1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 39


"ได้รับรูปของเพื่อนเชนแล้ว Kใหญ่มากจริงๆ พรุ่งนี้พามาที่ร้านให้ได้นะ พี่ให้ห้าหมื่น" ผมอ่านเมสเสสที่ส่งมาหลายรอบ เพื่อนเชน เคใหญ่ ห้าหมื่น ไอ้สัดเชน แม่งตอนเข้าห้องน้ำเมื่อกี้มันแอบส่งรูปควยกูไปให้ใครแน่ๆ แล้วร้านที่มันว่านี่มันร้านไหนวะ แล้วไอ้เชนไปทำอะไรที่นั่น เอ้ย อย่าบอกนะมึงว่ามึงเป็นเด็กขาย หรือเป็นเอเย่นต์ส่งผู้ชายขายน้ำ
ผมอึ้งกับสิ่งที่ไอ้เชนทำ อึ้งอย่างแรกคือถ้ามันเป็นเด็กขาย เพราะคนอย่างไอ้เชนไม่น่าทำได้ ถ้าเป็นกูก็ว่าไปอย่าง (อ้าว) แต่หน้าตาหุ่นมันก็ดี แถมท่าทางจะ "เชี่ยว" เรื่องอย่างว่าไม่ใช่น้อย อึ้งอย่างที่สองถ้ามันเป็นเอเย่นต์จริง มันก็เป็นคนคบไม่ได้ขายเพื่อน แต่ที่ดูๆมันเป็นคนจริงใจนะ มันขัดกันไปหรือเปล่า รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ ได้แต่หวังไว้ว่าเป็นอย่างแรกดีกว่า ถ้ามันเป็นเอเย่นต์จริงกูคงแย่
ผมจ้องเมสเสสนั้นซ้ำไปซ้ำมา เอาไงดีวะ ถ้ามึงอยากรู้ว่าไอ้เชนเป็นอะไร มึงต้องตามไปดูนะไอ้ต้น เฮ้ย แต่ถ้าไปกับมันแล้วมันจับกูทำไส้กรอกส่งออกนอก ตูดบานแน่ๆ ไอ้ต้น เอาไงดีวะ เหี้ยเอ้ย ควยกูก็ยังไม่หด ไม่ได้เอาน้ำออกก็นอนไม่หลับ แป๊บเดียวเลือดชั่วในตัวก็แล่นจากควยเข้าสู่สมอง เอายังงี้ดีกว่าไอ้ต้น
ผมกดเปลี่ยนเมสเสสนั้นเป็นยังไม่ได้อ่าน แล้วรอเวลาประมาณสิบนาที ควยกูยังคงทำหน้าที่สนองความหงี่ของเจ้านายมันได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีหดมีเหี่ยวให้เคืองใจ จากนนั้นผมกดเมนูริงโทร นี่ไงเพลงเรียกเข้าของไอ้เชนมัน ว่าแล้วผมก็กด "เล่น" ทันที
"จ๊ะ จา ด้า ด้าว จ๊ะ จา จา ด้า ด้าว อู้ววววววววววว จ๊ะ จา ด้า ด้าว จ๊ะ จา จา ด้า ด้าว อู้ววววววววว" น้องไอซ์ซี่ ศรัญญ่า ส่งเสียงกระตุ้นความเสียว ไม่ใช่ละ ส่งเสียงเรียกเข้าดังสนั่น แหม เพลงแม่งเข้ากะกูดีแท้ "คนใจง่าย" ดังไม่กี่นาที เสียงประตูห้องไอ้เชนก็เปิดออก ผมหลับตาปี๋ทำเป็นนอนอยู่ แต่ควยกูนอนยักคิ้วอยู่ใต้หมอนที่เอามาปิดไว้ เปิดไม่ได้เว้ย เดี๋ยวไอ้เชนรู้ตัว
