1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 17

พอดีวันนี้ว่างครับ เลยมาอัพได้เร็ว ใครที่อ่านตอนที่แล้ว คงคิดว่าผมต้องมีอะไรกับพี่อ๊อดแน่ๆ เลย มาอ่านต่อดีกว่าว่าเป็นไปตามที่คิดหรือเปล่า

"เอ้ย ช่วยอะไรอะพี่ บอกมาก่อนดิ" ผมระวังตัวมากกว่าเดิมแล้ว เกิดแม่งขอเอาตูดกู กูก็แย่นะสิ หนีเสือปะเหี้ย เอ้ย จรเข้แท้ๆ

"
เอานะ มึงช่วยกูได้แน่ๆ กูรับรอง" เอาละสิ ไอ้ต้น มึงตกเป็นเมียผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แน่ๆ "พี่อย่าบอกนะว่าพี่อยากมีอะไรกับผม ไม่เอานะเว้ย" พี่อ๊อดทำหน้าฉงน (ในเจ้าขุนทอง) ก่อนร้องออกมา "ถุย... ยังกะกูพิศวาสควยมึงนักนี่ ของกูก็มี" อ้าว อะไรวะ แล้วมึงจะให้กูช่วยอะไรวะไอ้พี่อ๊อด พี่อ๊อดไม่พูดอะไรต่อ แกลุกเดินไปหาเพื่อนตำรวจที่คุมด่านอยู่ แล้วก็เดินมาเรียกผม "มาขึ้นรถ มึงพากุไปบ้านรุ่นพี่มึงสิ" พี่อ๊อดสั่ง ไอ้ห่า เงี่ยนล่ะสิ สงสัยจะไปเย็ดไอ้สองตัวนั่นแน่ๆ เป้าตุงเชียวนะมึง
ผมขับรถพาพี่อ๊อดมาที่บ้านไอ้เจค ในบ้านยังเปิดไฟสว่าง ประตูรั้วที่ถูกชนล้มถูกลากไปวางพิงไว้ในบ้าน ผมขับรถเข้าไปใจตุ้มๆ ต่อมๆ ดีที่พี่อ๊อดมาด้วย ถ้ามาคนเดียวกูโดนยำแน่ๆ เพราะนอกจากบ้านมันจะพังแล้ว กระโปรงท้ายรถพร้อมไฟท้ายยังเยินอีก บีเอ็มคันนึงค่าซ่อมถูกๆ ซะที่ไหน ไฟท้ายดวงนึงก็เกินหมื่นแล้ว
พอผมจอดรถ พี่อ๊อดก้ลงนำไปแล้วเรียกผมลงจากรถ ไอ้เจคมันโผล่หน้ามาดูหน้าซีดทีเดียว หุหุ มึงซวยแน่ไอ้เจค ไอ้บอย เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกะกู ไอ้เจคเรียกไอ้บอยออกมา หน้าถอดสีทั้งคู้เลย พี่อีอดไม่สนใจ พาเดินนำเข้าไปในบ้าน

"
ไหน พวกมึงเล่ามาสิ มีเรื่องอะไรกัน มึงทำอะไรน้องกู" หุหุหุ กูกลายเป็นน้องชายตำรวจไปแล้ว แม่งคงงง พี่อ๊อดหน้าไทยโคตร ส่วนกูมันก็ไอ้ตี๋ดีๆ นี่เอง เป็นพี่น้องกันได้ไง ผมไม่พูดอะไร รอไอ้บอยกับไอ้เจคมันสารภาพ

"
ไม่มีอะไรครับพี่ ล้อกันเล่น ต้นมันเข้าใจผิด" พี่บอยบอก เข้าใจผิดเหี้ยไร กูยังเจ็บตูดอยู่เลย "แล้วพวกมึงเอาไง รั้วพัง รถพัง จะแจ้งความจับน้องกูกันไหม" พี่อ๊อดพูดเสียงเข้ม เป็นใครใครจะกล้าแจ้งความจับน้องตำรวจวะ "ถ้าต้นเขาไม่เอาเรื่อง ผมก็ไม่เอาเรื่องเหมือนกันครับ แต่ขอให้เขาซ่อมรถให้ผมก็พอ" พี่เจคพูด เหี้ยสิ กูซวยแล้ว รถมึงซ่อมทีเหยียบแสนมั้งน่ะ แล้วกูจะต้องขายตัวเอาเงินมาจ่ายค่าซ่อมไหมเนี่ย

