1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 31

มึนได้อีก โพสต์ผิดที่ซะงั้น รู้สึกว่าพวกมึงจะรอตอนนี้กันน่าดูเลยนะ อยากรู้ล่ะเส่ว่าไอ้ต้นจะเสียเอกราชรึเปล่า หรือจะมารอกินข้าวโพดกูก็ไม่รู้ เอาเป็นว่า มาอ่านกันเลยมะ

"กินป่ะ ข้าวโพดเคลือบคาราเมล" ผมเสนอขายให้ไอ้อาร์ตเต็มที่ มันทำหน้าแบบจะอ้วก "แดกไปคนเดียวเหอะมึง ชอบตูดนักนี่" ผมได้แต่หัวเราะแหะๆ ก็มันจริงนี่หว่า จะให้กูตอบอะไรได้ ผมเหลือบมองฟ้า แม่งแดดเริ่มอ่อนลงแล้วเลยชวนไอ้อาร์ตกลับ
ระหว่างทางเดินกลับ ผมยังติดใจเลยถามไอ้อาร์ต "เฮ้ย ตกลงเรื่องนั้น มึงรู้เรื่องแค่นี้แน่นะ" ไอ้อาร์ตพยักหน้าหงึกๆ ตั้งแต่คบกันไอ้อาร์ตมันไม่เคยโกหกผมเลยสักครั้ง แล้วทำไมผมจะไม่เชื่อมัน "แล้วไอ้บอยมันเป็นห่าอะไรวะเนี่ย" ผมบ่นเบาๆ กังวลใจเหมือนกันนะเว้ย คนไม่เคยโดนเย็ดนี่หว่า "เฮ้ย ถามจริง ตอนถูกกูเย็ด มึงเจ็บไหม" ผมถามไอ้อาร์ต ไม่ได้อยากโดนนะเว้ย อยากรู้ เผื่อมันต้องโดนจริงๆ จะได้ทำใจไว้ก่อน
"ตอนแรกๆก็เจ็บ ถ้ามึงทำแรงๆนะ แต่ถ้ามันไม่ฝืดมากแล้วก็เสียวดี" ไอ้อาร์ตตอบเขินๆ "แล้วชอบป่าว" ผมถามต่อ ไอ้อาร์ตอายหน้าแดงเลยเว้ย สงสัยจะชอบ "ว่าไงอ่ะ" ผมถามย้ำ "อือม์" ไอ้อาร์ตตอบเบาๆ หุหุ ติดใจควยกูแล้วสิมึง เดี๋ยวคืนนี้กูแถมให้อีกสักดอกสองดอกละกัน "แล้วววว.... ถามจริงๆ นะ แล้วววว..มึงไม่อยากกก เอ่อ เป็นแฟนกูเหรอ" ผมพยายามปรับเสียงให้เรียบ ไม่ใช่กลัวว่ามันบอกไม่อยากนะครับ แต่กลัวมันตอบว่าอยากมากกว่า ถ้ามันอยากขึ้นมากูจะเอาพี่ดิวไปไว้ไหนล่ะ ไอ้อาร์ตรีบส่ายหัวเชียว น่าจักจังว่ะมึง "ไม่อ่ะ เป็นแฟนมึงเสียใจแย่ เป็นเพื่อนกันดีแล้วล่ะ อย่างน้อยถึงไม่มีอะไรกัน มึงก็ยังคงเป็นเพื่อนกูเหมือนเดิม" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ เออ เป็นแบบนี้ก็ดีนะ
"แล้วมึงกับเก๋ จริงจังป่าววะ" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตทำหน้าปูเลี่ยนๆ "คือ เค้าจับคู่ให้กูน่ะ คือเก๋มันเป็นดาวคณะ กูก็เป็นเดือนไง" ไอ้อาร์ตพูดเขินๆ จะเขินเหี้ยไร กูก็เป็นเว้ยไอ้เดือนเนี่ย ไม่รู้เป็นได้ยังไง "ไส้เดือนเหรอ" ผมถามเย้าๆ "เออ ช่ายย ใครจะใหญ่เป็นซุงเท่าของมึงล่ะ ไอ้เหี้ย" ไอ้อาร์ตด่าผมยิ้มๆก่อนเอามือมาบีบควยผมแล้ววิ่งแจ้นนำไป ผมไล่กวดเต็มที่ เดี๋ยวกูก็จับแม่งเย็ดกลางทางนี่หรอก
