13 มี.ค. 2554

ตอน53

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 53
"ผมรักคุณเพียงคนเดียวชั่วชีวิต" ผมกระซิบที่ข้างหูไอ้ต้าก่อนบรรจงหอมแก้มเนียนๆ ของมัน รอยชื่อจากหยาดน้ำตาสัมผัสริมฝีปากผม "เป็นไรครับ เจ็บเหรอ" ไอ้ต้าไม่ตอบแต่เม้มปากแน่น ผมกังวลใจในความรู้สึกของต้ามันมาว่ามันเป็นอะไรหรือเปล่า "มึงไม่ชอบเหรอ" ผมถามตรงๆพร้อมๆ กับค่อยๆ ถอนควยออกจากรูของมัน ไอ้ต้าทำสีหน้าเหยเก จนมันออกมาหมดนั่นแหละมันถึงถอนหายใจยาว
ผมยังคงกอดมันไว้ สีหน้าไอ้ต้าดีขึ้นมานิดนึง ไม่รู้ว่ามันมีเรื่องกังวลใจหรือไม่สบายใจอะไรหรือเปล่า ตอนที่มันลงไปคุยกับพ่อมันต้องมีเรื่องอะไรที่ไปรบกวนจิตใจมันแน่ๆ ผมยังคงกอดก่ายตัวมันไว้ ไอ้ต้าหันมา "ต้นมีความสุขไหม" ผมไม่แน่ใจกับคำถามของมันเลยจริงๆ "มากๆเลย กูมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่กับมึง" ไอ้ต้าถอนหายใจ "ถ้าต้นมีความสุข พี่ก็มีความสุขไปด้วย" ผมจูบมันอีกครั้งก่อนที่ไอ้ต้าจะขอไปอาบน้ำ
ผมนั่งสูบบุหรี่ครุ่นคิดสิ่งที่ไอ้ต้ามันถาม กับสิ่งที่คุยกับพี่โต อะไรบางอย่างมันมาสะกิดใจให้ผมต้องคิดว่าไอ้ต้ามันต้องรู้สึกไม่สบายใจอะไร หรือมีอะไรที่มันไม่ชอบแต่ต้องฝืนใจทำ พอมันอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบบ้าง แม่งกว่าจะอาบเสร็จ กลัวรอยที่สักไว้โดนน้ำต้องคอยเอามือกันไว้ตลอด หาเรื่องจริงๆ เลยกู กลับมาที่ห้องไอ้ต้านอนรออยู่บนเตียงแล้ว แต่ผมไม่คิดจะทำอะไรมันอีก เพราะความคิดบางอย่างยังติดอยู่ในหัว เอาวะ ถามมันดีกว่า
ผมแต่งตัวเสร็จกระโดดขึ้นเตียงกอดไอ้ต้าไว้อีกครั้ง "ถามอะไรหน่อยสิ ตอบตรงๆนะ" ผมกระซิบถามไอ้ต้าที่นอนหนุนอกผมอยู่ มันเงยหน้ามามองรอว่าผมจะพูดว่าอะไร "มึงไม่ชอบรับใช่ไหม" ไอ้ต้าอึ้ง มองหน้าผมเหมือนต้องการค้นหาคำตอบ "บอกมาเหอะ เอาความรู้สึกมึงจริงๆ กูอยากรู้" มันหลบตาลงต่ำ "อือม์ มันอึดอัดแล้วมันก็เจ็บมากด้วย" ผมไม่แปลกใจหรอกว่ามันจะอึดอัดแล้วเจ็บมากขนาดไหน ก็เจอควยไซส์กูเข้าไปใครก็เดือดร้อน
"แล้วทำไมวันนี้มึงยอม" ผมถามมันตรงๆ เพราะวันนี้ไอ้ต้ายอมผมง่ายๆ ไม่มีลูกเล่นเหมือนกับวันก่อนๆ "กูกลัวมึงโกรธอ่ะ" ผมเข้าใจในสิ่งที่มันบอกทันที ไอ้ต้ามันยอมฝืนทนทำในสิ่งที่มันไม่ชอบเพราะกลัวความสัมพันธ์ของเรามีปัญหา ผมเก็บความรู้สึกของมันมาครุ่นคิด แต่ก่อนที่จะพูดอะไรออกมา ไอ้ต้ามันก็ถามผมมาก่อน
