13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 74

ขอโทษที่วันนี้มาลงช้าครับ ที่ลงไปเมื่อเช้านั้นเป็นตอนที่พิมพ์ไว้ตั้งแต่เมื่อคืน วันนี้ไปธุระมาเพิ่งกลับมาถึงบ้าน เลยเพิ่งมีเวลาพิมพ์ อ้อ ต้องขอโทษเพื่อนๆด้วยครับที่ไม่ค่อยได้ตอบคอมเมนต์ครับ ได้อ่านทั้งหมดนะครับแต่ตอบไม่ได้ทั้งหมดจริงๆ แต่ยังไงก็คอมเมนต์ไว้แล้วกันคร้าบ

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 74

"เงี่ยนอะไรกันนักวะพวกมึง รถยังไม่ออกก็จะดูดควยกันแล้ว ไว้รอถึงที่ก่อนเหอะมึงได้น้ำบานแน่ๆ" เย้ยยยย ไอ้พี่วิน มึงพูดอารายวะ มีน้ำบานกันด้วย ผมรีบนั่งทำเป็นตัวเป็นปรกติลแล้วพูด "ป่าวพี่ไม่มีอะไร หยิบของมันหล่นใต้เบาะอ่ะ" ผมรีบบอกว่าไอ้ที่ผมก้มหน้าตรงตักไอ้ต้อน่ะไม่ใช่อย่างที่มันคิดนะเว้ยยย
"เออ แล้วไป" พี่วินพูดแล้วก็เดินไปทางหน้ารถ "คณะไหนยังไม่มาบ้างเนี่ย" แม่งเรียกยังกะลิเก มันเริ่มไล่เช็คชื่อ ปรากฏว่าครบหมดแล้ว ยี่สิบแปดคน เป็นปีสี่แค่ห้าคน นอกนั้นเป็นปีหนึ่งถึงปีสาม ถึงแม้พวกนี้บางคนจะเคยมารับน้องกันแล้ว แต่ก็ยังต้องมาอีก โดยพี่ปีสี่ให้เหตุผลง่ายๆว่าเพื่อความสามัคคี
"เดี๋ยวเราจะออกเดินทางแล้ว ระหว่างทางพี่ให้เวลาพวกเราทำความรู้จักกับเพื่อนให้มากที่สุด อย่างน้อยห้าคน โดยเฉพาะคนที่นั่งติดกันพวกน้องๆต้องรู้รายละเอียดของเพื่อนคนนี้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนเรื่องส่วนตัว แล้วอย่าลืมเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อทีมด้วยนะครับ" พี่วินประกาศก้อง แม่งห่าอะไรนักหนาวะ ทำไมกูต้องรู้จักไอ้ต้อมันด้วย ไอ้ต้อมันก็มองหน้าผมเหมือนจะบอกว่ามันก็ไม่อยากรู้จักกูเหมือนกัน
พอรถออกผมก็ถอดเสื้อนักศึกษาที่ใส่ออกเปลี่ยนเป็นเสื้อสีดำที่พี่วินแจกก่อนขึ้นรถ ไอ้ผมไม่เท่าไหร่หรอกเพราะตัวไม่บึ้กเท่าไหร่ ถอดง่ายใส่ง่าย แต่ตอนไอ้ต้อมันใส่เส่ มันต้องกางแขนแทบฟาดหน้ากู แถมเสื้อเขาทำเป็นฟรีไซส์ ผมใส่พอดีตัว แต่ไอ้ต้อใส่แล้วกลายเป็นรัดรูป แม่งโคตรเหมือนเกย์เลย ดีนะที่มึงหน้าตาแจ่ม แถมใส่สีดำอีกมึงเลยดูดี แต่หัวนมแม่งดัวเสื้อมาเห็นเป็นตุ่มเลยว่ะ