ผมวิ่งกวดไอ้อาร์ตมาจนถึงบ้านไอ้เจค เจอสาวๆ กลับมากันแล้วกำลังนั่งเตรียมอาหารตรงระเบียง ไอ้เจคก็นั่งอยู่ด้วย ท่าทางอารมณ์ดีเชียวมึง สงสัยจะรู้ว่าสำเร็จ ว่าแต่แม่งเป็นฝ่ายกูหรือฝ่ายไอ้บอยแน่วะ ถ้าเป็นฝ่ายไอ้บอยนี่ฉิบหายเลย ต้องหาแนวร่วมด้วยแล้ว ยังไม่อยากมีผัวเว้ยย "ไอ้ต้น ทำเหี้ยไรกันมาวะ เละเป็นหมาเลย" ไอ้เจคมันทักผมเลยก้มดูตัวเอง โหแม่ง เหมือนโดนใครถีบตกเขามา ที้งเนื้อทั้งตัวมีแต่ดินแต่โคลน ไอ้อาร์ตก็เน่าไม่แพ้กัน โดยเฉพาะข้างหลัง เอ้า ก็แม่งนอนหงายนิ
สาวๆก็มองผมกับไอ้อาร์ตใหญ่ ผมแอบเห็นเก๋มองไอ้อาร์ตตาขวางเลย ไอ้อาร์ตแม่งก็ไม่สนใจแฟนมันเลย พอมาเจอกูก็อยู่กะกูซะงั้น "ไปอาบน้ำก่อนไป เมื่อกี้บอยกับดิวก็ขึ้นไปอาบแล้ว เละเทะมาเหมือนกัน" ไอ้เจคพูดยิ้มๆ มันแอบทำปากมุบมิบไม่ออกเสียงให้ผมเห็น "มันโดนแน่" ผมยักคิ้วให้มันเลยเป็นอันรู้กันว่าคืนนี้ เราจะบุกแดนข้าศึกกันทั้งคู่ ต้องทะลวงให้มันตายคาดาบมันปลอ (ดอมันปลาบ)
ไอ้อาร์ตกับผมเดินขึ้นไปที่ห้อง ในใจผมยังคิดหาวิธีจัดการไอ้บอยให้ได้ ไอ้เจคร่วมด้วยอย่างนี้น่าจะง่ายอยู่ แต่ถ้าไอ้อาร์ตกับไอ้พี่ดิวมันเกินอยากลองรูตรูดกูบ้าง กูก็แย่สิ มันมีสามกูมีสองนะเว้ย ต้องหาพวก "อาร์ต เรื่องที่เราได้ยินกันน่ะ อย่าเพิ่งบอกใคร แล้วมึงต้องช่วยกูนะ" ผมพูดกับไอ้อาร์ตสีหน้าจริงจัง จะเย็ดทีไรมึงก็จริงจังทุกทีแหละไอ้ต้น ไอ้หัวดอ "ช่วยเอามึงเหรอ" ไอ้อาร์ตพูดทำหน้าโงๆ "เชี่ยเส่ มึงอย่าไปช่วยไอ้บอยนะ ถ้ามึงช่วยกู กูให้มึงเอาตูดไอ้บอยด้วย" เอากันมันสิ ไอ้ต้นมึงจะเลวได้โลห์ไปถึงไหน แค่นี้เค้าก็ประกาศเกียรติคุณมึงไม่ไหวกันแล้ว
"จริงเด้" ไอ้อาร์ตพูดทำท่าสนใจ "แต่ถ้ากูอยากเอาตูดมึงมากกว่า กูก็ต้องเข้าข้างไอ้บอยใช่ไหม" เชี่ยยยยยย ไอ้อาร์ต มึงจะทรยศกูเหรอ กูยืนอึ้งเลย จนไอ้อาร์ตมันหัวเราะ "อ้าวๆ ช็อกเลยเหรอมึง เออๆ กูล้อเล่น ใครจะไปเอาตูดมึงวะ ตัวมึงมีดีแค่ควยเนี่ยแหละ" ไอ้อาร์ตแม่งด่ากูอีกละ แต่ไม่เป็นไร กูชอบ
