1 มี.ค. 2554

ตอน 29

"นั่นไงมาแล้ว หนุ่มของพี่บอย" ทุกคนในโต๊ะหันไปมอง ผมกำลังยกกาแฟขึ้นจิบเลยไม่ได้หันไปด้วย ไอ้หนุ่มคนที่ว่าเดินมาถึงโต๊ะยืนนิ่งอยู่ "นี่ไงค่ะหนุ่มที่ว่า แฟนเก๋มัน หล่อใช่ไหม เค้าชื่อ...." เสียงจอยยังคงเจื้อยแจ้ว ผมเงยหน้าเหลือบตาดู ตาผมสบตามันแล้วก็ต้องพ่นกาแฟพรวดออกมาเต็มโต๊ะ
"ไอ้อาร์ต" ผมอุทานเสียงดังพลางเช็ดกาแฟร้อนๆ ที่หกออกจากตัว ไอ้อาร์ตก็ดูตกใจไม่แพ้กัน มันมองหน้าผมอ้าปากค้างอยู่ "อ้าว รู้จักกันเหรอ" เสียงจอยเรียกสติผมให้กลับมา "เพื่อนสนิทเราสมัยเรียนม.ต้นอ่ะ" ผมตอบจอย "โลกกลมจริงๆนะ ใครก็รู้จักกับต้น ทั้งพี่เจค พี่บอย แล้วก็อาร์ตอีกคน" อย่าว่าแต่มึงเลยวะจอย กูยังงงเลยว่าทำไมโลกของกูมันถึงได้แคบขนาดนี้ ผมขยับตัวให้พี่ดิวเขยิบเข้ามา เพื่อให้มีที่สำหรับอาร์ตนั่งลงบนม้านั่งยาวตัวเดียวกัน แต่พี่ดิวลุกขึ้นแล้วยกขาอ้อมหลังผม "ต้นมานั่งข้างอาร์ตดีกว่า จะได้คุยกับเพื่อนไง" ไอ้ห่าพี่ดิว ควยมึงแม่งปาดหลังกูเต็มๆเลย แล้วมึงอยากให้กูคุยกะอาร์ตจริงเหรอ เห็นสายตามึงมองกูเมื่อกี้เหมือนมึงรู้เลยนะว่ากูกะไอ้อาร์ตเป็นไรกันมาก่อน อ่ะอ่ะ แล้วที่มึงนั่งลงไปเนี่ย เจตนาป่าววะ ไอ้บอยมันนั่งติดกูอยู่เมื่อกี้ ระวังนะมึงมันจับปล้ำกูไม่รู้ด้วยนะ
"เป็นไงบ้างต้น" ไอ้อาร์ตเอ่ยปากทักผม ผมหันไปมอง ไอ้อาร์ตโตขึ้นเยอะมาก ดูเหมือนมันสูงขึ้นกว่าเดิมเยอะ จากหนุ่มน้อยเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หน้าตาน่ารักเหมือนเคย มันมองผมแก้มโดนแสงแดดแดงระเรื่อเชียว "สบายดี มึงล่ะ ไม่โทรมาเลยนะ" ผมพูดตัดพ้อ จะว่าไปฝ่ายที่ไม่โทรหาน่ะ คือผมเองแหละ ตั้งแต่มันไปเรียนที่เชียงใหม่ ไอ้อาร์ตโทรหาผมอยู่หลายครั้งเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน หรือไม่ก็ติดภารกิจอื่น (เย็ดอยู่) เลยไม่ได้คุยกับมันเลย พักหลังก็เลยห่างๆ ไป เพิ่งรู้ว่ามันมีแฟน ผู้หญิงด้วย แม่งเจ๋งว่ะ ดูกูดิ เย็ดมาเป็นร้อย มีแฟนกะเขาแค่คนเดียว แถมเป็นผู้ชายอีก
"รู้จักกับจอยได้ไงอ่ะ" อาร์ตถาม ผมจะอ้าปากเล่า ก็ช้ากว่าแม่จอยที่สาธยายตั้งแต่แรกเริ่มรู้จักกันตั้งแต่ตอนประกวด ไอ้อาร์ตมันฟังมันก็มองหน้าผมประมาณว่าจริงอ่ะ เพราะเรื่องที่จอยเล่า มันขัดกับบุคลิกของผมอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการไปประกวดเนี่ย ผมนั่งฟังจอยเล่าไป พี่ดิวก็คอยเสริมเป็นระยะ เป็นปี่เป็นขลุ่ยกันจริงๆ นะมึง แถมตอนท้ายจอยแม่งเสือกทิ้งท้ายว่า "เรื่องที่กองประกวดเรารู้แค่นี้แหละ ถ้าเรื่องในห้องนอนต้องถามพี่ดิว เพราะนอนด้วยกันตั้งแต่คืนแรกเลยนิ ไม่รู้ไปนอนได้ไง เค้าไม่ได้จับให้คู่กันซะหน่อย" ทุกคนเลยหันไปมองพี่ดิวเป็นตาเดียว กูแม่งซีดเลย ไอ้อาร์ตก็มอง ปากมึงนะจอย จะทำกูซวย พี่ดิวทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ชี้มือมาทางผม "เฮ้ยนั่นห้องพี่ ไอ้นี่ตะหากที่มาเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ามาไง" อ้าว ไอ้พี่ดิว ไอ้แฟนเวร มึงโยนขี้มาให้กูเหรอ ผมอึกอักๆ ก่อนตอบ "กูไม่รู้ กูมาวววววววววววววว"
