1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 15

มาต่อให้แล้วครับ
คราวก่อนเล่าเรื่องพี่อ๋าไปเสียงตอบรับหนาหูทีเดียว หลายคนคงสงสัยว่าพอไอ้ก้องรู้ว่าคนที่เย็ดพี่อ๋าไปเมื่อคืนนี้เป็นผมแล้วจะเป็นยังไงต่อ ผมขอสรุปรวบรัดให้แล้วกันนะครับ ขี้เกียจเล่ามาก เรื่องมันเยอะ เดี๋ยวจะยาวเกิน
คืนนั้นที่ผมจะไปนอนห้องพี่อ๋าอีกคืน ไอ้ก้องมันมาเซ้าซี้ผมจะขอไปด้วย ไอ้ห่าเอ้ย เงี่ยนควยละสิ ผมก็ชั่งใจอยู่กลัวพี่อ๋าแกด่า แต่สุดท้ายก็ทนเสียงรบเร้าไอ้ก้องไม่ไหว คืนนั้นไอ้ก้องเลยตกเป็นผัวพี่อ๋าไปอีกคน เหอๆ ทรีซั่มกันทั้งคืน พี่อ๋าเดินขาถ่างกันเลยทีเดียว
พวกเราผัวสองเมียหนึ่ง มีกิจกรรมทำกันตลอดจนผมจบ ปวช ปีสามน่ะแหละไอ้ก้องน่ะมันสนุก แต่ไอ้คนที่เหนื่อยอ่ะคือผม เพราะต้องวิ่งรอก ไปบ้านไอ้อาร์ตบ้าง ไปคอนโดพี่อ๋าบ้าง แม่งเอ้ย เย็ดกันควยเคล็ดเลยทีเดียว แต่ถ้าใครนึกว่าไอ้ต้นจะตายที่สองรังนี้ขอบอกว่าเสียใจ หุหุหุ
ผมใช้ความสามารถด้านกีฬาสมัครเรียนต่อที่มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง แม่งมีแต่คนที่เล่นกีฬาเก่งๆ ทั้งนั้น บางคนติดทีมชาติด้วย โชคดีของผมหรือเปล่าไม่รู้เพราะส่วนใหญ่ที่มาสมัครจะเป็นนักฟุตบอล มีกูผ่าเหล่ามาสมัครเป็นนักบาสอยู่คนเดียว เลยได้เรียนสมใจ ก็วิศวะอะแหละ ต่อสายจากที่เรียนจบมา
ไอ้อาร์ตเมียเก่าผมมันสอบติดมหาลัยไกลสุดกู่ทางภาคเหนือ ไปเป็นลูกช้าง ส่วนไอ้ก้องไอ้เอกมันเรียนต่อปวส.ที่เดิม ไอ้พี่อ๋าเสือกลาออกจากงานแล้วไปเรียนโทที่เดียวกับไอ้น้องโย แมร่งเอ้ย แล้วกูจะเย็ดใคร เอ้ยไม่ใ แล้วกูจะมีเพื่อนไหมเนี่ย แม่งไปกันหมดคนละทิศละทางเลย
ระหว่างรอมหาลัยเปิดผมก็ไปเล่นบาสทุกวันให้กำลังมันอยู่ตัว พอดีรู้จักกับพี่ที่เล่นบาสด้วยกันเขาบอกให้ไปฟิตเนสเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ จะได้เล่นได้นานและคล่องตัว แม่งไม่รู้หรอกว่าเล่นได้นานขึ้นหรือเปล่า แต่ชักว่าวอึดกว่าเดิมตั้งเยอะ (ตอนนั้นไม่มีใครให้เย็ดนี่หว่า) ผลพลอยได้อีกอย่างคือกล้ามชัดขึ้น หน้าท้องสวยพอๆกับพี่อ๋าเลย เอาวะ เหนื่อยแต่ก็คุ้ม
พอเปิดเรียนผมไปวันแรก เป็นแบบไอ้เอ๋อเลย ทำอะไรไม่ถูกตั้งแต่วันรายงานตัวแล้ว คนอื่นเขามีเพื่อนมาตั้งเยอะแยะมากันเป็นกลุ่มๆ มีกูเป็นกระเหรี่ยงอยู่คนเดียว เขาบอกให้ไปไหนก็เฮโลไปตามๆ กันไม่ได้รู้เรื่องอะไร ลงทะเบียนเรียนก็ไม่ถูก จนมาเจอพี่รหัสนี่แหละ

"
เฮ้ย มึงรหัส.......ใช่ไหม แม่งไปไหนมาวะ หาตัวมึงตั้งนาน" เป็นไงพี่รหัสกู มารยาทดีพอๆ กะกูเลย "อ่าคับ" ตอบมันได้แค่นั้น ูจะไปรู้ได้ไงวะว่าเขารวมตัวอะไรกันตรงไหน ไม่เห็นมีใครบอกกูเลย "เอ้า ยังมาทำหน้าฟาย (หรือควายนั่นแหละ) อยู่อีก พี่เค้เรียกรวมกันแล้ว" ไอ้สัดนี่ พูดเพราะๆ กับกูไม่เป็นหรือไงวะ เชี่ยแมร่ง มันพูดแล้วก็เดินลิ่วๆ นำไปตรงที่รวมตัว ผมก็หยิบเป้วิ่งตามไป

