1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 20

"พี่ดิว ขึ้นห้องไปก่อนนะ เดี๋ยวผมตามไป" ผมร้องบอกพี่ดิวหลังจากที่เราขึ้นจากสระแล้ว พี่ดิวยืนมองผมแป๊บนึงไม่พูดอะไร แม่งทำท่าเหมือนงอนกูอีกละ แต่ไม่เป็นไร เป็นไปตามแผนกูอยู่แล้ว
ผมเดินตามกลุ่มสาวๆ ที่เล่นวอลลเล่ย์ด้วยกันไปนั่งคุยกันตรงล็อบบี้โรงแรม ถ้าพี่ดิวผ่านมาต้องเห็นแน่ๆ เพราะมันอยู่หน้าลิฟท์ ผมนั่งคุยกับสาวแบบออกรส โดยที่มองเห็นพี่ดิวเดินมาไกลๆ หุหุ กูทำมองไม่เห็นแกไปซะอย่างนั้น พี่ดิวเหลือบมองผมแว๊บนึง ก่อนกดลิฟท์ขึ้นไป
ผมนั่งคุยต่อเกือบสิบนาที ก็กดลิฟท์ตามแกขึ้นไป ในห้องไม่มีใคร พี่ดิวคงอาบน้ำอยู่ ผมเลยไปดูในห้องน้ำ อ้าว ไม่อยู่นี่หว่า ไปอยู่ไหนวะเนี่ย อย่างอนกูจนโดดตึกตายไปนะเว้ย ผมเดินออกมาที่ระเบียง กะว่าพี่ดิวอาจจะมานั่งอยู่ที่นี่ ปรากฏว่าไม่มีใคร แต่กูดันหูดีไปหน่อย ไยินเสียงคนห้องข้างๆ คุยกันตรงระเบียง แต่มองไม่เห็น เพราะมีผนังตรงระเบียงบังไว้

"
มึงจะกลัวอะไรวะ ด้านได้อายอดนะโว้ย" เสียงผู้ชายคนนึงพูดเหมือนกระซิบ แต่กูได้ยินนะ "ไม่ไกลัว แต่ไม่รู้ไงว่ามันคิดยังไง" อ่ะฮ้า เสียงคุ้นๆ เจ้ดิวที่รักของกูนี่หว่า แล้วใครวะคิดยังไง "ไอ้ควาย เขาอ่อยมึงขนาดนี้แล้วมึงยังจะฟอร์มอีก เค้าคงไม่คิดอะไรหรอกมั้ง นอนกอดมึงขนาดนั้น" หุหุ กูตะกายฝาตรงระเบียงให้ใกล้เข้าไปอีก

"
น้องเค้าคงไม่คิดอะไรกับกูหรอก มึงไม่เห็นเหรอเมื่อกี้มันยังนั่งหม้อสาวอยู่เลย" เสียงพี่ดิวพูดตัดพ้อ โหย ในใจตอนนั้นอยากตะโกนไปว่า กูคิดโว้ย คิดมานานแล้ว คิดมาตลอดด้วย แต่แอบฟังต่อดีกว่า "เฮ้ย ของอย่างนี้มันต้องลอง ถ้ามึงไม่กล้า กูเอาเองนะ" ป๊าด ไอ้ต้น มึงอาจจะได้เมียสองคนทีเดียวเลยนะมึง น้ำแตกควยเหี่ยวแน่ๆ

"
สัด อย่านะมึง ยังไงมันก็เป็นน้องกู มึงอยู่กับเด็กมึงดีๆเหอะ กลับห้องกันเถอะ มากันนานแล้วเดี๋ยวมันสงสัย" พี่ดิวพูดพร้อมๆ กับที่ผมได้ยินเสียงขยับเก้าอี้ ผมเลยกระโดดกลับเข้ามาในห้อง แก้ผ้าล่อนจ้อนในเวลาไม่ถึงสองวิ แล้วกระโดดเข้าห้องน้ำไปพร้อมๆ กับที่ได้ยินเสียงคนเปิดประตู