"พี่โตมาคุยอะไรด้วยเหรอ" ผมกระชับอ้อมกอดแน่น "คุยเรื่องมึงแหละ พี่โตเค้าฝากมึงไว้กับกู" ไอ้ต้าได้ยินแล้วก็อ้าปากคราง "ต้นมึงรู้เปล่าว่าพ่อคุยอะไรกับกู" ไอ้ต้าถามเบาๆ แม่งกูอยู่กับไอ้โตข้างบนแล้วกูจะไปรู้ได้ไง "ทำไมเหรอ" ผมถามพลางเอามือลูบไหล่มันที่ผมโอบกอดไว้ ไอ้ต้าพูดเสียงต่ำ "พ่อบอกว่า ฝากให้กูดูแลมึงด้วย เพราะพอพี่โตแต่งงานไปพ่อก็เหลือแค่มึงกับกูสองคนแล้ว" ผมอึ้งเลย ทั้งพ่อทั้งพี่โต เลือกที่จะคุยเรื่องเดียวกัน ต่างคนต่างฝากคนที่ตัวเองรักไว้กับอีกฝ่าย
"พ่อกลัวว่ามึงกับกูทะเลาะกัน กูลงไปเขาถามก่อนเลยว่าทะเลาะกันหรือเปล่า" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ คนจะเย็ดกันหาว่าต่อยกันซะงั้น "เหรอ แล้วมึงตอบไปว่าอะไร" ผมถามไอ้ต้าต่อ ตอนนี้มันหน้าแดงเรื่อเชียว สงสัยจะอาย "ก็บอกว่า กูจะคอยดูแลมึงให้อยู่ในกรอบ ถ้ามึงซนเมื่อไหร่กูจะจัดการให้เอง" อร้ายยย ไอ้ต้า มึงรับปากพ่ออย่างนั้นจริงอ่ะ กูซวยเลยละสิ ผมจ้องหน้ามัน ไอ้ต้าหัวเราะ "กูล้อเล่น ก็รับปากพ่อไว้ว่ากูกับมึงจะไม่ทะเลาะกันอีก พ่อจะได้ไม่ห่วง"
ผมหัวเราะเบาๆ นอกจากกูจะไม่ทะเลาะกันแลว กูยังรักกันมากกว่าเดิมอีก หุหุหุ "แล้วพ่อบอกด้วยป่าววะ ว่าคนเป็นพี่ต้องยอมน้องอ่ะ" ผมแกล้งถามลองใจ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ไม่อ่ะ เขาบอกว่าห้ามกูตามใจมึงเด็ดขาด เพราะเดี๋ยวมึงจะเหลิง" อ้าวเฮ้ย คุณพ่อค้าบบบ ถ้าไม่ให้มันตามใจกู กูก็ต้องตามใจมันดิ จะดีเหรอ
ผมเก็บเอาสิ่งที่รู้มานอนคิดทั้งคืนจนหลับไป ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกันว่าผมต้องการอะไรอีก ชีวิตตอนนี้ผมมมีความสุขที่สุด แค่มีไอ้ต้าอยู่ข้างๆก็มีความสุขแล้ว แต่เรามีความสุขคนเดียวหรือเปล่า สิ่งที่ไอ้ต้ามันบอกผมว่า "ถ้าต้นมีความสุข พี่ก็มีความสุขไปด้วย" ยังดังก้องอยู่ในหูจนผมเคลิ้มหลับไป
