13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 66



"...พี่ต้น..ผมเห็นแล้ว แต่เอ๊ะ พี่ไปสักมาเมื่อไหร่ ทำไมตอนนั้นมันไม่มีไอ้โทนร้องออกมา เย้ยยย แล้วทำไมมันถึงพูดว่าคราวก่อนไม่มี หรือว่ามันจะ.. "โทนจำพี่ได้เหรอผมผุดลุกนั่งขึ้นมา แม่งจำกูได้ไงวะเห็นแค่ควย หน้าก็ไม่ได้เห็นนี่หว่า แล้วทำไมจำได้แล้วทำไมมันไม่บอก โอ้ยๆๆๆ อะไรกันวะ
"จำได้คับ จำได้ตั้งแต่เห็นพี่เล่นบาสแล้ว" ไอ้โทนพูดหน้าแดงก่ำ "เฮ้ยจริงอ่ะ จำได้ตรงไหนเนี่ย วันนั้นโทนเห็นหน้าพี่เหรอ" ผมถามอีก วันนั้นกูส่งแค่ควยลอดไปนะ แล้วมันเห็นอะไรวะถึงจำได้ "ในห้องน้ำไม่เห็น" น้องโทนพูดเสียงอายๆ "แต่มาเห็นตรงร้านหนังสือ ผมจำกางเกงกับรองเท้าพี่ได้" อ้ากกกกก แสดงว่าน้องโทนรู้ล่ะสิว่าเป็นกูในห้องน้ำตอนนั้น แล้วทำไมไม่สะกิดเนี่ย "อีกอย่าง" น้องโทนพูดเสียงเบา "ใหญ่ๆ แบบพี่จะมีสักกี่คน ผมทำครั้งแรกก็เจอของดีเลย" อ๊างงงงง กูควรอายไหมเนี่ย ไม่อ่ะ พอดีกูหน้าด้าน "แล้วทำไมวันนั้นโทนไม่บอกพี่อ่ะ ที่ร้านหนังสือน่ะ"
"ผมกลัวพี่ไม่ชอบ เลยไม่กล้าคุยด้วย พอดีเพื่อนมาด้วย กลัวเพื่อนรู้" น้องโทนพูดเสียงต่ำ โถๆๆๆๆ ใครจะไม่ชอบอย่างน้องละคับ ถ้าพี่เห็นว่าเป็นน้องโทนป่านนี้ได้เสียมีเฮกันเรียบร้อยไปแล้ว "แล้วพี่ต้นจำผมได้เหรอ" น้องโทนถาม ผมพยักหน้า "จำได้สิ แขนขาวๆ สักแบบนี้ เห็นกี่ทีก็จำได้" น้องโทนยิ้มเขินๆ "แล้ววันนั้นทำไมพี่ถึง.." น้องโทนพูดอายๆ "อ่อ พอดีพี่มีธุระด่วนอ่ะเลยรีบไป" อ้าวไอ้ต้น โกหกไม่เนียนเลย ก็มึงยืนดูหนังสืออยู่นานสองนาน น้องโทนจ้องผมเหมือนรอคำตอบที่จริงอยู่ ผมเลยยอมบอก
"อ่ะ บอกก็ได้ พอดีคิดถึงหน้าแฟนอ่ะ เลยไม่ให้ทำต่อ" ผมบอกไปตามตรง "น่าอิจฉาแฟนพี่เนอะ ผมไม่เห็นมีใครมาจีบบ้างเลย" โหยยยย น่ารักอย่างน้องโทนนี่ทำไมไม่มีใครจีบวะ สงสัยคนจะกลัวไม่กล้าจีบมากกว่า แต่เอ๊ะ ไอ้ทักไงที่มันบอกว่าชอบ จะช่วยมันดีไหมวะ "ถ้ามีคนบอกว่าชอบแล้วโทนจะยอมคบเขาไหมอ่ะ" น้องโทนมองหน้างงๆ "พี่ว่าทักเขาต้องชอบโทนแน่ๆเลย" ผมพูดเบาๆ แง่งงงง เสียดายของ น้องโทนหน้าแดงหนัก "จริงอ่ะ พี่เค้าเป็นเหรอ" ปัญหาใหญ่ของผู้ชายที่จะเผยความรู้สึกต่อกันคือ อีกฝ่ายจะเป็นแบบเราหรือเปล่า
"ลองดูไหมล่ะ" ผมพูดยิ้มๆ น้องโทนหน้าแดงก่ำเพราะความเขิน ผมกระซิบบอกน้องโทนว่าให้ทำอะไรบ้างคืนนี้ น้องโทนอายหน้าแดงใหญ่ โอยยยย กูอยากได้เองงงงงง พอดีไอ้ทักเปิดประตูห้องกลับมา โชคดีที่ผมเอาผ้าพันเอวไว้เหมือนเดิมแล้วมันเลยไม่ผิดสังเกต "คุยอะไรกันอยู่" ไอ้ทักร้องหน้าตาสดใส แต่หางตามันเหล่ผมตลอด น้องโทนที่ยังนั่งหน้าแดงอยู่ไม่กล้าสบตาไอ้ทัก อ่อ เวลากูเขินไอ้ต้ากูเป็นแบบนี้เองใช่ไหม"อ้าว ต้นทำไมไม่ใส่เสื้อผ้า" ไอ้ทักพูดเสียงแข็งๆ หึงกูเรอะ เดี๋ยวคอยดูเหอะมึง "ก็จะให้ใส่ชุดไหนละค้าบบบ คุณพี่ก็หยิบให้สิค้าบ ปรกติที่บ้านผมไม่ใส่อะไร เลยไม่รู้ว่าต้องใส่อะไรนอน" ผมตอบกวนตีน "ไอ้ลามก" พี่ทักพูดพลางกลับหลังจะไปหยิบกางเกงให้ผมในตู้ ผมรีบคว้าผ้าเช็ดตัวที่มันนุ่งแล้วดึงอย่างแรง
