1 มี.ค. 2554

ตอน 10

    เฮ้อ.... กว่าจะหาเวลามาเล่าต่อได้

   
คราวก่อนมีโปรยไว้ ว่าจะเล่าตอนที่ผมกับพี่โอโดนหนุ่ม (หรือสาว) นักวอลเลย์บอลล์ดูดควยน้ำกระจาย วันนี้จะมาเล่าให้ฟังแล้วนะครับ

   
หลังจากที่วันนั้นผมกับพี่โอได้มีโอกาสชักว่าวร่วมกัน ทำให้เราสองคนสนิทกันมากขึ้น พี่โอก็ดูเหมือนจะชอบใจ แยกจากกลุ่มเพื่อนมาคุยเล่นกับผมมากกว่าเดิม ตอนแรกก็คิดเหมือนกันว่าพี่โอจะเป็นเหมือนไอ้อาร์ตหรือเปล่า แต่คงไม่ใช่เพราะพี่แกแมนโคตร แถมจีบสาวดะเลย

   
ช่วงหลังของการแข่งขันกีฬา ผมเองก็จะมีตารางแข่งน้อยลงเพราะเข้ารอบลึกไปแล้ว ส่วนพี่โอนั้นว่างแล้วครับ ทีมแกตกรอบไปแล้ว แกเลยมีเวลามานั่งเชียร์เวลาผมแข่ง เพื่อนๆ แกก็เก็บของกลับบ้านไปแล้ว ก็จะเหลือผมกับแก แล้วก็ทีมนักวอลเลย์ที่พักห้องเดียวกัน

   
คืนหนึ่งผมนั่งคุยกับพี่โออยู่ก็สังเกตุว่ามีพี่นักวอลเลย์คนนึงชอบแอบมองผมกับพี่โออยู่ประจำ บางทีผมหันไปสบตา พี่แกก็หลบตาผมทำหน้าอายๆ ตอนนั้นเข้าใจว่าแกคงอยากคุยด้วยเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรต่ำกว่าสะดือเลยเจงๆ ผมเห็นแกก็น่ารักดีครับ มารู้ตอนหลังว่าชื่อพี่น้อย พี่น้อยค่อนข้างสูงครับ ออกจะติ๋มๆ เรียบร้อย ผิดกับเพื่อนแกบางคนที่ออกสาว (แถมแรด) เชียว พอผมรู้สึกตัวว่ามีคนมอง ก็มีเขินเป็นธรรมดา

   
เหมือนพี่น้อยจะรู้ว่าผมรู้ตัวว่าแกมองผมอยู่ เห็นแกหน้าแดงทีเดียวครับ ส่วนเพื่อนแกก็ซุบซิบๆ อะไรกันใหญ่ไม่รู้ พี่น้อยเลยเดินออกไปจากห้อง ผมนั่งคุยกับพี่โออยู่จนดึกจนสาวๆ นักวอลเลย์หลับไปหมดแล้ว พี่น้อยแกก็ยังไม่กลับเข้ามา ผมเลยไปล้างหน้าแปรงฟันเตรียมเข้านอนเหมือนกัน ส่วนพี่โอน่ะหลับฟุบเป็นแมวตายอยู่ตรงระเบียงไปแล้ว ผมกะว่าผมเข้าห้องน้ำเสร็จค่อยลากแกไปนอน

   
พอผมออกมาจากห้องน้ำ ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ตรงที่พี่โอนอนอยู่ ก็เข้าใจว่าแกคงตืนแล้ว ตรงนั้นไฟมันค่อนข้างมืดครับเพราะผมนั่งหลบแสงไฟเพื่อหลบแมลงกัน พอผมเข้าไปใกล้ก็มีเงาคนวิ่งจากตรงพี่โอกลับเข้าห้องไป ผมเริ่มเอะใจว่ามันต้องมีอะไรแปลกๆแล้ว พอไปถึงพี่โอ เห็นแกนอนกรนคร่อกๆ แต่ควยแกตุงเป็นลำเลย สงสัยแกไม่ได้ใส่กางเกงใน ที่ผมสงสัยมากกว่าว่าเมื่อกี้ใครมาทำอะไรแก แล้วทำไมควยแกโด่เด่ขึ้นมา ผมโผล่หัวไปดูในห้องก็เห็นนอนหลับกันหมดแล้ว แต่ในใจมั่นใจครับว่าไม่ได้เห็นผี

