1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 22

"น้ำผมยังไม่แตกเลย ขอผมเอาตูดพี่นะครับ"
พี่ดิวขมวดคิ้วคิดหนัก "น่านะคับพี่ ผมเงี่ยนจนควยจะระเบิดแล้ว" ผมพูดพลางกระดกควยไปด้วย เพื่อให้แกเห็นว่ากูเงี่ยนของจริง พี่ดิวหลบสายตาผมพูดเสียงเบา "ไม่เอาอ่ะพี่กลัว" โหแม่งอะไรวะ กูยอมลงทุนดูดควยให้มึงเป็นคนแรกแม่งสัญญาไว้แล้วนะ "นะคับพี่ ดูสิ ควยผมมันเต้นใหญ่แล้ว" ผมพูดพลางชี้ไปทีควย พี่ดิวไม่พูดอะไร มองควยผมแล้วทำหน้าสยอง "พี่ไม่เคยเหรอคับ ไม่เจ็บหรอก" แน่ะไอ้ต้น พูดยังกะมึงเคย แค่ไป้บอยจ่อยังไม่เข้าดีมึงก็แหกปากลั่นแล้ว

"
ก็ของ....ของต้นมันใหญ่" พี่ดิวพูด ไอ้ห่า ใครๆ ก็ชอบควยใหญ่ๆ ทั้งนั้น มึงได้ของดีแล้วจะไม่เอาซะงั้น "ใหญ่ที่ไหนกัน แค่นี้เอง" ผมพูดพลางเขยิบตัวเข้าใกล้ "ลองจับมันหน่อยสิ" ผมคะยั้ยคะยอ ของอย่างนี้บุ่มบ่ามมากไม่ได้ เดี๋ยวไก่ตื่น อดแดก

"
เห็นไหม มือพี่กำได้เกือบรอบ ใหญ่ที่ไหนกัน" ผมพูดเสียงกระเส่า มือไม้ลูบไล้เนื้อตัวพี่ดิว ควยแกที่นอนพ่นพิษถึงมันจะไม่แข็งเท่าไหร่แล้ว แต่ก็ยังน่าดูอยู่คราบน้ำเงี่ยนที่แกปล่อยไว้ไหลเป็นทางเต็มหน้าท้อง "นะคับ นะนะ" ผมอ้อนต่อ

"
พี่กลัว" พี่ดิวตอบเสียงเบา "กลัวทำไมคับ พี่ดิวไม่เคยเหรอ" ผมถามพลางล้มตัวลงนอนแนบข้างหนุนหน้าอกแก "ไม่เคยโดนเสียบนี่ เคยแต่ใช้ปาก" อะฮ้า ไอ้ต้น เวอร์จิ้นเว้ยมึง ปล่อยไม่ได้เชียว "เหรอคับ เคยกับใครเมื่อไหร่อ่ะ" ผมถามเพื่อกระตุ้นอารมณ์แก มือก็ลูบขาแกร่งๆ นั้นไปมา พี่ดิวหายใจยาวก่อนตอบ "ตอนเรียน ม.ปลาย" แม่งช้ากว่ากูอีก ม.ต้นกูก็เปิดตูดไอ้อาร์ตแม่งแล้ว


"
กับใครเหรอคับ เพื่อนเหรอ" ผมถาม มือลากต่ำลงใต้ต้นขาขาวๆ พี่ดิวอ้าขาออกอย่างลืมตัว "อือม์" เอาวะ ลุ้นต่อไอ้ต้น "จริงอ่ะ แล้วทำกันยังไง" ตอนนี้นิ้วกูป้วนเปี้ยนแถวร่องก้นพี่ดิวแล้ว พี่ดิวครางออกมาแผ่วเบายกขาขึ้นชันสูงกว่าเดิมให้มือผมเข้าได้ง่ายขึ้น "ก็ไม่มีอะไรมาก เค้ามาดูดให้พี่ก่อน แล้วพี่ก็ดูดของเขาบ้าง" พี่ดิวตอบเสียงสั่นเมื่อนิ้วผมกรีดเข้ากลางร่องก้น

