำตอบที่ได้รับ กูมั่นใจมึงมาตลอดเลยนะไอ้ต้า ว่ามึงจะไม่ทำให้กูเจ็บทั้งตัวและใจ ผมปล่อยให้ไอ้ต้ามันใช้ลิ้นกับส่วนล่างของผมเต็มที่ น้ำลายชื้นๆ เต็มร่องก้นผม ผมลดตัวลงอีกครั้งจนร่องก้นไปหยุดตรงควยแข็งโด่ของไอ้ต้าที่มันนาบร่องก้นผมพอดี
"วันนี้กูทำให้มึงเองนะ" ผมกระซิบบอกก่อนจะลดตัวอีกเล็กน้อย ไอ้ต้ามันช่วยด้วยการจับควยมันตั้งขึ้นชี้ฟ้า ผมเหลือมก้มมองแล้วใจหายเหมือนกัน ขนาดควยที่ไม่ธรรมดาของมันปรกติแล้วก็ทำเอาผมจุกเสมอ แต่ด้วยทุกครั้งนั้นผมจะถูกขยายรูก้นจนมันผ่อนคลายเต็มที่แล้วไอ้ต้าจึงจะเอาควยมันเข้าไป ผมก้มมองว่าควยของไอ้ต้ากับรูตูดผมอยู่ในแนวเดียวกันแล้วก็ค่อยๆ ลดตัวกดเอวลงช้าๆ
ท่อนลำหัวเมือกมันหยุดกึกทันทีที่เจอรูตูด ผมกดเอวลงอีกแต่มันไม่เข้าได้ง่ายๆ ควยแข็งยังกะสากหินจ่อรอการครอบงำ ผมกัดฟันกรอดกลั้นหายใจกดเอวตัวเองลงไปอีกครั้ง ความมันที่หัวควยเหมือนจะไม่เพียงพอ ท่อนเอ็นอวบถูกกดห่มด้วยรูตูดของผมช้าๆ ผมกัดฟันเกร็งร่างลงอีก ไอ้ต้าจับควยตัวเองขยับเบาๆ เหมือนจะจ่อให้ตรงรู
ผมกัดฟันกดเอวลงอีกนิด ควยไอ้ต้ามันคงมุดหัวเข้าไปได้แล้วเพราะตอนนี้มันคับมากๆ ความสากของควยที่ไม่ได้ถูกหล่อลื่นสร้างผิวสัมผัสหยาบๆข้างในร่างกายผม "เจ็บไหมวะต้น" ไอ้ต้ากระซิบถาม ผมไม่พูดเพราะทั้งเจ็บทั้งจุก แต่ก็ยังคงกดเอวลงเบาๆ "แม่งฟิตฉิบหายเลย อูยยยไอ้ต้น เหมือนมึงยังซิงเลย" ไอ้ต้าครางบอกผม แต่สิกูยังโคตรเจ็บเลย ผมกัดฟันกรอดก่อนจะกดเอวลงอีกครั้ง ความเจ็บความเสียวผสมกันจนผมเข่าอ่อน ร่างที่เกร็งต้านอยู่หล่นจากขาทั้งสองที่นั่งยองๆพรวดลงไปตามแท่งควยไอ้ต้าทีเดียวมิดลำ
"โอ๊ยยยยยยย" ผมร้องออกมา ควยมันไปสะดุดยันผนังข้างใน อูยยยย กูคิดอะไรวะเนี่ยทำไมไม่เบิกทางก่อน อู่ข้าวอู่น้ำกูจะพังไหมเนี่ย ผมซุกหน้าลงบนหน้าอกไอ้ต้าหวังจะคลายความเจ็บปวด แต่แล้วก็เหมือนแกล้ง พอก้มลงควยยาวๆข้างในก็ถูกบีบให้ผิดรูป ความเจ็บผสมความเสียแล่นเข้ารูตูดผมเป็นขบวน "เจ็บป่าวเนี่ย พอก่อนไหม" ไอ้ต้าร้องถามด้วยความเป็นห่วง "ไม่เป็นไร กูทนไหว" ผมร้องครางคิ้วขมวดเข้าหากัน ควยไอ้ต้ามันเต้นหงึกๆในตูดผมใหญ่ หน้าตามันก็บอกว่าคงเสียวไม่แพ้กัน
