1 มี.ค. 2554

ตอน 13

     กว่าจะหาเวลามาเล่าต่อได้ เฮ้อ เหนื่อยเจรงๆ

   
คราวก่อนเล่าเรื่องไปชักว่าวหมู่โชว์ ตอนนั้นก็สนุกไปเรื่อยๆ แหละครับ ไม่ได้คิดอะไร ใครจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องนี้มันจะเกี่ยวพันกับผมในตอนหลัง เล่าให้ฟังเลยแล้วกัน

   
หลังจากที่ว่าวโชว์พี่คนที่อยู่หอตรงข้ามกันไปแล้วครั้งหนึ่ง แน่นอน มันต้องครั้งที่สอง ที่สามตามมา เพราะครั้งแรกบอกได้เลยว่าโคตรชอบเวลาที่ว่าวแล้วมีคนมายืนดู ไอ้ห่าก้องเองก็ติดใจไม่แพ้กัน คงมีแต่ไอ้เอกคนเดียวที่ไม่เล่นด้วย ช่างแม่ง ควยเล็กแล้วยังเรื่องมากอีกถึงจะชอบแต่จะว่าวโชว์ทุกวันคงเป็นไปไม่ได้ ไม่กลับบ้านกลับช่องมันแต่โชว์ของ พ่อเพ่นกระบาลแยกแน่ๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นศุกร์เสาร์ พี่คนนั้นเองก็รู้เวลาดี พอตีหนึ่งคืนวันศุกร์ปุ๊บ มานั่งประจำการรอกูปฏิบัติกามกิจตรงเวลาเป๊ะ

   
ไอ้ห่าก้องคงยังติดใจเรื่องไอ้อาร์ตอยู่ จะให้ผมเป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ เหี้ยสิ เมียกูนะ เรื่องอะไรจะให้มึงเย็ด เลยยุส่งให้มันไปจีบพี่คนที่แอบดูมันชักว่าวน่ะ หน้าตาก็น่ารักดีตัวเล็กๆ เหมาะกับควยเล็กๆ อย่างมัน ไอ้ก้องไม่เอาให้เหตุผลว่า "พี่เค้ามีแฟนแล้วโว้ย เห็นมีเด็กหนุ่มๆ มาหาบ่อยๆ แถมอีกอย่างพี่เค้าเห็นควยมึงแล้วไอ้ต้น กุจะไปสุ้ไหวได้ไงวะ เค้าคงอยากได้ควยมึงมากกว่า" โหเหตุผลแม่งน่าภุมิใจในขนาดควยกูจริง พอมันพูดอย่างนี้แล้วคนอย่างไอ้ต้นหรือจะไม่คิดอยากเย็ดพี่คนนั้น คิดสิวะ คิดเยอะด้วย มันต้องหาวิะเนียน ถึงมันเป็นเกย์ แต่กูเดินไปหาแล้วบอก "เพ่ ขอเย็ดตูดที เงี่ยนว่ะ" คงอาจเจอตีนกลับมา

   
เวลาผ่านไปนานสองสามเดือน จนผมเลิกคิดเรื่องจะเอาควยไปเสยตูดพี่เค้าแล้ว มาวันนึงผมมีเรื่องกับไอ้ต้า ก็ชกแม่งไปหมัดนึงเล่นเอาปากแตก ส่วนกูน่ะเหรอ แม่งเตะผ่าหมากกูจนลงไปนอนหน้าเขียว เล่นโจมตีจุดยุทธศาสตร์กู สงสัยแม่งอิจฉา ไอ้ห่าเอ้ย ตีกันเรื่องเด็กๆ พ่อด่าซะเละเทะ เลยออกมา ไม่ได้โกรธอะไรไอ้ต้าหรือน้อยใจพ่อหรอกครับ แต่ไม่อยากอยู่ กลัวมีเรื่องอีก