"เฮ้ย ไอ้ต้น" ไอ้ทักร้องลั่นเอามือปิดควย มันคงไม่ได้อายผมหรอก แต่มันอายน้องโทนที่นั่งหน้าแดงอยู่แน่ๆ "นี่ไงโทน พี่ทักเขาก็สักเหมือนกัน แบบเดียวกับพี่ด้วย" ผมเรียกไอ้โทนให้ดูรอยสักที่แก้มก้นไอ้ทัก มันอายมันเลยเอามือข้างนึงมาปิด คราวนี้ข้างหน้ามันเลยเหลือแค่มือเดียวแล้วมันจะปิดอะไรมิดล่ะ ไข่ใหญ่ซะขนาดนั้น ไอ้ทักหน้าแดงจัด "เอาผ้ามา" มันร้องสั่ง แต่ผมไม่ให้ น้องโทนเอาแต่ก้มหน้า สงสัยจะมีใจให้ไอ้ทักเหมือนกัน เพราะถ้าไม่คิดอะไรมันคงจ้องตรงๆ ไปแล้ว
"โทนไปอาบน้ำก่อนไป" ไอ้ทักบอกโทนที่นั่งอายอยู่ น้องโทนทำตามอย่างว่าง่ายหยิบผ้าเช็ดตัวในตู้แล้วเดินออกไป พอน้องโทนไปแล้วไอ้ทักก็ปล่อยมือออก ปล่อยควยห้อยเป็นยวงต่อหน้าผม "เล่นอะไรเนี่ยไอ้ต้น น้องเค้าเขินหมดแล้ว" ผมยิ้มร่า "ถ้าเขาไม่ชอบมึง เขาจะเขินทำไม" ไอ้ทักเปลี่ยนสีหน้าจากเคืองผมกลายเป็นดีใจ "จริงอ่ะ น้องเขาบอกว่าชอบกูเหรอ" แหมๆ ไอ้ทัก ดีใจเกินเหตุ น้องเขายังไม่ได้พูดอะไรสักคำ แต่กริยามันส่อโว้ยยย
"เปล่า น้องเขาบอกชอบกูตะหาก" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ทักเปลี่ยนสีหน้าอีรอบ "เฮ้ยอะไรวะ มีไอ้ต้าคนเดียวไม่พอรึไง" เย้ยยย ไมพูดงี้ว่ะ กูมีไอ้ต้าคนเดียวเป็นแฟนน่ะถูกแล้ว แต่ความต้องการของกูมันรู้จักคำว่าพอที่ไหนล่ะ แล้วก็ในเมื่อไอ้ต้ามันไฟเขียว แล้วกูจะจอดแช่ทำไม คันหลังจะได้บีบแตรไล่กูอ่ะเส่ "เออน่ะ มึงอย่าโวยวายมากกูล้อเล่น เป็นอันว่าไอ้น้องโทนมันมีใจให้มึงแน่ๆ" ไอ้ทักเปลี่ยนสีหน้าอีกรอบ ชาติหน้าไปเกิดเป็นกิ้งก่าเหอะมึง เปลี่ยนสีหน้าได้เร็วขนาดนี้
"แล้วกูทำไงต่อดีวะ" ผมยิ้มบอกแผนการณ์มันเบาๆ ไอ้ห่านี่จริงๆแล้วกูไม่ต้องยุ่งยังได้เลย เค้ามีใจกันทั้งคู่ แต่กูยังเสือกเพราะหวังผล หุหุหุ ผมบอกแผนไอ้ทักมันก็ทำหน้าแบบจะดีเหรออยู่นั่นแหละ "เหอะน่า เอาเลยกูว่ามันเล่นด้วยแน่ๆ" ผมย้ำ ไอ้ทักสีหน้าดีขึ้น "เออ แต่กูลืมบอก น้องเขาเป็นรุกนะ แล้วไม่รับกับใครด้วย" หุหุหุ ซีดครับซีด ไอ้ทักหน้าซีดทันตา กูสะใจว่ะที่แกล้งมันได้ ผมกับไอ้ทักเปลี่ยนไปใส่กางเกงขาสั้นแล้วนั่งรอน้องโทนอยู่
น้องโทนกลับมาในห้องอีกครั้ง โอยยยย ทำไมมันขาวอย่างงี้เนี่ย หยดน้ำพราวบนตัวเกาะเต็มไปหมด ไอ้ทักเองก็เขินๆ เดินเป๋ๆ ไปที่ตู้คงไปหยิบกางเกงให้ ผมพยักเพยิดให้น้องโทนทำตามแผน น้องโทนก็หน้าแดงอีกแล้ว แต่ยอมเดินไปยืนข้างหลังไอ้ทักแบบติดๆ ไอ้ทักไม่ทันสังเกตก้มหยิบเสื้อผ้า ตูดเลยโด่งไปกระแทกเข้าเป้าน้องโทนเต็มๆ