ในที่สุดก็ได้ไอ้อาร์ตเป็นพวกแล้ว ก็เหลือแค่พี่ดิว ถ้าพี่ดิวอยู่ข้างกูรับรองมึงได้ลองของใหม่แน่ๆ แต่ถ้ามึงอยู่ข้างไอ้บอย มึงจะโดนไม่ใช่น้อย ผมเปิดประตูห้องเข้าไป ไอ้บอยแม่งแก้ผ้าอยู่ไม่ใส่เหี้ยไรเลย เห็นควยแม่งอย่างชัดเลย แต่ไม่แข็ง มันเห็นกูโผล่มากับไอ้อาร์ตมันก็ร้องเฮ้ยรีบคว้าผ้าขนหนูมานุ่ง "พี่ดิวอ่ะ" ผมถามทำเป็นไม่สนใจควยมัน ไอ้พี่บอยมองหน้าผมแล้วหลบตา อ่ะแน่ จับได้นะว่าแอบขโมยของกูกิน เหี้ยจริงมึง ว่าแต่ อร่อยไหมวะ
ผมกับไอ้อาร์ตถอดเสื้อผ้า เตรียมจะอาบน้ำหมือนกัน พี่ดิวเปิดห้องน้ำออกมาทำท่าตกใจเลย แม่งคงนึกว่าพวกกุกำลังจะหมู่กันแน่ๆ ก็สองคนคือกูกับไอ้อาร์ตใส่แต่กางเกงใน ไอ้บอยนุ่งผ้าขนหนู ส่วนมันเองก็เดินใส่ผ้าขนหนูผืนเล็กออกมา หำแทบโผล่เลยเมียกู ไอ้พี่ดิวแม่งก็ทำตัวมีพิรุธ ไม่กล้าสบตากูซะงั้น ไอ้บอยคงเห็นท่าไม่ดี เผ่นผลุงเข้าห้องน้ำไปเลย
ผมเดินปรี่ไปที่พี่ดิว มันผงะถอยเลยคงกลัวผมต่อย ไอ้บ้า ใครจะต่อยมึง กูไม่ต่อยแต่กระตุกผ้าเช็ดตัวที่มันนุ่งอยู่ออก พี่ดิวร้อง "เฮ้ย ไอ้ต้น ไอ้บ้า" มันรีบเอามือปิดควยไว้ มันไม่อายกูหรอก แต่มันคงอายไอ้อาร์ต อายเหี้ยไรกัน เมียกูทั้งคู่แหละ ผมดึงมือมันที่กุมควยไว้ พี่ดิวยื้อไม่ยอมแต่กูเห็นแล้ว ควยแดงเป็นปื้นเลยนะโดนดูดมาล่ะสิ ไหนขอกูดูรูตูดมึงหน่อยเหอะ เมื่อกี้ได้ยินว่าเจ็บนี่ ผมดึงแขนพี่ดิวเหวี่ยงตัวแกลงที่เตียง พี่ดิวพยายามดิ้นหนี คงนึกว่ากูจะจับมันเย็ดตอนนั้นเลย ผมรีบกระโดดนั่งทับพลิกตัวมันนอนคว่ำ แล้วแหวกรูตูดดู
"เจ็บป่าววะ ของไอ้บอยไม่ใช่เล็กๆสักหน่อย" ทำเป็นพูดดีไปไอ้ต้น ของไอ้บอยเล็กกว่ามึงอีก "พี่ดิวหยุดดิ้น ก้มหน้า "ต้นรู้ด้วยเหรอ" แม่งเอ้ย ตูดแดงช้ำขนาดนี้ แถมทั้งตัวขาวๆ ของมันก็มีแต่รอยแดงจ้ำๆ เต็มไปหมด ไอ้บอยแม่งซาดิสม์จะตาย คราวก่อนขนาดกูโดนแค่จ่อแม่งก็ทำกูเจ็บแล้ว ไหนจะโดนต่อยโดนถีบอีก "รู้สิคับ" ผมพูดยิ้มๆ ดูรูตุดแดงๆแล้วอดสงสารไม่ได้ "แล้ว ต้นโกรธพี่เปล่า" พี่ดิวถามเสียงเบา ผมลดตัวลงไปกอดพี่ดิวไว้ "โกรธ" พี่ดิวมองหน้าผมทำหน้างงๆ ก็ปากกูบอกโกรธ แต่หน้ากูยิ้ม "โกรธแน่ๆ ถ้าพี่ไม่ช่วยผมคืนนี้" พี่ดิวมองหน้าผมแบบสงสัย ผมเลยขยับตัวเรียกไอ้อาร์ตให้มานั่งคู่กัน เหี้ยเอ้ย ไอ้อาร์ตควยโด่เลย มันเดินกุมควยหน้าแดงมาเชียว
