1 มี.ค. 2554

ตอน 8

กลับมาเล่าต่ออีกตอนแล้วครับ
ขอบคุณที่ยังติดตามและข้อติชมต่างๆ นะครับ เห็นมีหลายคนสงสารไอ้อาร์ต แล้วอิจฉาจริงๆ โว๊ย ทีกูโดนมัน (ข่มขืน) ดูดควยทุกคืนไม่เห็นมีใครสงสารกูเลย เวงกำ คราวก่อนจั่วหัวไว้ว่าจะมาเล่าเรื่องตอนฝึกงานแล้วไปเจอโคตรควยเข้าให้ รายละเอียดเป็นยังไงอ่านเลยดีกว่า
ผมจำไม่ได้แน่ว่าผมฝึกงานตอน ปวช.ช่วงไหน น่าจะเป็นตอน ปี 2 เทอม 2 ละมั้ง (ลืมเล่าตอนที่ผมไปเป็นรุ่นพี่ไปรับน้องในปีถัดมา ปีนั้นแชมป์ตกเป็นของช่างไฟอีกแล้ว ใครอยากมีแฟนเป็นเด็กช่างให้ระวังพวกช่างไฟฟ้าไว้ให้ดีนะครับ เป็นอันตรายต่อรูตูด เหอๆ) ที่จำได้แน่เลยคือว่าเทอมนั้นจะเป็นฝึกงานทั้งเทอม ซึ่งก็ต้องหาที่ฝึกงานเอง ตอนแรกก็จะหาที่ฝึกกับพวกไอ้เอกไอ้ก้องน่ะครับ จะได้มีเพื่อน แต่เขารับได้แค่ 2 คน พอดีกับไอ้เอกมันอยากไปฝึกงานที่พี่มันทำงานอยู่ ผมกับไอ้ก้องเลยไปฝึกด้วยกัน
ร้านที่ผมไปฝึกงานไม่ได้เป็นบริษัทใหญ่โตอะไรครับ เป็นร้านขายและซ่อมคอมพิวเตอร์ มีพนักงานเกือบ 20 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงครับ มีผู้ชายอยู่ไม่ถึง 10 คน ก็จะเป็นพวกช่างทั้งนั้น ผมก็อยู่ในส่วนนี้ด้วย หน้าที่ก็ออกไปเซอร์วิสตามหน่วยงานราชการ หรือตามบ้านลูกค้าที่ซื้อคอมฯไปแล้วมีปัญหา ส่วนใหญ่พนักงานที่นี่ก็จะค่อนข้างวัยรุ่นอายุประมาณ 18 แก่สุดนี่น่าจะไม่เกิน 25 ปี ก็เลยค่อนข้างจะฮาเฮกันพอสมควร โดยเฉพาะพนักงานสาวๆ นี่จะแซวเก่งมาก ผมกับไอ้ก้องก็มีเหล่ๆ บางคนไว้เหมือนกันเพราะน่ารักดี
ในทีมช่างจะมีอยู่ 2 ทีมครับ ผมกับไอ้ก้องอยู่คนละทีมกัน ดูแลกันคนละพื้นที่ ตอนแรกเข้าไปก็เซ็งๆ ละครับ เพราะไม่ค่อยรู้จักใคร แต่พออยู่ได้สักพักก็เริ่มสนิทกัน โดยเฉพาะพี่ชัยซึ่งผู้จัดการร้านสั่งให้มาเป็นพี่เลี้ยงผม ดังนั้นผมก็จะไปไหนมาไหนกับแกเสมอ พี่ชัยแก่กว่าผมประมาณ 2ปี อายุประมาณ 20 ครับ แกเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่นี่ พี่ชัยเป็นคนใต้ครับ แต่แกไม่ดำเหมือนคนใต้ แต่คล้ำกว่าผม แล้วพูดเสียงไม่ออกทองแดงเลย เห็นแกบอกว่ามาอยู่กรุงเทพตั้งนานแล้ว
พี่ชัยคุยสนุกมากครับ ออกจะทะลึ่งด้วยซ้ำ เห็นแกแซวสาวๆ ออฟฟิสเสมอ สาวๆก็ชอบแกนะครับ เห็นมีขนมมาฝากบ่อยๆ คงเพราะก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง แถมมีพี่เพื่อนแกเคยกระซิบให้ผมฟังว่าไอ้พี่ชัยนี่ขี้เย็ดฉิบหาย มันฟันสาวมาเป็น 10 แล้ว (เอาละวะ กูจะได้ฝึกฝีมือการเย็ดด้วยอีกอย่าง) เวลาผมออกข้างนอกไปไหนมาไหนกับแก พี่ชัยแกชอบคุยเรื่องตัวเองให้ฟัง โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง ประสบกามแกโชกโชนมากครับ เคยเอามาแล้วทั้งสาวใหญ่สาวเล็ก แต่แกยังไม่มีเมียเป็นตัวตน ผมเองก็สงสัยอยู่ว่าแกมีอะไรดีแน่ๆ
