13 มี.ค. 2554

ตอน59


"ถ้าต้ามันเป็นพี่ชาย แล้วทำไมต้นต้องสักชื่อต้าไว้ตรงหน้าท้องด้วยล่ะ" เย้ยยยยยยยย ซีดเลยกู แม่ง เสือกอ่านภาษาจีนออกได้ไงวะ หน้าตาแม่งก็ไม่จีนนี่หว่า แล้วมันไปได้สปีชีส์ภาษาจีนมาจากไหนว่ะเนี่ย "พี่อ่านออกด้วยเหรอ ว่ามันเขียนว่าต้าอ่ะ" ผมถามพี่ทัก พี่ทักยิ้มเจ้าเล่ห์ ไม่ตอบคำถาม ผมนึกขึ้นได้ว่ากูพลาดซะแล้ว จริงๆ แล้วกูควรปฏิเสธมันสิ แต่เสือกไปยืนยันชัดเจนซะขนาดนั้น แล้วจะแก้ตัวไงดีวะ
"มันแปลว่าใหญ่ไงพี่ เคยเห็นแล้วไม่ใช่เหรอ" ผมเฉไฉ แหมๆ ตอแหลได้ถ้วยเลยล่ะมึงไอ้ต้น ไอ้ทักหน้าแดง "ก็ไม่เท่าไหร่นิ พื้นๆ" โอ้ว ไอ้สัด มาว่าควยกูพื้นๆ เดี๋ยวพอจับกดลงพื้นตรงนี้เลยนี่ "เท่าไหร่อ่ะ" ไอ้ทักถามอีก มันจะต้องการรู้ขนาดกูไปทำห่าอะไรวะ จะใช้จำไปชักว่าวหรือไง แต่ช่างแม่งมัน แค่มันไม่สงสัยเรื่องไอ้ต้าก็พอแล้ว
"เฮ้ย อย่าเพิ่ง คุยก่อนดิ" ผมเปลี่ยนจากเรื่องควยเป็นเรื่องคน "ไหนบอกจะเล่าเรื่องพี่กับแอนให้ฟังไง" ผมทวงสัญญา ก็ที่ถ่อมาถึงนี่ก็เพราะมันจะเล่าเรื่องนี้ให้กูฟัง "อือม์ อยากรู้อะไรล่ะ" แสรดดดด กูไม่เคยอยากรู้เรื่องของมึง แต่มึงบอกจะเล่า ไม่งั้นมึงจะแฉเรื่องกูไม่ใช่เรอะ "ก็อยากเล่าอะไรก็เล่ามา เวลามีน้อย" ผมโวยวาย
"ทำไมวะ กลัวต้ามันกลับมาเจอรึไง พี่ขออยู่ดูหน้ามันหน่อยแล้วกัน หล่อขนาดไหนวะ ที่ทำให้ต้นสักชื่อมันไว้ข้างควยได้" โอ้วววว ชัดเจนมากไอ้ทัก มึงจะเจอสุดที่รักกูให้ได้งั้นเถอะ ระวังนะมึง ไอ้นี่มันชอบแทงข้างหลัง "ก็บอกแล้วไงพี่น้องกัน พี่จะเล่าเรื่องแอนไหม ไม่เล่าก็กลับไปเลยนะ" ผมออกปากขู่แกมไล่ ไอ้ทักพยักหน้า "โอเคๆ เล่าก็ได้ จะได้เลิกงอนกูเข้าใจกูผิดซักที"
ไอ้ทักเริ่มต้นเล่าผมก็ฟังมันไป เรื่องของเรื่องก็คือ ไอ้ทักมันรู้จักกับน้องแอนตอนที่มหาลัยมีงานกีฬา แล้วน้องแอนก็มาเที่ยวกับเพื่อน ตอนนั้นมันเข้าใจว่าแอนอายุเกินสิบแปดแล้ว เพราะมันบอกว่าเรียนอยู่อีกมหาลัยนึง ทั้งที่ความจริงแล้วแอนมันเพิ่งจบ ม.สาม ความที่แอนมันโตเป็นสาวเร็ว อะไรๆ ก็ใหญ่เกินตัว ทำให้ไอ้ทักมันก็หลงผิด แล้วก็เลยจีบ