   
ผมปลุกพี่โอเพื่อเรียกให้เข้ามานอน แกก็ตื่นมาแบบงัวเงียๆ แต่เป้าตุงเชียว ผมเห็นแกยังไม่ได้สติดี เลยบีบหัวควยแกแน่นแล้วกระชาก พี่โอร้องโอ๊ย หายง่วงเป็นปลิดทิ้ง เอามือกุมควยไว้แล้ววิ่งไล่เตะผมจนถึงที่นอน ผมพยายามสังเกตความเคลื่อนไหวในห้อง แต่มันเงียบมากครับ เลยปล่อยเรื่องที่เห็นไว้เมื่อกี้เลยตามเลย ไม่ได้ใส่ใจกับมันอีก

   
ตอนเช้าผมตื่นค่อนข้างสายครับ ไม่ได้ตั้งนาฬิกาปลุกเพราะผมมีแข่งตอนบ่าย ปรกติเวลาผมตื่นควยผมจะตื่นก่อนเจ้าของ วันนี้ก็เช่นกัน รู้สึกว่าควยตัวเองแข็งตั้งแต่ยังไม่ได้ลืมตามอง วันนั้นผมใส่กางเกงกีฬานอนแหละครับ ไม่ได้ใส่บอกเซอร์ แต่เหมือนทุกครั้งคือไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมรู้สึกตึงๆที่หัวควยเลยเอามือล้วงไปเกา ปรากฏว่ามันติดแล้วก็เจ็บๆ เลยลืมตามอง

    "
โหย ไอ้เหี้ย ใครเล่นควยกูวะ" ผมสบถออกมา ก็ควยผมดิครับ มันคงโด่เด่มานานแล้ว เลยไม่รู้ว่าใครแกล้งผม เอาหนังยางมารัดหัวควยเข้ากับกางเกงที่ผมใส่ มันเลยตุงโด่เหมือนใครเอาเสาไปค้ำไว้ แถวหนังยางมันรัดตรงหัวเงี่ยงควยพอดีเป็นกระเปาะเลยมึง ผมได้ยินเสียงพี่โอหัวเราะก๊ากเลย ส่วนสาวๆ นักวอลเลย์ก็กรี้ดกร๊าดกันใหญ่ ผมหันไปมองเห็นพี่น้อยนั่งยิ้มน่าแดงเลย ผมก้มดูควยตัวเอง ตรงที่มันถูกรัดเป็นกระเปาะนั้นมีคราบน้ำเป็นดวงเลย คงไม่ได้น้ำแตกหรอก แต่น้ำหล่อลื่นมันคงไหลออกมา ผมรีบเอามือดึงหนังยางที่รัดไว้ออกแล้วเอาผ้าห่มปิด พี่โอยังหัวเราะไม่หาย ไอ้ห่า มึงก็นั่งไข่ลอดออกมาเชียว เสือกมาหัวเราะกู

   
ผมพยายามถามพี่โอหลายครั้งว่าใครเป็นคนแกล้งผม แกก็ไม่ยอมบอกครับ ยืนยันว่าไม่รู้ท่าเดียว ผมคิดในใจว่าก็ต้องเป็นพี่โอนี่หละเพราะสนิทที่สุด แกเลยกล้าที่จะแกล้งแบบนี้ ไว้วันหลังค่อยเอาคืนแล้วกัน แต่หลังจากนั้นเวลาผมเดินผ่านสาวๆนักวอลเลย์ก็จะมีเสียงหัวเราะคิกคักๆ ให้ได้ยินเสมอ โหย อายนะครับ ไม่ใช่ไม่อาย