วันนึงตอนบ่ายผมออกไปบ้านลูกค้ากับพี่ชัย อยู่ไกลพอสมควรเลยครับ เจอลูกสาวเจ้าของโคตรน่ารักเลยครับ พี่ชัยงี้ตาเยิ้มเลย กว่าจะซ่อมคอมเสร็จก็เกือบค่ำ เป็นอันว่าผมกลับบ้านช้าอดเล่นบาสอีกแล้ว ออกมาจากบ้านลูกค้าแป็บเดียว ฝนก็เทลงมาห่าใหญ่ รถติดฉิบหาย
ตอนนั้นเซ็งมากเลยครับ นอกจากจะอดเล่นบาสแล้ว คงกลับถึงบ้านดึกน่าดูเพราะบ้านลูกค้ากับบ้านผมไปคนละทางกันเลย แล้วรถที่เอามาก็เป็นรถของที่ร้านก็ต้องเอารถไปคืนก่อนถึงจะกลับได้ วันนั้นรถติดสุดๆ ครับ ผมออกมาจากบ้านลูกค้าเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่พ้นปากซอยเลย
พี่ชัยเองแกก็ดูเซ็งๆ เห็นดูนาฬิกาอยู่บ่อยๆ แกคงนัดใครไว้ ผมนั่งสักพักรู้สึกปวดเยี่ยวนิดๆ แล้ว ไม่รู้จะติดไปถึงไหน แม่งขยับได้ทีละเมตร จนเกือบ 2 ทุ่ม พี่ชัยแกก็โทรหา คงเป็นแฟนแกแหละครับ บอกว่าวันนี้ไปไม่ได้แล้วรถติด เห็นมีส่งเสียงอ้อนๆ กันด้วย พอแกคุยเสร็จแกก็หันมาถามผม "เฮ้ยไอ้ต้น บ้านมึงอยู่ไหนวะ รถติดฉิบหาย เดี๋ยวกูไปส่งมึงก่อนดีกว่า มึงจะได้ไม่ดึก" พอผมบอกที่อยู่ผมไป พี่ชัยส่ายหัวบอก "สงสัยมึงถึงบ้านเช้าแน่ ไกลฉิบ" แล้วแกก็บ่นอะไรอีกไม่รู้ ผมก็นั่งเฉยๆ เริ่มเจ็บแถวท้องน้อยแล้วเพราะเริ่มปวดเยี่ยวมากขึ้น

"
เอางี้ คืนนี้มึงไปนอนหอกูก่อนแล้วกัน" พี่ชัยพูด แต่แกไม่รอผมตอบนะครับ แกเปิดไฟเลี้ยวเตรียมเปลี่ยนเลนเพื่อกลับรถ หอพี่ชัยคงอยู่เลยบ้านลูกค้าไปอีก สักพักแกหยิบโทรศัพท์มาโทรหาเฮียเจ้าของร้านเพื่อขอว่าจะไม่เอารถไปคืนวันนี้ พอแกโทรเสร็จแกก็ยื่นโทรศัพท์ให้ผม "อ่ะ มึงโทรบอกที่บ้านมึงแล้วกันว่าคืนนี้มึงไม่กลับ" ไอ้พี่ชัยสั่งผมเสร็จสรรพ ผมก็ว่าตามแกแหละครับ เพราะถ้าจะกลับคงดึกแน่ พอผมโทรบอกพ่อเสร็จก็คืนโทรศัพท์ให้แกไป "ไอ้ห่ารถนี่มันจะติดอะไรกันนักวะ อดเลยกู" พี่ชัยสบถอีก ผมก็เซ็งๆ เลยชวนแกคุย "อดอะไรอ่ะพี่" พี่ชัยหัวเราะหึหึ "กูนัดเด็กใหม่กูไว้นะสิ ไอ้เหี้ยเซ็งโคตร ไม่ได้เอามาเป็นอาทิตย์แล้ว"

"
เออ ไอ้ต้น มึงว่าน้องปอน่ารักไหมวะ" พี่ชัยถาม ผมก็งงดิ ปอไหนว่ะเนี่ย "อ้าว น้องปอลูกสาวบ้านเมื่อกี้ไง" พี่ชัยเฉลย โห พีท่านไวมาก "มึงสนป่าว ถ้ามึงไม่ชอบกูจีบนะโว๊ย" พี่ชัยพูด ผมเองก็งงๆ ดิ ปรากฏว่าพี่ชัยสอบถามมาเรียบร้อย ทั้งชื่อ ทั้งเบอรโทร ผมยังเงียบๆอยู่ ไม่อยากพูดอะไรเพราะปวดเยี่ยวโคตรๆ