"ผมรู้ว่าไอ้บอยมันจะทำอะไร" ผมพูดช้าๆ ไอ้อาร์ตยังคงมองพี่ดิวตาไม่กระพริบ แม่งอยากโดน หรืออยากเอาวะ "แต่พี่ต้องช่วยผมนะ" ผมเว้นระยะให้พี่ดิวซึมซาบสิ่งที่ผมกำลังพูด "ผมจะจับมันเย็ดคืนนี้" พี่ดิวมองหน้าผมกับไอ้อาร์ตสลับกัน "ต้นรู้ด้วยเหรอ ใครบอกอ่ะ" พี่ดิวคงนึกว่าไอ้อาร์ตบอก "เอ้ยย ไม่ใช่ไอ้อาร์ตหรอก เอาเป็นว่าผมรู้แล้ว พี่ดิวอย่าไปช่วยไอ้บอยมันแล้วกัน" ผมบอกยิ้มๆ "เพราะถ้าพี่ไปช่วยไอ้บอย หรือบอกไอ้บอย ผมรับรองเลยว่า พี่จะเดินขาถ่างเป็นเดือน" ผมพูดทิ้งท้ายก่อนตบตูดเนียนๆ ของพี่ดิวดังเพี้ยะ
เสียงน้ำในห้องน้ำเบาลง ไอ้บอยคงอาบน้ำเสร็จแล้ว มันยังไม่รู้ตัวว่าจะโดนอะไร หุหุ ผมกำชับไอ้อาร์ตให้มันจับตาดูพี่ดิวไว้ หากตุกติก หากกระโตกกระตากให้จัดการได้เลย พี่ดิวหน้าเสียเลย พักเดียวไอ้บอยก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา แม่งตัวเปียกน้ำแล้วน่าเย็ดเป็นบ้า ผมเดินเข้าไปอาบน้ำอย่างเร็ว แม่งน้ำเงี่ยนแห้งติดควยกูเป็นคราบ แถมมีหมอยข้าวโพดติดอีก กว่าจะล้างออกน้ำเกือบแตก
ออกมาจากห้องน้ำพี่ดิวกับไอ้บอยแต่งตัวเสร็จแล้ว ไอ้อาร์ตเข้าไปอาบต่อ ผมแกล้งทำเป็นหาวต่อหน้าไอ้บอย "แม่งเหนื่อยจังว่ะวันนี้ สงสัยจะหลับเป็นตาย" ไอ้บอยแอบยิ้มเลย แต่กูเห็นนะ ยิ้มไว้เหอะมึง ก่อนมึงจะยิ้มไม่ออก ผมแต่งตัวเสร็จก็มานั่งรอไอ้อาร์ตกัน พี่บอยลงไปก่อนแล้ว ไอ้อาร์ตออกมาก็ทำเป็นเขินๆ ที่ผมกับพี่ดิวจ้องอยู่ จะเขินอะไรนักหนา คนกันเองทั้งนั้น ผมเห็นพี่ดิวก็มองไอ้อาร์ตตาไม่กระพริบเลยนะ แอบคลิกกันละเส่ ใครจะรุกจะรับไปตกลงกันเองนะ อย่าเสือกแย่งกันยกขาล่ะ เดี๋ยวจะไม่เสร็จ ผมแต่งตัวกันเสร็จก็ลงไปข้างล่าง ไอ้เจคกับไอ้บอยกำลังช่วยกันติดเตาบาร์บีคิว ไอ้อาร์ตกับพี่ดิวก็ไปช่วยสาวๆ ยกของ ส่วนกูอยู่ในสภาพพร้อมแดกเต็มที่
เราย่างบาร์บีคิวกินกัน บรรยากาศดีโคตร ฟ้าเริ่มมืดลงอากาศเย็นสบายไม่มียุงเลย ทั้งบ้านมีแต่พวกเราเพราะพ่อแม่ไอ้เจคไปธุระที่เชียงใหม่ แถมจะนอนที่โน่นด้วย อร้ายยยย บรรยากาศชวนให้ไอ้บอยเสียตัวสุดๆ ผมเดินไปหยิบกีตาร์ที่เอามาด้วยบนห้อง นึกขึ้นได้ว่าไอ้บอยมันพูดไว้ว่าถึงผมจะไม่เหนื่อยก็ไม่เป็นไร มันเตรียมการเอาไว้แล้ว มองเห็นกระเป๋ามันวางอยู่หน้าตู้เสื้อผ้า มันเตรียมอะไรไว้วะ คนดีๆมีมารยาทอย่างกู เลยแอบเปิดกระเป๋าไอ้บอยมันดู อะไรวะที่ไอ้บอยมันเตรียมไว้