"
เหรอครับ หล่อไหมคับเพื่อนคนนี้" ผมถามขณะที่มือผมยังคงทำงาน "ซี้ด...หล่อสิ พี่ชอบคนหล่ออยู่แล้ว" พี่ดิวตอบ เอาละเว้ย เริ่มซี้ดแล้ว "แล้วควยเขาใหญ่กว่าผมเยอะไหมพี่" ผมถามต่อ "เล็กกว่าต้นตั้งเยอะ ของต้นน่ะ ใหญ่มากนะ ใหญ่กว่าทุกคนที่พี่เคยเจอ" ผมอดยิ้มไม่ได้ "เหรอคับ เจอมาเยอะเหรอ" พี่ดิวยิ้ม "สองคน อีกคนเพื่อนที่มหาลัย อ้าส์..."  แม่งเอ้ย ภูมิใจไม่ออกเลย แต่เหอๆ นิ้วมึงใช้การได้ดีเว้ย ไม่ทันไรก็ซี้ดอ้าส์แล้ว "เหรอคับ แล้วพี่ชอบไหมครับ" พี่ดิวยิ้มเขินๆ "ชอบสิ" หุหุ เกย์นี่หว่ามึงเนี่ย "ผมคงสู้ไม่ได้หรอก พี่คงไม่ชอบผมหรอก" ผมพูดน้ำเสียงตัดพ้อ ตอแหลจริงนะมึงไอ้ต้น

"
ใครว่า..อูยยย..พี่ชอบต้นที่สุดเลย" อ่ะนะ มีอูยมาอีกอย่างแล้วเว้ย ควยพี่ดิวที่ทำท่าจะอ่อนเมื่อกี้เต้นดุกดิกเหมือนกำลังจะผงาดอีกครั้ง "ไม่จริงอ่ะ ถ้าจริงพี่คงยอมผมแล้ว" ดีไอ้ต้น งอนเยอะๆ เค้าจะได้ยอม "จริงสิ แต่ที่พี่ไม่ยอมเพราะพี่กลัวจริงๆนะ" พี่ดิวแย้ง "งั้นถ้าไม่เจ็บพี่จะยอมใช่ไหมครับ" โป๊ะเชะ ลงล็อกกูพอดี หมดทางปฏิเสธแล้วมึงไอ้พี่ดิว

"
ขอต้นหน่อยนะ ถ้าเจ็บต้นจะเลิกทำ" ผมส่งเสียงอ้อน หน้าซุกเข้าหน้าอกแล้วเม้มหัวนมเล็กๆของแก พี่ดิวแอ่นร่างเบาๆ ไม่ตอบอะไร ผมคลายปาก "นะคับ ต้นสัญญา ถ้าพี่ดิวเจ็บต้นเลิกทำ" ผมอ้อนใส่เสียงหงี่สุดๆ พี่ดิวนอนนิ่งพักนึง ผมปล่อยให้แกคิดไปเรื่อย ส่วนมือก็เขี่ยแผ่วเบาที่รูก้น

"
ถ้าเจ็บต้องเลิก สัญญานะ" อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้ต้น สำเร็จแล้ว มึงจะได้แล้ว  "คับพี่ ต้นสัญญา" ผมพูดพลางหอมแกฟอดใหญ่ พี่ดิวยิ้มเขิน แต่หน้าแกนี่มันดูฝืนๆ ไงไม่รู้ แกคงคิดไปไหนต่อไหนแล้วล่ะ ไม่สนเว้ย ควยกูจะได้เสยตูดมันแล้วววว
ผมเขยิบตัวจะลุกขึ้นนั่งเพื่อจะได้ดูรูตูดพี่ดิวได้เต็มตา แต่แกก็ดึงแขนผมไว้ "เดี๋ยวต้น แล้วจะทำได้ยังไง ไม่มีถุงยาง" อ้าว เออจริง ถุงก็ไม่เตรียมมา ก็กูไม่ได้คิดนี่ว่าจะได้เย็ดคน "ก็ไม่ต้องใช้ไงคับ" ผมตอบ พี่ดิวอึ้งไป "นะคับพี่ ผมก็ไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนรับรองว่าปลอดภัย" ไอ้ต้น ไอ้ตอแหล ไม่เคยเหี้ยอะไร คนอ่านเค้านับเมียมึงได้ไม่ถ้วนแล้ว

"
อย่างต้นอ่ะนะไม่เคย อย่ามาพูดเลย" พี่ดิวพูด แต่ผมแอบเห็นแกอมยิ้ม สงสัยจะเชื่อว่ากูไม่มีใครจริงๆ "จริงๆคับ ผมไม่เคยจริง พี่ดูดควยผมเป็นคนแรก(ของวันนี้)เลยนะ" ผมพูดส่งสายตาวิงวอน พี่ดิวมองหน้าผมอีกครั้งเหมือนชั่งใจ "ก็ได้ แต่ห้ามแตกข้างในนะ" แม่งเอ้ย เรื่องมากอีก กลัวท้องเหรอฟร่ะ "คับ แตกข้างนอกคับ" ถ้ากูชักออกมาทันนะเว้ย แม่งดีใจว่ะ ดีน่ะที่ควยกูมันไม่ยับเยินมากแกเลยเชื่อ ถ้าเป็นตอนนี้ไม่มีทาง