เราติดอยู่ตรงที่กลับรถนั้นเกือบครึ่งชั่วโมงครับ พอพี่ชัยเปลี่ยนเลนได้ แกก็บ่น "ไอ้ห่าเอ๊ย เมื่อไหร่จะไปๆ ซักที ปวดเยี่ยวฉิบหาย" เออ กูมีเพื่อนแล้ว "ปวดเหมือนกันพี่ เดี๋ยวพอกลับรถได้แวะปั๊มหน่อยนะ" ผมรีบบอกเพราะเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แต่เรายังคงติดอยู่ตรงนั้นแทบไม่ขยับ พี่ชัยเริ่มขยับตัวคงปวดหนักเหมือนกัน สุดท้ายแกคงทนไม่ไหว เอื้อมไปควานหาอะไรตรงแคปหลัง (ลืมบอกว่ารถที่เอาไปเป็นรถกระบะแบบมีแคปครับ) แล้วก็ได้น้ำมาขวดนึง อ้าวไอ้คุณพี่เห็นมึงบอกปวดเยี่ยวไม่ใช่เหรอ แล้วจะแดกน้ำทำห่าไร
พอพี่ชัยหยิบขวดน้ำมาได้ แกก็เปิดขวด แล้วเปิดประตูรถแง้มๆ เอาน้ำในขวดเททิ้งออกนอกรถจนหมด ผมเริ่มรู้แล้วว่าแกจะทำอะไร สงสัยงานนี้กูได้เห็นของดีพี่ชัยแน่ๆ "ไม่ไหวแล้วว่ะ" แกพูดก่อนรูดซิบกางเกงยีนส์ ผมทำเป็นไม่มองโดยหันออกไปนอกหน้าต่างรถ ปรากฏว่าเงาสะท้อนตรงกระจกมองเห็นชัดมากๆ พี่ชัยล้วงเข้าไปในรอยแหวกกางเกงเพื่อจะงัดควยออกมาเยี่ย แต่กางเกงยีนส์แกค่อนข้างฟิตครับ แล้วแกนั่งอยู่คงไม่ถนัด แกเลยปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงลงประมาณครึ่งน่อง ไม่รู้พี่ชัยแกชอบโชว์ด้วยหรือเปล่า หรืออาจเห็นว่าผมก็เป็นผู้ชายเหมือนกันกับแกเลยไม่อาย ผมมองเงาสะท้อนกระจกรถแล้วใจเต้นตุ้บๆ เลยครับ มองเห็นควยแกไม่ถนัดมากก็จริงอยู่ แต่มันก็ทมองออกว่าตรงไหนดุ้นตรงไหนไข่ ผมเห็นแกเอาขวดนั้นเมื่อกี้จ่อปลายหัวควย มือจับขวดไว้ข้างนึง อีกข้างจับควยไว้ ควยแกคงไม่แข็งหรอก เสียงน้ำเยี่ยวไหลลงขวดดงจ๊อกจนผมเกือบเยี่ยวแตกตาม

"
เออ ค่อยยังชั่ว" พี่ชัยคราง ผมหันหน้ามาหาแก "โห เอางี้เลยเหรอพี่" ผมถามแกขำๆ ควยพี่ชัยมันยังอ่อนอยู่ครับ ไม่ใหญ่ไม่เล็ก สีออกคล้ำกว่าเจ้าตัว หมอยพี่ชัยเยอะมากครับ มันลามไปถึงสะดือแกเลย ผมแกล้งแซว "โหพี่ ควยใหญ่จัง" พี่ชัยมองหน้าผมขำๆ "ยังไม่แข็งโว๊ย มันแข็งแล้วมึงจะหนาว" แน่ะ โวทับอีก ของกูถ้าแข็งมึงก็หนาวโว๊ย ไม่อยากจะคุย จะเท่าไหร่กันเชียว พี่ชัยค่อยๆ ปล่อยเยี่ยวลงมาช้าๆ แกเอามือสองข้างประคองทั้งขวดทั้งควยไว้ รอมึงเยี่ยวเสร็จก่อนเหอะ กูขอบ้าง ปวดเยี่ยวโคตรๆ เหมือนกัน

"
เฮ้ยไอ้ต้น มึงจับพวงมาลัยไว้ดิ" พี่ชัยร้อง ผมเลยเห็นว่ารถข้างหน้ามันขยับไปได้อีกพอสมควร แต่มือพี่ชัยแกไม่ว่างกำลังปฏิบัติภารกิจปลดปล่อยอยู่ พอแกสั่ง ผมก็คว้าพวงแก เอ๊ยพวงมาลัยไว้ เพื่อประคองรถให้เดินหน้าตอ พี่ชัยสุดยอดมาครับ ขนาดเยี่ยวอยู่ยังสามารถขับรถไปได้ พอผมจับพวงมาลัยให้แก ผมก็เริ่มเห็นควยแกชัดมากขึ้นเพราะใกล้กว่าเดิม พี่ชัยยังเยี่ยวไม่เสร็จ ผมเห็นแกพยายามเร่งอยู่เหมือนกันแต่เร่งมากไม่ได้ เพราะปากขวดค่อนข้างเล็ก แกทำได้แค่จ่อรูเยี่ยวไว้ให้ตรงปากขวดเท่านั้น

"