"โอ๊ะ" ทั้งสองคนอุทานพร้อมกัน ผมเอาหนังสือที่อ่านเมื่อกี้มาปิดหน้าไว้ทำเป็นไม่สนใจ แต่แม่งเกือบขำแตก เงยหน้ามองอีกที ไอ้ทักส่งกางเกงให้โทนมือสั่นเชียว น้องโทนเองก็หน้าแดงเป็นลูกตำลึง แต่ไอ้ทักแอบทำหน้ามีกังวล คงเพราะกลัวน้องโทนรุกแน่ๆ หุหุ ผมแกล้งทำเป็นไม่รุ้เรื่องนั่งอ่านหนังสือต่อ "พี่ทักยืนบังให้ผมหน่อยสิ ผมอายพี่ต้นอ่ะ" ป๊าดดดดด น้องโทนพูดตามแผนเป๊ะๆ ไอ้ทักก็รู้งานรีบยืนบังผมไว้ตอนที่น้องโทนกำลังใส่กางเกง ไอ้ทักมันไม่รู้หรอกว่าผมเตี้ยมน้องเค้าไว้ น้องโทนก็ไม่รู้ว่าผมเตี้ยมไอ้ทักไว้ เพราะผมบอกมันคนละแบบ หุหุ
ผมเงยหน้าดูอีกที น้องโทนใส่กางเกงอย่างช้า ไอ้ทักมันคงอาย เพราะหน้ามันแดงไปถึงหู "เป็นไรคับพี่ หน้าแดงจัง" น้องโทนร้องถามไอ้ทัก โถน้องโทน หน้าน้องก็แดงซะขนาดนั้น ไอ้ทักไม่ตอบ จนน้องโทนแต่งตัวเสร็จก็เดินมานั่งข้างๆผม ไอ้ทักเดินตามมาติดๆ อูยยย ทั้งขาวทั้งหอม กูหื่นขึ้นแล้วเนี่ย ถ้ากูไม่นั่งหนีบควยไว้มันคงฟาดหน้าใครสักคนแล้ว น้องโทนทำเป็นสนใจที่ผมอ่านโอยยยย หน้าอยู่ห่างแค่คืบ
"ผมง่วงแล้วอ่ะ พี่ต้นยังไม่ง่วงเหรอ" น้องโทนหันมาถามผม อ๊างงง อันนี้นอกแผนนี่หว่า ผมเหลือบไปมองไอ้ทักที่นั่งหน้าเป็นตูดอยู่ น้องโทนควรจะยั่วไอ้ทักเส่ แล้วทำไมมันทำเหมือนยั่วผมอย่างงี้อ่ะ ขาที่นั่งติดกันถูกแนบโดนกันอย่างจงใจ ผมหุบไม่รู้จะหุบยังไงแล้วเพราะควยมันโด่สุดๆ "พี่ต้นน่ารักเนอะพี่ทัก ถ้าไม่มีแฟนสาวๆ คงติดตรึม" อ๊างงงน้องโทนทำไมเล่นนอกแผนอย่างงี้ละคับ ผมเกร็งเลยไอ้ทักจ้องซะ
"ไอ้ต้นน่ะสาวๆ ไม่ติดหรอก แต่หนุ่มๆไม่แน่" เย้ยยยยย ไอ้พี่ทัก มึงเคืองที่น้องโทนพูดอย่างนั้นก็อย่ามาลงกับกูเส่ กูทำอะไรให้มึงเคืองวะ น้องเขาแกล้งมึงหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่รู้คือกูเสียว "ทำไมหนุ่มๆ ติดอ่ะ พี่ต้นเป็นเกย์เหรอ" ป๊าดดดดดดดดดดดดด ชิหายแล้ว ทำไมกลายเป็นแบบนี้วะ ผมก้มหน้าไม่ตอบ แม่งมาไม้ไหนกับกูวะเนี่ย ไอ้ทักหัวเราะในคอ "พี่ทักรู้อะไรเล่ามาหน่อยสิ หรือว่าแฟนพี่ต้นเป็นผู้ชาย" อ๊างงงงง โดนกูทุกเม็ด แล้วแม่งจะยิงถี่ยิบอะไรกันนัก
"ตอบเองนะโว้ยต้น กูไม่พูดอะไรแล้ว" ไอ้ทักแม่งโยนระเบิดกูแล้วเปิดตูดแน่บเลย ถึงน้องโทนมันรู้อยู่แล้วว่ากูเป็น แต่กูต้องมาตอบคำถามพวกนี้เพื่ออะไรเนี่ย "เฮ้ย เดี๋ยวก่อนไอ้ทัก แล้วมึงจะไม่บอกว่าชอบน้องโทนเขาเหรอ" ฟิ้วววววววววววววววววววววววววววววววว เงียบกันไปคนละห้าวินาที ผมยิ้มสะใจที่ไอ้ทักหน้าแดงแป๊ด น้องโทนนั่งนิ่งอึ้ง มึงไม่มาตามแผนกันกูก็ไม่มีแผนแล้ว เรื่องอะไรจะถูกยำอยู่คนเดียว