"
ว่าไงต้น โอเคไหม" พี่อ๊อดหันมาถามผม จะโอเคได้ไงวะ กูไม่ได้ทำอะไรผิดเลยนี่หว่า เรื่องอะไรจะสร้างหนี้สินติดตัว "เอาเหอะ ดีกว่าเรื่องมันดังกว่านี้" พี่อ๊อดพูดเองเออเอง แม่งมึงไม่เสียอะไรนี่หว่า "จ่ายครึ่งนึงละกัน ค่าทำขวัญผมด้วย" ผมต่อรอง สรุปว่าผมจะจ่ายค่าซ่อมให้ไอ้เจคมันครึ่งนึง แค่นี้กูก็รากเลือดแล้ว จะไปหาเงินที่ไหนวะ "เอาเป็นว่าตกลงตามนี้ แล้วพวกมึงอย่ามายุ่งกับน้องกูอีกนะ ถ้าน้องกูไม่ขอ" อ๊ะ ไอ้พี่อ๊อดนี่ เปิดทางซะงั้น แปลว่าถ้ากูขอนี่มันยุ่งกะกูได้สิ เหี้ยไรล่ะ
ผมนั่งแท็กซี่ออกมากับพี่อ๊อด แกให้แท็กซี่ไปส่งผมที่หอไอ้ก้องก่อน ระหว่างทางผมนั่งนิ่งเงียบ ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าซ่อมให้มัน ไอ้ห่าเจคก็เสือกขับรถดีเกิน แม่งไม่ขับโตโยต้า อีซูซุว่ะ จะได้ไม่ซ่อมแพง ผมหันไปมองพี่อ๊อดแกทำหน้าขรึม เหี้ยแม่งก็หล่อดีนะในความมืด แต่กูไม่มีอารมณ์อะไรกับมันหรอก

"
ตกลงพี่ให้ผมช่วยอะไรล่ะ" ผมถามก่อนลงรถ "เอาไว้วันเสาร์มึงมาหากูที่สน.นะ แล้วกูจะบอกให้" ไอ้ห่า นัดที่ไหนไม่นัด ไปนัดที่สน. กูเบี้ยวแม่งจะออกหมายจับกูไหมเนี่ย แสรดดดดดดด
ผมขึ้นห้องไอ้ก้องไปแบบมึนๆ พอหัวถึงหมอนก็หลับเลย พอเช้าผมต้องไปมหาลัยด้วยชุดไอ้ห่าเจคมันอีก เหี้ยเอ้ย ทำไงได้วะ เจอหน้าไอ้เจคแม่งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไอ้บอยแม่งก็คลอเคลียอยู่กับพี่ออมยังกะจะเย็ดกันตรงนั้น ถ้าไม่รู้นึกว่าเมื่อคืนฝันไป คนเหี้ยไร กลางวันกับกลางคืนต่างกันชิหาย
ผมผ่านสัปดาห์นั้นไปอย่างยากเย็น ไม่ทันไรก็เป็นวันศุกรืแล้ว พรุ่งนี้แล้วดิกูจะต้องทำตามพี่อ๊อด สาธุ ขอให้แม่งอยากได้กูเป็นผัวทีเถอะ จะได้ง่ายหน่อย งานถนัด พอเช้าวันเสาร์ผมก็ไปตามที่อ๊อดนัด พี่อ๊อดนั่งรออยู่แล้วครับ ในชุดตำรวจครึ่งท่อน(ไม่ใช่ควยนะมึง อย่านึกว่าอะไรที่เป็นท่อนๆ จะเป็นควยไปซะหมด)

"
เหี้ย ช้านะมึง" พี่อ๊อดทั้ง ห่านี่ก็ พอสนิทด้วยแล้วเลียปากกูเลยนะ ไม่มีพี่ไม่มีน้องแล้ว "โทษทีพี่ ตื่นสายน่ะ" ไม่สายก็บ้าแล้ว กว่ากูจะหลับลงแม่งเกือบตีสาม เงี่ยนก็ไม่มีอารมณ์ชักว่าว เครียดว้อย "มึงไปที่ห้องกูกันก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน" เอาแล้วสิ พากูไปเย็ดแน่ๆ เอาเว้ยไปก็ไป
ห้องพี่อ๊อดเป็นแฟลตตำรวจที่อยู่ใกล้ๆ ครับ แต่ห้องแกดูไม่เหมือนห้องชายโสดเท่าไหร่ เพราะมันดูเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ผมไปถึงก็ยืนเก้ๆ กังๆ อยู่ แกก็เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า อย่าแก้ผ้านะมึง ไม่งัเนกูได้เป็นผัวตำรวจแน่

