1 มี.ค. 2554

ตอน 27

"ไปด้วยกันไหมต้น ชวนดิวไปด้วยนะ"
ผมออกจากบ้านไอ้เจคด้วยอารมณ์แตกต่างจากขาไปมาก ไอ้เจคจะออกมาส่งแต่ผมไม่อยากขัดความสุขเผื่อมันจะมีเคลียร์ เลีย ดูด กับไอ้บอยจะทำได้เต็มที่ ระหว่างนั่งแท็กซี่ออกมาผมโทรหาพี่ดิวชวนแกไปเชียงราย พี่ดิวก็งงเล็กน้อย ผมเลยบอกสาเหตุไป แล้วก็บอกแกไปด้วยว่ากูอยากเที่ยว ก็ตั้งแต่กลับจากเก็บตัวด้วยกันคราวนั้นผมกะพี่ดิวยังไม่ได้ฮันนีมูนกันเลยนิ เชียงรายก็โอนะ ไอ้เจคมันโทรสั่งจอยเสร็จสรรพเลยว่าจะไปเมื่อไหร่ยังไง ให้เตรียมที่พักกับอาหารไว้ให้ด้วย เจคมันบอกว่าจอยจะพาเพื่อนมาเที่ยวบ้านที่เชียงรายพอดี ก็จะจัดเป็นปาร์ตี้บาร์บีคิวเล็กๆ อยู่แล้ว
ผมบอกช่วงเวลาที่จะไปคือสุดสัปดาห์นี้เพราะมีวันหยุดติดกันพอดี พี่ดิวดูตารางงานแล้วก็ตกลงเพราะว่างพอดี กูแทบกระโดดเลย ได้เปลี่ยนที่เย็ดแล้วเว้ยยย เอ้ย ไม่ใช่ ได้ไปเที่ยวแล้วเว้ย พอถึงวันที่กำหนดไปจริงๆ ผมไปนอนรอที่บ้านพี่ดิวก่อนตั้งสองวันไปซ้อมเย็ดน่ะ เวลาเย็ดจริงจะได้ไม่เขิน พี่เจคกับพี่บอยจะมารับตอนค่ำๆ เราจะขับรถไปกันครับ ตอนแรกก็จะว่าขึ้นเครื่องไป แต่เพราะเป็นลองวีคเอนด์เลยทำให้ตั๋วเต็มหมด ผมน่ะโอเคกับการขับรถไปมากกว่า เพราะเป็นคนชอบขับรถอยู่แล้ว ตีนผีอย่างกูไปเชียงรายไม่น่าเกินห้าชั่วโมง (อ่ะล้อเล่งงงงง)
พี่บอยมารับก็เกือบสองทุ่มแล้ว แม่พี่ดิวก็บ่นกลัวว่าขับรถกันไม่ไหว ก็ตกลงกันไว้ว่าสลับกันขับ ถ้าง่วงไม่ไหวจริงๆ ก็เปิดโรงแรมนอนก่อน แม่ยายผมเลยไม่ว่าอะไรมาก พอรถออกพ้นประตูบ้านไอ้ต้นก็เริ่มเหวี่ยง กอดพี่ดิวบ้าง หอมบ้างต่อหน้าพี่เจคกับพี่บอย ไงละมึงอิจฉากูอะดิ แฟนกูน่าร้าาาากกกก พี่ดิวแกคงเขินๆ ก็เพิ่งเจอไอ้เจคกับไอ้บอยเป็นครั้งแรกนิ พี่ดิวเลยต้องคอยหยิกคอยตีให้ผมลดความหื่นเป็นระยะ ดีเท่าไหร่แล้วไอ้พี่ดิวที่กูไม่จับมึงเย็ดในรถเลย มึงคิดเหรอว่าคนอย่างไอ้ต้นจะสะกดคำว่าอายกะเค้าเป็น
ขับไปได้เกือบสองชั่วโมงพี่เจคก็จอดรถในปั้ม จำได้แม่นเลยว่าเป็นปั้ม เจ็ท(จะย่อง) ผมปวดฉี่ก็เลยชวนพี่ดิวไปด้วย งัดควยออกมาฉี่กำลังเพลินๆ พี่ดิวดันมายืนเบียดโถเดียวกัน แม่งเอ้ยจากควยกุที่แข็งเพราะปวดเยี่ยว กลายเป็นแข็งเพราะเงี่ยนซะงั้น พี่ดิวนี่ก็แสบใช่เล่น เอามือมาจับควยผมที่กำลังปล่อยเยี่ยวเป็นสายนั้นให้ลำเยี่ยวมาปะทะกับของแก กูเกร็งเลย ควยเริ่มเปลี่ยนไซส์แกก็พูดขึ้นมา "แม่งควยอะไรวะ ใหญ่โคตร" แต่เสียงนี่ไม่มีเบาเลยใครเดินมาแถวห้องน้ำได้ยินแน่ ผมเลยเบ่งลมปราณดันเยี่ยวล็อตสุดท้ายออกจากควยแล้วสะบัดให้สะเด็ดน้ำ พี่ดิวกระโดดหลบตัวโก่งเลย อ้าวโทษที กูลืมบอกไปว่ากูชอบสะบัดแรงๆ แล้วมึงยืนในรัศมีทำการของกูก็ต้องโดนเป็นธรรมดา