"ไอ้ต้น พูดบ้าๆ" ไอ้ทักร้องเพราะเขินจัด ผมสวนทันที "อ้าวแล้วที่มึงบอกกูว่าชอบน้องเขาอ่ะ" ป๊าดดด มาแรงก็ไปแรง น้องโทนนั่งนิ่งหลบตา อูยยยยย อยากเห็นหน้าว่ะ แก้มคงแดงน่าดู "กล้าชอบก็กล้าบอกน้องเขาไปดิ" ผมบอกไอ้ทัก มันหน้าเหวออยุ่ จะขยับปากพูดอะไรก็ไม่พูดอยู่ตั้งนาน จนท้ายที่สุดมันรวบรวมความกล้าบอกน้องเขา "โทนพี่ชอบโทนนะครับ" อ๊างงงง ทำไหมเหมือนกูโดนบอกชอบเองวะเนี่ย ไอ้ต้าอยู่ไหนกูคิดถึงงงงงงงงงง น้องโทนหน้าแดงหนัก ไอ้ทักเหมือนจะโล่งใจ คงยกภูเขาออกจากอกไปแล้ว มันเดินมาใกล้แล้วนั่งลงข้างๆ ครั้งนี้มันพูดได้ง่ายกว่าเดิม
"พี่ชอบโทนจริงๆนะ ชอบมานานแล้วด้วยแต่พี่ไม่กล้าบอกกลัวโทนจะ.." ไอ้ทักพูดได้แค่นั้นเพราะน้องโทนซุกหน้าเข้าซอกคอของไอ้ทักทันที อ๊างงงงงง ไอ้น้องโทนมันแรงวุ้ย ต่อหน้ากูเลยนะเนี่ย ไอ้ทักมันอึ้งไปสักพักเพราะตั้งตัวไม่ทัน แต่พอมันตั้งตัวติดมันก็กอดน้องเขาแน่น โอยยยกูจะบ้า แล้วพวกมึงปล่อยกูให้นั่วหัวโด่หำเด่อยู่ตรงนี้ได้ไงวะ
"อะแฮ่ม" ผมแกล้งกระแอมเสียงดัง ไอ้สองคนนั้นเหมือนจะรู้ตัวผละจากกันมานั่งหน้าแดงทั้งคู่ กูไม่ใช่บาทหลวงจะทำพิธีวิวาห์มึงนะโว้ยทำมาเป็นอายกูอยู่ได้ "สงสัยคืนนี้กูต้องกลับบ้านแล้วมั้ง" ผมแกล้งพูดยิ้มๆ ไอ้ทักกับน้องโทนมองหน้ากัน "อยู่ต่อเหอะต้น เออ ขอบใจว่ะ" ไอ้ทักบอกเบาๆ ยังไม่หายอายอีก "ขอบใจเรื่องอะไรวะ" ผมถามงงๆ "ก็เรื่องนี้แหละ ถ้ากูอยู่กับน้องเขาสองคนกูคงไม่กล้าพูดออกมาหรอก" ไอ้ทักพูดเสียงใสเชียว หุหุหุ มีความสุขละเส่
"เปลี่ยนคำขอบใจเป็นอย่างอื่นได้ไหม" ผมพูดยิ้มๆ ใช้สายตาแทะโลมน้องโทนที่นั่งแดงทั้งตัวอยู่ ไอ้ทักหันไปมองตามสายตาผม "เฮ้ย มึงอย่าบอกนะว่ามึง เฮ้ย ไม่ได้ๆ" โห อะไรวะ ก็ไหนสัญญาแล้วไง ผมอ้าปากจะทวงสัญญา "ก็น้องเขาเป็นรุกอย่างเดียวเหมือนมึงไม่ใช่เหรอ แล้วมึงจะทำได้ยังไง" อ๊างงงง ไอ้ทักมึงช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย "แล้วทำไมมึงถึงกล้าบอกว่าชอบน้องเขาอ่ะ ทั้งที่เขาเป็นรุก" ผมถามต่อ ไอ้โทนขยับปากเหมือนจะพูดอะไร แต่ผมขยิบตาให้เงียบไว้
"ก็ถ้าคนที่กูชอบเค้าอยากได้อะไรกูก็ยอมหมดแหละ ให้กูรับก็ได้" คำสุดท้ายไอ้ทักพูดหนักแน่น หุหุหุ "เหรอ เฮ้ยสงสัยแม่งจะรักจริงๆ ถ้าโทนให้ทำอะไรก็ยอมงั้นสิ" ผมย้อน "เออ ขอให้มันพูดออกมาเหอะ" อูยยยย กูเหมือนเห็นภาพตัวเองเลยว่ะ ทำไมมันหวานขนาดนี้วะเนี่ย ความรักมันทำใหคนเรายอมได้ทุกอย่างจริงๆ "แล้วถ้าน้องโทนเขาอยากให้กูเสียบตูดมึง มึงก็ยอมงั้นสิ" ผมแกล้งถามลองใจ ไอ้ทักหน้าจ๋อยไปหน่อยนึง "ก็แล้วแต่โทน ถ้าโทนเขาอยากให้ทำกูก็ทำ" ไอ้ทักตอบเสียงเบา หน้ามันเริ่มซีดอีกรอบ