"
เอา ใส่ซะ ไม่ต้องถามมาก ต้องรีบไป" พี่อ๊อดยื่นชุดตำรวจเหมือนที่แกสวม เป็นเสื้อยืดสีขาว แล้วก็กางเกงสีกากี อะไรของมันวะ ผมรับมาก็ทำหน้างงๆ ก่อนถอดเสื้อ และกางเกงออก "เหี้ย โตป่านนี้แล้วมึงยังไม่ใส่กางเกงในอีกเหรอ" พี่อ๊อดพูดระหว่างมองดุผมเปลี่ยนเสื้อผ้า เหี้ย จะมองควยกูละสิ ชอบก็เอาไปอมเลย "อย่าทำน้ำแตกใส่กางเกงกูนะมึง เดี๋ยวเสนียดติด" เหี้ยเอ้ย ดูมันพูดเข้า ผมรีบใส่กางเกงเข้าไป แม่งชุดตำรวจที่นี่ก็ออกแบบมาโชว์ควยหรือไง กว่ากูจะเก็บควยให้เข้าที่ได้ เกือบโด่แน่ะ

"
เสร็จแล้วก็ออกมาจะได้ไปต่อ" พี่อ๊อดสั่งพลางเดินออกไปนอกห้อง กูน่ะงงแอนด์งงมากๆ พี่อ๊อดเดินลงมาสตาร์ทรถมอไซค์ให้ผมนั่งซ้อน ไปไหน ทำอะไร ไม่เห็นแม่งบอกเลย มันขับรถออกถนนใหญ่แล้วก็บึ่งไปทันที แล้วไมกูต้องใส่ชุดนี้ด้วยวะ งงว้อย คนยิ่งโง่ๆ อยู่

"
ถึงแล้ว" พี่อ๊อดพูดก่อนจอดรถหน้าบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง แม่งนั่งนานกว่านี้ก็ไม่ได้ ควยกูกำลังสีตุดมึงได้ที่เลย พอผมลงจากรถมาก้จับระเบียบควยเล็กน้อย ไม่ให้มันตุงมาก ไม่รู้นี่หว่าว่าจจะต้องใส่กางเกงทรงนี้ ไม่งั้นกูใส่กางเกงในมาแล้ว พี่อ๊อดพาผมเดินเข้าไปในบ้านนั้น บ้านใครก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าหลังโคตรใหญ่ เจ้าของคงรวยมากๆมันพาผมเดินเข้าไปในบ้านเหมือนมันเคยมาบ่อยๆ นั่งอยู่พักใหญ่ก็มีเสียงคนเดินมา

"
มาแล้วเหรออ๊อด พาเพื่อนมาด้วยหรือเปล่า" เสียงชายวัยกลางคนดังออกมา ผมหันไปมองเห็นพี่คนนึง อายุน่าจะประมาณสี่สิบได้แล้ว ร่างท้วมๆ เดินอ้อนแอ้นออกมา ตัวนี่ทองห้อยพราวเชียว ไม่รู้จะเรียกเฮีย หรือเจ้ดี เพราะกริยาแกกระเดียดไปทางผู้หญิงมากกว่า

"
ครับเจ้ นี่ต้นครับ เพื่อนผม" พี่อ๊อดลุกขึ้นพลางแนะนำตัว อีเจ้ห่านั่นก็ยิ้มหวานแบบที่หน้าเน่าๆ ของมันจะหวานได้ "คนนี้เหรอที่อ๊อดว่ามีทีเด็ด ว่าไงหนุ่มน้อย มีเรื่องเดือดร้อนอะไรให้เจ้ช่วยเหลือ" อีเจ้ถามผม สายตาแม่งจ้องเป้ากูซะ ยังไม่ทันตอบอะไร พี่อ๊อดก็เล่าเรื่องปัญหาของผมที่ไปทำรถไอ้ห่าเจคพัง แล้วก็เรื่องของพี่อ๊อดด้วย เรื่องของเรื่องคือ แกจะมายืมเงินเจ้เป็นค่าสินสอดแต่งงาน แล้วผมก็จะมายืมเงินเจ้แกไปจ่ายตค่าซ่อมรถ แม่งงานนี้มีเฮแหงๆ