คบกันได้ไม่นาน ไอ้ทักมันก็ได้จิ้มน้องแอนที่หอ มันบอกว่าตอนนั้นมันไม่รู้จริงๆ ว่าน้องแอนที่ว่า ใช้คำนำหน้านามว่า "เด็กหญิง" เพราะมันโตเกินวัย พอมารู้ตอนหลังไอ้ทักมันก็ซีดเลยเพราะมันก็จิ้มแอนไปหลายทีแล้ว แม่งเย็ดเด็กหญิงนี่ถ้าโดนจับได้ติดคุกนะครับ ใครจะไปเสี่ยง ไอ้ทักมันก็ไม่กล้าเสี่ยง มันก็ขอเลิกกับแอนเลย แอนก็ไม่ยอมเพราะดันเสือกติดใจไอ้ทักมัน (มีอะไรดีวะ ชักอยากรู้)
ไอ้ทักมันก็เลิกติดต่อกับแอนตั้งแต่วันนั้น มันบอกว่าแอนตามมาอาละวาดไล่ตามไอ้ทักไปทุกที่ จนมันต้องยอมทำเป็นคบกับแอนมันต่อ แต่จะไม่ยอมไปที่หอแอนเด็ดขาด เพราะมันกลัวอดใจไม่ได้ แอนมันให้ทั้งคีย์การ์ดทั้งกุญแจเข้าห้องให้ไอ้ทักไว้ แต่มันก็ไม่ไป ถึงตอนนี้แอนมันก็เป็นนางสาวแล้ว แต่อายุสิบห้า เรียนปวช.ปีหนึ่งเอง ก็ยังไม่พ้นคุกอยู่ดี วันนึงแอนมันโทรมาหาทักประมาณว่าจะฆ่าตัวตาย ถ้าทักไม่มาหามัน (ละครชิบๆ) ไอ้ทักมันก็กลัวจะมีเรื่องเลยไปหาแอนที่ห้อง สุดท้ายก็จบลงบนเตียงอีกครั้ง แต่ไอ้ทักมันตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่าจะไม่คบอีก เลยไม่ติดต่อกับแอนอีกเลย
หลังจากนั้นไม่นาน แอนมันโทรมาขู่อีกว่า ถ้าไม่คบกับมันต่อ มันจะแฉเรื่องไอ้ทักเย็ดมันโดยจะไปแจ้งความว่าโดนข่มขืน แล้วมันก็บอกว่ามีหลักฐานว่าไอ้ทักมันทำจริง ไอ้ทักมันนัดคุยกับแอน แล้วแอนก็เอาหลักฐานที่ว่ามาให้ไอ้ทักมันดู มันก็อึ้ง เลยแกล้งทำเป็นกลับไปคบกับแอนมันอีกครั้ง แต่มันไปเพื่อที่จะแก้ไขเรื่องหลักฐานที่มันพลาดไป
"แสดงว่าพี่ได้เปิดซิงแอนมันสิ เป็นไงบ้างล่ะจิ๋มเด็ก" ผมถามตรงๆ ไอ้ทักยิ้มอายๆ "เออ จะว่าไปก็ใช่ว่ะ ก็ไม่รู้นี่ว่ามันเป็นเด็ก" ผมยิ้มๆ กับคำตอบมัน "เอาล่ะ รู้แล้วหายงอนหรือยัง" ไอ้ทักถามผม "ก็บอแล้วไงไม่ได้งอน ไม่ได้คิดอะไร มีแฟนแล้วไม่เข้าใจเหรอ" ผมบอกไอ้ทักถึงความรู้สึกตัวเองว่าไม่ได้คิดอะไรกับมันจริงๆ "ก็นึกว่างอน เห็นรีบออกจากห้องขนาดนั้น" ไอ้ทัพูดยิ้มๆ "ตอนนั้นผมโกรธแอนมันอยู่ กลัวอดใจถีบมันไม่ได้ตะหาก" ผมตอบ
"แล้วหลักฐานที่ว่านี่มันอะไรวะ" ผมถามไอ้ทัก "เรื่องอะไรจะบอก ตอนนี้พี่สบายใจแล้ว เดี๋ยวทำลายหลักฐานทิ้งก็เรียบร้อย" ไอ้ทักตอบอารมณ์ดี "แล้วพี่ก็เลิกกับแอนมันแล้ว พี่บอกไปตรงๆ เลยว่าไม่ได้ชอบมันอีกแล้ว แล้วพี่ก็บอกว่า... บอกว่าต้นเป็นแฟนใหม่" ไอ้ทักพูดเสียงใส เย้ยยยยยยยยยยยย "พี่ไปบอกอย่างนั้นมันก็จะได้มาแหกอกผมสิ" ผมร้อง ไอ้ห่านี่น่าจะไปเป็นเมียไอ้ฟ้ามันมากกว่า นิสัยเหี้ยพอกัน พูดจามั่วซั่วได้อีก
