13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 44

"เอาละไอ้ต้า ตากูบ้างแล้ว" ผมพูดแล้วพลิกร่างจากที่นอนหงายเป็นนั่งคร่อมไอ้ต้าไว้ ไอ้ต้าทำหน้าเหรอหราพูดเสียงดัง "เฮ้ย มึงแตกแล้วไม่ใช่เหรอ" อ้าว แตกแล้วแตกใหม่ไม่ได้ไงวะ "กูแข็งอีกได้ แป๊บเดียวก็แข็งแล้ว" ผมบอกพลางจับควยไอ้ต้าที่ชุ่มน้ำเงี่ยนรูดเบาๆ ควยไอ้ต้ากำลังเสียพลังจากน้ำที่แตกไปเมื่อกี้ ตอนนี้มันนอนเหี่ยวหมดสภาพเหมือนเจ้าของ ผมรีบพลิกสำรวจร่องรอยควยมัน เฮ้อ ค่อยยังชั่ว ไม่มีรอยเลือด แสดงว่าตูดกูยังอยู่ในสภาพปรกติ ไม่ได้แหกปริแต่อย่างใด โล่งใจชะมัด นึกว่าตอนเช้ากูขี้ไม่ต้องเบ่งซะแล้ว
"พอก่อนเหอะ ไว้วันหลังนะ วันนี้ดึกแล้ว" ไอ้ต้าพูดพลางปัดมือผมออก ไอ้ห่าเอาเปรียบกูนิ ไม่ได้หรอก ต้องเสมอกันเสียคนละประตูสิถึงจะยุติธรรม "น่า นะคับ ขอหน่อยนะ กาเจี้ยวกูมันอยากรู้จักตูดมึง คราวก่อนมันเมา มันเลยจำไม่ได้" ผมพูดไปรูดกล้วยมันไป ไอ้ต้าดิ้นฮึกฮัก
"เอาวันหลังนะเดี๋ยวกูยอมให้" ไอ้ต้าผลัดวันประกันพรุ่งอย่างนี้ ถ้ากูยอมกูต้องได้กำไรสองเท่านะมึง "อย่ามาอ้าง ถ้าไม่ให้กู กูไปหาคนอื่นเอาจริงๆ ด้วย" เอาสิ มึงไม่ให้กูนอกใจจริงด้วย "อือม์ อยากไปเอากะใครก็ไปเหอะ" อ้าวเฮ้ย โกรธกูป่าววะ ทำไมต้องทำเหมือนงอนด้วยเนี่ย
ผมเปลี่ยนใจล้มตัวลงนอนทาบทับมันไว้ ไอ้ต้าเงียบไม่พูดอะไร แม่งโกรธกูแน่ๆ อะไรวะ ทีแต่ก่อนไม่เห็นมันจะหึงหวงกูเลย "โกรธเหรอ" ผมพูดเบาๆกอดมันไว้ ไอ้ต้ายิ้มบางๆ "โกรธไมวะ กูไม่ว่าจริงๆ มึงจะมีอะไรกับใครก็มีไปสิ" เฮ้ย มันจะไฟเขียวเกินไปหรือเปล่าวะเนี่ย "วันนี้กูเหนื่อยว่ะ กูขอนะ" ผมเห็นหน้าไอ้ต้าแล้วก็ต้องใจอ่อน แต่ควยผมไม่อ่อนด้วยนะสิ ทำไงดีอ่ะ
"งั้นมึงดูดควยให้กูละกัน" ผมกระซิบขอ ไม่ให้ตูด แต่ดูดให้ก็ยังดีวะ ไอ้ต้าพยักหน้าแล้วก็จัดการบรรเลงเพลงดูดกล้วยผมจนสุดคอหอย (ไม่เล่ารายละเอียดนะ ขี้เกียจว่ะ หัดจินตนาการกันเอาเองบ้างนะ) จนผมแตกคาปากมัน แล้วเราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน หุหุ