ผมอาบน้ำไปคิดไปเรื่องที่พี่ดิวคุยกับเพื่อนมันเมื่อกี้ นอกจากจะสงสัยว่ามันคิดอะไรกับผมแล้ว ยังสงสัยอีกว่าไอ้เพื่อนมันคนนั้นเป็นใคร แม่งประกวดเกย์หรือเปล่าวะ มากันตรึมเลย
ถึงผมจะได้ยินอย่างนั้นมาแล้วแต่ในใจก็ยังอยากลองใจแก เผื่อที่คิดๆ ไว้มันจะไม่ใช่อย่างนั้น ผมอาบน้ำเสร็จเลยปั่นควยตัวเองพอให้แข็งกึ่มๆ แล้วก็เปิดประตูออกมาเจอพี่ดิวนอนอยู่ แกหันมาเห็นผมเดินแก้ผ้าควยโทงๆ แกก็อึ้งอยู่ ส่วนผมทำเป็นไม่เห็นแก เอาผ้าที่คลุมหัวเช็ดผมแล้วก้แอบมองตามชายผ้า ไอ้ห่า ทำเป็นไม่มอง ไม่แน่จริงนี่หว่า
ผมเช็ดหัวไปเรื่อย แล้วก็นั่งลงเตียงเดียวกับที่แกนอนอยู่โดยหันหลังให้ พี่ดิวไม่ส่งเสียงอะไรออกมาเลย ผมเลยแกล้งเนียนต่อทำเป็นไม่รู้ว่ามีคนอยู่ตรงนั้น พอเช็ดหัวแห้งดีแล้วก็ล้มตัวลงนอนหงายทับตัวพี่ดิวแกเต็มๆ แม่งเอ้ย ควยแกแข็งเด่แทงหัวกูเลย

"
จ๊าก พี่มาตั้งแต่เมื่อไหร่" ผมแกล้งทำเป็นตกใจ เอาผ้ามาปิดควยไว้ พี่ดิวหัวเราะฝืนๆเอามือกุมควยตัวเองไว้เหมือนกัน ผมแกล้งโวยวาย "โหยพี่ มาแบบนี้ผมก็หมดกันสิ เห็นของผมไปถึงไหนต่อไหนแล้วเนี่ย" พี่ดิวไม่ตอบ เวลามันไม่พูดอะไรมันก็น่ารักดีไปอีกแบบนะ


"
แล้วคุยกันเสร็จแล้วเหรอ ทำไมขึ้นมาไวจัง พี่นึกว่าจะนอนข้างล่างแล้วนะเนี่ย" พี่ดิวพูดเสียงเรียบๆ แม่งประชดกูนี่หว่า ผมหันไปมองแกทำหน้าตึงๆ "เป็นไรอะพี่ งอนเหรอ โอ๋ๆๆ อย่างอนผมเลยนะ ผมขอโทษ" ผมพูดพลางจับตัวแกเขย่า พี่ดิวไม่พูดอะไรทำหน้างอนๆ ผมเลยรุกหนัก "น่านะ อย่าโกรธผมเลยนะ ถ้าพี่โกรธผมคืนนี้ผมจะนอนกอดใครล่ะ" เอาสิวะ กูอ้อนขนาดนี้แล้ว มันยังจะโกรธให้รู้ไป