ผมค้นไปค้นมาครู่ใหญ่ ก็เจอซองใสๆ เล็กๆ สามสี่ซองถูกหมกอยู่ในซอกกระเป๋า ข้างในมียาเม็ดเล็กๆ บรรจุอยู่ซองละสองเม็ด เฮ้ย ยาอะไรวะ ยานอนหลับ ยาปลุกเซ็กส์ ยาบ้ากาม ในใจคิดเรื่อยเปื่อยแล้ว หรือไอ้ที่มันบอกว่ามันเตรียมไว้จะเป็นอันนี้ ไม่ได้การ กูต้องระวังตัวซะหน่อยแล้ว ผมหยิบยาออกมาซองนึงใส่กระเป๋ากางเกงไว้ แล้วหยิบกีตาร์ลงมา
ไอ้บอยแม่งจับตามองตั้งแต่ผมเดินลงมาแล้ว ผมทำเป็นไม่เห็นมันนั่งลงบนขอนไม้ดีดกีตาร์เบาๆ สาวๆ ตบมือเกรียวเชียว ไอ้เจคเดินมานั่งใกล้ๆร้องเพลงคลอ อย่างที่เคยบอกว่าไอ้เจคมันร้องเพลงโคตรเพราะ ผมเหลือบมองไอ้อาร์ตนั่งคุยกับเก๋ที่ตาเขียวใส่อยู่ก็นึกขำ อ้าว พี่ดิวกุแม่งไปนั่งติดกับไอ้บอยทำไม อย่าแอบทรยศกูนะมึง
ผมร้องเพลงกับพี่เจคไปได้พักใหญ่ ไอ้บอยก็เดินถือแก้วเบียร์ส่งให้ผมกับพี่เจคคนละแก้ว ผมเหลือบตามองพี่ดิวแกทำปากมุบมิบว่า "อย่ากิน" ผมเลยแกล้งรับพลาด ทำเบียร์หกใส่ตัวไอ้บอยจนหมด "เฮ้ย ขอโทษพี่ สงสัยผมจะเพลียไปหน่อย" ผมแกล้งหาว ไอ้บอยยิ้มอย่างผิดปรกติ ผมแอบสบตาไอ้เจคมันยักคิ้วให้ก่อนทำเป็นเจ็บเบียร์เล็กน้อยพอไอ้บอยเดินหันหลังกลับมันก็บ้วนทิ้ง แล้วร้องเพลงกันต่อ ไอ้บอยขอตัวไปล้างเบียร์ที่รดตัวบนห้องทั้งๆที่ห้องน้ำข้างล่างก็มี สงสัยแม่งไปหยิบยามาใหม่แหงๆ พี่ดิวกับพี่เจคร้องเพลง ผมนั่งเล่นกีตาร์ไปด้วย สาวๆ เริ่มจับกลุ่มเมาท์กันเอง ไอ้บอยก็ยังคงคอยเติมเบียร์ให้ผมกับพี่ดิวเป็นระยะ แต่กูไม่แดกหรอก บ้วนทิ้งเหมือนกัน
จนสักสามทุ่ม ผมแกล้งหาวติดกันหลายที พี่เจคก็หาวเหมือนกัน สาวๆ เมาท์กันจนไม่สนใจเราแล้ว ผมเลยทำตาปรือพูดกับพี่ดิว "พี่ ผมไม่ไหวแล้ว ง่วงนอนมาก ไปนอนก่อนนะ" พี่ดิวมองหน้าผมเหมือนจะจับผิดว่ากูง่วงแน่หรือเปล่า ไอ้ห่าบอยก็มองตาเป็นมันเชียว ไอ้เจคมันก็บอกว่าไม่ไหวเหมือนกัน เลยชวนกันขึ้นไปบนห้อง ผมกับไอ้เจคขึ้นไปบนห้องกันก่อนสองคน ไอ้บอยกับพี่ดิว อาสาเก็บของ ระหว่างทางไอ้เจคมันถาม "มึงง่วงจริง หรือแกล้งวะ" ผมยิ้มๆ "เหมือนพี่แหละ" ไอ้เจคยิ้มตบหัวกู (อีกแล้ว) "ร้ายจริงนะมึง แล้วมึงจะทำไงวะคืนนี้" ผมกระซิบบอกแผนให้พี่เจครู้ แกยิ้มเลย หุหุ
