1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 19

ถึงมีผ้าห่ม แต่มันก็หนาว ถ้ายังว่างเปล่าอยู่อย่างนี้ ก็ได้แต่หวังว่าสักวันคงต้องมี หนึ่งคนดีๆ หลับตาในอ้อมแขนกัน......
บทเพลงแห่งความเหงายังคงดังเจื้อยแจ้ว ผมก็ไม่รู้หรอกว่านาทีที่อยู่ในอ้อมกอดของพี่ดิวนั้นผมรู้สึกยังไง รู้แต่เพียงว่าอยากอยู่ในอ้อมกอดของพี่เขาอย่างนั้นนานๆ
เริ่มต้นแบบนี้ไม่ใช่ว่ากูจะเขียนนิยายรักหวานหยดย้อยนะเฟร้ย กูยังเป็นคนเดิมอยู่ เพียงแต่ว่าตอนนั้นมันรู้สึกพิเศษบางอย่างกับพี่เขาจริงๆ คืนนั้นจากที่คิดว่าจะเผด็จศึกพี่ดิวให้ได้ แต่พอมาอยู่ในอ้อมกอดแกแล้วกลับรู้สึกว่าไม่อยากทำอะไรเลย อยากนอนให้พี่แกกอดอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ จนผมเคลิ้มหลับไป
ผมตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าตัวเองยังคงกอดพี่ดิวไว้ ใบหน้าใสๆ ไรหนวดเขียวครึ้มห่างผมไปไม่ถึงคืบ ผมนอนจ้องหน้าแกอยู่นานจนแกพูดออกมาโดยที่ยังหลับตา "คิดอะไรกับพี่หรือเปล่าเนี่ย จ้องนานแล้วนะ เขินนะเว้ย" ผมหัวเราะแหะๆ แต่แกก็ยังไม่ลืมตา "ป่าวคับ" ผมตอบไปแค่นั้นแหละ พี่ดิวลืมตามายิ้มให้ "แน่ใจเหรอว่าไม่คิดอะไร แล้วทำไมต้องเขาแขนมาพาดบนจู๋พี่ด้วย"
อ้าวเฮ้ย นี่กูหน้ามืดขนาดนี้เลยเหรอวะ แต่ เฮ้ย แขนกูทั้งสองข้างกอดแกอยู่นิ แล้วไอ้ที่พาดบนปิกกาจู้ของแกมัน เอ่อ มันไม่ใช่แขนกูน่ะสิ แต่มันเป็นครวยกูแหงๆ

"
ป่าวน้า แขนผมอยู่นี่" ผมปฏิเสธ พร้อมๆ กับชูแขนทั้งสองข้างให้แกดู พี่ดิวทำหน้างงๆ ผมไม่ทันตั้งตัว แกคว้าหมับมาที่ควยผม "โอ้ย" ผมสะดุ้งพร้อมๆ กับห่อตัวเอาผ้าห่มปิดไว้ พี่ดิวทำหน้าตกใจ "เฮ้ย ไอ้ต้น มึงอย่าบอกนะว่าเป็น เอ้ย ไอ้ทะลึ่ง ไอ้ลามก" พี่ดิวพูดพร้อมๆ กับผลักอกผมออก ผมรีบดึงผ้าห่มทั้งหมดมาพันร่างไว้ แม่งควยกูหลุดเฟรมมาได้ไงวะ เมื่อคืนกูจับอะไรไม่ได้เลย พี่ดิวแม่งข่มขืนกูเปล่าวะเนี่ย
ผมผุดตัวลุกนั่งโดยที่เอาผ้าห่มพันเอวไว้ เหลือบมองปลายเตียง เห็นกางเกงในสีขาวของตัวเองตกอยู่ ชิหายแล้ว กูดดนละเมิดอธิปไตยแล้วหรือนี่วะ แม่งถ้าเงี่ยนน่าจะปลุกกู ไม่น่าลักหลับกูเลย

