1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 25

"อย่างนี้นี่เอง กูถึงว่า ทำไมพี่อ๊อดถึงไม่ช่วยกู"
ผมจ้องมองจอวิดีโอเล็กนั้นเขม็ง พี่อ๊อดนอนหงายแอ่นควยเข้าปากไอ้เจคปากร้องครวญครางตลอดเวลา ไม่นานไอ้เจคก็ใส่ถุงยางให้พี่อ๊อดแล้วขึ้นขย่มควยพี่อ๊อดอย่างเมามัน ไอ้เหี้ยเจค มึงร่านขนาดนี้ก็สมควรแล้วล่ะที่โดนกูทำอย่างนี้ ส่วนไอ้พี่อ๊อด มึงต้องโดน
ผมขับรถกลับบ้านด้วยอารมณ์คุกรุ่น แค้นพี่อ๊อดฉิบหายเลยที่แม่งแทนที่จะช่วยกู กลับไปหลงรูตูดไอ้เจคหักหลังกูวะอย่างงั้น ระหว่างทางผมโทรบอกพี่ดิวว่าเรื่องเรียบร้อยแล้วสบายใจได้ แกก็ถามว่าผมจัดการยังไงผมก็เลี่ยงไป บอกว่าเหนื่อย ขอเล่าให้ฟังวันหลังแล้วบอกแกไปด้วยว่าขอยึดรถมันไว้ก่อน ไว้ค่อยไปคืนพรุ่งนี้ พี่ดิวก็โอเค ตอนแรกกะจะไปนอนบ้านพี่ดิวเหมือนกัน แต่นึกขึ้นได้ว่าควยกูเพิ่งเย็ดมาสดๆ ยังไม่ได้ล้าง เกิดไปมีอะไรกันก่อนอาบน้ำอาจเป็นเรื่องได้
ผมเก็บอารมณ์แค้นพี่อ๊อดมานอนคิด จะหาวิธีการแก้เผ็ดเอาคืนแม่งให้ได้ ไม่งั้นเกิดไอ้ห่าเจคไปให้พี่อ๊อดช่วยขึ้นมากูจะแย่ ต้องปิดปากพี่อ๊อดอีกคน คืนนั้นไอ้เจคโทรหาผมเป็นสิบครั้งแต่ผมไม่ได้รับสาย ถ้ามันเปิดวิดีโอที่ผมเอาสลับไว้ มันคงรู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร หุหุ กูถือไพ่เหนือกว่ามึงแล้วโว้ย
หลังจากที่คิดแผนการณ์มาทั้งคืน วันรุ่งขึ้นหลังเลิกเรียนผมก็โทรหาพี่อ๊อดทันที "พี่อ๊อดคืนนี้เข้าเวรเปล่า ผมจะเลี้ยงเบียร์" พี่อ๊อดถาม "มีอะไรฉลองเปล่าวะ มาดิ กูว่าง" น่าน เข้าทางไอ้ต้นอีกแล้ว กูแวะโลตัสซื้อเบียร์กระป๋องมาสองแพ็ค ก็แค่ 48 กระป๋อง มึงไม่เมาให้รู้ไป แถมกับแกล้มอีกเพียบ งานนี้กูทุ่มเต็มที่ แถมถุงยางอีกโหล ไม่ได้ใช้กับมันทั้งหมดแรอก แต่ซื้อเผื่อไว้น่ะ
ผมไปถึงแฟลตพี่อ๊อดตอนเกือบทุ่มนึง พี่อ๊อดยังไม่อาบน้ำเลย แกใส่ชุดครึ่งท่อนเสื้อขาวขลิบเลือดหมูกับกางเกงสีกากีรัดเป้า เห็นตูดงอนๆ แล้วควยกูจะแข็งขึ้นมาให้ได้ ใจเย็นไว้มึงไอ้ต้น คืนนี้มึงได้ล่อรุ่นใหญ่แน่ พี่อ๊อดเห็นผมหอบของพะรุงพะรังก็รีบเข้ามาช่วยถือ

"
