13 มี.ค. 2554

ตอน51

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 51
"ถ้ามันรู้สักนิดว่าพี่รักมันแค่ไหน มันก็คงไม่ไปไหน เพราะมันก็รักพี่เหมือนกัน ต้นรักพี่ครับ" ผมทำได้แล้ว ผมปลดเปลื้องความรู้สึกของตัวเองให้คนที่ผมรักที่สุดได้รับรู้ ไอ้ต้านิ่งอึ้งไปก่อนกอดผมแน่น ผมจ้องหน้ามันอยู่นาน ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ
"เป็นอะไรเนี่ยวันนี้ หือ?" ไอ้ต้าพยายามเปลี่ยนเรื่องกลบเกลื่อน ผมได้แต่ยิ้มให้มันแล้วบรรจงหอมแก้มมัน ไอ้ต้าหน้าแดง "สารภาพมาซะดีๆ วันนี้ไปซนอะไรมาแน่ๆ ทำมาเป็นอ้อนพี่อย่างนี้" อ้าว ไอ้ต้า จะซึ้งกับกูหน่อยก็ไม่ได้ เสียอารมณ์จริงเชียว "เปล่านี่" ผมยังไม่ยอมปล่อยมือที่กอดมันไว้
"แล้วทำไมถึงมีแผล" ไอ้ต้าชี้มือมาที่ควยผม อ๋อยยยยยยย เอาไงดีละวะ จะบอกมันก็ไม่ได้ว่ารอยที่เกิดขึ้นมาจากไหน "บอกก็ได้ แต่อย่าโกรธนะ" ผมตกลงใจที่จะบอก แต่คงไม่ใช่ทั้งหมด "ไปทำอะไรใครมาอีกละสิ ใช่ป่ะ" ผมพยักหน้า "แต่ไม่มีอะไรนะ เค้าแค่เลียให้ในห้องน้ำอ่ะ" ไอ้ต้าจ้องหน้า "ไม่เสร็จด้วยอ่ะ แป๊บเดียวเอง" มันทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ "แล้วแผลได้มาจากไหน" เอาแล้วไงกู จะบอกไงดีว่ะ
"โดนตะปู ก็เค้าเลียให้จากห้องข้างๆ แล้วมองไม่เห็นตะปูมันเลยจิ้มอ่ะ พอเจ็บก็เลยเลิก" เอาวะ อย่างน้อยมันก็คงไม่ถามเรื่องแผลแล้ว ให้มันด่าเรื่องอื่นดีกว่า "จริงๆเลยนะมึงเนี่ย มีเรื่องเกือบทุกวัน" ไอ้ต้าพูดเสียงขรึม โกรธป่าววะเนี่ย "ก็เค้าเสนอมาก่อนนะ ก็เลยช่วยสนองให้อ่ะ" โกรธแน่ๆ แต่กูไม่ผิดนะ ไอ้โทนมันเป็นคนขออมเองนี่ "แล้วทำไมต้องสนองตอบกับทุกคนเลยล่ะ หือม์" ชัวร์ฟันธง มันโกรธ ซวยแหล่วววววววววว
"ก็..." พูดไม่ออกว่ะ ไอ้ต้ามันพูดต่อ "ใครเขาอยากให้เราทำอะไรให้ ไม่จำเป็นต้องตามใจเขาทุกอย่างนี้ มึงรู้ได้ไงวะว่าเขาไม่ได้คิดร้ายกับเรา" อ๊างงงงง โดนครูต้าอบรมเลยกู "อย่างวันนั้นที่คอนโดเพื่อนมึงน่ะ ถ้ากูไม่อยู่ด้วยมึงคงยอมไปมีอะไรกับเขาแล้วสิ" ซีดคับซีด เหงื่อตกควยเหี่ยวทันตา "คิดดูนะ ถ้าเขาไม่ได้หวังอะไรจากมึง เขาจะมาทุ่มเงินทำไมตั้งเยอะแยะ" ผมย้อนคิดถึงเรื่องตอนที่ผมยอมให้อีเจ้ดูดควยแลกเงินคราวนั้นทันที กูเกือบต้องไปเป็นนายแบบหนังสือโป้ ต้องไปประกวด ก็เพราะว่าเค้าหวังว่าจะสามารถหาประโยชน์ได้จากตัวกู กูนี่มันฟายจริงๆ
