13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 43

"ไอ้ต้า กูเงี่ยนว่ะ ควยแข็งจนปวดไปหมดแล้ว มึงช่วยสอนกูชักว่าวหน่อย กูชักว่าวไม่เป็น" ผมพูดกับไอ้ต้า ควยกระดกหงึกๆ ให้มันเห็นชัดๆว่าเงี่ยนจริงๆ ไอ้ต้าหันหลบไม่ยอมดู ไอ้ห่านี่ ไม่ง่งไม่เงี่ยนบ้างไงวะ กูจะแย่แล้วนะ "สอนกูหน่อยนะค้าบบบบบ" ผมอ้อนอีกที ไอ้ต้ามันเดินเลี่ยงหลบผมที่กำลังตรงไปหา "เอ้ย กูไปอาบน้ำก่อนนะ พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า" ไอ้ต้ากระโดดหลบมือผมที่กำลังจะโอบตัวมันไว้ ตัวมันน่ะกระโดดหลบไปได้ แต่ผ้าขนหนูที่มันนุ่ง อยู่ในมือผมเรียบร้อยแล้ว "ไอ้ต้น เล่นอะไรวะ โหมดพี่น้องโว้ย" ไอ้ต้าพูดพลางยื้อผ้าเช็ดตัวกลับคืบ แม่งใส่กางเกงในไว้นี่เอง กูถึงว่าทำไมเห็นควยมันเรียบๆ ตอนนุ่งผ้าขนหนู ฮั่นแน่ แข็งอยู่ด้วย "พี่น้อง ท้องติดกันเหรอวะ" ผมถาม ไม่ยอมคืนผ้าให้
ไอ้ต้ายื้อคืนอยู่นานเห็นผมไม่คืนผ้าให้ มันเลยกระชากผ้าเช็ดตัวของผมไปแทน เอ๊ะหรือว่ามันก็อยาก แต่คงไม่มั้ง มันวิ่งออกประตูไปแล้วนิปล่อยให้กูยืนควยโด่อยู่อย่างนั้น ผมหัวเราะที่แกล้งมันได้ ดีใจด้วยที่ความสัมพันธ์ของเรากลับมาดีเหมือนเดิม เอ๊ะ ไม่ใช่สิ ดีกว่าเดิมอีก
ผมเดินลงไปข้างล่างทั้งๆที่ควยโด่เด่นั่นแหละ ก็กะจะไปหยิบเบียร์มาซดย้อมใจซักหน่อย แต่คราวนี้แค่กระป๋องเดียวนะ หยิบมาเผื่อไอ้ต้าด้วยกระป๋องนึง จะแดกปล่าวไม่รู้ ไม่เป็นไรกูแดกของกูได้ กลับมาที่ห้องอีกครั้งไอ้ต้ายังไม่ออกจากห้องน้ำ ผมก็เลยซดเบียร์ไป เก็บข้าวของที่ไอ้ต้ามันเก็บค้างไว้เมื่อกี้ไป เสื้อผ้าไอ้เชนที่ผมยืมมาใส่ยังกองอยู่ที่พื้น แม่งจะเป็นไงบ้างวะ สงสัยป่านนี้เสียตูดให้ไอ้พี่คนนั้นแล้วแน่ๆ รับเงินเขามาแล้วก็ต้องจ่ายให้คุ้ม โลกนี้ไม่มีอะไรฟรีอยู่แล้ว อยากได้ก็ต้องเอาอะไรไปแลกมา
ไอ้ต้ากลับเข้ามาในห้องอีกครั้งผมก็ยังคงเก็บของอยู่ เห็นมันยืนมองๆ ผมเลยชี้มือไปที่เบียร์ที่เอามาฝากมัน ไอ้ต้าเดินไปหยิบแต่มันเปิดไม่ได้เพราะมือที่เจ็บทำให้เปิดไม่ถนัด ผมเลยไปเปิดให้มันแทน เห็นมือมันแล้วกูโคตรรู้สึกผิดเลย "นิ้วเป็นไงบ้างอ่ะ" ผมถามพลางจับมือไอ้ต้ามาดู ไอ้ต้ามือเย็นเฉียบไม่รู้ว่าเพราะความเย็นจากกระป๋องเบียร์หรือเปล่า แต่มือมันสั่นด้วยนะ คงไม่ใช่แล้ว