ผมนั่งคุยกับไอ้เจคพักนึง ไอ้อาร์ตก็เปิดประตูผลั่วะ "เฮ้ย ไอ้บอยกำลังมา" ไอ้เจคเผ่นเข้าตู้เสื้อผ้าตามที่นัดแนะ ผมรีบถอดเสื้อกางเกงกองทิ้งไว้กับพื้นเหลือแต่กางเกงใน แล้วทิ้งตัวลงนอนหงายอ้าซ่า แหกขาโชว์เป้าตุงๆ กูแกล้งหลับแต่ควยกูแม่งกำลังทรยศ แค่คิดว่าจะทำอะไรต่อ ควยกูก็แข็งนำแล้ว ใจเย็นลูกพ่อ คราวนี้มึงได้ลองตูดใหม่ๆ แน่
เสียงประตูห้องเปิดออก ผมปรือตาเล็กน้อย เห็นพี่ดิวเดินเข้ามาก่อน ส่วนไอ้บอยเดินตามมา ไอ้บอย มองกูนอนแผ่อ้าซ่าตาค้าง อยากโดนควยกูละเส่ ไอ้บอยมันเดินมานั่งข้างๆผม เอามือตบหน้าผมเบาๆ "แม่งขนาดหลับ ควยยังแข็งขนาดนี้ โดนเย็ดสักทีจะเป็นไงวะ อยากล่อคนควยใหญ่มานานแล้ว" พี่ดิวเหลือบตามองผมอย่างรู้กัน "มึงเสร็จแล้วกูต่อนะ" พี่ดิวพูด น่านไง อยากเย็ดกูอีกคนละเส่ "ผมขอด้วยนะ แม่งล่อคนอื่นฝ่ายเดียวมานานแล้ว โดนซะบ้างก็ดี" ไอ้บอยยิ้มชอบใจที่มีพวก หารู้ไม่ว่ากูต่อสายไอ้พวกนี้ไว้หมดแล้ว "ไอ้เจคไปไหนอ่ะ" ไอ้บอยถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตรีบตอบแบบที่เตี้ยมไว้ "เห็นว่าจะไปนอนอีกห้องนะ พี่เค้าบอกว่านอนอัดกันห้าคนไม่สบาย" ช่ายยย นอนอัดกันห้าคนไม่สบายหรอก แต่เสียว
ไอ้บอยเดินไปเปิดลิ้นชักโต๊ะ หยิบกล้องถ่ายรูปดิจิตอลออกมา แม่งสมเป็นผัวไอ้เจคจริงๆ เย็ดกับใครต้องถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกไงวะ มันเปิดกล้องแล้วเดินมายืนข้างผมที่นอนอยู่ "แม่งเอ้ย คนเหี้ยอะไรโคตรเซ็กส์เลย" ไอ้บอยพูดระหว่างถ่ายไป แม่งชมกูเปล่าวะ มันถ่ายผมไปเรื่อยๆ เอามือมาคลึงควยผมให้เห็นเป็นลำ แล้วงัดควยผมออกมาจากกางเกงใน กลืนน้ำลายเอื้อกเลย ไอ้อาร์ตกับพี่ดิวก็มองตาไม่กระพริบเลย ไอ้บอยร้องคราง "สัด ใหญ่ชิบ กูว่ากูใหญ่แล้วนะ ใครโดนแม่งเย็ดคงตายคาควย" อ้าว แล้วไปที่โดนควยกูแล้วมองมึงตาแป๋วอยู่นี่มันตายไปแล้วไงวะ อย่ามาพูดพล่อยๆ สิวะ เดี๋ยวคนอ่านเค้ากลัวไม่มาให้กูเย็ดกูก็เซ็งเป็ดเส่