   
วันนั้นเซ็งมาก กะจะมาหาไอ้ก้องชวนแดกเหล้าแก้เซ็งซักหน่อย แม่งเสือกไม่อยู่ห้อง ไม่เอามือถือไปด้วย ฉิบหายเอ้ย น้ำกุก็ยังไม่ได้อาบ ยังใส่กางเกงยีนส์ที่เน่าไม่ได้ซักมาเกือบเดือน กับเสื้อช็อปตัวเก่ง (เพราะกูมีอยู่ตัวเดียว) กางเกงในก้ไม่ได้ใส่ เพราะถ้าผมใส่กางเกงยีนส์จะไม่ใส่กางเกงใน ให้มันดูตู๊มๆ แกว่งๆ นี่แหละ สะใจดี นั่งรอไอ้ก้องอยู่พักนึง ไม่ไหวแล้ว ยุงเยอะชิบ เลยไปหาอะไรทำแก้เซ็ง ตอนนั้นประมาณสองทุ่มครึ่งแล้วครับ คิดไปคิดมาไปตัดผมดีกว่า ผมเริ่มจะยาวเกือบหมดหล่อแล้ว เลยบึ่งมอไซค์ไปห้างใกล้ๆ ถึงกูซกมก แต่ก็ชอบตัดผมร้านดีๆ นะเฟร้ย มันจะได้ทรงที่หล่อสมใจกู

   
ไปถึงร้านตัดผมในห้าง คนแทบไม่มีแล้ว อย่างว่า ห้างชานเมืองสองทุ่มคนก็หมดแล้ว ในร้านตัดผมเหลือลูกค้านั่งอยู่คนเดียวกำลังไดร์อยู่ ประตูร้านแม่งก็ปิดไว้ครึ่งนึงเป็นสัญญาณบอกว่า ร้านกูปิดแล้ว เชิญไสหัวไป แต่กุไม่สน มุดเข้าไปนั่งรอหน้าตาเฉย ช่างตัดผมก็มองหน้าผมแบบว่าร้านปิดแล้วมาทำเหี้ยไร กูก้เลยบอกไปก่อนว่า "มาตัดผมครับ ร้านยังไม่ปิดใช่ไหมครับ" ไอ้ช่างนั่นมันก็มองดูเวลา ผมนึกในใจเหลือตั้งสิบห้านาที ตัดผมกูทันอยู่แล้ว มันก้พยักหน้า เป็นอันว่ามันจะตัดผมกูเป็นหัวสุดท้ายของวันนั้น

   
ผมนั่งสำรวจร้าน มีช่างตัดผมกับคนที่สระอีกคน เป็นผู้หญิง มันก็เรียกให้ผมไปสระรอลูกค้าอีกคนเสร็จ ผมสระเสร็จก็มานั่งรอ ส่วนน้องผุ้หญิงคนนั้นเขาก้บอกช่างว่าขอตัวกลับก่อน เพราะต้องไปรับลูก อีห่า เห็นเด็กๆ แม่งมีผัวมีลูกแล้วเหรอวะ แป๊บเดียวคนที่ตัดก่อนผมเขาก็เสร็จ เดินออกจากร้านไป พี่ช่างตัดผมแกเลื่อนประตูปิดสนิท คงกลัวมีลูกค้าไม่รู้จักกาละเทศะแบบผมโผล่หัวเข้ามาอีก

    "
เดี๋ยวเสร็จแล้วออกประตูหลังแล้วกันนะครับ" พี่ช่างบอกผม ผมก็พยักหน้าหงึกๆ เขาก็ถามผมว่าเอาทรงอะไร ตอนนั้นผมของผมค่อนข้างยาว เบื่อๆ เซ็งๆ เลยบอกพี่เขาไปว่าขอแบบสกินเฮดเลย พี่เขาก็ถามว่าเอาจริงเหรอ "เอาจริงดิพี่ ทำไมอ่ะ ตัดแล้วผมจะไม่หล่อเหรอ" ผมย้อน ไอ้ห่า กูก็มั่นใจในความหล่อที่มีน้อยนิดของกูพอควร พี่ก็ยิ้มๆ เพิ่งเห็นหน้าชัดๆ น่ารักอีกแล้ว ไม่รู้กูสเป็กต่ำหรือเปล่า เห็นใครไอ้ต้นว่าน่ารักไปหมด แต่พี่เค้าก้น่ารักจริงๆ นะ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เวลายิ้มนี่มีลักยิ้มด้วย

   
ระหว่างตัดผมพี่เขาก็ชวนคุยไปเรื่อยแหละครับ คงตามหน้าที่ที่จะให้ลูกค้ารู้สึกเป็นกันเอง ผมก็คุยไปด้วยแหละตามหน้าที่ของลูกค้าที่ดี แต่ความคิดเริ่มเลว ก็ความที่ผมค่อนข้างสูง แล้วพี่เค้าตัวเล็กเค้าก็เลยต้องเขย่งทำให้ชายเสื้อเขาเลิกขึ้น เห็นขอบกางเกงในสีขาวกับหน้าท้องเนียนๆ โหย ไอ้ต้นตาค้างเลย ควยเริ่มแข็งข้อฉิบหายแล้วสิ ลิงก้ไม่ได้นุ่งโด่มาตอนนี้อายเขาตาย