"แต่แอนมันไม่กล้าเลยนะ มันยอมเลิกกับพี่เลยว่ะ สงสัยจะกลัวต้นถีบ" ไอ้ทักพูดขำๆ ผมก็ยิ้มให้มันไป "พี่ห้ามไปพูดที่ไหนนะว่าเป็นแฟนผม เดี๋ยวแฟนตัวจริงผมรู้ล่ะแย่เลย" ผมพูดสบายๆ "น่าอิจฉาเนอะ ใครได้ต้นเป็นแฟนนี่โคตรโชคดีเลย รักมากขนาดไปสักชื่อไว้ตรงข้างควยเลยอ่ะ" ผมละก็ปื้ดดดๆๆๆๆๆ เลย ไอ้ห่านี่ยังไม่เลิกคิดเรื่องนี้อีก "ก็บอกแล้วไงว่าแปลว่าใหญ่ หมายถึงควยใหญ่ เข้าใจไหม" ผมพูดช้าๆ เน้นๆ ให้คำพูดมันซึมซับเข้าหัวไอ้ทักมันบ้าง
"ตรงไหนวะที่ใหญ่ พี่เห็นเมื่อบ่ายมันอันนิดเดียว" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ สายตาเจ้าเล่ห์ แต่ผมไม่ได้มองหน้ามันเลยเดาไม่ออกว่ามันคิดอะไร "นิดเดียวอะไร เห็นของจริงแล้วจะหนาว พี่เคยเห็นแบบสองกำโผล่ไหมล่ะ" ไอ้ต้นมันยอมใครเป็นที่ไหนล่ะเรื่องนี้ "ไม่เคยอ่ะ มีด้วยเหรอสองกำโผล่ ขอดูหน่อยดิ" อ้าว ไอ้ต้น ไปถามมันทำไมว่าเคยเห็นไหม ดูดิมันอยากดูแล้ว
"ฮื่ยยยยยย เรื่องอะไรจะให้ดู ไม่ใช่แฟนซะหน่อย" ผมปฏิเสธ "นั่นไง พี่ว่าแล้ว ถ้าเป็นต้าคงดูได้อยู่แล้วสิ มีชื่อติดหราแสดงความเป็นเจ้าของขนาดนั้น" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด มึงรู้ดีเกินไปแล้วนะไอ้ทัก "นี่พี่ ผมขออะไรอย่างได้ไหม อย่าไปพูดที่ไหนนะเรื่องนี้เนี่ย พี่เข้าใจผิดผมเสียหายหมด" ผมขอร้องไอ้ทักเพราะกลัวมันเอาเรื่องที่ผมสักไปพูดที่ไหนผมสักว่าอะไรและว่าใครคือไอ้ต้า
"ไม่ได้หรอก พี่คงทำไม่ได้แน่ๆ นอกจากว่า...." ไอ้ทักค้างไว้แค่นั้น "อะไรอ่ะ" ผมชักไม่แน่ใจ อะไรของมันวะ "นอกจาก ต้นจะให้พี่ดูใหม่อีกทีชัดๆ เผื่อพี่มองอะไรผิดไป ถ้าเห็นแล้วจะได้มั่นใจไงว่ามึงไม่ได้สักชื่อแฟน แต่สักคำที่แปลว่าใหญ่" ไอ้ทักพูดยิ้มกวนตีน แม่งเอ้ย ตกลงจะดูควยกูให้ได้เลยใช่ไหมไอ้ห่านี่