"เจ็บป่าววะ" ผมถาม ไอ้ต้าพยักหน้าแต่มันก็ยิ้มๆ "เจ็บแค่นี้ทนไหว ถึงเจ็บแต่ก็คุ้ม" ผมทำหน้าแบบงงๆ "เจ็บแต่คุ้ม คุ้มไงวะ" แม่งเสือกกำกวมได้อีก "อ้าว ก็เจ็บตัวแล้วได้น้องชายกลับมา ไม่คุ้มเหรอ" หุหุหุ กูว่ามึงเจ็บกว่านี้นะ ผมดึงมือไอ้ต้ามาจูบเบาๆ "ขอโทษนะ" ไอ้ต้ามือสั่นแต่ไม่ชักมือออก "แต่ตอนนี้ กูไม่อยากเป็นน้องว่ะ" ผมพูดแล้วโอบตัวไอ้ต้าไว้ทันที ไอ้ต้าดิ้นนิดหน่อย แล้วก็หันมากอดผมไว้บ้าง โอย อย่าให้บอกเลยว่าตอนนั้นจิตใจมันกระเจิงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แม่งกูก็ยังแก้ผ้าอยู่ ไอ้ต้ามันก็ใส่แค่ผ้าขนหนู กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ หา!! กูรุ้ได้ไงเหรอ ทำไมจะไม่รู้ก็น้องชายของมันที่ไม่ใช่กูน่ะแหวกผ้ามาจ๊ะเอ๋กูแล้ว
ผมสบตากับใบหน้าที่คุ้นเคยนั้น หลายปีที่ผ่านมาผมเคยแต่มองเห็นมันในฐานะพี่ชายคนนึง แต่ตอนนี้ความรู้สึกเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าถามว่ารักมันไหม คำตอบที่ผมมีคือผมรักไอ้ต้ามาตลอด แต่ในความคิดเดิมคือพี่ชาย ตอนนี้ผมรักมันเหมือนเดิม อาจจะมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำเพราะไอ้ต้ามันแสดงให้ผมเห็นว่ามันรู้สึกอย่างไร ความรักความห่วงใยที่มันมีให้ ทำให้ผมรับรู้ได้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมท้อแท้ ผมจะมีพี่ไว้ให้คำปรึกษา เมื่อไหร่ที่ผมทุกข์ ผมจะมีเพื่อนไว้คอยปรับทุกข์ เมื่อไหร่ที่ผมเงี่ยน ก็จะมี.... หุหุหุหุ
ผมประคองไอ้ต้าให้นั่งลงบนเตียงข้างๆผม ลมหายใจแผ่วเบาเป่ารดตัวผม หน้าไอ้ต้ามันแดงไม่รู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ หน้าผมก็คงแดงเหมือนมันแหละ "คืนนั้นกูจำไม่ได้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น" ผมบอกไอ้ต้า สายตายังคงจับจ้องมันอยู่ ไอ้ต้าไม่พูดอะไรผมเลยพูดต่อ "มึงช่วยเตือนความจำกูหน่อยนะ" ว่าแล้วผมก็กดปากผมเข้าปากไอ้ต้าทันที ไอ้ต้าไม่หลบไปไหน มันเผยอปากส่งลิ้นมาล้วงควานในปากลึกล้ำ ผมตัวเกร็งเพราะจำรสสัมผัสเดียวกับคืนนั้นได้ ลมหายใจผสานกลิ่นเบียร์อ่อนๆ ของเราสองคนผสานกันจนเป็นกลิ่นเดียว
ไอ้ต้าเอามือประคองหัวผมไว้แล้วผลักผมลงนอน ริมฝีปากบางได้รูปของมันเบียดบดกับริมฝีปากผมจนผมต้องครางในคอ ความแตกต่างจากการที่มีอะไรกับคนอื่นคือรสสัมผัสของความอบอุ่นที่ไอ้ต้ามันมีให้ รอยจูบร้อนผ่าวตอกย้ำไออุ่นนั้นจากริมฝีปากมาจนถึงซอกคอไล่เรื่อยลงมาไม่เว้นแม้กระทั่งหัวนมเม็ดเล็กก็ยังโดนบดขยี้ ขนาดผมผ่านการมีเซ็กส์กับคอื่นมาไม่น้อย แต่ไม่เคมีใครที่ทำให้ผมถึงกับเพ้อเรียกชื่อมันได้ขนาดนี้