"ดิวไปดูดควยมันหน่อยเส่" ไอ้บอยสั่ง อ้าว จะรุมกูเหรอ พี่ดิวรีบส่ายหน้า "ไม่เอา ดูดบ่อยจนเบื่อแล้ว" กูแอบงอนในใจ สัด ถ้าเบื่อ อย่ามาขอกูดูดอีกล่ะ "ไอ้อาร์ตก็ได้ ไปดูดหน่อย กูอยากถ่ายรูปตอนมันโดนดูด" ไอ้อาร์ตรีบส่ายหน้า "ไม่เอา ใครจะไปกล้า เกิดพี่ถ่ายติดหน้าผมก็ซวยสิ" ไอ้บอยมันทำปากมุบมิบ "เหี้ย กูทำเองก็ได้ กลัวมันกันหรือไงวะ แค่ควยใหญ่แค่นี้กลัวไปได้" เอาเลยไอ้บอย มึงกล้านักมึงเอาเลย ไอ้บอยวางกล้องลงแล้วลูบควยผมแทน ควยผมกระตุกสู้มือทันที ไอ้บอยเหลือบมองผมที่ยังคงหลับตา มันคงไม่สังเกตเห็นหนังตาที่มันกระตุกเพราะกูก็ตื่นเต้นสุดๆ มันค่อยๆ ดึงกางเกงในผมลงช้าๆ เผยให้ควยโด่เด่พร้อมไข่สองใบโผล่เต็มตา
ไอ้บอยเอามือลูบกระโปกผมเบาๆ แม่งขนกูลุกเกรียวเลย มันจุ๊บที่ควยผมช้าๆแล้วไล่เลียไปตามซอกหนีบ ผมกางขาช้าๆ แบบไม่รู้ตัวไอ้บอยคลึงกระโปกผมเบาๆ ก่อนกดปากลงเข้าลำควย แม่ง เสียวฉิบ เห็นแมนๆ แม่งดูดควยเก่งชิบ สงสัยฝึกกับไอ้เจคมามาก มันดูดควยผมสายตาก็มองตาผมไปตลอดเวลา พี่ดิวกับไอ้อาร์ตยืนตัวแข็งเลย ไม่นึกว่าไอ้บอยแม่งจะกล้า ไอ้บอยดูดคลึงควยผมพักใหญ่ ผมพยายามรักษาระดับการหายใจอย่างสม่ำเสมอ สายตาก็คอยลอบมองไอ้บอยที่พยายามเขมือบควยผมเข้าออกจนแก้มตุง
ผมแกล้งครางชื่อไอ้อาร์ตกับพี่ดิวสลับกัน แม่งถ้าครางคนใดคนนึงอาจมีเคืองกูได้ ไอ้อาร์ตกับพี่ดิว หน้าแดงเชียว สงสัยจะอาย หุหุ ไอ้บอยดูดควยผมจนหนำใจมันก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที ควยแข็งโด่ของมันชี้หน้ากูอย่างน่าเสียวไส้ ไอ้อาร์ตเขยิบหลบไปยืนข้างพี่ดิว พี่ดิวมองแล้วกลืนน้ำลายเลย คงอยากโดนเองแน่ๆ ไว้กูเสร็จตรงนี้ก่อนเหอะ มึงสองคนไม่รอดหรอก
"เอาจริงเหรอวะบอย" พี่ดิวร้องถามไอ้บอยที่ควยกระดกหงึกๆ "เออ หวงหรือไงวะ เดี๋ยวมึงค่อยต่อกูแล้วกัน" ไอ้บอยพูดเองเออเองเสร็จสรรพ ผมก็ใจหายแว้บกลัวแม่งเสียบกูสดๆตอนนั้นตูดกูคงเสื่อมสภาพแน่ ผิดแผนที่กูวางไว้ไปหน่อย แต่ทนไว้ก่อนเว้ย
ไอ้บอยจับผมถ่างขาออกแล้วโถมตัวมานั่งกลางหว่างขาผม มันเอามือลูบร่องตูดกู ชิหายแล้ว กูจะรอดไหมเนี่ย แกล้งตื่นมาเลยดีไหมวะ เอาไงดีเนี่ย ไม่ทันไรไอ้บอยมันก็โถมตัวลงทับผมแล้วกดปากมันเข้าปากผมบดขยี้จนผมต้องเผยอปาก ทันทีที่ปากอ้า ไอ้บอยส่งลิ้นลงมาควานในปากผมทันที ผมแกล้งอ้าปากทิ้งไว้ไม่ตอบโต้เหมือนคนหลับสนิท ไอ้บอยได้ใจใหญ่มันขบริมฝีปากผมแล้วลงลิ้นใหญ่ ผมแกล้งร้องครางอ้าขากว้างขึ้น ควยแข็งโด่ของไอ้บอยแทงหน้าท้องผมปล่อยน้ำอยากลื่นๆ เต็มไปหมด ผมรอให้ไอ้บอยมันเคลิ้มก่อนจะอ้าขาที่กว้างอยู่ตวัดรอบเอวไอ้บอยแน่น มือสองข้างโอบรัดตัวไอ้บอยไว้แนบตัว ไอ้บอยตกใจร้อง "เฮ้ย" พยายามดันร่างออกจากการกอดรัดของผม แต่มันช้าไปแล้ว ทั้งขาที่กอดแน่นและแขนที่รัดตัวมันไว้ทำให้มันดิ้นไม่หลุด