ฉิบหายแล้ว ไอ้ต้นมึงจับขวดไว้ก่อนเร็ว" พี่ชัยร้อง ผมเลยเงยหน้ามอง ปรากฏว่ารถข้างหน้ากลับรถได้สำเร็จแล้วครับ พี่ชัยต้องเร่งเพื่อจะกลับรถตาม แต่ปัญหาคือ มันต้องหมุนพวงมาลัยด้วย ผมนั่งจากที่นั่งข้างคนขับ ไม่สามารถหมุนพวงมาลัยให้แกได้ พอแกสั่งปุ๊บผมรีบคว้าขวดถือไว้ในมือ พี่ชัยปล่อมมือจากควยและขวดแล้วคว้าพวงมาลัยไปหมุนอย่างเร็ว แต่แกคงลืมอั้นเยี่ยวแกไว้ เพราะพอแกปล่อยมือจากควยแล้ว น้ำเยี่ยวแกยังไหลต่อเนื่องจนเปียกมือผมที่ถือขวดไว้อยู่ ผมร้อง "เฮ้ย" ออกมาแล้วด้วยสัญชาตญาณมืออีกข้างก็จับควยแกไว้ไม่ให้แกว่งตามแรงหมุนของรถเพราะน้ำเยี่ยวแกยังคงไหลอยู่ ผมพยายามประคองควยแกให้รูเยี่ยวตรงกับปากขวดต่อ พี่ชัยกลับรถเสร็จก้มหน้ามองดูควยตัวเองแล้วหัวเราะฮ่าๆ "เฮ้ยโทษทีว่ะ กูลืมอั้น มึงจับไว้ก่อนนะใกล้เสร็จแล้ว" ไอ้เหี้ยเอ๊ยเยี่ยวเต็มมือกูเลย ขวดที่จับอยู่นี่อุ่นมากๆ เลยครับ แกคงปวดมากเพราะมันเกือบค่อนขวด 1 ลิตร
ผมพยายามประคองทั้งควยทั้งขวดให้ตรงกัน แต่มันยากมากครับ แถมพอกลับรถมาเลนนี้ได้รถก็จะติดไม่มากเท่าไหร่ แกเลยไม่สนใจจะมาจับควยแกเยี่ยวเอง ปล่อยให้กูจับซะงั้น ผมพยายามเล็งควยให้ตรงแล้วแต่มันก็จะกระฉอกบ่อยๆ ผมเลยเอาปากควยอุดเข้าไปกับหัวควยให้แนบกันสนิท "เฮ้ย มึงอย่าอุดควยกูดิ เยี่ยวไม่ออก" พี่ชัยร้อง ผมเลยถึงบางอ้อว่ามันเยี่ยวไม่ได้เพราะถ้าผมปิดสนิทมันจะไม่มีช่องให้อากาศออก ผมเลยต้องถอนปากขวดออกมาประคองเหมือนเดิม ไหนๆก็ไหนแล้ว ผมเลยถือโอกาสนี้มองควยแกไปเลย ควยพี่ชัยนี่คล้ำกว่าตัวแกก็จริง แต่ไม่มากนะครับ ควยแกค่อนข้างด้านมากคงเพราะเย็ดมาเยอะ ตอนนี้ควยแกยังไม่แข็งเลยไม่รู้ว่าจะใหญ่ได้แค่ไหน จะเหมือนที่แกคุยป่าว แต่ที่รู้ๆ คือควยแกนิ่มมือมากครับ "เออ จะเสร็จแล้ว ขอบใจว่ะ" พี่ชัยพูดก่อนน้ำเยี่ยวที่ไหลอยู่ค่อยๆ ขาดสาย แกถอนหายใจเฮือกใหญ่ พอแกเยี่ยวเสร็จผมเลยรู้ตัวว่ากูก็ปวดเยี่ยวเหมือนกันนี่หว่า แต่รู้สึกอีกอย่างว่าควยกูแข็งว่ะ

"
มึงก็ปวดไม่ใช่เหรอ เยี่ยวต่อเลยดิ" พี่ชัยถามพร้อมสั่ง ผมมองดูน้ำเยี่ยวในขวดเกือบเต็มที่เหลือมันคงใส่เยี่ยวผมไม่ได้ เลยอาศัยจังหวะรถติด แง้มประตูออกแล้วค่อยๆ รินเยี่ยวพี่ชัยทิ้ง ฝนข้างนอกยังตกหนักมากครับ ผมเลยอาศัยน้ำฝนช่วยล้างมือและขวดไปด้วยในตัว หันกลับมาในรถอีกทีพี่ชัยแกใส่กางเกงเรียบร้อยแล้ว ตรงเป้าแกมีรอยน้ำเยี่ยวกระเซ็นใส่เป็นหย่อมๆ ผมลังเลอยู่พักนึงเพราะควยผมมันลงไม่ยอมหด เอาวะ ว่าแล้วผมก็รูดซิบลงบ้าง แต่ความที่ควยมันแข็งเลยงัดออกมาไม่ได้ ผมเลยต้องปลดกางเกงลงแบบที่พี่ชัยทำ พอรูดกางเกงลงได้ ควยแข็งโด่ก็เด้งดึ๋งออกมา

"