พอผมเปลี่ยนเสื้อกันเรียบร้อย พี่วินก็เดินแจกขนม แม่งไม่เห็นเหมือนตอนกูไปรับน้องเทคนิคเลย งานไหนงานนั้นแดกเหล้ายันเต แต่ก็ดีไปอย่างเพราะกูยังไม่อยากเมา เป็นห่วงไอ้ต้าอยู่ไม่รู้ว่ามันตกลงจะจัดการไอ้โทนมันหรือเปล่า ยังไม่ทันจะคิดต่อ เสียงก็ดังมาจากทางหลังรถ "เฮ้ยไอ้ทัก เมียมึงซาดิสม์ป่าววะ แม่งรอยกัดเต็มตัว" แล้วก็มีเสียงโฮ่ดังมาจากหลังรถ ผมหันไปมองไอ้ทักมันกำลังเปลี่ยนเสื้ออยู่ แต่คราวนี้มันเลี่ยงไม่ได้แล้วที่จะไม่ให้เพื่อนเห็นรอยฟันน้องโทน เย้ยยย ฟันน้องโทน ไอ้ต้ามันกำลังจะฟันน้องโทน เกิดไอ้โทนมันนึกว่าไอ้ต้าเป็นไอ้ทักแล้วกัดขึ้นมานี่กูจะทำไงดีวะเนี่ย กลัวจะกัดของสำคัญอ่ะเส่
"เฮ้ยต้อ กูขอยืมโทรศัพท์มึงอีกที" ผมกระซิบบอก ไอ้ต้อหันไปดูพวกรุ่นพี่ด้านหลัง "ไม่เอา เดี๋ยวโดนจับได้" ไอ้ต้อปฏิเสธ ผมก็ร้อนใจ "นะมึง กูขอคุยกับแฟนแป๊บเดียว" ผมอ้อนวอน ยังไงบอกไอ้ต้าให้เตรียมตัวไว้ก่อน แม่งกูไม่น่าลืมเลย ว่าจะบอกมันเรื่องนี้อยู่แล้ว "ไม่เอา มึงรอก่อน ให้มันมืดก่อนค่อยคุย" ไอ้ต้อบอก มันคงกลัวโดนจับได้จริงๆ ผมหน้าเสียกลัวแฟนเจ็บตัว (ทั้งที่จริงหาเรื่องเอง) ไอ้ต้อมันคงเห็น "เอางี้ ส่ง SMS ไปก็ได้ มึงบอกกูมาว่าจะส่งว่าอะไร" ไอ้ต้อบอก เออ ดีเหมือนกัน ส่งให้มันก็คงเข้าใจ ผมเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ในเป้ไอ้ต้อ "เฮ้ยมึงจะล้วงมาทำไม เดี๋ยวก็โดนหาว่าจับควยกูอีกหรอก เดี๋ยวกูกดให้เอง"
โอ้ยยย แล้วกูจะส่งได้ไงวะเนี่ย ขืนกูบอกข้อความให้มึงพิมพ์ว่า "เย็ดตูดน้องโทนคืนนี้ระวังโดนมันกัด ไอ้ทักโดนมาแล้ว" ความก็แตกกันพอดี เอาไงดีวะ "บอกข้อความมา กูกดแป๊บเดียวเสร็จ" ไอ้ต้อบอก เอาวะ ให้มันกดก็ได้ "ส่งว่า ตีกลองคืนนี้ระวังโดนกัด" ผมบอกไอ้ต้อ มันทำหน้างงๆ กูรู้ว่าพวกมึงที่อ่านอยู่กันก็งง คือน้องโทนเนี่ย อาจจะนึกว่ามาจากคำว่า Tone แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ครับ ความจริงแล้วชื่อโทน คือกลองชนิดนึง โทนมันมีพี่สาวคนนึงแต่ตายตั้งแต่ยังเล็ก พี่สาวไอ้โทนชื่อทัด ก็เป็นชื่อกลองเหมือนกัน เรื่องนี้ไอ้ต้ารู้อยู่แล้วเพราะมันเป็นคนมาเล่าให้ผมฟังว่ารู้มาจากเพื่อนรุ่นน้อง
