1 มี.ค. 2554

ตอน 28

"ไอ้ต้น มึงยังอยากเย็ดตูดไอ้บอยอยู่ปล่าว"
ไอ้ห่าเจค ถามมาได้เป็นใครก็อยาก กูรีบพยักหน้าหงึกหงัก เอา เอา เอา อยาก อยาก อยาก เงี่ยน เงี่ยน เงี่ยน ให้มันรู้กันไปเลยว่ากูอยากอย่างแรง "แล้วไมมึงให้กูอ่ะ" อ้าว งงนะเฟร้ย อยู่ดีๆ จะมายกตูดผัวให้กูเอามันก็แปลกใจดิ "เดี๋ยว อย่าเพิ่งดีใจไปมึง ถ้าไอ้บอยเย็ดไอ้ดิว มึงถึงจะได้เย็ดไอ้บอย" ไอ้เจคพูดหน้าตาเฉย เชี่ยแล้วสิ แปลว่ากูต้องเสียเมียเก่า กูถึงจะได้เมียใหม่ใช่ไหม โอ้วววว
"มึงจะแก้แค้นไอ้บอยเหรอ" ผมถามไอ้เจค สายตายังคงมองไปที่ห้องน้ำที่ไอ้บอยกับพี่ดิวของกูหายไป ไอ้เจคหัวเราะหุหุ "แล้วกูจะเย็ดแม่งให้หายแค้นด้วย ไอ้บอย ร่านดีนัก" เอาไงดีวะกู ถ้ากูอยากเอาตูดไอ้บอย กูก็ต้องสนับสนุนให้พี่ดิวเสียตูดใช่มะ คิดสิวะ คิดสิไอ้ต้น เอาน้ำกามออกจากหัวมึวงแล้วชั่งดูสิ กำไรเห็นๆ นะมึง มึงเสียอย่างเดียวคือน้ำเงี่ยน เอ้ย แต่ไอ้ดิวมันจะคิดยังไงล่ะ โอ้ววว ม่ายๆๆๆ ไอ้ดิวมันก็หงี่เห็นไหม มันบอกให้ไอ้บอยดูดควยให้มึงก็เห็น แล้วที่มันหายไปเนี่ย มันไม่ไปเย้ดกันเสียตูดบานแล้วเหรอ
"โอเค ตกลง ตามนี้ ถ้ากูได้ตูดไอ้บอย กูจะเย็ดมึงแถมด้วยไอ้เจค" ไอ้เจคทำหน้าแหยงเลย "เบาๆ ครับ เบาๆ ไม่เอาแรงแล้วววว" ผมต้องอ้อนไอ้เจคมันถึงยิ้มได้ แต่ไอ้บอยกับไอ้ดิวมันหายนานเกินไปแล้วนะ เกือบห้านาทีแล้วเยี่ยวยังไม่เสร็จอีก ผมเปิดประตูไปทำท่าจะลุกไปตาม ไอ้ดิวก็โผล่พรวดออกมาพอดี ท่าทางหอบเลย แม่งน้ำแตกกันไหมวะนั่น ผมเห็นไอ้ดิวมาแล้วกลัวมันหาว่าไปจับผิด เลยเปลี่ยนทิศเดินไปทางร้านมินิมาร์ทของปั้ม ทำทีเป็นหาไรกิน พี่ดิวกับไอ้เจคเดินตามเข้ามาด้วย ผมซื้อบุหรี่รอตังค์ทอน ไอ้ห่าเจคเสือกถามพนักงานขาย "น้องๆ ถุงยางไม่มีแบบผิวไม่เรียบบ้างเรอะ" ไอ้ห่า พูดซะดัง อย่าสบตากูนะ เดี๋ยวคนรู้ว่ารู้จักกู
"มีครับ รอแป๊บนึงครับ" พนักงานขายบอกพลางมุดลงใต้โต๊ะ "เอามาห้ากล่อง ไอ้ต้นมึงเอาเปล่า" ไอ้เหี้ย เสือกมาเรียกกูอีก แล้วแม่งจะเอาไปทำอะไรตั้งห้ากล่อง มึงมาแค่ไม่กี่วันน้าโว้ย "ไม่เอา กูเอามาสิบกว่ากล่องอยู่ในเป้" แหะๆ พอดีกูเป็นพวกซึมรั่ว เดี๋ยวแตกเดี๋ยวซึม เลยต้องพกมาเยอะหน่อย ไม่ได้คิดมาเย็ดใครจริงๆนะโว้ย เพราะปรกติกูไม่ใส่ถุงเย็ดอยู่แล้วไอ้น้องคนขายหยิบถุงยางได้ก็ส่งให้ไอ้เจคหน้ายิ้มๆ อยากโดนละสิมึง ไอ้เจคหยิบลูกอมดับกลิ่นดาก เอ้ย ปาก มาอีก 3- แผง ไอ้กูก็นึกว่าแม่งง่วง แต่ที่ไหนได้... มันเอามาใช้ทำอะไรเดี๋ยวเล่าทีหลัง