"ถ้ากูไม่ลากมึงกลับมา ป่านนี้จะเป็นไงไม่รู้ แล้วเพื่อนคนเนี้ยอ่ะ ไม่บอกกูก็รู้ว่ามันทำงานอะไร" โอยยยยย กูทั้งซีดทั้งเปื่อย โดนครูต้าดุชุดใหญ่ ไม่ต้องแดกข้าวเลย "ขอโต๊ดก้าบบบบ ป๋มจะไม่ทำอีกแว้วววววววว" ไอ้ต้าหยิกแขนผม มันคงหมั่นเขี้ยว หายโกรธกูแล้วม้างงงงง หายเหอะน้าาาา กูผิดไปแล้วววววว
"ก็วันนั้นนึกว่าหึง เลยลากกูกลับบ้าน ตกลงไม่ได้หึงเหรอ" ไอ้ต้าหน้าแดง เหอๆ "ไม่อ่ะ ไม่หึง น้องชายไปทำตัวแบบนั้น ใครเป็นพี่ก็ต้องลากกลับบ้านแหละ" ผมจ้องหน้าหาคำตอบ "ไม่หึงจริงอ่ะ" ไอ้ต้าหน้าแดงแป๊ดแต่พยายามกลบเกลื่อนด้วยการพยักหน้า "มึงไม่หึง ก็แสดงว่าไม่รักกูสิ" ผมจ้องหน้ามันรอคอยคำตอบ ไอ้ต่าเผยอปากแต่ไม่มีคำพูดหลุดออกมา "ไม่รักกูเหรอ" ผมถามย้ำ
"
一生就爱你一个" ไอ้ต้าพูดออกมาพร้อมน้ำตาใสๆ ที่ไหลออกจากตา ผมกอดมันไว้แน่น ไม่มีคำพูดอะไรหลุดจากปากของเราสองคนอีก (ใครอยากรู้ว่าไอ้ต้ามันพูดอะไรออกมาก็ไปหาคำแปลเอาเองนะครับ)ผมปาดน้ำตาให้มันด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข เวลาของเราเหมือนหยุดนิ่งเนิ่นนาน
ผมปล่อยให้เราสองคนตักตวงความรู้สึกจากกันเต็มที่ ก่อนที่จะคลายออกจ้องตามันไว้ ไอ้ต้ามันเขินไม่ยอมสบตาผม "เมื่อกี้ถึงไหนแล้วอ่ะ มาต่อกันเหอะ" พอหายซึ้งกูก็หื่นต่อทันที ไอ้ต้าหลุบตาลงต่ำ อ้าวอยากมองควยกูอ่ะดิ มันเอามือมาจับควยผมที่กำลังแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง "ไม่เจ็บเหรอ" ไอ้ต้าชี้ที่แผลตรงกลางควย แผลนิดเดียวแต่มองเห็นได้ชัดเจน ผมส่ายหน้า แต่ไอ้ต้าไม่ยอมปล่อย "ทำแผลก่อนเหอะ เดี๋ยวติดเชื้อ" มันขยับตัวลุก เฮ้ยไปไหนวะใส่กางเกงทำมายยยยยยยย
ผมตะเกียกตะกายตามมันไป "เดี๋ยวเส่ ยังไม่ได้เอาเลยนะ" ผมไม่ยอมหรอก จะได้แหย่อ้อยเข้าปากช้างแล้ว เรื่องอะไรจะยอม "วันนี้อดเหอะ เป็นแผลอย่างนี้ไม่ได้หรอก เดี๋ยวเชื้อโรคเข้าแผลหรอก" แหง่ววววววว เหี่ยวเลยกู ทำม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย พระเจ้าถึงลงโทษกูแบบนี้