ผมเปลี่ยนเรื่องคุยไปคุยเรื่องอื่น สาวๆ ให้ความร่วมมือดี แต่จอยแม่งทำหน้าเจ้าเล่ห์มาก เหมือนมันรู้อะไรแน่ๆ เอาไว้ถามพี่เจคตอนหลังแล้วกัน เรานั่งคุยกันพักใหญ่ จอยมันก็หันมาหาไอ้เจค "พี่เจค พาไปบิ๊กซีหน่อยสิ จะไปซื้อของมาทำอะไรกินกันตอนเย็น" ตอนนั้นเกือบเที่ยงแล้วครับ แต่ไม่ร้อนเลย อากาศเย็นสบายมาก มองออกไปจากระเบียงที่นั่งคุยกันอยู่เห็นทิวเขาสลับซับซ้อนไปไกล มองเห็นไร่ของบ้านไอ้เจคยาวไปจรดทิวเขา แม่งบรรยากาศโคตรดีเลย ถ้าได้เอาใครมาเย็ดกลางแจ้งที่นี่คงดีไม่น้อย
ไอ้เจคไม่ตอบจอยได้แต่พยักหน้า "ใครไปบ้าง" จอยถามต่อ ปรากฏว่าสาวๆ ยกมือพรึ่บพรั่บ มีที่ไม่ยกก็แค่กู พี่ดิว ไอ้อาร์ต พี่บอย "ผู้ชายอยู่นี่อ่ะดีแล้ว ช่วยกันจัดที่ด้วยนะ" จอยสั่ง "อ้อ ต้น ฝากอาร์ตมันนอนด้วยนะคืนนี้" จอยพูดทิ้งท้ายก่อนที่สาวๆ จะพากันเดินเข้าบ้าน ไอ้อาร์ตเดินเข้าไปคุยอะไรกับเก๋แฟนมันไม่รู้ มันก็เหมาะสมกันดี น่ารักทั้งคู่เลย แต่คืนนี้ มันจะมานอนกะกู เฮ้ย ชิหายแล้วววววววว เมียเก่า เมียปัจจุบัน ว่าที่เมียใหม่ และกิ๊ก จะมานอนด้วยกัน (ถ้าใครจำไม่ได้ กูจะไล่ให้ใหม่ เมียเก่าก็คือไอ้อาร์ต เมียปัจจุบันคือพี่ดิว ว่าที่เมียใหม่คือไอ้บอย และกิ๊กก็คือไอ้เจค) สนุกละมึง
ไอ้อาร์ตเดินไปหยิบเป้ของเก๋ส่งให้ แล้วก็หยิบของตัวเองมานั่งคุยกับผมต่อ ไอ้บอยยิ้มให้ไอ้อาร์ตแบบมีเลศนัย อย่ามายุ่งนะมึง "ไปอาร์ต ไปเก็บของก่อน เดี๋ยวพี่พาไป" ไอ้บอยพูดทันที ไอ้เหี้ยนี่หางโผล่อีกแล้ว "ไม่ต้องหรอกพี่ เดี๋ยวผมพาเพื่อนผมไปเอง จะไปเปลี่ยนเสื้อด้วย เหม็นกาแฟ" ผมพูดพลางขยับตัว พี่ดิวแม่งไม่มีอาการหึงหวงหรือทำท่าอะไรเลย ดีมากที่รัก เดี๋ยวป๊ะป๋าจะให้รางวัล ไอ้บอยอมยิ้ม แสรดดดดด แม่งจะให้กูไปกะไอ้อาร์ตเพื่อจะได้อยู่กับพี่ดิวสองต่อสองอ่ะเส่ แสบนักนะมึง ผมลุกเดินเข้าไปในบ้าน ไอ้เจคนั่งรอสาวๆเก็บของอยู่ ผมนึกว่าไอ้เจคมันจะโกรธไอ้บอยที่ไม่ยอมไปด้วย มันกลับนั่งยิ้มมีความสุข มันคงมองข้ามช็อตไปถึงตอนที่มันจะได้เย็ดตูดไอ้บอยแล้ว ผมเดินผ่านมันยังตบไหล่บอก "เพลาๆบ้างนะ" น่านนนน แม่งมันคิดว่ากูจะหื่นกามขนาดนั้นเลย
