1 มี.ค. 2554

ตอนที่ 21

"ต้นๆ "  อารายวะ "ต้นๆ" เฮ้ย อารายวะ "ไอ้ต้น ตื่นๆ" แม่งใครปลุกกูวะ กำลังฝันดี อ้าว เฮ้ย เมื่อกี้กูฝันเหรอวะเนี่ย แม่ง เชี่ย ผมลืมตามอง ไอ้พี่ดิวแม่งเขย่าตัวกู ไอ้เหี้ยเอ้ย ฝันไปจริงดิ เมื่อกี้แม่งยังแก้ผ้าดูดควยกูอยู่เลย ตอนนี้แม่งใส่เสื้อผ้าครบ ส่วนกูนอนกอดกีตาร์ซะงั้น เย็ดเข้เอ้ย หลับไปตอนไหนวะเนี่ย

"
ไปนอนดีๆ ไป ง่วงก็ไม่ไปนอน" พี่ดิวไล่ เหี้ยเอ้ย เมื่อกี้กูกำลังหลับฝันดี ปลุกกูทำไมวะ "บอกให้ไปนอนไง" พี่ดิวไล่อีก แม่ง ยังเคืองไม่หาย เมื่อกี้ฝันว่ากูจะได้เย็ดมึงแล้ว แม่งกูหลับตั้งแต่ตอนเล่นกีตาร์แล้ว เสือกฝันต่อเนื่องได้อีก
พี่ดิวเห็นผมยังสะลึมสะลืออยู่ แกก็เลยกึ่งดึงกึ่งลากผมไปที่เตียง เตียงผมนะไม่ใช่เตียงแกหรอก "ไม่อาว จะนอนเตียงโน้น" ผมร้อง พี่ดิวไม่สนใจ ลากผมไปจนได้ "นอนนี่ล่ะ จะมาเบียดพี่ทำไม พี่ปรับช่องแอร์ให้แล้ว จะได้ไม่หนาว" อ้าว เสร็จกัน แล้วกูจะเล่นมุกไหนได้เนี่ย ผมแกล้งทำเป็นหลับต่อ พี่ดิวก็เดินไปปิดไฟ แล้วขึ้นเตียงเลย ผมยังค้างอยู่เมื่อกี้ แม่งอุตส่าห์ฝันว่าโดนมันดูดควยไปแล้ว กูต้องมาวางแผนใหม่อีกเหรอวะเนี่ย
ผมรออยู่สักพัก ก่อนถอดเสื้อผ้าตัวล่อนจ้อน ต้องบอกไหมว่าควยกูโด่ด้วย ผมเดินย่องไปที่เตียงพี่ดิว แกนอนหันหลังให้ สงสัยจะให้กูเล่นประตูหลังแน่ๆ ผมค่อยๆ หย่อนตัวลงช้าๆ นึกถึงภาพในฝันเมื่อกี้แม่งเอ้ย คนอะไรหลับยังน่ารัก แสงไฟที่ระเบียงส่องเป็นแสงสลัวๆ เห็นหน้าแม่งไม่ชัดว่ะ ผมเลยก้มหน้าลงไปใกล้ๆแก้มพี่ดิว ก่อนขโมยหอมแกไปหนึ่งฟอด
ไม่ขยับแหะ แม่งยังไม่น่าหลับ แต่นอนตัวแข็งเชียว ผมลดร่างลงนอนประกบทางด้านหลัง ดึงผ้าห่มขึ้นคลุมตัวช้าๆ แล้วกอดพี่ดิวเบาๆ พี่ดิวยังคงตัวแข็งอยู่ ส่วนควยกูแข็งแทงร่องตูดพี่ดิวหงึกๆ กางเกงบ็อกเซอร์ที่แกใส่อยู่บางจะตาย ไม่รู้ตัวก็แย่แล้ว ผมเขยิบเข้าไปใกล้อีกนิดนึง พี่ดิวทำเป็นสะดุ้งพลิกตัวมาดูผมไม่ปล่อยโอกาส ยกขาเหนี่ยวสะโพกแกเข้าใกล้แล้วกอดแน่น

