13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 61

"เมมโมรี่สติกส์ของมึงป่าววะ มันตกอยู่ตรงนี้" ไอ้ต้าร้องถามพลางหยิบเมมโมรี่สติกส์ยื่นให้ผม ผมรับไว้และรู้ได้ทักทีว่าเป็นของไอ้ทัก "ของไอ้ทักมั้ง กูเห็นมันถือๆอยู่วันนี้ สงสัยจะหล่นตอนชักว่าว" ผมพูดยิ้มๆให้ไอ้ต้าที่กำลังเดินออกไปล้างหน้า
ผมมองเมมโมรี่สติกส์ที่ถือไว้ในมือ ความคิดบางอย่างผุดขึ้นมาในหัว ไอ้ทักมันพูดกับผมว่า "เนี่ยล่ะ ถ้ากูไม่ได้คืนกูแย่แน่"อะไรวะที่จะทำให้มันแย่ มันคงไม่ได้ถ่ายอะไรไว้ดูหรอกนะ หุหุหุ ขอดูหน่อยได้ไหมวะ เฮ้ย มันจะดีเหรอวะไอ้ต้น เรื่องส่วนตัวของทักมันนะ ก็ไม่รู้ล่ะ กูจะดูนี่
ผมลุกจากเตียงไปเปิดคอมพิวเตอร์ อึดใจเดียวมันก็อยู่ในสภาวะพร้อมทำงาน ไอ้ต้ากลับมาในห้องเดินมาข้างๆผม "ทำอะไรอ่ะ เปิดหนังโป้บิวด์อารมณ์เหรอ" เชี่ยยยยเส่ อย่างมึงกูต้องบิวด์อารมณ์อีกเรอะ ไอ้ต้ามันเดินมานั่งตักผม ผมเอื้อมมือเสียบเมมโมรี่สติกส์ลงในการ์ดรีดเดอร์ อีกมือนึงกอดเอวไอ้ต้าไว้
"อ้าว ไหนบอกของทัก จะเปิดดูเหรอ ไม่ดีมั้ง" ไอ้ต้าร้องถาม "เออน่า กูอยากเห็นมันบอกว่าไอ้นี่ถ้ามันไม่ได้คืนมันแย่แน่ กูก็อยากรู้ว่ามันมีอะไร" ผมตอบไอ้ต้ายิ้มๆ เอื้อมมือคลิกเมาส์กดเปิดโฟล์เดอร์ ไฟล์สองไฟล์ปรากฏให้เห็น "เฮ้ย ไฟล์หนังว่ะ อะไรวะ" ผมดับเบิ้ลคลิ้กที่ไฟล์ ฮาร์ดดิสก์หมุนดังเสียงหึ่งๆ ขณะเรียกโปรแกรมดูหนังขึ้นมา
ภาพในจอมืดอยู่พักนึงก่อนจะแสดงภาพจากมุมมองแปลกๆ เป็นรูปเตียงมีตุ๊กตาเต็มไปหมด ผมเห็นห้องก็จำได้ทันทีว่าเป็นห้องของแอนที่ผมเพิ่งไปมาเมื่อเย็น ด้านข้างมีเงามืดของคนๆนึงกำลังก้มๆ เงยๆ อยู่หน้ากล้อง เงานั้นเดินถอยหลังเผยให้เห็นเรือนร่างของเด็กสาวในชุดกระโปรงสั้นลายจุด หน้าตาสดใสยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กล้องก่อนถอยลงไปนอนหงายบนเตียงสองมือลูบไล้ไปตามเรือนร่างอวบอัด เสียงครางเบาๆ บ่งบอกความต้องการของเจ้าของร่างนั้น
