1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 3

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 3  
  จำได้ไหมครับว่าตอนที่แล้วผมค้างไว้ว่าจะเล่าเรื่องที่ผมไปโชว์ควยเรี่ยราดจนโดนโม๊กน้ำกระจาย อย่างว่าล่ะครับว่าโดนดูดควยครั้งแรก มันก็เลยประทับใจอยู่ อย่าเสียเวลามาอ่านกันเลยดีกว่า

   
หลังจากที่ผมโชว์ให้เพื่อนซี้สองคนคือไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมมันเห็นแล้ว ไม่นานเรื่องขนาดควยของผมมันก็เริ่มเป็นที่ซุบซิบของเพื่อนๆ ในห้อง ดีนะครับที่ผมเรียนเนี่ย ม.ต้นจะมีแต่นักเรียนชาย ส่วน ม.ปลายจะมีผู้หญิงมาเรียนด้วย เพื่อในห้องเป็นผู้ชายทั้งหมด จึงไม่ค่อยอายเท่าไหร่ แต่จะเริ่มมีคนมาจับควยผมเล่นอยู่บ่อยๆ พอเผลอๆ ก็โดนอยู่เรื่อย เพื่อนๆคงเคยโดนกันบ้างแหละ แต่บางคนก็เล่นซะหน้าเขียวเลย จับควยแต่เฉพาะแท่งไม่เป็นไรหรอก นี่แม่งจับกระโปกกูบีบด้วย จุกฉิบหายเลย

   
ผมเองแรกๆ ก็ปัดป้องนะครับ ไม่ได้แอ่นควยให้ใครจับเป็นของสาธารณะ แต่ตอนหลังรู้สุกแบบว่าเสียวๆดี บางทีก็ลุ้นๆ ให้มันจับจังหวะควยผมแข็ง ก็มีเสียงฮือๆ ฮาๆ ไปเรื่อย แต่ผมไม่ได้งัดออกมาโชว์ให้พวกมันเห็นหรอก เด๊ยวมันหาว่าโรคจิต จะมีบ้างก็ตอนไปฉี่ ก็แบบยืนห่างโถหน่อยมันก็แอบๆ ดูกัน แอบภูมิใจเล็กน้อยกับไอ้ดุ้นที่พ่อให้มา พอตอนหลังๆ เพื่อนจับเยอะเข้าเลยเลิกอายใครอยากจับก็จับไป เห็นไปจับไปก็เอาไปไม่ได้ เพื่อนมันเลยจับอยู่บ่อยๆ จนผมเองก็ชินไม่ปิดมันแล้ว

    2-3
เดือนผ่านไป วันนึงมีเพื่อนใหม่เข้ามาในห้องครับ มันชื่อไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตมันย้ายเข้ากลางเทอมต้นของ ม.3 เพราะมันต้องย้ายตามพ่อมันมาจากอีกจังหวัดหนึ่งครับ มันก็เลยมาเข้ากลางเทอมที่นี่ ไอ้อาร์ตมันแบบว่าขาวมากๆ หน้าตานี่โคตรน่ารักเลย (เคยเห็นผู้ชายที่หน้าตาไม่เรียกว่าหล่อ แต่มันน่ารักเหมือนผู้หญิงไหครับ แบบนั้นเลย) มันเป็นคนเงียบๆ ยิ้มอย่างเดียวดูนิ่มๆ เรียบร้อยเกินไปเสียด้วยซ้ำ พอเข้ามาวันแรกก็มีเพื่อนๆ เริ่มเหล่หาว่ามันเป็นตุ๊ด ผมเองไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรก็เลยไม่ได้สนใจ เพียงแต่ว่ามันนั่งโต๊ะข้างหลังผม ก็หลังห้องเลยแหละครับ (กลุ่มผมจะนั่งกันหลังห้องนะครับ คือเป็นพวกเด็กขี้เกียจน่ะ ไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไหร่) ไอ้อาร์ตมันมาวันแรกก็ดูเงียบๆ ผมเลยคิดว่ามันเหงา เลยชวนมันไปโน่นมานี่ด้วย สุดท้ายมันก็เลยมาสนิทกับกลุ่มผม แรกๆ ไอ้อาร์ตมันก็เงียบอย่างที่บอกแหละครับ พอมันเริ่มสนิทกับพวกผมแล้วมันก็เริ่มคุยเฮฮามากขึ้น พอดีได้ไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมมันก็ชวนไอ้อาร์ตมันคุยด้วย มันเลยหายเหงาไปเยอะ พอผ่านไปสักเดือนนึง ผมก็เริ่มสังเกตว่าไอ้อาร์ตมันติดผมมากกว่าไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์ เวลาผมไปไหนมาไหนมันก็จะตามไปด้วยจนเพื่อนบางคนเริ่มล้อว่าไอ้อาร์ตมันชอบผม ไอ้ห่าต้อมกับไอ้วิทย์เนี่ยละตัวดี แซวไอ้อาร์ตมันอยู่เรื่อย แต่ดูเหมือนไอ้อาร์ตมันไม่สนใจ มันก็ทำตัวเหมือนเดิม

   
วันนึงผมเป็นเวรทำความสะอาดห้อง ก็เริ่มกลับบ้านช้ากว่าเพื่อนๆ ก็เกือบๆ 6 โมงเย็นแล้ว วันนี้ไม่ได้เล่นบาสกับเพื่อนครับเพราะสนามปิด พอออกมาจากห้องก็เห็นไอ้อาร์ตมันนั่งอยู่กับสาวคนหนึ่ง มองไกลๆ ไม่รู้ว่าใคร ผมเลยเดินกะจะไปทักแซวมันซะหน่อย เห็นมันหยอกล้อกับสาวคนนั้นสนุกสนาน แถมเป็นสาวรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาโคตรน่ารักเลย