"
ไอ้ต้น ไอ้บ้า" พี่ดิวร้องขึ้นมาทันทีที่เห็น กกน.ผม แม่งมึงนั่นแหละเป็นคนถอด อย่ามาอำ "พี่อ่ะ แกล้งผมเหรอ" ผมแกล้งโอด "เชี่ยสิ ใครจะไปแกล้งมึง มึงถอดของมึงเองมากกว่า ไอ้หื่น" พี่ดิวพูดไปขำไป เออ ก็คงจะจริงอย่างที่แกว่า เพราะหลายครั้งที่กูนอนใส่ กกน. แล้วตื่นมาเป็นชีเปลือยเพราะความเคยชินที่เคยนอนแก้ผ้าเป็นประจำ

"
พี่อ่ะแหละ แกล้งผม" ผมแกล้งโยเย พลางขยับตัวหนี พี่ดิวส่ายหน้า "กูจะแกล้งมึงทำไม แม่ง กูตื่นมามันก็พาดอยู่บนตัวกูแล้ว ถึงว่าทำไมแม่งเต้นตุ๊บๆ เล่นซะกูตื่นเลย" อร้าย กูอายว่ะเฮ้ย แม่งควยกูทำเสียหน้าอีกแล้ว พี่ดิวเอื้อมมือไปหยิบ กกน.ให้ผม

"
ใส่เดี๋ยวนี้เลยนะมึง อย่ามาทำทะลึ่งกับพี่กับเชื้อ" พี่ดิวพุดขำๆ แต่พอผมเอื้อมมือไปรับ แกกลับโยนไปไกล "ไปหยิบมาใส่เองแล้วกันไอ้หื่น" แกพูดพลางหัวเราะ ผมทำท่างอนๆ เล็กน้อย ก่อนจะโยนผ้าห่มออกจากตัว แล้วลุกนั่งคุกเข่า ควยแข็งเด่เด้งดึ๋งออกมาเกือบโดนหน้าแก ผมทำเป็นไม่สนใจพี่ดิวที่มองตาค้างอยู่ เดินควยแกว่งโทงๆ ไปหยิบกางเกงในมาสวม ยัดไม่เข้าก็ปล่อยแม่งมัน

"
เหี้ย ใหญ่ชิบ" พี่ดิวอุทานมาเบาๆ ผมทำเป็นไม่สนใจ เดินไปเปิดม่าน แสงแดดอ่อนๆ ข้างนอกสาดแสงเข้ามาจนทั้งห้องสว่าง พี่ดิวยังคงนั่งอยู่บนเตียง ผมอยากจะยั่วแกต่อ เลยนอนหงายซิตอัพอยู่ข้างเตียง อีตอนดึงตัวก้มมาไม่เท่าไหร่ แต่ตอนนอนหงายนี่ควยมันผลุบๆ โผล่ๆ สีกับขอบกางเกงในซะกูเคลิ้มเลย
ผมซิตอัพอยู่หลายสิบที พี่ดิวก็ไม่มีทีท่าว่าจะขยับตัว ผมเลยเรียกแก "เอ้าพี่ มองอยู่ได้ ไม่คิดจะช่วยกันเลย" พี่ดิวมองหน้าผมสลับกับควยผมอึ้งๆ "มาจับขาให้ผมหน่อยเส่ มันซิตอัพไม่ถนัด" ผมบอกแกมสั่ง พี่ดิวเลยค่อยๆ ขยับตัวมาที่ปลายเท้า

"
จับข้อเท้าให้ผมหน่อยนะ" ผมบอก พลางขยับตัวงอเข่า พอแกจับข้อเท้าผมแน่นดีแล้ว ผมก็เริ่มซิพอัพอย่างเร็ว โดยไม่สนควยที่มันกำลังโด่เด่อยู่ พี่ดิวแกเล่นจ้องควยผมตาค้างเลย ไอ้ห่านี่ทำเป็นไม่เคยเห็นควยไปได้ "พี่ อย่า อึ้บ จ้องมัน อึ้บ มากดิ อึ้บ เดี๋ยว อึ้บ น้ำแตก อึ้บ" ไอ้เสียงอึ้บๆ อ่ะ มันเป็นเสียงกูซิตอัพนะเว้ย ไม่ใช่อึ้บกัน