เฮ้ย แค่นี้ควยโด่เลยเหรอมึง" พี่ชัยพูดหัวเราะ ผมหันไป ไอ้ห้า มันมองดูควยกูตรงเลยนี่หว่า ผมหันกลับมาสนใจตัวเองต่อ มือซ้ายประคอง ส่วนมือขวาก็ต้องกดหัวควยโด่เด่นั้นให้ชี้ลงให้ตรงขวด "เฮ้ย ควยใหญ่เหมือนกันนี่หว่า" พี่ชัยร้อง แต่แกไม่ได้ร้องอย่างเดียว แกเอามือมาปัดๆ หมอยผมตรงโคนควยเพื่อให้มันเห็นได้เต็มตา จนผมต้องเกร็งกลัวเยี่ยวกระฉอก "อายุเท่าไหร่วะมึง ควยใหญ่ใช้ได้เลย" พี่ชัยถาม "17 ครับ" ผมตอบเกร็งๆ พี่ชัยหัวเราะหึหึ ปล่อยควยผมแล้วไม่พูดอะไรต่อ
ผมเยี่ยวเสร็จก็นั่งคุยกับแกในรถต่อจนถึงหอแก ก็เกือบ 5 ทุ่มแล้ว แวะกินอะไรที่ร้านข้างล่างแล้วก็ขึ้นห้อง พอถึงห้องแกก็ถอดเสื้อเหลือกางเกงยีนส์ตัวเดียวเดินไปมา หุ่นแกดีมากครับสงสัยสาวๆ จะชอบก็ตรงนี้แหละ แกคว้าผ้าเช็ดตัวส่งให้ผมแล้วไล่ผมไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จออกมา เห็นแกนอนสูบบุหรี่ดูหนังเอ็กส์อยู่บนเตียง เป้าแกตึงมากๆ ครับสงสัยมันจะแข็งเต็มที่แล้ว พอแกเห็นผมเสร็จแกก็ส่งกางเกงขาสั้นให้ผมตัวนึง แล้วแกก็คว้าผ้าขาวม้าเข้าไปอาบน้ำ ผมเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นเสร็จก็มานั่งดูหนังที่แกเปิดไว้อยู่ข้างเตียง ใจคอเริ่มไม่ค่อยดีแล้วไม่รู้ทำไมแกเปิดหนังเอ็กส์ให้ผมดู (มารู้ตอนหลังว่าหอแกโดนลมพัดจนจานดาวเทียมล้ม แล้วแกไม่มีอะไรดูเลยเปิดหนังดู แล้วเสือกมีแต่หนังเอ็กส์เกือบ 100 แผ่นได้มั้ง หนังธรรมดาไม่มีเลย)
พี่ชัยอาบน้ำเสร็จ แกก็นุ่งผ้าขาวม้ามานอนสูบบุหรี่ต่อ "ง่วงป่าววะ ง่วงก็มานอน" พี่ชัยถามผม ตอนนั้นก็เริ่มง่วงนิดๆ แต่ควยมันยังโด่อยู่เลยไม่กล้าลุก แกเห็นผมนั่งดูหนังเอ็กส์ตาแป๋วอยู่แกเลยถาม "ชอบไหมละมึง เอาไปดูได้นะโว๊ย" แล้วก็หัวเราะหึหึ ผมหันไปยิ้มให้แก โหย ควยแกดิโด่ตุงผ้าขาวม้าเลย แกไม่เปลี่ยนไปใส่กางเกง สงสัยจะนอนทั้งอย่างนี้
ผมนั่งดูพักใหญ่ก็เริ่มเกร็ง แอบเอามือล้วงไปจับควยไว้ ไม่กล้าชักว่าวกลัวแกด่า "เฮ้ย ขั้นมานอนดูมา จะได้สบาย ไปนั่งเกร็งอะไรอยู่" พี่ชัยพูด ผมเลยลุกยืนเอามือกดควยให้แนบตัว แล้วนอนลงบนเตียงข้างแก พี่ชัยยังสูบบุหรี่อยู่ครับ แกก็เลยยื่นมวนใหม่ให้ผม ผมก็เลยเอามาสูบบ้าง "ควยโด่ละสิมึง" พี่ชัยพูดขำๆ "อายเหี้ยไร กูก็โด่" แกพูดพร้อมเอามือไปกำควยใต้ผ้าขาวม้าให้ผมดูทำนองว่าควยแข็งเหมือนกัน ผมเลยปล่อยเลยตามเลย ไม่จับควยแล้ว นอนควยชี้ฟ้าสูบบุหรี่ข้างแก
ภาพในจอกำลังฉายตอนที่สาวน้อยกำลังดูดดุ้นยักษ์ของหนุ่มนิโกรรายหนึ่งอยู่ ผมเริ่มอึกอัดเพราะควยผมเกร็งมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว ควยผมมันเริ่มมีน้ำซึมออกมาเลอะกางเกงบอลสีขาวที่ใส่อยู่เป็นดวง ผมกลัวพี่ชัยแกเห็นเลยขยับตัวให้ปลายควยออกไปทางขากางเกงข้างนึง พี่ชัยยังนอนสงบนิ่ง มีแต่ควยแกที่มันโด่จนผ้าขาวม้าที่ปิดไว้เกือบไม่มิด ผมเห็นสาวน้อยในทีวีพยายามดูดอมลำเขื่องเข้าไปแต่มันอมได้ไม่มิด แต่ตอนนี้ผมเริ่มสนใจควยพี่ชัยแล้วเพราะมันโด่ยังกะเอาเสาไปค้ำไว้