ผมกับไอ้ต้ากลับมาขึ้นเตียง (เพื่อนอน อย่าคิดลามกนะมึง) ก็เกือบตีหนึ่งแล้ว ทั้งเหนื่อยทั้งง่วง ผมนอนกอดไอ้ต้าอยู่นานแต่ก็ยักนอนไม่หลับ ในใจตอนนี้คิดถึงเรื่องราวมากมายที่มันเกิดขึ้น ทำไมชีวิตกูมันช่างผกผันได้ชั่วข้ามคืนอย่างนี้วะ ผมแอบมองไอ้ต้าตอนหลับ นอนกับมันมาตั้งนาน ไม่เห็นเคยจะอยากกอดมันเหมือนตอนนี้เลย แสงไฟจากนอกห้องส่องแสงสลัว ไอ้ตานอนหลับตาพริ้ม หน้ามันมีรอยยิ้มจางๆ
"ถ้ากูไม่เสียตูดให้มึง มึงจะไม่ยอมนอนใช่ไหม" แหะๆ แม่งยังไม่หลับนี่หว่า "อ้าวนึกว่าหลับแล้ว จะลักหลับซะหน่อย" ผมพูดขำๆ ไอ้ต้าพลิกตัวมานอนตะแคงจ้องหน้าผมไว้ "เป็นไรไปวะ นอนไม่หลับเหรอ" ไอ้ต้าถามผม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงนอนไม่หลับ ไอ้ต้ามันหอมหน้าผากผมเบาๆ ก่อนพูดออกมา "นอนเหอะนะ พรุ่งนี้มึงมีเรียนเช้าด้วยนิ เดี๋ยวไปไม่ไหวหรอก" ผมอึ้งเลย เมื่อสัปดาห์ก่อนกูไปลาออกแล้วนี่หว่า แม่งลืมไปเลย
"ไอ้ต้า กูมีอะไรจะบอก แต่มึงห้ามโกรธนะ" ผมพูดกับไอ้ต้า จริงๆแล้วยังเกรงใจความเป็นพี่ของมัน ถ้ามันรู้ว่ากูไม่ได้เรียนแล้วกูอาจเจ็บตัวรอบสอง (โดนตีน) ไอ้ต้าลืมตามามองผม "ทำไมวะ มึงจะไปเอากะใครเหรอ บอกแล้วไงว่ากูไม่ว่า" สาธุ ขอให้แม่งใจดีอย่างปากว่าเหอะ ไอ้ต้นจะได้ติดจรวดทัวร์แม่งทุกถ้ำที่กูเจอเลย
"ป่าว คือ... กูไปลาออกจากมหาลัยแล้วว่ะ กูไม่ได้เรียนแล้ว" ผมพูดเสร็จแล้วหลับตาปี๋เลย ไม่กล้าสบตาไอ้ต้ามัน แทนที่จะโดนมันด่า ไอ้ต้ากลับถาม "เรียนไม่ไหวเหรอ" ผมลืมตามาดูหน้ามันทีละข้าง ไอ้ต้ามองหน้าผมเหมือนค้นหาคำตอบ "อือม์ ไม่ไหว ไม่ชอบ" ผมทิ้งระยะนิดนึงก่อนพูดต่อ "กูไปเรียนที่เดียวกับมึงได้ป่ะ" ผมพูดไปมองหน้าไอ้ต้าไป "จะดีเหรอวะ เดี๋ยวก็ความแตกกันพอดี"
"พ่อจะว่าไหมอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าเสียงกังวลใจ เพราะตอนที่ผมสอบติดที่นี่พ่อดีใจมาก ผมกลัวทำให้พ่อผิดหวังที่ไม่ได้เรียนต่อ แต่พ่อคงผิดหวังมากกว่าถ้าเรียนที่นี่แล้วผมเรียนไม่จบ "เดี๋ยวกูคุยกับพ่อให้เอง แต่มึงลองดูที่อื่นไว้บ้างแล้วกันนะ มหาลัยดีๆ มีตั้งเยอะแยะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆให้กำลังใจ "ทำไมวะ ไม่อยากให้กูเรียนด้วย กลัวกูอดใจไม่ไหวปล้ำมึงที่มอเหรอ" ผมแซวไอ้ต้ามัน "เปล่า กูกลัวกูจะปล้ำมึงเองมากกว่า คนอะไรตูดฟิตชิบ ถ้ารู้ว่าเอามันอย่างนี้ กูเอามึงตั้งแต่ตอนห้าขวบแล้ว" อ๊างงงงง ไอ้เหี้ยต้า มึงอย่าพูดอย่างงี้จิกูเจี๋ยว แล้วมือมึงอ่ะ เลิกจับตูดกูได้แล้ว กูนอนไม่หลับเพราะระแวงมึงเนี่ยล่ะ