"ใครวะ" ไอ้ต้าถามผม ผมยิ้มก่อนตอบ "น้องเค้าชื่อแอน เป็นแฟนไอ้ทักมัน" ไอ้ต้าหันมองผมทำหน้าประหลาดใจ "แฟนมันเหรอวะ ทำไมดูเด็กจัง" ผมพยักหน้า "เพิ่งเรียน ปวช.เอง" ไอ้ต้าจ้องหน้าคอมตัวเกร็งอยู่ ผมมองตามมัน สาวน้อยกำลังลูบไล้ร่างกายตัวเองแผ่วเบา ก่อนจะมีเงาคนอีกคนเดินเข้ามา "แอนสวยมากเลยรู้ไหม" แค่ได้ยินผมก็จำเสียงได้ทันที ไอ้ทักเดินเข้าฉากในสภาพชุดนักศึกษามันนั่งลงที่ปลายเตียง สายตาโลมเลียไปทั่วร่างแอน ไอ้ทักตอนนั้นดูแตกต่างจากตอนนี้เล็กน้อย ผมมันยาวกว่า และมันก็ดูสดใสกว่าที่เป็นในปัจจุบัน แต่คนมันหล่อยังไงก็หล่อ(เหมือนกู หุหุหุ)
น้องแอนผุดลุกนั่ง "แอนพร้อมแล้วพี่ทัก แอนให้พี่เป็นคนแรกนะ" สาวน้อยอมยิ้มอายๆ ผิดกับที่ผมเจอมันในโหมดโหดเมื่อตอนเย็น "เปิดซิงด้วยเหรอ" ไอ้ต้าร้องคราง มึงจำได้ละสิไอ้ต้าว่าตอนเปิดซิงดาวอ่ะเป็นยังไง "เออมั้ง อย่าถามกูมากดูอยู่ด้วยกัน" ผมพูดประชด ไอ้ต้าหันมายิ้ม "แต่ได้ข่าวว่าของมึงก็ซิงนะ ตอนที่โดนกูเปิดน่ะ" อ๊ากกกกกกกกกกกกกก ไอ้ต้า ไมมึงมาแซวกูอย่างนี้วะ กูอายเป็นนะโว้ยยย
"อ้าว แล้วที่กูได้ตูดมึงน่ะ ไม่ซิงเหรอ" ผมย้อน ไอ้ต้าหน้าแดงจัด "พูดมากจัง อุตส่าห์ให้เป็นคนแรกแล้ว รู้งี้ให้คนอื่นดีกว่า" ไอ้ต้าย้อน ป๊าดดดด มึงไม่ให้กูจะให้ใคร "จริงดิ โหแม่งนึกว่าจะเก็บไว้ให้กูซะอีก" ผมพูดพร้อมกอดร่างไอ้ต้ากระชับแน่น "ใครบอกว่ากูให้มึงเป็นคนแรก กูให้มึงคนเดียวตะหาก" ไอ้ต้าตอบเสียงเบา ผมยิ้มร่าเลย หอมแก้มไอ้ต้าฟอดใหญ่ ก่อนตอบ "ของกูก็ให้มึงคนเดียวนะ อย่าทำมันพังล่ะ" ผมกัดมันเล็กๆ ก็แม่งไม่ค่อยถนอมกูเท่าไหร่เลยนิ
ผมกอดไอ้ต้าที่หัวเราะคิกคักในอ้อมกอดผมแน่น สายตาจ้องมองภาพในคอมที่ไอ้ทักกำลังซุกหน้าลงหว่างขาของน้องแอน กระโปรงสั้นถูกเลิกขึ้นไปบนหน้าอก มือข้างนึงของไอ้ทักขยับเต้าอวบเด่น อีกมือกำลังกรัดไปตามร่อง ร่างบางของแอนแอ่นเชิดหน้าหงายหลับตาพริ้ม "หีแอนสวยมากเลย ไม่มีขนเลยสักเส้น" เสียงไอ้ทักดังเข้ากล้องแบบที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว
ผมกลืนน้ำลายดังเอื้อก นึกภาพตามไอ้ทักพูด โหยยย ควยกูไม่เจอหีมานานเท่าไหร่แล้ววะเนี่ย ไอ้ต้าเหมือนจะรู้ใจ "ต้น มึงไม่อยากเย็ดหญิงบ้างเหรอ" ผมหันไปสบตาไม่ทันพูดอะไร ไอ้ต้าก็พูดขึ้นมา "พาผู้หญิงมาบ้างก็ได้นะ กูก็คิดถึงหีหญิงเหมือนกัน" โอ๊ะ ไอ้ต้ามันพูดอะไรวะ อย่าบอกนะว่า.. "เบื่อกูแล้วเหรอ" ผมถามเสียงเศร้า ไอ้ต้ากลับยิ้ม "เปล่า ใครจะไปเบื่อมึงลงวะ ออกจะฟิตขนาดนี้" เย้ยยยยย แล้วพูดขึ้นมาทำไมละเนี่ย "หรือมึงไม่อยากวะ" ไอ้ต้าหันมาถามจริงจัง "อือม์ นานๆทีก็ดีเหมือนกัน" อ้าว ไอ้ต้นไหงพูดงั้นวะ หรือมึงจะอยากจริงๆ
"เออ ที่กูบอกว่ามึงมีอะไรกับใครได้นะ ไม่ได้หมายถึงแต่ผู้ชายนะ" ไอ้ต้าพูดเสียงใส ผมหัวเราะเบาๆ "ไม่กลัวกูติดใจเหรอ" ผมแกล้งถามขำๆ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ถ้ามึงติดใจมึงจะมานอนยกขาให้กูเหรอ" อ้าวไอ้เหี้ยนี่ ยอมนิดยอมหน่อยทำเป็นปากดี ที่กูยกขาน่ะกูกำลังฝึกโยคะโว้ย "แล้วอีกอย่าง" ไอ้ต้าพูดต่อ "กูว่าตูดมึงน่ะ คงไม่ชอบใครเท่าควยกูหรอก เจอกันที่ไรตอดกูซะน้ำแทบแตก" อ๊ากกก ไอ้ต้าพอเหอะ กูอายยยยยย
"เฮ้ยต้น ดูสิ" ไอ้ต้าเอามือชี้ที่หน้าจอให้ผมดู ผมมองตามมือมันเห็นไอ้ทักกำลังแอ่นควยเข้าปากน้องแอน มันหันหลังให้กล้อง ผมพยายามมอง อะไรดำๆ ติดตูดไอ้ทักอยู่วะ ผมคลิกเมาส์ซูมภาพขยาย ตัวอักษรจีนที่ผมคุ้นเคยเพราะมันเกาะตรงข้างควยผมมาหลายเดือน ผมกับไอ้ต้าอุทานพร้อมกัน "ต้า" เฮ้ย ไอ้ทักมันสักคำว่าต้าตรงแก้มก้น "กูถึงว่าทำไมมันถึงรู้จักคำนี้" ผมพูดต่อ ไอ้ต้ามันจ้องอยู่ เอ๊ะ หรือว่า "มึงรู้จักไอ้ทักมาก่อนเปล่าวะ" ผมถามเพราะเริ่มสงสัย
"เหี้ยสิ เปล่านะ" ไอ้ต้ารีบปฏิเสธ "อ้าว แล้วทำไมมันสักชื่อมึงไว้ที่ก้น" ผมสอบสวนต่อ ไอ้ต้าหันมาจ้องหน้า "กูไม่รู้ มึงอยากรู้ก็ไปถามมันสิ ในโลกกูไม่ได้ชื่อต้าคนเดียวซะหน่อย" ผมยิ้มๆ ถึงไอ้ต้าไม่ปฏิเสธผมก็ว่าเป็นไปไม่ได้ที่ไอ้ต้ามันจะรู้จักกับไอ้ทักมาก่อนแน่ๆ เพราะเท่าที่ผมรู้ไอ้ทักมันเป็นเด็กต่างจังหวัดเพิ่งมาเรียนในกรุงเทพ แต่คนชื่อต้านี่มันใครวะ แล้วทำไมมันต้องสักคำนี้ไว้ที่ก้นด้วย