ผมพาไอ้อาร์ตขึ้นไปบนห้องสวนกับสาวๆ ที่เดินลงมาเพื่อออกไปซื้อของ ไอ้อาร์ตมันเดินตามผมเงียบ ไม่พูดอะไร ไม่รู้มันคิดอะไรอยู่ พอเปิดห้องเข้าไปไอ้อาร์ตมันก็เอาเป้ไปเก็บในตู้ ผมเดินเข้าไปกอดมันไว้จากด้านหลัง "กูคิดถึงมึงจัง มึงคิดถึงกูเปล่าวะ" ไอ้อาร์ตขัดขืนเล็กน้อย แต่ผมไม่ยอมปล่อย จับมันหันหน้ามาไอ้อาร์ตก้มหน้า "อือม์" มันตอบเสียงค่อย "จริงอ่ะ นึกว่ามีเก๋แล้วมึงจะไม่คิดถึงกูซะอีก" ผมแอบกัด ไอ้อาร์ตมองหน้าผมทำเสียงประชด "กูก็นึกว่ามึงมีพี่ดิวแล้วจะลืมกูไปแล้ว" โธ่ ไอ้อาร์ต ใครจะไปลืมมึงลง มึงเป็นคนแรกของกูนะ ไอ้อาร์ตมองหน้าผมแล้วมันก็อมยิ้ม ไอ้อาร์ตยังคงน่ารักเหมือนเดิม สำหรับไอ้อาร์ตแล้วถึงมันจะไม่ใช่แฟนผม แต่มันเป็นเพื่อนที่ผมรักที่สุด และสนิทมากที่สุด เรียกว่าเป็นมากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน
"พี่ดิวน่ารักเนอะ" ไอ้อาร์ตพูดอมยิ้ม ผมหมั่นเขี้ยวมันมาก แม่งกูกอดมึงอยู่ยังมีหน้ามาพูดถึงคนอื่นอีก "เก๋ก็น่ารักนะ" ผมแซวมันบ้าง ไอ้อาร์ตยิ้มแป้น "เก่งไหม กูหาแฟนได้สวยกว่ามึงอีก" เหอๆ ไอ้อาร์ต "แสรดดด แฟนกูหล่อกว่าแฟนมึงละกัน" ผมคุยข่ม "มึงสูงขึ้นป่ะ ดูมึงโตขึ้นเยอะเลย" ไอ้อาร์ตถาม ผมไม่ได้สังเกตตัวเอง แต่รู้สึกว่าตัวผมโตกว่าแต่ก่อน โดยเฉพาะ... "เออ อย่าว่าแต่ตัวเลย ควยก็ใหญ่ขึ้น จะแปดแล้วนะโว้ย" ผมพูดพลางจับมือไอ้อาร์ตมากุมควยผม "ไม่เห็นแข็งเลย อ่อนนิหว่า" อ้าว ไอ้อาร์ตมึงว่ากูเหรอ ผมเลยเอามือจับควยมันบ้าง อูหู แข็งวะเฮ้ย อย่างเหี้ยเลย ไอ้อาร์ตดิ้นเล็กๆ ทำเป็นเล่นตัว "แข็งมานานยังวะ" ผมถามเสียงกระเส่า "ตั้งแต่เจอหน้ามึงแหละ" ป๊าดดดด ไอ้ต้น ไอ้อาร์ตอยากโดนมึงเย็ดแน่ๆ ควยแข็งขนาดนี้
"แล้วของมึงใหญ่ขึ้นป่ะ" ผมถามพลางคลึงควยแข็งๆ ของมันไปด้วย ตอนนี้ควยกูกำลังแข็งไล่ตามมันมาติดๆ ไอ้อาร์ตผมยิ้มไม่ตอบ ผมลูบพลางถามต่อ "มึงมีอะไรกับใครบ้างป่าว มีอะไรกับเก๋ยัง" ไอ้อาร์ตเริ่มหายใจขัด แอ่นควยเข้าหาผม "ไม่มี ยังไม่มี" อาร์ตตอบเสียงสั่น ผมยิ้มพอใจ "จริงอ่ะ ไม่เคยมีอะไรกับใครเลยเหรอ ตั้งนานแล้วนะ" ผมถาม ตอนนี้มือผมล้วงเข้าไปทางเอวกางเกงไปกุมควยเนื้อแท้ของไอ้อาร์ตมันไว้แล้ว "จริงสิ เคยกับมึงคนเดียว" ไอ้อาร์ตตอบเสียงเบา "เหรอ บอกกูหน่อยสิ มึงเคยทำอะไรกับกูบ้าง" ผมถามมือก็กำท่อนแข็งโด่ของไอ้อาร์ตไว้ ส่วนจมูกก็ซุกเข้าซอกคอ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยมากระตุ้นความหงี่จนควยกูแข็งสัดๆ
"อือซ์ อย่าเพิ่งสิต้น คนเต็มบ้านเลย" อาร์ตร้องห้ามแต่คอแหงนให้ผมซุกเข้าเต็มๆ "ดีสิ เค้าจะได้เห็นว่ามึงน่าเย็ดแค่ไหน" ผมบอกพลางแอ่นควยเข้าสีข้างไอ้อาร์ตมันเอื้อมมือมาคว้าไว้อย่างคุ้นเคย "ซี้ดส์ ควยมึงใหญ่ขึ้นจริงด้วย" ไอ้อาร์ตครางอย่างได้อารมณ์ ผมยกเอวขึ้นลงช้าๆ ให้ควยมันสัมผัสกับอุ้งมือนิ่มๆ ของไอ้อาร์ตได้ถนัด "มึงรู้ได้ไง ยังไม่เห็นควยกูเลย" ผมถามเสียงสั่น ไอ้อาร์ตแม่งกระตุ้นอารมณ์กูสุดๆ จริง ไอ้อาร์ตมองหน้าสบตาผม "ลองเอาปากมึงวัดหน่อยสิ ใหญ่ขึ้นจริงเปล่า" ไอ้อาร์ตผมยิ้มนั่งคุกเข่า ค่อยๆ ปลดกระดุมกางเกงขาสั้นที่ผมใส่อยู่ ควยอันใหญ่ยังถูกกางเกงในห่อหุ่มไว้ มันเลิกชายเสื้อผมขึ้น เผยให้เห็นหัวควยบานเป็นดอกเห็ดแข็งเด่ชี้ขึ้นฟ้า ไอ้อาร์ตมองควยผมตาโต "ใหญ่ขึ้นจริงๆ ว่ะ มันจะใหญ่ไปถึงไหนเนี่ย"