"
อ้า มึงจะแบกของมาทำห่าไรวะ วางไว้โน้นก่อน วันแรกใครเขาเรียนกันบ้างวะ" แสดดดดดดดด ก็กูไม่รู้นิ แล้วไอ้ของในกระเป๋าน่ะไม่ใช่หนังสือเรียน หน้าตากูก็ไม่ใช่เด็กเรียนซะหน่อย ชุดบาสตะหากเว้ย เผื่อต้องใช้เลยเอาติดมาด้วย
ไอ้พี่รหัสผมมันเดินไปร่วมกลุ่มกับรุ่นพี่คนอื่น พอผมวางเป้แล้วก็วิ่งมาต่อแถวเพื่อนๆ สาวๆ หลายคนเห็นผมมาทีหลังก็หัวเราะคิกคักๆ แม่งเอ้ยทำไมเดี๋ยวนี้วิศวะสาวๆ เรียนตรึมเลย แถมสวยๆ ตั้งหลายคน กูเขินนะเว้ยเฮ้ย อย่ามองกูมาก แม่งผู้ชายแต่ละคนหน้าตา ไม่เด็กตี๋ ก็เหียกอย่างแรง สงสัยกูหล่อสุดในบรรดาเพื่อนร่วมชั้นปีแล้ว (เข้าข้างตัวเองไม่ผิดใช่ป่ะคับ แต่ถ้าเข้าหลังตัวเองละก็.......อูยยยยย) ความจริงก็มีหลายคนก็ดูดีนะ กูพูดชงให้ตัวเองไปงั้นแหละ
กิจกรรมวันนั้นก็เฮฮาร้องเพลงไปเรื่อย แม่งให้กูนั่งกลางแดด ร้อนก็ร้อน แถมผูกไทด์ด้วย เหงื่อแตกเป็นลิตรเลย ร้องกันไปได้สักชั่วโมง ก็มีพี่ผู้หญิงคนนึง โอย น่ารักอีกแล้วว่ะคับ แดดร้อนเปรี้ยงๆ ก็เย็นได้ในพริบตา "สวัสดีค่ะ พี่ออมค่ะ วันนี้พี่จะมาแจ้งรายชื่อของผู้ที่จะเข้ารับการคัดเลือกเป็นดาวและเดือนของคณะนะคะ มีผู้ได้รับการเสนอชื่อมาทั้งหมดฝ่ายหญิงสามคน และฝ่ายชายสามคนนะคะ....." เสียงพี่ออมพูดเจื้อยแจ้วไปผมก็มองเคลิ้มไป นานเท่าไหร่ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็ถูกเบิ้ดกะโหลก

"
ไอ้เหี้ย เค้าเรียกชื่อมึงตั้งนานแล้ว ออกไปเส่" ไอ้พี่รหัสตัวดีของผมน่ะเอง อ้าว แล้วไมมีเรียกชื่อกูด้วย ผมมองไปหน้าแถวเห็นเพื่อนหญิงสามคน กับเพื่อนชายอีกสองคนมองหน้าผมแบบขำๆ "เอ้ย ไปดิ เขาเรียกนานแล้ว" พี่รหัสผมตะคอดอีกที ผมเลยลุกเดินออกไปแบบงงๆ เพื่อนในกลุ่มหัวเราะกันคิกคัก

"
เราได้หกคนครบแล้วนะคะ จากวันนี้ไปหนึ่งสัปดาห์ เพื่อนๆ และรุ่นที่จะโหวตให้หนุ่มสาวในกลุ่มนี้ฝ่ายละหนึ่งคน เป็นดาวและเดือนคณะค่ะ" อ้าว เฮ้ย จิงดิ แล้วไมเป็นกูวะ กูจำได้ว่าพี่ออมบอกว่าต้องเขียนชื่อสมัครนิ กูไม่ได้เขียนนะ แล้วใครวะแกล้งกู ผมหันไปมองเพื่อนๆ กับรุ่นพี่ แม่งเขินว่ะ มันให้กูแนะนำตัวด้วย ปากคอสั่นเลย พูดไปได้ไงไม่รู้ว่า"ถ้าเห็นว่าคณะเราตกต่ำถึงขีดสุด ก็ให้เลือกผมแล้วกัน" แม่งฮากันครืน แต่ในใจกูคิดว่าถ้ามันเลือกกู ก็ตกต่ำสุดๆ จริงๆ เพราะสภาพกูตอนนี้เน่าสุดๆ เหงื่อเต็มตัว หน้าแดงแป้ดเพราะโดนแดดเผา หัวก็เกรียนๆ เหมือนพระเพิ่งโดนจับสึก
วันนั้นกลับบ้านด้วยอาการงงๆ ยังไม่ทันจะอาบน้ำเลย ก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น "เฮ้ย ไอ้ต้น มึงอยู่ไหน" ใครวะแม่ง ไม่เห็นคุ้นเบอร์ "อยู่บ้านคับ เพิ่งกลับมา" ผมตอบไป วันนี้มีอะไรให้กูงงเยอะจัง "ไอ้สัด กลับได้ไง ใครให้มึงกลับ" อ้าว ไอ้ห่านี่เป็นโคตรพ่อกูหรือไง บ้านกู กูจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้ ผมไม่ได้ตอบมัน มันเลยพูดต่อ "มึงกลับมาที่ ม. เดี๋ยวนี้เลยเชี่ย เดี๋ยวกูให้ซ่อม กูรอมึงอยู่ที่ตึกคณะนะเว้ย ห้ามเกินครึ่งชั่วโมง" แม่ง พูดจาถ่อยๆ อย่างนี้พี่รหัสกูชัวร์ เย็ดเข้ ก็ตอนกูจะกลับบ้าน กูเห็นมึงหม้อพี่ออมอยู่นิ ใครจะไปรู้ล่ะว่ามึงจะให้กูอยู่ต่อทำห่าอะไร
ผมกลับไปที่ ม.อีกทีในสภาพเน่ากว่าเดิม ไอ้ห่ารีบแทบตาย กว่าจะถึงเกือบชั่วโมง ไอ้พี่รหัสกูแม่งนั่งรอหน้าเป็นส้นตีนอยู่ "ไอ้เหี้ย แม่งต้วมเตี้ยมอย่างนี้เหรอเป็นนักบาส" แม่งด่ากูทันทีที่เจอหน้า แล้วสั่งให้กูวิดพื้นจำนวนตามนาทีที่สาย เด็กๆ สามสิบทีเอง แต่ในใจแค้นแม่งมาก ถือว่าเป็นรุ่นพี่เหรอ
ระหว่างทางที่มา ผมก็นั่งคิดไปตลอดทางว่าไอ้พี่รหัสผมคนนี้มันรู้เบอร์มือถือผมได้ไง พอมาถึงมันเสือกรู้ว่ากูเป็นนักบาสอีก พอนั่งคุยกับมันถึงได้รู้ว่ามันมีใบสมัครเข้าทีมบาสผมอยู่ แม่งเป็นกัปตันทีม เย็ดเข้ กูต้องเจอมึงตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงเลยไหมเนี่ย แถมคุยๆไป มันเสือกบอกอีกว่ามันแหละ เป็นคนเขียนชื่อผมสมัครเป็นเดือนมหาลัย