ผมนอนคุยกับไอ้ต้าอีกพักนึงก็ต้องข่มตานอน เพราะไอ้ต้ามันมีเรียน ไม่อยากให้มันต้องอดนอนมากนัก เดี๋ยวขอบตาดำแล้วไม่สวย แหะๆ (มันไม่อยู่แอบกัดแม่งซะ) ผมหลับไปตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาเห็นไอ้ต้ากำลังแต่งตัวอยู่พอดี ผมก็นอนดูมันแต่งตัวไปเรื่อย จนมันหยิบหนังสือจะออกไป ผมก็เรียก
"เอ้ย มานี่หน่อยดิ" ไอ้ต้ามันก็เดินมา คงนึกว่าผมจะฝากซื้ออะไรมั้ง พอมันมาใกล้ผมก็ดึงตัวมันมาแล้วจุ๊บที่แก้ม ไอ้ต้าอายหน้าแดงรีบดันผมออก แม่งนึกว่ากูจะปล้ำมันรึไงวะ "เซี้ยวนักนะมึง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ เอามือถูแก้มข้างที่โดนผมฝากรักไปเต็มๆ
"รีบกลับนะโว้ย คิดถึง" ผมพูดขำๆ อายเหมือนกันนะเนี่ย ผมนึกอะไรขึ้นมาได้อีกอย่าง "แล้วเจอหน้าดาว ก็อย่ามีพิรุธล่ะ" ผมแกล้งแซวมันไปอย่างนั้น เพราะรู้ว่าดาวเรียนที่เดียวกับไอ้ต้า แต่เรื่องมันมาถึงขนาดนี้แล้ว ไอ้ต้าคงไม่รีเทิร์นไปกินของเก่าแน่ๆ ไอ้ต้ายิ้มชอบใจ มันเอามือลูบหน้าผม แม่งเอ้ย เขินว่ะ จะมาสวีทอะไรกับกูเนี่ย "ช่างแม่ง ดาวอ่ะ กูไม่สนใจแม่งแล้ว" ไอ้ต้าพูดยิ้ม แล้วมันก็พูดต่อ "ก็กูมีเดือนอยู่ตรงนี้ทั้งคน กูจะไปสนดาวทำไมวะ" เท่านั้นแหละ ไอ้ต้นสติแตกเอาผ้าห่มคลุมหัวเลย ไอ้สัดนี่มาแซวอะไรวะ กูก็เขินเป็นนะโว้ย ไอ้ต้าหัวเราะเดินออกจากห้องไป
ผมนอนต่อบนเตียง แต่ไม่หลับแล้ว กำลังคิดอะไรเพลินๆ เสียงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น แต่เสียงที่ดังไม่ใช่สายเข้า แต่เป็นเมสเสส เปิดอ่านดู "อยากให้ทุกคืนเป็นเหมือนเมื่อคืนนี้จัง รับนะ เด็กโง่" อ้ากกกกก ไอ้ห่าต้า กูยอมคืนเดียวมึงจะทำเป็นติดใจ มันจะมากไปแล้วนะไอ้ส้นตีน ผมเข้าเมนูเขียนข้อความ แล้วกดพิมพ์ "ถ้าให้กูรับกับมึง กูก็ไปรุกกับคนอื่นแล้วกัน อย่าหาว่าหล่อไม่เตือน" ผมยิ้มสะใจก่อนกดส่ง