"พี่ทัก ผมชอบพี่เหมือนกันนะครับ" น้องโทนพูดเป็นครั้งแรก หน้ามันแดงจัดทีเดียว "แต่ผมขออะไรอย่างได้ไหมอ่ะ พี่อย่าโกรธผมนะ" อะไรของโทนมันวะ "จริงๆ แล้วน่ะ ผมเป็นรับครับ" น้องโทนพูดเบาๆ หน้าแดงกว่าเดิม แต่ไอ้ทักหน้าเปลี่ยนเป็นดีใจอย่างเห็นได้ชัด"แต่ผมไม่เคยอ่ะ ยังไม่เคยมีอะไรกับใคร" ไอ้น้องโทนหน้าแดงกว่าเดิม โอ๊ยยย มันจะแดงไปถึงไหนนนนน "ผมอยากให้ครั้งแรกกับพี่ทักนะครับ แต่ผมกลัวอ่ะ" น้องโทนพูดเสียงเบา ส่วนไอ้ทักยิ้มหน้าแหกไปแล้ว
"พี่ทักให้พี่ต้นทำกับพี่ก่อนได้ไหม ผมอยากดูก่อน"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ปรกติผมมักจะจบตอนนี้ไว้แค่นี้ครับ แต่เนื่องจากวันนี้วันพระ เลยไม่อยากทำให้ใครค้างเดี๋ยวจะมีบาปติดตัว หุหุ มาต่อกันเลย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

"พี่ทักให้พี่ต้นทำกับพี่ก่อนได้ไหม ผมอยากดูก่อน" ไอ้ทักหน้าซีดลงทันตาที่น้องโทนพูดจบ มันทำหน้าบอกผมประมาณว่ามึงอย่ายอมนะ อย่าทำตามที่น้องโทนขอนะ "ไม่ต้องลองไม่ได้เหรอ รับรองไม่เจ็บหรอก" ไอ้ทักโอด มันคงกลัวชะตากรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเอง "ไม่เอาอ่ะ ถ้าพี่ทักไม่ยอม ผมก็ไม่ยอมพี่เหมือนกัน" ไอ้น้องโทนทำหน้างอนๆ โอยยย ส่วนกูน่ะเหรอ แม่งผิดเป่าว่ะ คนที่กูหวังจะได้เคลมน่ะคือน้องโทนมันนะ แต่นี่จะให้เป็นไอ้ทัก อูยย จะเริ่มเมื่อไหร่วะ กูพร้อมแล้ว
"ถ้าใหญ่ๆ อย่างพี่ต้นเสียบพี่แล้วพี่ไม่เจ็บ ผมก็ไม่กลัวแล้ว" น้องโทนพูดจาขึงขัง ไอ้ทักซีดยิ่งกว่าซีด ผมก็เยิ้มยิ่งกว่าเยิ้ม เอาเลยมะ เอาเลยมะ กูพร้อมตั้งแต่น้องโทนพูดแล้ว "ไม่งั้นผมให้พี่ต้นเปิดซิงนะเอ้า" น้องโทนโยนไม้ตาย ปู๊นนนนนนนๆๆๆๆๆ รถไฟกูคึกแล้ว ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องเลย ดูสิวะว่าไอ้ทักจะทำไง จะยอมให้น้องโทนโดนกูเปิดถ้ำขุนตาล หรือมึงจะยอมโดนเอง
"โทนมันพูดมีเหตุผลนะ ถ้ามันได้เห็นก่อนมันจะได้กล้าไง" ผมรีบสำทับ เหตุผลตรงไหนวะเนี่ย สาธุขอให้มันไม่กล้าทีเหอะ กูจะได้เปิดซิงไอ้น่ารักนี่ มันนั่งน่ารักมานานแล้ว จะไม่ให้กูชิมก็เสียของแย่ "นะคับพี่ทัก โทนอยากโดนมาตั้งนานแล้ว แต่กลัวเจ็บ" หูยยย น้องโทนพูดอะไรเนี่ยยย กูก็อยากจิ้มมึงมานานแล้วเหมือนกัน "เออ ก็ได้ แต่ครั้งเดียวนะ แล้วโทนต้องยอมพี่ด้วย" ไอ้ทักพูดออกมาในที่สุด หน้ามันไม่มีสีเลือดเลย น้องโทนจุ๊บแก้มไอ้ทักเบาๆ แล้วกระซิบ "ให้พี่ทักเป็นคนแรกเลยครับ"
ผมยิ้มเลย เหอๆ ไอ้ทัก มึงทำกูเจ็บตัวมาเยอะแล้ว คราวนี้ถึงทีกูบ้าง ผมลุกไปนั่งข้างไอ้ทัก น้องโทนขยับตัวจะลุกไป "เดี่ยวสิ จะไปดูเฉยๆได้ไง โทนต้องคอยช่วยพี่ด้วย" ผมจับแขนน้องโทนไว้ให้กลับมานั่งที่เตียง "ก่อนอื่น โทนช่วยทำให้ควยไอ้ทักมันแข็งหน่อยสิ" ผมพูดยิ้มๆ น้องโทนอายหน้าแดงจัด มันเอื้อมมือไปแตะตรงเป้าของไอ้ทักช้าๆ มือนิ่มๆ ลูบควยไอ้ทักจนแข็งตระหง่านขึ้นมาในพริบตา