ผมอมยิ้มอย่างพอใจ ไม่เสียแรงที่คอยประคบประหงมดูแลควยกูอย่างดี ทั้งบีบทั้งนวด ไอ้อาร์ตลูบควยผมผ่านกางเกงในเบาๆ ปลายเงี่ยงน้ำเงี่ยนใสๆ มาปริ่มรู ผมเอามือถกกางเกงในลงให้ควยผมเด้งดึ๋ง ออกมาเป็นอิสระ ไอ้อาร์ตผมยิ้มอย่างชอบใจ มันอ้าปากช้าๆ ครอบหัวควยผม ผมหลับตามีความสุขจังว้อย "ก๊อกๆๆ" ไอ้อาร์ตรูดปากออกจาควยผมอย่างเร็ว ผมแทบแอ่นควยตามไม่ทัน "ก๊อกๆๆ" ผมแอ่นควยเข้าปากมันอีกรอบ ไอ้ห่า กูกำลังเคลิ้มเลย เอาควยกูออกทำไมวะ "ก๊อกๆๆ" ไอ้อาร์ตรีบชี้ไปที่ประตู มันดึงกางเกงผมที่กองอยู่แทบเท้าขึ้นมาแล้วใส่ให้ผมอย่างเร็ว ผมรีบยัดควยเก็บเข้าที่ ใครมาวะ แม่ง มารคอหอยจริงๆ ไอ้อาร์ตคว้าผ้าเช็ดตัวเผ่นแน่บเข้าห้องน้ำไป ผมเดินไปเปิดประตู
"ทำไรอยู่อ่ะ ช้าจัง" พี่ดิวเดินเข้ามาในห้องกับไอ้บอยพร้อมตั้งคำถาม "อาร์ตล่ะ" ผมชี้ไปห้องน้ำ "ไปล้างตูดเหรอ" ไอ้บอยพูดหน้าตาเฉย เหี้ยสิมึง มาแซวต่อหน้าเมียกูได้ไงวะ ไอ้พี่ดิวไม่ขำด้วย ตีหน้ายักษ์ใส่กูเลย "อ่า พี่ดิวอย่าไปฟังไอ้บอยมันนะ ไม่มีอะไรจริง" ผมแก้ตัว "จริงอ่ะ แล้วทำไมกระดุมกางเกงเป็นอย่างนั้นล่ะ" พี่ดิวชี้กางเกงผม ชิหายแล้ว กระดุมกางเกงกูแม่งติดสลับเม็ด เป็นใครก็เห็นวะ เอาไงดีวะเนี่ย "อ่อ ไปฉี่มาแหละ ผมนี่มันแย่จริงๆ แค่นี้ยังพลาด" ผมแก้ตัว "น้ำขุ่นมากกกก" พี่ดิวพูดขำๆ อ้าว ไม่โกรธกูแล้วนิ ยิ้มให้กูอย่างน่ารักเลย ยังไงกันวะ "จะมาชวนไปเดินที่ริมห้วยอ่ะ เสร็จช้ากันจริงพวกมึง" ไอ้บอยพูดยิ้มๆ แม่งสำนวนสองแง่สามง่ามจริง กำลังจะอ้าปากโต้ ไอ้อาร์ตเปิดระตูห้องน้ำออกมาพอดี อร้ายยย เมียเก่ากู ขาวโคตร น่ากินชิบ
ไอ้อาร์ตเดินหนีบเข้ามา สงสัยจะอาย ก็สายตาพวกกูจ้องมันเป็นตาเดียวเลยนิ แถมไอ้บอยมีแลบลิ้นอีกเดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว ผมเห็นไอ้อาร์ตแต่งตัว นึกขึ้นได้ว่าเสื้อเลอะกาแฟยังไม่ได้เปลี่ยน เลยถอดเสื้อ ไอ้บอยปากดีพูดออกมาอีก "เอ้า จะเอากันโชว์กูเหรอ" ก็นะ เหมือนอยู่เหมือนกัน คนนึงนุ่งผ้าเช็ดตัวก้มๆ เงยๆ อีกคนถอดเสื้อกำลังเดินเข้าไปหา ไอ้ดิวชอบใจยิ้มใหญ่ ใช่เส่ เดี๋ยวนี้ไอ้บอยพูดอะไรถูกใจไปหมดเลยนะอีเจ้ดิว ผมรับค้นเสื้อมาเปลี่ยน ไอ้อาร์ตแต่งตัวไม่นานก็เสร็จ พี่บอยพาพวกเราเดินออกมา ยังไม่ทันพ้นหน้าบ้าน ผมก็มีลางสังหรณ์ "เฮ้ยพี่ รอแป๊บนะ เดี๋ยวมา" ว่าแล้วผมก็วิ่งขึ้นห้องไปหยิบของสำคัญ ผมเอามันใส่กระเป๋ากางเกงแล้ววิ่งลงมา "อะไรของมึงวะ" ไอ้บอยพูดงงๆ ผมยิ้ม "เอาน่า ไปเหอะ ไกลป่ะ" ผมพูดพลางเดินนำออกมา รู้จักทางซะที่ไหนละมึงไอ้ต้น