ไม่ถึงห้านาที เมสเสสเข้ามาอีกครั้ง "อยากรุกก็รุกไป แต่อย่าลืมนะว่าต้องเอาแมลงปอใส่ถุงทุกครั้ง ถ้ากูรู้ว่าแมลงปอมึงไม่มีถุง กูจะเอาไม้ฟาดให้ขาดกลาง" อ๊ากกกกกก แม่งภาพในอดีตลอยขึ้นมาในหัวเลย ถ้าแมลงปอกูโดนฟาดอย่างแมลงปอตัวนั้น โอ้วววม่ายยยยยย ไม่อยากจะคิด
ผมข่มตานอนต่อก็นอนไม่หลับแล้ว เลยลุกไปอาบน้ำ แม่งแสบตูดชิบตอนอึ (แล้วจะเล่าทำไม) นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้เอากล้องวิดีโอไปคืนพี่ดิวเลย เลยแต่งตัวแล้วออกจากบ้าน จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ พี่ดิวจะมีเรียนช่วงบ่าย ก็เลยจะไปแวะหาพี่ดิวก่อน เดี๋ยวค่อยไปหาพ่อที่โรงพยาบาล
ผมนั่งรถอกจากบ้านไป ในใจก็คิดอยู่ว่าจะหาวิธีบอกพี่ดิวยังไงดีให้เราเป็นแค่พี่น้องกัน แต่แกอาจจะไม่สนก็ได้ เพราะมีแฟนใหม่แล้วนิ ถ้ากูรักพี่ดิวสักนิดกูคงเจ็บแปลบไปแล้ว แต่ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ดีแล้วล่ะ เรื่องมันจะได้จบง่ายๆ
ผมไปถึงบ้านพี่ดิวประมาณเก้าโมงเช้า เห็นรถพี่ดิวจอดอยู่ พ่อแม่พี่ดิวคงออกไปทำงานหมดแล้ว เพราะเห็นบ้านเงียบๆ พี่ดิวคงนอนหลับอยู่ ผมเคยมาบ้านนี้บ่อยๆ เลยถือวิสาสะเดินขึ้นไปบนห้องพี่ดิวเลย พอเปิดประตูห้องพี่ดิวเข้าไป ผมก็ต้องอึ้ง
พี่ดิวนอนอยู่บนเตียง แกยังคงหลับอยู่ แต่ที่ผมอึ้งก็เพราะคนที่นอนข้างๆแกนั้นน่ะ มันไอ้ดาราคนนั้นนี่หว่า ขาพี่ดิวก่ายทันบนเอวของดาราหนุ่มที่นอนแก้ผ้าควยโด่ มันคงหลับแต่ควยโด่ไม่รู้ตัว แม่งเอ้ยใครมาเห็นก็ต้องเดาออกแล้วล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น แม่งไม่ล็อกประตูด้วย พ่อแม่พี่ดิวมาเห็นจะเป็นไงวะ
ผมเดินย่องๆ เข้าไป กล้องวิดีโออยู่ในเป้ อ๊ะๆๆ อย่าคิดว่ากูเลวขนาดแอบถ่ายไอ้สองคนนี้มันนอนก่ายกันเพื่อจะเอาไปแบล้กเมลล์นะ กูแค่จะเอากล้องวิดีโอวางไว้ให้มันแล้วจะรีบออกไป แต่ก่อนไปกูขอดูควยดาราหน่อยเหอะว่าหน้าตามันจะเป็นยังไง
