13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 45

"..... ครับ น้องต้นนี่ไง ที่ดิวเคยบอกว่าควยใหญ่มากน่ะ อยากเห็นของน้องมันไหมครับ" เย้ยยยยย เจ้ดิวเล่นอะไรวะ อยู่ดีๆ จะไปบอกพี่เค้าทำไม เกิดเขาอยากได้ขึ้นมามึงจะว่าไง เฮียต้าตื้บกูแน่ๆ ผมถอยกรูดๆ ไปยืนหลังพี่ดิว พี่ดารา(อ๊างงงง ขี้เกียจพิมพ์ว่าดาราแล้ว เรียกพี่ ดอ ย่อจากดารานะ มึงอย่าคิดเป็นอื่น) พี่ดอเดินมาทำหน้างง อย่างงดิ แล้วก็อย่าสนใจด้วย
"คนเนี้ยอะเหรอ" พี่ดอพูดทำหน้าแปลกๆ "หน้ายังงี้ไม่น่าเชื่อว่าควยใหญ่" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด พ่อเมิงเส่ กูหน้ายังไงเหรอที่ห้ามควยใหญ่ พูดจาอย่างนี้เดี๋ยวพ่อก็งัดมาจิ้มหรอก จะได้ซาบซึ้งกับขนาดของกู หันไปหาพี่ดิว แม่งเสือกหัวเราะไปด้วย เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ ช่ายเส่ กูมันหัวเน่าแล้วนิ เขาได้ของใหม่แล้วก็ลืมของเก่า
"มันเกี่ยวกับหน้าด้วยเหรอคับ" ผมถามพี่ดอ ไอ้ห่า ด่าอะไรไม่ด่า มาด่าเรื่องนี้ "หึหึ ก็ตอนที่ดิวบอกพี่อ่ะ พี่นึกว่าเราเป็นลูกครึ่งซะอีก" อ้าว ไอ้พี่ดอ กูก็ลูกครึ่งไทยจีน หน้าเป็นตี๋หมดสิทธิ์ใหญ่เหรอ เคยได้ยินหนังจีนป่าววะ ใหญ่สั่งมาเกิด "คนจีนใหญ่ๆ ก็มีนะคับ" ผมรีบแย้ง แม่งมีประชากรตั้งกี่พันล้านคน มันจะไม่มีใหญ่เลยสักดุ้นรึไง ญาติข้างพ่ออาจจะสืบสายตระกูลโคตรควยจากซัวเถาก็ได้นิ
"อ่ะๆๆ ยอมแล้ว ไหนดูหน่อยสิ ใหญ่จริงหรือราคาคุย" พี่ดอเขยิบเข้าใกล้ ไอ้ต้นกระโดดผลุงหลบไปอีกมุม "อ้าวไปไหนล่ะ ไม่แน่จริงนี่หว่า สงสัยจะไม่เกินนิ้วโป้งแหงๆ" แสรดดดดดดดดดด ที่กูหลบมึงน่ะ ก็น้องกูมันยังง่วงอยู่ ยังไม่ตื่นเว้ย เดี๋ยวมึงเห็นตอนมันเหี่ยวมึงจะเข้าใจกูผิด
"มันยังไม่ เอ่อ .. มันยังไม่แข็งครับ ดูตอนนี้ไม่เห็นอะไร" ผมพูด พี่ดอพยักหน้าเข้าใจ "เอ้า งั้นก็รีบปั่นเร็วเข้า พี่มีงาน เดี๋ยวไปไม่ทัน" อ้าว พี่ดอคร้าบบบ พี่ดอจะเอาดอพี่ไปแกว่งที่ไหนกับใครก็เชิญพี่ตามซำบายเลยคร้าบบบ พี่ไม่ต้องรอผมหรอกคร้าบบบบบ เพราะถ้าผมแข็งขึ้นมาแล้วพี่อาจไม่ได้ทำงานนะคร้าบบบ