"
เอ้ย ทำอะไรอ่ะ" พี่ดิวร้อง แต่ไม่ดิ้นรนออกจากอ้อมกอดผม "ก็จะนอนไง นอนตรงโน้นนอนไม่หลับ" ผมบอก ไม่รู้ว่าแกรู้หรือเปล่าว่าผมแก้ผ้าอยู่ แต่ไม่รู้ก็ต้องรู้ ก็ตอนนี้ควยกูมันทิ่มควยแกอยู่นิ ผมกระดกควยสองสามที พี่ดิวไม่พูดอะไร หลับตาหลบสายตาผมที่จ้องหน้าแกเขม็ง เอาวะ ไงๆ มัน็ไม่ไล่กูกลับเตียง


"
พี่ดิว" ผมร้องเบาๆ พี่ดิวไม่ยอมลืมตา "พี่ดิวคับ" ผมร้องอีก คราวนี้แกยอมลืมตามาแล้ว "มีอะไร พี่จะนอน" แกพูด ผมมองหน้าแกที่จ้องผมอยู่ "ผม......" อร้าย อายวะ จะบอกแกยังไงว่ะเนี่ยว่าชอบแกอ่ะ "มีอะไร" พี่ดิวขยับตัวจ้องหน้าผม "ผมเอ่อ... ผม....ช...ชักว่าวบ่อยมาก" ป๊าดดดด ไอ้ต้น ทีพูดเรื่องชักว่าวมึงคล่องปากกว่าบอกชอบคนอีก เหี้ย กูพุดอารายออกปายยยยยย
พี่ดิวมองหน้าผมเขม็ง "แล้วต้นจะมาบอกพี่ทำไมเนี่ย ไอ้ทะลึ่ง" แหะๆ ผมได้แต่ยิ้มเขิน ก็แม่งพูดอะไรออกไปวะ ไม่มีสติโว้ย  "ก็จะถามว่าพี่มาอยู่นี่ ได้ชักว่าวมั่งป่าว" เอาวะ ไหนๆ ก็มาเรื่องนี้แล้ว เอาซะหน่อย พี่ดิวอายเว้ยเฮ้ย หลบตากูซะงั้น "เปล่า ใครเขาจะทำทุกวันอย่างต้นล่ะ" อ่อ เปล่า แล้วเฮ้ย แม่งรู้ได้ไงว่ากูทำทุกวัน อยู่นี่กูยังไม่ได้ชักให้มันดูเลยนะ

"
พี่รู้ได้ไงว่าผมชักทุกวัน ผมยังไม่ได้ชักเลยนะ ตั้งแต่มาอยู่เนี่ย ปวดไข่จะตาย" ผมแย้ง ก็จริงนี่หว่า ก็ที่ไม่ชักก็กะจะมาน้ำแตกใส่พี่ดิวแกนี่ล่ะ "ไม่เชื่อหรอก อาบน้ำนานขนาดนั้น ชักว่าวแหงๆ" พี่ดิวเริ่มหายอายแล้ว พูดไปมองหน้าผมไป "ป่าวจริงๆ น้าาาา" ผมร้อง ที่กูอาบน้ำนานเพราะกูมีพื้นที่ให้ทำความสะอาดเยอะเว้ย แค่ควยอย่างเดียวกว่าจะถูจะขัดทั่วก็เกือบสิบนาทีแล้ว
พี่ดิวไม่พูดอะไรต่อ "จริงๆ นะพี่ ไม่เชื่อจับดูดิ ไข่ผมตึงไปหมดแล้ว น้ำเงี่ยนเต็มกระโปก" ผมพูดพลางเอามือแกมาจับที่กระดปกผม กระโปกนะมึง ไม่ใช่ควย แต่ถ้าจะจับกระโปกมันก็ต้องโดนควยกูกันบ้างล่ะ ซี้ดดดดดดดดดดดดด