   
เย็นนั้นผมไปแข่งบาสเสร็จก็ค่ำแล้วครับ เพื่อนๆ ผมก็ไปกินข้าวกันหมด ผมเอาของมาเก็บก่อนเลยชวนพี่โอกลับมาที่ห้องแล้วค่อยไปกินด้วยกัน พอมาถึงห้องพี่โอก็บอกว่าปวดท้องขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมเก็บของเสร็จแล้วนึกอยากบุหรี่ขึ้นมา ปรกติถ้าอยู่ที่บ้านก็สูบได้ แต่พอมาแข่งกีฬาต้องแอบสูบครับ เดี๋ยวโค้ชด่า ผมเลยหยิบบุหรี่ไปสูบหลังห้องน้ำ ที่หลังห้องน้ำจะมีท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ใช้วางกองไว้ประมาณ 4-5 ท่อ ผมเห็นมีก้นบุหรี่ทิ้งเต็มเลย สงสัยเด็กโรงเรียนนี้ก็แอบมาสูบที่นี่เช่นกัน เนื่องจากจะลับตาคน

   
ผมนั่งสูบไปได้ครึ่งมวนก็ได้ยินเสียงคนเดินมาครับ ผมเอาบุหรี่หลบทำเป็นนั่งเฉยๆ พอดีกับพี่น้อยเดินเข้ามาพอดี พอพี่น้อยเห็นผมนั่งอยู่แกก็ชะงักครับ หันหลังกลับไปผมเลยต้องเรียกไว้ "ไปไหนอ่ะพี่ มานั่งคุยกันก่อนดิ" พี่น้อยหันกลับเดินมา หาผม แต่แกไม่ยอมสบตาผมเลย ผมไม่รู้ว่าแกอายผมหรืออะไร แต่ก็ไม่ได้สนใจ นั่งสูบบุหรี่ต่อ พี่น้อยเดินมานั่งลงที่ท่อน้ำทิ้งอีกอันที่อยู่ตรงข้ามไม่ยอมพูดจา ผมต้องเป็นฝ่ายชวนคุย ได้ความว่าพี่น้อยเป็นนักวอลล์เลย์ของมหาลัยนึงครับ แกก็สอบเข้าโดยใช้โควต้านักกีฬา ผมเลยซักถามรายละเอียดเรื่องนี้จนแกกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น พี่น้อยนี่เวลายิ้มก็น่ารักดีเหมือนกันมีเขี้ยวด้วย ผมยังติดใจเรื่องเมื่อเช้าอยู่ที่โดนเอายางรัดควย พี่น้อยน่าจะเห็นเหตุการณ์บ้าง (ถ้าพี่น้อยบอกเป็นพี่โอนะ กูจะเอาคืนให้หนักเลยมึง) ผมเลยถาม "พี่น้อย พี่เห็นหรือเปล่าเมื่อเช้าใครแกล้งผม" พี่น้อยทำหน้ายิ้มๆ แต่แกไม่ยอมบอก "เหอะน่าพี่ บอกมาเหอะ ใคร" เหมือนเดิมครับ แกยังเงียบ แต่แล้วแกก็ถามผมกลับ "ต้นเจ็บหรือเปล่าอ่ะ รัดแน่นเชียว" แล้วแกก็หัวเราะ

    "
ไม่เจ็บหรอก ถ้าควยไม่แข็งคงเจ็บน่าดู ใครว่ะทำกู เอายางเส้นใหญ่หน่อยก็ไม่ได้" ผมพูดไปหัวเราะไป พี่น้อยแกก็ก็หัวเราะด้วย แต่สายตาเริ่มหลุบลงต่ำ สงสัยไม่ได้อายกูแล้ว มองควยกูมากกว่า ผมเริ่มจับได้ว่าแกคงสนใจควยผมแน่ๆ เลยเริ่มยั่วแก โดยการถกขากางเกงขึ้นให้มาถึงต้นขาและแบะขากางออกเอาแขนเท้าพื้นข้างหลังไว้ สายตาพี่น้อยยังจับจ้องอยู่ที่ควยผม ผมคว้าบุหรี่ตัวใหม่มาจุดสูบ แล้วเอามืออีกข้างเกาต้นขาให้กางเกงมันเลิกร่นขึ้นมาอีกเห็นควยเป็นก้อนเลย