"
พอก่อน ปล่อยขาได้แล้ว" ผมบอกเมื่อซิตอัพจนเหงื่อท่วม พี่ดิวยังคงนั่งคุกเข่าที่ปลายขาผม แม่งจ้องกูจริง จะแดกเข้าไปไหมละมึง ผมเห็นแกจ้องเพลินเลยแยกขาออกโดยที่แกไม่ทันระวังตัว ผมตวัดขาสองข้างโอบสีข้างแกแล้วดึงเข้าหาตัวทันที


"
เฮ้ย ไอ้ต้น ไอ้เหี้ย" พี่ดิวอุทานได้แค่นั้น ก็เสียหลักล้มหน้าทิ่มมานอนทับอกผมพอดี หน้าท้องแกกดแน่นกับควยผมที่แข็งรออยู่แล้ว ผมไม่รอช้าล็อกขาเหมือนมวยปล้ำไม่ให้แกหลุด แขนสองข้างโอบตัวแกให้แนบแน่นกับร่างชื้นเหงื่อของผม พี่ดิวพยายามดื้นรนแต่ผมไม่ยอมปล่อย "ปล่อยกู ไอ้ต้น เล่นอะไรพิเรน" ผมหัวเราะฮ่าๆ อย่างสะใจที่เห็นแกดิ้นไม่หลุด แต่ไม่ทันไรผมก็ต้องรีบปล่อยตัวแก ก็แม่งเสือกเอาควยแข็งๆ ของมันกระเด้าตูดกูนะสิ กูยิ่งแพ้ของแข็งอยู่ด้วย

"
พี่อ่ะ ทะลึ่งว่ะ" ผมพูดไม่ทันขาดคำ เสียงโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นมา พี่ดิวลุกขึ้นไปรับ "เอ้า อย่ามัวเล่น เขาให้อาบน้ำแล้วลงไปรวมได้แล้ว" พี่ดิวพูดพลางเดินผ่านผมไปหยิบผ้าเช็ดตัว "อาบด้วยคนสิ" ผมอ้อน "เชี่ย อย่ามาทำอ้อนกู ต่างคนต่างอาบ" พี่ดิวพูด "โห พี่แม่งไม่รับผิดชอบเลย ทำของผมโด่แล้วทิ้งงี้เลยเหรอ"