"นะๆๆ เดี่ยวเสร็จแล้วค่อยมาทำแผลก็ได้ ใส่ยาฆ่าเชื้อเอา เดี๋ยวมันก็ตายหมด" ผมอ้อนวอนเต็มที่ อะไรวะ เมื่อกี้ไม่น่ามาซึ้งกับมันเลย อดอีกแล้วเหรอกู "ไม่ ทำแผลก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากัน" ไอ้ต้าพูดแล้วก็เปิดประตูเดินออกไปจากห้อง แม่งอยากเอาหัวชนกำแพงตาย อุตสาห์จะซึ้งกับมันซะหน่อย เสือกแห้วเลย
ไอ้ต้ากลับมาพร้อมกล่องยา ผมนั่งหมดอาลัยตายอยากอยู่ข้างเตียง มันล็อกห้องแล้วก็เดินมานั่งข้างๆ "นี่ละนะ ซนนักก็ได้เรื่องอย่างนี้แหละ" แป่วววววววววว "ถ้ามันเป็นบาดทะยักจะทำไง" แป่วววววววว "แล้วในห้องน้ำน่ะมันสะอาดซะที่ไหน เน่าไปไม่มีใช้นะมึง" แป่ว แป่ว แป่ว "แต่ก็ดีเหมือนกันนะ กูจะได้ใช้ของกูอยู่คนเดียว" ไอ้ต้นสะดุ้งเฮือกเลย ลูกควยจ๋าอย่าเป็นอะไรนะพ่อขอร้อง ยังไงขอให้พ่อมีอาวุธติดตัวไว้ต่อสู้ในโลกกว้างบ้างเหอะ
"จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก" ไอ้ต้นร้องลั่นบ้านอีกแล้ว ตายห่า ลืมไปเลยว่าพ่อกับพี่โตอยู่ แต่อยู่ข้างล่างหวังว่าคงไม่ได้ยิน ที่แหกปากร้องอ่ะก็ไอ้ต้ามันเอาเบตาดีนราด (ราดเลย ไม่ได้หยอด) แล้วมันแสบซะ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ ควยกูเหี่ยวแล้วยังเสือกหดอีก แม่งจำไว้เลยนะ ผมนั่งทนความแสบที่ควยอยู่จนมันทุเลา ไอ้ต้ามันก็ช่วยพัดช่วยเป่า จะดูดกูก็ไม่ว่านะ จะได้หายแสบไวๆ
พอหายแสบแล้ว ไอ้ต้ามันก็แกะพลาสเตอร์ยามาแปะไว้ตามขวาง เฮ้ยแม่งขวางกลางลำอย่างงี้แล้วกูจะใช้ยังไงล่ะเนี่ย แล้วลองนึกสภาพ แปะตอนเหี่ยวๆ เกิดมันแข็งขึ้นมามันอาจขาดได้นะเฟร้ย "อ่ะเสร็จแล้ว หายช้านะๆ" อ้าว ไอ้ห่า อวยพรกูหรือแช่งกูเนี่ย ไอ้ต้าขยับตัวลุกจะไปเก็บของ ผมรั้งตัวมันไว้
"เดี๋ยวสิ ทำแผลเสร็จแล้วก็ต่อเลยสิ" ดีกรีความหื่นไม่มีลดเลยนะมึงไอ้ต้น แจ่มม "เป็นแผลอยู่นะ มึงจะทำอะไรได้ "ก็ใส่ถุงไง" ผมพยายามต่อรอง "ไม่เอา เดี๋ยวพอมึงน้ำแตก มันก็ย้อนไปเปื้อนแผลอีกอยู่ดี" เป็นห่วงกูจริงเลยนะ น่ารักซะจริงๆแฟนกูเนี่ย "ไม่หรอก ทำแบบนี้ไง" ว่าแล้วผมก็เอื้อมไปยิบถุงยางที่เก็บไว้หัวเตียง ที่ผ่านมาผมกับไอ้ต้าไม่เคยได้ใช้หรอก แต่เรามีติดไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพียงแต่เอาไว้ใช้กับคนอื่น