"
โห พี่ไม่ถามผมสักคำ ผมไม่ได้อยากเป็นนะ ไอ้ดาวไอ้เดือนเนี่ย ตุ๊ดจะตาย" ผมโอด ก็จริงนะ ผมคิดว่าไอ้พวกประกวดอะไรเนี่ย มันไม่เห็นจะเหมาะกับผู้ชายตรงไหน พี่รหัสเบิ้ดกะโหลกผม "ไอ้ห่า อย่าเรื่องมาก ตอนกู กูก็เป็น ไม่เห็นจะตุ๊ดตรงไหน" อ่อ มึงก็เคยเป็นเร้อ แสดงว่าคณะกูตกต่ำมาปีนึงแล้ว ถ้าปีนี้กูได้เป็นมันจะตกต่ำสองปีซ้อน
พี่รหัสผมเรียกผมาเพื่อซักถามประวัติเรื่องกีฬา และก็บอกตารางซ้อม แม่ง อังคารถึงศุกร์ ถ้ามีแข่งเพิ่มเสาร์อาทิตย์ด้วย ไม่ต้องชักว่าวกันพอดีกู พอคุยเสร็จมันก็พาผมเดินไปดูโรงยิม ห้องชมรม แล้วก็ห้องเรียน เออ แม่ง เวลาจะดูแลกูนี่ก็ดีเหมือนกันวะ แต่ปากแม่งหมาไปหน่อยเท่านั้นเอง

"
เอ้า มีอะไรจะถามอีกป่าว กูหิวแล้ว" มันถามผม "เอ่อ... มีคับ คือ พี่ชื่ออะไรอ่ะคับ" ป๊าดดดดดดดด ไอ้ต้น คุยกับเขาทั้งวัน ไม่ถามชื่อมันอีกแล้ว "สัด" มันพูดแล้วเอามือมาตบหัวผม "โอ้ย พี่สัด อย่าตีหัวดิ เดี๋ยวนอนเยี่ยวรดที่นอน" ผมพูดพลางหลบมือแก พี่สัดมองหน้าผมแบบโหดๆ "กูไม่ได้ชื่อสัดโว้ย ชื่อเจคตะหาก" อ้อ ถึงบางอ้อเลยกู ก็เมื่อกี้บอกชื่อสัด กูก็นึกว่าชื่อนี้จริงๆ ชื่อเจคเหรอ เออ หน้ามึงก็พอไหว เรียกเจคได้ไม่ขัดกับหนังหน้าเท่าไหร่

"
ไปกินเหล้ากัน กูเลี้ยง พี่เจคพูดแล้วเดินนำหน้า อ้าว เมื่อกี้มึงบอกหิวข้าว ตอนนี้เสือกหิวเหล่าแล้ว ไอ้สัดเอ้ย ผมกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามมันไป คนเหี้ยไรเดินไวชะมัด สงสัยแม่งมีสี่ตีน "มึงรออยู่นี่ กูไปเอารถก่อน" มันบอกผมให้ยืนรอหน้าอาคารจอดรถ ผมก็ยืนรอตั้งนาน สัด ขับบีเอ็มด้วยนะ บ้านรวยแหง กูยิ่งไม่ค่อยชอบคนรวยอยู่ มันจอดมาเทียบแล้วก็เปิดกระจกลง "อ้าว แล้วมึงจะยืนหาพ่อมึงเหรอ ขึ้นมาสิ" ไอ้เหี้ย พ่อกูไม่ได้มาว้อย แม่งชักไม่ค่อยชอบหน้าไอ้ห่าเจคนี่แล้ว ถ้าไม่ติดว่ามึงเป็นพี่รหัสกู แล้วก็เป็นกัปตันทีมบาสด้วย กูต่อยแม่งไปนานแล้ว