"
ไม่รู้ไม่ชี้ คืนนี้ไม่ให้กอดแล้ว ไปกอดสาวๆ พวกนั้นเลย" พี่ดิวพูด แม่งเวลาปรกติแม่งก็แมนดีหรอก พองอนนี่เริ่มสาวแตกเลยนะพี่กู "ไล่จริงอ่ะ โห งั้นคืนนี้ไม่กอดก็ได้ ใจร้าย" ผมพูดพลางขยับตัวลุกขึ้นยืน พี่ดิวมองตามผมแต่ผมทำเป็นไม่สนใจ เอาวะ นี่เพิ่งหัวค่ำ ยังมีเวลา
ผมแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยระหว่างพี่ดิวเข้าไปอาบน้ำ ชัวร์ละมึงไอ้ต้น คืนนี้มึงได้เมียใหม่อีกคนแน่ๆ เหอๆ แค่คิดควยกูก็โด่แล้ว เราลงไปกินข้าวที่คอฟฟี่ชอบข้างล่าง ก่อนที่พี่สตาฟ จะเรียกมาประชุมเรื่องให้ซ้อมการแสดงความสามารถพิเศษที่จะใช้ในรอบคัดเลือกคืนสุดท้าย ชิหายแล้วกู มัวแต่ห่วงเรื่องเย็ดคนจนลืมเรื่องการแสดงไปซะสนิท ช่างแม่ง กูก็ไม่ได้อยากเข้ารอบห่าอะไรนั่นหรอก มาที่นี่ก็เพราะต้องทำตามสัญญาอิเจ้มัน ดีนะที่มีพี่ดิวอยู่ ไม่งั้นกูคงเหงาตาย
เรากลับขึ้นห้องมาอีกครั้งก็ดึกพอควร ประมาณสี่ทุ่มกว่า พรุ่งนี้มีกิจกรรมอีกเยอะ เดินไปมาในห้องกะว่าพี่ดิวจะนอนสักที แกก็ไม่ยอมนอน แกนั่งร้องเพลงอยู่หน้าเตียง ผมกับพี่ดิวใช้ร้องเพลงเหมือนกัน แต่เสียงแกดีกว่าเยอะ ผิดกับผมที่เสียงแหบสุดๆ คงเป็นเพราะไม่ค่อยพักผ่อนแล้วก็สูบบุหรี่จัด ผมเลยต้องมีอุปกรณ์ช่วยคือกีตาร์ที่หอบหิ้วมาด้วย
ผมนั่งเกากีตาร์ซ้อมเพลงที่จะใช้แสดงความสามารถ ที่ซ้อมเพราะไม่ได้อยากเข้ารอบหรอก แต่กูกลัวไปล่มบนเวทีขายขี้หน้าคนซะเปล่าๆ ผมเกากีตาร์ได้พักใหญ่พี่ดิวก็เดินมานั่งอยู่ตรงข้ามผม "ไม่ไปหาสาวๆ เหรอ เดี๋ยวเค้ารอนะ" อ่ะนะ คนเรายังอุตสาห์มีแก่ใจมาประชดประชัน ผมไม่ตอบแกได้แต่ยิ้มให้ พี่ดิวแกจ้องหน้าผม จ้องไมวะ แม่งจะจูบกูรึไง

"
พี่เล่นกีตาร์เป็นป่าว" ผมถามเปลี่ยนเรื่อง พี่ดิวส่ายหน้า "ไม่เป็นอ่ะ ร้องได้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว" แกพูดยิ้มๆ "มามะผมสอนให้ ถ้าพี่เล่นได้รับรองสาวติดตรึมกว่าผมอีก" ผมพูดใส่คีย์เวิร์ดกระแทกใจแกไปด้วย พี่ดิวรับกีตาร์ที่ผมส่งให้มาจับเก้กังๆ แม่งจับยังไม่ถูกเลย ผมเลยต้องเอามือผมไปจับมือแกให้ตรงคอร์ด แม่งมือเย็นเจี้ยบเลย ใกล้ตายหรือเปล่าวะ

"
นี่จับอย่างนี้สิพี่ อย่ากำเส่ ให้เล่นกีตาร์นะ ไม่ใช่ชักว่าว" ผมร้อง ก็แม่งจับกีตาร์ทำท่าเหมือนตอนกูกำควยชักว่าวเลย "อย่าดุสิ ไม่เป็นนี่หว่า" พี่ดิวโอด แม่งนั่งตรงข้ามกันสอนไม่ถนัดโว้ย ผมเลยลุกไปนั่งยองๆ ข้างหลังแก แล้วจับมือแกให้ถูกคอร์ด ส่วนมืออีกข้างก็จับมือแกดีดตรงสาย เสียงดังแก๊กๆ

"
อย่าไปจับมันแน่นสิ แค่ประคองอ่ะ ทำเป็นไหม" ผมพูดไปดุไป จับมือแกใหม่ พี่ดิวไม่พูดอะไรยอมให้มือผมจับมือแกวางตรงคอกีตาร์โดยดี ผมขยับร่างไปใกล้ได้กลิ่นสบู่หอมๆ โชยมาจากตัวพี่ดิว ตอนนี้แกนั่งอยู่ในวงแขนผมทั้งสองข้าง เอาวะไอ้ต้น แกล้งหน้ามืดปล้ำแม่งเลย
ผมขยับตัวผุดนั่งชันเข่า แอ่นเป้าที่ควยเริ่มแข็งเข้ากลางหลังพี่ดิว พี่ดิวสะดุ้งเล็กน้อยแต่ไม่หลบไปไหน ผมเบียดเอวแน่นเข้าหลังแก แต่ทำเป็นสนใจที่กีตาร์ มือทั้งสองข้างจับมือแกไว้ เอาหน้าแนบเข้าที่ข้างแก้ม แล้วหันไปหอมแก้มแกอย่างรวดเร็ว พี่ดิวชะงักจะดึงมือมาปัด แต่ผมจับมือทั้งสองข้างขืนไว้แล้วก็ก้มหน้าซุกเข้าซอกคอพี่ดิวทันที
พี่ดิวดิ้นเล็กน้อยเหมือนไม่ได้เตรียมใจมา แต่พักเดียวแกก็ปล่อยหลังเอนพิงพาบกับควยแข็งโด่ของผม กีตาร์ตัวเก่งของผมล้มกลิ้งลงข้างตัว แต่ผมไม่สนใจแล้ว เอามือโอบตัวแกจากด้านหลังแล้วบดขยี้ริมฝีปากเข้าปากพี่ดิวจนแกต้องครางฮือ