"
อือม์ เงินเยอะอยู่นะ คราวก่อนอ๊อดยังไม่ใช้เจ้เลย ว่าแต่มีอะไรมาแลกเปลี่ยนล่ะ" เอาล่ะสิ อีเจ้พูดอย่างนี้ งานนี้กูต้องขายควยแลกเงินแล้วแน่ๆ "ผมไม่มีหรอกเจ้ ไอ้ต้นน่ะมี รับรองเจ้จ่ายคุ้มแน่ๆ ไม่ผิดที่ผมบอกเจ้ไว้หรอก" เฮ้ยพี่อ๊อด มึงปล่อยกูคนเดียวเลยเรอะ ผมยังนั่งเงียบอยู่ "จริงนะ ถ้าจริงอย่างที่อ๊อดบอกเจ้ไว้ เงินไม่กี่แสนเจ้จัดให้ได้" โห ค่าตัวกูเป็นแสนเลยเหรอนี่

"
มานี่มาต้น มาใกล้ๆ เจ้หน่อย" ผมนั่งนิ่งไม่ติงไหว อีเจ้มันกลับเป็นฝ่ายเดินมานั่งใกล้ผมแทน "หล่อกว่าที่คิดเยอะเลยนะ ผิวก็ดี" อีเจ้พูดไปลูบตัวผมไป ขนลุกเลยกู กลัวนะ ไม่ใช่เสียว ผมพยายามขืนตัวนิด แต่อีเจ้ห่านั่นไม่ลดละ พยายามลูบผมทั้งหลังทั้งหน้าอก "หน้าอ่อนๆ ไม่น่าเชื่อว่าเป็นตำรวจแล้ว ได้ข่าวว่าพกปืนยาวด้วยนิ" ผ่างๆๆๆๆ  อิเจ้เล่นกูแล้วไง งานนี้กูต้องเสียตัวให้กับชายชั่วที่ใจโหดร้ายใช่ไหมนี่

"
มาที่ห้องเจ้ดีกว่า เจ้ขอดูปืนหน่อย เห็นอ๊อดคุยหนักคุยหนา จะสมราคาคุยหรือเปล่า" อีเจ้พูดพลางดึงกึ่งลากผมให้เดินตามไป ในใจกูตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่า เพื่อเงินเว้ย เพื่อเงิน ยอมเป็นไอ้ตัวสักครั้งล้างหนี้เว้ย "อ๊อดจะตามมาด้วยไหม เจ้ก็อยากดูปืนอ๊อดนะ ว่าจะขนาดไหน" อีเจ้มันเรียกพี่อ๊อดอีกคน แต่พี่อ๊อดแม่งส่ายหน้า เหี้ยเอ้ย ตำรวจรังแกประชาชน
อีเจ้พาผมเข้าห้องปุ๊บก็คว้าหมับเข้าที่ควยผมปั๊บ สะดุ้งโหยงเลยกู"ใหญ่จริงด้วย นี่ขนาดยังไม่แข็งนะ ถ้าแข็งจะขนาดไหน" อีเจ้พูดพลางคลึงควยผมภายใต้กางเกงสีกากีนั้น "เจ้จะทำอะไร อย่านะครับ ผมไม่...." ไม่เหี้ยอะไรวะไอ้ต้น ควยมึงแข็งเร็วจะกะติดจรวด อีเจ้เห็นควยผมแข็งเด่ในร่มผ้าอย่างนั้นก็ยิ้มอย่างพึงใจ

"
คนหนุ่มนี่เงี่ยนไวชะมัด ขอเจ้ดูหน่อยนะ" อีเจ้พูดพลางรูดซิบกางเกงผมลง แล้วงัดควยแข็งเด่ผมออกมา "เหี้ย ควยคนหรือควยม้าแน่วะ" อ้าว อีเจ้ อุทานซะแมนเลยนะมึง แม่งจ้องควยกูตะลึงอยู่ ตอนนั้นบอกตรงๆว่าเงี่ยนแล้ว แบบว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน "ไงเจ้ ควยผม จะกู้เงินเจ้ได้สักกี่บาท" เอาแล้วสิไอ้ต้น แก่คราวพ่อมึง มึงยังกล้าเล่น อีเจ้เงยหน้ามามอง "ถ้าถูกใจเจ้ เจ้ให้เลย ไม่ต้องคืน" เอาสิวะ เสียน้ำไม่กี่ทีก็ได้เงินเป็นหมื่น