"
จะแดกอะไร" มันถามผม "แล้วแต่พี่เจคแล้วกันคับ" ผมตอบ กูไม่ได้หิวนี่ คนหิวน่ะมึง ไอ้เจคกระชากรถออกไปพร้อมเสียงเพลงลั่น อยู่นอกรถไม่ได้ยินหรอก แต่กูหูจะแตกอยู่แล้ว แม่งซิ่งยังกะไปตาย ผมต้องจิกตีนกับพื้นรถตลอดเวลา อย่าซิ่งนักซีโว้ย กูยังไม่มีเมียเป็นเรื่องเป็นราวเลย มันพาผมออกไปย่านชานเมือง มันบอกว่ามีร้านอร่อยจะพาไปกิน ผมก็ตามใจมันแหละเจ้าของรถนี่ พอไปถึงร้าน ไอ้ห่า พามาตั้งไกล เสือกมากินที่เพิงข้างทาง ติดดินเหมือนกันนี่หว่า
ผมนั่งกินกับมันไปเรื่อยๆ อาหารอร่อยจริงอย่างที่มันบอก แม่งลูกคนรวยแล้วแดกเบียร์ช้าง กินร้านข้างถนนนี่กูก็เพิ่งเคยเจอเห็นบีเอ็มมันจอดต่อแถวรถบรรทุกแล้วก็ขำๆ พออิ่มกันแล้วมันก็ชวนกลับ "บ้านมึงงอยู่ไหน กูไปส่ง" ไอ้พี่เจคถามผม พอผมบอกไปมันนส่ายหน้า "ไอ้ห่า ไกลชิบหาย มึงนอนบ้านกูแล้วกัน ขับไปส่งมึงกูโดนตำรวจซิวแน่" ก็น่าอยู่หรอกครับ แม่งแดกเบียร์คนเดียวไปเกือบหกขวด ผมกะว่าถ้ามันผ่านแถวๆ ที่ผมจะต่อรถกลับบ้านเองได้จะขอมันลงเลยไม่ได้ทักท้วงอะไร
ไอ้เจคขับรถพาผมกลับเส้นทางเดิม แป๊บเดียวมันก็เลี้ยวเข้าซอยไปจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง อ้าว เหี้ยแล้วไง ถึงบ้านมันแล้วเหรอวะ กูก็อดกลับดิ แล้วแม่งคิดอะไรไม่ดีกับกูป่าววะพากูมาถึงบ้านเนี่ย "เอ้า ลงมาสิไอ้ห่า เมาจนลงไม่ไหวรึไง หรือต้องให้กูลาก" ไอ้เจคตะคอก เงื้อมือจะตีหัวผมอีก บ้านมันปิดไฟมืด ไม่มีใครอยู่ "พ่อกับแม่พี่ละ ไปไหนกันหมด" ผมถามมัน "แม่กูตาย พ่อกูไปอยู่กับเมียใหม่ที่เชียงราย" เออ ตอบห้วนได้ใจ สรุปว่ามันอยู่คนเดียว ผมเดินเก้ๆ กังๆ เข้าบ้านมัน บ้านไอ้พี่เจคหลังไม่ใหญ่เท่าไหร่ครับ ไม่เหมือนที่คิดไว้ แต่ราคาก็คงหลายตังค์อยู่นะสมัยก่อน คือบ้านมันเก่าแล้ว คงเป็นของพ่อแม่มันอ่ะแหละ
ไอ้เจคพาผมเข้าบ้านมันไป วังเวงชิบหาย คือวังเวงแบบไม่มีคนอยู่ครับ โซฟา โต๊ะกินข้าว ถูกคลุมด้วยผ้าแบบไม่เคยได้ใช้งาน จนมันพาผมขึ้นไปห้องนอนมัน เออ ค่อยยังชั่ว ค่อยหายวังเวงหน่อย ไอ้เจคเข้าห้องปุ๊บก็ถอดเสื้อนักศึกษากองรวมกับผ้าที่ยังไม่ได้ซักกองเบ้อเริ่ม กูว่าห้องกูรกแล้วนะ ห้องมันรกกว่ากูอีก

"
อ่ะ บุหรี่" ไอ้เจคยื่นซองบุหรี่มาให้ผม ไอ้ห่า พอถอดเสื้อแล้วผมใจเต้นเลย ขาว น่ากิน เอิ๊กกกกกกกกกก ตัวมันขาวมากๆ ผิดกับส่วนที่อยู่นอกร่มผ้า ตรงไหล่เห็นเป็นรอยเสื้อกล้ามชัดเจน สงสัยมันซ้อมกลางแดดบ่อย มันใส่กางเกงยีนส์หลุดตูดเห็นกางเกงในแลบออกมาเกือบครึ่งก้น ผมรับบุหรี่จากมันมมาแล้วจุดให้ตัวเองมวนนึง ไอ้เจคเดินกลับไปนอนที่เตียงเปิดทีวีดู ผมก็ยืนเก้ๆกังๆ อยู่เห็นกีตาร์วางนอนอยู่ข้างๆเตียง เลยเดินไปนั่งแถวนั้นจับกีตาร์มาดู

"
เล่นเป็นป่าววะ" ไอ้เจคหันมาถาม "เล่นได้ แต่ไม่เก่งคับ" ผมตอบพลางเอากีตาร์มาเกาเบาๆ ไอ้เจคมันนอนฟังผมเล่นสักพัก มันก็ร้องเพลงที่ผมเล่นขึ้นมา เฮ้ย แม่งเสียงโคตรดีเลย เวลามันร้องเพลงแล้วดูดีแฮะ ผมดีดกีตาร์จนจบเพลง มันก็ลุกมานั่งข้างๆ คว้ากีตาร์ไปดีดเอง