   
สายตาพี่น้อยยังจับจ้องที่ควยผม ผมเลยเดินเกมส์ต่อ ถามแกไป "อยากละสิพี่ จะดูดไม๊ล่ะ" พี่น้อยเงยหน้ามาดูหน้าผมทันที แต่ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ยื่นบุหรี่ให้แกไป "เอ๊า เห็นมองมาตั้งนานแล้ว อยากบุหรี่ก็ไม่บอก" แล้วผมก็หัวเราะ พี่น้อยอายหน้าแดงเลย แกคงคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แกเอื้อมมือจะมารับบุหรี่ผม แล้วก็ชักมือกลับ "ไม่อ่ะ พี่ไม่สูบบุหรี่ครับ" แกปฏิเสธ ผมรุกต่อ "อ้าว เห็นทำหน้าเหมือนอยาก ไม่ดูดบุหรี่แล้วจะดูดอะไร" ผมพูดพลางเอามืออีกข้างวางโปะไว้ตรงเป้าแล้วเกาเหมือนคัน

   
พี่น้อยอึ้งเลยครับเมื่อเจอผมยิงมุขใส่ ผมทำเป็นไม่สนใจแก เกาควยเกาไข่ตัวเองไปด้วย แกคงเห็นชัดมากเพราะผมนั่งสูงกว่า ผมทำเป็นเกาซอกควยแล้วบอกว่าสงสัยมดกัด ผมเอามือดึงขากางเกงรั้งไว้จนทั้งหมอยทั้งไข่แพลมออกมา ปากก็บ่น "ดูดิ กัดไข่กูซะแดงเชียว" ผมปลิ้นกะโปกผมออกมาลูกนึงมันมีรอยแดงเพราะแรงเกา ไม่ใช่มดหรอก พี่น้อยแกเงียบเลย แต่สายตาไม่มีหลุดจากควยผม ตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์แล้วครับ แต่ควยยังไม่แข็งเท่าไหร่ ผมดึงขากางเกงอีกข้างขึ้นทำเป็นสำรวจหามด

    "
ไปโดนอะไรมาหรือเปล่า ไม่เห็นมีมดเลย" พีน้อยพูดมาในที่สุด ฮั่นแน่ มึงจ้องควยกูตลอดล่ะสิ เลยรู้ว่าไม่มีมด ผมทำเป็นเหมือนไม่ได้ยิน ยังทำเป็นคันอยู่ แล้วผมก็เล่นไม้ตาย ยืนขึ้นถอดกางเกงบาสที่นุ่งอยู่ออกจนเหลือกางเกงในสีขาวตัวเดียว แล้วโยนกางเกงส่งให้พี่น้อย "ฝากถือก่อนนะ มดกัดอ่ะ" พี่น้อยรับกางเกงผมไปทำหน้าอึ้งๆ ผมทำเป็นปัดๆ ตรงซอกขาบางทีก็ปลิ้นไข่ซ้ายบ้าง ขวาบ้าง ตอนนี้ควยผมมันโด่แล้วครับ แต่พี่น้อยคงไม่เห็นหรอกเพราะเสื้อมันตัวค่อนข้างใหญ่ มันเลยบังไว้ ผมทำเป็นเกาในควยแล้วควักควยออกมาให้หัวมันหลุดออกจากขอบกางเกงในแต่ยังมีเสื้อคลุมอยู่ แล้วแอ่นควยไปไกลหน้าพี่น้อยทำเป็นปัดๆ มดตรงก้นไม่รู้พี่น้อยสังเกตุเห็นบ้างหรือเปล่าว่าควยผมมันชี้โด่เด่อยู่ ตอนนี้มันยังไม่ทิ่มไปข้างหน้าเพราะขอบกางเกงในช่วยรัดไว้ ผมทำเป็นปัดๆ พักใหญ่ก่อนนั่งลงที่เดิมทั้งกางเกงในตัวเดียว พี่น้อยสงกางเกงบาสคืนให้ผม ผมรับมาวางไว้ข้างตัว ไม่ใส่กลับไป

