1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 16

มาถึงตอนที่ 16 แล้วเว้ยเฮ้ย อารายวะ เล่าแป๊บๆ เยอะขนาดนี้แล้วเหรอวะเนี่ย ยังไมถึงครึ่งประสบกามที่กูมีเลย แล้วจะจบที่ตอนไหนวะเนี่ย
"
ความลับอะไรของพี่อ่ะ" ผมถาม ก็แม่งทำตัวลึกลับนักนี่ แล้วกูรู้ความลับอะไรของมันวะ ไม่เห็นรู้ตัวเลย "ความลับก็เป็นความลับเว้ย มึงไม่รู้ก็ดีแล้ว ไปอาบน้ำนอนไป" ไอ้ห่าเจค อะไรของมึงวะ กูงงไปหมดแล้ว ผมเข้าไปอาบน้ำแล้วก็คิดเรื่องโดนดูดควยเมื่อกี้ หรือความลับแกจะเป็นเรื่องนี้วะ ไม่เห็นมันจะลับตรงไหน แต่ก็ไม่แน่นะ เพราะไอ้ห่าเจคนี่แมนมากๆ ถ้าเรื่องมันดูดควยกูถ้าคนอื่นรู้มันก็เป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ หรือจะเป็นเรื่องนี้วะ แต่เดี๋ยวนี้ดูดควยกันมันปรกติแล้วนี่หว่า โอ้ยคิดแล้วงง
ผมออกมาจากห้องน้ำ ไอ้ห่าเจคมันก็หลับไปแล้ว ไอ้เหี้ย น้ำเงี่ยนกูยังติดปากมันป็นคราบเลย แถมน้ำเงี่ยนมันเองก็เป็นคราบเต็มหน้าอกมัน ซกมกชิบหายเลย ไม่รู้แม่งเมาด้วยหรือเปล่าเลยมาดูดควยกู คิดไปคิดมาเผลอหลับไป
ผมรู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน "ไอ้เจค ไอ้สัด มึงเอาผัวใหม่มากกถึงห้องเลยเหรอ" อะไรกันวะ งงเว้ย ใครผัวใหม่ใครผัวเก่า "ผัวใหม่อะไร แล้วมึงละ อีออมมันไม่ให้เย็ดละสิ ซมซานมาหากูเนี่ย" ผมพยายามปรือตามองไม่อยากให้รู้ว่าผมตื่นแล้ว เห็นไอ้เจคมันนั่งคุยกับใครไม่รู้เห็นไม่ชัด "มึงไม่ต้องมาตอแหล กูบอกแล้วว่ากูคบอีออมบังหน้า มึงอยากเป็นข่าวใช่ไหม งั้นกูเลิกคบมันก็ได้ มึงกล้าควงกูออกหน้าออกตาไหมล่ะ" ตอนนี้กูเริ่มเดาได้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร ไอ้พี่บอยแน่ๆ เพราะที่ควงพี่ออมอยู่ตอนนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่บอย ท่าทางเมาด้วยเว้ย
พี่เจคเงียบๆไปไม่ยอมพูดต่อ "ไงล่ะมึง พูดไม่ออกเลยสิ มึงไม่ใช่เหรอที่บอกให้กูคบอีออมกลบข่าว ทั้งๆที่มึงก็รู้ว่ากูไม่ชอบมัน" พี่บอยยังโวยวายต่อ "เออกูขอโทษ แล้วมึงจะโวยวายทำไม ไอ้ต้นไม่ได้มีอะไรกับกูสักหน่อย" พี่เจคโวยบ้าง "ไอ้สัด น้ำเงี่ยนเป็นคราบเลยยังจะมาพูด มึงชอบนักไม่ใช่เหรอ ควยใหญ่ๆ ควยกูใหญ่ไม่พอหรือไง" โอ้ววว พี่บอยควยใหญ่ด้วยหรือเนี่ย ไอ้ต้น มึงยอมไม่ได้นะมึง "กูใหญ่สู้ไอ้ต้นผัวใหม่มึงได้ไหมล่ะ แอบเอามากกถึงที่นี่" พี่บอยยังโวยต่อ