พวกเราเดินออกจากบ้านไอ้เจคไปทางเดินด้านข้าง สองข้างทางเป็นต้นไม้สูงผมจำไม่ได้ว่าต้นอะไร รู้แต่ว่ามันถูกปลูกเต็มทั้งสองฟากทางเดิน มีคนงานในไร่กำลังทำงานไม่กี่คน เดินไปเรื่อยๆ ก็มีสวนองุ่น ถัดไปไกลเห็นไร่ข้าวโพดอีก บ้านไอ้เจคแม่งรวยกว่าที่กูคิดแหะ ไอ้อาร์ตมันเดินไปคุยกับพี่ดิวไปเรื่อย ไอ้อาร์ตไม่ค่อยได้คุย ส่วนใหญ่ถูกพี่ดิวตั้งคำถามไปเรื่อย โดยมีไอ้บอยคอยสอดเป็นระยะ อากาศสดชื่นมากแม้จะเป็นช่วงบ่าย เราเดินกันสักสิบห้านาที กะระยะทางก็น่าจะเกือบกิโลก็มาถึงชายป่ามีต้นไม้ครึ้ม ได้ยินเสียงน้ำไหลแผ่วๆ "ถึงแล้ว ที่นี่กูมากับไอ้เจคบ่อย มันสงบดี" ผมเดินเข้าไปใต้ร่มไม้ เห็นลำธารสายเล็กๆกว้างไม่น่าเกินสองวาและตื้นมากจนมองเห็นท้องน้ำที่เป็นกรวดเม็ดกลมๆ เล็กๆ ชัดเจน
"เย็นดีจัง" ไอ้อาร์ตพูดพลางเอามือวักน้ำลูบตัว พี่ดิวคงอยากลองบ้างเลยเดินเข้าไปริมน้ำแล้วเอามือวักน้ำขึ้นมา "เย็นจริงด้วย ลองสิต้น" พี่ดิวเรียกผม แต่คนขยับคือไอ้บอย ผมเอามือรั้งแขนไอ้บอยไว้ สายตายังจับจ้องพี่ดิวกับไอ้อาร์ตที่เอามือวักน้ำมาลูบหน้าตาตัวเอง ไอ้บอยยืนมองผมเหมือนจะถามว่ามีอะไร ผมล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง หยิบถุงยางที่ใส่กระเป๋ามาเมื่อกี้ส่งให้ไอ้บอยมันไปกล่องนึง ก่อนกระซิบ
"ถนอมเมียกูหน่อยนะ ถ้าเครื่องมันพังกูเอามึงคืนจริงๆ ด้วย" ไอ้บอยรับถุงยางจากมือผมทำหน้างงๆ ก่อนอมยิ้มเหมือนเข้าใจ เออ ดี หัดเข้าใจ อะไรง่ายๆ บ้างก็ดี มันรีบเก็บถุงยางใส่กระเป๋ากางเกง แล้วตรงปรี่ไปนั่งข้างพี่ดิว ผมเดินอ้อมไปหาไอ้อาร์ตที่กำลังวักน้ำเล่นอยู่ แม่งเหมือนเด็กเลยว่ะ ผมถอดรองเท้าออก เอาตีนวักน้ำใส่ไอ้อาร์ต "อยากเล่นเหรอ" ไอ้อาร์ตมองหน้าผมแบบกวนตีน มันหยิบรองเท้าผมปาข้ามฟากไปอีกข้างของลำธาร "แสรดดด มึงไอ้อาร์ต" ผมวิ่งไล่เตะไอ้อาร์ตที่กำลังวิ่งลุยน้ำหนีผมอยู่ พี่ดิวกับพี่บอยนั่งหัวเราะกันอย่างสบายใจ ไอ้อาร์ตแม่งไวชิบ แต่ก่อนเห็นมันเป็นคนนิ่มๆ นึกว่าจะช้า ที่ไหนได้ ผมวิ่งไล่ไอ้อาร์ตไปมันก็หลอกล่อผมไปเรื่อย ผมตัดสินใจกระโดดแท็คชาร์ตตัวมันกอดเอาไว้ ไอ้อาร์ตล้มลงหงายท้องกลางลำธาร น้ำเย็นเจี้ยบไหลผ่านร่างผมไปถึงไข่ เย็นชิบ เราสองคนเปียกมะล่อกมะแล่กเลย พี่บอยได้ใจวักน้ำใส่ผมกับไอ้อาร์ตใหญ่
"เอ้า เพิ่งเปลี่ยนชุดมาไม่ทันไรเปียกอีกแล้ว" พี่ดิวแล้งบ่น "คืนนี้ไม่มีอะไรให้ใส่แล้วนะต้น" เหอๆ ใครจะสน กูใส่เดี๋ยวก็หลุด คืนนี้กูกะไม่นอนอยู่แล้ว "ก็นอนแก้ผ้าดิเนอะอาร์ตเนอะ" ผมพยักเพยิดกับไอ้อาร์ต พี่ดิวร้อง "ชิส์" ไอ้บอยแซว "ถือว่าควยใหญ่ โชว์จังเลยนะมึง" ผมยิ้มทำท่าเอามือกุมควยแล้วกระเด้าลมโชว์พวกมัน ไอ้ อาร์ตหัวเราะครืนเลย ส่วนไอ้พี่ดิวกับไอ้บอยหยิบหินก้อนเล็กๆ ตรงนั้นมาปาใส่เป้าผม เดี๋ยะเถอะมึง คืนนี้เจอควยกูแน่ๆ เรียงคิวกันมาได้เลย