ซื้ออะไรมาเยอะแยะวะ จะมอมกูรึไง" ผมมองหน้าแกยิ้มๆ อยากจะตอบไปเหมือนกันแหละว่าใช่ แต่ไม่พูดอะไรดีกว่า พี่อ๊อดมองของแล้วก็บ่นๆ "จะกินกันยังไงวะสองคนเยอะขนาดนี้ พี่ชวนเพื่อนมากินได้เปล่า" พี่อ๊อดถาม แม่งเอ้ย มีเพื่อนมากูก็อดเย็ดมึงสิ ไม่ทันจะตอบแก พี่อ๊อดก็เคาะห้องข้างๆ

"
ไอ้ยศๆ อยู่เปล่าวะ" พี่อ๊อดตะโกนเรียกเพื่อนข้างห้องแก สักพักก็มีหนุ่มหน้าละอ่อนกูว่าไม่น่าเกิน 25 หล่อดีวุ๊ย (บอกแล้วนะว่ากูมีปัญหาเรื่องรสนิยม มองใครเป็นหล่อไปหมด) ไอ้ยศที่แกเรียกทำหน้างัวเงียมันนุ่งผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียว เห็นเป้าตุงๆเป็นรอยเล็กๆ มันคงใส่กางเกงในไว้ ไอ้ยศของพี่อ๊อดมันเกาหัวถาม "มีไรวะ คนจะนอน" พี่อ๊อดชะโงกหน้าไปมองในห้อง กูเลยมองตามบ้าง อ้าวมี้หญิงอยู่บนเตียงด้วยนี่หว่า แม่งนั่งมองกูเอาาห่มคลุมตาแป๋วเลย พี่อ๊อดลดเสียงเป็นกระซิบ "เอาเมียอยู่รึไงวะ จะชวนแดกเบียร์ เอาเสร็จตามกูไปแล้วกัน" พี่ยศยิ้มยักคิ้วให้ก่อนปิดประตู แม่งเอ้ย เอากันแต่หัวค่ำเลยนะมึง ขอกูแจมด้วยคนดิ
ผมเข้าห้องพี่อ๊อดได้ก็จัดแจงเอาเบียร์แช่ตู้เย็น พี่อ๊อดขอตัวอาบน้ำก่อน กูก็นั่งสูบบุหรี่รอแกไปด้วย สักพักก็มีคนมาเคาะห้อง พอกูไปเปิด อ่อ ไอ้พี่ยศนี่เองแม่งอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว มือหิ้วเบียร์มาอีกโหล "เอ้า เอาไป กว่าจะรอของมึงเป็นวุ้น กูคงลงแดงตายพอดี" แม่งจะแดกเป็นวุ้นก็ไม่บอก กูชักว่าวก็ออกเป็นวุ้นเหมือนกัน จะแดกไหม เหอๆ
พี่ยศมาถึงก็นั่งดูทีวีเปิดเบียร์เทอั๊กๆ ลงคอ กูเลยเปิดมานั่งกินไปด้วย "มึงเป็นน้องไอ้อ๊อดเหรอ หน้าไม่เห็นเหมือนมัน" พี่ยศหันมาถาม เสือกไรกะมึงล่ะ "อ่อ รู้จักกันนะครับ พี่อ๊อดเขาช่วยผมคราวก่อน ยังไม่ได้เลี้ยงตอบแทนแกเลย" ผมตอบไป "ทำไมวะ ไปทำใครท้องมารึไง" อ้าว เห็นกูเป็นคนขี้เย็ดซะงั้น กูออกจะเรียบร้อย "เปล่าครับ มีเรื่องกับเพื่อนนิดหน่อยอ่ะ" พี่ยศไม่ตอบอะไร พยักหน้าหงึกแล้วก็ซดเบียร์ต่อ
สักพักพี่อ๊อดก็เดินออกจากห้องน้ำมา โชว์แผงกล้าม ถึงแกจะคล้ำๆ หน่อย แต่หุ่นน่าเย็ดชิบ หัวนมสีคล้ำบ่งบอกว่าคงโดนดูดมาเยอะ แกเดินมาหยิบเบียร์เปิดแล้วกระดกเข้าปาก ไอ้ห่า แดกกันเป็นน้ำเปล่าอย่างนี้แล้วมึงจะเมากันเมื่อไหร่วะ พี่อ๊อดยืนเอาควยค้ำหัวกูอยู่คุยกับพี่ยศ ผมมองทั้งพี่ยศกับพี่อ๊อดสลับกัน ถ้ากูได้เย็ดแม่งทั้งคู่คงหายเงี่ยนไปหลายวัน คนนึงก็คมเข้ม อีกคนก็ขาวสูง โอ๊ย หิวโว้ย