ตื่นมาตอนเช้า ไอ้ต้ายังคงนอนกอดผมไว้ แต่กลายเป็นว่าผมนอนซุกอกมันแทน (แฮ่ๆ เปลี่ยนท่าเมื่อไหร่ไม่เห็นรู้ตัว) ผมเอามือลูบหน้าอกมันเบาๆ รอยแดงที่โดนผมฟัดเมื่อคืนยังเป็นปื้นเต็มหน้าอก ผมเงยหน้าจ้องหน้ามันที่ยังคงหลับตา ผมตัดสินใจแล้ว ในเมื่อไอ้ต้ามันยอมฝืนความรู้สึกตัวเองเพื่อให้ผมมีความสุข แล้วทำไมผมจะยอมให้มันมีความสุขบ้างไม่ได้
ผมซุกหน้าเข้าซอคอมันเบาๆ ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือกตื่นขึ้นมา "คึกอะไรแต่เช้าเนี่ย" อ้าว เช้าๆ ใครเขาก็คึกกันทั้งนั้นแหละ ใครไม่โด่ตอนเช้ามึงไปหาหมอได้เลย ผมยิ้มให้มัน "ตกลงมึงชอบตูดมากกว่าหีแล้วใช่ป่ะ" ไอ้ต้าทำหน้างงๆว่าผมพูดเรื่องนี้เพื่ออะไร "เออ ก็ชอบ แค่กูไม่เคยกับคนอื่นนี่ กูเคยแต่กับมึงคนเดียว ต้องลองหลายๆ คนถึงจะรู้ว่าชอบมากกว่ารึเปล่า" อ้าว เดี๋ยวพ่อตบปากแตก พูดจาอย่างงี้ได้ไง
"กับกูคนเดียวยังไม่พออีกเหรอ กูรึอุตสาห์ชอบตอนมึงทำอะไรกู" ผมพูดอายๆ ไอ้ต้าหยุดคิด ก่อนยิ้มกว้าง "จริงเหรอต้น มึงชอบจริงเหรอตอนกู เอ่อ.... ทำมึงน่ะ" ไอ้ต้ายิ้มดีใจ ผมรู้แล้วว่านี่เองคือสิ่งที่มันต้องการ "อือม์ ก็เสียวดีอ่ะ ไม่เหนื่อยด้วย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าบีบจมูกผม "จริงนะ มึงชอบจริงนะ" ผมพยักหน้าอีกที ไอ้ต้าจ้องหน้า ผมไม่ให้มันพูดต่อ "เออ กูจะบอกว่า ถ้ากับมึง กูจะยอม....ยอมรับให้" ไอ้ต้ายิ้มกว้างอีกครั้ง
"แล้วมึงก็ไม่ต้องมารับให้กูด้วย" ผมพูดเสียงเบา ไอ้ต้าทำหน้าแปลกใจ "เออ กูจะบอกว่าต่อไปเนี้ย กับมึงน่ะ กูจะเป็นฝ่ายรับให้เอง จะต้องให้ทำให้ดูไหมถึงจะเชื่อ" ผมพูดทำเสียงประชด แต่ไอ้ต้าไม่ตอบมันก้มหน้าลงจูบผมทันที ผมไม่มั่นใจตัวเองเหมือนกันว่ากล้าพูดอย่างนั้นไปได้ยังไง แต่แค่ผมอยู่กับมันก็มีความสุขมากพอแล้ว จะให้กูเป็นอะไรก้แล้วแต่มึงแล้วกัน
"ต้นแน่ใจนะ ฝืนใจหรือเปล่า" ไอ้ต้าถามผมอีกครั้ง "ไม่หรอก มึงไม่ต้องห่วง แต่มึงถนอมกูหน่อยนะ" ผมตอบยิ้มๆให้มัน แม่งเอ้ยควยมันน้อยซะเมื่อไหร่ กูยังไม่อยากตูดบาน "มีเงื่อนไขอะไรเปล่าวะ" ไอ้ต้าถาม ผมส่ายหน้า ผมไม่ได้คิดจะมีเงื่อนไขอะไรอยู่แล้ว ก็บอกแล้วขอแค่อยู่ด้วยกูก็มีความสุขแล้ว "แต่กูไม่อยากเอาเปรียบมึงนะ" ฮ่าๆๆ มึงก็ยอมกูบ้างสิ ไม่เห็นจะยาก