"ถุย ไอ้ต้น ยาวกว่ากูไม่ถึงนิ้วคุยจัง" ไอ้บอยแซวใหญ่ แต่ทำไมไอ้อาร์ตมันต้องสนใจด้วย อย่าเซ่ กูหล่อสู้ไอ้บอยมันไม่ได้แต่กูใหญ่กว่าจริงๆนะ แถมกูเซ็กส์จัดกว่ามันอีก ใครได้กูเป็นผัวไม่ต้องกลัวรูเหงาเลยนะมึง ไอ้บอยยิ้มใหญ่ก่อนตะโกน "แน่จริงถอดกางเกงเลยดิ ใหญ่นักน่ะ" ไอ้บอยท้า มีเหรอไอ้ต้นจะไม่กล้า ท่ามกลางเสียงเชียร์ของทั้งไอ้บอย ไอ้พี่ดิว และไอ้อาร์ต ไอ้ต้นถอดเสื้อช้าๆ โชว์ความขาว "โอ้ววว ขาวจริงๆ ครับ หน้าอกแกร่งหน้าท้องเป็นลอนเลยทีเดียว" ไอ้บอยพากษ์ซะกูนึกว่าไม่ใช่ตัวเอง ผมเอามือเขี่ยหัวนมแอ่นควยกลางสายน้ำ หัวนมเม็ดเล็กแข็งเป็นไตอาจเพราะความเย็นของสายน้ำที่ไหลริน "ดูหัวนมสิครับ ใครจะรู้ว่าผ่านมากี่มือแล้ว สียังชมพูอยู่เลย" ป๊าด แจ่มมากไอ้บอย
ผมคุกเข่ากลางสายน้ำ เอามือวักน้ำมาปล่อยลงบนหน้าที่หงายเชิด ให้สายน้ำเย็นฉ่ำไหลผ่านร่าง เอามือไล้ไปตามร่างกายเสียงไอ้บอยยังคงดังต่อเนื่อง "โอย ซี้ดดดดดด เซ็กส์ซี่จริงเว้ยยยยย อยากรู้แม่งควยมันจะแข้งรึยัง" หุหุ ไอ้บอยอยากรู้ ทำไมไอ้ต้นจะไม่สนอง กูเอามือลูบควยขึ้นลงช้าๆ ไม่ทันไรมันก็ค่อยๆ ขยายตัว กูเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงข้างนึง ส่วนอีกมือนึงปลดกางเกงลงมาช้าๆ ความหนักของน้ำที่เปียกชุ่มทำให้มันไหลลงมาช้าๆ กางเกงในสีขาวถูกน้ำจนเปียกชุ่มบางมองเห็นกระโปกเป็นลูก มันหดเกร็งเพราะความเย็นของน้ำ ผมเอามือข้างนึงกุมกระโปกไว้ ให้แขนบังท่อนลำแข็งโด่ที่โผล่พ้นขอบออกมา ก่อนเดินโยนกางเกงให้พี่ดิวรับไว้ ตอนนี้กูเหลือกางเกงในตัวเดียว
"โอย หุ่นน่ากินมากครับ" ไอ้บอยพูดต่อ เสียงสั่นเชียว "ผมสบสายตามันส่งสายตาเพื่อบอกความหมายว่า "กูโคตรเงี่ยน" ให้ไอ้บอยรับรู้ เหมือนมันจะเข้าใจ "เงี่ยนมาทีเดียวครับ ท่าทางควยจะแข็งแล้ว" ผมเอามือดันให้ปลายควยซุกอยู่ในขอบกางเกงในจนมันชี้ไปข้างๆ เกือบถึงขอบเอว ปล่อยมือที่กุมกระโปกอยู่ ลูบควยตัวเองช้าๆ "โอ้ว ใหญ่มากจิงๆ มันแข็งจนกางเกงในเกือบขาดเลย" ไอ้บอยพูดต่ออยากสนุกปาก ผมแอบมองพี่ดิวกับไอ้อาร์ตนั่งจ้องกลืนน้ำลายคนละเอื้อกสองเอื้อก หิวละสิพวกมึง ผมยืนลูบควยอยู่พักนึงก็ค่อยๆ ถกขอบกางเกงในลงให้ท่อนควยแข็งตะหง่านเด้งออกมา แสงแดดอ่อนส่องควยผมจนเป็นมันวาวสะท้อนลงน้ำ แม่งเห็นควยกูอยู่กลางแจ้งแล้วแม่งน่ากินดีเหมือนกัน เฮ้ย ไอ้ต้น บ้าหรือเปล่ามึง มีอารมณ์กับควยมึงเองเนี่ยนะ ไอ้จิตวิปะเลี้ยว