"
ไอ้ลามก เราแข็งของเราเองนะ ไม่เกี่ยวกับพี่" พี่ดิวพูดพลางเดินหลบเข้าห้องน้ำไป แม่งไรวะ กูอุตสาห์ทั้งยั่วทั้งอ่อย ไม่หลงเสน่ห์ควยกูบ้างไงวะเนี่ย พี่ดิวเข้าห้องน้ำแล้วปิดประตูล้อกกลอนแน่น เหี้ยเอ้ย จะได้กินไหมเนี่ย ผมเดินป้วยเปี้ยนไปมาหน้าห้องน้ำ เดี๋ยวออกมาปล้ำแม่งเลยดีไหมวะ เฮ้ย ไอ้ต้นใจเย็น อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ไอ้แสรด กว่าจะสุกหวาน กูคงนอนควยค้างอีกหลายคืน  แดกแม่งตอนเปรี้ยวๆ นี่แหละดีไหม  เอาไงวะ ในหัวกูตีกันอีกแล้ว
ผมเห็นแกเข้าห้องน้ำเงียบไป แอบว่าวป่าววะ อย่านะเว้ย เสียของ กูเอาตีนเขี่ยประตู เอามือเกาประตูห้องน้ำแกรกๆ กะว่ามันต้องได้ยิน เผื่อจะชวนกูเข้าห้องน้ำด้วย เกาอยู่นานแม่งก็เปิดประตูโผล่หน้ามา "เกาทำเชี่ยไร กูขี้ไม่ออกเลย" อ้าวเหี้ยสิ หมดอารมณ์เลยกู
พอพี่ดิวอาบน้ำเสร็จออกมา แกก็ไล่ผมไปอาบน้ำ แม่งไม่สนใจกูเลย น้อยใจแล้วนาโว้ย ผมยืนบิดไปบิดมา จนแกด่า บอกว่าเขาเรียกตั้งนานแล้ว ผมเลยยอมอาบน้ำโดยดี ไม่ว่าวด้วย ปล่อยให้แม่งค้างคาอย่างนั้นแหละ
เราลงไปกินข้าวเช้ากันเป็นกลุ่มสุดท้าย เชี่ยเอ้ย นี่ถ้าเย็ดกันคงลงมาตอนแดกข้าวเย็นเลย ไม่รู้ว่าที่พี่ดิวแกไม่เล่นด้วย เพราะแกไม่สนใจผม หรือแกกลัวจะเป็นข่าวกันแน่วะ เจอไอ้รูมเมทผมกะเพื่อนมันที่ขอแลกห้องหน้าตาเซียวๆ สงสัยเมื่อคืนมันมีงานคืนสู่เหย้า แต่กูเดาไม่ออกว่าใครเหน้าใครเยือน ก็แม่งเดินตาลอยกันทั้งคู่ สงสัยเสียกันคนละหลายประตู
กิจกรรมวันนั้นเป็นการถ่ายวิดิโอคลิปแนะนำตัว เขาก็แบ่งเป็นกลุ่มๆ กันคละเคล้าทั้งชายหญิง ผมกับพี่ดิวอยู่คนละกลุ่มกัน ก็ถ่ายคนละที่ เพิ่งรู้นะว่าพี่ดิวแม่งเสน่หืแรงในกลุ่มสาวๆ เหมือนกัน เห็นพูดถึงอยู่บ่อยๆ แม่งว่าที่ภรรยากูนะ หึงนะมึง เดี๋ยวก็จับเย็ดให้หายเงี่ยนเลยนิ
ผมกลับมาเจอพี่ดิวอีกที่ก็ช่วงบ่ายจัดแล้วครับ เพื่อนๆ คนอื่นลงรถมาก็หมดสภาพเลย ผมกลับมาถึงห้องก่อนพี่ดิว ก็เลยมานั่งพักที่ห้อง กำลังคิดอยู่ว่าจะยั่วแกยังไงต่อ พอดีแกก็เปิดประตูห้องเข้ามา "อ้าว กลับมานานยัง" พี่ดิวทัก แต่ไมแม่งหน้าขรึมๆ "เป็นไรวะพี่ เหนื่อยเหรอ" ผมถามเพราะแกทำหน้าตึงๆ "เปล่า หมั่นไส้คนบางคน" อ้าวเฮ้ย แกไปมีเรื่องกับใครมาป่าววะเนี่ย "ใครวะพี่" ผมซัก พี่ดิวทำเป็นไม่สนใจ "เราน่ะแหละ เห็นสาวๆกรี้ดกร้าดจัง ถามกูอยู่นั่นแหละ ว่าต้นเป็นยังไง ต้นอย่างนั้น ต้นอย่างนี้" พี่ดิวพูดพลางลิ้มตัวนอน อ้าว หึงกูนะเส่ ลองมาอีแบบนี้

"
ช่วยไม่ได้ คนมันหล่อ" ป๊าดดดด ไอ้ต้น ไอ้หลงตัวเอง พี่ดิวทำท่าจะอ้วกแต่ไม่พูดอะไรต่อทำเหมือนงอนจนผมอึดอัด หาไรทำดีกว่าวะ อีกตั้งนานกว่าจะเรียรวมตอนเย็น "พี่ดิว ไปว่ายน้ำกัน" ผมพูดพลางมองไปที่สระของโรงแรม น้ำสีฟ้าใสเต้นระยิบเชื้อเชิญ
พี่ดิวไม่พูดอะไรแต่ขยับตัวไปค้นตู้เสือผ้า แล้วหยิบกางเกงว่ายน้ำออกมาเป็นอันรู้ว่าแกตกลง ผมเลยไปหยิบจากกระเป๋าผมบ้าง อ้าวเฮ้ย ทำไมของพี่ดิวแกได้แบบเต็มตัวสีดำ แล้วไมของกูได้แบบบรีฟสีฟ้าว่ะ ดีนะที่ไม่ใช่บิกินี่ ไม่งั้นมีหำโผล่แน่ๆ
พี่ดิวเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ ส่วนกูน่ะเหรอ แก้แม่งตรงนั้นแหละ กว่าจะเก็บควยได้หมดแม่งยัดตั้งนาน ถ้าโด่ขึ้นมานี่ไม่ต้องใส่กันเลย แก้ผ้าเลยยังสุภาพกว่า มองดูตัวเองในกระจก อ้าวเฮ้ย เก็บควยหมดแล้ว แต่หมอยแม่งเต็มกกขาเลยเอาไงดีว่ะ พอดีพี่ดิวเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมเลยปรี่เข้าไปหยิบมีดโกนโกนหนวด เอาขาพาดเคาเตอร์อ่างล้างหน้า แล้วโกนหมอยตรงขาหนีบ พี่ดิวแกคงสงสัยว่าผมทำอะไร เลยโผล่หน้าเข้ามาดู