ผมวางกล้องวิดีโอบนชั้นในห้องแล้วย่องเบาๆ ไปที่เตียงพี่ดิว ทั้งสองยังคงนอนนิ่งไม่รู้ตัว ผมเขยิบเข้าไปช้าๆ แม่งไอ้ห่านี้ขนาดหลับยังหล่อ ควยมันโด่ชี้ฟ้า หัวควยขลิบแล้วดูสะอาดดี ขนาดมันก็เล็กกว่าผมพอสมควร แต่ควยมันสวยว่ะ ขาวเหมือนเจ้าของมัน พี่ดิวติดใจมันตรงไหนวะ แค่มันหล่อกว่ากูนิดเดียว ควยมันก็เล็กว่ากู แต่ไม่แน่ควยขลิบๆ อาจจะอึดก็ได้ ผมก้มลงไปดู แหะๆ อยากเห็นร่องก้นมันน่ะ ไม่รู้จะหล่อเหมือนเจ้าของหรือเปล่า
ผมเอามือโกยกระโปกใบใหญ่ของมันขึ้นเบาๆ เห็นร่องตูดที่มีขนคลุมรำไร ยังไม่ทันจะแหวกขนดู เจ้าของรูตูดมันก็ขยับตัว ผมตกใจรีบปล่อยกระโปกมันแล้วถอยหลังอย่างเร็ว โครม ตึงๆๆๆๆ ความซวยมาเคาะประตูบ้านกูอีกแล้ว ผมถอยหลังอย่างเร็วเพราะตกใจ เลยไม่ทันเห็นหมอนที่มันตกอยู่ เอากันท่าไหนว่ะเนี่ยหมอนกระจายเลย แม่งเหยียบแล้วลื่นจนกูลงไปนอนแผ่หราอยู่ แล้วตัวกูเล็กๆที่ไหน เสียงล้มยังกะควายล้ม
ผมรีบลุกขึ้นยืน พอหันไปดูที่เตียง อ๊ายยยย ซวยล่ะกู ไอ้ดารากับไอ้พี่ดิวนั่งมองหน้ากูตาแป๋ว พี่ดิวไม่แป๋วอย่างเดียว หน้าแกเหมือนช็อกเพราะคงไม่คาดว่าผมจะโผล่มาตอนนี้ "ขอโทษครับ เอากล้องมาคืน" ผมเลี่ยงสายตาไม่มองเอามือชี้ไปที่กล้องวิดีโอที่วางอยู่ พี่ดิวรีบลุกมาหาผม "ต้น พี่อธิบายได้นะ" เอ้า ไอ้ห่านี่พอโดนควยดาราแล้วพูดเหมือนเล่นละคร จะอธิบายว่าอะไรวะ
ผมไม่พูดอะไรยืนเฉยๆ พี่ดิวรีบลากผมออกจากห้อง แต่ผมขืนตัวไว้ "ไม่เป็นไรพี่ ผมเข้าใจ" ก็บอกแล้วว่ากูไม่หึง แล้วมันจะร้อนตัวทำไม "เรื่องมัน..เอ่อ มันไม่ได้เป็นอย่างที่ต้นคิดนะผมก็มองหน้ายิ้มๆ มึงรู้เหรอว่ากูคิดอะไร ที่กูคิดอยู่ตอนนี้คือพี่ดิวโดนไอ้ดารานี่เอาแหงๆ แต่ถ้าไม่ได้เป็นอย่างที่กูคิดก็ต้องเป็น "หา พี่จะบอกว่าพี่เป็นฝ่ายเอาตูดพี่....." (บอกชื่อไม่ได้โว้ย แม่งคันปากอยากบอก แต่โดนสั่งห้าม)
พี่ดิวมองผม ส่วนไอ้ดารานั้นร้องเฮ้ย รีบสำรวจรูตูดตัวเอง ผมมองหน้าพี่ดิวที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ แล้วผมก็หัวเราะ "เป็นอะไรพี่ ทำไมต้องทำหน้าอย่างนี้ด้วย กลัวผมโกรธเหรอ" พี่ดิวขมวดคิ้ว "แล้วต้น เอ่อ ไม่โกรธเหรอ" ผมรีบพยักหน้า "ผมรู้มาตั้งนานแล้ว จะโกรธก็ต้องโกรธนานแล้ว แต่ตอนนี้ไม่โกรธ" ทำพูดดีไปไอ้ต้น มึงเพิ่งเห็นเขาเดินด้วยกันเมื่อวาน มันจะนานตอนไหนวะ