พี่ดิวเดินตามมาสมทบพร้อมกับซุปไก่สกัดสองขวด แหมๆๆๆ หมดแรงเลยเหรอมึง มันจ่ายเงินแล้วก็ยื่นให้ผมขวดนึง "นี่ กินอะไรที่มันดีกับสุขภาพบ้าง ดูดอยู่นั่นแหละ บุหรี่น่ะ" อ้าว หลอกด่ากูนิ "ไม่ได้ดูดแต่บุหรี่นะ บุรุษผมก็ดูด ชอบโดนบุรุษดูดด้วย" ผมกระเซ้า เลยได้ฝ่ามืออรหันต์ฟาดมาเต็มแขน "แล้วให้โดฟอย่างงี้ เงี่ยนขึ้นมาทำไง" ผมพูดเสียงดังไปหน่อย ไอ้น้องคนขายมองหน้าเลย สงสัยอยากโดนจริง
เรากลับมาที่รถไอ้บอยยังไม่กลับมาเลย เลยมานั่งรอมันในรถแทน สักพักไอ้บอยก็เดินระโหยออกมา "ขี้แตกเหรอมึง" ผมถาม ไม่รู้ว่าขี้หรือน้ำที่แตก ปล่อยแม่งไปก่อน ไอ้บอยยิ้มแหยๆ เอ๊ะทำไมตัวมันเปียกอย่างนั้นวะน่ะ "สงสัยแม่งตกส้วมแหง" ไอ้บอยยังไม่ตอบ ผมเลยเงียบ ไอ้เจคเสือกโพล่งขึ้นมาแทน "หรือไม่ก็คงมีคนน้ำแตกใส่" ตู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เงียบกันทั้งรถ เอาล่ะสิ ไอ้เจคแม่งหึงแล้วแรงเลย ชิหายแล้ว มันจะอัดพี่ดิวกูไหมเนี่ย บรรยากาสกำลังตึงเครียด ไอ้เจคก็พุดออกมา "กูล้อเล่งงงงงงง"
ระยะทางสุดท้ายไอ้เจคมันขับเอง เพราะนอกจากใกล้จะถึงบ้านมันแล้ว มันยังป็นคนเดียวที่นอนยาวมาตลอดทาง ไอ้บอยมันทำทีเป็นง่วงจะขอมานอนข้างหลัง ให้กูไปนั่งคุยกับพี่ดิว แต่กูไม่ยอม "ไม่เอา กูยังง่วงอยู่ มึงไปนอนหน้าแหละ กูจะนอนตักเมียกู" ผมพูดพลางล้มตัวลงนอนตักไอ้พี่ดิวทันที เหี้ย กลิ่มคาวน้ำเงี่ยนโชยยขึ้นมาเลย แม่งไม่ได้ล้างแหง สงสัยจะรีบจัด ผมแสร้งทำเป็นหนุนตักหันหน้าเข้าลำตัวทำจมูกฟุดฟิด ไอ้ดิวเกร็งขาจนรู้สึกได้
"นอนดีๆ สิต้น พี่ง่วงนะ" พี่ดิวโอด ผมเลยเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก เอ้ย ลุกให้พี่ดิวนอนซบไหล่แทน ระยะทางช่วงนั้นเป็นภูเขารถต้องเข้าโค้งหลายโค้ง พี่ดิวนอนพิงเบาะหัวส่ายไปมา ผมเห็นกลัวแล้วกลัวแกปวดคอ เลยโน้มตัวแกให้มานอนหนุกตักนุ่มๆ แต่ควยแข็งของผมแทน พี่ดิวเผยอตามาดูเล็กน้อย แล้วก็หลับตาอีกรอบ ส่วนไอ้บอยพอไม่มีไอ้พี่ดิวของกุอยู่ใกล้ก็หลับเป็นควายตายคาคันนา