"
บอกแล้วว่าไม่ใช่ผัวใหม่ พามันมากินข้าวแล้วมันดึกเลยให้มานอน มึงก็เบาๆหน่อย เดี๋ยวมันตื่น" ดี๋ยวเหี้ยไร กูตื่นตั้งนานแล้ว แล้วพี่บอยเนี่ยผัวไอ้เจคหรือวะ เฮ้ยไม่น่าเชื่อ ไอ้พี่เจคมันแมนโคตรๆ ไม่น่าจะเป็นเมียไอ้บอยมัน "มึงอย่ามาโกหก ไอ้สัด"แม่งลงมือลงไม้ด้วย พี่บอยผลักอกพี่เจคจนหงาย พี่เจคขยับเหมือนจะตอบโต้ แต่ก้ไม่พูดอะไร "เงี่ยนนักใช่ไหมมึง ให้กูเย็ดคนเดียวไม่หนำใจ ไหนดูรูตูดมึงหน่อยสิ ไอ้เหี้ยนั่นเย็ดจนกลวงไปรึยัง" พี่บอยพูดแล้วจับพี่เจคถอดกางเกง พี่เจคพยายามดึงขืนไว้แต่ก้โดนไอ้บอยมันตบซะหน้าหัน "อีห่า หวงตัวนักเหรอ มึงมาให้กูเย็ดซะดีๆ กูจะเย็ดให้มึงจำควยกูให้ได้ซะที จะได้ไม่ร่านไปหามันอีก" แม่งไอ้พี่บอยนี่ปากจัดชิบ

"
บอยอย่า  เดี๋ยวต้นมันตื่น บอกว่าไม่มีอะไรก็ไม่มีสิ อย่าทำอย่างนี้" พี่เจคพูดพลางขัดขืน แต่เหมือนแกจะสู้แรงพี่บอยไม่ได้ พี่บอยแก้ผ้าพี่เจคสำเร็จแล้ว ก้ลุกขึ้นมายืนคร่อมร่างพี่เจคไว้ "มึงชอบไม่ใช่เหรอควยใหญ่ๆ อย่างกูเนี่ย โม๊คให้กูหน่อยสิ เอาให้น้ำแตกคาปากเลยนะมึง" พี่บอยพูดพลางแก้เข็มขัดงัดควยแข็งโด่ออกมา ไอ้เหี้ย เห็นหน้าใสๆ ควยใหญ่ไม่ใช่เล่น มันผงาดง้ำชี้หน้าพี่เจคอยู่ พี่บอยจิกหัวพี่เจคขึ้นมาเอาควยถูไถไปตามใบหน้าที่มีไรนวดเขียวครึ้มของพี่เจคอย่างรุนแรง พี่เจคพยายามขืนไว้มันก็จิกผมพี่เจคแน่นขึ้น

"
ดูดเข้าไป เร็วๆ เอาให้สุดควยนะมึง" พี่บอยตะคอก พี่เจคเลยยอมเผยอปากขึ้น พี่บอยเสือกควยพรวดเดียวเข้าไปเกือบมิดลำ พี่เจคพยายามผลักขาพี่บอยออก แต่พี่บอยุมหัวพี่เจคกดแนบเข้าลำตัว แล้วกระเด้าเอวเข้าออก เสียงพี่เจคร้องอึกอักๆ เอามือทุบหน้าขาพี่บอย สักพักพี่บอยก็ปล่อยมือออกกลายเป็นพี่เจคดูดควยพี่บอยดังจ๊วบจ๊าบ ควยเปียกเยิ้มสะท้อนแสงไฟเป็นเงาปลาบ

"
ไอ้เจค มึงดูดควยเก่งอย่างนี้ กูจะไปเย็ดอีออมทำไมให้เสียควย อู๊ยสส" แม่งเอ้ยไอ้ต้น เมื่อกี้มึงไม่น่ารีบแตกเลย น่าจะให้พี่เจคดูดควยมึงนานอีกหน่อย จะได้รู้ว่าเก่งจริงอย่างไอ้บอยมันว่าหรือเปล่า

"
มึงพอก่อน เดี๋ยวกูแตกจริงๆ" พี่บอยพูดพลางถอนควยออก พี่เจคยังจะตามมาดูดต่อ จนพี่บอยต้องพี่เจคนอนลงแล้วจับขาพี่เจคยกตั้งขึ้น "เงี่ยนใช่ไหมมึงบอกกูมาสิ เงี่ยนไหม" พี่บอยพูดพลางเอาตีนคลึงไปตามลูกกะโปกพี่เจค พี่เจคบิดตัวร้องลั่น กูไม่ตื่นก็แย่แล้ว แม่งพี่บอยเอาตีนถูควยพี่เจคแล้วยังอมหัวแม่ตีนพี่เจคไปด้วย ท่าทางจะซาดิสม์นะมึง เห็นหน้าใสๆ นี่เดารสนิยมเซ็กส์ไม่ออกจริงๆ