"ใหญ่จัง" น้องโทนอุทานทันทีที่ถอดกางเกงไอ้ทักออก หัวควยไอ้ทักมันก็ใช่ย่อยซะที่ไหน บานทะโร่เป็นดอกเห็ดเลย สีมันคล้ำกว่าเจ้าตัว ผมดึงน้องโทนให้ขึ้นมานอนจูบปากกับไอ้ทัก ไอ้ทักหลับตาพริ้มรับรอยจูบที่บดแน่นอยู่ แม่งเอ้ยทำไมไม่เป็นกูวะ ขอกูแจมเลยแล้วกัน ผมประกบปากเข้าที่หัวนมสีน้ำตายของไอ้ทัก มันชูชันรับริมฝีปากผมที่ขบเน้นทันที ไอ้ทักครางในคออืออาฟังไม่ได้ศัพท์
ผมลูบมือไปตามหน้าท้องของไอ้ทัก ตอนแรกกูไม่คิดว่าจะต้องมีอะไรกับมันเพราะกูกลัวโดนมันเสียบ แต่พอรู้ว่ากูจะได้เสียบมันกูเงี่ยนยิ่งกว่าเงี่ยน น้องโทนจูบปากไอ้ทักดังจ้วบจ้าบผมไล่ลิ้นที่ฝึกกับไอ้ต้าจนช่ำชองลงต่ำมาที่กล้ามเนื้อท้องที่เป็นลอนน้อยๆ ขนอ่อนๆ ลามเลียเต็มสะดือไอ้ทัก ไอ้ทักบิดตัวหนีลิ้มผมแต่ปากมันโดนประกบอยู่ ผมดึงแขนให้น้องโทนเลื่อนตัวลงต่ำมาระดับเดียวกับผม เราสองคนใช้ลิ้นเลียวนตรงหน้าท้องไอ้ทักจนมันต้องแอ่นตัวหลบ แต่ลิ้นผมกับไอ้โทนยังคงทำงานอยู่ น้องโทนดันตัวเองลงต่ำเรื่อยๆ จนหน้าไปอยู่ระดับเดียวกับควยไอ้ทักที่เต้นกึกๆ เพราะแรงกระตุกของเจ้าตัว น้องโทนตวัดลิ้นรัวที่หัวควย ไอ้ทักครางฮือมือจิกหัวผมกับน้องโทนไว้ ผมเลื่อนตัวลงต่ำตามไปเห็นน้องโทนกำลังอ้าปากน้อยๆคร่อมท่อนเอ็นแข็งบานทะโร่นั้นเข้าปากช้าๆ
ไอ้ทักครางซี้ดเบาๆ ทันทีที่น้องโทนห่อปากคลุมท่อนลำนั้นได้ทั้งหัว ผมยิ้มพอใจที่น้องโทนทำงานได้ดีกว่าที่คิด ท่อนลำไอ้ทักหายเข้าปากน้องโทนไปเกือบมิดโคน ผมเลื่อนล่างคงต่ำอีก ปล่อยให้น้องโทนแสดงความชำนาญในการใช้ปากกับไอ้ทักเต็มที่ ไอ้ทักเกร็งขาหับตาปี๋ มือจิกที่หัวของโทน ผมยังจำลิ้นที่เคยระรัวใส่หัวควยผมได้แม่น ไม่รู้น้องโทนฝึกมาจากไหน แต่ขอบอกเลยว่าใช้ลิ้นได้เก่งมาก รู้งี้กูให้ดูดควยกูก่อนดีกว่า
ผมจับไอ้ทักให้นอนคว่ำหน้าลง ควยมันหลุดจากปากน้องโทนเสียงดัง "พล็อก" ไอ้ทักยังคงหลับตากอดหมอนที่วางอยู่ตรงหน้าแน่น น้องโทนมุดลงไปนอนหงายอยู่ใต้ท้องไอ้ทัก ผมก้าวขาคร่อมร่างน้องโทนไว้ เสียงจ้วบจ้าบตรงหน้าขาทำให้ผมอดมองไม่ได้ ไข่ไอ้ทักหายไปในปากของน้องโทนทั้งสองใบ มือน้อยๆ กำท่อนควยอวบรูดเบาๆ ไอ้ทักครางออกมาจับใจความไม่ได้ แต่ความหมายคงรู้กันอยู่คือเสียวมากๆๆ
ผมก้มหน้าลงต่ำแหวกตูดไอ้ทักออก ไม่น่าเชื่อว่ารูนี้จะเคยโดน "รุม" มาจากแก๊งค์วัยรุ่นที่น้องแอนมันทำกับไอ้ทักไว้ เพราะรูไอ้ทักมันปิดสนิทแน่นเหมือนไม่เคยมีใครเข้าไปมาก่อน ผมก้มหน้าเข้าซุก กลิ่มสบู่โชยมาหอมฟุ้ง ผมเงยหน้ามองรอยสักที่ข้างก้น ก้นขาวๆ กับคำที่ผมคุ้นเคยมาตลอด "ไอ้ต้า กูรักมึงนะ" ผมกระซิบบอกกับรอยสักนั่นก่อนจะฝังลิ้นลากจากไข่ของไอ้ทัก ย้อนขึ้นมาจนถึงก้นกบ ไอ้ทักครางฮือๆ ตลอด มันคงไม่คิดว่าจะโดนเล่นทั้งข้างหน้าข้างหลังแบบนี้แน่ๆ