   
ผมลอบมองท้องพี่เค้าเป็นระยะ แม่งน่าซะจริงๆ คุยกับพี่เค้าไปเสียงสั่นเลย พอสักพักพี่เค้าคงหมดเรื่องคุยเลยเงียบๆ ไป แต่ผมน่ะเครื่องติดแล้ว "พี่กลับดึกอย่างนี้ เมียไม่ว่าเหรอครับ" ถามไปงั้นแหละ พี่แกก็ยิ้ม "ไม่มีเมียครับน้อง พี่ยังโสด" หุหุ เข้าทางไอ้หมาต้น "อารายกาน คนหล่อๆอย่างพี่อ่ะ ไม่มีเมีย ผมไม่เชื่อหรอก" พี่เขาก็ยิ้มอีก จะยิ้มทำเหี้ยไรนักหนาวะ แค่นี้กูก็เงี่ยนจะแย่ ต้องเอามือไปล้วงควยที่กำลังแข็งปั๋งออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์หัวควยโผล่เลยขอบกางเกงขึ้นมา ยิ่งกูใส่เอวต่ำด้วย มันเลยออกมาได้ค่อนลำ ดีนะที่มีผ้าคลุมปิดอยู่ กูเลยล้วงได้ง่ายๆ

    "
แล้วเราล่ะ หน้าตาอย่างเนี้ยมีแล้วสิ ทำไมมาตัดคนเดียว ไม่พาเมียมาด้วย" พี่เขาถามผมกลับ "มีแล้วพี่ ห้าคน เอากันทุกวัน แต่บางวันก็เอาทีเดียวสิบคน" พี่เข้ามองหน้าผมงงๆ ไอ้ห่าไม่เก็ตมุขกู ผมก็เลยเฉย "เมียชื่อโป้ง ชี้ กลาง นาง ก้อย" เท่านั้นแหละ พี่แกก็ฮาครืน "เออ ชื่อเดียวกับเมียพี่เลย เอาทุกวันเหมือนกัน" ฮั่นแน่ เห็นน่ารักๆ อย่างนี้ เงี่ยนไม่แพ้กูนี่หว่า แล้วแกก็ถามผมต่อ "เอ้ย แล้วเมื่อกี้เราบอกว่าเอาทีเดียวสิบคน นี่ยังไงอะ" อะแน่ อยากรู้จริงดิ "อ้าว ก็สองมือเลยไงพี่ มือเดียวมันกำไม่พอ" หุหุ ไอ้ต้น ไอ้ขี้โม้

    "
เหอะๆ เว่อร์แล้วน้อง อย่ามาโม้เลย" ไอ้ห่า กูของจริงเว้ย มาหาว่ากูโม้ กำลังจะพูดออกไป พี่แกก็พูดมาก่อน "ชักว่าวน่าเบื่อว่ะ ไม่เอาหญิงล่ะ มันส์กว่าอีก" ผมแอบมอง เห็นหน้าแกแดงๆ สงสัยเริ่มเงี่ยนแล้วสิ ดูๆ ไปแกไม่น่าใช่เกย์หรอก เพราะดูแมนๆ ตัวเล้กๆ แต่ไว้เคราบางๆ น่าเอาควยขยี้ฉิบหาย "พี่เคยเหรอ เล่าให้ฟังบ้างดิ" ผมเร้าแก แกก็ยิ้มๆ ไม่พูดอะไร แกก็เงียบ ผมก็เงียบ แม่งสงสัยกูรุกเร็วไป

    "
จะเอาครั้งไหนล่ะ ครั้งแรกหรือครั้งที่ประทับใจ" แหม ไอ้เหี้ย มีหลายครั้งด้วยนะ "แล้วพี่มีกี่ครั้งละ มีเมียมากี่คนแล้วเนี่ย ท่าทางจะเยอะ" แกก็หัวเราะ ผมก็แบบเต็มกลั้นแล้ว เอามือลูลควยไปด้วย ส่วนข้อศอกก็ค่อยๆ กางออก หุหุ รู้สิว่ากูทำอะไร ก็พี่แกแม่งแอ่นเป้ามาซะขนาดนั้น แนวควยอยู่ระดับเดียวกับแขนผมพอดี แล้วช่างตัดผมส่วนใหญ่เป็นห่าไรไม่รู้ชอบเอาควยมาสี เคยเจออยุ่ครั้ง เป็นผุ้หญิงท่าทางกร้านๆ นมเบ้อเริ่ม แม่งเอานมมาถูหัวกู น้ำเกือบแตกแน่ะ