    "
ฮั่นแน่ ยังไม่กลับเหรออาร์ต จีบสาวอยู่อ่ะสิ" ผมแซว ไอ้อาร์ตหันขวับมาเลยครับ "จีบเหี้ยอะไร นี่พี่กู" อ้าว เวรซะแล้วกู ไปแซวพี่เพื่อน แต่ขอบอกเหอะว่าพี่มันนะ น่ารักโคตรๆ หน้าคล้ายๆ ไอ้อาร์ตแหละ แต่เป็นผู้หญิง "พี่ออย เพื่อนอาร์ตอ่ะ มันชื่อต้น" ไอ้อาร์ตแนะนำผมให้พี่มันรู้จัก ผมเองก็แบบว่าตกหลุมรักซะแล้ว หน้าตาพี่ออยนี่แบบสเปกผมเลย (แบบที่เอาไปนึกเวลาชักว่าว) พี่ออยยิ้มสวยโชว์เขี้ยวเลย "อ๋อ นี่นะเหรอต้นที่อาร์ตพูดถึงบ่อยๆ" ผมยืนค้างรับยิ้มหวานที่พี่ออยส่งให้ ในใจคิดแล้วครับว่างานนี่ต้องชกข้ามรุ่น จีบพี่สาวเพื่อนเป็นแฟนให้ได้ "นึกว่ามึงกลับไปแล้ว ทำอะไรอยู่วะ" ผมถามไอ้อาร์ต แต่ตายังคอยมองพี่ออยอยู่ "รอพ่ออยู่ดิ ยังไม่มารับเลย กลับถูกกลับเองแล้วเนี่ย" ไอ้อาร์ตมันตอบผม ผมเลยรู้ว่ามันคงนั่งรถเมลล์กลับไม่ถูกแน่ๆ เลยถามมัน "บ้านมึงอยู่ไหนอ่ะ" พอไอ้อาร์ตมันบอกผมถึงรู้ว่าบ้านมันอยู่ก่อนถึงบ้านผมแค่ 2 ซอย ผมเลยชวนมันกลับด้วยกัน "เฮ้ยทางผ่านบ้านกู เดี๋ยวไปด้วยกัน" ไอ้อาร์ตมันโอเคครับ แต่พี่ออยเหมือนจะลังเลๆ สักพักแกบอกว่าเดี๋ยวแกไปโทรบอกพ่อก่อน ผมเลยชวนกันเก็บกระเป๋า แล้วเดินไปหน้าโรงเรียน ระหว่างที่รอพี่ออยโทรหาพ่อ ผมก็แอบกระซิบถามไอ้อาร์ต

    "
พี่มึงจริงเหรอ น่ารักว่ะ" ผมกระซิบ ไอ้อาร์ตมันมองหน้าผมแปลกแบบสงสัย "เออ เรียนม.5 ปีนี้ ย้ายมาด้วยกัน มึงมีไร" ไอ้อาร์ตมันถามกลับ "เฮ้ยเปล่าๆ กูจะบอกว่าพี่มึงน่ารักฉิบหายเลย มีแฟนยังวะ" ผมยังซักต่อ ไอ้อาร์ตมันยิ้ม "อ้าว ไหนบอกไม่มีอะไรไง จะจีบพี่กูเหรอ" ผมเอ๋อแดกเลย ตอบมันว่าไงดีวะ "ไม่มีอะไร กูแค่จะบอกว่าพี่มึงน่ะน่ารักดี เหมือนมึง" ผมก็พดกลบเกลื่อนไปงั้น ปรากฏว่าไอ้อาร์ตมันอายหน้าแดงเลย ไม่ยอมคุยต่อ พอดีพี่ออยโทรศัพท์เสร็จแล้ว ผมเลยชวนทั้งสองคนไปรอรถที่ป้ายรถเมลล์

   
ระหว่างรอรถอยู่ผมก็แอบมองพี่ออยอยู่บ่อยๆ แต่ไอ้ห่าอาร์ตมันคงรู้ทัน คอยทำตาเขม็งใส่ผม สงสัยไอ้นี่มันจะหวงพี่สาวครับ พอรถมาเราก็รีบขึ้นไปนั่ง ปรกติเวลานั่งรถเมลล์ผมก็จะยึดด้านท้ายรถเป็นประจำ แต่ถ้ามีพวกเด็กเทคนิคหรือเด็กอาชีวะนุ่งอยู่ผมก็จะหลบล่ะครับ แหม ไอ้เรายังเด็กใส่ขาสั้น ไม่เหมือนไอ้พวกนั้นมันใส่ขายาวกันแล้ว แถมพวกมันหน้าตาหาเรื่องกันทั้งนั้น เลยไม่อยากเป็นศพ พอดีวันนั้นปลอดโจร เอ๊ยปลอดคน เลยนั่งกันข้างหลังล่ะครับ บนรถเบาะหลังมีที่อยู่ 2 ที ผมเลยให้ไอ้อาร์ตกับพี่ออยนั่ง ส่วนผมยืนโหนแล้วฝากกระเป๋ามันถือไว้ ปากก็คุยกับไอ้อาร์ตมันไปตลอดทาง พี่ออยนั่งยิ้มนิดๆ ไปเรื่อยผมก็มองแล้วเริ่มเคลิ้มแล้วดิ คิดอะไรลามกเลยเถิดไปเรื่อยกับพี่ออย สักพักควยมันก็เริ่มก่อตัวประท้วง มันแข็งข้อกับเจ้าของมันดิครับ แต่พี่ออยไม่ได้มองเป้าผมนะ ไอ้คนที่มองเนี่ยดันเป็นไอ้อาร์ตดิ

   
พอผมรู้ตัวว่าควยเริ่มแข็ง ก็เริ่มอาย ไม่ค่อยได้แข็งต่อหน้าสาวๆ นี่หว่า เลยเอาเสื้อออกนอกกางเกง พี่ออยคงไม่ได้สังเกตหรอก แต่ไอ้อาร์ตเนี่ยมันอมยิ้มหน้าแดงเลย พอดีรถจอดมียายแก่ๆ คนนึงขึ้นมา ไอ้อาร์ตมันเลยลุกให้ยายนั่ง พี่ออยเลยต้องถือกระเป๋าเราสองคนไว้ ส่วนไอ้อาร์ตมันก็มายืนติดๆ กับผมเนี่ยแหละ ควยผมห่างจากมันไม่ถึงคืบ แต่ตอนนี้มันเริ่มสงบลงแล้ว พอรถจอดอีกป้ายปรากฏว่ามีพวกเด็กเทคนิคครับขึ้นมา มันมากันเป็นฝูงเลย ปรกติป้ายนี้ไม่เคยมีไอ้พวกนี้ขึ้นมา สงสัยมันคงไปไหนกันมาแหละ ก็ประมาณ 10 คนได้ พอมันขึ้นมากันคนก็เริ่มแน่น เริ่มเบียดกัน ผมโดนเบียดจนตัวผมไปติดกับไอ้อาร์ตเต็มๆ แบบติดแบบควยชนควย คือไอ้อาร์ตมันหันหน้าคุยกับผมอยู่น่ะครับ แล้วพอผมโดนเบียด ควยผมก็เลยไปเบียดกับไอ้อาร์ตมันด้วย