"
เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไหร่ไม่ลืมเลือน ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน เราต่างผูกพันธ์ด้วยรัก ตลอดไป" อะโห เล่นเพลงไอ้แบ็งค์ซะด้วย ผมก็นั่งฟังมันเคลิ้มเลย ยิ่งเคลื้มง่ายๆ อยู่แล้วกู มันเห็นผมเคลิ้ม มันเลยตีหัวผม "เป็นเหี้ยอะไร อินรึไงวะ" ไอ้ห่าเจคมึงนี้ "โหพี่ ตีหัวอีกแหละ เดี๋ยวเยี่ยวรดที่นอน" ผมโวย แม่งก็นะ ตีหัวกูอยู่ได้ "สัด ถ้าเยี่ยวรดที่นอนมึงไปนอนที่พื้นเลย" ไอ้ห่าเอ้ย ถ้ากูจะเยี่ยวรดที่นอนก็เพราะมึงนี่หละ
ผมนั่งมองมันเล่นกีตาร์แล้วก็คิดถึงเรื่องพี่ออมคนสวยขึ้นมาได้ "พี่เจค พี่ออมนี่แฟนพี่ป่ะคับ" ไอ้เจคเงยหน้ามองผม "ไม่ใช่แฟนกู อีออมมันมีผัวแล้ว มันไม่มองกูหรอก" แกตอบน้ำเสียงแบบเหมือนน้อยใจอะไรบางอย่าง ผมไม่กล้าถามต่อ กลัวแม่งตื้บเอา "ทำไม มึงชอบเหรอ" ไอ้เหี้ยเจค กูว่าจะเปลี่ยนเรื่อง มึงยังวกมาได้ "ป่าวคับ เห็นพี่ออมเขาน่ารักดี แล้วดูสนิทกับพี่ด้วย" ไอ้เจคอัดบุหรี่อีกสองอึก "ก็เคยจีบ แต่แม่งไม่เอากู ช่างแม่ง เสือกโง่ไปเลือกไอ้บอยเอง" ผมเลยได้รู้ว่าแฟนพี่ออมชื่อบอย แต่ที่ไม่รู้และงงอยู่คือ ทำไมเลือกไอ้บอยแล้วถึงโง่
เหมือนพี่เจคแกมีเรื่องอึดอัดอยู่ เพราะแกก็ร้องเพลงไป ถอนหายใจไป ผมก็นั่งฟังแกไปเรื่อย แล้วแกก็พูดขึ้นมา "มึงล่ะไอ้ต้น มีแฟนยังวะ" อ้าว เกี่ยวไรกะกูวะ "ยังคับพี่" เอ้า จริงนะ กูไม่เคยมีแฟนกะเขาสักที แต่เย็ดไปหลายคนแล้ว "หน้าอย่างมึงเหรอจะไม่มี อย่ามาโกหกเลยไอ้ห่า" แล้วหน้าอย่างกูมันเป็นไงวะ ทำไมหน้าอย่างกูต้องมีแฟน "จริงคับพี่ ผมยังไม่มีจริงๆ" ผมตอบ "เออ อย่าคิดว่าได้เป็นเดือนคณะแล้วมึงจะมีสาวมาชอบเยอะนะเว้ย ถ้ามีโอกาสชอบใครก็จีบเขาไปเลยแล้วกัน" ไอ้ห่าเจค มึงมาสอนกูทำไม แล้วเรื่องเดือนคณะเนี่ย กูไม่ได้อยากเป็นนะมึง มึงนั่นแหละที่ส่งชื่อกู

"
อีออมแม่ง เห็นสวยๆ อย่างนั้น ระวังให้ดีเหอะ" พี่เจคแกเปรยออกมา ระวังอะไรวะ พี่เจคคงเห็นผมนั่งทำหน้าโง่ๆ เลยขยายความต่อ "คนสวยก็โง่ได้นะมึง เห็นคนรวยกว่าก็ไปคว้ามันมาเป็นผัว ไม่ได้ดูเลยว่าแม่งเป็นเกย์" เฮ้ย พี่เจค แม่งเมาป่าววะ พูดอะไรออกมาวะนั่น "ใครเป็นเกย์ พี่บอยอ่ะเหรอ" ผมถาม มึงก็พอกันแหละไอ้ต้น หูผึ่งเชียวนะมึง "ก็ใช่สิวะ แม่งดูดควยกูตั้งแต่ตอนกูเรียนม.ปลายกับมันแล้ว มึงก็ระวังให้ดีเหอะ จะโดนมันดูดทั้งผัวทั้งเมีย" พี่เจคพูดออกมาหน้าตาเฉย "เฮ้ย จริงดิ พี่บอยเคยดูดควยพี่เหรอ" ยังจะถามซ้ำอีกไอ้ต้น "เออ พอแม่งเข้ามหาลัย มันก็หึงกู จีบอีออมแข่งกับกู มันรวยกว่าอีออมมันเลยคว้าไปตีฉิ่งด้วย" เอาสิวะ ยังกะละครช่องเจ็ด

"
อ้าว แล้วไมพี่ยอมแพ้มันละ" ผมถาม "ก็ผู้หญิงโง่ๆ จะเอามาทำเมียให้เสียควยทำไม" อือม์ มีเหตุผลีทีเดียว "ปล่อยแม่งให้ตีฉิ่งกันหีบานเหอะ" อ่า ยังจะต่อ ปากร้ายนักนะพี่เจค "ผมเห็นพี่กับพี่ออมสนิทกันออก ไม่เห็นพี่ทำท่าโกรธพี่ออมเลยอ่ะ" ผมถามเหมือนจี้ใจดำแก "จะโกรธมันได้ไง มันสองคนเก็บความลับกูไว้ ขืนกูโกรธ ชื่อกูได้เน่าทั่วมหาลัยแน่ๆ" พี่เจคหลุดปากออกมาแล้วแกก็นั่งนิ่ง ไม่พูดอะไรต่อ ผมมองหน้าแกแล้วจะถามต่อก็ไม่กล้า เอาเป็นว่าแกมีความลับที่ไม่ได้เปิดเผยแน่ๆ