"ปั่นสิ จะดู" โอ้ย สั่งยังกะกูเป็นถังไอติม ขนาดถังไอติมเขย่าตั้งนานนะกว่ามันจะแข็ง นี่แม่งใจจะร้อนเกินไปล่ะ "พี่ดอทำให้ผมสิ ผมปั่นเองไม่มีอารมณ์" ป๊าดดดดดดดดดดด ไม่ค่อยจะตะกละเท่าไหร่เลยมึง อะไรเข้าทางมึงที่พอจะพามึงเข้าง่ามกับใครได้มึงไม่มีปล่อยเลยนะ พี่ดิวคนสวยก็ยืนยิ้มไม่พูดอะไร ผมพูดเสร็จก็ยิ้มเยาะพี่ดอประมาณว่ามึงไม่กล้าหรอก ยังไม่ทันหุบยิ้มก็ต้องรีบหุบขา เพราะมือพี่ดอคว้าดอผมไว้ อร้ายย ขนาดยังไม่ถอดกางเกงยังสัมผัสซาบซ่านถึงความนุ่มของมือ พี่ดอไม่รอช้าควักดอผมออกมาแล้วก็กดปากดออูดอ(ดูด) เอาวะเลยตามเลย ไอ้ต้าไม่รู้หรอก
"ถ้าเอามือมาแตะที่หัวและมาแตะที่ตัวและมาแตะที่ตูด จะแตะนั้นแตะนี้แตะไหน ไม่ว่าแตะของใครก็ระวังที่ตูด" แว๊กกกกกกกก "พอก่อนพี่ดอ เดี๋ยวก่อน" ผมร้องลั่น เพราะริงโทนมือถือผมดังลั่น พี่ดอยิ้มเอามือมาแตะที่หัว(ควย) อีกมือก็แตะที่ตัว แล้วก็ล้วงเข้าตูด ผมไม่ทันตั้งตัว เพราะตอนนี้กำลังล้วงมือถือของตัวเองจากกระเป๋ากางเกง แม่งเอ้ย กว่าจะล้วงออกมาได้ ควยกูแข็งพอดี
ผมมองหน้าจอ "สายเข้าจาก ต้า" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ซวยแว้วววววววววววววววววววว มันมีญาณยั่งรู้รึไงว่ะว่าควยกูถูกบุกรุก แม่งแล้วโดนจับแมลงปอเนี่ยต้องใส่ถุงด้วยเปล่าวะ "พี่ดอ พี่ผมโทรมา อย่าเพิ่งทำอะไรนะอยู่เฉยๆ ก่อน" ผมสั่งพี่ดอเสร็จแล้ว รีบกดรับโทรศัพท์
"คร้าบบบบ" ผมรีบกรอดเสียงให้เป็นปรกติ เหงื่อตกเลยกู พี่ดอยังคงเชื่อฟังอย่างดี ปากที่อมควยผมคาไว้ไม่เคลื่อนไหว "ทำอะไรอยู่วะ" ไอ้ต้าส่งเสียงมาตามสาย "กำลังออกไปหาพ่อ พอดีแวะทำธุระบ้านเพื่อนนิดหน่อย" กูไม่ได้โกหกนะเว้ยยย โดนดูดควยก็ถือเป็นธุระได้ "มีไรป่าววะ คิดถึงเหรอ" ผมพูดแบบไม่ได้คิด ชิหายแล้ว เมื่อกี้บอกว่าพี่ชายโทรมา เสือกถามว่าคิดถึงเหรอ แต่พี่ชายน้องชานเค้าคิดถึงกันได้ไม่ผิดใช่ม่ะ
"เหี้ยสิอือม์" อ้าว มึงพูดอะไรวะไอ้ต้า มึงว่ากูเหี้ยแล้วก็อือม์เพราะคิดถึงเหรอ "เออ กูจะบอกว่ากูโทรบอกพ่อเรื่องมึงไม่ได้เรียนแล้วนะ" ผมเหงื่อตกเลย "ซี้ดส์ เออ แล้วพ่อว่าไรบ้างวะซี้ดสสสสสส์" เหี้ย ไม่ซีดได้ไง ก็ไอ้พี่ดอแม่งไม่อยู่เฉยแล้วดิ สงสัยจะรีบไปงาน เลียควยกูยังกะแมวเลียนม "ไม่เห็นว่าอะไรนี่ บ่ายนี้มึงก็คุยกับพ่อเองแล้วกัน" ไอ้ต้าตอบ "ซีดสสส์" ผมรับคำ เฮ้ย ชิหายแล้ว เสียงไอ้ต้าเงียบไป ตอนนี้ได้ยินแต่เสียงแพล่บๆ