ผมละเลงลิ้นใส่แล้วสอดนิ้วเข้าไปคลึงขยายช่องทางช้าๆ พอนิ้วแรกเริ่มคล่อง ผมก้สอดนิ้วที่สองตามไป เสียงไอ้ทักครวญครางประสานกับเสียงที่น้องโทนกำลังปรนนิบัติน้องควยไอ้ทักดังจ๊วบจ้าบ ไอ้ทักนี่มันก็อึดพอควรเลยนะ เพราะฝีลิ้นระดับน้องโทนนี่ไม่ธรรมดา พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ต้องรู้สึกเสียวที่ควยผม ก้มหน้าไปดู น้องโทนลดตัวลงมาเมื่อไหร่ไม่รู้แต่ตอนนี้มันกำลังกลืนควยผมเข้าปาก ผมต้องเปลี่ยนเป็นฝ่ายครางแทน มือที่คลึงตูดไอ้ทักอยู่ยังคงทำงาน ไอ้ทักครางฮือๆ อยู่ตรงหน้า ผมปล่อยให้ไอ้โทนดูดควยผมพักนึง ก็ต้องถอนควยออกจากปากมันดัง "โพ๊ละ" หัวควยกระเด้งฟาดหน้าท้องดัง "เพี้ยะ" แม่งดูดนานกว่านี้น้ำกูแตกแน่ๆ
ผมก้มลงกระซิบบอกน้องโทน "ขอถุงหน่อย" น้องโทนรู้งานวิ่งหาถุงยางไปทั่ว แม่งเอ้ยบ้านมึงรึก็ไม่ใช่ ไม่ถามเจ้าของบ้านวะ "พี่ทัก ถุงยางอยู่ไหน" ไอ้ทักหอบหายใจไม่ยอมตอบ เพราะกูก็ยังไม่หยุดควานตูดมัน ผมนึกขึ้นได้ว่าอาจจะมีติดอยู่ในกระเป๋าตังค์ "โทนดูในกระเป๋าตังค์พี่สิ" ผมชี้ ไอ้โทนวิ่งควยตุงกางเกงไปดู มันเปิดๆ เอ๊ะ ทำไมนานวะ กูทนไม่ไหวแล้วนะ "อยู่ในเก๊ะไง" เสียงไอ้ทักร้องบอก น้องโทนเลยเปลี่ยนไปเปิดลิ้นชักตามที่ไอ้ทักชี้ แล้วมันก็กลับมาพร้อมกับถุงยาง "ใส่ให้พี่ด้วย"
น้องโทนจัดการใส่ถุงยางให้ผม แม่งตึงๆควยดีชะมัด สงสัยจะจะผิดไซส์ (ที่ขายในเมืองไทยมันมีสองไซส์นะครับ ผมใส่แล้วตึงทั้งสองขนาด) หุหุ น้องโทนใส่ถุงให้ผมเสร็จ ผมก็เอาควยจ่อ น้องโทนก็ลุกมานั่งมองอย่างจนใจ "มันจะเข้าไปได้หรือพี่ต้น มันทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนี้" ผมยิ้ม "ไม่ใหญ่หรอก เข้าได้แน่ๆ" ผมยิ้มในใจ ก็มันจริงนี่หว่า คือถ้าคุยเรื่องความยาวเนี่ย ผมยาวกว่าไอ้ต้า แต่เรื่องความใหญ่เนี่ยต้องยกให้มัน แม่งตึงรูโคตรๆ เวลาโดน
"ทำสักที กูจะขาดใจแล้ว" เสียงไอ้ทักร้องมา แม่งคงเสียวเพราะมีควยจ่อตูดอยู่ตั้งนานสองนาน จะจิ้มก็ไม่จิ้มเอาแต่คุยกันอยู่ได้ ผมหมั่นไส้ เลยจ่อเข้าตูดมัน ไอ้ทักหดรูตูดเกร็งทันที ผมได้ทีรีบไปสอนไอ้โทน "เนี่ย ถ้าเกร็งอย่างนี้มันจะเจ็บ ถ้าพี่เสียบเข้าไปเลยได้ร้องแหกปากแน่" ว่าแล้วผมก็ดันเข้ารูที่ห่อเกร็ง ไอ้ทักร้องออกมา ดีที่หน้ามันซุกเข้าหมอนไว้เสียงเลยไม่ดังมาก "พี่ทักอย่าเกร็งดิ เดี๋ยวเจ็บ" เสียงน้องโทนร้องบอก ดีมากน้องรัก แล้วกูจะคอยดูตอนมึงโดนเสียบ