"
มึงไปอาบน้ำไป จะได้ซักเสื้อผ้า ถ้าไม่แห้งใส่ของกูไปแล้วกันพรุ่งนี้" พี่เจคพูดพลางสั่งผม แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวให้ ผมรับมาแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป กับพี่เจคนี่ผมไม่ได้คิดอะไรลามกกับแกเท่าไหร่ครับ แกไม่ได้มีอาการบอกว่าชอบผมเหมือนกับพี่อ๋า เลยไม่กล้าโชว์แก แล้วอีกอย่างแกทำท่าเหมือนไม่ชอบพวกไม้ป่าเดียวกัน แต่เอ๊ะ แล้วไมแกให้พี่บอยดูดควยให้ เฮ้ยสับสนอีกแล้วกู
ผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมา พี่เจคนุ่งผ้าขนหนูสูบบุหรี่ยืนเกาควยอยู่หน้าทีวี เห็นกางเกงในสีขาวที่แกใส่เมื่อกี้นอนขดเป็นเลขแปดอยู่ที่พื้น ผมเห็นแกเกาควยในร่มผ้ายุกยิกแล้วอดมองไม่ได้ แม่งผู้ชายนี่เหมือนกันหมด ถ้าหุ่นดีหน่อยแก้ผ้าออกมาแล้วน่าเอาทุกคน แกเห็นผมออกมา ก็ชี้ไปที่กางเกงขาสั้นที่วางอยู่ปลายเตียง "อ่ะของมึง ใส่ซะ ง่วงไหมวะ กูไปอาบน้ำก่อน" แม่งพูดเป็นชุดไม่ให้กูตอบเลย
ผมเปลี่ยนไปใส่กางเกงแล้วนั่งเกากีตาร์รอ ไม่ต้องถามนะว่าใส่กางเกงในหรือเปล่า.....ถูก เสื้อยังไม่ใส่เลย แล้วจะให้กูใส่กางเกงในที่ไหน เพราะตอนมากูก็ไม่ได้ใส่มา ผมเกากีตาร์ไปนั่งมอง อ้าว พี่เจคแกหยิบเบียร์มาวางไว้แต่เมื่อไหร่ไม่รู้อีกสองกระป๋อง เปิดไปแล้วหนึ่ง อีกหนึ่งคงของกู ว่าแล้วก็เปิดซัดอั๊กๆๆ เข้าคอหมดเกลี้ยง

"
เออ กินให้หมด จะได้หลับสบายๆ" อ้าว ไอ้พี่เจคเดินออกมาจากห้องน้ำแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แม่งผู้ชายหุ่นดีเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว หยดน้ำเกาะตามตัวพราว ผมเปียกลู่ อย่าเพิ่งโด่นะเว้ยไอ้ต้น พี่เจคเดินมาหน้าตู้เสื้อผ้า ซึ่งอยู่ตรงหน้าผมพอดี แล้วแกก็ถอดผ้าขนหนูออกเช็ดตัว เหี้ยเอ้ย แม่ง ควยเป็นดุ้นเลย รู้งี้เมื่อกี้กูโชว์บ้างดีกว่า ควยพี่เจคยังสงบอยู่ หัวห้อยแกว่งไกวไปมา หัวควยสีชมพูโผล่ออกมาดูโลกเต็มๆ พราะแกขลิบแล้ว ไม่เห็นแกสนใจเลยว่าผมจะมองอยู่หรือเปล่า ผมก็ตาค้างเลย แม่งถ้ากูเป็นเกย์แบบพี่บอยกูคงอยากดูดควยแกเหมือนกัน แถมพี่เจคแกสักตรงเชิงกรานใกล้ๆ หัวเหน่าเป็นรูปมังกรอีก
ผมเห็นพี่เจคกำลังใส่กางเกงเลยก้มหน้าไม่มอง ใจบอกให้ตัวเองสงบ แต่ควยมันดื้อ ไม่ยอมสงบตามใจสั่ง ผมเลยต้องเอากีตาร์กดมันไว้ ก้มหน้าก้มตาเล่นไปไม่มองแก พี่เจคแต่งตัวเสร็จแล้วมานั่งหน้าผม "เมาหรือมึง หน้าแดงแป๊ดเลย" เออ เมาก็เมาวะ "นิดหน่อยพี่ ถ้าเมาแล้วก็ง่วงอ่ะ" ผมตอบปากสั่น "เออ ดีแล้ว ไม่เหมือนกู เมาแล้วเงี่ยน" ผมไม่ตอบ อยากจะบอกแกเหมือนกันแหละ ว่ากูเ องก็เมาแล้วเงี่ยนเหมือนกัน
ไอ้พี่เจคมองดูผมเล่นไป แล้วก็ร้องเพลงคลอไปด้วย แล้วแกก็ลุกไปหยิบเบียร์มาอีกสองกระป๋อง ไอ้ห่านี่ ไม่ต้องนงต้องนอนมันแล้วคืนนี้ ปากมันบอกว่าเมาแล้วเงี่ยน ยังจะแดกอีก "เอาไป แดกเป็นเพื่อนกูหน่อย" มันส่งเบียร์ให้ "โหยพี่ แล้วคืนนี้พี่ไม่เงี่ยนทั้งคืนเหรอเนี่ย" ผมก็กะแซวแกไปงั้นแหละ "ไม่หรอก เดี๋ยวชักว่าวก่อนนอนก็หายเงี่ยนแล้ว" อ่อ อ้าวเฮ้ย แล้วแกจะชักว่าวก่อนนอนเหรอเนี่ย แล้วกูต้องชักด้วยหรือเปล่าวะ ใจเย็นๆ นะไอ้ต้น ถึงควยมึงจะโด่แล้ว มึงก็ยื่นให้เขาจับ เอ้ย อย่าให้เขาจับได้

"
ชักบ่อยอ่ะสิเพ่ ควยใหญ่เชียว" เหอๆ ไอ้ต้น ความเลวของมึงนี่เข้มข้นจริงๆ "เออ ก็ทุกคืน ไม่ว่าวนอนไม่หลับว่ะ" เออ ไอ้พี่เจคมันก็ตอบหน้าตาเฉย เอาวะเป็นไงเป็นกัน "แล้วคืนนี้จะชักกี่ทุ่มเนี่ย เดี๋ยวผมหลับไปก่อน อดดูกันพอดี" ดีมากไอ้ต้น คงความเลวมึงไว้ จะได้มันส์ๆ