"
พี่ดิวยกขาขึ้นหน่อยนะคับ ขอต้นดูชัดหน่อย" มพูดพลางเอามือจับขาพี่ดิวยกขึ้นทาบหน้าอก พี่ดิวยกขาช้าๆ ตัวสั่นเชียว กูยังไม่ได้ปล่อยของใส่ มึงก็เตรียมของเข้าแล้วเหรอ "ก้นเนียนชิบหายเลย" ผมอดอุทานออกมาไม่ได้ แม่งคนอะไรก้นไม่มีสิวไม่มีไฝฝ้าราคีอะไรเลย ตูดขาวจั๊วะเด้งดึ๋งร่องตุดเผยอเล็กน้อยให้พอเห็นรูตูดรำไร

"
พี่ดิวเขยอบมาทางนี้หน่อยนะคับ  ผมอยากดูชัดๆ" ผมบอกพลางจับตัวพี่ดิวหมุนให้ก้นแกมาตรงขอบเตียงพอดี พอจับแกจัดท่าได้ที่แล้ว ผมก็ลุกไปเปิดไฟกลางห้อง แสงไฟสว่างส่องร่างขาวโพลนที่นอนแอ่นตูดหลับตา ควยผมเต้นหงึกๆ คนเหี้ยไรไม่รู้แม่งน่าเย็ดเป็นบ้า ถ้าควยกูเล็กกว่านี้หน่อยจะแทงพรวดเดียวให้มิดด้ามเลย
ผมนั่งลงข้างเตียง ตูดพี่ดิวแอ่นอ้าอยู่ตรงหน้าพอดี ผมค่อยๆ เอามือแหวกแก้มก้นสองข้างที่ปิดเกือบสนิทแน่นช้าๆ รูตูดสีชมพูอ่อนก็ดผล่มาให้เห็นเต็มตา ขนไม่มีสักเส้น แถมหูรูดปิดสนิท "ตูดโคตรสวยเลย" ผมอุทานให้แกได้ยิน พี่ดิวยังคงหลับตาอยู่หน้าเริ่มเกร็ง ผมก้มลงไปดูใกล้ๆ ปล่อยลมหายใจที่รูตูดนั้นแผ่วเบา แม่งขมิบยิบๆ เลย ผมแหวกแก้มก้มสองข้างให้กว้างขึ้นอีก แล้วก็ฝังหน้าลงไปพร้อมตวัดลิ้น

"
อุ๊ย" พี่ดิวสะดุ้งเฮือกมือที่เหนี่ยวขาตัวเองไว้คลายออก ผมต้องปล่อยมือจากแก้มก้นข้างนึงของแกเพื่อมากดรั้งไว้แล้วเกร็งลิ้นให้แข็งลากยาวตั้งแต่ก้นยันกระโปกใบโต ควยพี่ดิวตอนนี้กลับมาแข็งโด่อีกครั้ง "จับขาไว้หน่อยนะครับ ขอต้นเลียให้สะใจหน่อยเหอะ สวยเหลือเกิน" ผมพูด พี่ดิวทำตามอย่างว่าง่าย ถึงสีหน้าพี่ดิวจะบ่งบอกว่าต้องใช้ความอดทนมากๆ ผมก็ไม่เห็นว่าแกจะบ่นหรือห้ามผม เข้าทางกูสิ
ผมซุกหน้าลงไปอีกครั้ง ก่อนตวัดลิ้นรัวแผ่วเบา พี่ดิวไม่พูดอะไร ได้ยินแต่เสียงครางเป็นชุดตามจังหวะการรัวลิ้น แม่งถ้ารู้ว่าแหล่มอย่างนี้ กูไม่ปล่อยมาถึงคืนนี้หรอก "ต้น...ซีดส์" เสียงพี่ดิวครางเรียกชื่อผม แต่ผมไม่สนใจหรอก แม่งของดีอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมเอานิ้วมือสองข้างเขี่ยตรงขอบรูตูดช้าสลับกับแยงลิ้นลงไป พี่ดิวดิ้นกระเถิบเอวหนี แต่มือแกก็ยังเกาะขาตัวเองแน่น ผมเอานิ้วค่อยแหวกรูตูดที่ปิดสนิดนั้นเผยให้เนื้อในสีชมพูแม่งเอ้ย สดจริงๆ ต้องชิมซะหน่อย ว่าแล้วมก็ฉกลิ้นลงไปทันที
พี่ดิวสะดุ้งเฮือกผุดลุกขึ้นนั่ง ควยแกแม่งฟาดหน้าผมเต็มๆ เชี่ยเอ้ย แต่เห็นตอนนี้โกรธไม่ลงหรอก หน้าพี่ดิวแดงมาก ไม่รู้ว่าอายหรือเงี่ยน ผมไม่พูดอะไรจับแกยืนโก้งโค้งมือเท้าเตียงผม แล้วให้หันตูดมาทางผมที่นั่งพิงเตียงแกอยู่ "อย่าดิ้นนะคับคนดี" ผมปลอบใจแก แล้วกดเอวแกให้ต่ำลงให้พอดีกับลิ้นผมที่ตั้งท่ารออยู่ พอกระโปกแกห้อยลงมาผมก็ตวัดลิ้นเดาะกระโปกยานๆ นั่นสองสามทีแล้วปาดลากไปตามฝีเย็บ พี่ดิวขาสั่นระริกแต่ก็สู้ไม่ถอย ผมแหวกตูดแกอีกครั้งแล้วเอานิ้วมาดูดให้ชุมน้ำลาย ก่อนกดลงช้าๆ ลงในรูที่ขมิบแน่นนั้น