ไอ้ทักในจอกำลังก้มตัวลงจูบน้องแอนอีกครั้ง รอยสักมันลอยเด่นเห็นชัดเจน "มึงลองไปสืบดูสิ ว่าไอ้ต้าคือใคร" ไอ้ต้ากระซิบบอกผม "จะดีเหรอ กูกลัววะ" ผมตอบยิ้ม ไอ้ต้าหันมา "กลัวอะไรวะ" ผมยิ้มยักคิ้วก่อนตอบ "กลัวจะไม่ได้แค่สืบ กลัวจะได้เสียบด้วย" ไอ้ต้าหัวเราะร่วน "เออ ถ้าเก่งนักก็เสียบให้ได้แล้วกัน แต่ตอนนี้กูขอเสียบมึงก่อนนะ" อ๊ากกก ไอ้ต้า มึงไม่ให้กูตั้งตัวเลยนะ มันลุกขึ้นจับผมยืนหน้าจอคอม
"กูจะดูอ่ะ ยังไม่จบเลย" ผมค้านไอ้ต้าที่กำลังโอบกอดผมอยู่ มันยิ้ม "ก็ดูไปสิ ใครไปว่าอะไรล่ะ" อ้าว งั้นมึงก็ปล่อยกูสิ มาจับตูดกูทำไม ไอ้ต้ามันจับผมยืนหันหน้าเข้าจอคอม สองมือให้เท้าลงบนพนักเก้าอี้ "ถ่างขาหน่อยสิ" ไอ้ต้าร้องบอกผมพลางจับขาผมอ้าออก สายตาผมยังจับจ้องอยู่ที่หน้าจอ ก่อนจะสะดุ้งเพราะลิ้นไอ้ต้าที่ลงไปนั่งกลางหว่างขาผมแล้วหงายหน้าเข้าร่องตูดตวัดเข้ากลางรู
ผมยืนเกร็งขาสั่นระริก สองมือจับพนักเก้าอี้แน่น ก้มลงมองดูไอ้ต้ากำลังเอามือข้างนึงรูดควยผมเบาๆ ลมหายใจอุ่นๆ เป่าพ่นเข้าร่องก้นจนผมต้องเกร็งตัว แม่งจะเล่นกูทั้งยืนยังงี้เลยหรือไง ในจอไอ้ทักกำลังเงยหน้าขึ้นแล้วจับขาทั้งสองของแอนอ้าออก มือข้างนึงของมันจับควยตัวเองไว้เขี่ยเข้าร่องไร้ขน
ผมสะดุ้งอีกครั้งเพราะตอนนี้ไอ้ต้ามันเอาท่อนเอ็นแข็งโด่ของมันจ่อร่องตูดผมไว้เช่นกัน "ก้มตัวอีกหน่อยสิ" เสียงไอ้ต้าดังพร้อมเสียงไอ้ทักที่ร้องสั่งแอนว่า "อ้าขาอีกหน่อยสิ" ขาผมกับขาแอนสั่นไม่แพ้กันก่อนที่ท่อนเอ็ดบานๆกดเข้ารูตูดเต็มๆ "เบาๆ นะแอนกลัวเจ็บ" ผมกัดฟันกรอดแม่งแอนคิดเหมือนกูได้ไงวะ ต่างกรรมต่างวาระแต่สภาพเดียวกัน เสียงไอ้ทักถอนหายใจ ลมอุ่นๆ จากไอ้ต้าเป่ารดคอผมพอดี ผมคลายความเกร็งลงเล็กน้อยก่อนที่ท่อนลำของไอ้ต้ามันจะมุดเข้าร่างผมจนสุดหนอก น้องแอนกระตุกตัวเบาๆพร้อมผม "ฟิตฉิบหายเลย" ไอ้ต้ากับไอ้ทักพูดมาพร้อมกัน แม่งไปซ้อมบทกันมาหรือเปล่าวะ เล่นซะเหมือนเลย
เสียงแท่งเอ็ดครูดหีของแอนดังสวบสาบขึ้นช้าๆ รับกันกับเสียงดังพลัวะๆ ที่ไอ้ต้าออกแรง ผมเกร็งจิกเก้าอี้ที่จับอยู่แน่น มือไอ้ต้าจับไหล่ผมไว้ข้างนึงอีกมือนึงโอบเอวแน่นเข้ากระชับกับเอวมันที่กระเด้าถี่ขึ้น น้องแอนแหกขากว้างร่างสั่นไปตามแรงกระเด้า นมอวบๆ ถูกมือแข็งแรงบีบเค้น เสียงครางของผมลอดออกมาตามไรฟันแต่น้องแอนคงอดทนไม่ได้เท่าผม มันกรีดร้องแทบทุกครั้งที่ถูกควยเนื้อกระแทกเข้าไปเต็มๆ