เสียงประตูเสื้อผ้าเปิดดังเอี้ยด ไอ้เจคเดินออกจากตู้เสื้อผ้ามาเหงื่อเต็มร่างกายที่เปลือยเปล่า ควยแข็งโด่ของมันชี้ขึ้นฟ้าตรงปลายมันปลาบด้วยแรงเงี่ยน "อาร์ตกับดิวจับขามันไว้" ไอ้เจคร้องสั่ง ไอ้อาร์ตกับพี่ดิวทำตามทันที ไอ้บอยดิ้นรนเพื่อจะหันไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ปากมันร้อง "ปล่อยกูๆ มึงจะทำอะไรกูกัน" ผมมองหน้ามันยิ้มเยาะในความผิดพลาดของไอ้บอย เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกะกู รู้จักไอ้ต้นน้อยไปซะล่ะ
พี่เจคเดินยิ้มเข้ามาใกล้ ในมือกำลังรูดควยแข็งโด่นั้นช้าๆ มืออีกข้างหยิบถุงยากเข้าปากแล้วฉีกออก แกสวมถุงยางให้ควยแกช้าๆ ก่อนก้มลงหยิบของในกระเป๋าที่วางไว้ท้ายเตียง ผมเห็นแกหยิบลูกอมระงับกลิ่นปากที่ซื้อมาจากปั้ม มันจะมากลัวปากเหม็นอะไรตอนนี้วะ แต่ผิดคาด แกแกะลุกอมแล้วยัดมันเข้าในถุงยางทีละเม็ด แม่งเอ้ย คิดได้ไงวะเนี่ย ตอนนี้ควยไอ้เจคแม่งไม่ต่างจากฝังมุกเม็ดเป้งๆ สามสี่เม็ด มันกระจายอยู่รอบควยแกจนกูเสียวแทน ไอ้อาร์ตกลืนน้ำลายเอื้อกเลยคงนึกถึงตอนที่มันโดนข้าวโพดตำในรู เดี๋ยวคราวหน้ากูลองกับมึงบ้างก็ได้ รับรองแจ่มแน่ๆ
ไอ้บอยยังคงดิ้นใหญ่ ผมก็กอดรัดไว้ ไอ้บอยแม่งคงกลัวจัดกัดเข้าที่ซอกคอผม จนผมต้องร้องออกมา ไอ้ห่าเจคแม่งก็จะเย็ดก็รีบเย็ด กูเจ็บไปหมดแล้ว ไอ้เจคบีบเควายใส่มือจนชุ่มแล้วรูดควยจนมันเคลือบเป็นมันเงา มันบีบใส่มืออีกทีแล้วโป๊ะเข้าร่องตูดไอ้บอย ไอ้บอยดื้นพล่านจะให้หลุดให้ได้ ไอ้เจคหัวเราะอย่างสะใจ เอามือตีตูดไอ้บอยป๊าบใหญ่ ก่อนพูดออกมา
"จับแน่นๆไว้นะต้น ขอกูเย็ดไอ้บอยเบิกทางก่อน เวลาควยใหญ่ๆอย่างพวกมึงเย็ดมันจะได้ง่ายๆหน่อย"
ปล. อย่าเพิ่งไปไหนนะ กูยังไม่ได้เย็ดมันเลย อ้อ แล้วเรื่องรูปน่ะพวกมึงได้ดูแน่ แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะโว้ย หุหุ

POSTED BY TONETAR AT


*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น