"
อย่าเกร็งนะครับ" ผมพูดพลางกดนิ้วเข้าไป กว่าปากทางจะเปิดผมก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพราะกลัวแกจจะเจ็บ ผมคอยมองจังหวะที่แกคลายผ่อนหายใจออกส่งนิ้วเข้ารุกคืบในดินแดนส่วนตัวของพี่ดิวทีละน้อย พี่ดิวก้มหน้างุด มือกับผ้าปูที่นอนเตียงผมแน่น ยังเว้ย เพิ่งผ่านเข้าได้ไปข้อเดียวเอง เล็กกว่าควยกูหลายเท่า มึงต้องขยายกว่านี้ "ชอบไหมครับ" ผมถามแบบไม่ต้องการคำตอบ ผมกดนิ้วเข้าไปอีกสัมผัสกับเมือกลื่นๆ ข้างใน ผมเอาลิ้นเลียเพิ่มเพื่อช่วยหล่อลื่นให้นิ้วผมเข้าได้คล่องขึ้น ก้นพี่ดิวสะอาดมาก ไม่มีกลิ่นเลย ผมดันช้าๆ จนนิ้วชี้ผมมันเข้าไปในก้นแกได้จนสุด แม่งตอดนิ้วกูยังกะอะไร

"
ตูดโคตรฟิตเลย สุดยอด" ผมครางออกมาอย่างพึงใจ ผมควานนิ้วล้วงภายในช้าๆ เพื่อกระตุ้นให้ปล่อยสารมาหล่อลื่น พอนิ้วชี้ที่นำเข้าไปเลยคล่องตัว ผมก็ใช้มือข้างที่ว่างแหวกรูตูดแกมากขึ้น ก่อนจะแยงนิ้วที่สองเข้าไป "ต้น...ซี้ดส์...เบาๆนะ" แม่ง กูก็เบาไม่รู้จะเบายังไงแล้ว นี่แค่สองนิ้วเองมึงยังครางขาสั่นขนาดนี้ แล้วควยขนาดกูก็ต้องใช้อย่างน้อยสามนิ้วน่ะแหละถึงจะพอเข้าได้

"
พี่ดิวครับ พี่ทำผมเงี่ยนสุดเลย" ผมครางก่อนพ่นน้ำลายใสรูตูดที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีชมพูจัด ค่อยควานนิ้วช้าๆ เพื่อให้มันขยายรอบด้าน จริงๆกูก้ไม่อยากมีลีลาอะไรมากมายนักหรอก แต่ถ้าเย็ดโดยไม่ขยายรู คงได้มีการเลือดตกยางออกกันแน่ ผมก้มหน้าลงไปอีกครั้งเพื่อรัวลิ้นเข้าร่องตูดที่ถูกนิ้วทั้งสองถ่างออกก่อนจะยัดเยียดนิ้วที่สามเข้าไป แม่งเหมือนเป็นลูกเสือสามัญทำวันทยาหัตย์เลยว่ะ พี่ดิวตอนนี้ไม่รู้สติอยู่กับเนื้อกับตัวหรือเปล่า ก็เล่นหายใจหอบขนาดนั้น ผมค่อยหมุนคว้านมือช้าๆจนมันเริ่มขยายตัวก็กางนิ้วออกเพื่อให้มันกว้างขึ้นอีก