ผมจับมือไอ้ต้ามาวางแนบที่หัวใจผมที่เต้นรัว ใจมันเต้นมันเต้นเป็นจังหวะรัก แล้วเธอล่ะอ่ะเป็นจังหวะยังไง หุหุหุ "ตื่นเต้นเหรอ" ไอ้ต้าเงยหน้าถามผม ผมยิ้มไม่ตอบมัน บางครั้ง คำถามบางคำถามก็ไม่ต้องการคำตอบ ผมจับมือไอ้ต้าเลื่อนลงต่ำ ท่อนลำแข็งโด่ของผมมันรออยู่ที่นั้น มันกระตุกทันทีที่มือของไอ้ต้าสัมผัส ไอ้ต้ากำมันไว้เบาๆ ผมปล่อยมือที่กุมมือมันไว้ออกแล้วลูบไล้ไปบนไหล่แกร่งของมัน ไอ้ต้ามันเล่นบาสกับผมบ่อยๆ ถึงมันจะไม่เก่งแต่มันก็มาเล่นเป็นเพื่อนผมเสมอ ความสัมพันธ์ของเราก่อตัวขึ้นเหนียวแน่นจนผมไม่รู้ตัว กำแพงที่เคยขวางกั้นเราสองคนไว้นั้นตอนนี้ไม่เหลือแม้แต่ซาก
ไอ้ต้ากำรอบควยผมเบาเหมือนกลัวว่าผมจะเจ็บ ผมลดมือลงต่ำไปถึงก้นแน่นๆที่ถูกผ้าขนหนูห่อคลุม ผมกระชากสิ่งขวางกั้นออกให้มือผมสัมผัสกับความเรียบเนียนนั้นได้โดยตรง ไอ้ต้าเกร็งก้นทันทีที่มือผมลากผ่าน ผมเบียดตัวเข้าชิดก้มผน้าเข้าหาซอกคอมัน ส่วนมือก็ไล้วนไปบนแก้มก้นแกร่งนั้น เสียงหายใจไอ้ต้าดังกระเซ่าโหมไฟปราถนาของผมลุกโชนจนถึงขีดสุด
"ต้า ขอกูนะ" ผมร้องขอ คราวก่อนที่ผมได้มีโอกาสแวะเวียนมาเยี่ยมถ้ำนี้ผมไม่ได้อยู่ในสภาพที่มีสติที่จะจดจำสิ่งต่างๆได้ ถ้าวันนี้ผมได้มีโอกาสไปเยือนอีกครั้งมันก็คงทำให้ผมตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อยกว่าครั้งแรก ไอ้ต้าเงยหน้ามาสบตาผมก่อนปล่อยประโยคที่ทำให้ผมชะงักค้าง "คราวก่อนมึงได้เอากูก่อนนะ คราวนี้ตากูบ้างแล้ว" ไอ้ต้าบอกสายตาจริงจัง ผมควรจะทำไงดี ต่อมความคิดในสมองกูกระตุ้นอีกครั้ง แต่มันก็ถูกขัดจังหวะด้วยริมฝีปากอุ่นชึ้นที่ห่อหุ้มปลายควยผมไว้ แค่แรกสัมผัสผมก็ต้องแอ่นเอวส่ายร่อน ไม่เคยมีใครทำให้ผมรู้สึกได้ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ
ผมปล่อยให้ไอ้ต้าใช้ปากกับควยผมได้ตามใจ ข้อดีของการที่ผ่านอะไรมาเยอะคือความอึด ทุกวันนี้ผมสามารถควบคุมการหลั่งได้ตามที่ใจกำหนดเพราะนอกจากจะได้ฝึกใช้งานมันสม่ำเสมอแล้ว ผมยังฝึกการขมิบเพื่อควบคุมทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ใครจะหาว่าผมบ้ากามผมไม่สนหรอก เพราะสิ่งที่ผมทำไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขคนเดียว แต่คู่รักผมย่อมได้รับความสุขนั้นไปด้วย