"ไม่ได้ กลับบ้านไปเลยพี่ ไม่งั้นผมเอาไปพูดนะว่าพี่กับแอนมีอะไรกัน เย็ดเด็กติดคุกนะ" ผมขู่มันกลับ ไอ้ทักยักคิ้ว "แน่จริงก็เอาเลย วันนี้พี่มาถึงที่แล้วยังไงต้องเจอต้าให้ได้ จะได้รู้ว่าเรื่องจริงเป็นไง" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เอาไงดีวะ จะเปิดควยให้มันดู หรือเปิดตัวแฟนให้มันรู้จักดี เอาอย่างหลังดีกว่า เพราะยังไงไอ้ต้าก็คงช่วยกูยืนยันได้ว่าเป็นพี่น้องกันจริงๆ
"งั้นพี่ก็อยู่ไปแล้วกัน แต่บอกไว้ก่อนนะ ถ้าผมรู้ว่าพี่เอาเรื่องผิดๆ นี่ไปเล่าที่ไหน ผมเอาเรื่องแน่" ผมขู่สำทับ ไอ้ทักมันก็ยิ้มๆ ไม่พูดอะไร ผมเลยออกมานอกห้องกะจะรอไอ้ต้ามันกลับ แม่งยังไม่ทันเดินลงบันไดมาไอ้ต้าก็โผล่มาพอดี "อ้าว กำลังจะไปรอเลย" ผมยิ้มทักไอ้ต้า มันก็ยิ้มรับ "เห็นพ่อบอกว่ามึงพาเพื่อนมา ใครวะ" ไอ้ต้าถาม อ้าวพ่อกูฟ้องเหรอ เดี๋ยวเหอะพ่อ
"ไอ้ทักอ่ะ มันตามมาบ้านด้วย" ผมบอกไอ้ต้าไปตามตรง มันทำเหล่ตามอง "ทักเหรอ คนที่มึงเคยเล่าให้ฟังใช่ป่ะ" ผมพยักหน้า "แล้วได้มันรึยัง" อ้าวไอ้ต้า มึงจะให้กูได้มันให้ได้ใช่ไหม "ยังเว้ยยย มึงคิดอะไรเนี่ยย" ไอ้ต้าหัวเราะหุหุ "อ่อนว่ะ กูนึกว่ามึงจะเจ๋งกว่านี้" โห แม่งดูถูกกูได้อีก เกิดกูเอามันจริงๆ อย่ามาน้ำตาตกให้กูได้เห็นนะ
ไอ้ต้าเดินนำผมเข้าไปที่ห้อง เปิดประตูเข้าไป ไอ้ทักนั่งดูทีวีอยู่ "นี่ไงไอ้ต้า อยากเจอนักไม่ใช่เหรอพี่" ผมแนะนำไอ้ต้าให้พี่ทักรู้จัก พี่ทักมองยิ้มๆ "หล่อขนาดนี้นี่เองต้นถึงยอมเป็นแฟนด้วย" ช่ายยยย ถูกกกก เอ้ยยย มึงพูดงี้ได้ไงวะ เดี๋ยวไอ้ต้ากูเสียหายนะ "ต้นบอกแล้วเหรอว่าผมเป็นแฟนกับต้นน่ะ" ไอ้ต้าถามหน้าตาเฉย กูไม่ได้บอก มึงอย่าไปรับมุกมันสิ "ไม่ได้บอก แต่ให้ดู น่าอิจฉาต้านะ ต้นมันรักต้ามากขนาดสักชื่อไว้ตรง...." ไอ้ทักพูดยิ้มๆ "อ้าว เห็นแล้วเหรอ" ไอ้ต้าพูดพลางหันมาเหล่ผม ทำปากมุบมิบประมาณว่า "ไหนบอกไม่มีอะไรกันไง" หมดกันๆๆๆ กูจะให้เป็นพี่น้องกันเสือกรับกันซะงั้น
"ต้ามันก็ชอบอำไปเรื่อยแหละ อย่าไปเชื่อมันนัก" ผมขยิบตาให้ไอ้ต้า แต่แม่งเสือกพูดออกมาว่า "ใครว่าชอบอำ กูชอบอม ยิ่งควยมึงนี่ใหญ่ฉิบ ทักเคยเห็นหรือยัง น่าอมนะโว้ย" ไปกันใหญ่แล้ววววว ไอ้ต้ามึงไม่แค่ให้กูมีอะไรกับคนอื่นได้ มึงยังเสนอขายกูซะ "เห็นแว๊บๆ ต้นมันไม่ยอมให้ดู" อ้าว เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเชียว เดี๋ยวกูก็จับทำเมียทั้งคู่หรอก