พี่ชัยแกหันมาถามผม "เมื่อกี้กูเห็น ควยมึงใหญ่นี่หว่า กี่นิ้ววะ" ผมเงียบไม่กล้าตอบ เพราะกลัวเรื่องมันรู้ทั้งที่ทำงาน แกเห็นผมเงียบแกเลยพูดต่อ "มึงว่าควยกูกับมึงใครใหญ่กว่ากัน" อ้าวไอ้พี่เวรมาดีแล้วดิ "ผมว่าควยผมใหญ่กว่าพี่อ่ะ" อ่ะนะ กูก็ที่หนึ่งในรุ่นละวะ (ศักดิ์ศรี Mr.Super King Size ค้ำควยอยู่เหมือนที่คุณ Send บอก) "แน่ใจรึมึง กูใหญพอๆ กับไอ้นิโกรนั่นนะโว๊ย" พี่ชัยโวสำทับ ผมไม่เชื่อหรอก เมื่อกี้ตอนกูจับควยมึงในรถแม่งไม่เท่าไหร่ ผมมั่นใจในขนาดควยตัวเองพอสมควรเลยข่มแกทับ "อย่ามาโม้เลยพี่ ผมว่าพี่นี่น่ะเต็มที่เลย 6 นิ้วครึ่ง" พี่ชัยหัวเราะเอิ๊กเลย "ไหน ดูควยมึงก่อน ว่าแล้วแกก็ลุกขึ้นนั่ง ผมเลยค่อยๆถอดกางเกงบอลที่สวมอยู่ให้ร่นลงไป พอควยผมโผล่เต็มที่ พี่ชัยหัวเราะก่อนบอก "ไอ้กระจอก" โหย ผมอ่ะหน้าชาเลย

"
อ่ะ มึงดูของกู" ว่าแล้วพี่ชัยก็เปิดผ้าขาวม้าแกออก ควยแกชี้โด่ไปข้างหน้า น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย แต่เพราะแกนั่งขัดสมาธิอยู่มันเลยกะขนาดไม่ถูก แต่ก็ใหญ่ไม่น้อย แกดึงผ้าให้หลุดออกจากตัว แล้วนั่งคุกเข้าแอ่นควยให้เห็นเต็มๆ "ไอ้เหี้ย" ผมเผลออุท่านออกมา ก็ควยพี่ชัยดิครับ พอได้เห็นเต็มตาผมถึงกับอึ้ง กูว่ากูก็หนึ่งในตองอูแล้วนะ ควยพี่ชัยยาวมากครับ เกือบเท่ากับที่เห็นในทีวี แถมความใหญ่นี่ใหญ่จนเด็กช่างไฟที่แข่งกับผมตอนรับน้องต้องเรียกพี่ (ส่วนผมต้องเรียกพ่อ) แกเอามือกำควยต่อกันไว้ทั้งสองมือ มันยังโผล๋ออกมาถึงขนาดกำได้อีกหนึ่งรอบ

"
มึงลุกมาวัดกันเลย" พี่ชัยสั่งผม ตอนนี้ผมเริ่มรู้ตัวแล้วว่าไม่น่าลองของเลยกู แต่ผมก็ยังลุกขึ้นนั่งคุกเข่าเหมือนแก แล้วเอาควยทาบ ควยเจ็ดนิ้วครึ่งของผมมันดูเล็กจ้อยไปถนัดตา ควยพี่ชัยนอกจากจะใหญ่แล้วมันยังด้านสุดๆ ด้วยผ่านศึกมาเยอะ แกแอ่นตัวเอาควยแนบจนหัวควยแกจนหัวหน่าวผม ผมมองดูปลายควยผมยังห่างจากโคนควยแกเกือบ 2 นิ้ว "เอ้า มึงว่าใครใหญ่กว่า" พี่ชัยถาม ผมกลืนน้ำลายเอื้อกนึกสภาพไม่ออกว่าควยขนาดนี้จะเย็ดใครเขาได้ยังไง "อ้าว เงียบเลยมึง เห็นบอกของกูหกนิ้วเล็กกว่ามึงนี่" พี่ชัยพูดต่อ ผมตั้งสติได้ "โหพี่ ควยโคตรใหญ่เลย ผมว่าควยผมใหญ่แล้วนะ แล้วเมียพี่ไม่แหกหมดเหรอ" ผมยังตื่นตากับโคตรควยที่เห็นตรงหน้า