"
ต้นจะทำอะไรพี่ อย่านะ" พี่ดิวร้องคราง แม่ง ห้ามกูแต่หลังมึงน่ะ บี้ซะกูจะน้ำแตกอยู่แล้ว ผมไม่ปล่อยให้พี่ดิวพูดต่อ ก้มหน้าลงแลกลิ้นกับริมฝีปากบางๆที่เผยอรับอย่างลืมตัว ผมปล่อยมือข้างนึงออกจากที่กอดตัวแกไว้ลูบไล้ไปตามร่างที่อ่อนปวกเปียก พี่ดิวไม่ปกป้องตัวเองอีกต่อไป มือข้างนึงโน้มคอผมลงต่ำเพื่อให้สอดประสารกับลิ้นแกได้ดีขึ้น
ผมลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่แข็งเกร็งนั้น ก่อนจะสอดเข้าไปในกางเกงยีนส์เอวต่ำที่แกใส่อยู่ พี่ดิวแอ่นตัวร้องซี้ดเมื่อมือผมสัมผัสควยแข็งโด่ของแก ใหญ่ไม่ใหญ่ไม่รู้ รู้แต่ว่าเต็มมือกูดีเหลือเกิน สองขาของพี่ดิวอ้ากว้างอย่างลืมตัว ผมถอนปากจากแกช้าๆ ก่อนอุ้มพี่ดิวขึ้น พี่ดิวมองหน้าผม ผมมองกลับแกก็หลบตาด้วยความอาย ผมวางร่างพี่ดิวไว้บนเตียงที่เรานอนกอดกันเมื่อคืน สายตาพี่ดิวแม่งโคตรเชิญชวน ผมถอดเสื้อและกางเกงตัวเองออกเหลือกางเกงในสีขาวไว้ตัวเดียว แม่งตอนกูหดก็ปิดควยกูไม่ค่อยมิดอยู่แล้ว แล้วตอนูโด่ๆ อย่างนี้มันจะเหลืออะไร ควยกูแม่งโผล่เลยขอบกางเกงในมาเกือบค่อนลำ "ทำไมมันใหญ่จัง" พี่ดิวร้องครางเมื่อเห็นควยผมเต็มตาอีกครั้ง ไม่รู้แม่งต้องการคำตอบหรือเปล่า ถ้าใช่กูจะได้กลับไปถามเตี่ยว่าทำไมให้กูมาเยอะแยะ

"
ทำไมล่ะครับ กลัวเหรอ" ผมถามไปถอกควยตัวเองไป แม่งน้ำหงี่มาจากไหนไม่รู้เต็มลำกูเลย ผมถอดกางเกงในโยนทิ้งไป ก่อนที่โถมตัวไปจูบพี่ดิวแกอีกรอบ "พี่ดิวน่ารักจัง" ผมกระซิบ ก็คนเหี้ยไรไม่รู้ น่ารักชิบ หน้าใสๆ ขาวๆ แดงเรื่อ ผมจับพี่ดิวถอดเสื้อเชิ้ตที่ใส่อยู่ออก ก่อนตามด้วยกางเกงยีนส์

"
หูย แล้วมาว่าแต่ของผมใหญ่ ของพี่เล็กซะที่ไหน" ผมพูดทันทีที่เห็นควยแกเต็มตา คนอะไรวะ หน้าก็หล่อแล้วควยยังหล่อเหมือนหน้าอีก ท่อนลำตรงเด่ยาวประมาณหกนิ้ว ตรงปลายเป็นสีชมพูจัดเพราะเลือดไปคั่งมาก