    "
อ้าว แล้วพี่มาทำอะไรแถวนี้อ่ะ " ผมถามเพราะนึกขึ้นได้ว่าตรงหลังห้องน้ำนี่มันลับตาคนมากๆ ปรกติผมจะมาแอบสูบบุหรี่ที่นี่ก็ไม่เคยเห็นใครมา พี่น้อยอึกอักๆ ไม่ยอมตอบ ผมก็เลยทำเป็นไม่สนใจ คว้าบุหรี่อีกมวนมาจุด (มารู้ตอนหลังว่าแกมาแอบดูผู้ชายอาบน้ำครับ เพราะตรงด้านข้างๆ มันมีช่องอยู่) ผมสูบบุหรี่ไปสักพัก ควยผมมันก็ไม่ยอมสงบลง สงสัยมันอยากให้พี่น้อยสำเร็จโทษ ผมเลยส่งบุหรี่ให้แกอีกครั้ง "ไม่ดูดจริงอ่ะ" พี่น้อยส่ายหน้า ผมรุกต่อ "ว้า นึกว่าจะได้มันส์มีคนดูดควยให้ซะหน่อย ไม่ดูดก็ไม่ดูด" พี่น้อยอึ้งอีกแล้ว แถมหน้าแดงหนักเลย ตอบผมเบาๆ "ดูดให้ได้นะ" ผมยิ้มแล้ว เห็นสวรรค์มารอตรงหน้า "อะไรนะพี่ จะดูดอะไร บุหรี่หรือควย" ผมพูดพลางลุกขึ้นยืนรงหน้าแก พี่น้อยหลบตาผมมองดิน ผมอดไม่ไหว ควยมันแข็งจนจะระเบิดแล้ว เลยเอื้อมมือไปคว้ามือแกมาวางแหมะที่ควยผม พอมือแกถึงควยผมแกก็ตาโตเพราะควยผมมันแข็งอย่างกะหิน "อยากล่ะสิ จะดูดก็รีบดูดเร็ว เวลาน้อย"

   
พี่น้อยเอามือลูบควยผมเบาๆ แล้วก็ลงไปนั่งคุกเข้าอยู่กับพื้น ผมเอามือเลิกเสื้อขึ้นแนบอกให้แกเห็นควยผมเต็มตา "ต้น ควยต้นใหญ่มากรู้ไหม" แกคราง (รู้ดิ ทำไมกูจะไม่รู้ มึงดูดให้กูดีๆ แล้วกัน ถ้าเก่งจริงคราวหน้ากูเอาตูดมึงแถมให้ด้วย) พี่น้อยเอามือกำควยผมไว้ ส่วนมืออีกข้างก็รูดกางเกงในผมลงที่เท้า แกจับควยผมชักเบาๆ ให้หัวควยมันผลุบโผล่ๆ ช้า ก่อนอ้าปากแล้วห่อรูดเข้าหาหัวควย

   
ผมแอ่นร่างสวนปากแกทันที พี่น้อนห่อปากแน่นมาก ริมฝีปากมันเบียดหัวควยผมเข้าไปช้าๆ ผมต้องปล่อยมือข้างนึงที่จับเสื้อเอาไว้มาจับหัวแก ควยเนื้อยาวกว่าเจ็ดนิ้วแทรกเส้นเอ็นปูดโปนค่อยๆหายไปในปากบางๆ พี่น้อยเงยหน้ามองหน้าผมแต่ปากแกก็กดเข้าไปช้าๆต่อเนื่อง ผมมองหน้าแกตอบแล้วเอามือกดหัวแกเข้าหาตัว พี่น้อยหยุดกึกเมื่อควยผมหายเข้าปากแกไปได้กว่าครึ่ง สงสัยมันมันจะสุดคอ แต่ผมไม่ยอมดันควยเข้าไปอีก มือที่ถือเสื้ออยู่ตอนนี้จับหัวแกไว้อีกข้าง พี่น้อยทำตาโตเหมือนกับแกหายใจไม่ออก แต่ผมไม่สนใจ กดหัวแกเข้าเรื่อยจนควยผมหายเข้าไปในปากแกจนมิดรับ พี่น้อยครางอู้อี้ เอามือตีที่หน้าขาผมแกคงหายใจไม่ออก ผมจับหัวแนบควยกดไว้อย่างนั้นพักใหญ่ ก่อนปล่อยให้แกออกมาพักหายใจ พี่น้อยนั่งหอบเลยครับ น้ำลายยืดจากปากจนชุ่มควยผม