"
พอเหอะบอย เย็ดกูเหอะ กูเงี่ยนแล้ว" พี่เจคร้องคราง เหมือนพี่บอยไม่ได้ยิน แกเอาตีนกรีดไปมาตามร่องก้นพี่เจค ก่อนจะเตะดังป้าบ พี่เจคสะดุ้งโหยง ไอ้เหี้ย ดีนะเตะแบบลูกแป ถ้าเตะจิกนี่แม่งคงเจ็บชิบหาย พี่บอยยังเตะอีกหลายที พี่เจคสะดุ้งร้องซี๊ดทุกครั้ง

"
ไอ้สัด ควยโด่เลยนะมึง" พี่บอยพูด สงสัยพี่เจคแม่งเงี่ยนสัดๆ เลยโด่เด่ออกมา แต่เปล่าครับ เพราะพี่บอยเอาตีนมาเขี่ยควยผม แหะๆ ใครเห็นภาพอย่างกูตอนนั้นควยไม่โด่มึงก็ตัดทิ้งไปเหอะ แม่งไม่เอาตีนเขี่ยเปล่า เสือกสอดตีนเข้าไปทางขากางเกงแล้วเหยียบหนักๆ มาที่ควยผมด้วย


"
แข็งสัดๆเลยนะมึง ไหนดูสิมึงกะกูใครจะใหญ่กว่ากัน" ไอ้เจคช่วยกูด้วย ผัวมึงจะข่มขืนกู ยังไม่ทันร้องไอ้ห่าบอยแม่งรูดกางเกงกูลงไปแล้ว "ไอ้สัด ใหญ่กว่ากูอีก" ไอ้บอยอุทาน ตอนนี้ผมลืมตาดูมันเต็มตาแล้ว มันจับได้แล้วนิว่าตื่นอยู่จะไปปรือตาหาหอกอะไร ไอ้บอยหน้าตาเงี่ยนมาก แม่งหน้าแดงตาแดง ควยมันผงกหัวท้าทายกูอยู่

"
มึงมาดูดควยกูหน่อย" ไอ้บอยสั่งผม ไอ้เหี้ยไม่เอา กูไม่เคยดูดควยใคร ผมสั่นหน้าไม่ยอมร่วมมือกับมัน ไอ้บอยแม่งโน้มตัวลงมาตบหน้าผมอย่างแรง ไอ้สัด แม่งใช้กำลัง กูเลยถีบแม่งกลางหว่างขาตรงลูกกะโปกมันพอดี ไอ้บอยร้องลั่นล้มตัวไปนอนบิดกุมไข่อยู่ ไอ้เจคมันร้องห้ามกูตอนที่กูกำลังจะลุกไปยำตีนไอ้บอยมันต่อ ไอ้สัดนี่เก่งมาจากไหนวะ มาตบหน้ากู

"
เฮ้ยต้นอย่า" พี่เจคร้องห้ามพลางล็อกตัวผมไว้ ไอ้ห่า ผมพยายามดิ้นให้หลุด แต่แรงแม่งเยอะ ไอ้บอยตั้งตัวได้ ลุกขึ้นมาชกผมที่ท้องเต็มแรง โอย โคตรจุกเลย หมดแรงไปนอนที่พื้นแล้ว นี่ขนาดกูฟิตหน้าท้องมาแล้วยังสู้แรงแม่งไม่ไหว ไอ้บอยเห็นผมลงไปนอนกุมท้องอยู่ แทนที่มันจะหยุด มันกลับคว้ากะโปกผมไว้แล้วบีบอย่างแรง สัดเอ้ย ควยโด่ๆ กูหดหมด แม่งหน้าเขียวเลย ผมทั้งดิ้นทั้งถีบมัน ไอ้บอยไม่ยอมละตามมาบีบต่อจนผมต้องร้อง "พี่พอๆ ผมยอมแล้ว ไม่เอาแล้ว" ผมร้องไปพลางน้ำตามันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว ไอ้บอยเห็นผมหยุดดิ้นรนมันก็ยิ้มอย่างพอใจ

"
ไอ้เจคมึงจับไอ้ต้นไว้ วันนี้กูขอเป็นผัวของผัวใหม่มึงหน่อยเหอะ" ไอ้บอยสั่ง ผมพยายามลุกขึ้นแต่ไอ้เจคมาแล้ว แม่งล็อกคอผมไว้ "เฮ้ย ปล่อยกู จะทำอะไรกู" ผมร้องพลางดิ้นสุดแรง เอาศอกกระทุ้งไอ้เจคหนักๆ ไปหลายทีแม่งก็ไม่ยอมปล่อย "ไอ้สัด ปล่อยกูเดี๋ยวนี้นะมึง ไม่งั้นกูเอามึงตาย" ผมร้องขู่ ไอ้บอยยิ้มควยโด่มานั่งกลางหว่างขาผม ผมดิ้นรนทั้งเตะทั้งถีบ แม่งความบริสุทธิ์ของตูดกู ไม่ยกให้มึงหรอกเว้ย