"
ไอ้เหี้ยต้น มีดโกนกู เอาไว้โกนหนวดนะโว้ย" พี่ดิวพูดพลางจะมาดึงกลับไป แม่ง ก็ขนเหมือนกัน จะที่หน้าที่ควยมันต่างกันตรงไหน "น่าพี่ ยืมหน่อย หมอยมันแล่บน่าเกลียด" ผมพูดโดยไม่สนใจแก แกก็ยืนบ่นงึมงำอะไรก็ไม่รู้ พอเสร็จแล้วผมก็ยื่นมีดโกนที่มีหมอยหงิกๆเต็มด้ามส่งคืนแก "ค่อยยังชั่ว ค่อยดูได้หน่อย" พี่ดิวรับมีดโกนไปอึ้งๆ แต่ไม่ยักทิ้งแฮะ แกเปิดน้ำล้างแล้ววางไว้ที่เดิม
ผมลงสระไปพร้อมๆ พี่ดิว ตอนแรกนึกว่าจะมีแค่เราสองคน ปรากฏว่ามีเพื่อนๆ มากันตรึมเลย คงร้อนจากที่ไปถ่ายคลิปกันมา ได้ว่ายน้ำเย็นๆ ก็ช่วยผ่อนคลายดีเหมือนกัน แม่งแต่เสียแผนไปหน่อย ตอนแรกกะว่าจะทำเป็นว่ายน้ำไม่เป็น ให้พี่ดิวช่วยสอนหน่อย จะได้แตะเนื้อต้องตัวกันบ้าง พอคนอยู่เยอะแม่งทำไม่ได้ไม่เนียน แถมเพื่อนๆ แม่งก็มาชวนเล่นวอลเล่ย์ในสระด้วย ผมกับพี่ดิวอยู่คนละทีมกัน ก็สาวๆที่มาเล่นด้วยแม่งเป็นตัวตั้งตัวตี แบ่งคู่กูซะงั้น สาวคนที่ถามผมเรื่องพี่ดิวก็อยู่ข้างพี่ดิวหมด ผมก็ยังสงสัยว่าไอ้สาวๆ ที่อยู่ทีมเดียวกับผมนี่มันเป็นกลุ่มที่พี่ดิวแกเคืองๆ อยู่หรือเปล่า ถ้าใช่ก็แหล่มเลย เพราะแม่งน่ารักทั้งนั้น เอาวะไอ้ต้น ถ้ามึงไม่ได้พี่ดิว ก็ย่องเข้าห้องอีพวกนี้ก็ได้ กูว่าง่ายกว่าอีก
เราเล่นวอลเล่ย์ในสระอยู่จนเริ่มค่ำ ระหว่างเล่นผมก็แอบดูพี่ดิวแกเป็นระยะ หุหุ กูก็รู้นะว่ามึงแอบมองกูอยู่เหมือนกัน มัวแต่ตาจ้องตาแล้วก็เอาตาจ้องกันอยู่นั่นแหละ คนอ่านเค้าเบื่อแล้วนะโว้ย เมื่อไหร่มึงจะเย็ดกันซักทีวะ
เออน่า มึงคิดเหรอว่าจะรอดควยกูไปได้ รอก่อนดิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น