   
พี่แกยังไม่รู้ตัวว่าไอ้ต้นมันเริ่มเลวแล้ว แกก็เล่าประสบกามแกให้ฟัง คงผ่านมาเยอะจริง เล่าได้เป็นเรื่องเป็นราว บางครั้งแกก็แอ่นเป้าจนควยมาโดนแขนผม แข็งเป็นลำเลยนะมึง ผมก็คุยกับแกไปเรื่อยแต่ละเรื่องแม่งเสียวๆกระตุ้นความหงี่ชะมัด ดีนะที่ไม่มีคนอื่นอยู่แกเลยเล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือกเห็นภาพในหัวเป้นแกกำลังเย็ดหญิงตามที่แกเล่าเลย "เดี๋ยวไปล้างหัวนะครับ" พี่แกบอก เฮ้ย กูยังน้ำไม่แตกเลย ไปล้างทำไม อ่อ หัวคน ไม่ใช่หัวควย แกตัดผมเสร็จแล้ว มองหน้าตัวเอง เออ เด็กลงไปหลายปีความหล่อส่งประกายวิ๊งๆๆ

   
พี่แกพูดเสร็จก็ดึงผ้าคลุมที่คลุมอยู่ ชิบหายแล้ว ยังไม่ได้เก็บควย รีบเอามือดึงเสื้อยืดที่ใส่อยู่ (ปรกติใส่เสื้อช็อปไม่ชอบติดกระดุมครับ ชอบใส่เสื้อยืดข้างในมากกว่า ตอนเรียนก็ติด ตอนไม่เรียนก็เอาออก เผื่อต้องวิ่งหนีส้นตีน จะได้โยนเสื้อทิ้งทัน) ดีที่ไม่ได้ปลดเข็มขัดด้วย ไม่งั้นควยคงโด่ออกมาให้แกเห็น หรือแกเห็นแล้วไม่พูดไม่รู้ ผมเดินลิ่วนำแกไปที่เตียงสระ แล้วก็นอนหงายลง โดยลืมไปเลยว่าควยแข็งอยู่ แถมเสื้อที่ใส่มันแบบพอดีตัวก็เลยสั้นหน่อย หัวควยมันเลยโผล่มาให้เห็นทั้งลำ ผมแกล้งไม่รู้ไม่ชี้ไม่ปิดไม่กุมแม่งแล้ว พี่เขาเดินตามมาเปิดน้ำแล้วก็ค้างอยู่

   
ผมแอบมองพี่เขา สายตาแม่งจ้องควยกูเขม็ง ไม่เห็นก็บ้าแล้ว ควยโผล่ออกมาตั้งค่อนลำขนาดนั้น ผมแกล้งหลับตาแต่คอยหรี่ตามอง กระดกควยสองสามที ป่านนี้ควยผมคงพ่นน้ำหงี่มาจนหัวควยเป็นมันแล้วมั้ง พักใหญ่แกถึงเปิดน้ำล้างเศษผมที่หัว ผมหรี่ตาดู แม่งตายังมองควยกูอยู่เลย เฮ้ย หน้ากูเปียกไปหมดแล้ว แม่งไม่มองหัวกูเลย น้ำจากฝักบัวฉีดเข้าหน้าผมเต็มๆ "เฮ้ย ขอโทษๆ พี่เหม่อไปหน่อย" หุหุ ไอ้เหี้ยอึ้งกับควยกูขนาดนั้นเลยเหรอ อยากเห็นใกล้ๆ ไหมวะ คว้าเลยดิ จับเลยดิ ภาวนาในใจนะครับ ไม่ได้พูดออกมาหรอก

   
ผมแกล้งเอามือเกาหน้าท้องดึงชายเสื้อให้เลิกขึ้นมาอีก แกจะได้เห็นทั้งควยทั้งขนผมเต็มๆ ผมยังหลับตาอยู่ "เออพี่ เขาบอกว่าหญิงชอบคนขนดกจริงป่ะ" หุหุ เอาเลยไอ้ต้น เอาอีก พี่แกเงียบไปพักนึง "แล้วแต่คนนะ บางคนชอบขนดกๆ บางคนชอบแบบเกลี้ยงๆ" ปากแกตอบผม แต่ตามองที่ควยผมตลอด เอ้า จะดูดก็มาดูด แม่งมองอยู่ได้