"
เจค มึงจับขามันไว้ ยกตูดแอ่นๆขึ้นมา" ไอ้บอยสั่ง ไอ้เจคแม่งก็ว่าง่าย ผัวสั่งอะไรทำหมด มันจับผมนอนหงายลงที่เตียง ยกขาผมงอกดแนบลำตัว "ตูดฟิตปั๋งเลยนะมึง ยังซิงละสิ ขอกูเย็ดเปิดซิงไม่ใสถุงซะหน่อยเหอะ" ไอ้เหี้ยบอย กูไม่เอา "มึงทำเหี้ยอะไรกู" ผมพยายามร้อง แต่ไอ้เหี้ยบอยไม่ฟัง มันจ่อควยอันเขื่องมาที่รูตูดผม ปลายควยมันปลาบไปด้วยน้ำหงี่มัน พอมันจ่อตรงรู มันก็กดพรวดเข้ามา

"
ไอ้เหี้ย กูเจ็บ" ผมร้องพลางดิ้นสุดแรงเกิด ได้ผลครับ คราวนี้ผมหลุดจากมือไอ้เจคที่ล็อกตัวไว้  พอผมตั้งตัวได้ก็ลุกขึ้นถีบไอ้บอยจนหน้าหงาย ไอ้เจคมันลุกขึ้นจะมาจับผมอีก ผมเลยต่อยมันเข้าไปเต็มๆ หน้า พอมันล้มไปทั้งคู่ ผมก็รีบคว้าชุดนักศึกษาของไอ้เจคที่วางกองอยู่ ที่ไม่คว้าของผมเพราะไอ้เจคมันเอาไปซักนะสิ ผมได้ชุดแล้วไม่สนใจแล้ว วิ่งออกลงมาจากบ้านมัน
เอาไงดีวะกู เสื้อผ้ายังไม่ได้ใส่เลย ผมเห็นรถไอ้เจคจอดอยู่ ก็นึกขึ้นได้ ภาวนาให้กุญแจรถไอ้เจคมันยังอยู่ แล้วก็สมใจ เจอกุญแจแล้วครับ พร้อมๆกันผมก็ได้ยินเสียงคนวิ่งลงบันไดมา ผมหยิบกุญแจได้ก็กดรีโมทเปิดรถแล้วเข้ารถล็อกทันที พอดีกับไอ้บอยวิ่งควยโด่ออกมาพร้อมๆกับไอ้เจค ไอ้เหี้ย ยังจะมีอารมณ์อีก ผมไม่สนใจแล้ว สตาร์ทรถได้ก็ใส่เกียร์ถอยเต็มแรง บีเอ็มสีดำพุ่งทะยานกระแทกประตูรั้วที่ปิดไว้ดังโครม ก่อนที่ประตูจะล้มเปิดทางให้ผมถอยรถของไอ้สัดเจคออกมา ไอ้เจควิ่งไล่ผมมาที่ถนน มันคงลืมว่ามันแก้ผ้าอยู่ไอ้บอยตามมาติดๆ มีไม้ถือมาด้วย ไอ้ห่าแม่งจะฆ่ากูไหมเนี่ย ผมเปลี่ยนเกียร์เป็นเกียร์ D ก่อนกระทืบคันเร่งออกตัวพร้อมๆ กับไม้หน้าสามของพี่บอยที่ถือมาลอยหวือมากระทบกระโปรงหลัง ช่างแม่ง ไม่ใช่รถกู ตอนนี้เริ่มมีคนออกมามองแล้วครับ เพราะเห็นมีหลายบ้านเปิดไฟคงเป็นเพราะเสียงรถชนรั้วที่มันดังลั่นนั่นแหละ
ผมขับรถหนีออกมาจากบ้านไอ้เจคแบบสับสน ไม่รู้ว่าจะไปไหน ทั้งโกรธทั้งแค้นจะไปบ้านก็ขี้เกียจตอบคำถามพ่อ จะไปหาไอ้อาร์ตมันก็ไม่อยู่แล้ว เลยตัดสินใจไปหาไอ้ก้องมันที่หอ ระหว่างทางที่ขับไปผมเริ่มคิดสับสนแล้วว่าจะเรียนต่อที่นี่ต่อไปดีไหม ไม่ทันพ้นวันแรกชีวิตกูแม่งก็บัดซบแล้ว ขับไปก็นึกได้ว่ากูยังแก้ผ้าอยู่เลย เลยจอดรถเพื่อจะเอาเสื้อผ้าใส่ ยังดีที่ไอ้เจคตัวมันพอๆ กับผม เลยใส่ของมันได้สบาย กำลังจะถึงหอไอ้ก้องอยู่แล้ว เสือกเจอด่านตรวจ วันนี้แม่งวันซวยของกูจริงๆ ถ้าไอ้บอยไอ้เจคมันไม่เล่นข้างหลังกู กูคงสนุกกับพวกมันไปแล้ว แต่แม่งไม่ถามความเห็นกูซักคำ คิดไปคิดมา ตอนกูเอาไอ้อาร์ตกูก็ไม่ได้ถามมันนี่หว่า มึงก็เลวย้อยกว่าพวกมันซะเมื่อไหร่
ตำรวจที่ตั้งด่านโบกให้ผมจอดรถ ผมค่อยๆ เลื่อนรถเข้าไปใกล้ "เอ้า ไอ้น้องมาทำไรดึกๆดื่นๆ" แม่งเอาไฟฉายส่องหน้ากูอย่างนี้ แล้วกูจะเห็นหน้ามึงได้ไง ผมหยีตามองพี่ตำรวจเลยลดไฟลง "พี่ขอใบขับขี่ด้วยครับ" ผมมองหน้าพี่ตำรวจ อ้าวพี่อ๊อดนิ (ยังจำได้ไหมว่ะ ตำรวจที่เคยดูควยกูไง) "อ้าวพี่ พี่จำผมได้ไหม" ผมร้องแบบดีใจที่เจอคนรู้จัก พี่อ๊อดทำหน้าคิดนิดหนึ่งก่อนยิ้ม "อ่อ ไอ้ควยยักษ์นี่เอง เป็นไงบ้าง ควยยังใหญ่เหมือนเดิมไหม" ดูสิไอ้ห่า จะจำกูได้ก็จำซะแม่นเลย เสือกจำจุดสำคัญด้วย "เอาใบขับขี่มาหน่อยครับ" พี่อ๊อดขอใบขับขี่ผมอีกรอบ กูจะไปมีได้ไงวะ รถก็ไม่ใช่รถกู กระเป๋าตังค์ก็ไม่ได้เอาออกมา เอาตัวหนีออกมาได้ก็บุญเท่าไหร่แล้ว