รูไอ้ทักคลายตัวลงช้าๆ ผมกดควยเข้าไปใหม่ ไอ้ทักกัดฟันกรอดผมไม่รอช้าอัดควยเข้าต่อเนื่อง ไอ้ทักมันคงเจ็บแหละแต่คงไม่กล้าร้องเพราะกลัวน้องโทนจะกลัวแล้วไม่ยอมให้มัน ผมโคตรสะใจดันควยเข้าลึกลงเรื่อยๆ จนหัวควยไปชนกับผนังถ้ำด้านใน แม่งยังเหลือตรงโคนอีกประมาณสองนิ้ว ผมดันต่อแต่ไม่เข้าแล้วเลยถอนควยออกมาช้าๆ โชคดีที่ไอ้ทักมันเคยโดนมาแล้วเลยไม่มีเลือดตอนชักออกมา แล้วก็โชคดีอีกอย่างที่มันไม่แถมทองกูด้วย
ผมถอนควยออกมาเกือบสุด ปลายเงี่ยงถูกหูรูดไอ้ทักเกี่ยวรั้งไว้ อัดเอวกดควยลงไปใหม่ช้าๆ เสียงเส้นเลือดโปนๆ เบียดผนังรูตูดเข้าไปดังสวบสาบทุกครั้งที่ผมถอนออกมาแล้วกดเข้าไปใหม่ น้องโทนทำหน้าเหยเกเหมือนโดนเสียบเอง มันก้มลงไปตรงหน้าไอ้ทักที่ซุกเข้าที่นอน เหงื่อเม็ดโตๆ ผุดเต็มตัว "เจ็บไหมพี่" ไอ้โทนร้องถามสงสัยจะอยากรู้จริงๆว่ารู้สึกยังไง ไอ้ทักกัดฟันกรอด "...ไม่เจ็บ เสียวมากๆๆๆๆ" หูยยย ไอ้ตอแหล กลัวเขาไม่ให้มึงเสียบสิ ผมหมั่นไส้ไอ้ทักอัดควยเข้าไปเต็มแรง ไอ้ทักผวาเฮือก "เจ็บป่าวอ่ะ ทำไมทำหน้าอย่างนั้น" น้องโทนถามใหญ่
"...ไม่เจ็บเลย ต้นใส่แรงๆ เลยก็ได้ เสียวสุดๆ เลยว่ะ" ผมยิ้ม อยากโชว์แมนให้แฟนดู กูก็พร้อมจะสนอง ผมกดหลังไอ้ทักลงต่ำให้ตูดมันโด่งขึ้นแล้วเปลี่ยนท่าจากนั่งคุกเข่าเป็นยืนย่อขา ให้ควยมันอยู่สูงกว่าตูดไอ้ทักเล็กน้อย คราวนี้กดอัดไปใหม่ เหมือนมันจะเข้าได้ลึกและลื่นกว่าเดิม ผมเร่งเอวขึ้นเรื่อยๆ น้องโทนยังคงถามไอ้ทักอยู่ แต่ไอ้ทักตอบเป็นเสียงเดียวเหมือนแผ่นเสียงตกร่องว่า "ไม่เจ็บๆ" ผมเร่งเอวอีกเพราะโยกมันมากว่ายี่สิบนาทีแล้ว สวรรค์มารอจ่อปากทางรำไร ไอ้ทักครางฮือฮามือจิกทึ้งที่นอน นี่ถ้าไม่ติดว่ามีถุงนะมึงจะเสียวตูดกว่านี้อีก
ผมอัดเอวต่อเนื่องชุดใหญ่อีกเกือบสิบนาที ความเสียวก็แล่นแปลบขึ้นจากกระโปกเข้าสู่ท่อเยี่ยว ผมถอนควยออกจากตูดไอ้ทักดัง "พล๊วะ" แล้วผลักมันให้ล้มนอนหงาย ถอดถุงยางโยนทิ้งเอาควยตัวเองประกบกับควยไอ้ทักที่แข็งโด่หัวเยิ้มแล้วสาวควยเราสองคนพร้อมๆ กัน ผมเร่งมือที่ยิบเพราะน้ำเชื้อใกล้ประทุแล้ว รูดอีกสองสามทีผมก้ต้องแอ่นควยปล่อยน้ำรักกระฉูดเต็มหน้าอกไอ้ทักเต็มๆ มันกระเด็นไปจนถึงคางไอ้ทักที่ลืมตามองอยู่
ผมสาวมือต่อจนน้ำเงี่ยนออกหมดท่อ น้องโทนอ้าปากค้างเพราะมันออกมาเยอะจริงๆ ไอ้ทักหลับตาลงด้วยความเหนื่อยแต่มันก็ไม่ได้หายใจ เพราะน้องโทนจูบปากไอ้ทักแน่น ผมเอื้อมมือหยิบทิชชูข้างเตียงมาเช็ดน้ำรักที่ผมพ่นไว้ ควยไอ้ทักยังคงแข็งตระหง่าน ผมจับควยมันจะชักว่าวให้ไอ้ทักรีบถอนปากที่จูบกับโทนอยู่ร้องบอก
"ไอ้ต้นมึงอย่าชัก ถึงตากูที่จะต้องเปิดซิงน้องโทนแล้ว"

************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น