"
ต้น..พอก่อน พี่ไม่ไหวแล้ว" พี่ดิวบอกเสียงสั่นจะขยับตัวหนี ไม่ได้การเดี๋ยวอดหมดกันพอดี ผมรั้งขาพี่ดิวไว้ไม่ให้ขยับมือยังคงข้างไว้ในรูตูดแกข้างนึง ผมคะเนคร่าวๆว่าความกว้างมันคงรับควยผมได้แล้ว แต่ความลึกนี่ไม่รู้ เพราะแค่นิ้วแม่งก็เข้าไปติดเนื้อในแกแล้ว พี่ดิวขยับอีกครั้งผมเลยคว้าควยแกไว้จับรูดเหมือนรีบนมวัว โอยแม่ง เงี่ยนเว้ย
พอผมเห็นพี่ดิวไม่หนีไปไหนแล้วก็เริ่มปฏิบัติการณ์คว้านรูตูดต่อเพื่อให้กล้ามเนื้อคลายเต็มที่บางจังหวะก็เอานิ้วกระดกภายในด้วย น้ำอยากพี่ดิวไหลย้อยจากปลายควยเป็นสาย ผมคว้านตูดจนได้ทีแล้วก็ลุกขึ้นยืนประคองร่างแกให้ยืนตามด้วย "พี่ดิวอยากโดนท่าไหนครับ" แน่ะ ไอ้ต้น ทำเป็นเก่ง จะคุยว่าท่าไหนก็ได้ทุกท่าว่างั้น

"
ท่าไหนก็ได้แต่เย็ดพี่ซะที อย่าทรมานพี่อีกเลย" เอ้า เป็นงั้นไป อยู่ๆ อยากโดนกูเย็ดซะงั้น ผมยิ้มกระยิ้มใจ ของใหม่ๆ นี่ต้องเบสิกธรรมดากันก่อน ให้มันได้ที่แล้วค่อยเปลี่ยนท่า ผมจับพี่ดิวนอนลงบนเตียงผมแล้วยกขาแกขึ้นให้ตุดแกอยู่ตรงปลายเตียงพอดี ส่วนผมยืนอยู่ข้างล่าง เหลือบมองดุควยตัวเองทำไมแม่งน่ากลัวอย่างนี้วะ ควยยาวกว่าเจ็ดนิ้วครึ่งผงกหัวแดงจัดอย่างดุดัน หัวถอกบานอาบเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลมาเคลือบเหมือนบอกว่ากูพร้อมมุดถ้ำแล้ว
กูเหลือบมองหน้าพี่ดิวที่หลับตาปี๋ "พี่ดิวคับ ลืมตามาดูสิ ไม่น่ากลัวหรอก" ผมบอก พี่ดิวลืมตามาดูช้าๆ ทำหน้าเสียวไส้เมื่อเห็นควยกูจ่อที่ปากรู "เห็นควยผมไหมว่ามันชอบตูดพี่ขนาดไหน" ควยผมแม่งคงชอบตูดพี่ดิวจริงๆ เพราะผมไม่เคยเห็นควยตัวเองแข็งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ผมจ่อเอวเข้าไปช้าๆ "ดูสิพี่ มันกำลังจะเข้าไปแล้ว โคตรเงี่ยนเลย" ผมพูดพลางจ่อควยเขาไปอีก พอหัวควยเปียกๆ โดนก้นแก พี่ดิวก็หลับตา "ดูสิคับที่รัก มันอยากมากเลย" ผมพูดเรียกแกอีกครั้ง แม่งโคตรชอบเลยเวลากูได้ดูหน้าคนที่กำลังถูกกูเย็ดเนี่ย ยิ่งเห็นยิ่งเงี่ยน