ผมกลับมาที่รถ ไอ้พี่บอยกับไอ้พี่เจคกลับมาแล้ว "ดูดควยกันรึงายยย นานโคตรพวกมึง" ไอ้บอยแซว ผมก็หัวเราะแหะๆ "ถ้าพี่ไม่มาด้วย ป่านนี้กูโดนไปแล้ว กลัวมึงรออ่ะ กว่ากูน้ำแตกถึงเช้าแน่" ผมคุยทับ อย่าสงสัยนะคับว่าเวลาที่ผมคุยกับไอ้พี่เจคกับพี่บอยเนี่ย บางทีผมก็พูดแทนตัวเองว่าผม บางทีก็กู บางทีก็เรียกมันว่าพี่ บางทีก็มึง เหมือนที่กูเล่าให้มึงฟังนี่ล่ะ บางทีก็ผม บางทีก็กู แต่ไม่มีเค้ากะตัวเองน้าเว้ยยยย กูเลี่ยนนนนน
"มึงขับแล้วกันต้น" พี่เจคโยนกุญแจรถให้ผม ผมก็โอเค ไอ้บอยนั่งหน้าคู่ผม ข้างหลังพี่เจคนั่งคู่กับพี่ดิว ผมก็ขับไปฟังเพลงไป ตอนนั้นสักสี่ทุ่มได้ ก็ยังไม่ง่วง อากาศกำลังเย็นสบาย ผมมองในกระจกหลังเห็นพี่ดิวเหมือนหลับไปก็คิดว่าแกคงเหนื่อยเพราะช่วงนี้แกมีงานเข้ามาตลอดทั้งเดินแบบถ่ายแบบก็ไม่ค่อยได้พัก ผมก็เลยปล่อยให้แกพักไป ไอ้เจคก็ทำเหมือนหลับ มีแต่ไอ้บอยที่ชวนผมคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมนึกไปเรื่อยว่าผมมาสนิทกับไอ้พวกนี้ได้ไงแล้วก็งงตัวเอง เพราะเมื่อไม่กี่เดือนก่อนกูเพิ่งโดนไอ้บอยจิ้มตูด เกือบเสียเอกราชให้มันไปแล้ว แต่ตอนนี้มาสนิทกับพวกมันเฉยเลย
ผมกำลังขับรถเพลินๆ ไอ้บอยก็ขยับตัวมาใกล้ แม่งจะปล้ำกูรึไง ไอ้บอยหันไปดูข้างหลัง เห็นบรรดาเมียของเราสองคนหลับอยู่ มันก็กระซิบถามผม "ไอ้ต้น มึงกับพี่ดิวได้กันยังวะ" เชี่ย ไอ้บอย กูจะเก็บมันให้บริสุทธิ์ไว้บูชายัญใครเหรอ "ได้แล้ว ไมวะ" ผมตอบสั้นๆ ไอ้บอยเขยิบมาใกล้ "เป็นไง" อ่ะแนะ อยากรู้เส่ว่าของเมียกูแจ่มไหม "มึงจะถามไมวะ" ผมถามมองหน้ามัน ไอ้บอยมันคงนึกว่ากูเคือง มันหัวเราะแหะๆ กลับไปนั่งที่ไม่ถามกูต่อ ทำไม่รู้ไม่ชี้ไป ผมยกนิ้วโป้งให้มันดู มันมองแล้วยิ้ม เป็นอันรู้กันว่าพี่ดิวกูน่ะเยี่ยม