พี่ชัยหัวเราะ "เฮ้ยควยใหญ่สิดี เย็ดมัน แต่มึงต้องมีวิธี ไม่งั้นเครื่องพัง" ผมเกิดมาก็พึ่งเห็นคนที่ใหญ่กว่าผมก็วันนี้ (เห็นกับตานะครับ ไม่นับในหนัง) พี่ชัยได้ใจใหญ่ "ของมึงก็ใหญ่นะโว๊ย กี่นิ้ววะ" ผมอ้อมแอ้มบอกขนาดควยของตัวเองให้พี่ชัยฟัง "เฮ้ย ไม่ธรรมดาแล้ว ใช้ได้แล้ว" พี่ชัยพูด แต่ผมสงสัยว่าของพี่ชัยจะเท่าไหร่ เลยถามไป พี่ชัยไม่ตอบ แต่แกลุกไปหยิบสายวัดมา (พี่ชัยสุดยอดมากครับ แกซื้อสายวัดไว้ที่หอแกเลย เพราะเวลาแกพาเด็กมาเย็ดแกจะวัดควยโชว์ให้ดูความใหญ่ของแก สงสัยกูต้องเอาบ้าง) พอแกได้สายวัดมา แกก็เดินควยแกว่งมายืนข้างเตียง แล้วเอาสายวัดทาบ

"
อ่ะ มึงดูเอง" โห ผมเห็นแล้วอึ้งเลยครับ เฉพาะความยาวจากโคนถึงปลายนี่หย่อน 10 นิ้วไม่ถึงครึ่งนิ้ว พอแกทาบรอบวงให้ดูผมก้มไปอ่านได้ เกือบ 9 นิ้ว ไอ้ห่า มันมีควยไซส์นี้ขายที่ไหนบ้างวะ กูจะไปซื้อมาใส่ให้ตัวเอง "โหยพี่ ควยยาวเกือบฟุตแน่ะ 9 นิ้วครึ่งนี่มันไม่แทงมดลูกแหกเหรอ" ผมเผลออุทาน แกหัวเราะร่า "เฮ้ย มันก็ต้องเย็ดให้เป็น แต่กูไม่เคยเย็ดใครได้สุดควยเลยว่ะ" แหงล่ะ ถ้าเย็ดใครได้สุดมันคงตายไปแล้ว
พี่ชัยแกภูมิใจกับสิ่งทีพ่อให้มามากครับ แกเอามือรูดให้ควยแอ่นมาสุด กระโปกแกก็ใช่ย่อย ใหญ่สมกับควยมหึมา ท่อนควยสีคล้ำผงกหัวอย่างน่าเกรงขาม รอบหัวหยักเป็นมีรอยด้านปื้น ผมเอามือแตะรอยด้านนั้น แกก็บอกว่า "เออ กูเย็ดมาเยอะมันเลยด้านไปหน่อย แต่ดีว่ะ อึดขึ้นเยอะเลย" โหย พี่ชัยแม่งสุดยอดจริง เป็น Idol กูเลยนะเนี่ย รูปหล่อ พ่อ (ไม่รวย) ควยใหญ่ ไข่ยาน ชำนาญเย็ด
พี่ชัยจับควยแกพลิกไปมาให้ผมดูจนจุใจ "เฮ้ยไอ้ต้น มึงมีเมียยังวะ" พี่ชัยถามผม ผมอ้ำอึ้งไม่รู้จะตอบยังไง เพราะไม่รู้ว่าไอ้อาร์ตนี่นับเป็นเมียผมไหม เคยเย็ดแต่ตูดผู้ชาย ไม่เคยเย็ดหญิงโว๊ย "ยังไม่มีครับพี่" ผมตอบไป พี่ชัยถามต่อ "เคยเย็ดหญิงยัง" แฮ่ อันนี้มั่นใจตอบได้ เพราะไม่เคย "ไม่เคยครับ" พี่ชัยหัวเราะหึๆ ก่อนบอก "เฮ้ย เดี๋ยวว่างกูพาไป เดี๋ยวกูสอนให้เองว่าควยใหญ่ๆ อย่างเราจะต้องเย็ดยังไง" โห โคตรปลาบปลื้ม ผู้ชำนาญการด้านนี้จะสอนกูเอง แถมยังจัดกลุ่มกูเข้าร่วมชั้นควยใหญ่อย่างแกด้วย
พี่ชัยให้ผมดูควยสักพักแกก็มานั่งคุกเข้าบนเตียงแล้วเอาทิชชูมาปูรองพื้น ผมก็งงๆ อยู่ว่าแกจะทำอะไร พอผมเห็นแกเริ่มสาวควยผมก็ถึงบางอ้อ ปรกติผมชักว่าวก็จะนอนชักหรือไม่ก็ยืนชักเวลาอาบน้ำ ไม่เคยคุกเข้าชักนี่หว่า พี่ชัยแอ่นตัวจนควยชี้ไปข้างหน้าแล้วก็สาวให้ตัวเอง ตาก็จับจ้องทีวีไป ส่วนอีกมือก็ถือบุหรี่ไปด้วย ผมเห็นแกทำอย่างนั้นก็เอาบ้าง เงี่ยนสุดๆนี่หว่ากู อีกอย่างถ้ากูจะแพ้เรื่องควย แต่กูต้องชนะมึงซะอย่าง "พี่ แข่งกันดีกว่า ใครชักว่าวน้ำแตกไกลกว่ากัน" พี่ชัยหัวเราะก๊าก "เออ มาเลย ใครแพ้เลี้ยงเหล้า"