"ไอ้ต้น มึงบอกกูมาเดี๋ยวนี้นะว่ามึงทำอะไรอยู่" จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ความซวยแม่งมาปลูกบ้านหน้าบ้านกูแล้ว จะได้ไม่ต้องมาเคาะบ่อยๆ "ป่าวว เว่า เว่า เว่า..." แม่งพี่ดอเล่นอัดโช้คอย่างงี้กูก็แย่ดิ เสียงพูดขาดเป็นห้วงเลยกู ไอ้ต้าจะรู้ไหมวะ "เงี่ยนอะไรนักหนาวะมึง ไปบ้านเพื่อนยังว่าวอีก" เหงื่อตกกีบเลยกู เอาไงดีวะ "ก็เมื่อคืนกูไม่ได้เอามึงนิ กูก็ต้องเงี่ยนดิ" ดีมากไอ้ต้น หัวแล่นเชียวนะมึง คราวนี้ไอ้ต้าเป็นฝ่ายเงียบแทน
ผมเอามือข้างที่ว่างกดหัวพี่ดอค้างไว้ก่อน แม่งเอ้ย รู้จักคำว่ารอเดี๋ยวไหมเนี่ย แน่ะ ยังเสือกจ้องหน้ากูอีก "จริงอ่ะ" ไอ้ต้าตอบในที่สุด แต่จริงอ่ะอะไรของมันวะ เมื่อกี้กูพูดอะไรไป อ้อ เงี่ยนเพราะไม่ได้เย็ดมัน "จริงดิ กลับบ้านเร็วๆนะ คิดถึง" ผมรีบพูด เพราะไอ้พี่ดอแม่งเอาอีกแล้ว "เออ ปากดีนักนะ อยากเจ็บตัวอีกรอบก็เอาสิ" ไอ้ต้ากรอกเสียงมาตามสาย ชิส์ กะจะได้กูเบิ้ลสองคืนติด ฝันไปเหอะมึง "เออ แล้วตอนเย็นเจอกันที่โรงบาลนะ" พี่ต้าส่งเสียงมาอีกก่อนกดวางหู
ผมวางโทรศัพท์ลง ถอนหายใจเฮือกใหญ่ แม่งเอ้ยเกือบถูกจับได้ ไอ้ดอนะไอ้ดอ ยังมีหน้ามามองกูอีก ควยกูยังคาปากมึงอยู่เลยนะ รับผิดชอบด้วยเส่ ผมปล่อยมือที่จับหัวพี่ดอไว้ คราวนี้พี่แกใส่เกียร์มาดูดควยกูซะตัวโก่งเลย ไม่ได้การ ผมคว้าหัวพี่ดอไว้มั่น ก่อนกระเด้าควยเข้าออกเอง พี่ดอครากอึกๆ ในคอเป็นจังหวะ แต่ไอ้ต้นไม่รอแล้ว กระหน่ำเอวกระเด้าปากมันไม่ถึงห้านาที น้ำเงี่ยนก็ทะลักเข้าเต็มปากมัน แม่งนึกว่าจะคาย กลับดูดลงคอซะเกลี้ยงเลย
"เป็นไง ใหญ่ไหมล่ะพี่" ผมถามพลางถอนควยออกจากปาก เดี๋ยวนี้พอน้ำแตกจะแช่ควยในปากใครนานๆ ไม่ได้แล้ว ไอ้เชนทำกูซะเข็ดเลย "อือม์ ก็พอใช้ได้นะ" โหอะไรวะ กูได้คะแนนแค่พอใช้เองเหรอ เดี๋ยวพ่อก็จิ้มตูดซะหรอกจะได้คะแนนขึ้น "แต่อร่อยว่ะ" อ้าว เอ๊ะ อ๊ะ อิ๊ โอ๊ะ หมายความว่าไงวะ "น้ำเด็กๆ นี่มันหวานจริงเนอะ" พี่ดอหันไปพยักเพยิดกับพี่ดิวที่ยืนยิ้มอยู่ เฮ้ย กูไม่เด็กแล้วนะ พวกมึงก็อายุมากกว่ากูแค่ปีเดียว กูเด็กตรงไหนวะเนี่ย