ผมหยิบถุงยางนั้นมาแกะออกถือไว้ ควยผมอยู่ในสภาพพร้อมรบ กางเกงกูก็ยังไม่ได้ถอด ปล่อยควยออกมาอย่างเดียว จะเย็ดมันทั้งกางเกงยีนส์เนี่ยล่ะ ผมสวมถุงยางเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดโคนให้มันคลุมปิดพลาสเตอร์ยาที่ปิดไว้ จากนั้นก้ไปหยิบกรรไกรเล็กๆ ในกล่องยาออกมา ตัดฉึบเข้าที่ปลายกระเปาะถุงยางตรงปลายควย
"เห็นมะ ง่ายจะตาย เหมือนแผ่นใยดรายวีฟ ไม่มีไหลย้อนกลับ" ไอ้ต้าส่ายหน้า "จะเอาให้ได้ใช่ไหมเนี่ย แล้วถ้ามึงเสียบเข้าไป มันก็เป็นแบบนี้สิ" ไอ้ต้าพูดพลางจับถุงยางที่เปิดปากตรงหัวควยดันรูดมาที่โคน รอยขาดเล็กๆ ขยายกว้างจนควยผมโผล่ออกมาได้ครึ่งลำ ส่วนที่เหลือไปห่อกองอยู่ครึ่งโคนควย "เห็นมะ แล้วจะทำไปได้ยังไง" เออ จริงของมัน แต่เฮ้ย ควยกูที่โผล่มาอีกครึ่งมันก็ไม่ไม่ใช่น้อยๆ นา น่าจะพอใช้
"งั้นก็เอาเข้าแค่ตรงนี้ นะๆๆๆๆ" ผมพูดเอามือชี้จุดที่ปลายถุงยางหุ้มอยู่ ควยผมมันโผล่ออกมาน่าจะประมาณห้านิ้ว พอเหลือเฝือ เอาได้ไม่สุดลำ ก็ยังดีกว่าไม่ได้เอาวะ "มึงนี่จริงๆเลย" ไอ้ต้าบ่นอุบ แต่ทำไมต้องยิ้มล่ะ แน่ะ ดันเสือกมานั่งข้างกูอีก แล้วกูจะปล่อยไว้ทำไมล่ะ
ผมโน้มตัวไอ้ต้าให้นอนลงบนเตียง หน้าอกมันกระเพื่อมขึ้นลงช้าๆ ตามแรงหายใจ มือที่มับจับกุมมือผมอยู่เกร็งแน่นทันทีเมื่อผมซบหน้าลงฝังรอยจูบแลกกับมัน ลิ้นนุ่มๆของมันตวัดเข้ากับลิ้นผมที่เผยอปากคอย ตัวมันแข็งขืนรับน้ำหนักผมที่โถมทับ ผมเอามือลูบหน้าผากมันไรผมไหลลู่ไปตามมือผม อีมือผมคลายจากที่เกาะกุมมือมันไว้ มาประคองคางมันให้หงายเชิด ลมหายใจมันเป่ารดหน้าผมจนผ่าวร้อน หน้ามันแดงจัดบ่งบอกถึงความต้องการ
ผมลดมือลงจากคางมาที่หน้าอกแกร่งแน่น ไอ้ต้าไม่ได้เล่นกีฬาอะไรจริงจัง แต่มันชอบมาเล่นบาสกับผมเสมอ หน้าอกแกร่งแอ่นรับมือของผมที่ลุบไล้ไปจนสะดุดติ่งเนื้อเล็กๆ ผมลูบวนรอบติ่งเนื้อนั้นเบาๆ มันกลับแข็งตัวชันสู้มือทันทีพร้อมับไอ้ต้าที่ครางฮือ มือไอ้ต้ายกขึ้นมาเกาะกุมมือที่เขี่ยวนของผมไว้ มันไม่ได้ขัดขืน แต่กลับกดย้ำให้ฝ่ามือผมแนบแน่น แง่มมม กูอยากเป็นทศกัณฑ์