"
ไอ้ลามก" พี่ดิวพูดแล้วชักมือกลับ "อย่าเพิ่งเอาออกดิ กำลังดีเลย" ผมห้ามพลางดึงมือแกมากุมไข่ผมต่อ พี่ดิวอายหน้าแดงเลย ถึงมืดกูก็มองเห็นนะเฟร้ยยย "ไอ้บ้าต้น เล่นอะไรเนี่ย" พี่ดิวร้องพลางดึงมือกลับ แม่ง อยากจับควยกูก็จับสิวะ จะเล่นตัวทำไม ผมปล่อยให้แกชักมือกลับไป พี่ดิวหลับตา "เห็นไหมพี่ มันเก็บน้ำเงี่ยนจนบวมเลย บอกแล้วไม่ได้ว่าวมานานแล้ว" พี่ดิวไม่ตอบ ผมเลยล้วงมือเข้าไปในบ็อกเซอร์แก อะฮ้า ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย แต่มือยังไม่ทันพ้นดงหมอยเลย พี่ดิวก็ห่อตัวหนีบควยซะงั้น

"
ไอ้ต้น" พี่ดิวร้องปราม หุหุหุ ห้ามกูไม่ได้หรอก ผมพยายามแทรกมือลงไป มือแกกุมควยตัวเองแน่นเลย แม่งเอ้ย หวงตัวจังวะ ผมเห็นมือแกสองข้างกุมควยไว้อย่างนั้น เลยก้มหน้าเข้าหาไซร้ซอกขอทันที ได้ผลครับ สัญชาตญาณป้องกันตัวทำให้แกต้องปล่อยมือจากควยมาผลักหน้าผมออก พอควยแกเป็นอิสระ ผมก็คว้าหมับเข้าเต็มลำ ไอ้เหี้ย แข็งชิบหายเลย