ผมกดหัวไอ้ต้าลงแนบแน่นเข้าไปให้ลึกที่สุดที่จะทำได้ ไอ้ต้าครางอึกอักเมื่อโดนท่อนรักกระทุ้งเข้าถึงคอหอย พอผมปล่อยมือมันก็รีบถอนปากมาหอบหายใจ ผมอมยิ้มกับความน่ารักของมัน ไอ้ต้ามองผมด้วยสายตาคมกริบ ก่อนยกเอวผมขึ้นช้าๆ ผม เกร็งร่างฝืนไว้ แต่ไม่อาจต้านทานสายตาคมที่จ้องมองได้ พอเอวผมถูกยกลอยโด่ง ไอ้ต้าก็ฝังจมูกเข้าซอกกระโปก ลิ้นเย็นตวัดวนทั่วพวงไข่และขาหนับ ผมทนความเสียวไม่ไหวต้องบิดตัวหนีลิ้นมัน ผมเคยเห็นมันเลียหีดาวจนน้ำแตกมาแล้ว ไม่สงสัยเลยว่าลิ้นมันจะชำนวญขนาดไหน แต่พอมาเจอกับตัวผมก็ต้องกัดฟันมือสองข้างจับแขนที่กดขาผมแนบลำตัวไว้แน่น
"อูยยยยยยยยยย กูเสียวววว" ผมครางอย่างไม่อาย รสสัมผัสที่ผมเคยปรนเปรอให้คนอื่นต้องร้องครางกลับมาย้อนเกิดกับตัวผมจนต้องครางอู้ ไอ้ต้าฉกลิ้นไปทุกที่ที่มันจะสามารถลากปากพาลิ้นซุกซนไปได้ ผมต้องจิกนิ้วเข้าแขนมันตอนที่ไอ้ต้ามันฝังจมูกเข้าร่องแล้วลากลิ้นบาวๆที่ห่อเกร็งแข็งผ่าน ไอ้ต้าดันตัวผมสูงขึ้นอีกครั้งตอนนี้หลังผมติดพื้นแค่ช่วงไหลา ผมหลับตาไม่กล้ามองเพราะตอนนี้ผมเห็นหน้าไอ้ต้าที่กำลังโลมเลียชัดเจน เสียงเจาะแจะดังไม่ขาดสายสลับกับเสียงครางและสูดปาก
"อ้าปากหน่อยสิ" ไอ้ต้าสั่งผม ผมไม่มีแรงแม้กระทั่งจะลืมตามาดูว่ามันจะทำอะไร ผมเผยอปากอ้าตามที่มันสั่ง ไอ้ต้าดันเอวผมสูงขึ้นอีกนิด ปากผมก็สัมผัสกับอะไรอุ่นๆที่เปียกเยิ้มพร้อมๆกันนั้นความเสียวก็แล่นแปลบที่ปลายควย ไอ้ต้ากดเอวผมลงจนผมเจ็บหลัง ผมจะอ้าปากร้องสิ่งที่กดริมฝีปากผมไว้ก็ถลำลึกเข้าไป กลิ่นคาวคุ้นเคยโชยอ่อนๆมาพร้อมกับกลิ่นสบู่หอม ผมลืมตาขึ้นมาช้าแล้วผมก็ต้องอึ้งกับสิ่งที่ไอ้ต้าให้ผมทำ ปากที่อ้าค้างของผมผมห่อควยตัวเองไว้จนมิดเงี่ยง ความเสียวถาโถมเข้าทั้งร่องก้นและปลายควย ผมพยายามใช้ลิ้นผลักดันสิ่งแปลกปลอมของตัวเองที่ถูกดันเข้าปาก แต่ยิ่งดันผมก็ยิ่งตัวสั่นเพราะทุกครั้งที่ผมพยายามหุบปากหรือใช้ลิ้นดัน มันกลับเพิ่มดีกรีความเสียวเพิ่มขึ้นจนถึงขีดสุด
ไอ้ต้ายิ้มอย่างพอใจที่เห็นผมร้องครางไม่หยุด มันปล่อยผมลงช้าๆ เอวที่ถูกกดจนปวดชาแปลบเพราะเลือดที่ถูกกักไว้ไหลได้ตามปรกติ ไอ้ต้าไม่ยอมให้ผมวางขาราบกับพื้นได้ มันเอาขาข้างนึงวางหนุนสะโพกผมไว้ต่างหมอน ผมเห็นมันเอามือข้างที่ไม่ได้เจ็บนั้นเอานิ้วเข้าใส่ปากจนน้ำลายชโลมทั่ว มันสบตาผมค้างไว้ ก่อนสิ่งแปลกปลอมอย่างที่สองจะผ่านเข้าประตูหลังบ้านผม ผมบิดตัวหนีความอุ่นแข็งที่แทรกเข้ามา ถึงมันจะเป็นแค่นิ้วแต่ขนาดไม่สำคัญ เพราะมันเข้ามาแล้วไม่อยู่นิ่ง กลับคว้านควงจนผมต้องสูดปากเพื่อลดความแสบที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แสบเพราะเจ็บ แต่มันแสบร้อนแบบบอกไม่ถูก ไอ้ต้าไม่ปล่อยให้ผมชาชินกับความรู้สึกนั้น ไม่ทันไรมันก็ส่งนิ้วที่สองเข้ามา