"
ทำไมวะ จะชักกับกูไหม มาดิ" ไอ้เจคพูด ว่าแล้วมันก็ถอดกางเกงเลย ผมเอ๋อดิ ตามแม่งไม่ทันจริง ไม่รู้แม่งเมาหรือเป็นสันดานของมันจริงๆ ควยมันยังไม่โด่เลย ตอนนี้ผมมองควยมันแบบไม่หลบแล้ว "โห สักด้วยเหรอพี่ รูปอะไรอ่ะ" ผมทักเรื่องรอยสักตรงเชิงกราน พี่เจคก้มดุเอามือรูปๆ "มังกร สักปิดรอยแผล มึงดูดิ มองไม่สังเกตไม่เห็นแผลเลยนะ" ว่าแล้วมันก็เดินเข้ามาใกล้ชี้ให้ดู ผมก็มองตามมือมัน แต่ไม่ได้มองมังกรที่มันสักหรอก มองมังกรตาเดียวที่ห้อยอยู่กลางหว่างขามันตะหาก

"
สวยวะพี่ โคตรเจ๋งเลย" ผมพูด ไอ้เจคมันคงนึกว่าผมชอบ เลยขยับให้ดูใกล้ๆอีก ควยมันอยู่ห่างผมไม่ถึงคืบ แม่งโคตรเนียนเลย "ว่าแต่ของกูเจ๋ง มังกรมึงโผล่หัวออกมาแล้ว" พี่เจคพูดสียงเรียบ ผมก้มหน้าไปดู ไอ้หย๋า ควยกูแม่งลอดขากางเกงขึ้นมาเหมื่อไหร่ ผงกหัวหงึกๆ เชียว ไอ้ตี๋เอ๋ย ทำพ่อขายหน้าอีกแล้ว

"
เงี่ยนสิมึง กูก็ชักเงี่ยนแล้ว มาว่าวกันดีกว่า" ไอ้เจคพูดพลางเอามารูดควยที่ห้อยอยู่ตรงหน้าผมเบาๆ ไอ้ต้น เก็บอาการหน่อยมึง จ้องควยเขาอย่างกะจะกินมันงั้นแหละ ควยไอ้เจคแม่งก็ค่อยๆ แข็งขึ้นมาตรงหน้า "อีออมมันโง่ ควยใหญ่ๆ อย่างกูไม่ชอบ ไปชอบไอ้ห่าบอย" น้านนน คุยอีกว่าควยใหญ่ กูไม่ยอมมึงหรอกไอ้เจค ถึงควยมึงใหญ่กูมั่นใจว่ากูใหญ่กว่า เรื่องควยให่นี่ไอ้ต้นไม่ยอมแพ้ใครอยู่แล้ว

"
แล้วพี่บอยดูดควยพี่บ่อยไหมคับ" ไอ้ต้น มึงจะถามเพื่อ "ทุกวัน แม่งก็กูเงี่ยนทุกวัน" อ๋อ อยากรู้ว่าเงี่ยนแค่ไหน ดีมากไอ้ต้น "แล้วสู้หีได้ไหมพี่" เออ ถามไปเหอะ ดีแล้วไอ้ต้น "มันไปคนละแบบ แต่กูชอบไอ้บอยดูดมากกว่า" อ้าม สปีชีส์เดียวกับกูนิหว่า "เออ ผมก็ชอบ ชอบตูดมากกว่าหีด้วย" เหอๆ จริงนะเว้ย ลองมาแล้วทั้งสองรู "ไหนบอกมึงไม่มีเมียไง" ไอ้เจคถาม ผมกลืนน้ำลายก่อนหนึ่งเอื้อกเพราะควยไอ้เจคมันพองก๋า หัวบานสะท้อนแสงไฟเป็นเงา "ไม่มีเมีย แต่ก็เคยเย็ดนี่ ไม่เห็นแปลก"

"
มึงเล่าให้กูฟังหน่อยดิ" พี่เจคพูดพลางลุกเดินไปนอนที่เตียง มันนอนควยโด่ตามองผมแป๋ว รอว่าผมจะเล่าอะไรให้มันฟัง "อยากรู้อะไรอ่ะพี่" ผมพูดพลางลุกไปนอนข้างๆมันบ้าง ไอ้ห่าเจคจ้องควยกูเขม็งเลยนะ มันยังอยู่ในร่มผ้าเว้ย ถ้ากูงัดมาเมื่อไหร่มึงที่ว่าใหญ่รับรองแพ้กู

"
เรื่องที่เย็ดตูดไง เล่ามา" มันพูดเสียงดัง แม่งอยากรู้ไมไม่ลองเองวะ ตูดพี่บอยก็น่าเย็ดอยู่หรอก งอนเชียว ผมเล่าประสบกามให้พี่เจคฟัง แกนั่งลูบควยตัวเองไปด้วย ปากก็คอยถามว่าเป็นยังไง รู้สึกยังไง ท่าทางแกเงี่ยนมาก ผมเองก็เงี่ยนสุดๆ กางเกงบอลสีขาวที่ใส่มันเปียกน้ำเงี่ยนเป็นดวง

"
ไหนดูควยมึงหน่อยดิ ท่าทางใหญ่นี่หว่า" พี่เจคพูดพลางเอามมือมาจับควยผม สะดุ้งเลยกู ไม่ทัยตั้งตัวนี่หว่า แกเอามือมาจับขอบกางเกงบอลผมยืดขึ้นจนเป็นช่องมองเห็นควยอันเขื่องที่ผมแสนภูมิใจชี้โด่เด่ "ไอ้สัด ควยใหญ่กว่ากูอีก" ไม่ต้องพูดอะไรเพื่อยืนยัน ของอย่างนี้มันวัดกันให้เห็นง่ายๆ ขนาดเจ้าตัวยังยอมรับแล้วกูจะต้องพูดอะไรอีก "เจ็ดนิ้วครึ่ง เกือบแปดนิ้ว ยาวชิบหายเลยสิ" ถุย ไอ้ต้น ไอ้ขี้คุย ทั้งเนื้อทั้งตัวมึงก็มีแต่ควยเนี่ยแหละที่เชิดหน้าชูตามึงได้