พี่อ๊อดคุยกับพี่ยศพักนึงแกก็เดินเข้าห้องนอนไปแต่ไม่ปิดประตู แล้วแกก็ถอดโยนผ้าเช็ดตัวที่เตียง ควยศีคล้ำห้อยหัวลงแกว่งไกวกูมองอึ้งเลย พี่ยศเห็นกูมองแกก็แซว "ไม่เคยเห็นควยผู้ใหญ่เหรอวะ" ผมก้ยิ้มแห้งๆ พี่ยศพูดต่อ "ไอ้ห่าอ๊อดแม่งคิดว่าควยมันใหญ่ ไอ้เหี้ยเอ้ย เล็กกว่ากูอีก" เอ้า ใหญ่กันเข้าไป ไว้เจอของกูก่อนเหอะ สงสัยพี่อ๊อดจะได้ยินที่พี่ยศพูด แกก็ตะโกนออกมา "ของมึงได้แต่ใหญ่ แต่เย็ดไม่ทน ใครเขาจะชอบวะ" พี่ยศหัวเราะลั่นเลย เหี้ยเป็นกูใครมาหยามแบบนี้จับเย็ดแม่งแล้วจะได้รู้กันไปข้างว่าทนไม่ทน ว่าแต่ว่าไอ้พี่อ๊อดคับ กูจำที่มึงโดนอีเจ้ดูดได้ ได้ข่าวว่ามึงก็อ่อนเหมือนกันนิ

"
สัด ทำเป็นรู้ดี มีเมียกะเขาด้วยเหรอมึง" พี่ยศย้อนเข้าให้ พี่อ๊อดแต่งตัวเสร็จพอดี เดินมาร่วมวงด้วย "จำไว้นะต้น ควยใหญ่ไม่ใหญ่ไม่สำคัญ ลีลามึงต้องดีหญิงถึงจะชอบ" ขอบคุณนะค้าบบบไอ้พี่ห่า แนะนำกูได้อีก "เฮ้ย ต้องใหญ่ด้วยศิ รับรองมาเป็นพรวน กว่าหญิงมันจะรู้ว่าลีลาดี ให้มันดูควยเลยเร็วกว่า" พี่ยศแย้ง พี่อ๊อดหัวเราะหุหุ "ไอ้สัด ยาวกว่ากูหุนเดียวทำเป็นคุย ไว้มึงเห็นควยไอ้ต้นเหอะ โคตรควยเลยมึง" อ้าว ไอ้คุณพี่อ๊อดค้าบ ลากกูเข้าไปด้วยทำไมวะค้าบ

"
หน้าอย่างนี้เหรอใหญ่ ไหนดูสิ" พี่ยศพูดแล้วก็เอามือมาจับควยผมทันที ผมสะดุ้งเล็กๆ "ไม่เห็นใหญ่เลย เล็กกว่ากูอีก" พี่ยศจับเสร็จก็ไปจับควยตัวเองบ้างเหมือนเปรียบเทียบให้เห็นว่าของมันใหญ่กว่า "ควยมันยังไม่แข็งนี่พี่" ผมแย้ง พี่ยศหันหน้ามา "ไหนมึงปั่นให้แข็งดิ กูอยากรู้นักที่ไอ้อ๊อดว่ามึงใหญ่ จะขนาดไหน" เฮ้ย ควยนะมึง ไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า จะได้เปิดสวิทช์ใช้งานได้ทันที "ยังไม่มีอารมณ์คับ" ผมตอบ พี่ยศกับพี่อ๊อดหัวเราะพร้อมกัน ขำไปเหอะมึง เดี๋ยวจับเย็ดคู่เลย