"ชักว่าวโชว์เลยมึง ไอ้ต้น" เสียงพี่บอยพูด แล้วก็มีเสียงพี่ดิวกับไอ้อาร์ตสนับสนุน กูเลยเงยหน้าหลับตาแล้วสาวควยกลางน้ำเลย กะโชว์แม่งเต็มๆ สักพักเสียงเชียร์ที่มีเมื่อกี้ก็หายเงียบไป ผมเลยลืมตาดู แม่งหายไปไหนหมดวะ ทั้งไอ้อาร์ต ไอ้บอย แล้วก็พี่ดิว เฮ้ย เสื้อผ้ากูด้วย ทั้งเสื้อทั้งกางเกง แม่งมีแต่กางเกงในติดตัว ผมรีบเก็บควยคืนในกางเกงใน เดินไปหยิบรองเท้าจากอีกฝากของลำธาร เดินกัลป์มาเห็นรอยน้ำหยดเป็นทางหายเข้าไปในไร่ข้าวโพด ไอ้ควยทรยศนี่แม่งก็ไม่หดซักที ผมเดินควยตุงเข้าไปตามท้องร่องที่หยดน้ำหายเข้าไป ใบข้าวโพดสีเขียวแผ่เต็มปิดบังทางเดิน เสียงฝีเท้าเหยียบใบข้าวโพดแห้งดังสวบสาบ ผมเห็นหลังคนไวๆ ตรงหน้า ผมเลยวิ่งไล่มันเต็มที่แล้วกระโดดรวบตัวไว้ "แม่งแกล้งกูเหรอ" ผมคว้าตัวไอ้คนที่กำลังจะวิ่งหนีเอาไว้ ใบข้าวโพดมันบังจนมองไม่เห็นหน้า ผมรวมตัวไว้ได้เลยกระโดดทับ ควยกูที่ไม่เคยหดก็กดเข้าท้องมันพอดี ไอ้อาร์ตนั่นเอง
"ปล่อยกูดิ" ไอ้อาร์ตนั่นเอง มันร้องเสียงเบา หน้าแดงซ่าน มันยิ้มอายๆ พยายามผลักผมลงจากตัวมันที่นอนอยู่ "อ่ะ เสื้อผ้ามึง กูคืนแล้วก็ปล่อยกูได้แล้ว" ไอ้อาร์ตยื่นเสื้อผ้าผมที่เปียกโชกให้ ผมยิ้มรับเสื้อมาถือไว้ "พี่บอยกับพี่ดิวล่ะ" ผมถาม ไอ้อาร์ตส่ายหัว "ไม่รู้ไปไหนแล้ว เห็นวิ่งเข้าไปอีกฟากนึงแล้วก็หายไปเลย" ผมอมยิ้ม "ใส่เสื้อผ้าสิ จะได้ไปตามหากัน" ไอ้อาร์ตพูดพยายามผลักผมลงจากตัวใบหน้ามันแดงเรื่อ "กูยังไม่อยากใส่" ผมพูดพลางโยนเสื้อผ้าไปข้างตัว ไอ้อาร์ตขยับตัวจะดิ้นหนีจากที่ผมทับมันไว้ "จะทำอะไรอ่ะ ไปกันเหอะ ในนี้รกจะตาย เดี๋ยวงูกัด" อาร์ตหาข้ออ้างเป็นชุด ผมยิ้ม "กลัวงูกัด ก็กัดหัวงูมันก่อนสิ" ผมพูดพลางเปลี่ยนเป็นนั่งคร่อมทับไอ้อาร์ตไว้ กางเกงในสีขาวของผมเปื้อนดินเต็มไปหมดโดยเฉพาะส่วนที่มันยื่นออกมาเป็นท่อนลำ มันเป็นรอยชัดเจน
"ควยกูมันคิดถึงมึงมากรู้ไหม" ผมถามไอ้อาร์ตที่จ้องควยผมอยู่ "มันถามกูประจำว่าตูดขาวๆ ฟิตๆที่กูเคยเย็ดมาตั้งนานตั้งแต่เด็กมันไปไหน" ไอ้อาร์ตอายหน้าแดงซ่าน "วันนี้ควยกูมันบอกว่ามันกลับมาเจอตูดเพื่อนซี้มันแล้ว มันบอกยังไงก็ต้องไปทักเพื่อนเก่ามันให้ได้" ผมพูดพลางลูบไล้ร่างกายไอ้อาร์ตไปด้วย ไอ้อาร์ตไม่หลบตาผมแล้ว มันเอามือมาลูบหยดน้ำที่เกาะเต็มร่างผม ผมแอ่นตัวขึ้นเป็นนั่งคุกเข่าตัวตรง ค่อยๆ ถกกางเกงในลงจนควยแข็งๆ นั้นชี้เด่อีกครั้ง ไอ้อาร์ตอมยิ้มอย่างพอใจ มันยกตัวขึ้นมาช้าๆเอาลิ้นแตะกระโปกฉ่ำน้ำของผมที่หดเกร็งอยู่แล้วจนมันหดมากขึ้น ผมกดควยให้ปลายชี้ลงต่ำ ไอ้อาร์ตเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นท่อนลำแข็งโด่ของผมแทน มันยกตัวขึ้นลงช้าๆปากรูดไปตามลำควย ความเสียววนเวียนอยู่ที่ปลายควยจนผมต้องปล่อยมือให้ควยเนื้อเกือบแปดนิ้วของผมกระเด้งดึ๋งขึ้นมา ไอ้อาร์ตห่อปากอย่างเสียดาย ผมลดตัวลงนอนข้างมันแล้วลูบเสื้อมันขึ้น หน้าท้องแบนราบถึงไม่เป็นลอน แต่มันก็เรียบเนียนน่าจูบ ที่ผ่านมาผมกับไอ้อาร์ตจะสัมผัสประสบกามแบบด่วนเป็นส่วนมาก เร่งทำให้แตกจะได้จบๆ ไม่ค่อยมีเล้าโลมกันมาก เวลาผ่านไปประสบกามมันก็สอนให้ผม "เล่น" เป็น ไม่ใช่แค่ "ล่อ" เป็นอย่างเดียว