"มึงอายเป็นด้วยเหรอวะต้น ทำไมไม่ให้ทักมันดูล่ะ เผื่อมันจะอยากดูดขึ้นมาบ้าง" ไอ้ต้าพูดหน้าตาเฉย อย่านะมึง มึงอย่าทำอย่างนี้ ผมยังไม่ทันพูดอะไร ไอ้ต้ามันก็เอาแขนโอบไหล่ผมไว้ หน้าตาแม่ง กวนตีนสุดๆ "ต้นเค้าชำนาญนะเรื่องพวกนี้ ถ้าทักสนใจให้มันสอนได้นะ" โอยยยย ไอ้ต้ามึงเล่นกูแรงจริงๆ "เฮ้ยยย เข้าใจผิดกันหมดแ..." ยังพูดไม่ทันขาดคำ ไอ้ต้าแม่งก็จูบปากผมต่อหน้าไอ้ทักทันที "เฮ้ย เล่นอะไรเนี่ย" ผมร้องเสียงดังเพราะอาย "เหอะน่า ทักมันจะได้รู้ไงว่าเราสองคนรักกันขนาดไหน" ไอ้ต้าพูดเสียงหอบเชียว หน้าตามันบ่งบอกเลยว่าต้องการมากๆ
"ไม่เอาแล้ว มึงเล่นอะไรวะไอ้ต้า พี่ทักเข้าใจผิดหมดแล้ว" ผมรีบสะบัดตัวลุกหนี ไอ้ต้ากับไอ้ทักหัวเราะเสียงดัง พอดีก็มีเสียงประตูห้อง "ต้นต้าพาเพื่อนมากินข้าวเหอะ โตมันกลับมาแล้ว" ผมได้ทีรีบเปิดประตูห้อง พ่อยืนยิ้มๆอยู่ ไอ้ต้ากับไอ้ทักก็เดินตามมาติดๆ แม่งเอ้ย ไอ้ต้ามันเล่นอะไรเนี่ย แทนที่จะช่วยน้องปิดบังเรื่องนี้ เสือกจะแสดงให้ไอ้ทักมันดูจะๆ ซะอย่างนั้น
ผม ไอ้ต้า พี่ทักนั่งกินข้าวด้วยกันจนอิ่ม ผมก็กระซิบบอกไอ้ทัก "กลับได้แล้ว ค่ำแล้ว" ไอ้ทักยิ้มแห้งๆ "ยังไม่กลับ กูอยากดูหนังสด" เย้ยยยยย ใครจะเล่นให้มึงดูวะ เรานั่งคุยกันต่อข้างล่าง ไอ้ทักก็ไม่เห็นมันจะทำท่าจะกลับซักที จะเอ่ยปากไล่มันอีกรอบไอ้ต้าก็ชิงพูดก่อน "ต้นพาทักขึ้นไปบนห้องกันดีกว่า จะได้คุยกันต่อ" ไอ้ทักแม่งว่าง่ายจริงๆ ลุกตามไอ้ต้าไปเฉยเลย อ้าว แล้วกูจะอยู่ทำไมวะ ไปด้วยสิ เกิดมันทำอะไรไอ้ต้ากูก็แย่สิ
พวกผมกลับไปในห้องอีกครั้ง ไอ้ต้ากับไอ้ทักคุยกันถูกคอ แม่งสงสัยมันจะไม่กลับง่ายๆ แล้ว "ทักอยู่ค้างไหม คุยกับนายสนุกดีว่ะ" ไอ้ต้าชวนไอ้ทัก เย้ยยยยยย มึงจะชวนมันค้าง เกิดมัน อ๊ากกกกกกกกกกกกก ถ้ามันเห็นกูโดนมึงเย็ดนี่ไม่ดีแน่ "แต่ต้นเค้าคงไม่อยากให้ผมอยู่นะ" พี่ทักพูดทำเสียงน้อยใจ กูนั่งนิ่งอึ้งเลย ไอ้ต้ามันแสบจริงๆ นอกจากข่าวว่ากูมีแฟนเป็นผู้ชายแล้ว ก็มีเรื่องได้พี่ชายเป็นแฟน แล้วก็เรื่องกูเป็นฝ่านโดนซะอีก โห ไอ้ทักแม่งคงเอาไปพูดได้เป็นชาติแน่ๆ