ผมนั่งกินเบียร์กับพี่อ๊อดและพี่ยศจนหมดสิบสองกระป๋องที่พี่ยศเอามา ตอนนี้หน้าก็เริ่มตึงแล้ว กูจะไปก่อนมันไหมเนี่ย เห็นแม่งแดกกันหน้าตายังเฉยอยู่ กูต้องให้แม่งเมาให้ได้ "วันนี้เต็มที่นะพี่ ไม่เมาไม่หมด ไม่เลิก" ผมพูดพลางยกเบียร์ขึ้นชน พี่อ๊อดหัวเราะอย่างถูกใจ เดินไปหยิบเบียร์ที่ผมซื้อมาส่งให้ทุกคนอีกคนละกระป๋อง พี่ยศแม่งคุยฮามาก แต่ละเรื่องที่มันคุยมีแต่ทะเล้นทะลึ่งทั้งนั้น
เวลาผ่านไปไม่รู้ตัว ผม พี่ยศ พี่อ๊อด ก็ซัดเบียร์ไปคนละเกือบโหล แม่งเยี่ยวเป็นสิบรอบเดินเริ่มเซเล็กๆ แล้ว พี่ยศหน้าแดงแป๊ดคุยไม่หยุดปาก ผิดกับพี่อ๊อดที่เมาแล้วเงียบ ส่วนกูเมาแล้วก็เริ่มเงี่ยน เหอๆ "ไหนวะ ควยแข็งยัง" พี่ยศถามผมทันทีที่ผมนั่งลงข้างแก ตามสไตล์แกอยู่แล้วที่ไม่ถามอย่างเดียว เอามือมาจับควยผมด้วย คราวนี้กูยอมให้จับโดยดี แต่แม่งยังไม่แข็งเท่าไหร่เลย "อะไรวะ ยังหนุ่มยังแน่น แข็งช้าชิบ" อ้าว ไอ้เหี้ยพี่ยศ มึงก็เสือกไม่จับตอนกูแข็งนี่หว่า พอกูหายแล้วแม่งจะมาจับหาหอกอะไร

"
พี่อ๊อดมีหนังโป๊ป่ะ" ผมหันไปถามพี่อ๊อด ไอ้ห่าต้น พี่เขาเป็นตำรวจนะมึง จะมีของผิดกฏหมายได้ไง แต่ผมคาดผิดครับ ลืมไปว่าตำรวจก็เงี่ยนเป็น พี่อ๊อดเปิดลิ้นชักหยิบหนังใส่เครื่องทันที มิยาบิคนสวยก็มานั่งแหกหีอยู่หน้า ถึงจะเซ็นเซอร์ตรงหีก็เหอะ แต่กูก็เดาได้ว่าตรงไหนแตดตรงไหนแคม แม่งคนโปรดกูด้วย ชอบนมมัน

"
มีแต่เซ็นเหรอวะ" พี่ยศหันมาถาม พี่อ๊อดพยักหน้า "เออ มีแค่นี้แหละ" พี่ยศเลยพูดว่า "แม่งกระจอกว่ะ คราวหน้าไปเอาของกูมาดูแล้วกัน ไม่เซ็น ไม่ถุง แตกในล้วนๆ" โห ไอ้พี่ยศแม่งรสนิยมเดียวกับกูเลย แต่คนละรูเท่านั้นเอง ผมนั่งดูมิยาบิในจอแหกหีตัวเองซักพัก ควยผมก้เริ่มแข็ง คราวนี้แม่งเห็นเป็นลำในกางเกงยีนส์เลย ขนาดกูใส่กางเกงในมานะวันนี้ หันไปดพี่ยศกะจะบอกแกว่าควยกูแข็งแล้ว แม่งมันนั่งลูบควยตัวเองอยู่ กางเกงขาสั้นที่แกใส่แนบท่อนลำแข็งเด่นั่น

"
ใหญ่เหมือนกันนิพี่" ผมหลุดปาก พี่ยศหันมายักคิ้วเอานิ้วกดกางเกงให้แนบตัวให้เห็นรูปควยแกเต็มๆ "ไหนของมึงแข็งยัง" พี่ยศเอามือมาแตะ "แข็งแล้วนี่หว่า งัดมาดูหน่อยดิ"  ผมสวนทันที "พี่งัดของพี่มาก่อนดิ เกิดผมงัดออกมาแล้วของผมใหญ่กว่า พี่ก็ไม่ให้ดูสิ" น่าน ทำดีมากไอ้ต้น พี่ยศยิ้มก่อนถลกขากางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่ขึ้น แล้วถกขอบกางเกงในงัดทั้งควยทั้งกระโปกออกมา ควยแข็งเด่ยาวประมาณเจ็ดนิ้วโผล่มาเต้นหงึกๆ อยู่ตรงหน้าผม ควยแกสีคล้ำๆ ผิดกับตัวที่ขาวจั๊วะ แม่งก้ใหญ่อย่างที่แกคุยนักหนา แต่เล้กกว่ากู