"
โหย เจ้ไม่เคยเจอไซส์นี้มาก่อนเลย" อีเจ้รำพึงอย่างพึงใจ มันจับควยผมพลิกซ้ายทีขวาที ผมก็ยืนเกร็งดูว่ามันจะทำอะไรต่อ อีเจ้มันจับควยผมจ่อปากก่อนกดวูบลงมา "อูย เบาๆ สิครับพี่ ผมเสียว" เหอๆ ไอ้ต้น ทำเป็นไม่เคยโดนดูดไปได้ ตอแหลจริงมึง จะเอาเงินเขาเล่นละครซะ ผมร้องโอดโอยทำเป็นเสียวมากมาย จริงๆ มันก็เสียว แต่ไม่มากขนาดนั้นหรอก กะร้องให้อีเจ้มันติดใจ ผมเห็นมันพยายามเขมือบควยผมเข้าไปทั้งลำแต่เข้าได้ไม่สุด เลยกดหัวแม่งเข้ามาแล้วกระเด้าเต็มแรง อีเจ้ครางอึกอักผลบักขาผมออก

"
ต้นน่ะแกล้งเจ้ หายใจเกือบไม่ออก" อีเจ้พูดพลางยิ้มอายๆเหมือนเด็กสาว แม่งกูจะอ้วก เอาวะ ต้องทนเพื่อเงิน "มาพนันกันดีกว่า ถ้าเจ้ดูดควยผมน้ำแตกในสิบนาที ผมจะยอมเจ้ทุกอย่างเดือนนึง แต่ถ้าทำไม่ได้ เจ้ต้องให้เงินผมกับพี่อ๊อด ให้ขาดเลยนะ ห้ามทวง" อีเจ้มองหน้าผมแบบชั่งใจ "เอางี้ดีกว่าต้น ถ้าต้นชนะ เจ้ขอให้ต้นทำงานให้เจ้ชิ้นเดียวแล้วไม่ต้องมาใช้เงินคืนเจ้อีก แต่ถ้าต้นแพ้ เจ้ให้ต้นมานอนกับเจ้ใช้หนี้ เจ้ให้ราคาครั้งละพัน" เหี้ยเว้ย ยืมสองแสน ใช้ครั้งละพัน กว่ากูจะหมดหนี้ น้ำแตกตัวเหลืองแน่ะ
ผมชั่งใจชั่วครู่ "งานอะไรเจ้ ให้เอาเจ้ผมไม่เอานะ" ผมชิงบอกไว้ก่อน อีเจ้ค้อนผมวงนึงตามประสาสาวสวย "ไม่ๆ เจ้ไม่ทำอย่างนั้นหรอก เจ้มีงานนึงหาคนทำมาตั้งนานแล้ว แล้วต้นเหมาะมาก" ผมคิดอยู่พักหนึ่ง งานเหี้ยไรวะ เงินก็อยากได้ เอาวะเป็นไงเป็นกัน "เอาเลยเจ้ ให้พี่อ๊อดเป็นกรรมการละกัน" ผมพูดพลางตะโกนเรียกพี่อ๊อดมา พี่อ๊อดแกเปิดประตูชะโงกหน้ามาดู ท่าทางเขินๆ ไอ้เหี้ย มึงจะเขินเหี้ยไร ใช้กูเป็นเหยื่อ ถ้าไม่มีกูมึงต้องมาโดนอีเจ้นี่ดูดควยแหงๆ

"
อ๊อดจับเวลาให้พี่หน่อยนะ สิบนาที ถ้าต้นน้ำแตกก่อนเจ้ชนะ หนึ่ง สอง สาม...." อีเจ้พูดสามไม่ทันขาดคำ แม่งก็ดูดควยกูดังจ้วบ เหี้ย พี่อ๊อดกูยังไม่ทันจับเวลาเลย พี่อ๊อดดูนาฬิกาตัวเองไปมองดูควยกูดดนดูดไป แม่งกางเกงโป่งเลยนะ สงสัยแม่งเงี่ยนควยเหมือนกัน ส่วนกูน่ะเหรอ ยืนตัวเกร็งตีนจิกพื้นอยู่ อีเจ้แม่งก็รูดควยกูซะแดงเถือกขนาดนั้น