ผมปรือตาดู เห็นไอ้เชนค่อยๆ เดินย่องมาที่มือถือมันที่วางอยู่บนโต๊ะ ถ้าไอ้เชนแม่งเฉลียวใจสักหน่อยก็คงรู้ว่าใครมันจะไปนอนหลับได้เพราะเสียงเพลงมันดังขนาดมันอยู่ในห้องแล้วยังได้ยิน เสือกเชื่ออีกว่ากูหลับอยู่ ไอ้เชนหันหลังให้ผมหยิบโทรศัพท์มายืนดู มันคงงงที่ทำไมไม่มีสายโทรเข้าแต่มีเสียงริงโทนดังขึ้นมา แต่กว่ามันจะรู้ตัว กูก็ยืนอยูหลังมันแล้ว ควยกูห่างจากตูดมันไม่กี่เซ็นต์ จับกดแม่งตรงนี้ดีไหม ใส่บ็อกเซอร์มาตัวเดียวด้วย แถมผิวแม่งโคตรเนียน โอ้ย อยากเอาควยถูโว้ยยยยยยยย
"เอ้ย ทำอะไร" ไอ้เชนร้องลั่นทันทีเมื่อผมสวมกอดมัน เมื่อกี้กูปล่อยมึงหลุดไปรอบนึงแล้ว ถ้ามึงรอดไปได้อีกรอบอย่ามาเรียกกูว่าไอ้ต้นอีก ไอ้เชนดิ้นพล่านพยายามให้หลุดจากอ้อมกอดกูให้ได้ ผมยิ้มสะใจแล้วกอดมันแน่น ยกตัวมันลอยอุ้มเข้าห้อง ไอ้เชนตัวมันไม่เล็กกว่าผมเลย แม่งโคตรหนัก แถมฤทธิ์แม่งเยอะ มันเอาตีนเหยียดดันขอบด้านข้างของวงกบประตูทั้งสองข้างไว้ ไม่ยอมให้ผมอุ้มมันเข้าห้องได้ แรงดีนักนะมึง ตกลงมันเป็นเด็กขายแน่ป่าววะ ทำตัวเหมือนหญิงสาวไม่เคยเจอควย
"ไอ้ต้น ปล่อยกู" ไอ้เชนร้องลั่น ผมทั้งอุ้นทั้งดันมันให้เข้าห้องให้ได้ ไอ้เชนก็ดิ้นสุดแรงเกิด แม่งขายันอย่างนี้จะเข้าได้ไงวะ แม่งเอ้ยเกือบโง่ กูอุ้มมันถอยหลังแล้วผลิกตัวหันหลังกลับลากมันเข้าห้องแทน ไอ้เชนทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ร้องแล้วก็ดิ้น รอโดนควยกูก่อนเหอะ รับรองมึงได้ร้องได้ดิ้นสะใจแน่ๆ
ผมเหวี่ยงไอ้เชนลงบนเตียงแล้วปิดประตูห้อง ตู้ไซด์บอร์ดข้างประตูถูกลากมาปิดขวางทางออกไว้ เอาสิ มึงจะหนีกูได้ก็เอาสิ "จะทำอะไรกู" ไอ้เชนร้องลั่นหน้าถอดสี "ป่าว จะนอนด้วยเฉยๆ เป็นไรอ่ะ หน้าซีดเป็นไก่ไหว้เจ้าเลยนะมึง" ผมเดินควยโด่แต่หน้ายิ้มไปหามัน ไอ้เชนทำท่าระวังภัย มันถอยกรูดไปยืนติดข้างฝาเอาหลังพิงไว้
"แล้วทำไมต้องปิดห้อง เอาตู้มาขวางด้วย มึงจะทำอะไร" ไอ้เชนร้องลั่น สายตาจับที่ประตู ผมทำเป็นไม่สน เดินไปใกล้มัน แล้วก็จับมือมันไว้ ไอ้เชนมือเย็นเฉียบ "ง่วงแล้ว มานอนเหอะ พรุ่งนี้มีเรียนไม่ใช่เหรอ" ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ลากมือเย็นๆ ที่เกร็งฝืนนั้นออกจากมุมห้อง ไอ้เชนขืนตัวไว้แต่ผมก็ลากมันมาถึงเตียงจนได้