ผมก้มหน้าไปที่หัวนมเม็ดเล็กก่อนขบเม้ม ไอ้อาร์ตครางฮือขากางเลย ผมเม้มหัวนมไอ้อาร์ตซ้ายทีขวาทีจนมันแดงช้ำไอ้อาร์ตหายใจหนักมือจิกหัวผมแน่น ผมลากลิ้นมาตามหน้าท้องก่อนฉกวูบไปที่สะดือสวย ไรขนทอดยาวหายเข้าไปในดินแดนลึกลับที่มีกางเกงปกปิดอยู่ ผมไล้ลิ้นลงไปช้าๆ แล้วปลดกระดุมรูดซิบกางเกงออก นานเท่าไหร่แล้ววะที่กูไม่ได้เห็นไอ้อาร์ตแก้ผ้า เกือบปีแล้วสิ ใจสั่นว้อย ผมรูดซิปลงช้าๆ มันรูดยากพอควยเพราะมีควยแข็งโด่ดันค้ำเอาไว้ ไอ้อาร์ตขยับเอวยกก้นให้ผมรูดกางเกงและกางเกงในมันออกได้ ควยคุ้นตาที่ผมเคยเห็นเป็นประจำแต่ไม่เคยทำอะไรให้นอกจากชักว่าว มันแข็งตัวชี้โด่เด่เหมือนจะด่าผมว่า "ไอ้เห็นแก่ตัว" ผมจับมันไว้ในอุ้งมือ ควยไอ้อาร์ตเคยสดอย่างไรมันก็ยังคงเป็นอย่างนั้น ไม่มีร่องรอยใช้งานเลย ชักว่าวมั่งป่าววะเนี่ยมึง ผมขยับตัวเปลี่ยนท่าให้อยู่ในท่าหกเก้า ควยมันยังชี้หน้าผมอย่างโกรธขึ้ง
"ไอ้เห็นแก่ตัว" คำด่าเดิมๆ วนเข้ามาในหัว ผมมองควยไอ้อาร์ตในมือ มันกระดกล้อสายตา "มึงด่ากูเหรอ" มันผงกอีกครั้ง "แน่ะ อยากโดนใช่ไหมมึง" คราวนี้กระดกสองทีเลย ผมไม่รอช้ากดควยมันชี้ลงไปปลายเท้าแล้วเลียตั้งแต่โคนยันปลาย "โอยยยยยยยยยยย" ไอ้อาร์ตร้องครางตัวบิด ผมยิ้มอยากพอใจที่เห็นควยมันเต้นหงึกๆ เป็นไงละ กูแค่เลียนะ อ๊ะ ยังไม่เลิกกระตุกอีก ผมปล่อยมือให้ควยแข็งโด่นั้นเด้งกลับมาฟาดหน้าท้องไอ้อาร์ตดังเพี้ยะ กูโกยกระโปกเหี่ยวๆ สองใบของอาร์ตขึ้นมา แล้วลูบมือแหย่นิ้วไปตามร่อง ปลายลิ้นก็ตวัดเข้าที่ปลายควยไอ้อาร์ตช้าๆ
"ต้นนนนน กู เสียวววววว" ผมยิ้มในใจก่อนตวัดลิ้นดูดควยเข้าปากดังจ๊วบ ไอ้อาร์ตผวาจะลุกนั่งแต่ผมเอาขากดมันไว้ ผมดูดปื้ดเดียวควยไอ้อาร์ตก็หายเข้าไปยันโคน น้ำควยแม่งหวานโคตร รู้งี้กูดูดให้นานแล้ว ควยไอ้อาร์ตเต้นสู้ปากผมยิกๆ ไหนมึงว่ากูเห็นแก่ตัวไง ตอนนี้เป็นไงละ ชอบละเส่ เต้นเป็นแร็พเลยนะ ไอ้อาร์ตร้องครวญครางเสียงดังขึ้นเรื่อย ผมเลยขยับตัวคร่อมตัวไอ้อาร์ตแล้วเอาควยอุดปากมัน ไอ้อาร์ตมันรู้งานพอควยผมจ่อปากแล้วก็ดูดจ๊วบจนผมต้องเกร็งตูด สู้กูเหรอไอ้สัด ผมดูดควยมันแรงมากขึ้น เอาสิ จะแข่งกับกูเหรอ ผมรูดปื้ดๆๆ อยู่สิบกว่าทีไอ้อาร์ตก็ปล่อยควยผมร้องออกมา
"พอเหอะ เดี๋ยวน้ำกูแตก เย็ดกูเหอะต้น กูเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว"
ปล.รูปควยรูปนี้ไม่ใช่ของกูนะ ของดีมันต้องมาทีหลังเหอๆ


*************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น