ร่างกายผมเกร็งจนกล้ามเนื้อตึงเปลี้ยะ ใจอยากจะร้องบอกให้ไอ้ต้ามันหยุดทำแบบนี้เสียที แต่พออ้าปากเสียงที่ออกมาก็เป็นแค่เสียงครางเพราะความเสียวซ่าน เกร็งขืนไว้จนความรู้สึกเจ็บแสบผ่านพ้นไป ผมรู้ว่านิ้วของไอ้ต้ายังคงอยู่ในตัวผม เพราะถึงแม้ความเจ็บแสบจะผ่านไปแล้ว แต่ความเสียวที่ไอ้ต้ามันสร้างให้ยังคงติดค้างอยู่ ไอ้ต้าก้มหน้ามาหาผมโดยที่ยังคามือไว้อย่างนั้น หน้ามันแดงซ่านสายตาบ่งบอกถึงความต้องการสุดขีด "พร้อมนะ"
ผมไม่ตอบมัน ไอ้ต้าลดตัวลงไปแล้วดันขาผมขึ้นสูงอีกครั้ง ความเสียวที่ถูกคว้านควงเมื่อกี้ยังคงอยู่ทั้งๆที่มือมันปล่อยออกมาจับขาผมไว้แทนแล้ว ผมยกหัวดูสิ่งที่ไอ้ต้ากำลังจะยัดเยียดเข้าตัวผมแล้วก็ต้องหลับตา ท่อนควยแข็งโด่ของมันไม่ได้เล็กไปกว่าของสักผมเท่าไหร่เลย ปลายเงี่ยงของมันบานทะโร่หน้ากลัว ที่ผ่านมากูชอบให้ควยตัวเองหัวบานๆเพื่อที่เวลาเย็ดคนอื่นมันจะได้เข้าไปกวาดคว้านในรู ยิ่งบานเท่าไหร่ยิ่งดี แต่ตอนนี้ผมกลับกลัวไอ้หัวบานนั่น ดูจากขนาดของมันแล้วไม่น่าจะผ่านเข้าไปได้เลย
ไอ้ต้าเขยิบตัวมาใกล้อีกจนความอุ่นแผ่ซ่านไปทั้งตัวผม ร่างกายส่วนร่างที่ถูกจับยกขึ้นยังคงชาอยู่ แต่มันก็สัมผัสได้ถึงความอุ่นของท่อนลำแข็งแรงที่จอยู่ตอนี้ ร่างกายผมต่อต้านสิ่งแปลกปลอมโดยอัตโนมัติ รูตูดห่อตัวขมิบทันที่ที่สัมผัสกับท่อนลำนั้น ไอ้ต้าพูดเบาๆ "อย่าเกร็งสิ จะได้ไม่เจ็บ" ไอ้เหี้ย มันจะรู้ไหมว่าการที่มีอะไรจ่อตูดอยู่แล้วไม่เกร็งเนี่ย มันทำยากขนาดไหน ไอ้ต้ายังคงจ่อคาอยู่อย่างนั้นเหมือนจะหาจังหวะที่จะส่งมันเข้ามา ผมลืมตาดูมันที่กำลังจ้องท่อนลำของตัวเองสลับกับหน้าผม ผมกลั้นใจปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลายลง ไอ้ท่อนแข็งนั่นมันก็สวนเข้ามาทันที
ร่างกายผมกระตุกต่อต้านอีกครั้งแต่ครั้งนี้เหมือนไม่สำเร็จ เพราะท่อนลำที่ส่งเข้ามานั้นยังค้างคาอยู่ ความอบอุ่นที่ส่งเข้ามาสร้างความแสบร้อนที่รูนั้นไม่น้อย ผมจับแขนไอ้ต้าที่กดขาผมไว้ มืออีกข้างกดที่หน้าขามันเพื่อจะผลักดันสิ่งแปลกปลอมนั่นออกไป ผมหายใจออกอีกครั้งไอ้ต้าก็กดเอวลงต่ำอีก ความเจ็บปวดแผ่ซ่านไปทั้งตัวเหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยง ผมอ้าปากจะร้องแต่ไอ้ต้าก็กดเอวเข้ามาอีกครั้งตอนนี้ผมเหมือนใครมาชกที่ท้อง หมดแรงต่อต้านตอนนี้มันจะเข้าไปถึงไหนแล้วนะ ขอให้มันเข้าไปสุดแล้วเหอะ กูทนความเจ็บปวดตรงนี้ไม่ไหวแล้ว