"
เป็นไง ใหญ่ไหมล่ะ" พี่ยศพูดยิ้ม ผมตอบเสียงเรียบ "ก็ใช้ได้ครับ" เหอๆ พี่ยศมองหน้ากูทันที "สัด มาบอกว่าของกูใช้ได้ ไหนดูของมึงสิ" ว่าแล้วแกก็จับผมถอดกางเกงเลย พอกางเกงยีนส์หลุด แกก้เห็นควยผมที่ดันกางเกงในจนโป่ง ขอบขากางเกงในถูกค้ำจนมองเห็นกระโปกสองใบเต็มๆ ผมเห็นแกมองอึ้งอยู่ เลยรูดกางเกงในที่ใส่อยู่ลงพรวดเดียว ควยแข็งเด่ก็กระเด้งดึ๋งออกมาทั้งลำ

"
ไอ้สัด ควยคนหรือควยม้าวะ" พี่ยศอุทาน ไหนล่ะที่มึงคุยหนักหนาว่าใหญ่ เจอกูแล้วเป็นไง พี่ยศทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ จับควยผมพิจารณา แม่งทำยังกะพิสูจน์หลักฐาน "ใหญ่ชิบ ไปฉีดมาป่าววะ" เย็ดเข้เอ้ย ของกูของแท้พ่อให้มา "เปล่าคับ" ผมตอบพลางผงกควยใส่มือแกใหญ่ พี่ยศขยับมาใกล้จะเอาควยเทียบ "สัด ยาวกว่ากูแล้วยังใหญ่กว่ากูอีก" แกมองควยผมตาค้างเลย ส่วนพี่อ๊อดไม่พูดเหี้ยไรสักคำ ผมเอื้อมมือจะไปพิสูจน์ความใหญ่ของควยพี่ยศบ้าง ก็มีเสียงเคาะห้อง

"
ไอ้ยศ จะแดกไหมข้าว หรือจะแดกแต่ยอดข้าว" เสียงผู้หญิงตะโกนหน้าห้อง พี่ยศรีบเก็บควยอย่างรวดเร็ว แม่งเกือบจับได้อยู่แล้ว เสียดายว่ะ พี่อ๊อดหัวเราะครืน "เมียมาตามแล้ว สงสัยจะนึกว่ามึงแอบมากกเด็กห้องกู" พี่อ๊อดหัวเราะ พี่ยศทำหน้าแหยๆ ยืนขึ้นจะเปิดประตู "เดี๋ยวววววววววววววววววววววววว" ผมห้ามเสียงยาว พี่ยศหันมามองผมเลยชี้ให้ดูควยผมที่ยังโด่เด่อยู่ แกรีบทำท่าให้ผมเก็บ กูเลยรีบใส่กางเกงอย่างทุลักทุเล แม่งควยอ่อนๆ กูยังเก็บยากเลย แล้วตอนควยกูแข็งนี่จะเก็บไงดีวะ ผมใส่กางเกงลวกๆ แล้วเอาหมอนที่โซฟามาปิดเป้าไว้ พี่ยศรีบเปิดประตูแล้วเผ่นออกไปทันที แม่งกลัวเมียนี่หว่า เสียดาย ไม่ได้จับควยมันเลย