"
ไม่มีครับพี่ ผมรีบออกมา เลยไม่ได้เอามาด้วย" ผมโอด พี่อ๊อดมองหน้าเหมือนชั่งใจ ไอ้ห่าเอาควยกูการันตีได้ม่ะ ว่ากูตัวจริง "หนีอะไรมาล่ะ ท่าทางรีบ ไปทำอะไรผิดมาหรือเปล่า" พี่อ๊อดถาม ผมอึ้งๆ ไม่รู้จะตอบแกยังไงดี เลยบอกไป "พี่ เดี๋ยวผมเล่าให้ฟังแล้วกัน เผื่อพี่ช่วยผมได้  ขอจอดรถก่อนะครับ" พี่อ๊อดพยักหน้าพลางโบกมือให้ผมเอารถไปจอดข้างทาง
ผมลงจากรถมานั่งตรงม้าหินใกล้ๆ พี่อ๊อดคุยอะไรกับเพื่อนตำรวจสักพักก็เดินมาหาผม "มีอะไร ว่ามา เผื่อพี่ช่วยได้" เหมือนสวรรค์โปรด ไอ้ห่าบอย ไอ้ห่าเจค มึงได้กินข้าวแดงแน่ๆ ผมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พี่อ๊อดฟัง แกนั่งฟังสงบเหมือนกำลังสอบปากคำผม พอผมเล่าจบแกก็บอกว่า "ดีนะที่รอดมาได้ แต่ถ้าเขาแจ้งความว่าเราขโมยรถเขามา เดือดร้อนเลยนะ ไหนจะเรื่องที่ไปทำลายบ้านเขาอีก" พี่อ๊อดพูดเสียงเรียบ แต่ใจผมตกไปที่ตาตุ่มแล้ว คนที่จะไปนอนในคุกอาจจะเป็นผมแทนก็ได้ เพราะไม่มีหลักฐานว่าผมโดนเขาข่มขืนมา แต่หลักฐานว่าผมเอารถมันมาจอดอยู่ตำตา

"
พี่ช่วยผมหน่อยนะ ผมไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว" ผมครางออกมาอย่างหมดหวัง พี่อ๊อดมองผมหน้าตาเคร่งขรึม

"
ถ้าพี่ช่วยเราแล้ว เราจะช่วยพี่บ้างหรือเปล่าล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น