"
ไอ้ต้น มึงจะทำอะไร" พี่ดิวร้อง แต่ผมไม่ยอมหน้าก็ซุก มือก็ไซร้ พี่ดิวพยายามปัดป้องดิ้นจะหลับลิ้นผมที่ฉกวูบตรงคอแกให้ได้ แกพยายามลุกขึ้นนั่งแต่ผมไม่รอโอกาส พลิกตัวขึ้นนั่งคร่อมทับร่างพี่ดิวไว้ ควยแข็งโด่ชี้หน้าพี่ดิวอย่างโกรธกริ้ว พี่ดิวอึ้งไปสองวินาทีก่อนจะผลักร่างผมที่กำลังกดตัวลงจูบแกอีกครั้ง "ต้นอย่าทำอะไรแบบนี้สิ" พี่ดิวร้องไปดิ้นไป แต่ดูเหมือนแกจะสู้แรงควายอย่างผมไม่ไหว ได้แต่ดิ้นเบือนหน้าหลบปากผมที่กำลังจู่โจม
พี่ดิวดิ้นรนพักเดียวแกก็ค่อยคลายตัวเผยอปากให้ลิ้นผมแยงเข้าไปได้สำเร็จก่อนส่งเสียงครางฮือในลำคอ ผมเอามือประคองหน้าพี่ดิวให้รับกับริมฝีปากที่กำลังกดจูบอย่างหนักหน่วง คนอื่นจูบกันอาจจะหลับตา แต่สำหรับกูชอบมองดูคนที่ถูกกูกระทำดังนั้นกูเลยไม่หลับตาจ้องหน้าพี่ดิวที่กำลังตัวสั่นนิดๆ
ผมทาบร่างทั้งตัวลงทับพี่ดิว ผมสูงใหญ่กว่าพี่ดิวแกก็จริง แต่แกก็เป็นคนแข็งแรง ไม่มีทีท่าว่าจะอึดอัดแต่อย่างใด จะมีก็แค่หายใจเร็วขึ้นเพราะผมโถมจูบอย่างบ้าคลั่งจนแกหายใจไม่ทัน "ต้น...พอ.....เหอะ" พี่ดิวคราง แต่มือแกโอบรัดตัวผมไว้เหมือนขัดคำสั่งจากสมอง ผมไม่สนใจเบียดร่างเข้าไปจนควยผมเบียดกับควยพี่ดิวที่ตุงโด่ ผมกระดกเอวกระเด้าลมช้าด้วยจังหวะเนินนาบ พี่ดิวเผลอตัวกางขาเต็มที่ แม่งถ้าไม่มีกางเกงกั้นป่านนี้ก็คงได้มุดตูดมันแน่แล้ว
ผมระดมจูบอยู่พักใหญ่ ก่อนถอนปากออกมา พี่ดิวเหมือนจะติดใจ ยกตัวขึ้นมาช้าๆ สองแขนยังโอบรอบคอผมไว้เหมือนจะไม่ให้ไปไหน ผมเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟหัวเตียง หน้าพี่ดิวตอนนี้น่ารักมาก ปากแดงขนตางอนๆ จ้องผมอยู่แทบไม่กระพริบ ผมโอบเอวแกเข้ามาใกล้ก่อนจรดริมฝีปากเข้าที่ปากบางๆนั้นอีกครั้ง
คราวนี้พี่ดิวไม่หนีไม่ดิ้นแล้วครับ แกส่งลิ้นชำแรกริมฝีปากผมแล้วกวาดคว้านไปทั่ว กูก็เสียวเป็นนะมึง แม่งจูบเก่งกว่าในฝันอีก ผมยกตัวพี่ดิวขึ้นนั่งคุกเข่า สองขาคร่อมขาผมไว้ทำให้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนเม็ดเล็กๆชูเด่น ผมเงยหน้ามองหน้าพี่ดิวที่กำลังจ้องอยู่ ดวงตาคมๆจ้องมองผมก่อนที่จะหลับตาเงยหน้าหลบไปทันทีที่ลิ้นผมตวัดโดนเม็ดเล็กๆ นั่น มือข้างนึงของพี่ดิวโอบร่างผมไว้ ส่วนอีกข้านจับหลังหัวผมกดแนบกับหน้าอก
ผมเลียวนแล้วตวัดหัวนมเล็กๆ ทั้งสองข้าง จนพี่ดิวครางออกมา แกลดหน้าลงมาหอมมอีกครั้งก่อนผมจะลุกขึ้นยืน ควยแข็งโด่ของผมกวัดแกว่งอยู่ระดับฝีปากแกพอดี ไม่ต้องรอให้พูด พี่ดิวตัวจริงเก่งกว่าพี่ดิวในฝันของผมเมื่อกี้เยอะ พอควยผมจ่อตรงปากพี่ดิว แกก็แลบลิ้นตวัดเข้าที่หัวเงี่ยง สองมือจับขาผมไว้แน่นเหมือนไม่ให้ผมขยับไปไหน แกตวัดลิ้นซ้ายทีขวาทีจนควยผมแกว่งไปมา ผมเลยกระดกควยสู้มันเด้งฟาดหน้าแก แทนที่แกจะโกรธกลับชอบ ลดร่างลงมาเอาหน้าซุกระหว่างง่ามควยกับลูกกระโปกยานๆ ทั้งสองใบ แล้วก็ตอดกระโปกผมเข้าไปทีละลูก
พี่ดิวดูดกระโปกผมเข้าปากจนมันตึงที่โคนควย แม่งเหมือนควยกูยาวกว่าเดิมอีกเกือบนิ้ว จริงๆ ก็ไม่ได้วัดควยตัวเองมานานแล้ว อะไรๆ มันก็ต้องใหญ่โตขึ้นบ้างเป็นธรรมดา ผมเอามือกดลำควยแข็งโด่นั้นทาบทับไปตามใบหน้าพี่ดิว แม่ง เพิ่งรู้สึกว่าควยกูยาวจริงๆ ก็วันนี้ หัวเงี่ยงกูอยู่เลยตีนผมของพี่ดิวไปอีก แกหลับตาพริ้มดูดดุนกระโปกผมจนหดเกร็ง แม่งเสียวชิบ ผมเอามือสองข้างประคองหน้าพี่ดิวไว้ก่อนถอนกระโปกออกจากปากแกเสียงดังพลั๊วะ
พี่ดิวไม่ยอมให้ผมหนีไปไหน มือนึงดอบสะโพกไว้ ส่วนอีกมือค่อยๆ รูดควยผมจากปลายสู่โคน หัวถอกบานเพยิบ "ใหญ่จริงๆ" กูถือว่าเป็นคำชมแล้วกันนะ พี่ดิวเงยหน้ามองหน้าผมอีกครั้งก่อนเผยอปากคอบปลายควยไว้แล้วกดวูบ