ผมปล่อยริมฝีปากออกจากปากบางของมันที่โดนบดขยี้จนแดงเรื่อ สายตาวาบหวามส่งสัญญาณให้ผมดำเนินการต่อ ผมเบียงตัวเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ลิ้มรสติ่งเนื้อเม็ดเล็กที่ชูชันนั้น พอลิ้มผมแตะลงตุ่มขนเล็กๆ รอบหัวนมไอ้ต้าก็ลุกชัน หัวนมน้ำตาลอ่อนสวยแอ่นรับริมฝีปากผมที่กดแน่น ลมหายใจกระเส่าประสานกับหน้าอกที่กระเพื่อมขึ้นลงแรงขึ้น มือผมไล่เลื่อยมาถึงกล้ามเนื้อท้องที่กำลังแข็งเกร็ง
ผมลากมือขึ้นลงจากอกถึงท้องน้อยตามร่องยาวที่พาดลง เนินเนื้อหน้าท้องแข็งเกร็งเป็นลูก ผมลากลิ้นลงเรื่อยตามมือที่คลำนำทาง ร่างกายไอ้ต้าแอ่นเกร็งตามรอยลิ้นไปตลอดทาง มือมันไขว่คว้าที่หัวผมแล้วจงใจจิกขยี้เบาๆ ผมไล่ลงเรื่อยๆ ผ่านเนินขาวเนียนมาจนถึงหลุมร่องกลางหน้าท้อง รูสะดือเป็นแอ่งเหมือนแหล่งน้ำที่แห้งขอด ผมใช้ลิ้นฝังลงไล่เลียราวกับจะมีความชุ่มชื่นหลงเหลือในหลุมนั้น มือของไอ้ต้าที่ขยุ้มหัวผมไว้กระตุกสั่น
ผมกวาดลิ้มชิมร่องน้ำนั้นจนทั่ว กลับพบแต่ความแห้งแล้ง จึงเปลี่ยนแหล่งหาที่ใหม่เผื่อจะพบเจอความชุ่มชื่นบ้าง ป่ารกครึ้มที่ปรากฏตรงหน้าทันทีที่ผมดึงกางเกงมันหลุดออก ผมไล่ลิ้นผ่านดงป่านั้นเพื่อจะหาโอเอซิสกลางทะเลทรายร้อนแรง ป่ารกขนาดนี้บ่งบอกว่าต้องมีน้ำสักที่ที่จะหล่อเลี้ยงมันไว้ ผมถอยตัวลงต่ำ แล้วตาน้ำก็ปรากฏตรงหน้า
แอ่งน้ำเล็กๆ อยู่เหนือแท่นโขดหินใหญ่ที่กำลังสั่นไหว ตาน้ำตรงกลางเอ่อท้นไปด้วยน้ำใสๆ ที่ผุดออกมาจนเต็มลานหินเรียบเป็นมันวาว ผมจงใจปีนลิ้นขึ้นจากหินก้อนใหญ่สองก้อนที่หน่อยยวบอยู่ข้างแท่นหินนั้นขึ้นมาช้าๆ น้ำใสๆ สั่นระริก ผมปีนป่ายช้าๆ จากหินสองก้อนผ่านเข้าทางเบื้องล่างของแท่งหินใหญ่นั้น ตรงปลายเหนือขึ้นไปมีแม่งหินเป็นกระบังครอบส่วนหัวของท่อนลำไว้
ผมลากลิ้นปีนพ่อแล้วแวะพักเหนื่อยที่ตรงส่วนล่างของแง่งหิน ความชื้นเริ่มปรากฏให้เห็น หลังจากที่ว่ายวนอยู่นานผมตัดสินใจปีนผ่านแง่งหินขึ้นไปบนเนินเรียบลื่น ลิ้นผมแข็งเกร็งอัตโนมัติเมื่อรุ้ว่าเนินนั้นถูกเคลือบไว้น้ำน้ำใสๆที่เอ่อท้นออกมา ความชุ่มชื่นที่หลังรินช่วยให้ผมมีกำลังใจที่จะลากลิ้นไปต่อ ตาน้ำอยู่ตรงหน้า น้ำใสหยดใหม่ที่เพิ่งเอ่อขึ้นมาดันน้ำที่เกือบล้นปริ่มนั้นจนไหลลงป็นสาย