น้ำตาผมไหลออกมาอีกครั้ง น้ำตาที่มันไม่ได้เกิดจากความเสียใจ ผมกัดฟันอีกครั้งที่ไอ้ต้ามันส่งควยเข้ามาอีก ครั้งนี้ยาวนานกว่าทุกครั้งความเจ็บปวดส่งผ่านมาถึงกลางหลัง ท่อนควยของมันเต้นตุ้บๆ ความอุ่นเมื่อสัมผัสตอนอยู่ข้างนอก ตอนนี้มันร้อนผ่าวเหมือนไฟที่ปะทุในตัวผม ไอ้ต้าซบร่างลงมาจูบปากผมที่ยังคงอ้าค้างไว้ตลอด ผมเข้าใจทันทีว่ามันคงส่งควยเข้ามาจนสุดแล้ว ความร้อนที่ควยมันส่งผ่านมานั้นทำให้ผมต้องดิ้นรนเพราะทนไม่ไหว ไอ้ต้ายังคงจูบปากผมอยู่ ผมเลยต้องกอดมันไว้แน่นเหมือนตัวมันเป็นหลักยึดเหนี่ยว
เราอยู่ในท่านั้นหลายนาทีจนผมเองก็รู้สึกได้ว่าร่างกายผมลดการต่อต้านที่จะผลักดันท่อนควยนั้นออก ไอ้ต้าถอนปากออกมาจ้องหน้าผมไว้ ก่อนที่ผมจะทันทำอะไรก็ต้องขมวดคิ้วเกร็งเพราะท่อนลำถูกลากผ่านออกจนเหมือนมันจะหลุดไป แล้วมันก็ถูกกดกลับเข้ามาทั้งเร็วและแรง ผมกรีดร้องออกไปไม่เป็นคำพูด ไอ้ต้าเอามือมาปิดปากผมไว้ ผมต้องกัดฟันกรอดเมื่อมันดึงควยมันออกอีกครั้ง เหงื่อกาฬไหลเต็มตัว แรงกระแทกที่เกิดขึ้นส่งผ่านมาถึงหน้าขาจนตัวผมสั่นคลอน โลกทั้งโลกเหมือนถูกเหวี่ยงด้วยแรงกระชากจากใครบางคน
ลมหายใจไอ้ต้าที่เป่ารดใบหน้าผมที่ยังคงจับจ้องมันอยู่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้อง ความเจ็บปวดถูกแทนที่ด้วยความเสียวช่านทีละน้อย เหมือนควยมันมาคอยเติมเชื่อความเสียวในร่างกาย ผมต้องสูดปากเร่าๆ รับรสสัมผัสจัดจ้านที่เกิดขึ้น สองมือไขว่คว้าไร้จุดหมาย พอมันสัมผัสกับหลังแกร่งของไอ้ต้ามันก็จับยึดไว้แน่นเหมือนกลัวว่าร่างของผมจะถูกกระแทกจนหลุดลอย
เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้แต่สำหรับผมแล้วเหมือนมันนานเป็นชั่วกัลป์ ไอ้ต้าหายใจเร็วกระชั้นขึ้นทุกที ความเจ็บปวดหายไปหมดแล้ว สายตาของไอ้ต้าที่ยังคงจ้องมองผมอยู่บ่งบอกถึงความเสียวสุดขีดไม่แพ้กัน ผมปล่อยใจล่องลอยไปกับจังหวะที่ไอ้ต้ามันสร้างขึ้น มันคงไม่มีบทเพลงไหนที่บรรเลงได้เหมือนกับบทเพลงนี้ จังหวะช้าๆเนิบนาบถูกเปลี่ยนเป็นรวดเร็วกระชั้นทันที เสียงหอบหายใจของคนสองคนผสมเสียงครางเพราะความสุขสมก็คงเพราะกว่านักร้องคนไหนจะเปล่งเสียงออกมาได้ ท่าเต้นแบบใดก็คงไม่สามารถเข้ากับจังหวะเท่ากับท่าเต้นที่เราสองคนใช้อยู่