"
อูย..... เบาๆเส่" ผมคราง แม่งน้ำไม่แตกมาหลายวัน ดูดแรงแบบนี้อาจแตกได้เว้ย เหมือนพี่ดิวแกจะชอบมองหน้าผมเหมือนกัน แทนที่แกจะสนใจควยที่เข้าไปคับเต็มปากแกเกือบค่อนลำ แกกลับมองหน้าผมซะงั้น แม่งชอบว่ะ มีคนหล่อๆ มาดูดควยให้ พี่ดิวแม่งตอนเฉยๆ นี่ก็แบบนึงนะ แต่พอความเงี่ยนเข้าสิงนี่ดูหื่นไม่เบา พี่ดิวกดริมฝีปากผมและล่างแนบลำควยผม อ่ะนะ เก็บฟันเป็นด้วย สงสัยจะเคย พอริมฝีปากแกแนบแน่นดีแล้ว แกก็ถอนปากรูดปื้ด เหี้ย ทีเดียวควยกูก็แดงไปค่อนลำแล้ว ผมเกร็งเอวจนยืนเกือบไม่อยู่ ไม่ทันตั้งหลักได้ดี พี่ดิวก็กดปากกลืนควยผมเข้าไปอีกครั้ง ไม่ได้การ ปล่อยให้แม่งโม๊คกูฝ่ายเดียวน้ำแตกก่อนแหง ว่าแล้วผมก็เอามือพิงข้างฝาไว้มือนึง มืออีกข้างกุมหัวแกไว้ ส่วนตีนก็ถูเข้าไปที่ง่ามขาพี่ดิวที่มีควยแข็งโด่รออยู่ พอตีนกูสัมผัสควยมันเท่านั้น มันก็ครางฮือในลำคอแต่ไม่ส่งเสียงอะไรออกมา ก็ควยกูอุดปากมันอยู่นี่
ผมปล่อยให้พี่ดิวดูดควยผมพักใหญ่ ก็ลดตัวลงนั่งมาจูบแกอีกครั้ง กลิ่วคาวควยที่ติดปากแกส่งกลิ่นอ่อนๆ กระตุ้นความเงี่ยนผมได้เป็นอย่างดี พี่ดิวจูบกับมอยู่พักนึงก็เอนตัวลงนอนส่งสายตาเชิญชวนให้ไอ้หื่นอย่างกูรุกบ้าง มีหรือกูจะยอม ผมซุกหน้าเข้าซอกคอแล้วรัวลิ้นชุดใหญ่ พี่ดิวครางฮืออ้าปากผมเลยเอานิ้วกดไปที่ริมฝีปากแก แม่งไม่ใช่ควยนะเว้ย เสือกดูดนิ้วกูใหญ่

"
ต้นทำให้พี่บ้างสิ" พี่ดิวร้องคราง แกคงหมายถึงให้ผมดูดควยแกบ้างนั่นแหละ "เอ่อ คือ.... ผมทำไม่เป็น กลัวพี่เจ็บ" ผมโอด จริงๆ ไม่ได้กลัวมันเจ็บหรอก แต่กูทำไม่เป็นจริงๆ นี่หว่าแล้วอีกอย่างกูชอบให้คนมาดูดควยกูมากกว่า ไม่เคยคิดอยากดูดควยใครมาก่อน "น่านะ ทำให้พี่หน่อยนะครับ พี่ก็เงี่ยนเหมือนต้นแหละ" พี่ดิวโอดส่งสายตามา แม่งเอ้ย เอาไงวะไอ้ต้น มึงเป็นผู้ชายนะเว้ย ถึงจะเอาผู้ชายด้วยกันบ่อยกว่าหญิงก็เหอะ ไอ้สัด ดูดควยแค่นี้ไม่ทำให้มึงติดใจหรอก ลองดูสิวะ อย่าเาเปรียบคนอื่นดิ เอาอีกแล้ว ในหัวกูตีกันอีกแล้ว แต่แล้วก็มีความคิดที่เลวกว่าโพล่งออกมา

"
ถ้าผมดูดให้ ผมขอเอาตูดพี่นะ" แหล่มมากเลยไอ้ต้น มึงยอมลงทุนนิดเดียวได้กำไรเยอะโคตร พี่ดิวมองหน้าผมสลับกับควย มันคงชั่งใจว่าจะยอมไม่ยอม เอาปากผมไปดูดควยมัน แลกกับเอาตูดมันมารับควยผม แม่งไม่น่าคิดมากเลย กำไรบานเบอะทั้งสองรูนั่นแหละ