ผมมองหน้าพี่ดิวตอนหลับแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ คนบางคน บางทีดูเรียบร้อยก็แอบเงี่ยนเป็น ของอย่างนี้มันดูแต่ภายนอกไม่ได้จริง ผมเอามือพาดอกพี่ดิวไว้หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจ ใบหน้าหล่อใสหลับตาพริ้ม ผมเอามือเสยผมที่เลื่อนมาปรกหน้าผาก ของพี่ดิวออก เหงื่อลื่นๆ ไหลติดมือมา เหงื่อ เหงื่อ เอ้ย เหงื่อ เหงื่อ เฮ้ย อากาศปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้แถมอยู่ในรถเปิดแอร์เย็นเฉียบ ไอ้พี่ดิวกูเหงื่อมาจากไหน ผมก้มไปมองหน้าแกใกล้ๆ เหงื่อที่ว่าเป็นมันวาว ผมเลยยกมือที่เปื้อนเหงื่อนั้นมาดม เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไม่ใช่เหงื่อแล้ว เงี่ยนแล้ววววววววววววววว
น้ำเงี่ยนชัดๆ เลยที่ติดมือกูมา กูไม่แน่ใจเลยเอาเข้าปากเลีย เหี้ยสิ กูล้อเล่น แค่ดมก็รู้แล้วว่าน้ำอะไร แล้วมันจะเป็นของใคร ของไอ้พี่ดิวเอง หรือของไอ้บอยวะ แสรดดดดดด ว่าแล้วกูก็สวมวิญญาณ CSI หรือ ค็อก-ซิงๆ-อินเวสติเกรต สำรวจร่องรอยความเสียหายของเมียกูทันที ไอ้ดิวนอนหงายหนุนต้นขาผมไว้ เข่างอขึ้นเอาเท้ายันเบาะไว้ ผมล้วงมือเข้าในช่องขอบเอวกางเกงทันที หมอยเปียกชื้นลู่เป็นทาง คอยปกปิดควยเหี่ยวๆ ที่ตุงอยู่ในกางเกงใน ผมล้วงไปถึงปลายควย น้ำเมือกลื่นๆ ติดมือขึ้นมาทันที
พี่ดิวรู้สึกตัวลืมตาจะเอามือผมออก ปากก็ทำเสียงมุบมิบว่า "อายเค้า" แหมๆ ทีเมื่อกี้ใครวะที่เรียกไอ้บอยมาดูดควยให้ ผมรู้แล้วว่าเมื่อกี้มีรายการน้ำแตกกันเกิดขึ้น เอามือเปื้อนน้ำเงี่ยนไอ้ดิวออกจากควยมัน แล้วเอามาแหย่ปากไอ้ดิว มันเผยอปากรับแล้วดูดเข้าไปก่อนทำหน้าแปลกๆ "เงี่ยนเหรอ" ผมกระซิบถาม ไอ้ดิวหน้าแดงหลบตา "กูก็เงี่ยน ดูดให้หน่อยสิ" ผมเอามือข้างที่ว่างจับหัวไอ้ดิวให้หันหน้าหาควยผม "จะบ้าเหรอ ไม่เอา" พี่ดิวปรามเสียงเข้มแบบกระซิบแล้วพลิกตัวหันหลังให้ผมแทน ผมจ้องตูดมันด้วยความอยาก มองไปข้างหน้าเห็นหัวไอ้บอย เอาไงดีวะ จะยอมเสียเมียให้ได้เมียดีไหม
ผมนั่งเลือกอยุ่นานจนขี้เกียจ เอาวะ ว่าไงก็ว่าตามกัน อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นขอกูสนุกก่อนเหอะ ผมเอามือไล้ไปตามแผ่นหลังพี่ดิว ก่อนสอดมือเข้าหาก้มนุ่มนิ่มนั้นแผ่นเบา พี่ดิวครางฮือแต่ไม่ขยับตัว ผมเลยเอานิ้วกลางแหวกร่องฟิตๆ นั้นช้า พี่ดิวแอ่นก้นอย่างจงใจ แอบขยับขาให้กว้างเพื่อให้นิ้วกุลากผ่านโดยสะดวก ผมกำลังจะแหย่นิ้วเข้ารูพี่ดิว ไอ้เจคก็เลี้ยวรถเอี้ยดเข้าข้างทาง อ้าว มันจะจับใครหมกป่าป่าววะ ผมเพ่งมองไปข้างหน้า เห็นประตูไม้สูงใหญ่ตั้งอยู่