"
ผมเอาเข้านะคับ เจ็บก็บอกนะคับ" เห็นมะ กูรักษาสัญญา เจ็บก็บอกมา แต่กูไม่ได้บอกนี่ว่ากูจะไม่เย็ดต่อ "ตูดพี่ดิวฟิตมากเลยคับ" ผมบอกเพื่อกระตุ้นอารมณ์ พี่ดิวกมมามองหน้าเสีย ยังไม่เข้าเลยเว้ย แค่จอมึงก็ทำเป็นจะน้ำแตก ควยแข็งโด่ของมึงเมื่อกี้ตอนนี้หดเป็นก้อนเลย ยิ่งเห็นก้ยิ่งเงี่ยน ผมเลยกดเอวเข้าไปช้าๆ เกร็งหัวบานให้จ่อแล้วกดเอวเข้าไป รูตูดที่โดนผมคว้านไปเมื่อกี้ค่อยๆ เปิดอ้ารับสิ่งแปลกปลอมเข้าไป แม่งยังไม่ทันได้ครึ่งของหัวเงี่ยงเลย แม่งก็ตอดรัดกุแล้ว

"
อย่าเกร็งสิคับ หายใจยาวๆ เดี๋ยวจะได้รู้ว่าควยใหญ่ๆ อย่างผมเย็ดมันขนาดไหน" ผมบอก พี่ดิวผ่อนลมหายใจออก ผมเลยค่อยๆ สอดใส่ความเป็นชายเข้าตัวแกอีกครั้ง "ไม่เจ็บนะคับ" ผมถาม พี่ดิวพยักหน้าหลับตาปี๋ สะใจจริงกู ผมกดเอวต่ออีกเบาๆ หัวควยบานๆ ของผมผ่านเข้าไปได้เกินครึ่งแล้ว ตอนเย็ดไอ้อาร์ตมันง่ายกว่านี้เพราะตอนนั้นควยผมยังเล็กกว่านี้ ส่วนที่ยากก็คือตรงหัวเงี่ยงเนี่ยละถ้าผ่านเข้าไปได้รับรองมึงจะมันสุดๆ

"
อดทนหน่อยนะคับ หัวจะมิดแล้ว" ผมบอก ตอนนี้เหลือส่วนเงี่ยงอีกไม่ถึงสองเซ็น หัวควยผมจะมุดเข้าสำเร็จ แต่แม่งเอ้ยจ่อนานไปหน่อย น้ำอยากเริ่มแห้ง ทำไงดีวะ เอาอะไรหล่อลื่นดีวะเนี่ย หันซ้ายหันขวาไม่เจออะไร สายตาดันเหลือบไปเห็นน้ำเงี่ยนพี่ดิวที่กระฉูดไว้ก่อนนี้ที่หน้าท้องแก บางส่วนมันแห้งไปแล้ว แต่บางส่วนยังเยิ้มอยู่ เลยเอามือปาดน้ำเงี่ยนแกมาแล้วทาจนทั่วเงี่ยงที่เหลือ ก่อนกลั้นหายใจกดควยเข้าอีกครั้ง

"
โอ๊ะ" ผมกับพี่ดิวร้องเกือบพร้อมกันเมื่อหัวควยบานๆ ของผมผลุบหายเข้าไปในรูตุดพี่ดิวจนหมด เอาวะกูผ่านไปแล้วหนึ่งด่าน มาถึงตอนนี้ถ้าแกเจ็บกูก็ไม่ถอยแล้ว ผมส่งควยเข้าตัวแกอีกช้าๆ พี่ดิวครางซีดหายใจยาวมองหน้าผม แม่งโคตรชอบเลยเวลาเห็นคนที่โดนกูเย้ดสู้สายตาอย่างนี้ ผมกดเอวปล่อยควยเข้าไปต่อเนื่องโดยไม่ละสายตาจากพี่ดิวที่จ้องผมอยู่ คิ้วขมวดเกร็งเหงื่อผุดเต็มหน้าทั้งที่แอร์เย็นๆ
ผมโน้นตัวและเอวเข้าไปอีกตอนนี้มันผ่านเข้าไปได้ครึ่งควยแล้ว พี่ดิวสูดปากเป็นระยะคิ้วกระตุกทุกครั้งที่กดเอวเข้าไป ปากบางๆเผยออ้าเพื่อสูดลมหายใจแม่งเอ้ย เงี่ยนสัดๆ ผมเลยก้มหน้าเข้าไปใกล้หน้าแก สายตาทั้งคู่ยังคงจ้องผมอยู่ ผมกดริมฝีปากเข้าบดขยี้ปากพี่ดิวอย่างแรงจนแกครางฮือ แลกลิ้นผมพัลวัน ผมอาศัยช่วงชุลมุนกดควยส่วนที่เหลือเข้าไปจนดังกึกจนแกสะดุ้ง แม่งยังไม่มิดควยเลย ผมแช่ควยจูบปากแกพักนึงก็ถอนตัวออกมามองควยที่ยังค้างคา รู้ตูดฟิตเปลี่ยะตอดรับตลอดลำ