ผมให้นั่งเฉยๆ แช่ตูดห่อควยไอ้ต้าไว้พักนึกเพื่อให้มันคลายความฝืดแน่น ก่อนจะก้มลงจูบปากมันอีกครั้ง ไอ้ต้ากางขาออกกว้างแอ่นเอวสวนกับผมที่กำลังขย่มตอมัน แม่งเอ้ยเกิดมากูไม่เคยขย่มตอใครมาก่อน ถ้าโดนกระเด้านี่พอไหว แต่ให้ขย่มเองนี่เล่นเอากูเกือบหมดแรง "โอยยยย ฟิตมากเลยวะต้น" ไอ้ต้าร้องคราง ผมได้แต่กัดฟันลมหายใจลอดตามไรฟันดังซี้ดๆๆ ตลอด ผมไม่เคยเสียวตูดขนาดนี้มาก่อน เหมือนว่าควยไอ้ต้ามันเข้าไปลึกกว่าทุกครั้งที่เคย ความเจ็บปวดค่อยๆ คลายลงช้าๆ แทนที่ด้วยความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ความอุ่นร้อนของควยไอ้ต้าที่เสียดสีในช่องทางแคบๆ ทำให้ผมร้อนไปทั้งท้อง ดีเท่าไหร่แล้วที่ควยมันไม่มีเส้นเลือดปูดโปนๆ มากมายเหมือนควยคนอื่น ไม่งั้นกูคงหนักกว่านี้
ไอ้ต้ายกแขนมาจับแขนผมที่เอายันพื้นไว้ พอมันจับแขนผมได้มั่นแล้วมันก็เป็นฝ่ายยกเอวลอยกระเด้าสวนขึ้นแทน ผมร้องครางเกร็งร่างไว้ให้อยู่นิ่ง มันเลยทำให้รูตูดผมขมวดเกร็งกว่าเดิม หน้าไอ้ต้าบ่งบอกว่าเสียวควยมันสุดๆ ผมก้มลงมองเห็นควยมันผลุบโผล่เข้ารูตูดผมดังพั่บๆ ส่วนควยผมเองมันแข็งแทงหน้าท้องไอ้ต้าอยู่ น้ำหงี่ๆ ใสๆ ไหลย้อยหยดลงทั่วท้อง
"กูใกล้แตกแล้ว ทนอีกแป๊บนะ" ไอ้ต้าร้องคราง ผมยิ้นแหยๆ อยากจะบอกมันเหมือนกันว่ามากกว่านี้ผมก็ทนไหว ไอ้ต้าจ้องตาผมตลอดส่งความรู้สึกมาให้ผมรับรู้ได้ตลอดว่ามันรักผมมากเพียงใด "เสียวว่ะต้า เร่งเลยยย" ผมร้องบอกมันเพราะควยมันซอยซะผมแทบยันพื้นไม่ไหว ผมขมิบตูดเข้าไอ้ต้าอ้าปากร้องครางแท่งควยอวบอ้วนพุ่งเข้าออกอีกสิบกว่าทีไอ้ต้าก็เอ่นเอวแนบก้นผมที่ลอยโด่ง น้ำรักพุ่งปรี้ดจากปลายควยเข้าเต็มช่องท้องผม มันอุ่นวาบไปทั้งตัว แขนผมสั่นพั่บๆแทบทรงตัวไม่อยู่น้ำเงี่ยนไอ้ต้าทำไมมันมากมายอย่างนี้วะเนี่ย ผมรู้สึกได้ว่ามันยังคงพ่นอีกหลายทีก่อนที่มันจะนิ่งสงบ
ผมค่อยๆยกก้นขึ้นช้าๆ ขาเกร็งแน่นแล้วก้มมองดูควยไอ้ต้าที่กำลังถอนยวงออกจากตูดผม นำเงี่ยนขาวข้นที่ไอ้ต้าปล่อยไว้ล้นทะลักออกมายังกะเขื่อนแตก มันไหลย้อยเต็มกกควยไอ้ต้าจนหมอยเปียกลู่ ผมกัดฟันยกก้นเพื่อให้หัวบานออกมาพ้นจากปากหูรูดที่มันพยายามกลับคืนสภาพเดิม "อุ๊ก" ผมร้องทันทีที่ปลายควยมันหลุด น้ำเงี่ยนมหาศาลไหลทะลักออกมา ผมล้มตัวนอนหงายข้างๆไอ้ต้า หมดแรงจริงๆ ความอบอุ่นแผ่ซ่านยังเต็มช่องท้อง ไอ้ต้าพลิกตัวหันมาประกบปากจูบผมไว้ เหงื่อโทรมเต็มตัวผมเลย แม่งทั้งเหนื่อยทั้งเหม็น แต่ริมฝีปากไอ้ต้ามันช่างหอมหวานจนผมไม่อยากถอนปากจากมันเลย