"
อือม์" พี่ดิวตอบเบาๆ แล้วหลับตา เฮ้ย อย่าเพิ่งคิดไกลดิ เอาตรงหน้าก่อน คิดไกลมากเดี๋ยวมึงกลัวควยกูแล้วไม่ยอมเสียดายตูดแย่ ส่วนกูในเมื่อแกยอมแล้ว กูก็ยอมทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเลื่อนตัวลงช้าๆ แม่งควยพี่ดิวลากผ่านง่ามตูดกูยังขนลุกขนาดนี้ ถ้าแม่งโดนควยกูจะเป็นไงวะ เอาวะงานนี้ไอ้ต้นสู้ตาย
ผมเลื่อนตัวมานั่งอยู่กลางหว่างขาพี่ดิว แม่งคนอะไรโคตรเอ้กซ์เลย ตัวขาวๆ หุ่นบางๆ มีกล้ามเล็กๆนอนควยตุงโด่จนกางเกงแทบปริ ผมเอื้อมมือไปจับควยแกชักเบาๆ ภายนอกร่ม้า แกก็ร้องซี้ดออกมาแล้ว น้ำเงี่ยนซึมเป็นดวงๆ เชียว ผมลูบควยแข็งโด่ไปตามท่อนลำ ดุจากภายนอกกะไม่ถูกว่าจะใหญ่แค่ไหน ผมเลยลองเอาปากทาบท่อนลำนั้นดู กางเกงบ็อกเวอร์ตัวบางปิดอะไรก็ไม่ค่อยมิด ยิ่งควยโด่ขนาดนี้มันเละรั้งเอาชายกางเกงยกขึ้นสูง เผยให้เห็นไข่ใบใสสองใบนอนสงบกลางดงหมอย

"
ต้น อย่าทรมานพี่เลยยยยย"  พี่ดิวร้อง แม่งจะใจร้อนไปถึงไหนวะ คนอ่านเค้ายังว่าวกันน้ำยังไม่แตกเลย มึงจะรีบหาพ่องเหรอ กูเอาปากกะความยาวของควยมันไม่สำเร็จ ขอลองดูด้วยตาแล้วกัน ว่าแล้วผมก็กระชากกางเกงตัวบางที่แกใส่อยู่ลง ควยพี่ดิวกระเด้งหวือฝาดหน้าท้องดังเพี้ยะ ชิหายแล้ว ใหญ่ไม่ใช่เล่นนะเนี่ย ถึงจะเล้กกว่าของกู แต่ก็ใหญ่ที่กว่าที่กูฝันถึงมาก แต่ที่เหมือนกันคือ ควยคนหล่อมันมักจะหล่อเหมือนเจ้าของ หัวบานแดงเถือกเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำอยาก หนังหุ้มปลายแกยังถอกไม่สุดดี สงสัยจะไม่ค่อยว่าวจริงๆ มเอื้อมมือไปแตะท่อนลำอวบนั้นช้าๆ แม่งร้อนฉิบ พี่ดิวกระดกควยสู้มือยิกๆ มเคยหน้าไปมอง โห พอเงี่ยนหน้าแม่งเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย จากสายตาที่เคยอ่อนโยนกลับกลายเป็นสายตาแห่งความต้องการ ผมก้มหน้าลงซุกข้างซอกควย แล้วสูดหายใจเข้าไป กลิ่นสบู่อ่อนๆ ผสมกลิ่นคาวเล็กน้อยกระตุ้นความรู้สึกดีชิบหาย พี่ดิวยังคงจ้องมองอยู่ ผมเอียงหน้าอ้าปากแล้วกดไปที่ท่อนลำนั้นจากโคนถึงปลาย ลิ้นก็คอยตวัดตลอดระยะทางที่เคลื่อนไหว พี่ดิวอ้าขากว้างให้ผมซุกเข้าไปลึกขึ้น ผมกดหน้าลงอีกครั้งที่ง่ามขาแล้วค่อยๆ แลบลิ้นเลียกระโปกยานๆ นั้น มันหดเกร็งสู้ลิ้นผมทันที เอาวะ มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมคว่ำหน้าลงมองดุควยอันเขื่องที่แข็งเด่ทาบหน้าท้อง เอามือจับโคนมันตั้งสู้ ก่อนจะเอาลิ้นแตะน้ำเยิ้มๆ ที่หุ้มหัวอยู่ ตอนแรกนึกว่าจะเค็ม แต่ผิดคาด น้ำควยพี่ดิวหวานมาก กลิ่นคาวเล็กน้อยแต่ไม่เหม็นเลย ผมเหลือบตามองเห็นพี่ดิวแกคิ้วกระตุกเล็กๆ เหมือนลุ้นอยู่ ผมเผยอปากน้อยๆ จ่อตรงรูเยี่ยว ก่อนกดวูบเดียวมิดลำ แม่งตำคอกูเกือบอ้วก พี่ดิวแอ่นร่างขึ้นสูงหน้าหงายร้องครางอย่างไม่เป็นภาษา กูแค่เอาเข้าไปยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะมึง ดิ้นขนาดนี้เลยเหรอวะ
ควยพี่ดิวเต้นเบาๆเหนืออุ้งลิ้นผมที่ประคองอยู่ ตอนแรกนึกว่ากูคงทนไม่ได้อ้วกแตกแหง แต่แม่งผิดคาดว่ะ กลิ่นคาวนั่นกลับทำให้ผมต้องการมากขึ้น มลองห่อปากเข้าแล้วถอนช้าๆ พี่ดิวร้องซี้ดตลอด ผมกดปากแน่นขึ้นอีกก่อนกดเข้าไปอีกครั้ง พี่ดิวผวาเฮือกเอามือกุมหัวผมไว้ "ต้น... พี่รักต้น" พี่ดิวครางบอกรักซะงั้น อยากรักนักก็ต้องโดนอีกปื้ดๆๆๆๆ ผมดูดควยพี่ดิวอยู่สักพัก ถึงเป็นครั้งแรกแต่ก็เคยโดนมาก่อนเว้ย รู้อยู่ว่าตรงไหนโดนแล้วเป็นไง ไม่งั้นพี่ดิวจะดิ้นเป็นไส้เดือนโดนขี้เถ้าอย่างนี้เหรอ รอมึงโดนควยกูก่อนเถอะ จะกระแทกให้ลืมญาติเลย