"
เออ กูว่ากูใหญ่แล้วนะ สัดเอ้ย ยาวกว่ากูเกือบนิ้ว โดนดูดบ่อยสิมึง" ถ้าควยโดนดูดแล้วมันยาวขึ้นได้จริง คงมีคนขึ้นป้ายเชิญดูดกันเป็นแถว ของอย่างนี้พ่อให้มาเว้ย "ชักว่าวเหอะ เงี่ยนแล้ว" ผมพูด จริงๆ ไม่พูดก็รู้อยู้ ควยโด่ตะหง่านง้ำค้ำโลกากันขนาดนี้ เงี่ยนจนเกินเงี่ยนไปนานแล้ว "ชักว่าวแข่งกันดีกว่า ใครน้ำแตกก่อนแพ้" ไอ้เหี้ยเจค เงี่ยนจนทนไม่ไหว ยังจะมีหน้าท้าแข่ง มึงแตกก่อนแน่ๆ

"
เอาเดะ มาเลย อย่านึกว่าขลิบแล้วจะอึดกว่ากูนะเว้ย" ผมรับคำท้าจับควยตัวเองรูดเบาๆ "เฮ้ย อย่างนี้มึงก็ไม่แตกหรอก เอางี้ มึงชักให้กู กูชักให้มึง ใส่เต็มที่เลย ใครแตกก่อนแพ้" ว้าว ไอ้ต้น ดวงมึงดีอีกแล้ววันนี้ จะมีคนมาชักให้ "เฮ้ย เดี๋ยวพี่ แล้วใครชนะจะได้อะไรวะ" งกอีกไอ้ต้น มึงอาจจะแพ้ก้ได้ เพราะควยมึงน้ำเยิ้มแล้ว "แล้วแต่ คิดไม่ออกเว้ย ใครชนะให้คนแพ้ทำอะไรก็ได้ก็แล้วกัน" เออ เอาก็เอา ว่าแล้วผมก็คว้าควยพี่เจคไว้ในมือ คนเหี้ยไรควยแข็งชะมัน น้ำเงี่ยนเยิ้มเชียว ผมเอาน้ำเงี่ยนถูหัวถอกไว้ก่อนกำควยแน่นแล้วรูดว่าวถี่ยิบ ไอ้เหี้ยเจคมันไม่ปล่อยควยกูให้โด่เด่อยู่นาน มันบีบควยกุแน่นปั๋ง ตรงนิ้วชี้กับนิ้วโป้งรัดตรงหัวถอกแน่นปั๋ง ถึงมันจะกำหัวควยกูได้ไม่รอบ มันก็เกร็งแน่นจนกูดิ้นพล่าน
ไอ้เจคมันรูดควยผมไป ปากก็ร้องไป ไอ้ห่าเอ้ย มีคนชักให้มันดีกว่าตรงนี้เอง เสียวดีชิบหาย มังกรสักตรงเชิงกรานไอ้เจคสั่นระริกตามร่างเจ้าของ ส่วนมังกรตัวเขื่องผลุบโผล่หัวแดงๆ ออกมาพ่นน้ำเมือกลื่นๆ ใส่มือผมตลอด ผมเห็นไอ้เจคมันดิ้นและเกร็งตัวเต็มที่กะว่าน้ำแม่งจะแตกแล้วเลยเร่งมือขึ้นอีก ไม่ทันคาดคิด ไอ้เจคมันดิ้นจนหมือผมหลุดจากควยมัน แล้วมันก็คว้าควยผมเข้าปากดูดเม้มจนผมร้องคราง

"
เฮ้ยพี่ ทำไรอ่ะ อย่าดิ" ปากผมห้ามแต่ร่างกายผมไม่เห็นด้วย เอวกระดกควยเข้าปากพี่เจคถี่ยิบ ฉิบหายแล้วกูแพ้แน่ๆ ผมพยายามคว้าควยแกมาสาวต่อแต่มันไม่ถนัด บวกกับพี่เจคแกดูดควยผมจนผมต้องร่อนเอวสู้ "โอ้ย เสียวโว้ย น้ำจะแตกแล้ว" สุดท้าย ผมก็ปราชัย น้ำเงี่ยนขาวข้น ทะลักเข้าปากพี่เจคมหาศาล ผมเอามือข้างที่ว่างกดหัวแกไว้ แม่งอมควยกูได้ไม่สุดแต่ความรู้สึกว่ามันเสียวกว่าทุกครั้ง น้ำเงี่ยนขาวๆ ไหลทะลักออกมาจากริมฝีปากบางๆ ผมกระตุกพ่นน้ำอีกสองสามครั้ง พี่เจคก็ถอนปากออกพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนแกไหลกระฉูดเต็มที่นอน

"
พี่ เล่นงี้เลยเหรอ" ผมคราง แม่งอยากชนะกูอะไรนักหนาวะ ถึงกับยอมลงทุนดูดควยกู กูยอมให้มึงชนะตลอดก็ได้ ถ้ามึงให้มาดูดควยกูอย่างนี้ทุกวัน พี่เจคปาดน้ำเงี่ยนผมที่เยิ้มเต็มริมฝีปากแกแล้วยิ้มก่อนพุดว่า

"
ตอนนี้ มีคนรู้ความลับพี่เพิ่มอีกคนแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น