"ข้อความอะไรของมึงวะ" ไอ้ต้อมองผมเหมือนว่าผมสติไม่ดี "เออน่าถามมาก ส่งไปเหอะ ลงชื่อกูด้วยนะ" ผมสั่งกำชับ ไอ้ต้อทำหน้ามึนๆ แต่ก็กดข้อความที่ผมบอกโดยดี โหยไอ้นี่มันเซียน SMS จริงๆ กดแป๊บๆ เสร็จแล้ว "เรียบร้อย หวังว่าคนรับคงสติไม่ดีเหมือนมึงนะ" ไอ้ต้อพูดยิ้มๆ นอกจากจะด่ากูแล้วยังจะกล้าด่าไอ้ต้าอีกเหรอ เดี๋ยวพ่อเหนี่ยวด้วยหลังแหวน อย่าถือว่าตัวโตกว่านะเว้ย
ผมนั่งดูหนังแล้วคุยกับไอ้ต้อไปด้วย รถออกจากกรุงเทพไม่ติดเท่าไหร่ตอนนี้เราวิ่งไปทางวงแหวนตะวันออก จุดหมายปลายทางคือจังหวัดระยอง "ตกลงมึงมีเมียแล้วแน่เหรอ" ไอ้ต้ออยู่ดีๆ ก็ถามผมขึ้นมา อะไรของแม่งวะ จะสนใจทำไมเรื่องเมียกู "มีแล้ว" ผมตอบห้วนๆ "แล้วมึงอ่ะ" ผมถามมันบ้าง "ไม่มี มีแต่แฟน" อือ ก็ไม่แปลกใจหรอก หน้าตามันดีขนาดนี้น่าจะมีชะนีมาติดพัน เฮ้ยยย กูเป็นอะไรไปเนี่ย ทำไมไปเรียกผู้หญิงว่าชะนี เอาใหม่ ไม่น่าแปลกใจที่มีผู้หญิงมาติดพัน...กูแมนขึ้นยังวะ
"เมียมึงเรียนหรือทำงาน" ไอ้ต้อถามผม "เรียนเส่ อยู่ปีสามแล้ว" อย่าลืมนะครับว่าไอ้ต้ามันห่างผมปีเดียว แล้วผมก็ซิ่วมาอีกปี ดังนั้นไอ้ต้ามันเลยอยู่ปีสามแล้ว ส่วนผมที่ควรอยู่ปีสอง กลับกลายเป็นอยู่ปีหนึ่งใหม่อีกรอบ หวังว่ากูคงไม่ซิ่วที่นี่อีก ไม่งั้นกูคงกลายเป็นผีปู่ประจำมหาลัยให้รุ่นน้องกราบไหว้ ไม่ดีแน่ๆ "แสดงว่ามึงชอบร้องเพลงในครัวสิ" ไอ้ต้อพูดหน้าตาย แต่มันน่ะน่าตายมากกว่า "เหี้ยมึงเส่ เขามีแต่ร้องเพลงในครัวแล้วจะได้ผัวแก่ แต่กูมีเมียไม่ใช่ผัวโว้ยย" ผมรีบแก้ที่ไอ้ต้อมันพูด แม่งพูดยังกะตาเห็น รู้ได้ไงวะ