"เอางี้ กูให้มึงมีอะไรกับคนอื่นได้ แต่ต้องใช้ถุงทุกครั้ง และต้องบอกกูด้วยนะ ห้ามโกหก แล้วกูจะเลิกตรวจสอบมึงเช้าเย็นด้วย" ไอ้ต้ายื่นข้อเสนอ เหอๆ คุ้มจะตาย เพราะถึงมันไม่ให้ กูก็ไม่แน่ใจว่ากูจะไม่ไปกุ๊กกิ๊กกับใครได้หรือเปล่า "ตกลง" ผมรับปากทันที สรุปแล้วกูก็กลายเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้เต็มตัวแล้วสิ เอาวะไอ้ต้ามันก็ชอบ กูก็ชอบ แล้วจะกังวลทำไม
"แล้วมึงจะยอมให้คนอื่นเข้าข้างหลังมึงป่ะ" อ๊างงงงงงงงงงงงง ถามอะไรอย่างนั้นวะไอ้ต้า แค่มึงคนเดียวกูก็แย่แล้ว "ไม่อ่ะ ให้มึงคนเดียว" อายวะ อาย กูแทบจะมุดดินหนีอยู่แล้ว ไม่รู้ไอ้ต้ามันพอใจแค่ไหน แต่ที่รู้คือมันกอดผมแน่นเลย แล้วก็พูดมาคำนึง "
你是我爱妻" โอ้ย อยากจะบ้า ขอกูเตะซักทีได้ไหมวะ ยอมนิดหน่อยทำเป็นได้ใจ เดี๋ยวไม่ให้อีกหรอก (คำนี้ไม่แปลนะครับ แบบว่าเขินเอง)
ปรกติที่บ้านผมไม่ค่อยได้พูดภาษาจีนกันสักเท่าไหร่หรอกครับ นอกจากคุยกับพ่อ (พ่อด่าเป็นภาษาจีนเก่งมากกกกกก) ผมมักจะใช้คุยกับไอ้ต้าเวลาจะพูดถึงใครลับหลัง(หรือแปลว่านินทา แหะๆ) ไม่ให้เจ้าตัวรู้ แต่พักหลังเนี่ยมันเอามาพูดกับผมบ่อยๆ เวลาจะพูดอะไรซึ้งๆ สงสัยมันคงจะอายด้วยล่ะถ้าพูดเป็นภาษาไทยออกมาตรงๆ
ผมนอนให้มันกอดสักพักไอ้ต้าก็เริ่มลูบหน้าท้องผม สงสัยมันจะอยากพิสูจน์แล้วว่าผมมีความสุขจริงหรือเปล่าเวลารับกับมัน ผมก็ดิ้นขลุกๆ ไม่ค่อยยอมเท่าไหร่เพราะว่ายังไม่อยากโดนแต่เช้า แต่ไอ้ต้ามันก็ไม่ยอมมือมันลูบเรื่อยไปแล้วก็ล้วงเข้าไปหาควยผม แต่มือมันดันสะดุดที่ผ้าที่ปิดแผลรอยสักของผมเสียก่อน "อะไรอ่ะ" ไอ้ต้าเอามือดึงกางเกงผมขึ้นเพื่อดู "เป็นแผลเหรอ แผลอะไรอ่ะ" น้ำเสียงมันตกใจพอสมควร มันผุดลุกขึ้นนั่งจะแกะดู ผมเอามือจับรั้งไว้
"ไม่เอา อย่าเปิด" ผมร้องบอก ไอ้ต้าหันมา "กูไม่เป็นไรหรอก เชื่อกูสิ แผลนิดเดียวไม่มีอะไรหรอก" ไอ้ต้ายังทำสีหน้าไม่ดี "เออน่ะ เชื่อกูนะ กูให้มึงจะทำอะไรกูก็ได้ทั้งตัว แต่ขอว่าห้ามเปิดดูตรงนี้ โอเคป่ะ" ผมพูดกับมันยิ้มๆ อยากลองใจมันเหมือนกันว่าถ้าขอให้มันไม่ยุ่งเนี่ย มันจะทำได้ไหม ไอ้ต้าหยุดคิด มือที่กำลังจะแกะผ้าปิดแผลปล่อยลงแล้วเลื่อนลงต่ำ "แข็งแต่เช้าเลยนะ ไอ้ต้นน้อย" อ๊างงงงงง มาเรียกควยกูว่าต้นน้อยไง ตัวมันออกจะใหญ่ขนาดนั้น