"
เย็ดเลยนะคับ" ผมถามเพื่อเป็นการบอกให้แกเตรียมตัว พี่ดิวส่งสายตาสุดเงี่ยนมาเหมือนจะอนุญาต ผมเลยค่อยๆ ถอนควยออกช้าๆ ท่อนลำมันปลาบค่อยโผล่มาให้เห็น รุตูดฟิตๆ ปลิ้นตามแรง พี่ดิวครางอู้บิดตัว ผมยกขาข้างนึงเหยีบเตียงไว้ให้ควยเอียงเล็กน้อยเพื่อให้หัวบานๆ มันกวาดล้างข้างในให้หมดจดพี่ดิวคิ้วกระตุกเป็นระยะ ผมถอนควยออกมาจนเห็นรอยต่อหัวเงี่ยงก็กดเอวเข้าไปใหม่ช้าๆ พี่ดิวเกร็งขาสะบัดหัวก่อนจิกนิ้วลงที่ขาผมเต็มแรงทันทีที่ควยเข้าไปสุด ผมถอนเอวอีกครั้งไม่รอให้แกอนุญาตแล้วกดเอวใส่เร็วขึ้น พี่ดิวผวาเอือกพยายามจิกทึ้งทุกอย่างที่อยู่ใกล้มือ ผมไม่สนใจความเจ็บ สนแต่ความเสียวที่กำลังก่อตัวทีละน้อย เอวที่เคยสาวช้าๆก็เริ่มปรับความเร็วอัดลูกสูบถี่ขึ้น รูตุดพี่ดิวเริ่มคลายตัวจากที่ฟิดเปรี้ยะเป็นเต้นตอดตุ้บๆแรงๆแทน

"
แม่งตูดมึงเย็ดโคตรมัน" ผมครางไม่สุภาพแล้ว พี่ดิวจ้องหน้าผมปากสั่นระริก ผมอัดเอวเข้าถี่ยิบ เสียงหน้าขาผมกระทบน่องพี่ดิวดังป๊าบๆ ลั่นสลับกับกระโปกใบใหญ่ของผมที่ฟาดเข้าง่ามก้นขาวจั้วะจนแดงเรื่อ ร่างพี่ดิวโยกไหวตามแรงกระเด้าเหงื่อเม็ดโตๆ ผุดขึ้นเต็มตัวผม พี่ดิวจิกทึ้งที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ยแต่ไม่มีร้องสักแอะ ได้แต่ครางซี้ดซ้าดตลอดเวลา
ผมกระเด้าท่าเดิมอยู่พักใหญ่ก็ประคองร่างพี่ดิวให้ลุกขึ้นโดยที่ควยยังค้างคา ผมดันตัวพี่ดิวไปที่โต๊ะเครื่องแป้งให้แกเอาแขนเท้ากระจกไว้ข้างนึงส่วนอีกข้างให้โอบรัดตัวผมไว้แล้วผมก้ยกขาแกขึ้นสูงข้างนึงพาดบ่าแล้วผมก็ย่อเอวเด้งควยเข้ารูตูดแกเต็มแรง พี่ดิวผวาเอือกเพราะท่านี้มันเข้าลึกว่าเดิม ผมจับหน้าพี่ดิวให้มองตัวเองถูกเย็ดในกระจกเงา "มึงดูสิ หน้ามึงเงี่ยนขนาดไหน กูเสียวสุดๆเลยไอ้สัด" ผมพูดพลางมองดูตัวเองที่กำลังกระเด้าหน้าเหยเกนั่นไปด้วย พี่ดิวมองดูตัวเองถูกเย้ดแล้วไม่รู้ว่าแกรู้สึกยังไง แต่กูรู้สึกเงี่ยนสุด มีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งจนพี่ดิวร้องไม่ขาดเสียง

"
มึงชอบไหมควยกู ควยกูเย็ดมึงถึงใจไหม" ผมถามด้วยอารมณ์ดิบ พี่ดิวไม่ตอบ ผมเลยผ่อนสปีดกระเด้าลงเปลี่ยนมาเป็นถอนควยยาวๆ แล้วกระเด้าหนักๆแทน พี่ดิวครางอู้ "เป็นไง ควยกูยาวถึงใจไหม" พี่ดิวยังคงไม่ตอบ แม่งปากแข็งจริง ผมจับควยพี่ดิวแข็งเหมือนปากเลย แต่แม่งแข็งเมื่อไหร่วะ เมื่อกี้แม่งยังหดอยู่เลย ช่างแม่ง แข็งน่ะดีแล้ว มันจะได้ดูหน้ามันตอนน้ำแตก