    "
เหรอพี่ ของผมน่ะหน้าท้องไม่มีคน แต่ตรงง่ามแม่งเยอะชิบหายเลย บางทีมังกรกินหมี่เจ็บชิบ" แกก็ทำหน้างงๆ ผมเลยอธิบายให้แกฟังว่าควยที่ยังมีหนังหุ้มอยู่ เกิดแข็ง แล้วตอนหดมันดึงขนกลับเข้าไป ก็เรียกว่ามังกรกินหมี่ มีอีกคำนึงที่ผมชอบ คือเหล็กดัดกัดหมี่ ก็คือคนที่ขนเยอะๆ แล้วเจอพวกที่ดัดฟันโม๊กควยให้แล้วเกิดไปติดเหล็ก คิดถึงสภาพแล้วแม่งควยยังคาปากอยู่ แล้วเอาออกไม่ได้เพราะหมอยติด

    "
ก็ต้องเล็มๆ บ้างสิ มันจะได้ไม่ติด หรือไม่ก็ไปขลิบ จะได้ไม่มีหนังหุ้ม อึดด้วย "พี่แกตอบ เอาอีกคนแล้ว ไอ้เอกก็บอกอึด ไอ้พี่นี่แม่งก็บอกอึดอีกคน "พี่ขลิบแล้วเหรอถึงรู้ว่าอึด" ผมถามมองหน้าแกแบบจ้องเลย แกหลบตา "ขลิบแล้วครับ เกือบห้าปีแล้ว" ผมสนใจก็เลยถามรายละเอียดแก ใจนึงกูก็อยาก อีกใจก็กลัว คือเคยเห็นควยคนที่ขลิบ ถ้าเย็บดี มันก็ออกมาสวย กูกลัวเจ็บตัวแล้วควยกูที่สวยๆ อยู่จะเยินน่ะสิ เกิดเป็นหนองขึ้นมาก็ตายห่ากันพอดี เพราะกูมันซกมก

   
ผมถามแกต่อเรื่องขลิบเพราะสนใจ แกก็ยืนยันว่าอึดจริงเพราะมันถูกเสียดสีตลอดจนชิน ผมถามแกจนแกล้างผมให้ผมเสร็จ "แล้วรู้ได้ไงอ่ะ ว่าต้องไปขลิบหรือเปล่า" เออน่านสิ แล้วควยแบบไหนควรไปขลิบ "หัวถอกหรือยังล่ะ "ไอ้ห่า ทำมาถาม เมื่อกี้เห็นควยกูหมดแล้ว กูแกล้งโง่ต่อ "ก็ถอกได้อ่ะพี่ เวลาแข็งก็ถอกเอง แต่ไม่รู้ว่าต้องขลิบไหมอ่ะ" ผมนั่งคุย ไม่ยอมลุกไป แกเลยต้องเดินอ้อมมาหาผมข้างหน้า

    "
พี่ดูให้หน่อยดิ ต้องขลิบไหม" ผมพูดพลางปลดเข็มขัดรูดกางเกงลงแล้วงัดควยมาหน้าตาเฉย ขยับตัวไปนั่งปลายเตียงสระให้แกมองควยได้ชัดๆ "เนี่ยพี่ ถ้ามันแข็งก็จะถอกได้เอง ไม่ต้องจับถอก" ปากก็พูดเจื้อยๆ แต่ควยผมนี่แข็งฉิบหายเลย หัวควยมันปลาบ "ใหญ่ว่ะ" พี่แกพูดแค่นี้ ไอ้เหี้ยกูถามเรื่องควยว่าต้องขลิบไหม มันเสือกตอบเรื่องขนาด "เอ่อ หนังมันลงไปสุดแล้วนี่ ไม่ต้องขลิบหรอก" พี่แกตอบปากสั่นเลย ผมกระดกควยสองสามทีแม่งเงี่ยนชิบ เวลามีคนมาจ้องควยกูเนี่ย