"
ห้านาที" พี่อ๊อดขานเวลา เหี้ยเอ้ย ห้านาทีเองเหรอวะ แม่งนานจัง กูเกร็งจนควยกูชาแล้วนะ อีเจ้ห่านั่นแม่งก็ปั้มลูกสูบซะ ทั้งดูด ทั้งคลึงจนกูแอ่นไปหลายที ดีที่กูขมิบบ่อยตอนกูว่างๆ เลยยังอั้นมันไหว พี่อ๊อดแม่งก็สีหน้าลุ้นไม่แพ้กัน อีเจ้แม่งดูดควยกูจนเหงื่อตกก็ยังไม่เลิก ไม่เมื่อยบ้างเหรอวะ

"
เก้านาที" พี่อ๊อดพูดน้ำเสียงลุ้นสุดชีวิต กูก็เกร็งสุด น้ำเงี่ยนกุมันมารอตรงโคนท่อแล้ว อีเจ้เร่งดูดใหญ่กูก็เกร็งใหญ่ พักเดียวกูก็สุดทน น้ำเงี่ยนชู๊ตเข้าปากอีเจ้เต็มที่ มันรีบถอดปากออกมาพร้อมๆ กับพี่อ๊อดกดเวลาหยุดทันที แกมองดูเวลาแล้วก็ยิ้ม แม่งกูโคตรเหนื่อย ควยแดงยังกะไอติมสตรอเบอรี่

"
สิบนาทีกับอีกแปดวินาที" พี่อ๊อดขาน กูแทบกระโดดเลย ชนะอีเจ้เส้นยาแดงผ่าแปดจริง อีเจ้ทำหน้าไม่เชื่อรีบไปดูนาฬิกาที่ข้อมือพี่อ๊อด "กดช้าหรือเปล่าอ๊อด แกล้งพี่หรือเปล่า" แน่ะ อีเจ้ มึงแพ้ก็ยอมแพ้สิวะ ผมยิ้มเริงร่าเลย อีเจ้เดินหน้างอไปเปิดลิ้นชักหยิบเงินส่งให้ผมสองปึก เย้ กูมีเงินจ่ายค่าซ่อมรถแล้ว "อย่าลืมนะต้น ยังมีงานที่ต้องทำให้เจ้อีกงาน ถ้าต้นไม่ทำ ก็ถือว่าโมฆะ ต้องใช้เงินเจ้เหมือนเดิม อ๊อดเป็นพยานนะ"
ผมได้เงินแล้วไม่สนงานอีเจ้มันหรอก หนักกว่านี้กูก็ทำได้ พี่อ๊อดแกยิ้มดีใจไม่แพ้กู เหี้ยเอ้ย ไม่มาให้มันดูดเองวะ  ควยใครก็เงินคนนั้นสิ แต่มาคิดได้ว่าแกช่วยผมไว้ไม่ให้เป็นเรื่อง ก็หยวนๆ วะ อีกอย่าง น้ำกูแตกแล้วสบายใจ

"
แล้วงานที่เจ้ว่าคืออะไรล่ะ" ผมถามหลังจากที่เก็บควยเข้ากางเกงแล้ว อีเจ้ยังอุตสาห์มองตามอย่างเสียดาย อีเจ้พาผมกับพี่อ๊อดมาที่ห้องรับแขก "มีสองงานให้เลือก ต้นเลือกแล้วกันว่าจะทำอะไร แต่เจ้รับรองว่าต้นเหมาะกับทั้งสองงาน" อีเจ้พูดก่อนหยิบซองเอกสารกับหนังสือเล่นนึงส่งให้ผม
ผมหยิบหนังสือมาพลิกๆ ดู ไอ้เหี้ย ควยเต็มไปหมดเลย oujมันหนังสือโป้นี่หว่า แต่ละคนหล่อๆ ทั้งนั้น โชว์ดุ้นอันเขื่องที่พ่อให้มาเต็มตา ถึงของพวมันจะเล็กกว่ากู แต่กูก็พอรู้แล้ว่ากูเหมาะกับงานนี้ยังไง ผมวางหนังสือลงเปิดซองน้ำตาลซองนั้น เผื่อมีทางเลือกที่ดีกว่า เอกสารข้างในเป็นปึกบางๆ หลายแผ่น แผ่นบนสุดเขียนกลางหน้าตัวโตว่า

"
ใบสมัครประกวดนายแบบ...... ประจำปี.........."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น