"เชนจะนอนมุมไหนครับ" ผมถามไอ้เชนยิ้มๆ มันคงนึกว่ากูบ้าแน่ๆ มันได้แต่มองไม่ตอบผม "อ่ะ เชนนอนตรงนี้นะครับ เดี๋ยวต้นนอนเป็นเพื่อนนะ" ผมผลักไอ้เชนนอนลง แล้วล้มตัวนอนข้างๆ กอดมันไว้ ควยแข็งๆ ทิ่มสีข้างมันเต็มๆ "นอนคนเดียวได้ มึงไม่ต้องนอนเป็นเพื่อนหรอก" ไอ้เชนพูดด้วยเสียงที่พยายามปรับให้เข้มพร้อมหน้าตาจริงจัง "ไม่เอา จะนอนด้วย ถ้าไม่ให้ต้นนอนเป็นเพื่อนเชน ต้นนอนเป็นผัวเชนแทนก็ได้นะ"
ไอ้เชนเงียบกริบทันทีที่ผมพูดจบ มันนอนหงายตัวแข็ง เกร็งทั้งตัวมันคงกลัวกูบุกรุกป่าสงวนของมันมั้ง ผมอมยิ้มนอนเบียดกอดมันไว้ หายใจเบาๆใส่รูหูมันไปด้วย เอวผมก็เบียดเข้าสีข้างมัน เอาสิวะจะทนได้สักเท่าไหร่ ไอ้เชนนอนตัวเกร็งผมเลยเล่นปูไต่ที่หน้าท้องมันไปเรื่อย
"เชนคร้าบบบบบ" ผมส่งเสียงผสมความอ้อนเข้าไปเต็มที่ "ดูควยต้นเส่ มันยังไม่หดเลยนะตั้งแต่ที่เชนจูบกับต้นน่ะ" ไอ้เชนไม่ตอบหลับตาปี๋ "เชนจ๋าาาาาาาา ควยเรามันอยากรู้ว่าปากเชนนุ่มไหมอ่ะ" ผมพูดพลางเอามือลูบหน้าท้องไอ้เชนไปด้วย ขนมันลุกซู่สู้มือผมจนเห็นรูขุมขนเป็นตุ่มเล็กๆ เต็มไปหมด ไอ้เชนยังคงหลับตา ผมเลยรุกหนักขึ้น เอามือจับควยมันภายใต้บ็อกเซอร์สีเทา ไอ้เชนใส่กางเกงในไว้ครับ ถึงว่าทำไมมันถึงมองไม่ออกว่าแข็งหรือเปล่า แต่ทันทีที่มือผมสัมผัสมันก็กระตุกสู้
"ต้น มึงจะทำอะไรกู" ไอ้เชนถามทั้งที่ยังหลับตา แต่ควยแม่งตื่นเต็มที่ เต็มฝ่ามือดีจริงๆ ผมไม่เสียเวลาตอบคำถาม ซุกหน้าเข้าซอกคอไอ้เชนอีกครั้ง ทั้งปากทั้งลิ้นทำงานประสานกัน มือไอ้เชนเริ่มก่ายมาที่หลังแล้วกดหนักๆ ก่อนกอดผมไว้แน่น หน้ามันบิดเบือนหนีไรหนวดที่เพิ่งโกนของผม ปากบางๆ เผยอจนผมอดใจไม่ไหวต้องส่งลิ้นเข้าไป
ผมกดปากประกบกับไอ้เชนนานมาก ตอนนี้ทั้งตัวมันไม่เหลืออะไรแล้ว ควยแข็งโด่ชูช่อโชว์ขนาดที่เรียกได้ว่าเกินตัวมันเลยทีเดียว แสงไฟฟลูออเรสเซนส์ส่องควยมันชัดเจน ควยไอ้เชนไม่ได้ขลิบ แต่หัวควยโคตรถอก แสดงให้เห็นร่องรอยการใช้งานมาพอสมควร ผมเอามือกำท่อนลำนั้นไว้รูดช้าๆ ปากก็ยังคงทำงานอยู่กับปากมัน ไม่ทันไรไอ้เชนร้องซี้ดจนผมต้องถอนปากมาดูหน้ามัน
หน้าไอ้เชนชุ่มเหงื่อ ปากที่โดนบดเบียดแดงเรื่อ มันมองตาผมยกหัวขึ้นมาจะจูบต่อ ผมสนองมันตามที่ต้องการ สักพักไอ้เชนก็ถอนปากออกอีกครั้ง "ต้น พอเหอะนะ" สัด พูดเหี้ยอะไรวะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มมาบอกให้กูพอ "ขอนะคร้าบบบบ" ผมอ้อนอีกที ไอ้เชนถอนหายใจเฮือกใหญ่ มือมันลูบไล้ไปตามหน้าอกผมช้าๆ นิ้วมือนิ่มๆลากผ่านไปจนถึงองคชาติ หรือเรียกอีกอย่างว่าควยของผมที่ผงกหัวโชว์ขนาดเต็มที่ ไหนวะที่มึงบอกให้พอ ถ้าพอแล้วจะมาจับควยกูทำไม