ผมนั่งคุยกับมันไปเรื่อยๆ ไม่เมาก็ดีเหมือนกันได้รู้จักไอ้ต้อขึ้นเยอะ มันเรียนโรงเรียนชายล้วนมาจนจบ ม.หก แล้วเอ็นท์ไม่ติดเลยมาต่อที่นี่ ส่วนฟิตเนสเนี่ยมันเล่นมาเกือบสองปีแล้ว เพราะมันอยากให้ตัวเองดูดี สาวๆ จะได้มาชอบ มันถามผมเหมือนกันเรื่องเรียนผมก็บอกไปตามจริงว่าผมซิ่วมาจากที่ไหนยังไง ไอ้ต้อทำหน้าเซอร์ไพร์ซ ผมก็เลยเล่าให้มันฟังว่าลาออกทำไม มันยิ่งแปลกใจหนัก แต่ผมเล่าแค่ว่าทะเลาะกับที่บ้านนะ ไม่ได้เล่าว่าโดนอัดตูดมา ขืนเล่าไปมีหวังกูไม่ได้นอนแน่ๆ
"เมสเสสเข้าว่ะ สงสัยของมึง" ไอ้ต้อบอก ตอนนี้ไฟในรถปิดหมดแล้วเวลาก็เกือบสี่ทุ่ม รถเพิ่งเลยชลบุรีมานิดหน่อยเพราะวิ่งช้า สงสัยพวกไอ้รุ่นพี่มันจะสั่งเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุแล้วมันจะลำบาก ก็จะพากูมาลำบากทำไม ป่านนี้ไอ้ต้าแม่งล่อซะกลองแหกแล้วมั้ง ผมก้มหน้าไปดูในเป้ไอ้ต้อ ไม่กล้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพราะกลัวแสงไฟจะทำให้รุ่นพี่รู้ ข้อความจากไอ้ต้าจริงๆด้วย
"ตีกลองไปแล้วหนึ่งรอบ ยังอยู่ครบทุกส่วน กลองคุณภาพเยี่ยมตีโคตรแน่นดูดไม้กลองสุดๆ" เย้ยยยยยยย ไอ้ต้ามันส่งโค๊ดลับเหี้ยไรมาวะเนี่ย ใครอ่านแล้วเค้าจะเข้าใจหรือเปล่าแต่กูเข้าใจ แม่งเสร็จกันไปแล้วรอบนึง งืดๆๆๆๆ กูอยากด้ายยยยย เหลือไว้ให้กูตีบ้างนะโว้ยไอ้ต้า อย่าตีคนเดียวเดี๋ยวไม้หักแล้วกูไม่มีใช้ อ๊างงงงงง กูคิดอะไรออกปายยยยยยยยย
"อะไรของมึงกันวะเนี่ย" ไอ้ต้อพูดเบาๆ มันก็คงอ่านเมสเสสของผมอยู่ด้วย ฮ่าๆๆ ดีแล้วที่มึงไม่เข้าใจ ตอนนั้นบอกตรงๆว่าไม่ได้รู้สึกผิดกับไอ้ทักเท่าไหร่ ของอย่างนี้อยู่ที่ความสมัครใจเหมือนที่ไอ้ทักมันพูดเองนี่แหละ ถ้าไอ้ต้ามาขอผมดีๆว่าจะไปมีอะไรกับใคร ถ้ามันยังรักผมอยู่ผมก็ไม่มีปัญหา ไม่ใช่ไม่รัก แต่ถ้ารักก็ต้องเข้าใจควมต้องการของอีกคนนึงด้วย
"อะไรของมึงกันเนี่ย" เสียงพี่วินดังมาอีกรอบ แกคงเห็นผมกับไอ้ต้อกำลังก้มๆเงยๆอยู่ ไฟในรถสว่างพรึ่บขึ้นมาอีกครั้ง "ไอ้ไผ่มึงจะเงี่ยนควยอะไรนักหนาวะ แม่งจับควยกันอีกแล้ว" ไอ้พี่วินพูดเสียงดังจนคนในรถหันมามองกันหมด แม่งเอ้ยเห็นว่ากูเป็นคนขี้เงี่ยนบ้าควยอะไรขนาดนั้น กูออกจะเรียบร้อยใช่ป่าววะ (เสียงไม่เห็นด้วยมาเชียว) "เฮ้ยเปล่านะพี่" ผมรีบปฏิเสธ แต่ไม่รู้จะแก้ตัวว่าอะไร "มึงอย่าเถียงรุ่นพี่ ก็กูเห็นว่ามึงล้วงควยไอ้ต้น(ต้อ)อยู่" ผมหุบปากสนิทเลย แม่งจะมาโซตัสอะไรกันวะเนี่ย มันหมดสมัยไปแล้ว