   
ผมพยายามโก่งตูดหลบแต่ก็ไม่พ้นครับ ควยผมเลยพองอีกครั้ง ไอ้อาร์ตหน้าแดงครับ ผมเลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ปล่อยควยแข็งไปเลย ส่วนพี่ออยคงกลัวไอ้พวกนี้เหมือนกัน เลยแกล้งทำเป็นหลับ อย่างน้อยมันก็คงไม่สนใจ แต่ผมเริ่มได้ยินเสียงไอ้พวกนั้นซุบซิบแล้วว่าน่ารักๆ คงหมายถึงพี่ออยแหละ อย่าทำอะไรนะโว๊ย คนนี้กูชอบก่อน

   
อีกประมาณ 4 ป้ายก็จะถึงบ้านไอ้อาร์ตแล้ว แต่วันนั้นรถดันติดครับ มันก็เดี๋ยวออกเดี๋ยวจอดควยผมกับไอ้อาร์ตก็บี้กันจนควยผมแข็งแล้วสิ ปรกติผมเอาควยงัดขึ้นแล้วพาดไปข้างๆด้วยดิครับ เพราะถ้าเอาลงเกิดมันแข็งมันก็จะเจ็บ ไอ้อาร์ตก็คงรู้ พอรถเบรกทีควยผมก็จิ้มควยมันที ความที่มันขาวมากหน้ามันเลยแดงจนเห็นได้ชัด มันไม่พูดอะไรแล้วครับ เอาแต่หลบตาผม ผมมองหน้ามันใกล้ๆ พี่ออยกับไอ้อาร์ตหน้าเหมือนกันยังกะแกะ ถ้าเอาไอ้อาร์ตมันใส่วิกก็กลายเป็นพี่ออยเลย มันตัวเตี้ยกว่าผมครับ สูงประมาณ 165 ได้ ผมแอบมองหน้าไอ้อาร์ตแล้วก็เริ่มไหวหวั่น ผิวมันดีมากครับ ยิ่งเวลามันอายมันยิ่งน่ารัก สักพักไอ้อาร์ตมันคงมีอารมณ์เหมือนกัน เพราะควยมันก็เริ่มแข็งสู้ควยผมแล้ว ผมไม่รู้ว่าไอ้อาร์ตมันเคยได้ยินกิตติศัพท์ขนาดควยผมมาบ้างหริอเปล่า แต่ตอนนี้มันคงรู้แล้วล่ะว่าควยผมไม่ธรรมดา

   
พอถึงป้ายที่ใกล้บ้านไอ้อาร์ตมันแล้ว ผมเลยบอกมันแล้วก็เรียกพี่ออย ไอ้พวกเทคนิคตอนนี้มองพี่ออยตาเป็นมันแล้วครับ ไอ้อาร์ตมันเลยเดินนำแหวกทางให้พี่สาว ส่วนผมเดินปิดท้าย ไอ้พวกนั้นมันก็ไม่ค่อยหลีกทางให้ก็เบียดๆไปจังหวะที่พี่ออยผ่านมันก็เริ่มซุบซิบๆ กันใหญ่ผมเริ่มต้องรีบตามไปสกัดตามประสาคนหวงของ พอมาถึงทางลงมีพวกมันยืนอยู่ประมาณ 3 คนมันก็ร้องประมาณว่าหลีกทางหน่อยคนสวยจะลง บ้านอยู่ไหนจ๊ะ แล้วมันก็เฮฮา พี่ออยไม่สนใจก้มหน้างุดแล้วรีบลงไป พอผมจะลงไปพวกมันก็ฮือมาที่ประตูจะแซวไล่หลัง ผมเลยต้องเบียดไอ้ที่ยืนอยู่ตรงประตู เอาไงดีวะกู จะเดินตรงๆ ก็ไม่ได้ เลยหันข้างเอากระเป๋านำก่อนแล้วตัวค่อยๆ เบียดตาม ตอนนั้นลืมไปว่าควยแข็งอยู่ พอผมเบียดควยผมมันก็เลยอัดเข้าไปที่หน้าท้องไอ้คนที่ยืนอยู่ตรงขั้นบันไดที่ต่ำกว่า แถมมันกดกวาดตั้งแต่หน้าท้อง เข็มขัดแล้วก็ควยไอ้คนนั้นด้วย ไอ้นี่มันหยุดแซวเลยครับหันมามองหน้าผมแบบว่าสงสัยว่าผมเอาอะไรไปเบียดมัน พอมันรู้ว่าเป็นควยผมที่แข็งปั๋งมันก็หันไปจะกระซิบกับเพื่อน แต่ผมไม่รู้ว่ามันพูดถึงควยผมอยู่หรือเปล่า เพราะพอผมหลุดออกมาได้ก็รีบไปสมทบกับไอ้อาร์ตกับพี่ออยที่ยืนรออยู่

    "
น่ากลัวฉิบหาย" ผมบ่นกับไอ้อาร์ต จังหวะรถเมลล์ออกไอ้พวกนั้นมันยังเป่าปากแซวพี่ออยต่อ ยกเว้นไอ้คนนั้นมันมองหน้าผมแบบสงสัย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรีบพาไอ้อาร์ตกับพี่ออยเข้าซอย พี่ออยเองก็ดูเกร็งๆ แกบอกว่าพ่อไม่ค่อยอยากให้นั่งรถเมลล์หรอก กลัวใครมาหาเรื่อง ผมเลยอาสาจะมารับมาส่ง ไอ้อาร์ตมันเลยหยิกตูดผมไปหนึ่งทีโทษฐานที่ไปสีพี่มัน พี่ออยหัวเราะ "เอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะ จะมาส่งพี่" แล้วแกไม่พูดอะไรต่อเดินยิ้มๆ ผมกะจะส่งไอ้อาร์ตมันแค่วินมอเตอร์ไซค์ปากซอยเข้าบ้านมัน แต่ไอ้อาร์ตมันชวนผมไปเที่ยวบ้านมันด้วย พี่ออยก็สนับสนุนบอกจะเลี้ยงขนมตอบแทน ผมเป็นพวกเห็นแก่กินก็เลยตกลง เอาน่ะ จะได้มารู้จักบ้านไหว เพื่อมารับมาส่งพี่ออยในอนาคตจะได้ไม่หลง