พอพี่ยศไปแล้ว พี่อ๊อดก็นั่งกระดกเบียร์ต่อ เงียบกันไปพักใหญ่ก็หันหน้ามาหาผม "ไหน บอกมาได้ยังว่าฉลองเรื่องอะไร" ผมนึกถึงภารกิจที่มาวันนี้ขึ้นมาได้ "อ่อคับ เรื่องที่เคยเอามาปรึกษาพี่น่ะ เคลียร์เรียบร้อยแล้ว เลยต้องฉลอง สบายใจ" พี่อ๊อดไม่พูดอะไรต่อ ผมก็ยิ้มๆ ดูมิยาบิโดนไอ้หนุ่มหล่อผมยาวเย่อในทีวี หน้าตาเหยเกบ่งบอกถึงความเสียวที่ได้รับ ผมปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ คุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้พี่อ๊อดแกตายใจ จนเบยร์หมดไปอีกโหล พี่อ๊อดก็ฟุบแล้ว แม่งเอ้ย คอแข็งกันชิบ กูก็เกือบแย่แล้ว ดีนะที่แดกกับพวกไอ้เอกไอ้ก้องบ่อย เลยคอทองแดง (คอนะมึง ไม่ใช่กระโปก)
พอผมเห็นพี่อ๊อดแกฟุบหลับแล้วผมก็เริ่มแผนที่วางไว้ทันที ผมลองลากพี่อ๊อดจากห้องรับแขกไปที่เตียงแก พี่อ๊อดไม่รู้สึกตัวเลย ผมลองตบหน้าแกเบาๆก้ไม่ขยับ ลองตบแรงๆ อีกทีแกก็ยังคงกรนคร่อกๆ เอาละเว้ยศำเร็จไปหนึ่งขั้น ผมรีบวิ่งไปหยิบเป้ที่เอามาด้วยแล้วเปิดกล้องวิดีโอจัดมุมทันที โดยให้เห็นหน้าเห็นควยพี่อ๊อดชัดๆ แต่ไม่ให้มองเห็นหน้าผม ผมจับแกถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่ทันที ควยแท่งอวบอ้วนที่ยังอ่อนตัวอยู่นอนตุงในกางเกงใน แค่มองก็รู้แล้วว่าปลายควยอยู่ตรงไหนเพราะมีรอยน้ำหงี่ซึมเป็นดวง
ผมจับพี่อ๊อดถอดกางเกงในออก คนเหี้ยไรโคตรน่าเย็ดเลย ควยศีคล้ำนอนสงบท่ามกลางดงหมอยที่รกลงไปถึงง่ามตูด ผมจับพี่อ๊อดนอนคว่ำหน้า เอามือสองข้างแหวกแก้มก้น รูตูดแดงแจ๋เผยมาให้เห็นกลางดงขน เห็นแค่นี้กูก็ต้องรีบถอดเสื้อผ้าออกเพราะควยมันค้ำจนเจ็บ ผมแอบเปิดลิ้นชักหัวเตียงพี่อ๊อดแม่งมีปืนวางอยู่ แต่กูไม่ได้มาหาปืน กูหาเจลหล่อลื่นเว้ย รีบจนลืมเอามา พี่อ๊อดแกมีเก็บไว้จริงๆด้วยตามประสาคนควยใหญ่ ผมเอาถุงยางใส่ควยตัวเอง แล้วบีบเจลใส่มือจนเต็มแล้วโป๊ะเข้ารูตุดพี่อ๊อด

"
อา....ดีจัง" พี่อ๊อดคราง ผมสะดุ้งเล็กน้อยนึกว่าแกรู้ตัว แต่พี่อ๊อดยังคงหลับตาสนิท ผมละเลงเจลเข้าไปจนทั่วพร้อมแยงรูตูดจนมันขยายดีแล้วก็เตรียมจะเสียบ นึกขึ้นได้ว่าถ้าแกเกิดเจ็บจนรู้ตัวลุกขึ้นมาต่อยผมเรื่องคงยาว เลยเปิดลิ้นชักหัวเตียงพี่อ๊อดอีกครั้ง ฮ่าๆๆ กูเจอแล้ว กุญแจมือพี่อ๊อดวางไว้ข้างๆปืน ผมหยิบมันออกมามือสั่นเทา ก่อนจะจับมือพี่อ๊อดที่นอนคว่ำอยู่ไขว้หลังแล้วล็อกทันที เสร็จกูล่ะ