"ไอ้ห่านี่ก็ให้มันจับอยู่ได้ ไม่มีปิดบังเลยนะมึง" พี่วินพูดเสียงเข้ม ทั้งรถมองผมกับไอ้ต้อเป็นตาเดียว ผมไม่กล้าพูดว่าจริงๆแล้วทำอะไร เพราะกลัวไอ้ต้อมันซวย ส่วนไอ้ต้อไม่ต้องห่วง เข้าโหมดแหยตามระเบียบ "มึงอยากจับควยมันนักก็มานี่ ลุกมาทั้งคู่เลย" ไอ้พี่วินเรียกผม แม่งความซวยมาเคาะประตูบ้านกูอีกแล้ว ขนาดกูไม่อยู่บ้านยังตามมา
"ถอดเสื้อทั้งคู่เลยมึง" ไอ้วินสั่งผมกับไอ้ต้อให้ถอดเสื้อ ผมก็ทำตามโดยดีไม่อยากซวยซ้ำกว่าเดิม "อยากจับกันนักก็อย่าปล่อยะมึง ไอ้ไผ่เอามือมึงมานี่" พี่วินพูดพลางหยิบมือขวาของผมลากมาใกล้เป้าไอ้ต้อ ไอ้ต้อมันใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำเห็นขอบกางเกงในแล่บออกมาแม่งหุ่นอย่างเซ็กส์เลย แต่ตอนนั้นกูเครียดเซ็กส์ไม่ออก แม่งหาว่ากูชอบจับควยเพื่อนใครจะไม่เครียดมั่งวะ
"เฮ้ยไอ้นัทไปเอาเทปกาวมาสิ" ไอ้วินร้องบอกเพื่อนรุ่นพี่คนนึง ไอ้พี่คนที่ชื่อนัทเดินไปกลับมาพร้อมกับเทปกาวหน้ากว้างแบบที่เขาใช้ติดฝากล่อง มันคงเตรียมมาสำหรับทำกิจกรรมแหละครับ พอไอ้พี่นัทมา มันก็จับมือผมยัดเข้าไปในเป้ากางเกงไอ้ต้อทันที ขอโทษเหอะ แม่งถ้าอยู่ข้างนอกกูจะพอทน แต่แม่งเล่นให้กูยัดไปในกางเกงในไอ้ต้อเลย ผมขืนมือไว้ไอ้วินจ้องหน้าผมเลยยอมให้มันดันมือผมเข้าไปกุมควยไอ้ต้อที่ยืนหน้าซีดอยู่ เสียงเพื่อนๆร้องเฮกันลั่น
ผมเครียดมากแต่ไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้คิดดีใจเลยเพราะว่าไม่ได้อยากคิดอะไรกับไอ้ต้อมากว่าเป็นเพื่อนกัน มือผมกุมควยอุ่นๆของไอ้ต้อเต็มมือ หมอยแม่งอย่างเยอะ ผมมองหน้ามันสงสารมันก็สงสาร แต่มันคงไม่ได้คิดว่าอะไรผมหรอกเพราะมันก็รู้อยู่เรื่องมันเป็นยังไง