   
พี่ออยเรียกมอเตอร์ไซค์มาแล้วก็นั่งไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับไอ้อาร์ตก็นั่งไปคันเดียวกัน ผมให้ไอ้อาร์ตมันขึ้นก่อนส่วนผมก็นั่งคร่อม ควยผมที่มันสงบลงแล้วก็เริ่มแข็งอีกครั้งเมื่อมันสัมผัสกับก้นไอ้อาร์ตมันเต็มๆ เอาวะไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว มันเลยเบียดมันแน่นขึ้นอีก แล้วเอาคางไปแนบที่ไหล่มันแล้วชวนมันคุยไปเรื่อย ส่วยควยผมมันแข็งขึ้นเรื่อยแถมผงกหงึกๆ ไอ้อาร์ตมันคงรู้สึกเช่นกันผมเลยแกล้งกระซิบเป่าหูมันเบาๆ เห็นคนที่ขอมันลุกขึ้นชันเลยครับ ผมได้ใจใหญ่เอามือข้างที่ไม่ได้ถือกระเป๋าโอบตัวมันไว้แน่นให้แนบกับควยผมอีกแล้วกระซิบบอกมัน "ขอกูกอดหน่อยนะ กลัวตกว่ะ" ไอ้อาร์ตไม่ตอบ ผมเลยแกล้งเอามือลงต่ำหน่อยให้ใกล้ๆควยมัน แล้วกระดกควยผมเป็นจังหวะแล้วหายใจรดหูมันไปตลอดทาง

   
บ้านไอ้อาร์ตอยู่ลึกเหมือนกันครับเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นคงเป็นบ้านเช่าแหละเพราะพ่อมันเป็นข้าราชการต้องย้ายบ่อย พอไปถึงผมก็นั่งรอที่ห้องรับแขกข้างล่าง ส่วนไอ้อาร์ตก็เอากระเป๋าไปเก็บข้างบน ส่วนพี่ออยก็หายเข้าไปในครัว สักพักมันก็เปลี่ยนเสื้อผ้าลงมา พร้อมกับพี่ออยเอาขนมมาให้ผมพอดี "แม่ก็ยังไม่กลับ อาร์ตพาต้นไปเล่นบนห้องก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวพ่อมาให้พ่อไปส่งต้นที่บ้าน"
   
พี่ออยพูดพลางเอาขนมวางให้ผม ผมยังคอยมองพี่ออยแบบไม่คลาดสายตา ไอ้อาร์ตมันหวงพี่เลยลากผมแล้วก็หยิบจานขนมขึ้นมาบนห้องด้วย พอถึงห้องไอ้อาร์ตมันก็เหล่ผม ผมเลยถามว่ามีอะไร "มึงชอบพี่กูเหรอไอ้ต้น" ไอ้าร์ตมันถามแบบสีหน้าจริงจัง ผมก็เขินๆ เพื่อนเหมือนกันอ่ะ "คงงั้นมั้ง พี่มึงน่ารักนี่หว่า" ไอ้อาร์ตมันยังเหล่ผมต่อ ผมเลยรีบบอก "เฮ้ย แค่ชอบ แต่ไม่ได้จะจีบ มึงอย่าคิดมาก" ไอ้อาร์ตมันยังทำหน้าแบบไม่อยากเชื่อ แต่ผมไม่สนใจแล้ว เปลี่ยนเรื่องคุย "มีอะไรเล่นบ้างอ่ะห้องมึง" ผมถามไอ้อาร์ตมันเลยเลิกค้อนผม เดินไปแถวโต๊ะหนังสือมัน "มีการ์ตูน จะอ่านป่าว" ผมเดินตามมันไปดู ห้องมันมีหนังสือเต็มเลยครับ ทั้งหนังสือเรียน หนังสืออ่านเล่น มันจัดของไว้เป็นระเบียบมาก ไม่เหมือนห้องผมที่รกเป็นป่าเสือ ยิ่งผมกับไอ้ต้านิสัยขี้เกียจเหมือนกันมันก็เลยอยู่กันได้ "มีแต่หนังสือเรียนวะ การ์ตูนพวกนี้กูก็อ่านแล้ว" ตอนเด็กก็บ้าการ์ตูนเหมือนกันครับ อ่านจนหัวมีแต่ขี้เลื่อย

    "
ก็มีแค่นี้แหละ จะอ่านมั้ย" ไอ้อาร์ตพูดงอนๆ มันคงแอบงอนผมเรื่องที่ชอบพี่มันด้วย ชักยังไงแล้วอ่ะ "เออ อ่านก็ได้ แม่ง" ผมเอาหนังสือมาสองสามเล่ม เห็นไอ้อาร์ตมันงอนยิ่งน่ารัก เลยแกล้งจับตูดมันไปที เอาคืนที่มันหยิกผมเมื่อกี้ด้วย ไอ้อาร์ตกระโดดหลบ ผมหัวเราะ แล้วเอาหนังสือไปอ่านที่เตียงมันมันก็มานอนเล่นข้างๆ ผมอ่านไปเรื่อยก็สังเกตว่าไอ้อาร์ตมันแอบมองหน้าผมอยู่ มันนอนข้างๆ ทำเป็นอ่านด้วยแต่มันไม่ได้ดูหนังสือหรอก มันกำลังจ้องหน้าผม ผมเลยหันหน้าไปประจันหน้ามัน "มึงมีอาราย" ไอ้อาร์ตมันคงเขินหลบสายตาแล้วทำเป็นลุกไปหยิบขนมที่โต๊ะ ผมหมั่นไส้มันเลยแกล้งดึงกางเกงมันลงตอนจังหวะที่มันกำลังยืน ก้นขาวจั๊วะของไอ้อาร์ตเลยออกมาโชว์ผมเต็มตา "ไอ้เหี้ย เล่นอะไรวะ " ไอ้อาร์ตรีบดึงกางเกงกลับ ผมหัวเราะก๊ากเลย "เฮ้ย ไม่ใส่กางเกงในเหรอวะ" ผมยังขำอยู่ แต่ไอ้อาร์ตมันอายมากๆ มันก็คงเหมือนผม อยู่บ้านไม่ใส่กางเกงใน