"กูดูดให้มึงนะ" ไอ้ต้าร้องบอก ผมพยักหน้ามันค่อยๆเลื่อนตัวลงไป เอามือจับควยผมทาบลงหน้าท้องผมเองไว้ หัวควยยาวโด่โผล่พ้นเลยสะดือ มันเอาลิ้นเลียเบาๆ เหมือนแมวกำลังกินนม ลิ้นสากๆลากยาวตั้งแต่พวงไข่มาตามใต้ควยจนถึงเส้นสองสลึง น้ำหงี่ผมเยิ้มมาตั้งแต่ขย่มไอ้ต้าแล้ว เอาค่อยๆ เอาปากเขมือบกลืนควยผมเข้าไปช้าๆ มือสองข้างผมจิกทึ้งที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ย ไอ้ต้ามันห่อปากผมควยผมเข้าไปช้าๆ หัวควยกดผ่านเข้าไปโดนความอ่อนนุ่มข้างในกระพุ้งแก้ม ไอ้ต้ากลืนควยผมต่อผมเห็นแก้มมันโป่งเป็นรอยรูปหัวควย มันพลิกลิ้นตวัดควยเปลี่ยนจากที่แทงแก้มข้างซ้ายมันเป็นข้างขวา ลิ้นนุ่มฉกตวัดรอบควย เสืยงอืออาในคอมันทำเอาผมอดใจไม่ไหว ยกเอวตัวเองขึ้นกระเด้าบ้าง
ไอ้ต้าเหลือบตามองผม แก้มมันตุ่ยเลย ผมกระเด้าควยเบาๆเข้าปากมันแต่เหมือนไอ้ต้าไม่อยากให้ทำ มันเอามือกดเอวผมไว้จนหยุดนิ่ง แล้วมันก็ค่อยๆ ดันควยผมเข้าไปช้าๆ ผมอ้าปากค้างมองควยตัวเองที่ค่อยๆ ถูกกลืนหายเข้าไปทีละนิด ควยเนื้อที่พ่อให้มาเต็มที่เกือบแปดนิ้วหายไปในปากไอ้ต้าจนตอนนี้มันเหลืออยู่ข้างนอกไม่ถึงสองนิ้ว ไอ้ต้ายังไม่หยุด มีหน้ามันเริ่มพะอืดพะอม ปากห่มควยผมไว้ มือกดโคนควยให้เห็นแท่งยาวที่ยังคงถูกกลืนเข้าไปอีก
ผมเกร็งตัวทันทีเมื่อรู้สึกว่าปลายควยมันแทงอะไรสักอย่าง ด้วยความยาวขนาดนี้มันคงแทงไปถึงคอหอยไอ้ต้าแล้วแน่ๆ แต่ไอ้ต้ายังคงเกร็งร่างอัดปากลงมาอีก "เฮ้ยเดี๋ยวหายใจไม่ออก" ผมร้องครางบอกมันด้วยความเป็นห่วง ไอ้ต้ามันเงยหน้ามองเหมือนกันสินใจ แล้วมันก็กดควยผมกระแทกเข้าปากมันอย่างแรง ผมผวาเอือกเลยเพราะรู้สึกได้เลยว่าควยผมมันคงยาวเลยเข้าคอไอ้ต้ามันไปหมด ริมฝีปากไอ้ต้ากดบีบแน่นตรงโคนควยผมพอดี ลมหายใจอุ่นๆ เป่ารดหน้าท้องผมจนขนลุกซู่ ไอ้ต้ายังคงกดปากแช่คาไว้อย่างนั้น ตัวมันสั่นเทาไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมเสียวจนควยกระตุกถี่ยิบ "โอยยย กูจะแตกแล้ววว" ผมร้องครางบอกไอ้ต้าที่ค่อยๆ รูดควยถอนปากออกมามาทีละนิด ไอ้น้องโทนที่ว่าดูดควยเก่งๆ มาเจอไอ้ต้าเล่นไม้นี้รับรองจอดไม่ต้องแจวเลย "อูยยยยยย" ผมร้องครางเมื่อไอ้ต้าถอนควยมาถึงเชิงหัวถอก