"ต้น" เสียงไอ้เชนกระเส่า "คับ" ผมตอบสั้นๆ สายตาจ้องมันตลอด ไอ้เชนหลบตา "มึงสัญญามาก่อนนะ ว่าจะไม่เสียบตูดกู" อ้าว พี่เชนคร้าบบบบ พี่ปิดช่องทางทำกินอย่างนี้กูก็อดแดกสิครับ กูอึ้งเลย แม่งถ้าเป็นพวกมึงจะทำไงวะ มันเหมือนมีคนมาดูดควยให้เสียวสุดๆ แต่ห้ามมึงน้ำแตกนะ ใครจะไปทนไหว
"ทำไมล่ะคับ กลัวเหรอ" ผมถาม ไอ้เชนไม่ยอมมองหน้า "เพื่อนกัน เขาไม่ทำกันอย่างนี้หรอก" แสรดดดดด ไอ้เชน มึงอย่าเอาคำว่าเพื่อนมาอ้าง มึงขายกูให้ไอ้พี่ร้านไหนไม่รู้ไปแล้ว ยังจะมีหน้ามาพูดว่าเป็นเพื่อนกูอีก "เพื่อนกันสิดี บอกมาตรงๆเหอะว่าทำไม" ผมถามเพราะอยากรู้จริงๆ ว่าไอ้เชนมันคิดอะไร
ไอ้เชนเงียบไปนานมากจนผมต้องเอามือคอยลูบหน้าอกมันไว้ นิ้วก็บี้หัวนมเล็กๆ ไปด้วย มันทำสีหน้าสยิวกิ้วทุกครั้งที่มือผมบิดขยี้ "ถ้ามึงรู้ว่ากูทำอะไร มึงอาจจะเกลียดกูนะ" ไอ้เชนพูดอีกครั้ง แต่เบียงประเด็น ชัดเลยไอ้เชน มึงขายน้ำแน่ๆ "ช่างมันเหอะ มึงจะทำอะไรมาก็เรื่องของมึง" ผมพูดชัดๆ ไอ้เชนเหลือบตามอง ผมพูดต่อ "แต่มึงบอกมาได้ไหม ว่ามึงทำไมไม่ยอมให้กูเสียบ" สัดนี่ อะไรนักวะ ทำเป็นไม่เคย
"กูกลัว" น่านไง กลัวจริงด้วย กำลังจะพูดปลอบเชียว ไอ้เชนเสือกสวนขึ้นมา "ติดใจ" ไอ้ต้น รีบรวมคำโดยด่วน "กูกลัวติดใจ" เฮ้ย อะไรของมันวะ ผมงงหนักกว่าเดิม ถ้ามันดีมันเสียวแล้วจะไม่ชอบไปทำไม ไอ้เชนเหมือนเข้าใจว่าผมกำลังสับสน มันพูดต่อ "กูกลัวติดใจ แล้วเลิกไม่ได้ กูไม่ได้อยากทำอะไรอย่างนี้เท่าไหร่หรอกนะ" ไอ้เชนพรั่งพรูถ้อยคำออกมาเป็นชุด ผมยังอึ้งกับสิ่งที่มันบอกออกมา "จริงนะ ให้กูทำอะไรกูยอมหมด กูขออย่างเดียวนะต้น" ไอ้เชนพูดเหมือนจะร้องไห้ อะไรของมันวะ อย่ามาทำเป็นมีน้ำตาเพื่อมาต่อรองหัวควย ถ้ามึงจะมาทำเป็นเศร้าเพื่อได้เอาตูดกู กูก็ไม่ยอมเหมือนกัน