ผมจับพี่อ๊อดโหย่งตัวขึ้นมาให้รูตูดสูงขึ้น แล้วจ่อควยเข้าปากรู หันไปมองกล้องวีดิโอที่ตั้งถ่ายไว้ ไฟแสดงสถานะการทำงานยังติดอยู่แสดงว่าเครื่องทำงานตามปรกติ ผมจับพี่อ๊อดให้หน้าหันเข้ากล้องก่อนจรดควยเข้าที่ปากรูแล้วบรรจงกดเข้าไปช้าๆ พี่อีอดนอนนิ่งไม่ไหวติง ผมอัดควยเข้าไปอีกทีละนิด หน้าตาพี่อ๊อดไม่บอกความรู้สึกผิดกับรูตูดที่เริ่มขมิบถี่ยิบต่อต้านการบุกรุก ผมไม่รอช้า พอพี่อ๊อดหายใจออก ผมก็กดควยพรวดเข้าทันที "ทำอะไรอ่ะ........ซี้ดส์....เสียวดีจัง" พี่อ๊อดครางทั้งยังหลับตา อ้าว ชอบเหรอ ดีเลย กูกดควยแช่อยู่พักหนึ่งก็เริ่มซอย
พี่อ๊อดร้องครางเบาๆ แกคงไม่รู้ตัวจริงๆ ผมเลยซอยหนักขึ้นเรื่อยๆ ล้วงมือไปที่ควยพี่อ๊อด เหี่ยวกระโปกแกว่งเลย ผมไม่สนลีลา เร่งอัดควยเข้าถี่ยิบไม่ถึงสิบนาทีผมก็น้ำแตกทะลักเต็มถุงยาง ผมถอนควยออกมาช้าๆ พี่อ๊อดยังคงหลับอยู่เหมือนเดิม ผมแหวกรูตูดพี่อ๊อดดูอีกครั้ง แม่งกลวงเลย เช้าตื่นมาแม่งต้องรู้แน่ว่าคืนนี้โดนเย็ด ช่างแม่งมัน
ผมเดินไปปิดกล้องวิดีโอเก็บใส่กระเป๋าเป้ มองดูพี่อ๊อดยังนอนกรนคร่อกๆ อยู่ อยากจับเย็ดอีกสักดอกแต่ก้กลัวแกตื่น เลยเข้าห้องน้ำถอดถุงยางล้างควย ตอนเดินกลับออกมาเห็นกระป๋องสเปรย์สีดำวางอยู่ในห้องรับแขก หุหุ แล้วความคิดชั่วๆ ของไอ้ต้นก็แล่น มหยิบสเปรย์กระป๋องนั้นเข้าไปในห้องนอนพี่อ๊อดนอนนิ่ง ผมทำงานถนัดคือปั่นควยให้แข็งอีกครั้งแล้วหยิบถุงยางมาสวมให้สุดโคนควย ควยผมแข็งเต็มที่ มันคงนึกว่าจะได้เย็ดตูดอีก แต่ไม่ใช่
ผมเอาควยทาบที่ร่องก้นพี่อ๊อดให้โคนควยอยู่ตรงขอบร่องก้นพอดีแล้วให้ปลายควยชี้ไปกลางหลัง เอานิ้วชี้กดโคนควยให้แนบแน่น แล้วผมก็เขย่ากระป๋องสเปรย์ให้สีเข้ากัน แล้วฉีดเข้าที่ควยผมให้ละอองสเปรย์ฟุ้งกระจายไปรอบๆขอบควย ผมฉีดสเปรย์ทั่วจนเหมือนควยกลายเป็นสีดำ ก็ค่อยๆ ยกควยออกมา สำเร็จ หลังพี่อ๊อดตั้งแต่ร่องก้นขึ้นไปมองเห็นเป็นรูปร่างควยที่ถูกปิดไว้ตอนฉีดสเปรย์ชัดเจน ให้มันรู้ไปว่ากูฝากโลโก้ไว้ว่ารูนี้กูเย็ดแล้ว
ผมวิ่งเข้าห้องน้ำอีกครั้งเพื่อถอดถุงยางออก ตอนถอดนี่โคตรบรรจงเลย กลัวมันเปื้อนควยกูนะสิ ผมเก็บของเรียบร้อยแล้วก้มไปมองรอยควยที่ฝากไว้ สีแห้งแล้วแม่งเหมือนไปสักที่ไหนมา กี่วันวะกว่าสีจะหาย ช่างแม่งมันรู้แต่ว่ากูสะใจ ผมหยิบเป้กำลังจะเดินออกจากห้อง ประตูห้องก็เปิดออก