"ไม่โกรธจริงนะ" พี่ดิวถามย้ำ สีหน้าแกดีขึ้นแล้ว "ครับ ไม่โกรธหรอก" ผมเห็นไอ้ดารานั่นมันจ้องอยู่ เลยลดเสียงลงเป็นกระซิบ "คือผมกำลังจะมาคุยกับพี่เรื่องนี้พอดี" แล้วผมก็ลากพี่ดิวออกจากห้อง ปล่อยให้ไอ้ดารานั่นดั่งหัวโด่ (ทั้งสองหัว) รอบนเตียง
ผมบอกพี่ดิวไปตามตรงว่าผมรู้สึกยังไงกับแก แล้วก็ขอแกเป็นพี่น้องแล้วกัน พี่ดิวทำหน้าแปลกใจแป๊บนึง ก่อนจะถอนใจเหมือนโล่งอก ถ้าสมมติว่าตอนนี้ผมยังรักพี่ดิวอยู่ ผมก็คงไม่กล้าให้แกเลือกหรอกว่าจะคบกับใคร อีกอย่างผมก็คิดว่าตัวเองมีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่เป็นตัวเลือกของใคร พี่ดิวยิ้มดีใจที่เหตุการณ์จบได้ด้วยดี ไม่เป็นแบบที่แกคิดไว้
ผมกลับมาในห้องอีกครั้ง ไอ้ดารานั่นมันยังนอนบนเตียงแต่เอาผ้าคลุมตัวไว้แล้ว พี่ดิวแนะนำให้รู้จักผมในฐานะน้องชาย แถมพี่ดิวยังบอกด้วยว่าไม่ต้องห่วงว่าผมจะบอกใคร ไอ้ดารานั่นมันก็คลายสีหน้าเป็นกังวล แต่มันก็ย้ำให้ผมสัญญาว่าจะไม่บอกใครอีกครั้ง "ด้วยเกียรติของลูกเสือ(ไบ)" เลยครับ ไม่บอกหรอกว่าพี่เป็นใคร แต่กูไม่ได้สัญญาไว้นี่ว่าจะไม่เล่าเรื่องนี้นะ ดังนั้นกูไม่ผิดคำพูดนะ
ผมนั่งคุยกับสองคนนั้นต่อ สักพักไอ้ดารานั่นมันก็ขอตัวไปอาบน้ำ พอมันหายเข้าห้องน้ำไป ผมก็กระซิบถามพี่ดิว "ไหนบอกชอบหล่อๆ ใหญ่ๆ ไง นี่หล่ออย่างเดียวเล็กกว่าผมตั้งเยอะ" พี่ดิวอายหน้าแดงเลย "ใหญ่อย่างต้นคงหายาก พี่อ่ะเสียดายจะตาย" เอ้า เป็นงั้นไป กูควรจะต้องอายไหมเนี่ย
ผมนั่งคุยต่ออีกแป๊บ พอพี่ดาราแกออกมาจากห้องน้ำ ผมก็จะขอตัวลากลับ ตอนนี้ในใจสบายแล้ว เพราะไม่มีเรื่องอะไรติดค้างกับพี่ดิวอีก ผมบอกพี่ดิวว่าขอตัวกลับ แกก็บอกให้อยู่อีกแป๊บ แล้วก็หันไปหาไอ้ดาราคนนั้น
"..... ครับ น้องต้นนี่ไง ที่ดิวเคยบอกว่าควยใหญ่มากน่ะ อยากเห็นของน้องมันไหมครับ"
ปล.เรื่องรูปที่ติดค้างยังไม่ลืมนะครับ แต่ยังไม่อยากเอาแบบเห็นจะๆ มาให้ดูตอนนี้ มันมีอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป เดี๋ยวเรื่องที่เหลือจะอ่านไม่สนุกซะเปล่าๆ หุหุหุหุ

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น