"เอ้า ตื่นๆ ได้แล้วพวกมึง ถึงทางเข้าบ้านกูแล้ว" ผมชักมือออกจากตูดพี่ดิวอย่างเสียดาย ควยกูกำลังสุกได้ที่เลยแม่งเอ้ย พี่ดิวขยับตัวลุกนั่งพร้อมๆ กับไอ้บอยมันบิดขี้เกียจ ไอ้เจคเอารถจอดหน้าประตู "ไหนอ่ะบ้าน เห็นแต่ประตู" ผมพยายามเพ่งมองเข้าไปตามช่องประตูไม้นั้น แต่เห็นเพียงความมืด"อีกสองกิโล" ไอ้เจคพูดพลางเดินลงจากรถไปที่ประตู มียามด้วยแหะ บ้านแม่งเป็นห่าไรวะ จากประตูถึงบ้านเกือบสองกิโล พอยามเปิดประตูให้ไอ้เจคก็เดินกลับขึ้นรถ
"บ้านเจคเค้าเป็นฟาร์มไง เลยต้องเข้าไปอีก" ผมก็มองหน้าไอ้บอยงงๆ มันคงเคยมาแล้ว แล้วเห็นกูยังงงอยู่มันเลยบอกให้ ผมกับไอ้พี่ดิวนั่งมองสองข้างทาง ไม่เห็นเหี้ยไรเลยมีแต่ความมืด มืด และมืด แสงไฟหน้ารถสาดทางโรยกรวดเข้าไปในป่าลึกเรื่อยๆ จนมาสุดทางแล้วก็เลี้ยวซ้าย ถึงมองเห็นบ้านหลังใหญ่แบบรีสอร์ตตั้งอยู่ ในบ้านยังคงเปิดไฟอยู่ ผมเหลือบมองนาฬิกาหน้ารถบอกเวลาเกือบตีสี่แล้ว "ตอนกลางคืนไม่มีอะไรดูหรอก ไว้ตอนกลางวันถึงจะสวย" ไอ้เจคพูดเสียงเรียบๆ กูลืมไปว่าบ้านไอ้เจคมันรวย เพิ่งมารู้ทีหลังว่าพ่อมันเป็นเจ้าของฟาร์มและไร่ที่เชียงราย ธรรมดากูก็ไม่ถูกกับคนรวยเท่าไหร่ แต่ไอ้เจคแม่งทำตัวติดดินกูเลยไม่รู้สึกรังเกียจมัน
ไอ้เจคเลื่อนรถไปจอดที่บันไดหน้าบ้าน มีคนงานวิ่งมารับกระเป๋ากับกระเหรี่ยงอย่างกูลงจากรถ ลงมาดูชัดๆ บ้านมันสวยเวอร์ กูก็เดินเกร็งหนีบไข่เลยสิ กลัวเสนียดกูไปติดบ้านมัน ไอ้บอยสงสัยมาบ่อยเดินไปหายไปกลับมาพร้อมกับเบียร์เต็มสองแขน มันโยนให้คนละกระป๋องก่อนมานั่งแหกขาอยู่ที่โซฟา แถมสบตาพี่ดิวคนสวยของกุอีก ระวังเหอะไอ้บอยยยยยยยยยย
ผมซดเบียร์แบบง่วงๆ ไอ้เจคก็พาพวกผมขึ้นไปห้องนอน ตอนแรกผมก็นึกว่าจะนอนคนละห้องกับไอ้เจคมันเพราะคิดว่ามันกับไอ้บอยคงต้องการเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่ามันพามาห้องมัน "เดี๋ยวเพื่อนจอยมา มึงนอนกับกูที่นี่แหละ เดี๋ยวอีกห้องจะได้ให้เพื่อนจอยมันอยู่" ผมก็เลยพยักหน้าหงึกๆ โยนกระเป๋าเก็บเข้าตู้แก้ผ้าเหลือแต่กางเกงในแล้วก็ซุกหัวเข้าที่นอนเลย ฟันก็ไม่ได้แปรง พี่ดิวคงง่วงมากเหมือนกัน แกก็มานอนอยู่ข้างๆผม ไอ้บอยยืนมองพี่ดิวอยู่ แล้วมันก็ล้มตัวนอนข้างพี่ดิว ปล้ำเลยสิ ปล้ำเลยสิ กูลุ้นอยู่ไม่ถึงนาทีกูก็นอนน้ำลายยืดหลับไป