ผมขับรถต่อไปอีกสอชั่วโมง น่าจะเลยพิษณุโลกแล้วมั้ง ก็เริ่มง่วงเลยจอดพัก พี่ดิวตื่นแล้วแกก็ขอขับต่อเองเพราะแกหลับมาตั้งแต่ค่ำ ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ผมก็เลยยอมเปลี่ยนไปนั่งหลัง ตอนแรกจะลากไอ้บอยมานั่งด้วย แต่พี่เจคหลับอยู่เลยไม่ปลุกดีกว่า ไอ้บอยมันก็รีบเสนอตัวจะชวนพี่ดิวคุยเป็นเพื่อนมันบอกว่ามันไม่ง่วง ไม่รู้คึกมาจากไหน ผมก็เลยยอมมานั่งหลังกับพี่เจค เอาไอพ็อดเสียบหูแล้วก็นอนฟังเพลง สายตาก็คอยมองไอ้พี่บอยไปด้วย มันก็ชวนพี่ดิวคุยเรืองนั้นเรื่องนี้ไปเรื่อย
ผมเคลิ้มหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกทีกลายเป็นว่าผมนอนพิงไหล่ไอ้เจคอยู่ กูมาอยู่ท่านี้ได้ไงวะเนี่ย ไอ้เจคยังคงหลับ แม่งไม่รู้ไปอดนอนมาจากไหน เสียงไอพ็อดของผมเงียบไปแล้ว สงสัยแบตจะหมด กำลังจะข่มตานอนได้ยินเสียงไอ้บอย "แล้วบ่อยป่ะ" อะไรของมันวะที่บ่อย "ก็ต้นมาหาทีไรก็ทุกทีแหละ" พี่ดิวตอบเสียงเบา แต่กูหูดีเสือกได้ยิน "เหรอ แล้วดิวชอบป่าวคับ" พี่บอยถามเสียงสั่น มึงจะสั่นกันทามมายยยยยยย
"คับ" พี่ดิวตอบแค่นั้น ผมปรือตาดูเห็นไอ้บอยกำลังหันหลังมามองผมกับพี่เจค มันคงคิดว่าผมยังหลับอยู่ มันหันไปกระซิบใกล้ๆ "ได้ข่าวว่าควยต้นใหญ่ แล้วดิวไม่เจ็บเหรอ" อร้ายยยยย ไอ้บอย มึงจะเคลมเมียกูเร้อ กูหูตาสว่างขึ้นมาทันที เอาวะ ดูมันไปก่อนว่ามันจะทำอะไร พี่ดิวยังไม่ตอบคำถามมัน ไอ้บอยรุกต่อ "ควยผมแค่เจ็ดนิ้ว เจคมันยังบ่นน่าดูเลย แล้วของต้นมันเกือบแปดใช่ไหม น่าจะเจ็บนะ" เอาแล้วไงไอ้บอย มึงจะล่อเมียกูจริงๆด้วย สงสัยแม่งตั้งแต่ถามกูเมื่อกี้แล้ว
"เจ็บแต่ทนได้คับ" พี่ดิวตอบ ดีมากที่รัก เป็นเมียกูต้องอดทน "อิจฉาต้นมันจัง ควยมันโคตรใหญ่เลย เป็นใครก็ชอบ" ไอ้บอยมันยังไม่หยุดยุ่งกับควยกู "ไม่ใช่ว่าใหญ่แล้วจะชอบทุกคนหรอกคับ บางคนเค้าก็รับไม่ไหวเค้าก็ไม่ชอบ" พี่ดิวตอบเหมือนให้กำลังใจไอ้บอย "แล้วดิวชอบใหญ่ๆ เหรอครับ กี่นิ้วดีอ่ะ" คราวนี้พี่ดิวไม่ตอบแหะ สงสัยจะอาย "ยาวเจ็ดนิ้วพอป่ะกับ รอบวงก็เจ็ดนะ" ไอ้บอยพูดต่อ "อือม์" เสียงพี่ดิวดังแผ่บมาจากในคอ
"แล้วเวลาต้นเขาเย็ดดิว เข้าใส่ได้สุดเลยเหรอ" น่าน ไอ้เชี่ยบอย ยังวนเวียนกับควยอยู่ได้ ควยกูแข็งแล้วนะมึง "ไม่รู้คับ คงเกือบแหละ ใครจะไปรับของต้นไหวล่ะ แค่นี้ก็เจ็บจะแย่" ตกลงโดนกูเย็ดนี่มันแย่มากใช่ไหมไอ้ดิว "เหรอ อิจฉาต้นมันจัง ได้เอาตูดดิวด้วย" ไอ้บอยพูดน้ำเสียงน่าสงสาร "อิจฉาทำไมครับ เจคก็น่ารักออก" พี่ดิวพูด