"
อ้าว อย่าเพิ่งรีบกลับสิ" พี่ยศนั่นเอง กลับมาไมวะ กูจะไปอยู่แล้ว พี่ยศไม่รอช้าเดินเข้ามาเปิดตู้เย็นหยิบเบียร์มาซดอีก แม่งตอนมาตามึงก็เยิ้มแล้ว สงสัยแม่งกลับไปเย็ดเมียมาแล้วแหงๆ ผมอึกอักๆ พี่ยศแกก็ไม่ยอมให้ไป ขนาดกูบอกว่าพี่อ๊อดหลับไปแล้ว แกยังบอกว่าช่างแม่งมัน ให้กูอยุ่เป็นเพื่อนเอาก็เอาวะ ผมท้าแกชนเบียร์กระป๋องต่อกระป๋องเลย เผื่อแกจะหลับไปกูจะได้หนีกลับ หมดกันไปอีกคนละห้ากระป๋องพี่ยศแกถึงฟุบไป แม่งเอ้ย กูจะขับรถกลับไหวไหมเนี่ย ผมหยิบเป้จะกลับความคิดเลวๆก็แล่นเข้าสมองอีกที ผมเลยลากพี่ยศเข้าห้องนอนพี่อ๊อดไปแล้วจับแกแก้ผ้าหมด แม่งแกล้งหลับเปล่าไม่รู้ ควยแข็งเชียวมึง ผมลากแกไปนอนข้างๆ พี่อ๊อดพี่นอนคว่ำอยู่  ผมมองดุผลงาน แม่งตอนตื่นพี่อ๊อดต้องนึกว่าไอ้ยศเย็ดมันแน่ๆ แต่ยังไม่เนียน ผมจับพี่ยศนอนตะแคงหันข้างเอาควยชี้ไปทางตูดพี่อีอด จากนั้นก็สาวว่าวให้พี่ยศเต็มแรง พี่ยศดิ้นเล็กๆ ปากครางชื่อเมียแกเบาๆ ผมเร่งมือไม่ถึงห้านาทีควยแกก็กระตุกพ่นน้ำเงี่ยนเป็นทางเข้าง่ามตูดพี่อ๊อดเต็มๆ ผมดันตัวพี่ยศให้กอดพี่อ๊อดไว้ จัดฉากเรียบร้อยกูก็เผ่นสิ จะอยู่รอเหี้ยอะไร
ผมขับรถกลับด้วยความลำพองใจ เหอๆ ไอ้อ๊อด มึงจะกล้าช่วยไอ้เจคไหม หลักฐานมัดขนาดนี้ แม่งขับรถไปนึกขึ้นมาได้ เสียดายตูดพี่ยศเหมือนกัน รู้งี้เย็ดแม่งซักทีก่อนกลับก็ดี คิดไปคิดมา แม่ง กูลืมว่ะ ลืมพ่นเสปรย์ใส่ควยพี่ยศด้วย งั้นมันก็รู้สิว่าควยที่เย็ดมันเมื่อกี้ไม่ใช่พี่ยศ เอาวะ รู้ก็รู้ แค่ขนาดกูก็กินขาดแล้ว แม่งจะเดาไม่ออกให้รู้ไป อีกอย่าง กูมีหนังที่กูเย็ดมันไว้มันจะกล้าทำอะไรกูก็เอาสิ
ผมขับรถกลับบ้านพี่ดิว จะเอารถไปคืนแกด้วยระหว่างทางไอ้เจคโทรเข้ามาอีกครั้ง วันนั้นกูหลบหน้ามันทั้งวัน ไม่ไปซ้อมบาสด้วย ผมกดโทรศัพท์รับ "ว่าไง" ผมรับสาย เสียงไอ้เจคสวนกลับ "ไอ้เหี้ยต้น มึงต้องการเหี้ยอะไร" ไอ้เจคส่งเสียงมาน้ำเสียงโกรธจัด เป็นไงละมึง โดนเองบ้างแล้วสิรู้สึกไงล่ะ

"
มึงไม่ต้องกลัวหรอกไอ้เจค สิ่งที่กูต้องการมึงให้กูได้แน่ๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น