ไอ้ต้าเร่งเอวสูดปากขึ้นเรื่อย ผมขบฟันกรอดจนกรามขึ้นเป็นสัน ขนทั้งตัวลุกซู่พร้อมกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วผมก็เหมือนถูกใครทะลวงเข้ามากลางความรู้สึก ความเสียวสุดยอดที่เกิดขึ้นด้านหลังปลดปล่อยความตึงเครียดด้านหน้าออกมา ควยผมกระตุกพ่นน้ำเงี่ยนออกมาโดยที่เราสองคนไม่ต้องจับมันเลยด้วยซ้ำ ร่างกายผมสั่นเทากระตุกเกร็งถี่ยิบเมื่อน้ำรักของผมมันหยาดหยด ยังไม่ทันหายจากความสุขสมที่พรั่งพรูเข้ามา ไอ้ต้าก็ร้องครางดังลั่นพร้อมๆกับความอบอุ่นพุ่งพล่านเข้ามาเต็มช่องท้องผม ผมเกร็งร่างเพราะไม่คาดคิดว่าสิ่งที่ไอ้ต้าส่งเข้ามานั้นจะทำให้ผมร้อนได้ถึงขนาดนี้
ไอ้ต้าทิ้งร่างนอนทาบทับตัวผมไว้ ปากมันสั่นระริกรับแรงจูบที่ผมส่งให้ ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่งเหลือแต่เสียงหอบเหนื่อยของเราสองคน ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ผมมารู้สึกอีกทีก็ตอนที่ไอ้ต้าขยับตัวเพื่อถ่ายถอนควยมันออก ความรู้สึกเหมือนอวัยวะซักอย่างของผมมันกำลังจะหลุดออก เมื่อกี้มันเข้าไปรวมแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับร่างผมอยู่แล้ว แก่นกายของไอ้ต้ารูดผ่านเหมือนมีอะไรมาล้วงกวาดผนังรูจนผมต้องสูดปากอีกครั้ง แล้วความรู้สึกทั้งหมดก็หายไปพร้อมๆกับเสียงดัง "พล็อก" ที่ง่ามขา ผมรู้สึกเหมือนเลือดกำลังจะไหลออกจากตัว ความอบอุ่นที่ร้อนจัดนั้นค่อยๆ บรรเทาลงช้าๆ ร่างกายช่วงล่างผมเริ่มกลับมามีความรู้สึกอีกครั้ง ผมไม่เคยเหนื่อยอย่างนี้มาก่อน ขนาดเล่นบาสทั้งวันห้าหกชั่วโมงผมยังผ่านมันได้สบาย
ไอ้ต้าทิ้งตัวลงนอนข้างผมแล้วกอดผมเอาไว้ มันก็หอบเหนื่อยไม่แพ้กันแต่สีหน้าของมันบ่งบอกถึงความสุขสมที่ได้รับ สายตามันยังคงจ้องมองผมอยู่ ผมยิ้มให้มัน มันเลยบรรจงจูบที่หน้าผากผมเบาๆ "สุดๆเลยว่ะ คราวก่อนยังไม่ถึงขนาดนี้เลย" ไอ้ต้าร้องบอกผม เสียงพูดมันยังผสมเสียงหอบ ผมเอามือลูบหน้าที่ชื้นเหงื่อของมัน มันถามผมอีก "เป็นไงบ้าง เจ็บไหม" ผมบอกไม่ถูกหรอกว่ามันเจ็บหรือเปล่า เพราะมันเกิดอะไรหลายอย่างขึ้นพร้อมๆกันจนบอกความรู้สึกที่เกิดขึ้นไม่ถูก ผมเลยเลือกที่จะไม่ตอบคำถามมัน แต่เลือกที่จะพูดในสิ่งที่ผมคิดว่าผมควรจะต้องพูดกับมันเสียที
"เอาละไอ้ต้า ตากูบ้างแล้ว"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น