"
ยังโกรธต้นอยู่เหรอ ทำไมมันชี้หน้าต้นอย่างนี้ล่ะ" ผมแกล้งแซวแก พี่ดิวเอามือมาปิดควยตัวเองหน้าแดงซ่าน "อ่า อย่าโกรธเลยนะคับ" ผมพูดไปพลางเอามือลูบหัวควยบานโร่ของแกไป พี่ดิวกระตุกควยสู้มือผมเบาๆ ก่อนปล่อยมืออกให้ผมจับควยแกได้เต็มลำ ควยแข็งเด่เปียกเยิ้มด้วยน้ำอยาก แค่มือผมจับควยรูด พี่ดิวก็ผวาเฮือกมากอดผมไว้


"
อูย....ซี้ด...  เบาๆ นะต้น" ผมไม่สนใจ ผลักแกลงนอนหงายอีกครั้ง ก่อนจับควยแกรูดอีกที พี่ดิวดิ้นบิดตัวไปมา แม่งไม่เคยชักว่าวรึไงวะ "เสียวเหรอครับ" ผมถามเพราะเห็นแกทำหน้าเสีย พี่ดิวพยักหน้า "เสียวมาก ชักว่าวเองไม่เสียวอย่างนี้เลย โอย...." พี่ดิวร้องเสียงหลงตอนที่ผมรูดควยแกอีกรอบ

"
พี่ดิว ผมอยากเสียวบ้างอ่ะ" ผมร้องบอกแก พี่ดิวผุดลุกนั่งแล้วจูบปากผม ก่อนดันตัวผมลงนอนควยโด่ชี้ฟ้า แกค่อยๆ กุมควยผมไว้ในมือ "ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ไปฉีดมาหรือเปล่าเนี่ย" เหี้ยเส่ ควยกูของแท้โว้ย  "เปล่าคับ เกิดมาก็มีอย่างนี้เลย พี่ไม่ชอบเหรอ" ผมตอบ พี่ดิวยิ้มก่อนเอามือรูดควยผมเบาๆ


"
ดูดควยผมหน่อยสิ เงี่ยนมาก" ผมร้องเมื่อแกรูดควยผมได้สักพัก พี่ดิวเหลือบตามามอง "พี่ทำไม่เป็นอ่ะ" แม่ง เซ็งเลย กูนึกว่าช่ำชอง ไม่เป็นหรือเนี่ย "ไม่เคยเหรอครับ" พี่ดิวพยักหน้าเบาๆ "งั้นลองดูหน่อยนะคับ ดูสิ มันเงี่ยนจนแข็งไปหมดแล้ว" ผมร้องบอก พี่ดิวเอาหน้าเข้ามาใกล้จนลมหายใจอุ่นๆ เป่าควยผม ผมกระดกควยสองสามทีก่อนที่ริมฝีปากบางนั้นจะเผยอเข้าที่ปลายควย

"
อมไปเลยพี่ อูยยยยย ปากพี่นุ่มจัง" ผมร้องทันทีที่พี่ดิวป้าปากว้างครอบหัวควยผมไว้ แกค่อยๆ ขย้อนเอาควยผมเข้าปากช้าๆ เหมือนงูกินเหยื่อ ผมอดใจไม่ไหวเอามือกดหัวแกลงต่ำให้มันเข้าลึกไปเรื่อยๆ จนลิ้นนุ่มๆ ของแกตวัดเข้าเงี่ยงตรงเส้นสองสลึงผมต้องร้องคราง แม่ง เสียวโว้ย
พี่ดิวกดปากไปช้าๆ ก่อนที่ควยมจะมุดเข้าไปได้เกือบค่อนลำ ผมกดหัวแกแช่ไว้อย่างนั้นพักนึง พี่ดิวที่ห่อแากเข้าแล้วถอนหัวออกจนผมต้องแอ่นเอวขึ้นตาม แม่งขนาดไม่เคย ยังเล่นกูซะเกือบน้ำแตก สงสัยกูตื่นเต้นไปหน่อยด้วย

"
ดีจังเลยพี่ ทำแบบเมื่อกี้อีกทีนะคับ"  ผมร้องขอ พี่ดิวเหลือบตามองผมเล็กน้อยก่อนกดริมฝีปากรูดควยผมดังจ๊วบๆ เหี้ยเอ้ย แม่งดูดไม่เป็นเหี้ยไร น้ำกูกระฉอกแล้ว ผมเกร็งขมิบก้นฝืนไว้กันน้ำแตก พี่ดิวยังคงรูดปากเข้าควยผมอย่างต่อเนื่องก่อนที่ผมจะดึงหัวแกออก

"
พอก่อนพี่เดี๋ยวน้ำแตก คนอะไรดูดควยโคตรเก่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น