ผมนึกว่าไอ้ต้ามันจะถอนปากออกจนหมดเลยจ้องอยู่ แต่ไอ้ต้ามันกลับดันปากตัวเองเข้าอีกครั้งอย่างเร็วจนมิดถึงโคนควย ผมผวาเฮือกน้ำเงี่ยนที่พยายามกลั้นไว้เมื่อกี้กระฉูดจากควยเข้าคอไอ้ต้ามันอย่างแรง ไอ้ต้าเงยหน้าตาเหลือกเลยแต่มันกลับไม่ยอมถอนปากออก ผมกลัวไอ้ต้ามันสำลักพยายามดันตัวเองขึ้นเพื่อให้หลุด แต่ไอ้ต้าดึงเอวผมไว้ ลูกกระเดือกมันเต้นยิบๆ ปากตอดควยผมแน่น ผมมองหน้าไอ้ต้าที่จ้องผมอยู่เหมือนกัน ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำเงี่ยนผมมันออกมาชุดใหญ่แต่ทำไมมันถึงไม่มีไหลลอดออกมาให้เห็น จนควยผมหยุดกระตุกนั่นแหละ ไอ้ต้าก็เลยถอนปากออกจากควยผมช้าๆ แม่ง ดูดซะควยกูแดงเป็นปื้นเลย ไอ้ต้าห่อปากแน่นกับควยผมกวาดกินทุกหยาดหยดที่กระฉูดเมื่อกี้ไว้ไม่มีตกหล่น ไอ้ต้าห่อปากแน่นจนผมต้องสูดปากเร่าๆ โดยเฉพาะตอนที่หัวเงี่ยงจะหลุดจากปาก
พอควยผมหลุดเป็นอิสระ ผมรีบดึงไอ้ต้าขึ้นมาจุบพรมบนใบหน้ามัน ไอ้ต้าเรอเอิ้กออกมาเบาๆ ผมเลยเหล่ตามองมัน "มึงอย่าบอนะว่าเมื่อกี้กูไม่มีน้ำเงี่ยน" ไอ้ต้ายิ้มเขิน "ไม่มีเหี้ยอะไร ออกเป็นลิตรเลยมั้งแถมพุ่งยะกะท่อดับเพลิง" ไอ้ต้าบ่นยิ้มๆ "เฮ้ยยย จริงอ่ะ แล้วมันหายไปไหนหมดอ่ะ" ผมกระซิบถาม ไอ้ต้าหน้าแดง "อย่าบอกนะว่ามึงกินไปหมดแล้ว" ผมแกล้งแซว เพราะเห็นอยู่ว่ามันไม่มีหลุดจากปากมันมาสักหยด ไอ้เหี้ยนี่แม่งดูดซะเกลี้ยงควยจริงๆ "เออ" ไอ้ต้าตอบเขินๆ ผมจูบที่ปากมันเบาๆ กลิ่นน้ำเงี่ยนตัวเองลอยมาฉุนกึก "หวานไหมอ่ะ" ผมกระซิบถาม กูก็มั่นใจเหมือนกันน้าว้อยว่าน้ำเจี้ยวกูมันก็หวานเหมือนของมัน
ไอ้ต้าได้แต่ยิ้มไม่ตอบ ผมนอนจูบกับมันพักใหญ่ก่อนจะชวนมันไปอาบน้ำ คืนนั้นผมนอนกอดมันไว้ทั้งคืน ก่อนจะหลับคิดถึงเรื่องที่ตัวเองไปบ้าไอ้น้องโทนอยู่ตั้งนาน เฮ้ออ คนเราก็เป็นอย่างนี้ล่ะ ใกล้เกลือกินด่าง อะไรๆ ดีๆ อยู่ข้างตัวมักจะรู้สึกชินกับมัน "เป็นอะไร นอนไม่หลับเหรอ" ไอ้ต้ากระซิบถาม ผมยิ้มให้มันในความมืดสลัว แสงสลัวจากหน้าต่างส่องให้เห็นฟันขาวๆ ของไอ้ต้าที่ยิ้มอยู่ ผมไม่ได้ตอบอะไรได้แต่จูบหน้าผากมัน "มึงยังอยากเอาไอ้โทนอยู่เปล่าวะ" ไอ้ต้ากระซิบถามต่อ "ทำไมอ่ะ ถามทำไมเนี่ยย" ผมถามันย้อนกลับ เอ๊ะ หรือว่ามันจะหึงที่กูแสดงออกนอกหน้าว่าอยากได้น้องโทน "เปล่า ถามดู" ไอ้ต้าตอบเบาๆ ผมไม่เชื่อ "ไม่จริงมั้ง กูว่ามึงหึงกูมากกว่า" ผมแกล้งกระเซ้า ไอ้ต้าตีแขนผม
"ไอ้บ้า บอกแล้วไงว่าไม่หึง ที่ถามน่ะเพราะน้องโทนเค้าฝากถามมา"

*************************************************************




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น