    "
ควยต้นมันใหญ่ พี่อมได้ไม่มิดหรอก หายใจไม่ออก" แกพูดไปหอบไป แล้วก็จับควยผมจ่อปากแกใหม่ คราวนี้ผมให้แกบรรเลงลีลาได้ตามชอบใจ แกเลยค่อยๆ ดูดควยผมเข้าไปอีกครั้ง ส่วนมือแกก็คลึงกระโปกไปโตของผมเลนไปด้วย ผมโยกเอวเข้าออกเบาๆ สวนเข้าไป พี่น้อยครางอู้อี้เสียงควยถูกดูดดังจ๊วบจ๊าบลั่น ผมครางออกมาเอาๆ ทุกครั้งเมื่อควยผมเข้าไปเพราะพี่น้อยจะตวัดลิ้นวนรอบหัวควยตลอด ผมแอ่นให้แกดูดอยู่พักใหญ่ ก็ได้ยินเสียงคนเดินมา แต่ตอนนี้ไม่ทันแล้วครับ แล้วผมก็เงี่ยนสุดๆ แล้ว เลยปล่อยเลยตามเลย

   
เสียงคนเดินเข้ามาใกล้ผมเลยลืมตามอง พี่โอนั่นเองครับ "เฮ้ยไอ้ต้น มึงมีของดีไม่เรียกกูเลย" พี่โอเดินมาพร้อมเอามือลูบควยมาด้วย พี่น้อยผละปากจากควยผมหันไปมอง "ไอ้ห่า ดูดกันลั่นเลยนะมึง กูดูตั้งนานยังไม่เลิกกันอีก" ผมเลยถึงบางอ้อว่าพี่โอมาเข้าห้องน้ำแล้วแกเห็นผมโดนพี่น้อยดูดควยจากตรงช่องลมห้องน้ำ แกบอกว่าแกดูอยู่นานจนเงี่ยน เลยขอแจม

   
พี่โอมาถึงไม่รอช้าครับ งัดควยแข็งโด่หัวบานทะโร่เป็นดอกเห็ดออกมา คืนนี้พี่น้อยคงอิ่มควยสมใจแล้ว พี่โอเอาควยแกมาเขี่ยๆ ริมฝีปากพี่น้อยที่ยังอมควยผมอยู่ พี่น้อยถอนปากจากควยผมแล้วดูดควยพี่โอเข้าไปแทนทีเดียวมิดถึงโคน แต่พี่น้อยคงอึดอัดอยู่แหละเพราะหัวควยบานซะขนาดนั้น ผมไม่ยอมแพ้ เอาควยจิ้มเข้าไปบ้าง พี่น้อยเลยดูดควยผมกับพี่โอสลับคนละทีอยู่พักใหญ่ ก่อนจะเอามือรวบควยผมกับพี่โอเข้าด้วยกัน แล้วอ้าปากดูดเข้าไปทั้งสองดุ้น