"ทำไมพ่อตั้งชื่อมึงว่าต้าวะ" ผมแกล้งกระซิบไอ้ต้าที่ยังคงนอนหนุนอกรูดควยผมอยู่ "ชื่อต้าก็น่าจะใหญ่เนอะ แต่ทำไมเล็กจัง" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก แม่งพูดจบกูซวยเลย ไอ้ต้าเอามือกำควยผมไว้ครึ่งนึงแล้วหักลง แม่งควยกูหักป่าววะเนี่ย ไม่น่าแซวมันเลย "พูดมากดีนัก อย่าเหลือเอาไว้ใช้เลยมึง" แล้วมันก็หัวเราะ เฮ้อมีความสุขจริงกู "ตกลงโดนตะปูแน่เหรอ" ผมชะโงกหน้าดู มันกำลังเอามือจับควยผมตรงที่เอาพลาสเตอร์ปิดไว้
"ทำไมอ่ะ" ผมถาม ไอ้ต้ามันเงียบไปพักนึง "เปล่า ไม่มีอะไร แต่เสียใจว่ามันน่าจะโดนมีด จะได้เหลือสั้นๆ หน่อย เมื่อคืนมันเข้าไปถึงไหนไม่รู้ เจ็บชิบหายเลย" อ้ากกกกก ไอ้ต้ามึงคิดอะไรกับกูเนี่ย อย่านะมึง ขอกูเก็บไว้ใช้กับคนอื่นเหอะ ถึงไม่ได้ใช้กับมึง ไม่ได้แปลว่ากูไม่ต้องใช้อีกนะ "ไอ้บ้า ทะลึ่งแล้ว" ผมขยี้หัวมันเบาๆ "
性欲 " ผมกระซิบบอกมัน กูก็พูดได้นะโว้ย ไม่ใช่มึงคนเดียวนะไอ้ต้าหันมา "แล้วจะให้ทำอะไรล่ะ ผมยิ้มชอบใจ "口交" ผมพูดต่อ ไอ้ต้าหันมามอง แล้วพูด "色情狂" เหอๆ มึงมาด่ากูแล้วก้มไปอมควยกูทำไมวะ (ใครอยากรู้ความหมายไปอ่านข้างล่างนะครับ)
ไอ้ต้าค่อยๆ ลดตัวลงไปช้าๆ ไปนั่งอยู่ตรงหว่างขาผมพอดี ลมหายใจอุ่นๆ เป่ารดหัวหน่าวผมทุกครั้งที่มันอมควยผมไว้สุดคอ แม่งเก่งขึ้นนี่หว่าเดี่ยวนี้ผมได้ลึกกว่าเดิมด้วย ผมรู้สึกว่าไอ้ต้ามันตั้งใจทำกว่าทุกครั้งลิ้นมันถูวนทั่วถึงตลอดลำควยผมเล่นเอาผมต้องนอนดิ้นบิดตัวอยู่บนเตียง มันจะรีบไปไหนของมันวะ ยังเช้าอยู่เลยนะมึง "เบาๆโว้ยไอ้ต้า มึงดูดแรงไปแล่วววววว" ผมครางเสียงหลงเพราะไอ้ต้ามันเล่นดูดควยผมไม่มีพักเลยทำไมวันนี้มันเล่นกูแรงงี้วะ
ไอ้ต้าเงยหน้ามาดูว่าผมร้องอะไรนักหนา พอเห็นผมยังดิ้นไม่เลิกมันก็ยิ่งเร่งดูด กูแทบไม่ไหวแล้วนะโว้ย เสียงปื้ดๆๆๆดังถี่ยิบเลย ผมทั้งดิ้นทั้งจิกไอ้ต้าก็ไม่ยอมเพลาปากลง สุดท้ายผมก็ต้องยอมแพ้ "อ๊ากกกกกกกกกกก" ผมร้องออกมา "กู ต....แตกแล้วววว" ควยผมกระตุกพ่นพิษขาวข้นเข้าปากไอ้ต้าแล้วมันก็ดูดจนเกลี้ยง ผมนอนหอบหายใจอยู่ไม่รู้มันจะรีบดูดควยผมให้แตกไวๆ ทำไม
"มึงจะรีบไหนเนี่ย ดูดควยกูซะน้ำแทบหมดตัว" ไอ้ต้ายิ้มก่อนพูด "ไอ้ห่า มึงไม่ต้องเรียน ไม่ได้แปลว่าคนอื่นเค้าไม่ต้องเรียนเหมือนมึงนี่ มึงลืมไปหรือเปล่าว่าวันนี้วันอะไรผมหยิบนาฬิกามาดู "อ้าว วันจันทร์นี่หว่า เฮ้ยแล้วทำไมกูลืมวันลืมคืนได้อย่างนี้วะ นึกถึงคำบางคำที่มีคนเคยพูดเลย "ความรักทำให้เวลาหยุดหมุน"