"
ต้น.. ต้น..  พี่จะ...แตก...แล้ว" พี่ดิวครางเมื่อผมดูดควยแกไปเกือบสินนาที เฮ้ย มึงก็ไม่เบานี่หว่าไอ้ต้น ดูดวะน้ำมันจะแตกได้ ผมไม่รอให้แกพล่ามต่อ ดูดปากแน่นกว่าเดิมแล้วรูดออกมาจนหัวเงี่ยงผลุบออกจากปากดังโพล๊ะ พี่ดิวผวาเฮือกปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดออกมาเต็มหน้าอก ควยแดงๆ ของแกพ่นน้ำเงี่ยนเป็นสายอีกสองสามทีก่อนที่แกจะทรุดลงนอนหอบตัวโยน ไอ้เหี้ยเอ้ย มึงนอนเฉยๆ ยังเสือกเหนื่อย กูดูดจนเมื่อยปากมีบ่นสักคำไหม อ้าว ไอ้ต้น ก็ปากมึงไม่ว่างจะบ่นห่าอะไรได้ เออ ช่ายยยยย

"
ครั้งแรกจริงหรือเนี่ย ทำไมเก่งจัง" พี่ดิวถามเมื่อผมลงไปนอนแนบข้างๆ ปล่อยให้ควยกูทิ่งหน้าท้องแกไปก่อน ผมยิ้มที่เห็นพี่ดิวทำท่าเหนื่อยอ่อน หมดพลังแล้วสิมึง เจอกูดูดพลังไปแล้ว คราวนี้จะได้ยอมเสียตูดให้กูดีดีเหอะ "พี่ดิวคับ" ผมพูดเสียงอ้อนๆ พี่ดิวมองหน้าผมยิ้มๆ "ว่าไงคับ" แม่งมองหน้ากูอย่างนี้ ไม่เงี่ยนให้รู้ไป

"
น้ำผมยังไม่แตกเลย ขอผมเอาตูดพี่นะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น