ผมรู้สึกตัวอีกทีเพราะรู้สึกไม่สบายตัว ลืมตาตื่นมา เหี้ย ตีนไอ้บอยมันเหยียบควยผมอยู่ ผมมองไปตามขา อ้าว มันหลับกอดไอ้ดิวเมียรักกูอยู่ แต่ความที่ขามันยาวจัดมันเลยมาอ้อมมาถึงควยผม ไอ้พี่ดิวที่รักของกูนอนตะแคงหันข้างให้กูหลับตาพร้อม กูชะโงกมอง อ้าว เหี้ยแล้วไง ควยไอ้บอยมันตรงกับตูดเมียกูพอดี ชิชะ จะเล่นเมียกูเหรอ ผิดกับไอ้เจคที่นอนริมอีกข้างรายนั้นนอนหันหลังให้ไอ้บอยเลย
ผมเอามือดันขาไอ้บอยออกจากควย แม่งเหยียบซะควยกูแข็ง เมียมึงอยู่ทางโน้นไปกอดทางโน้นสิ นี่เมียกุนะ ผมดันเบาๆ ไอ้บอยไม่ขยับ ผมดันแรงขึ้นมันก็ไม่ขยับ เอ๊ะ ยังไงวะ ผมดันแรงๆ อีกที "อย่าดันสิ กำลังสบายตีน" ไอ้บอยพูดพลางเอาตีนกดควยกูขึ้นลงไอ้แสรด มือมึงน่ะ กุมควยเมียกูอยู่ ไอ้ดิวแม่งก็หลับตาพริ้มเชียว เย็ดเข้ ผมล้วงมือเข้าไปในกางเกงในตัวเองให้ควยโผล่มาสัมผัสกับตีนไอ้บอยเต็มๆ ก่อนหลับไปอีกรอบ หุหุหุ
ผมหลับไปอีกรอบ ตื่นมาอีกทีก็เหลือแค่กูกับพี่ดิวนอนอยู่ ไม่รู้ไอ้บอยกับพี่เจคไปไหนแล้ว พี่ดิว นอนหลับตาแสงแดดอ่อนยามเช้าส่องปากน่าจูบแดงเรื่อย ผมก้มลงไปจุ้บๆ สองทีมันก็ลืมตา พร้อมกับประตูห้องเปิดออก "เหี้ย ตื่นมาก็จะเย็ดกันเลยนะ ไปอาบน้ำไป จอยมาแล้ว" ไอ้เจคสั่ง ไอ้บอยเดินตามมาติดๆ มันสองคนเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว ผมไม่ขยับ พี่ดิวเลยลากผมให้ไปอาบน้ำ ผมเลยยอมลุกเดินตามไปควยหลุดเฟรม "ใหญ่นักนะ โชว์จริงเลยมึงเนี่ย" ไอ้บอยแซว หุหุ รับรองมึงต้องเจอควยกูแบบใกล้ชิดแน่ๆ
ผมตามพี่ดิวไปอาบน้ำ ก่อนจะโดนแกดูดซะน้ำแตกไปอีกรอบ พอกูจะทำให้มั่ง มันเสือกบอกไปเอา "เดี๋ยวก่อน รีบอาบให้เสร็จเหอะ หิวแล้ว" ว่าแล้วแม่งก็เดินออกไปเลย ส่วนกูก็เดินคอ วอ ยอ ตกตามไป ผมแต่งตัวเสร็จก็ออกจากห้องไอ้เจคเพื่อจะมาเจอพ่อแม่ไอ้เจคมันและกินข้าวเช้าด้วย มองออกไปนอกบ้านเห็นมีคนนั่งอยู่สี่ห้าคนตรงระเบียง คงเป็นจอยกับเพื่อนๆ แล้วก็พ่อแม่ ระหว่างทางผมแอบกระซิบถามไอ้เจค "เอ้ย พี่เจค เรื่องรูปจัดการยัง" ไอ้เจคพยักหน้าเป็นอันรู้กันว่าเรียบร้อยแล้ว