สงสัยจะจริงแหะ "จะไปเรียนแล้วเหรอ" ผมกระซิบถามไอ้ต้าที่ลุกขึ้นเตรียมจะไปอาบน้ำ มันพยักหน้า "มึงอยู่บ้านน่ะ ก็หาที่เรียนซะนะว่าจะเรียนที่ไหน อย่ามัวแต่ดูเวบโป้อยู่" แม่งไอ้ต้าปากดี มึงดูดน้ำกูเกลี้ยงขนาดนี้แล้วกูจะไปดูเวบโป้ทำไม
ไอ้ต้าอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ผมก็เรียกมันมาหอมสั่งลาตามธรรมเนียม แต่มันบอกขอมันเป็นคนหอมผมดีกว่า เพราะว่ามันเป็นสามี เชี่ยเอ้ย ได้ใจใหญ่แล้ว รู้งี้ไม่ตามใจแม่งดีกว่า ผมนอนหลับไปอีกพักใหญ่(ก็คนมันเพลีย) พอตื่นมาอีกทีก็อาบน้ำแล้วก็เข้าเวบดูรายละเอียดที่เรียนอีกครั้ง
ตั้งแต่วันนั้นผมกับไอ้ต้าก็มีอะไรกันเสมอครับ แล้วผมก็กลายเป็นเมียมันซะทุกคืน แต่ไอ้ต้ามันทำถนอมมากผมไม่เจ็บเลยสักครั้ง บางวันผมก็สะกิดมันว่าขอบ้าง มันก็ให้บ้างไม่ให้บ้างแหละครับ ส่วนเรื่องรอยสักที่ขอมันไว้ว่าอย่ามาเปิดดูอ่ะ ไอ้ต้าก็ทำตามที่ขอไว้ มันไม่เคยมาถามมาขอดูอีกเลย จนแผลมันหายดี (รวมถึงแผลที่ควยด้วย) ผมพอใจกับรอยสักที่ทำมามาก เพราะสีมันออกดำอย่างที่ผมต้องการ วันก่อนหน้าที่จะเป็นวันกิดไอ้ต้าผมก็คิดแล้วว่าจะเปิดตัวยังไงให้มันประทับใจดี
จำได้ว่าคืนนั้นเป็นวันก่อนหน้าวันหยุดอะไรสักอย่าง วันรุ่งขึ้นไอ้ต้าไม่ต้องไปเรียนด้วย ตอนเย็นก่อนไอ้ต้ากลับผมออกไปข้างนอก ไปซื้อเค้กเตรียมไว้ แล้วก็ไปรออยู่ที่หอไอ้ก้องจนดึก ไอ้ต้ามันก็โทรมาหาแต่ผมไม่ได้รับสาย ผมตั้งใจจะได้เป็นคนแฮปปี้เบิร์ธเดย์มันเป็นคนแรกกะให้มันเซอร์ไพรส์ ไอ้ก้องไม่รู้สักนิดว่าผมมาอยู่ที่หอมันเพื่ออะไรก็ชวนกินเหล้าตามปรกติ ผมก็กินไปนิดหน่อยพอสักห้าทุ่มครึ่งผมก็ลุกขึ้นเอาเหล้าราดตัวตั้งแต่หัวจรดตีน ไอ้ก้องอ้าปากค้างเลยมันบอกเสียดายเหล้า เหอๆ
ผมกลับถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนพอดี ไฟในห้องยังไม่ปิดแต่พ่อผมคงนอนแล้ว ผมตะโกนเรียกไอ้ต้าทำเสียงแบบเมาๆ แหะๆ จริงๆไม่ต้องทำกูก็เมานิดๆ อยู่แล้ว ไอ้ต้าลงมาเปิดประตูให้ พอเจอผมมันก็ด่าก่อนเลย "ไปเมาที่ไหนมาวะเนี่ยมึงโทรไปก็ไม่รับ" เป็นห่วงกูละเส่ กลิ่นเหล้ากูอย่างหึ่งเลย ไอ้ต้าประคองผมขึ้นไปบนห้อง มันไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าผมถือถุงอะไรมา ถึงมันขอดูกูก็ไม่ให้ดูหรอก หุหุ