    "
พี่ว่าควยผมเล็กป่ะ เพื่อนมันบอกว่าผมควยเล็ก แม่งน้อยใจว่ะ" ผมแกล้งโอด เหอๆ ไอ้ต้น แกล้งโง่ได้อีก "เฮ้ย นี่นะเล็ก ใหญ่โคตรเลย" พี่แกพูด ตายังจ้องควยกูอยู่ "พี่อย่ามาอำ ผมเห็นของเพื่อนหลายคนมันใหญ่กว่าผมอีก" หุหุ เพื่อนผมมันทำงานกับเบลอามี่ครับ "ไหนดูของพี่ดิ สงสัยใหญ่กว่าผมอีก แม่งอายวะกู เกิดมาควยติ๊ดนึง" ผมไม่พูดปล่าว จับพี่เขาถอดกางเกงว่ะ หื่นชิบหายเลยกู พี่แกก้ดิ้นๆ "เฮ้ย อย่าๆ เดี๋ยวกูถอดเอง" เออ แม่งพูดกูกะผมแล้ว สงสัยยอมสนิทด้วยแล้วดิ ผมปล่อยแกแกก็เริ่มถอดกางเกงออก แม่งว่าง่ายดีเหมือนกัน ดูตัวเล็กๆ นี่ควยใหญ่ไม่ใช่เล่น มันเล็กกว่าของผมพอสมควร แต่ไม่เล็กเลยถ้าเทียบกับตัวแกหัวควยขลิบแล้วเรียบเนียบไม่มีรอยแผลเป็นยาวประมาณ 6 นิ้วแข็งโด่เลย แต่ที่สำคัญครับ หมอยแกเล็มเป็นระเบียบมากสมเป็นช่างตัดผม ไม่โกน แต่เล็มเหลือยาวประมาณ1 เซ็น แถมข้างๆ มีกันขนด้วย

    "
โห ใหญ่นะพี่ ไม่เล็กเลย หมอยสวยด้วย" ผมพูดพลางเอามือไปลูบๆ หมอยแก แกหลบตูดหนี แล้วรีบเก็บควย แต่ของผมยังไม่เก็บนะ "พี่ตัดเองเหรอ หมอยทรงเนี้ย" ผมถามแกต่อ แกพยักหน้า ผมเลยถาม "ทำให้ผมบ้างดิ คิดแพงป่ะ" พี่แกยังอึ้งอยู่ แม่งก็น้ำหงี่กูไหลย้อยเป็นสายเกือบถึงพื้นแล้ว "น่านะพี่ มังกรผมจะได้ไม่กินหมี่อีกไง" มังกรผมไม่เคยกินหมี่หรอกครับ แต่พูดเพื่อให้แกเห็นใจ "ซอยสั้นๆ ก้พอพี่ ไม่ต้องกันขอบหรอก" ผมขอต่อ พี่แกเงียบไปพักนึกจนผมคิดว่าคงอดแล้ว แกก็บอก "เออ ก็ได้ แค่เล็มเท่านั้นนะ" แหมขอบคุณครับ จะเลียด้วยก็ได้นะเว้ย กูไม่ว่าหรอก

   
แกพูดเสร็จแกก็ไปหยิบอุปกรณ์ มีบัตตาเลี่ยน หวี กรรไกร มาครบเลย แกหยิบหนังสือพิมพ์มาด้วยเอามาปูรองตรงที่วางเท้าแล้วแกก็บอก "ถอดกางเกงออกดิ เลิกเสื้อขึ้นไปด้วย" ผมก้ทำตามอย่างว่าง่าย แก้ผ้าแม่งทั้งตัวเลย เสื้อก็ไม่ใส่ นั่งควยโด่อยู่ริมเตียง ควยกูแม่งคงเงี่ยนมาก ไม่มีหดมีเหี่ยว โด่เด่ตลอด

    "
เอาสั้นขนาดไหน" พี่แกถามพลางหยิบหวีมาสาง แม่งใครมาใช้หวีต่อคงซวยชิบหาย หวีหมอยกูซะเรียบแปล้เลย ซี่หวีปาดควยกูจนกระดก "สกินเฮดเหมือนกันแล้วกันพี่" แกก้พยักหน้า "เฮ้ย เอามือจับควยไว้ เดี๋ยวโดนบัตตาเลี่ยนบาด" โห แกขู่หรือจริงวะ เล่นซะกูควยเกือบหด ว่าแล้วแกก็เอาหวีรองบนหัวหน่าว แล้วบัตตาเลี่ยนก็ปาดแว๊บ

    "
จับไปทางซ้ายหน่อยสิ" แกสั่งผมแบบตั้งใจมาก ส่วนผมเองก็กระตุกควยหงึกๆ มันจะหลุดจากมือที่จับไว้ให้ได้ อย่าดื้อสิลูกพ่อ พี่แกบรรจงมากครับ ค่อยๆ ตัดเล้มหมอยผมจนมันสั้นได้ระดับเดียวกัน แกก็บอก "เอ้า เอามาอีกข้าง" ผมก็ทำตาม พอแกเอื้อมมือจะมาตัดในวอกนี้ ผมแกล้งปล่อยควยหลุดมือ มันกระเด้งฟาดมือแกจนแกร้องเฮ้ย ผมแกล้งปล่อยไว้"ขอโทษพี่ พอดีหัวมันลื่นหลุดมือ" แกก็มองๆ สักพักผมเลยเอามือไปง้างควยกลับ "จับดีๆ นะมึง เกิดเป็นแผลกูไม่รับผิดชอบนะโว้ย" แกบอก