   
ควยผมเข้าไปอัดแน่นเบียดกับควยพี่โอในปากพี่น้อย มันแน่นมากครับ แกเกือบขยับปากไม่ได้ ผมกับพี่โอพร้อมใจกันเอามือจับหัวพี่น้อยไว้คนละข้าง แล้วกระเด้าเข้าปากไปพร้อมๆ กัน พี่น้อยตาเลือกลิ้นแกพยายามดันควยที่อัดแน่นออกมา แต่ผมน่ะไม่ยอมแล้ว เพราะลิ้นแกที่พยายามดันอยู่มันทำให้ผมสยิวกิ้วมากกว่าเดิม พี่โอคงไม่แพ้กัน เห็นแกทำหน้าอย่างเงี่ยนกระเด้าเหมือนกับเย็ดหีอยู่ ผมไม่ยอมหรอก เร่งอัดควยกระเด้าไป พี่น้อยเอามือตีที่เขาเราจนมันแดงเป็นรอย ผมกระเด้าอย่างนั้นพักใหญ่ ทั้งแรงดูดของพี่น้อย กับแรงเสียดสีกับควยพี่โอมันทำให้ผมเสียวจนสุดกลั้น แต่พี่โอแกไปก่อนผมครับ แกดึงควยที่อัดอยู่ใมนปากพี่น้อยออกมาแล้วสาวว่าวถี่ยิบ น้ำเงี่ยนขาวข้นพุ่งกระฉูดเต็มหน้าพี่น้อยส่งกลิ่นคาวคลุ้ง ผมเห็นช่องทางสะดวกเป็นของผมคนเดียว เลยจับหัวพี่น้อยกระแทกควยเข้าไปจนสุดหนอก ไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนผมก็ทะลักทะลายเข้าปากพี่น้อยเต็มที่ ส่วนพี่โอถึงแม้จะพ่นพิษแล้ว ควยแกก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ แกเอาควยถูน้ำว่าวละเลงเต็มหน้าพี่น้อย พอแกเห็นผมเสร็จ แกก็จ่อควยเข้าปากพี่น้อยใหม่เพื่อแกจะได้เอาน้ำสองแตกเหมือนเคย ผมมองดูควยพี่โอผลุบโผล่เข้าปากพี่น้อยถี่ยิบ ผมเอาควยผมตีหน้าพี่น้อยเบาๆ ไปด้วยจนน้ำเงี่ยนกระเซ็นเปรอะไปทั่ว สักพักพี่โอกระตุกร่างอีกครั้งก่อนกดหน้าพี่น้อยให้อมควยแกให้มิดแรงกระตุกควยส่งน้ำเงี่ยนรอบสองเข้าปากพี่น้อยจนล้นออกมา

   
พอพี่โอแตกรอบสองแล้ว แกค่อยๆถอนควยออกมา น้ำเงี่ยนเราสองคนทะลักล้นออกมามากมาย พี่น้อยหอบเหนื่อยอยู่น้ำเงี่ยนขาวข้นเจิ่งนองเต็มหน้า ผมเอาเสื้อผมเช็ดหน้าแกจนเกลี้ยงนึกขึ้นได้ว่าพี่น้อยยังไม่แตกเลย ผมเลยให้แกถอดกางเกงออกแล้วช่วยชักว่าวให้ ควยพี่น้อยขนาดก็ธรรมดาครับ ค่อนข้างขาวและเนียนมากคงไม่เคยใช้งานเลย ผมเอามือสาวควยให้แกถี่ยิบ ส่วนพี่โอช่วยบี้ผมให้ สักพักพี่น้อยก็กระฉูดน้ำว่าวออกมานองเต็มพื้น

   
พอทุกคนเสร็จกันทั่วหน้าแล้วก็รีบแต่งตัวกัน ผมยกเสื้อตัวที่ผมใส่แล้วเอามาเช็ดน้ำเงี่ยนของผมกับพี่โอนั้นให้พี่น้อยเก็บเป็นที่ระลึก ผมกับพี่โอก็ไปอาบน้ำกัน ส่วนพี่น้อยแกก็ไปล้างหน้าล้างตา ผมซักไซร้พี่น้อยกับพี่โออีกครั้งเรื่องใครที่แกล้งเอาหนังยางมารัดควยผม พี่โอบอกไม่รู้ครับ ส่วนพี่น้อยอ้ำๆ อึ้งๆ ว่าเป็นเพื่อนแกแต่ไม่บอกว่าคนไหน อย่าให้กูจับไได้นะมง จะเย็ดให้ตูดแหกจนต้องหาหนังยางมันทำหูรูดเลยไอ้เหี้ย


   
จบดีกว่า เหอๆ เวลามีน้อย ไว้คราวหน้ามาเล่าต่อแล้วกัน

   
ปล.เรื่องเย็ดหญิงที่ค้างไว้ ยังอยากอ่านกันหรือเปล่า หรือถ้าไม่ชอบไม่เล่าก็ได้ ประสบกามกับผู้ชายก็มีเยอะไม่แพ้กัน เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น