"มึงรู้เปล่าไอ้ต้น ว่าทุกเย็นที่กูหายไป แล้วกลับดึกๆ ตลอดกูไปทำอะไร" ไอ้เชนพูดตาแดงๆของมันจ้องผมอยู่ โอย มึงอย่าเส่ กูยิ่งใจคออ่อนไหวง่ายอยู่ "ไอ้เชน มึงไม่ต้องพูดแล้ว" ผมพูดแกมสั่ง "กูสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรมึงมากไปกว่าใช้มือกับปาก แต่มึงห้ามทำกูเหมือนกันนะ" ไอ้เชนยิ้มออกมาจนได้ มันดันผมนอนหงายแล้วพลิกร่างขึ้นทับ โอย กูจะบ้าตาย ปากลิ้นไอ้เชนมันชำนาญมากเล่นลากตั้งแต่หัวคนยันหัวควย เนี่ยละนะที่เข้าเรียกว่ามืออาชีพ
ผมปล่อยให้ไอ้เชนบรรเลงฝ่ายเดียวได้ไม่นาน กูต้องหมุมตัวกลับเพื่อสู้กับงูของมันบ้าง งูเห่าเผือกของไอ้เชนแผ่แม่เบี้ย ตาเดียวของมันจ้องผมเหมือนพร้อมจะพ่นพิษร้ายออกมาได้ตลอดเวลา ผมทำตัวเป็นหมองู เอานิ้วค่อยๆแตะที่หัวให้แม่เบี้ยนั้นแผ่ราบ มันขืนแข็งไว้ ไม่ช้ามันก็มาดิ้นขลุกๆ อยู่ในปากผม ส่วนอนาคอนด้าของผมตอนนี้มันโดนยึดติดไว้กับผนังปากนุ่มๆ ฟันราบเรียบขอดเกล้ดงูจนผมต้องแอ่นเอวหนี สัดนี่ ดูดควยเก่งเกินไปแล้วมึง เกิดกูติดใจขึ้นมาบ้างมึงเดือดร้อน
ผมโหย่งตัวดูอนาคอนด้าที่กำลังถูกถลกหนังหัวอย่างตื่นเต้น เดี๋ยวเหอะมึง กูจะฟัดงูเห่าเผือกของมึงให้น่วมเลยเชียว ผมห่อปากกดลิ้นแนบคองู แล้วรูดปื้ดเหมือนโฆษณาบัตรเครดิตของน้องณัฐ "ป๋า ร้อยหลุม" แม่งเอ้ย ไอ้เชนแม่งเสือกสู้ เล่นเอาลิ้นคลึงรอบหัวเงี่ยง อนาคอนด้ากูก็ดิ้นสิ แม่งยิ่งแพ้ทางกันอยู่ ผมรูดควยน้องณัฐ เอ้ย ไม่ใช่ ไอ้เชนถี่ยิบกะรีดพิษงูให้แตกคาปาก ไอ้ณัฐ เอ้ย เอาอีกแล้ว ไอ้เชนแม่งอึดโคตร เจอกูรูดปื้ดจนควยแดงมันยังไม่คายพิษซะที เกือบสิบนาทีผ่านไปมันถึงพ่นพิษ ปรี้ดเข้าคอผมจนเกือบสำลัก
ไอ้เชนแตกแล้วมันก็ถอนปากจากควยผม แล้วพลิกร่างไปนั่งหว่างขา สายตามันจ้องผมเขม็ง มือข่างนึงมันกุมกระโปกผมคลึง ส่วนอีกข้างกระถอกควยกูจนหัวมันบานโร่ผลุบเข้าออก เห็นสายตาไอ้เชนแม่งจ้องหน้ากูแล้วกูจะบ้าตาย คนเหี้ยอะไรสายตาแม่งแสดงอารมณ์ชัดเจนอย่างนั้น นี่ขนาดมันแตกไปแล้วนะ ถ้ามันยังไม่แตกสายตามันจะหงี่กว่านี้ขนาดไหน ไอ้เชนสาวมือถี่ยิบเสียงหัวควยกระแทกง่ามมือดังแพล่บๆ ตลอดเวลา ผมยกเอวเกร็วร่างสบตามันไว้บ้าง ต่างคนต่างจ้องจนกูทนไม่ไหว หงานหน้าแอ่นเอวเตรียมปล่อยน้ำเงี่ยนกระฉูดขึ้นฟ้า แต่ที่ไหนได้ ไอ้เชนแม่งเอาปากกดเข้าควยกูจังหวะที่น้ำกูแตกพอดี