"น่ารักอ่ะใช่ครับ แต่บอยไม่เคยเอาได้สุดเลยนะ เจคทนไม่ไหวอ่ะ อารมณ์ค้างทุกที" ไอ้เชี่ยบอย พูดมาได้ เมียมึงนอนอยู่ตรงนี้นะ พี่ดิวไม่แสดงความคิดเห็น ปล่อยไอ้บอยพล่ามต่อ "ดิวว่าควยเราใหญ่ไหมอ่ะ" ไอ้บอยยังคงพูดต่อ พี่ดิวนั่งนิ่งขับรถหน้าตรงไม่สนใจ ไอ้บอยมันหันมาดูผมกับไอ้เจคอีกครั้ง ก่อนเขยิบตัวไปหาพี่ดิว มันจับมือพี่ดิวข้างนึงมากุมน่าจะเป็นเป้ามัน พี่ดิวชะงักจะชักมือกลับ ไอ้บอยเอามือขวาล้วงควยพี่ดิวทันที ผมขยับตัวจะตบกระโหลกไอ้พี่บอยโทษฐานที่ลวนลามเมียกู พี่ดิวก็เสือกส่งเสียงออกมาว่า "บอยดูดควยให้ดิวหน่อยสิครับ"
ไอ้ต้นของขึ้นเลย เอาไงดีวะ จะโวยวายขึ้นมาก็กลัวมีเรื่องกันอีก ตาเห็นไอ้พี่บอยกำลังก้มตัวหาควยสุดที่รักของผม แม่งเมียกูมันอยากมีเมียใหม่เหรอไงวะ แม่งคิดสิวะไอ้ต้นคิด ไอ้สองคนนี่แม่งกล้าจับหมกป่าซะดีไหม ไม่ดีๆ เกิดเขาจับได้มึงได้ติดคุกตูดบานแน่ๆ เอ หรือจะปล่อยให้แม่งเอากันบ้างก็ดี เพราะมึงก็เพิ่งเอาเมียไอ้บอยมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ได้เลือดเลยนะมึง คิดดีๆ นะมึงไอ้ต้น คิดดีๆ มองภาพไอ้บอยโน้มตัวไปดูดควยไอ้ดิวตรงหน้าแล้วแม่งกลัวรถคว่ำชิบหาย ยังไม่ทันทำอะไรไอ้เจคแม่งก็ล้วงมือมาที่ควยผมแล้วบีบไว้ ผมสะดุ้งเล็ก เหมือนไอ้เจคจะเตือน พอมันปล่อยมือมันก็แกล้งหาวเสียงดังบิดขี้เกียจ ได้ผล ไอ้บอยทะลึ่งพรวดกับมานั่งทันที พี่ดิวรีบดึงเสื้อมาปิดควยไว้
"ถึงไหนแล้ววะ" พี่เจคถามแบบหาวๆ ผมก็เลยแกล้งตื่นด้วย พี่ดิวตอบเสียงสั่นเลย "ไม่รู้เหมือนกัน" ไอ้พี่บอยแม่งทำเป็นเพิ่งตื่นมาเหมือนกัน มันบอก "ดิว เดี๋ยวแวะปั้มหน่อยนะ ปวดเยี่ยวว่ะ" แหมไอ้ห่าบอย คุณชายจังนะมึง เยี่ยวข้างทางไม่เป็นรึไง ขับอีกไม่ถึงกิโลก็มีปั้มพอดี พี่ดิวเลยเลี้ยวรถเข้าไป พี่บอยรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ สงสัยแม่งไปสำเร็จโทษตัวเองแหง "กินอะไรป่าวต้น" พี่ดิวหันมาถามผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมส่ายหน้า พี่ดิวก็เดินไป แต่แทนที่แกจะเดินไปมินิมาร์ทของปั้ม กลับเดินไปทางห้องน้ำที่ไอ้บอยเพิ่งวิ่งไปเมื่อกี้ ผมชักหวงของเลยขยับตัวจะลงตามไป พี่เจคกลับดึงคอเสื้อผมไว้ไม่ให้ลง
"ไอ้ต้น มึงยังอยากเย็ดตูดไอ้บอยอยู่ปล่าว"
ปล. ใครอยากน้ำแตก ไว้รอตอนหน้านะเว้ยยยยยย

*************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น