   
ผมอยากแกล้งมันต่อ เลยแกล้งจั๊กจี้มัน ไอ้ห่าอาร์ตเสือกบ้าจี้ พอผมแหย่มันก็เลยดิ้นอยู่บนเตียงพร่านเลย ผมเลิกเสื้อมันขึ้นกะจะแหย่เอวให้มันจั๊กจี๋ไปกว่าเดิม ไอ้อาร์ตรีบดึงชายเสื้อปิด ผมเลยได้เห็นท้องขาวๆ ของมันแป๊บเดียวที่น่าสนใจคือที่หน้าท้องมันมีขนขึ้นบางๆอยู่ลามไปถึงสะดือ ผมตัดสินใจนั่งคร่อมตัวมันไว้แล้วจี้เอวมันไม่ยั้ง ไอ้อาร์ตมันหัวเราะดิ้นพยายามจะให้หลุดแต่ผมไม่ปล่อย ทิ้งตัวนั่งลงบนตัวมันแล้วก้นผมก็สัมผัสกับแท่งเอ็นแข็งโด่ของมัน ไอ้ห่านี้พอจี้เอวแล้วควยแข็ง

   
พอผมรู้ว่าก้นผมโดนควยมันผมก็เลยยกตัวขึ้นปล่อยมือเลิกจี้มัน ไอ้อาร์ตหอบตัวโยน พอมันรู้ตัวว่าตอนนี้ผมคร่อมมันอยู่มันรีบดันตัวหนี "เดี๋ยว" ผมจับมันไว้ ไอ้อาร์ตมันหลบตาผม สงสัยมันรู้ตัวว่าควยมันแข็งแล้ว "มึงเอาอะไรมาจิ้มตูดกู" ผมแกล้งถาม ไอ้อาร์ตมันยังหอบอยู่หน้าแดงเลย "ผมเลื่อนตัวต่ำลง แล้วนั่งยองๆตรงหน้าขามันแทน ควยไอ้อาร์ตตั้งโด่ตุงกางเกงบอลที่มันใส่อยู่ มันพยายามเอามือมาปิดควยไว้แต่ผมไม่ยอมปล่อยมือมัน " เงี่ยนอะไรวะ ควยโด่เชียวนะมึง" ผมแซวมัน ไอ้อาร์ตมันอายหนัก พยายามพลิกตัวนอนค่ำ ผมยังยื้อไว้ไม่ยอม

    "
ไหนดูหน่อยดิ ใหญ่เปล่า" ผมพูดพลางเอามือเกี่ยวขอบเอวกางเกงมันลง มันรีบเอามือล้วงเข้าไปปิดควยไว้ แต่ผมเห็นแล้วล่ะ ควยไอ้อาร์ตขาวเหมือนตัวมันแหละ ไม่ใหญ่ไม่เล็กก็คงใหญ่กว่าไอ้ต้อม ที่น่าสนใจคือหมอยมันเยอะมาก เยอะกว่าผมอีกแถมยังลากไปแถวสะดือ ไอ้อาร์ตเอามือกำควยกดไว้หน้าแดงก่ำ "ใหญ่เหมือนกันนี่หว่า โด่เลยนะมึง" ผมพูด ในใจก็เริ่มคิดไม่ดีกับมันแล้ว อีกอย่างตอนนี้ควยผมมันก็เริ่มออกอาการแล้วดิ เป็นไรวะ ไอ้อาร์ตมันผู้ชายนะโว๊ย

   
ไอ้อาร์ตมันยื้อกางเกงมันลงปิด ผมเห็นมันทำหน้าแบบงอนๆ โกรธๆ มันคงทำกลบเกลื่อนความอายน่ะ พอผมปล่อยมันก็รีบลุกนั่งเอามือกดเป้าไว้ "ไอ้เหี้ยต้น เล่นอะไรวะ" มันด่าผมแบบงอนๆ สงสัยต้องโอ๋มันหน่อยแล้ว "อายอะไรวะ ผู้ชายเหมือนกัน" ไอ้อาร์ตมันยังไม่พูด ผมชักสนุกแล้วสิ อีกอย่าง ควยผมตอนนี้ยังโด่อยู่เลย "เอ้า กูให้ดูบ้างก็ได้ แม่งไม่เห็นต้องอาย" ว่าแล้วผมก็แก้กางเกงออก ปล่อยควยแข็งโด่ชี้หน้ามัน นึกว่ามันจะไม่ดู เสือกดูแบบตั้งใจด้วย

    "
ไอ้ต้น ควยมึงใหญ่จริงๆด้วย" ไอ้อาร์ตอุทาน มันเขยิบเข้ามาจะดูใกล้ๆ ผมเลยงัดทั้งควยทั้งกระโปกออกมากินลมทั้งพวง "ไอ้ต้อมมันบอกกูว่าควยมึงใหญ่ กูไม่นึกว่ามันจะขนาดนี้" ไอ้อาร์ตมันตื่นเต้นมาก ก้มไปดูควยผมใกล้ๆ ผมเลยกระดกควยทักทายมันสองสามทีเกือบโดนหน้ามัน "เจ็ดนิ้วครึ่งโว๊ย" ผมคุยโวสำทับ ไอ้อาร์ตกลืนน้ำลายเอื๊อก ผมปล่อยให้มันดูเต็มตา "พอยัง กูเก็บแล้วนะ" ผมถามไอ้อาร์ต มันไม่ตอบ ผมเลยเก็บแบบงัดขึ้นตรงๆ คราวนี้พอเอากางเกงในสวม ควยผมก็เลยโผล่มาอีกครึ่งลำ ไอ้อาร์ตยังคงจ้องอยู่ ผมทำเป็นไม่สนใจเอาเกงเกงนักเรียนสวมทับแล้วเอาเสื้อปิดไว้ ยังไม่ทันปิดสนิทดีก็มีเสียงเคาะห้อง