    "
ตกลงของผมไม่เล็กจริงเหรอ" ผมถามพลางเอามือลูบหัวควยไปด้วย แกก็ตอบ "ไม่ใช่ไม่เล็ก ใหญ่โคตรเลยมึง กี่นิ้ววะ" นั่น อยากรู้ขนาดกูด้วย "เอายาวหรือใหญ่ ถ้ายาวก็เจ็ดนิ้วครึ่ง รอบวงก็เจ็ด ถ้ากว้างก็สองนิ้วได้" ผมตอบ แหมไอ้ต้น มึงวัดควยซะละเอียด "แต่ถ้าตรงหัวเงี่ยง รอบวงก็แปดคับ กว้างสองนิ้วครึ่ง" ยัง มันยังไม่หมดมุก "ใหญ่ชิบเลย แต่ใหญ่ไปอย่างมึงผู้หญิงรับไม่ค่อยไหวหรอก ขนาดกูกำลังดี คับแต่ไม่ถึงกับเจ็บ" ฮั่นแน่ ไอ้เวร โฆษณาสรรพคุณตัวเองด้วย พี่เขาคงไม่เกย์หรอกครับ เพราะถ้าเป็นเกย์ ป่านนี้ยัดควยผมเข้าปากแล้ว

    "
มึงกุมกะโปกไว้หน่อยฎ มันสั่ง ผมมองดูมันเล็มข้างบนกับข้างๆ เสร็จแล้ว กำลังจะซอยใต้กระโปก ผมเลยเอนตัวหงายแล้วดึงกระโปกไว้ ควยเต้นหงึกๆ น้ำหงี่เยิ้มเต็มหน้าท้อง พี่แกก็ก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงง่ามตูดกู เห็นแล้วหงี่ชะมัด "โอยยย เสียวว่ะ" เหอๆ ไม่ได้ตั้งใจ แต่หลุดปากไป ก็แม่งตรงที่มันกำลังซอยขนกูเป็นจุดตายกูพอดี เคยมีคนเลียให้แล้วกูดิ้นพล่านเลย "เสียวเหี้ยไรล่ะ เสร็จแล้ว" แกพูดเสร็จก็เอามือปัดๆ ขนที่ติดตามตัวผมออก บางส่วนมันติดตามลำควยเลย เพราะควยผมมันเยิ้มมานานแล้ว เปียกเกือบทั้งลำ เศษขนติดเต็มไปหมด

    "
พี่ ขอล้างหน่อยนะ เดี๋ยวมันคัน" ผมพูดระหว่างที่เก็บของ แกก็พยักหน้า ผมเลยเดินควยแกว่งไปตรงอ่างสระผมหัวเตียง เอาควยจ่อแล้วเปิดน้ำล้าง "เฮ้ย ล้างอย่างเดียวนะ ห้ามชักว่าว" แกพูดพลางเอาเศษหมอยผมไปทิ้ง ผมเบี่ยงควยซ้ายขวาถูสบู่แล้วล้างน้ำ อยากชักว่าวชิบหาย แต่กลัวแกเตะเอา ผมล้างเสร็จแกกลับเข้ามาพอดี "เอ่าแต่งตัวได้แล้วเว้ย กูจะกลับบ้านแล้ว" แม่งไอ้พี่เวร กูเป็นลูกค้านะมึง แต่ผมก็ว่าง่าย ให้ใส่ก็ใส่ทั้งที่ควยยังโด่นั่นละ