ผมกระตุกเอวพ่นน้ำเงี่ยนชุดใหญ่ใส่คอไอ้เชน แม่งตั้งแต่มาอยู่คอนโดมันน้ำผมยังไม่แตกเต็มๆแบบนี้เลยสักครั้ง โถ ได้แต่ชักว่าวเองมันจะไปมันอะไร ไอ้เชนดูดน้ำจนเกลี้ยงควยไม่เหลือสักหยด ผมก็ถอนหายใจ แค่โดนดูดควยน้ำกูยังแตกขนาดนี้ แล้วตูดมันนี่จะเรียกน้ำกูได้ขนาดไหนวะ
ยังไม่ทันจะคิดหาวิธีฟันมันเลย ผมก็ต้องเสียวแว้บที่ควยอีกครั้ง ควยเสียวมันแล่นมาถึงสีข้าง ใครที่เคยน้ำแตกแล้วมีคนดูดต่อให้อีกคงรู้ดี ไอ้เชนยังไม่ปล่อยอนาคอนด้าคอห้อยนั้นออกจากปาก มันดูดช้าๆ เน้นๆ จนผมต้องดิ้น ไม่ถึงนาทีควยผมก็แข็งตระหง่านอีกครั้ง ไอ้เชนแปลงตัวเป็นหมาเลียไข่เหมือนหมากำลังกินผม ผมต้องแอ่นเอวเสียวโคตร พอมันเห็นควยผมแข็งอีกรอบมันยิ้มยักคิ้วให้ผม ก่อนส่งชุดใหญ่ของมันมาบริการผมอีกรอบ คราวนี้ผมอยู่เฉยไม่ไหวแล้ว ดิ้นพล่านตามแรงดูดเลยทีเดียว ไอ้เชนเร่งเครื่องไม่สนใจผมว่าจะตายคาปากมันไหม สักสิบห้านาทีผมก็ร้องโฮกอีกครั้งเมื่อน้ำควยแหวกรูเยี่ยวมาเป็นครั้งที่สอง กูจะบ้าตาย น้ำแตกสองครั้งในหนึ่งชั่วโมง
ผมนอนหายใจหอบเหงื่อท่วมตัว โดนดูดควยแค่นี้ทำไมกูเหนื่อยอย่างงี้วะ จะหลับตาพัก ไอ้เชนเอาอีกแล้ว ปากมันรูดควยกูอีกแล้ว ไอ้ควยทรยศก็สนองมันจริง แสรดดดด พักเดียวมึงก็แข็งสู้ อย่าแข็งนักสิวะ กูเดือดร้อนนนนน "พอก่อนนนนนนนนน" ผมร้องได้แค่นั้นก็ร้องไอ้ออก คราวนี้ดิ้นพล่านหนักกว่าเดิม ไอ้ห่าเชนนี่ไปฝึกวิชาดูดควยมาจากสำนักไหนวะ ไม่เมื่อยปากบ้างเหรอไงวะเนี่ย
ผมนอนดิ้นขยุ้มที่นอนอยู่เกือบยี่สิบนาที น้ำสามผมก็ออก เย็ดเข้เอ้ย รอบนี้เหมือนมีเข็มทิ่มรูเยี่ยวกูเลย ไม่รู้แม่งหลั่งเลือดมาหรือเปล่า ติดๆ กันสามหนไอ้เชนก็ยังไม่หยุดมันปั้มปากเข้าควยผมต่อจนผมต้องกระโดดหนี ไอ้สัดนี่แม่งกะดูดจนเลือดออกควยกูเลยไงวะ ผมรีบลุกไปยืนกุมควยหลบมันอยู่มุมห้อง มองควยกูแล้วสงสารแม่งชิบ แม่งแดงเถือกตั้งแต่โคนยันปลายหีวห้อยหมดแรง ไอ้ห่าเชนแม่งสุดยอดดูดควยกูได้เกือบทั้งดุ้น ไอ้เชนเดินตามมายิ้มอย่างพอใจ ผมมองที่ประตู เหี้ยเอ้ย เมื่อกี้กูเป็นฝ่ายบุกจะปล้ำแม่งนี่หว่า ไหงกลายเป็นว่ากลับกันซะงั้น ไอ้เชนหัวเราะชอบใจ "ทำไมล่ะคับ กลัวเหรอ" แสรดดดดดด มึงพูดเหมือนกูเลยนะ
"เป็นไงล่ะมึง ที่กูรักษาตูดกูไว้ได้ก็เพราะวิธีนี้แหละ ไม่มีใคร "สู้" กูไหวสักคน"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น