    "
อาร์ตเปิดประตูหน่อย" พี่ออยน่ะครับมาเคาะเรียก ไอ้อาร์ตเห็นผมเก็บควยแล้วรีบวิ่งไปเปิดประตู ผมนั่งลงบนเตียงเอาหมอนมันมาปิดควยไว้ ส่วนไอ้อาร์ตยืนโก่งตูดหลบอยู่หลังประตูแล้วโผล่หน้าออกไป "พ่อโทรมาบอกว่าพ่อกับแม่จะไปงานศพกลับดึก ให้หาอะไรกินไปได้เลย ส่วนต้นรอหน่อยนะ เดี๋ยวพ่อมาแล้วให้ไปส่ง จะโทรไปบ้านก่อนไหม" พี่ออยถามผม ผมยังโด่เด่อยู่ แล้วอีกอย่างเริ่มคิดอะไรไม่ดีกับไอ้อาร์ตแล้วด้วย "ไอ้อาร์ต กูนอนบ้านมึงได้ไหมวะ พรุ่งนี้วันเสาร์ไม่ต้องไปเรียนอยู่แล้ว พ่อมึงจะได้ไม่ต้องไปส่งกูด้วย" ผมถามไอ้อาร์ตมัน จริงๆแล้วถ้าผมจะกลับทำไมจะกลับไม่ได้ แต่อารมณ์ตอนนี้อยากอยู่มากกว่า "เออ ดีเหมือนกันนะอาร์ต ให้ต้นอยู่เป็นเพื่อน เดี๋ยวพี่ไปทำกับข้าวให้" พี่ออยพูดแล้วก็ปิดประตูไป ไอ้อาร์ตยังไม่ทันได้พูดอะไร ก็เลยเป็นอันว่าผมจะนอนบ้านไอ้อาร์ตมันคืนนี้ เหอๆๆๆ

   
ไอ้อาร์ตมันเดินมาใกล้ๆผม แล้วจ้องหน้าผมทำตาเหมือนไม่ไว้ใจ ผมก็เลยเฉๆ ไปว่าไม่มีอะไร มันก็เลยเดินไปที่ตู้เสื้อผ้ามันแล้วหยิบกางเกงกับเสื้อแล้วก็ผ้าขนหนูมาให้ ผมก็เลยถือว่ามันอนุญาตให้ผมนอนด้วยแล้ว "ไปอาบน้ำไป ตัวเหม็นฉิบหาย" ไอ้อาร์ตพูดไปยิ้มไป ผมรับชุดมา แกล้งกระเซ้ามัน "ไปอาบด้วยกันป่ะ ควยกูยังโด่อยู่เลย จะได้ช่วยกูชักว่าว" ไอ้อาร์ตมันอายใหญ่เลยครับ เดินไปเปิดทีวีไม่ยอมสบตาผม ผมก็เลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ถอดเสื้อออก อ้าว ควยกูยังชูคออยู่เลยนี่หว่า มันโผล่หัวออกมาจากขอบกางเกงประมาณ 2 นิ้ว "ดูดิ ควยกูยังโด่จริงๆ นะ" ผมแกล้งพูดแล้วเดินไปใกล้มันๆ มันทำเป็นไม่สนใจผมเลยแก้กางเกงข้างๆมัน เห็นมันก็เหลือบๆดูควยผมอยู่ สุดท้ายผมก็ยืนควยโด่อยู่ข้างมัน มือนึงถือผ้าเช็ดตัวไว้ ไอ้อาร์ตยังทำไม่สนใจ ผมเลยไปยืนจังก้าหน้าทีวี ควยโด่เด่น้ำเงี่ยนเยิ้มชี้หน้ามัน

    "
ไอ้เวร กูรู้แล้วว่าควยมึงใหญ่ ไปอาบน้ำชักว่าวไป" ไอ้อาร์ตมันด่า "ห้องน้ำอยู่ไหนอ่ะ พาไปหน่อยดิ" ผมโอด ไอ้อาร์ตมันเลยบอกว่า "อยู่ข้างนอก มึงนุ่งผ้าให้เรียบร้อยก่อน อย่าให้ควยโด่ออกมานะ" พอมันเห็นผมนุ่งเรียบร้อยแล้ว มันก็เลยเปิดประตูห้องพาผมออกไป ผมเดินหนีบควยตามมันไปแล้วยังกระซิบยั่วมันอีก "อาบด้วยกันนะ จะได้ช่วยกู ผมพูดพลางดึงตัวมันให้เข้ามาด้วย ไอ้อาร์ตกระโดดหลบ ผมเลยปิดประตูอาบน้ำ เห็นควยโด่ๆแล้วว่าจะสาวว่าวซะหน่อย แต่ยังดีกว่า เผื่อคืนนี้มีของดี

   
ผมอาบน้ำเสร็จเข้าห้องเห็นไอ้อาร์ตยังดูทีวีอยู่ ผมเลยแก้ผ้าขนหนูออกมาเช็ดผม ไอ้อาร์ตเห็นก็เลยด่า "ไอ้ห่าต้น มึงจะโชว์ไปถึงไหน" ผมหัวเราะ อย่างที่บอกว่าไม่ได้ชักว่าว ควยก็เลยแข็งเด่อยู่อย่างนั้น ผมเอามือกำโคนควยไว้เหมือนชักว่าว แล้วเดินไปหามันไอ้อาร์ตมันหลบผมใหญ่ ไล่ผมไปแต่งตัว ผมสังเกตว่าควยมันก็คงโด่อยู่เหมือนกัน "มึงอย่าเอาแต่เล่น ไปแต่งตัวซะ จะได้ลงไปกินข้าว กูหิวแล้ว" ไอ้อาร์ตมันโวย ผมเลยจำใจกลับมาแต่งตัว กางเกงที่มันให้มาก็เสือกเป็นบ๊อกเซอร์สั้นๆ ผมจะขอตัวใหม่มันก็บอกว่าหมดแล้ว ตัวอื่นยังไม่ได้ซัก