ผมรีบเก็บควยใส่กางเกงคืนเหมือนเดิม แม่งเอ้ยมาวันนี้ไม่ได้ตั้งใจมาโดนดูดซะหน่อย เสือกมีของแถมกูอีก แล้วไอ้พี่ดิวนี่มันไม่หึงไม่โกรธพี่ดอบ้างเหรอวะ ปล่อยให้ดูดควยกูหน้าตาเฉย "เฮ้ยต้น เมื่อกี้ต้นคุยกับใครเหรอ" พี่ดิวถามผมเหมือนรู้ แม่งเมื่อกี้กูหลุดอะไรไปบ้างวะ ชิหายแล้วกู ทำอะไรไม่เคยระวังเลย "พี่ต้าอ่ะ" ผมบอกไปตามตรงไม่รู้จะโกหกว่าอะไรแล้ว เหงื่อเริ่มแตกอีกครั้ง
"เหรอ แล้วทำไมต้นพูดเหมือนมีอะไรกับพี่ต้าเลย" เอาล่ะสิ งานเข้าอีกแล้วกู "เอ่อ ครือแว่ เอ้ย คือว่า" จะบอกไงดีวะเนี่ย แม่งเครียดว้อยยยยย อย่าถามกูเส่ "คือ.." ผมกำลังเหงื่อแตกหาคำตอบมาตอบคำถามพี่ดิว พี่ดิวกลับยิ้มแล้วมาตบบ่า "ร้ายนะเนี่ยเรา พี่นึกว่าจะเอาเพื่อนเอาฝูงอย่างเดียว ไม่คิดว่าต้นจะเป็นคนเอาพี่เอาน้องด้วย" ปื้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้ต้นเหงื่อแตกหน้าซีดเลย ความลับกูแตกโพ๊ละแบบไม่ได้ตั้งใจ อ้าปากพะงาบเหมือนจะพูดอะไร แต่ก็พูดไม่ออก
"ดิวก็ทำไปว่ามัน ดิวเองก็น้อยกว่าน้องมันซะที่ไหน" พี่ดอสุดหล่อช่วยชีวิตผมไว้ แต่เอ๊ะ อะไรที่ไม่น้อยไปกว่ากูวะ เฮ้ยยมึงอย่าบอกน่ะ ว่ามึงสองคนก็เป็นนนน เป็นนน เป็นนนน เป็นไรวะ (ตื่นเต้นทำเหี้ยไรเนี่ยไอ้ต้น คนอ่านลุ้นจนน้ำแตกหมดแล้ว)
"บ้าสิดอ ไปอำน้องมัน" พี่ดิวหันไปปรามพี่ดอเสียงขำๆ อ้าว ตกลงมึงเป็นอะไรกันป่าววะเนี่ย ผมนั่งงงเป็นไก่ตาแตก อะไรของมันวะไอ้สองคนนี้ จะอ้าปากถามพี่ดอก็พูดมาก่อน "พ่อพี่เค้ารู้จักกับพ่อดิว ดี เค้าเป็นเพื่อนสนิทกัน" (คงไม่ได้สนิทกันแบบกูกับไอ้อาร์ตนะ) อ้อ ลูกเพื่อนนี่เอง เอ๊ะ แสดงว่ารู้จักกันมานานแล้วสิ "แล้วเวลาพ่อแม่พี่ไม่อยู่อ่ะ เค้าก็จะเอาไปฝากที่บ้านให้เล่นกับดอน่ะ" พี่ดิวเสริม แต่ฟังแล้วกูอยากเล่นด้วยจริงๆ ได้เล่นกับดอด้วย โอ้วววววว เยิ้มเลยกู