"ช่างต้นมันสิ ผมอยากให้อยู่นี่ ห้องนี้ห้องมันคนเดียวที่ไหน ถ้ามันไม่ชอบก็ให้มันไปนอนห้องอื่นแล้วกัน" ป๊าดดดดด ไอ้ต้า ใครจะปล่อยมึงไว้ในห้องนี้คนเดียว ไอ้ทักมันจะได้ล่อมึงเข้าล่ะสิ เรื่องอะไรกูจะยอม "เออ งั้นผมนอนที่นี่แล้วกันนะ ดีด้วย กำลังเหงาพอดีอยากมีเพื่อนคุย" อ้าวไอ้สัดทัก มึงยอมง่ายๆ ได้ไง ใครใช้ให้มึงไปเข้าข้างไอ้ต้ามัน
"ต้นกับต้านี่น่ารักนะ เหมาะสมกันจริงๆ โคตรน่าอิจฉาเลย" ไอ้ทักพูดยิ้มๆ สายตาชื่นชม "แล้วดูแมนๆ ทั้งคู่นี่ดูไม่ออกเลยนะว่าใครเป็นรุกใครเป็นรับ" เอาแล้วไง มึงจะถามเพื่ออะไรเนี่ย มึงเป็นผู้ชายไม่ใช่เรอะ กลับไปหาอีแอนเมียมึงเลยไป ผมลอบมองไอ้ต้าที่ยิ้มแป้นอยู่ แม่งเอาควยยัดปากซะดีไหม พูดมากจริงๆ "ต้นเค้าไม่รับกับใครหรอก ผมน่ะซวยเลย โดนอันเบ้อเริ่มกระทุ้งทุกคืน" เฮ้ยไอ้ต้า แม่งพูดยังไงวะ ก็ที่จริงกูเป็นฝ่ายโดนมึงไม่ใช่เหรอ ผมอ้าปากจะถาม "แต่ผมชอบนะ ต้นมันเก่งมากๆ เรื่องนี้อ่ะ ใครลองก็ติดใจทั้งนั้นล่ะ" ผมก็ได้แต่ อึ้งๆๆๆๆ และอึ้ง ไอ้ต้ามันทำอะไรวะ
"ต้นไม่เคยรับเลยเหรอ" ไอ้ทักพูดทำหน้าผิดหวัง เย้ยยยย มึงจะผิดหวังอะไรวะ อย่าบอกนะว่ามึงหวังจะ...."ไม่เคย ถ้าจะมีอะไรกันต้นมันรุกตลอดแหละ" ไอ้ต้ารีบพูด แม่งมึงไม่ต้องรีบก็ได้ กูรู้แล้วว่ามึงไม่อยากให้กูรับกับใคร แต่อยากให้รุกกับคนอื่นให้มึงดูนี่กูไม่คิดมาก่อนนะ
"ต้นไปอาบน้ำก่อนไป" ไอ้ต้าไล่ผมที่นั่งหน้าเอ๋ออยู่ กรรมและเวรจริงๆที่พาไอ้ทักมา แม่งไอ้ต้าคิดอะไรอยู่วะเนี่ย ไอ้ต้ากับไอ้ทักคุยกันต่อ ผมเลยไปเปลี่ยนเป็นผ้าขนหนูเตรียมจะเข้าไปอาบน้ำ จะเปิดประตูออกไป ไอ้ต้าก็เรียก "ต้นมานี่สิ อะไรติดหลังมึงวะ" ผมก็ชะเง้อมองหลัง แต่ไม่เห็นมีอะไร "ไม่เห็นมีอะไรเลยนี่" ผมพูดพลางเดินไปหาไอ้ต้า "มึงมองไม่เห็นหรอก มานี่กูดูให้" ผมก็เดินไปตรงหน้าไอ้ต้าแล้วหันหลังให้ อะไรติดหลังกูวะ ไม่ทันตั้งตัว ไอ้ต้ามันกระตุกผ้าขนหนูที่ผมนุ่งอยู่หลุดกองลงพื้น ผมอ้าปากค้างคว้าไว้ไม่ทัน ปล่อยให้ควยอันเขื่องที่กำลังแข็งตัวช้าๆชี้ขึ้น ไอ้ต้าพูดกับไอ้ทักที่ตาค้างอยู่
"เห็นไหมบอกแล้วว่าไอ้ต้นมันควยใหญ่จริงๆ"

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น