ไอ้เจคพาไปสวัสดีพ่อกับแม่เลี้ยงมัน จอยเห็นผมกับพี่ดิวก็วิ่งรี่มาหาเลยพ่อแม่พี่เจคก็งงๆ ว่ารู้จักได้ไง จอยเลยเล่าให้ฟังว่าไปเจอกันทีไหน "ดีๆ แหม คนกันเองทั้งนั้น" พ่อไอ้เจคยิ้มชอบใจ "ยังไงพ่อก็ฝากเจคมันด้วยนะ จะฝากไว้กับบอยก็ไม่น่าไว้ใจ" ไอ้บอยหัวเราะแหะๆ เลย แหม คุณพ่อครับ เล่นฝากปลาย่างไว้กะแมวแบบนี้ มันโดนกินจนไม่เหลือก้างแล้วคร้าบบบ
"มานี่เหอะ จอยจะแนะนำให้รู้จักเพื่อน" จอยพูดแล้วก็ลากพี่เจคของมันไป กูก็เดินตามไปต้อยๆ "นี่พี่เจค พี่ชายจอย แล้วนี่ก็เพื่อนๆ ที่มอชอค่ะ" จอยแนะนำทั้งสองฝ่ายเสร็จ ผมก็เหล่ดูเพื่อนน้องจอย สาวๆ น่ารักทั้งนั้นเลย ไอ้บอยมองหน้าแต่ละคนแล้วอมยิ้ม "เพื่อนจอยน่ารักจัง" ไอ้เจคนิ่งเลย ส่วนจอยหัวเราะคิก "จะสู้พี่เจคได้เหรอ อย่ามาทำเป็นหลีสาวเลยพี่บอย" ไอ้บอยหัวเราะแหะๆ เลย สงสัยจอยแม่งจะรู้ว่าไอ้เจคกับไอ้บอยเป็นไรกัน สาวๆ แต่ละคนก็อมยิ้ม ส่วนกูกับพี่ดิวได้แต่มองหน้ากัน ไอ้บอยยังพูดต่อ "มีแต่สาวๆเหรอ" จอยเอามือชี้หน้าไอ้บอย "เปล่าาคะ มีหนุ่มมาด้วยคนนึง พี่บอยมาก็ต้องมีหนุ่มมาสิ แต่อย่าไปยุ่งกะเค้านะ เค้าเป็นแฟนเพื่อนจอยนะ" จอยแซวท่าทางทะเล้นน่ารักดีว่ะ
"ไหนอ่ะหนุ่ม อยู่ไหน" ไอ้บอยแสดงอาการหื่นอย่างเห็นได้ชัด "เดี๋ยวก็มา เขาไปห้องน้ำ เก๋ เธอต้องระวังแฟนเธอไว้แล้วล่ะ ผู้ชายพวกนี้ไว้ใจไม่ได้" จอยพูดกับบอยแล้วก็หันไปบอกเพื่อนสาวคนนึง คงชื่อเก๋แหละ น่ารักมากทีเดียว ผมกับไอ้ดิวยืนเก้ๆ กังๆ อยู่จอยมันเลยลากไปนั่งที่โต๊ะ และแนะนำให้สาวๆ รู้จัก ผมก็คุยกับจอยและเพื่อนไปพักนึง จอยก็พูดออกมา
"นั่นไงมาแล้ว หนุ่มของพี่บอย" ทุกคนในโต๊ะหันไปมอง ผมกำลังยกกาแฟขึ้นจิบเลยไม่ได้หันไปด้วย ไอ้หนุ่มคนที่ว่าเดินมาถึงโต๊ะยืนนิ่งอยู่ "นี่ไงค่ะหนุ่มที่ว่า แฟนเก๋มัน หล่อใช่ไหม เค้าชื่อ...." เสียงจอยยังคงเจื้อยแจ้ว ผมเงยหน้าเหลือบตาดู ตาผมสบตามันแล้วก็ต้องพ่นกาแฟพรวดออกมาเต็มโต๊ะ
"ไอ้อาร์ต"
ปล.ใครที่หวังว่าน้ำจะแตกในตอนนี้ รู้ตัวไว้นะครับว่าคุณโดนไอ้ต้นหลอก Fun ไปซะแล้วววววว หุหุหุหุ

*************************************************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น