พี่วินจับมือผมให้อยู่กับที่ แล้วสั่งพี่นัท "มึงเอาเทปกาวแปะแขนไอ้ไผ่ไว้กับท้องไอ้ต้น แน่นๆ นะมึง กูจะให้มันจับควยเพื่อนมันไว้อย่างนี้ไปตลอดทาง" ไอ้วินพูดยิ้มๆ เหี้ยเส่ เกิดมันแข็งขึ้นมามือกูก็แย่สิ ไอ้พี่นัทเองก็เชื่อเพื่อน มันเอาเทปกาวแปะหน้าท้องผมที่วางทาบหน้าท้องไอ้ต้ออยู่ไอ้ต้อหน้าแหยเลยเพราะมันพันธ์ขน กูนึกไม่ออกเลยว่าตอนเอาออกจะเป็นยังไง ผมพยายามทำมืออยู่นิ่งๆ ไม่กระดุกกระดิกอะไรมาก กลัวไอ้ต้อมันแข็งขึ้นมา แต่ไอ้ต้อก็คงแข็งไม่ออกแหละเจอสภาพนี้เข้า
พอพี่นัทติดเทปเสร็จ ผมกับไอ้ต้อก็ขยับตัวจะกลับนั่งที่ "เดี๋ยว" พี่วินร้องจับไหล่ผมไว้ อะไรนักหนาวะ "มึงจะเอาเปรียบเพื่อนหรือไอ้ต้น(ต้อ) มึงให้ไอ้ไผ่จับควยมึงคนเดียวได้ไง" เย้ยยยยยยย งานเข้าแล้วสิกู อย่าบอกนะว่ามัน "ไอ้นัทมึงปลดเข็มขัดไอ้ไผ่หน่อย" เชี่ยเส่ วันนี้กูใส่กางเกงเอวโคตรต่ำมาด้วย จริงๆมันไม่ใช่เอวต่ำหรอก แต่มันหลวมจนมันลื่นออกจากตูดได้เลยถ้าไม่ใส่เข็มขัดไว้
พี่นัทยังคงทำตามไอ้วินว่า แม่งจะเชื่อฟังอะไรนักหน้าวะ ทำยังกะมันเป็นผัวมึง ไอ้วินมาแกะเข็มขัดออก "พี่เดี๋ยวกางเกงหลุด แค่คลายก็พอนะครับ" ผมอ้อนวอน แต่ไม่เป็นผล มันดึงเข็มขัดผมออก กางเกงเลื่อนหลุดไปกองเหนือหัวเข่า "โหยไอ้นี่เด็กแนวด้วยเว้ย แม่งใส่กางเกงหลวมโพรกเลย" เรียกเสียงเฮจากเพื่อนๆได้อีก รวมถึงไอ้ทัก จำไว้นะมึง ผมเอามือข้างที่ว่างดึงขอบกางเกงกลับขึ้นมาใหม่ ใจก็นึกด่าเพื่อนทั้งทีม
"เอามือมึงมา" ไอ้วินบอกไอ้ต้อที่กำลังหน้าซีดอยู่ "จับกันซะให้พอนะ จะชักให้กันด้วยกูก็ไม่ว่าหรอก" พี่วินพูดไปหัวเราะไป มีความสุขจริงนะมึง ไอ้วินมันจับมือไอ้ต้อที่เกร็งอยู่ แล้วมันก็ดึงขอบกางเกงในผมอ้าออก "เฮ้ย แม่ง มึงมาดูนี่สิ" โอยยยย เอาแล้วไง ควยกูมันธรรมดาที่ไหน ขนาดตอนหดๆ ก็อาจจะใหญ่กว่าบางคนอีก เพื่อนชะโงกหน้ามองแต่ไม่เห็น ไอ้วินมันพูดต่อ "แม่งสักด้วยวะ ไอ้ห่านี่เห็นแบบนี้แม่งร้ายนะ" ไอ้วินไม่พูดเปล่ากลับดึงขอบกางเกงในผมลงจนรอยรัก เอ้ยรอยสักโผล่ หมอยโผล่มาดงใหญ่ เห็นโคนควยรำไร
"แม่งร้ายว่ะ มึงสักคำว่าอะไรวะไอ้ไผ่ ชื่อเมียมึงเหรอ"
**********************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น