ผมเลยขยับให้อยู่ระดับเดียวกับแก แอบเขยิบให้ตัวเองล้ำหน้าเล็กน้อยเพราะเสียเปรียบ (ควยกูสั้นกว่าตั้ง 2 นิ้ว) พี่ชัยสาวควยถี่ยิบ ผมไม่เห็นแกเอาน้ำเงี่ยนมาถูหัวควยอย่างผมทำ อาจจะเป็นเพราะควยแกด้านมากเลยไม่เจ็บแล้ว เสียงควยถูกรูดดังสวบสาบ มือแกที่กำควยไว้เกือบไม่รอบ ผมเร่งสาวควยตัวเองบ้าง ทั้งรูดควยกำกระโปกตัวเองอย่างเมามัน พี่ชัยชักว่าวสักพักแกก็ดับบุหรี่ เอามือสองข้างกำควยไว้หลวมๆ แล้วกระดกเอาเย็ดมือตัวเองยิกๆ โห ผมตาค้างเลย แกเย็ดได้เหมือนเย็ดหีมาก เพียงแต่ไมีมีเสียงด้างป๊าบๆ เท่านั้น ผมทำอย่างแกบ้างแต่คงเพราะม่ถนัดเลยกลับมาชักให้ตัวเองเหมือนเดิม
พี่ชัยกระเด้าออกออกอย่างนั้นถี่ยิบ มือแกก็คอยสวนเวลาที่แกแอ่นเอาด้วย เสียงหายใจหอบถี่ขึ้นเรื่อยๆ ตัวพี่ชัยตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดเป้งที่ผุดออกมา ผมเองก็ไม่ยอมแพ้แก สาวควยตัวเองเร่งสุดๆ ผมชักให้ตัวเองเกือบครึ่งชั่วโมงก็ต้องแอ่นควยเงยหน้าเชิด ผมกดโคนควยให้แนบตัวมากที่สุกอีกมือที่สาวควยอยู่ก็ประคองให้หัวควยพุ่งไปข้างหน้า ก่อนที่น้ำเงี่ยนผมจะพุ่งปรี้ดออกจากรูเยี่ยว มันพุ่งไปไลเกือบถึงหน้าทีวี พี่ชัยแกเร่วเอวหนักขึ้น แต่กว่าน้ำแกจะแตกก็เกือบ 10 นาทีหลังจากที่ผมแตกไปแล้ว น้ำเงี่ยนแกออกมาเยอะมากครับ มันพุ่งไปไกลตกใกล้เคียงของผม แต่มันเป็นสายพาดตั้งแต่จุดที่ไกลที่สุดจนถึงทิชชูที่แกปูรองไว้อยู่ แถมมันพุ่งอย่างนั้นอีก 2-3 หัวควยแกตอนนี้แดงมาก มันแดงเป็นปื้นถึงโคนควย พอแกชักเสร็จแกก็หันมายักคิ้วให้ผมทีนึง ก่อนแกจะเอาสายวัดที่วัดควยเมื่อกี้มาวัดระยะทำการยิง ปรากฏว่าน้ำเงี่ยนผมมันกระฉูดได้ไกลกว่าแก 2 นิ้วพอดี (สงสัยที่กูโกงมันแหละ) พี่ชัยยกนิ้วโป้งให้ผมบอกว่า "เออ แรงดีว่ะ งั้นกูเลี้ยงเหล้ามึง แถมเลี้ยงค่าหีให้ด้วย"
พอผมชักว่าวกันเสร็จก็ต้องเก็บกวาดดิครับ โหยน้ำพี่ชัยนี่เยอะโคตร ผมว่าของผมเยอะแล้วนะ แต่ของแกนี่เอาทิชชูเช็ดตั้งนานกว่าจะหมด พอเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกันแล้วมานอน พี่ชัยยังคงนอนทั้งผ้าขาวม้าอย่างนั้น ตื่นมาตอนเช้าควยแกโด่ชี้ฟ้าผ้าขาวม้าหลุดลุ่ยเลยครับ ผมลุกขึ้นนั่งไปดูใกล้ๆแล้วแกล้งเอามือไปแตะมีผงกสู้อีก หันไป อ้าวพี่ชัยตื่นแล้วเหมือนกันยิ้มเผล่อยู่ ผมเลยจับควยแกให้มันแนบไปกับหน้าขา ก่อนปล่อยควยแกอย่างเร็ว ควยแข็งเด่กระเด้งหวือกลับมาฟาดหน้าท้องแกดังเผลี้ยะ พี่ชัยผุดลุกนั่งกุมควยไว้ หน้าเขียวเลยทีเดียว ผมทวงแกว่าอย่าลืมที่บอกว่าจะสอนเย็ดหีล่ะ แกหัวเราะเอิ๊กเลย แล้วแกก็ไล่ผมไปอาบน้ำ
ก่อนจบตอนนี้มาให้เพื่อนๆ โหวตอะไรเล่นสนุกๆ ดีกว่าว่า ตอนต่อไปอยากให้ผมเล่าเรื่องไหนก่อน ระหว่าง
1.
ตอนพี่ชัยพาผมไปสอนวิธีเย็ดหญิง
และ
2.
ตอนผมไปแข่งบาสเพื่อคัดตัวในกีฬาเขต
อยากให้เล่าตอนไหนโพสต์ไว้แล้วกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น