ไอ้ต้าปล่อยผมทิ้งไว้บนเตียง แล้วมันก็ออกจากห้องไป ผมเดาว่ามันคงไปเอาอุปกรณ์มาเช็ดตัวผม จริงดังคาด มันกลับมาพร้อมกาละมังใบเล็กมีน้ำเกือบเต็ม ปากมันก็บ่น "ครึ้มอะไรนักหนาวะเนี่ย กินซะเมาขนาดนี้" ผมยิ้มในใจ รอก่อนเหอะมึง เดี๋ยวมึงก็รู้ ในใจตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ผมแกล้งครางชื่อมันอ้อแอ้ๆ ไปเรื่อย ไอ้ต้ามันจับผมถอดเสื้อออกแล้วก็เช็ดหน้าอกให้ผมก่อน
"แดกหรืออาบเหล้ามาวะเนี่ย" ไอ้ต้าบ่น เออ กูอาบมาแม่งเปียกถึงควยเลยนะมึง ไอ้ต้ามันเช้ดหน้าอกผมเสร็จก็ถอดกางเกงผมลง ผมหรี่ตามองเล็กน้อย รอยสักยังอยู่ใต้กางเกงในมันยังไม่เห็น ถอดสิวะ ถอดกางเกงในกูเส่ ไอ้ต้ามันยังไม่ยอมถอดเหี้ยเอ้ย เช้ดตีนกูอยู่นั่นแหละ หน้าตามันตั้งใจมากเลยแต่ปากมันพร่ำบ่นไม่หยุด มันเช็ดขาสองข้างของผมเสร็จแล้วมันก็เขยิบขึ้นมาตรงกลางตัวผม
"เอ้า ไอ้นี่ เมาแล้วก็เงี่ยนอีกแล้ว ควยโด่เด่เชียวนะ แม่งเมาภาษาอะไรวะควยโด่เชียว" เอ้า บ่นเข้าไปไอ้นี่ เปิดสักทีเส่ะ ไอ้ต้าลุกขึ้นมานั่งบนเตียงยื่นมือมาจับกางเกงในผมจะดึงลง ผมก็จ้องลุ้นๆอยู่ แต่เอ๊ะทำไมมันดึงลงไปแล้วมันไม่เห็นพูดอะไรเลยวะ มันไม่เห็นหรือเปล่าเนี่ย หรือว่ามันอ่านไม่ออก อย่านะมึง กูเสียใจนะ
ไอ้ต้าลงไปนั่งข้างตัวผมใหม่แล้วหยิบผ้าเช็ดตัวจะมาเช็ด แล้วมันก็อึ้งค้าง ตอนนี้ผมไม่หรี่ตาแล้ว ลืมตามองดูมันเลย ไอ้ต้าเอามือมาลูบตรงรอยสักผม มือมันสั่นมากเลย ไอ้ต้ามันร้องไห้เลยแต่มันยิ้มทั้งน้ำตา ผมยิ้มแล้ว โคตรดีใจเลยที่มันดีใจ ไอ้ต้าหันมามองผมเห็นผมยิ้มแป้นอยู่มันก็เข้ามากอดไว้ "แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะครับ ผมรักพี่ต้านะ" ไอ้ต้าไม่ตอบอะไร ได้แต่ยิ้มสะอื้นอยู่ในอ้อมกอด ผมก็นอนควยโด่รออยู่นานแล้ว
"แกะของขวัญแล้วก็ใช้มันหน่อยสิ รู้นะครับว่าถูกใจ"
*****************************************************
คำแปล
性欲 = เงี่ยน口交 = อมกล้วย色情狂 = บ้ากาม
POSTED BY TONETAR 

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น