    "
แล้วกูโด่ขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ มันปิดไม่อยู่นะโว๊ย" ผมโวยมันบ้าง ไอ้อาร์ตมันเสียงเข้ม "มึงก็ใส่กางเกงในไว้ แล้วห้ามไปโดเด่ข้างนอกนะโว๊ย เดี๋ยวพี่กูด่า" ผมเลยเดินคอตกควยตกเอากางเกงมาใส่โดยดี แต่ไม่ได้ใส่กางเกงในหรอก เอาไว้ลุ้น พอใส่เสื้อเรียบร้อยควยมันก็หดพอดี แล้วเราก็ลงไปกินข้าวกัน

   
คืนนั้นก็ดูทีวีอะไรไปเรื่อยนะครับ ก็แกล้งๆ มันบ้างไม่มีอะไร พอเริ่มดึกก็เริ่มง่วง พ่อไอ้อาร์ตก็ยังไม่กลับ ผมก็เลยนอนคุยกับไอ้อาร์ตมันไปเรื่อย ตาก็เริ่มปิดแล้ว สักพักผมก็หลับไป นานเท่าไหร่ไม่รู้ผมก็รู้สึกตัวตื่นขึ้น ปวดฉี่น่ะครับ ไฟในห้องปิดหมดแล้วแต่ยังพอมีแสงไฟลอดมาทางกระจกหน้าต่างอยู่ ไอ้อาร์ตมันหลับสนิทอยู่ข้างๆผม ผมจะชวนมันไปเป็นเพื่อนก็เกรงใจมันไม่อยากกวนเลยออกไปคนเดียว พอฉี่เสร็จก็กลับมา เห็นไอ้อาร์ตนอนแผ่ไม่ใส่เสื้อ มองดูมันก็ขาวดีตอนหลับยังน่ารักเลยคิดไปคิดมาควยโด่อีกแล้ว เอาไงดีวะ

   
ผมลงนอนข้างๆ มันไอ้อาร์ตมันหลับตาพริ้มเลยครับ จะลักหลับมันก็ทำไม่เป็นแต่อยากโดนมันลักหลับมากกว่า เลยนอนตะแคงหันหน้าเข้าหามันแล้วงัดควยออกมาทางขากางเกง พอจัดท่าให้ตัวเองเสร็จก็ค่อยๆเอามือมันมาวางไว้ที่ควยผม ไม่รู้ไอ้อาร์ตมันรู้ตัวหรือเปล่า พอมือมันแตะควยผมปุ๊บมันก็กำไว้ ผมหยุดลุ้นตั้งนานว่ามันจะทำอะไรต่อ ปรากฏว่าไม่ครับ มันคงหลับอยู่ ผมรอมันสักพักก็ทนง่วงไม่ไหวเผลอหลับไป

   
รู้สึกตัวตื่นอีกทีเพราะรู้สึกเสียวนิดๆที่ควย ผมหรี่ตาดูไม่รู้ว่าผมพลิกตัวนอนหงายตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ควยผมตอนนี้กำลังแข็งโด่ ไอ้อาร์ตมันยังนอนข้างๆผม สงสัยมันจ้องหน้าผมอยู่ ส่วนมือมันก็ชักควยผมเบาๆ เสียงหายใจไอ้อาร์ตดังแรงสงสัยมันจะตื่นเต้น ผมเองพอรู้ตัวว่าโดนลักหลับแล้วก็แกล้งหายใจยาวๆ เหมือนคนหลับสนิท แถมยังกรนออกมาเบาๆด้วย ไอ้อาร์ตมันชักควยผมเบามากมันคงกลัวผมตื่น ผมเองก็ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่มีคนชักให้ผม ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะทำอะไรมากกว่านี้แค่อยากให้ชักให้ แต่ไอ้อาร์ตมันเกินคาดครับ พอมันเห็นคิดว่าผมหลับสนิทมันก็หอมแก้มผมทีนึงแล้วขยับตัวขึ้นนั่ง ผมหรี่ตาเห็นมันคว้าไฟฉายขึ้นมาส่องดู ควยผมแข็งตระหง่านท่ามกลางความมืด สักพักมันก็ลุกออกไปหาอะไรที่โต๊ะ ผมก็สงสัยว่ามันจะทำอะไร พอมันกลับมาผมเห็นมันเอาไฟฉายส่องควยผม เอามือกดควยจนหัวมันโผล่ออกมาสุดแล้วเอาไม้บรรทัดของมันทาบ ไอ้อาร์ตมันทำตาโตแล้วพึมพำอะไรไม่รู้ ผมเห็นมันทำอย่างนี้แล้วยิ่งเสียวหนัก เกร็งควยจนมันผงกหงึกๆ ไอ้อาร์ตรีบหันหน้ามาคงนึกว่าผมตื่น พอเห็นว่าผมยังหลับอยู่มันก็เลยรูดควยผมต่อ

   
ไอ้อาร์ตมันเก็บไฟฉายกับไม้บรรทัดไปแล้ว แต่มือมันก็คงชักเบาให้ผมต่อ แถมเอาน้ำหล่อลื่นของผมมาถูจนทั่วหัวเงี่ยง ผมต้องเกร็งตัวสู้มันเต็มที่ สักพักไอ้อาร์ตมันถอนหายใจ แล้วมันทำสิ่งทีผมคาดไม่ถึงคือ มันค่อยๆ เอามือกดควยผมลงจนสุดแล้วมันก็เอาลิ้นแตะที่หัวควย พอปลายลิ้นแตะหัวควยผมก็ต้องเกร็งตัวหลุดร้อง "โอ๊ะ" เบาๆ ไอ้อาร์ตหยุดเงยหน้ามองผม ผมยังแกล้วหลับต่อในใจเต้นรัวเป็นกลองเพล พอมันเห็นว่าผมยังสงบเหมือนเดิม มันเลยค่อยๆอ้าปากครอบหัวควยช้าๆ ควยผมหายเข้าไปในปากมันทีละนิดพร้อมๆกับความเสียวที่เพิ่มทวีคูณ ผมพยายามเกร็งเอวฝืนไว้ ปากนุ่มๆของไอ้อาร์ตค่อยๆรูดลงบนควยผม ตอนนี้มันเข้าไปได้จนครอบหัวบานไว้ได้แล้ว ไอ้อาร์ตยังไม่หยุด มันกลืนควยผมต่อแล้วก็เอาลิ้นตวัดหันบานที่อยู่ในปาก