"แล้วเล่นอีท่าไหนอ่ะครับ พี่สองคนถึง อีป๊ะ อีโป๊ะ อีเป๊ะ กันได้" หุหุ อยากรู้ไว้ เผื่อกูเอาไปใช้บ้าง พี่ดิวเขินเว้ย ไม่ยอมตอบกู พี่ดอก็เลยตอบแทน "ก็ชักว่าวด้วยกัน แล้วพี่ก็โดนไอ้ดิวมันข่มขืน" โอ้วววว เหมือนกูกะไอ้ต้าเลย เจ๋งว่ะ แต่เฮ้ย พี่ดิวข่มขืน อย่าบอกน่ะว่า "หา พี่ดอเป็นรับเหรอ" ผมร้องขึ้นแบบงงๆ จะว่าไป พี่ดิวก็เอาไอ้อาร์ตที่เชียงราย แนวโน้มความเป็นไปได้สูงแหะ ขนตูดลุกซู่เลยกู ดีนะที่ไม่โดนมันข่มขืนบ้าง "บ้าเส่ ไอ้ดิวว้อยที่มันรับ คืนนั้นพี่นอนอยู่เฉยๆ มันก็ขึ้นมาขย่มพี่เอง"
ผมจ้องพี่ดอทำหน้าแบบไม่เชื่อ "แล้วถ้าพี่ไม่แข็ง พี่ดิวจะขย่มได้ไงอ่ะ" คราวนี้พี่ดอหน้าแดงแทน พี่ดิวได้ทีรีบเผา "จะไม่แข็งได้ไง ทั้งหนังโป้ทั้งหนังสือเต็มห้องไปหมด แล้วดอมันก็สะกิดพี่ทั้งคืน พี่เลยช่วยให้มันหายบ้า" ..... "กามมมมม" พี่ดอรีบต่อให้ เฮ้ยๆ มึงสองคนนี่มันจะน่ารักเกินไปหน่อยแล้ว กูอิจฉาเว้ยยย
"แล้วต้นกับพี่ต้าอ่ะ เป็นไปได้ไง" พี่ดิวหันมาถามผม เอาวะ เล่าให้แม่งฟังก็ได้ ผมเล่าตั้งแต่ต้นให้พี่ดิวฟัง พี่ดอก็นั่งฟังอย่างสนใจ ไม่เห็นแม่งรีบไปทำงานอย่างปากว่าเลย ผมเล่าตอนที่โดนไอ้ต้าเปิดซิง พี่ดิวทำหน้าเสียวไส้ ไอ้พี่ดอทำปากขมุบขมิบอ่านไอ้ว่า "สมน้ำหน้า" เหี้ยเส่ โดนเองบ้างเหอะแล้วจะรู้สึก พอเล่าจบพี่ดิวก็ยิ้ม "ยังกะหนังบู้เลยเนอะ แทงกันเลือดสาด" แสรดดดดด ใช่เส่ ตอนมึงโดนกูเลือดไม่ออกเลยใช่ม่ะ
"แล้วต้นรู้ตลอดเลยเหรอว่าไม่ใช่พี่น้องแท้ๆของต้ามัน" ผมพยักหน้า "พี่ว่าต้าต้องอึดอัดมานานแล้วล่ะ ถึงทำอย่างนั้นกับต้นอ่ะ เอาเหอะ ไหนๆก้ไหนๆ แล้ว ยอมรับเหอะนะ" ผมพยักหน้า เอ๊ะทำไมพี่ดิวยิ้มเจ้าเล่ห์งั้นวะ ผมนึกทวนคำพูดแก "ยอมรับเหอะนะ" แสรดดดดดดดดดดดดดด ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆ ยังไงก็ไม่ยอมว้อยยย
ผมดูเวลา เกือบเที่ยงแล้ว เลยขอตัวพี่ดิวกับพี่ดอกลับ ก่อนไปก็นึกอะไรออกมาได้เลยถามแก "เอ๊ะ พี่ดอกับพี่ดิวได้กันตั้งแต่อายุเท่าไหร่ครับ" พี่ดิวยิ้ม พี่ดอเป็นฝ่ายตอบ "อ๋อ ตอนสิบห้าอ่ะ ก็เป็นแฟนกันมาห้าปีแล้ว อือม์ นานเหมือนกันเนอะ อ้าว เอ๊ะกูได้พี่ดิวยังไม่ถึงปีเลยนี่หว่า ผมอ้าปากจะถามต่อ พี่ดอยักคิ้วให้ผมแล้วรีบบอก
"เออ ไอ้ต้น มึงอ่ะเป็นชู้"

POSTED BY TONETAR AT

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น