หยดน้ำใสเต้นระริกท้าทายให้ผมลองลิ้มรส ผมปีนไปอยู่ในระยะที่ใกล้พอ แล้วตวัดลิ้นลงเข้าที่กลางแอ่งนั้น แท่นหินไหวเกร็งอย่างรุนแรง ผมไม่ปล่อยให้มันทำร้ายผมได้ อ้าปากกว้างครอบแท่งหินนั้นไว้แล้วกดห่มอย่างเร็ว
รสชาติหวานหอมของน้ำหยดนั้นสร้างแรงกำลังให้ผมอย่างประหลาด แท่นหินแข็งขึ้นกำลังขยับสวนกับปากผมที่กดลง หินแกร่งที่มีผิวนุ่มลื่นเต้นระริกราวกับเป็นภูเขาไฟที่ใกล้ปะทุ ผมดื่นชืมน้ำนั้นจนชุ่มคอแล้วก็ปล่อยคลายออก หินอ่อนสีชมพูเปลี่ยนเป็นสีชมพูจัดเต้นสั่นไหว ผมเงยหน้ามองไปไกล สายตาคู่นึงจับจ้องผมอยู่ ไกลๆ กูไม่ใช่โฟรโด แบ๊กกิ้น แล้วมึงก็ไม่ใช่ดวงตาแห่งมอร์ดอร์นะเฟร้ย อย่าจ้องกูแบบหื่นกระหายแบบนั้น เดี๋ยวกูก็ถล่มหอคอยมึงหรอก
โฟรโด เอ้ย กูเองลากลิ้นลงสู่ปากถ้ำที่รกเรื้อ คราวก่อนกูมาได้แค่ปากถ้ำ คราวนี้กูจะเข้าไปให้ได้ ผมเอื้อมดันขาแกร่งให้เหยียดกว้าง ปากทางเข้าเผยให้เห็นปากถ้ำที่ปิดสนิทแน่น ผมลากลิ้นผ่านทางเข้ารกเรื้อนั้นแล้วใช้ลิ้นเคาะประตู ปากทางเข้าหดเกร็งต่อต้าน ผมใช้ลิ้นเคาะรัวเพื่อให้เปิดรับแขก แต่มันไม่ยอมแม้จะเผยอ้าออกมาสักนิด ผมเปลี่ยนไปใช้นิ้วชี้ขืนดันทางเข้านั้นเข้าไป ปากถ้ำหดเกร็งขวางทางไว้แน่น ผมไม่ลดละ ใช้ทั้งนิ้งทั้งปากเคาะรัว ถ้ำทั้งถ้ำๆสั่นระริก เสียงลมพัดอื้ออึ้งผสมเสียงครางจากที่ไกลๆ ปากถ้ำขยับไหวเกร็งแน่นแล้วสักพักมันก็ผ่อนคลายลง ผมอาศัยจังหวะนั้นแทงนิ้วสวนเข้าไป
เกิดการสั่นไหวอย่างรุนแรงอีกครั้ง มือแข็งแรงจิกหัวผมแน่นกว่าเดิม ผมไม่รอช้าดันนิ้วเข้าไปอีกทีปากถ้ำต่อสู้ด้วยแรงกระตุกสั่น ผมดันต่อเนื่องเข้าไปจนสุดนิ้ว เสียงกรีดร้องจากที่ไกลๆ ดังแว่วมา นิ้วผมถูกบีบรัดอย่างรุนแรงจนผมต้องส่งอีกนิ้วเข้าไปช่วยแล้วหมุนควงทันที ร่างไอ้ต้าแข็งเกร็งมือที่จิกหัวผมแน่น ผมไม่รอให้มันตั้งตัวติด อัดนิ้วที่สามเข้าทันที เสียงไอ้ต้าร้องครางดังประสานกับเสียงนอกห้อง
"ไอ้ต้าไอ้ต้น พ่อให้มาถามว่ามึงสองคนทำอะไรกันอยู่วะเสียงดังไปถึงข้างล่าง"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น