   
ผมสูดปากเบาๆ เพื่อผ่อนแรงเสียวที่ปลายควย ไอ้อาร์ตยังกดปากลงต่อเนื่องอีกประมาณ 2 นิ้วก็คงมิดโคน แต่ไอ้อาร์ตมันหยุดแค่นั้น มันคงอมควยผมได้ไม่หมด มันห่อปากแน่นขึ้นแล้วรูดควยผมขึ้นมาจนถึงเงี่ยง ผมหายใจแรงขึ้นค่อยๆยกตัวเล็กน้อยตามแรงดูด พยายามทำเป็นเหมือนหลับ ควยผมเกร็งเต็มที่ พอไอ้อาร์ตมันรูดมาจนถึงเงี่ยงมันก็กดปากวูบมาอีกรอบคราวนี้ผมต้องเกร็งควยกระเด้งสวนปากมันเบาๆ ไอ้อาร์ตมันคุกเข่าโก้งโค้งดูดควยผมอยู่ อีกมือนึงก็ชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย ปากไอ้อาร์ตรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นนุ่มก็ตระหวัดไปมาบนหัวควยผมจนผมต้องเกร็งร่างเป็นระยะ

   
ไอ้อาร์ตมันดูดควยผมสลับกับเลียลูกกระโปกสองใบไปด้วย บางทีมันก็อมลูกกระโปกผมไป้ทั้งลูกจนผมต้องแบะขาออกให้มันสะดวกขึ้น ตอนนี้เหมือนอะไรก็ห้ามไม่อยู่แล้ว ไอ้อาร์ตมันเร่งมือมันสาวควยตัวเอง แล้วก็เร่งปากเพิ่งแรงดูดจนได้ยินเสียงจ๊วบจ๊าบ ผมเองก็สุดกลั้นแล้ว จังหวะสุดท้ายไอ้อาร์ตมันกดตัวลงสุดผมก็ยกเอวขึ้นสวนแทงควยเข้าปากน้ำเงี่ยนพ่งออกจากปลายควยเข้าปากไอ้อาร์ต ผมเห็นมันตาเหลือกเลยผมรู้ได้เลยว่ามันคงสำลักแน่ๆ เพราะควยผมมันกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าปากมันหลายทีมาก ไอ้อาร์ตถามปากออกนำเงี่ยนบางส่วนไหลทะลักออกจากปากมันจนควยผมเปียกเยิ้ม ไอ้อาร์ตมันรีบไปบ้วนน้ำเงี่ยนผมทิ้งที่ถังขยะ สักพักมันก็เอาทิชชูเช็ดควยผมให้ ผมยังทำเป็นหลับเหมือนเดิม สักพักมันก็ออกไปนอกห้อง คงไปห้องน้ำแหละ

   
ผมรีบสำรวจควยตัวเอง น้ำเงี่ยนผมคงออกมาเยอะเพราะมันเปียกเปรอะกางเกงเป็นคราบเลย ถึงไอ้อาร์ตมันจะเช็ดให้แล้วแต่ก็ยังมีร่องรอย ควยผมมันก็ยังคงเต้นตุ๊บๆ อยู่ ชักติดใจแล้วสิ เสียวกว่าชักว่าวเห็นๆ ผมทำตัวเองอยู่ในสภาพเดิมแล้วแกล้งหลับต่อ สักพักไอ้อาร์ตก็กลับมา มันจ้องหน้าผมอีกครั้งแล้วก็ก้มตัวมาหอมแก้มผม แล้วมันก็นอนลงข้างๆ ผมยังตื่นเต้นไม่หาย พอมันนอนได้สักพักผมก็แกล้งละเมอพลิกตัวเอาขาคล่อมร่างมันไว้ให้ควยแนบกับขามันแล้วเอามือกอดมันไว้ ส่วนหน้าก็ซุกเข้าซอกคอมัน กลิ่นหอมอ่อนๆ จากซอกคอมันโชยเข้ามาไอ้อาร์ตมันเกร็งตัวแต่ไม่ได้ผลักผมออกไปผมเลยนอนกอดมันไว้ท่านั้นจนถึงเช้า

   
พอเช้าตื่นมา ผมยังนอนท่าเดิมอยู่ผมลืมตาดูเห็นไอ้อาร์ตมันพลิกตัวมากอดผมไว้เหมือนกัน ตื่นเช้าทีไรควยแข็งทุกทีมันโผล่หัวออกมาที่กางเกงผมเห็นคราบที่ได้อาร์ตทำไว้เมื่อคืนชัดเจน ผมเห็นเป้าไอ้อาร์ตมันตุงๆก็พอเดาได้ว่าควยมันก็แข็งเหมือนกัน ผมยังไม่ขยับตัวยังนอนดูหน้าไอ้อาร์ตมันต่อ ตอนนี้บอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง กูเป็นผู้ชายไอ้อาร์ตมันก็เป็นผู้ชาย ทำไมตอนนี้เริ่มรู้สึกแปลกๆ กับมันไม่รู้ แถมสิ่งที่ไอ้อาร์ตมันทำให้เมื่อคืนนี้ผมรู้สึก "ชอบ" มากทีเดียว ผมมองหน้าไปเรื่อยๆ ก็เผลอหลับไปอีกครั้ง พอตื่นมาอีกทีไอ้อาร์ตมันไม่อยู่แล้วครับ ส่วนผมก็อนเล่นรอมันต่อ

   
ไอ้อาร์ตกลับมาพร้อมข้าวเหนียวหมูปิ้งครับ ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วก็มากินกับมัน ไม่รู้ไอ้อาร์ตมันคิดอะไรในใจหรือเปล่า ผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองคิดอะไร แต่อยากให้ไอ้อาร์ตมันทำให้อีกจัง ไม่อยากกลับบ้านแล้วสิ


   
เรื่องของผมกับไอ้อาร์ตยังมีอีกนะครับ แต่มันไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องโชว์เท่าไหร่ มีโอกาสค่อยเล่าแล้วกัน ส่วนคราวหน้าเป็นเรื่องผมโชว์ควยต่อหน้าตำรวจครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น