    "
เออ เสร็จแล้วก็ไปกัน" แกบอกพลางปิดไฟในร้าน ผมก็เดินถ่างๆ เพราะตอหมอยมันตำควย ยังไม่ชิน "พี่ชื่ออะไรอ่ะ" เฮ้อ แม่งให้เขาตัดทั้งขนหัวขนควย เสือกไม่รู้จักเขา "ม่อนครับ" พี่เขาตอบ ผมเห็นแกเดินเกร็งๆ ควยคงโด่เหมือนกัน แกพาผมเดินออกทางออกพนักงาน ผมกะจะแวะเข้าห้องน้ำสาวว่าวให้หายอยากซะหน่อย แต่เกรงใจพี่ม่อนแกเพราะเขาให้เฉพาะพนักงาน พี่เขาพาผมมาส่งที่ประตู แล้วแกก็เดินกลับเข้าห้องน้ำไป ผมเดินออกมาได้นิดนึง ไอ้ห่า ลืมจ่ายเงินนี่หว่า ผมเลยเดินกลับเข้าไปใหม่ เข้าไปในห้องน้ำ เอ้าที่โถฉี่ไม่มี ไปไหนแล้ววะ ผมเดินกลับ อ่ะๆ หรือแกปวดขี้เข้าส้วมวะ ถึงทำหน้าแบบอึดอัด ผมก้มดูเห็นรองเท้า ใช่แล้ว พี่ม่อนแน่ๆ กางเกงกองอยู่ที่พื้น แกคงฉี่มั้งเพราะหันหน้าเข้าโถ แต่แค่ฉี่ทำไมต้องถอดกางเกงลงขนาดนี้วะ

   
เหอๆ ไอ้ต้น ไอ้เลว เขาจะทำอย่างที่มึงคิดจริงๆ เหรอ ในหัวมึงมีแต่น้ำกาม ใครเขาจะมาว่าวที่ทำงานวะ อือม์ ช่าย แต่มึงก็ว่าวที่โรงเรียน ที่วิทยาลัย ที่โน่นที่นี่ตั้งเยอะแยะ ไม่เกี่ยวว่าที่ไหน แต่มันอยู่ที่มึงเงี่ยนตอนไหนตะหาก ถ้าเป็นมึงล่ะว่าวไหม คิดสิคิดไอ้ต้น ถ่ายน้ำกามออกก่อน เอามันสมองใส่ลงไปบ้าง เออ เป็นกู กูก็ว่าวว่ะ ถ้าเงี่ยน

   
ในเมื่อความคิดมันพาไป ผมเลยปีนห้องข้างๆ แอบดูแม่งซะเลย พี่ม่อนแม่งสาวว่าวควยแข็งโด่เลยไอ้ห่า หน้าตาเหยเก ควยแดงๆ ผลุบเข้าผลุบออกเสียงซี้ดเบาๆ ลอดตามไรฟัน ผมดูแกสาวว่าวลืมตายขนาดนั้นรู้เลยว่าแกเงี่ยนมาก ควยกูกำลังจะโด่หมอยแม่งเสือกตำจนเกือบหด ไม่ทันไรพี่ม่อนสาวควยเร็วขึ้นแอ่นควยกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาเปรอะข้างฝา น้ำเงี่ยนเป็นสายกระเซ็นไปจนเปรอะ "พี่ม่อน ค่าตัดผมครับทั้งสองหัวเลย คราวหน้าผมมาให้พี่ตัดอีกนะ ขอบคุณครับ" ผมหยิบแบ็งคืห้าร้อยยื่นชะโงกหน้าเข้าไปในห้องแก แกอึ้งเอามือปิดควยไว้ร้องเฮ้ย ผมยื่นมือเข้าอีก "อ่ะรับไว้สิพี่" แกก็เอื้อมมือมาอึ้งๆ ผมส่งเงินให้แกแล้วยกนิ้วโป้งให้ "พี่ม่อน สุดยอดดดดดด" แล้วผมก็วิ่งออกจากห้องน้ำมานั่งหัวเราะอยู่ที่รถ

   
ผมขับรถกลับมาที่ห้องไอ้ก้องทั้งที่ยังเงี่ยนๆ อยู่นั่นแหละ กะว่าจะมาว่าวกะไอ้ก้องโชว์พี่ห้องตรงข้ามดีกว่า บ่มอารมณ์มาได้ที่แล้ว ไอ้ห่าก้องเสือกยังไม่กลับ แม่งไปตกหลุมหี หรือไปเสยกับสิบล้อหรือเปล่าวะ ชักเป็นห่วงแล้ว คนกำลังเงี่ยนด้วย ผมเดินออกมานั่งที่ร้านอาหารตรงปากซอย สั่งข้าวมากินรอมันไปเรื่อย

    "
นั่งด้วยคนได้ไหมครับ"


   
จบแค่นี้ เดี๋ยวไว้จะมาเฉลยว่าเกิดอะไรขึ้นอีก ตอนนี้น้ำผมยังไม่แตก แต่ตอนหน้าแตกแน่ๆ อย่างแรงงงงงงงงงง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น