"
ที่รัก มึงบอกกูสิว่าชอบควยกูไหม" ผมพูดก่อนกระเด้าควยเต็มแรง แม่งสงสัยเข้าไปลึกกว่าเดิมก้พี่ดิวแม่งเข่าอ่อนเลย กูไม่รอช้าจับควยแกว่าวถี่ยิบแล้วก็ซอยเอวในสปีดเดียวกัน ร่างพี่ดิวไหวระริกพยามโอบคอผมไว้ ผมจับควยมันกระทอกเต็มแรงจนมันร้องคราง "มึงดูสิ เวลามึงน้ำจะแตกโคตรเซ็กส์เลย" ผมบอกพลางเอามือบิดหน้ามันให้เห็นตัวเองในกระจกหน้าพี่ดิวแกเหยเกสุดๆ ร้องครางลั่นไม่สนใจใคร กูเองก็ยืนแทบไม่ไหวแล้ว เลยกลั้นใจอัดเอวอีกชุดใหญ่พร้อมๆ ซอยมือถี่ยิบ พี่ดิวร้องอยู่สักพักก็ผวาเฮือกพ่นน้ำเงี่ยนปรี้ดออกมาเต็มกระจก แม่งเห็นแล้วเงี่ยนสัด รูตูดมันรัดกูแน่นเอี้ยด กูกระเด้าเอวอีกสิบกว่าทีน้ำเงี่ยนก็ทะลักเข้ารูตูดพี่ดิวเต็มแรง พี่ดิวผวามากอดผมไว้แน่น แม่งน้ำเงี่ยนกูแตกคราวนี้สุดๆ จริงๆ ควยกูกระตุกพ่นน้ำเงี่ยนน่าจะไม่น้อยกว่าห้าหกครั้งก่อนที่กูจะหยุดยืนหอบมองดุน้ำเงี่ยนที่มันไหลย้อยเต็มง่ามขาพี่ดิว
พี่ดิวยืนตัวเกร็งขมิบตุดแน่นจนผมเข่าอ่อน ควยยังแข็งอยู่แต่ยืนไม่ไหวแล้วเว่ย แม่งขนาดน้ำแตกแล้วยังตอดกุขนาดนี้ ผมค่อยๆ ถอนควยออกมาช้าๆ น้ำเงี่ยนไหลย้อนตามแรงถอนออกมาเต็มง่ามขา แม่งเสือกติดเงี่ยง ผมต้องกลั้นใจถอนควยส่วนหัวที่ยังค้างคาอีกรอบ แม่งหลุดออกดังพลั้วะพร้อมกับน้ำเงี่ยนมหาศาลไหลย้อยเต็มพื้น

"
พี่ดิวสุดยอดเลย" ผมพูดพลางเดินเข้าไปจูบปากกับแก แกกอดผมไว้แน่นแลกลิ้นโต้ตอบผม "เห็นไหมบอกแล้วว่าไม่เจ็บ" ผมพูดหลังจากถอนปากออก "ใครว่าไม่เจ็บ เจ็บจะตาย แต่ทนไว้" พี่ดิวตอบหน้าแดง อ้าว เจ็บเหรอวะ แล้วแม่งปิดปากสนิทเลย "เจ็บแล้วทำไมไม่บอกละคับ" ผมถามพลางดึงตัวแกมานั่งที่เตียง พี่ดิวยิ้มเขินๆกอดผม "ก็ถ้าบอกว่าเจ็บเดี๋ยวต้นเลิกทำน่ะสิ" อ้าวเฮ้ย แล้วตอนแรกมึงจะกลัวทำไมวะ แล้วกลัวกูเลิกทำเนี่ย แปลว่าอะไรว่ะ แปลว่ากูจะได้เย็ดมันอีกใช่ไหมวะ "แล้วที่ต้นถามอ่ะว่าชอบ เอ่อ ชอบ ควยต้นไหมน่ะ" พี่ดิวยิ้มอายหน้าแดงจัด ก่อนบอกออกมา

"
ควยมึงใหญ่ถึงใจกูมากเลยไอ้สัด ถ้ารู้ว่ามึงเย็ดโคตรมันอย่างนี้ กูปล้ำแม่งตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น