"กูรักมึงนะต้น" เสียงไอ้ต้าครางบอกผมที่หัวสมองอื้ออึง ร่างกายเกร็งคิ้วขมวด "หนูก็รักพี่ค่ะ" เสียงน้องแอนตอบกลับ เฮ้ย ผิดคนแล้ว ไอ้ต้าเอาขาผมพาดบนเก้าอี้แล้วกดหลังผมลงต่ำ มือมันมาเกาะกุมความเป็นชายของผมที่ยังคงแข็งโด่สุดๆ "ซี้ดดดดดด" ผมกับน้องแอนร้องครางพร้อมกัน ไอ้ต้ามันเร่งเอวขึ้นอีก เสียงในจอดังกระชั้นถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมขบริมฝีปากตัวเองแน่น ร่างกายสั่นไหวตามแรงกระแทก "อีกนิดนะ กูใกล้เสร็จแล้ว" ไอ้ต้าร้องครางรูดควยผมหนักกว่าเดิม ผมมองภาพในจอ ไอ้ทักกำลังกระเด้าเอวใส่หีแอนถี่ยิบ คงไม่ต่างกับที่ผมโดนไอ้ต้าอยู่ตอนนี้
ผมหลับตาลงรับแรงกระแทกหนักหน่วง เสียงร้องในจอบ่งบอกถึงความสุขสุดยอดที่กำลังเกิดกับคนสองคน ไอ้ทักกับแอนเสร็จไปแล้ว ไม่ช้าไอ้ต้าก็เร่งเอวกระแทกอัดเข้าไปสุดด้ามแล้วถอนออกมาดังพลัวะ สายน้ำอุ่นกระฉูดเต็มแผ่นหลังผมที่หอบจนตัวโยน มือไอ้ต้าหยุดไปชั่วครู่ตอนมันน้ำแตกก่อนจะมาซอยให้ผมต่อถี่ยิบ ควยอุ่นๆของมันแอ่นแนบหลังผมจนความเปียกลื่นเต็มแผ่นหลัง ผมเกร็งร่างกระตุกสั่นพร้อมๆกับสายน้ำเงี่ยนที่ถูกกระถอกออกจากปลายควยกระเซ็นเป็นสายเต็มหน้าจอ
ไอ้ทักถอนควยออกจากหีแอนช้าๆ ผมถอนหายใจโล่งเมื่อความเสียวสุดๆ ถูกปลดปล่อย น้องแอนยังนอนแหกหีกว้าง ไอ้ทักล้มตัวลงนอนหงาย ควยมันกำลังอ่อนตัวลงช้าๆ พร้อมๆกับควยผม ไอ้ต้าก้มลงจูบผมที่ข้างหู หน้าอกมันยังเบียดแน่นกับหลังผม ไอ้ทักในจอลุกขึ้นไปแล้ว แต่ไอ้ต้ายังกอดผมอยู่ ไอ้ต้าจูบไซร้ไปตามร่างกายผมจนผมต้องเอามือจับมือมันไว้ ในจอ น้องแอนกำลังขยับตัวลุกลงจากเตียงตรงมาที่หน้ากล้อง มันยิ้มให้กล้องอีกครั้งก่อนที่ภาพจะมืดดับไป ผมจับมือไอ้ต้าไว้ "จบแล้วว่ะ แม่งเสียวสุดๆ" ผมพูดพลางขยับตัวหนีออกจากอ้อมกอดไอ้ต้า ไอ้ต้าไม่ปล่อยกระซิบที่ข้างหูผม
"เดี๋ยวสิ ยังเหลืออีกไฟล์ มึงยังไม่ได้ดูเลย"

**********************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น