1 มี.ค. 2554

ตอนที่38



"เอาล่ะไอ้ต้น มึงเล่าความจริงมาสิ ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่" ไอ้เชนถามเสียงเข้ม หน้าตาจริงจัง เอาไงดีละไอ้ต้น มึงจะลอกมันดีไหมหรือมึงจะปิดไว้ บอกไปก็ได้ระบายนะเว้ย จะได้ไม่อัดอั้น อย่างน้อยไอ้เชนมันก็น่าจะเป็นผู้ฟังที่ดีให้มึงได้ เอ หรือว่าจะไม่บอก เพราะถ้าบอกไปแม่งอาจเกลียดกูก็ได้นะที่กูมีอะไรกับพี่น้องตัวเอง
"ว่าไง เล่ามานะมึง เมื่อกี้ในลิฟท์น่ะสองคนนั้นพี่มึงใช่ไหม" อ้าว ไอ้ห่าเชนแม่งรู้ได้ไงวะ แล้วกูจะปฏิเสธยังไงได้อีก เล่าก็เล่าวะ ดีเหมือนกัน ได้ระบายออกบ้างกูจะได้ไม่อกแตกตาย ผมเลยตั้งต้นเล่าเรื่องทั้งหมดให้มันฟัง ไอ้เชนมันฟังอย่างตั้งใจ แต่ผมกั๊กไว้นะว่า "มีอะไรกับไอ้ต้า" ที่บอกมันไปนั้นใครเสร็จใคร
"สรุปว่ามึงโดนพี่มึงเย็ดมา เลยหนีออกจากบ้าน" ไอ้เชนสรุปเรียบร้อย ไอ้เหี้ยกูอุตสาห์ไม่บอกแล้วนะว่าใครเสร็จใคร มันยังเสือกเดาถูก สัดแมร่งไม่คิดว่าไอ้ต้าโดนกูเย็ดมั่งวะ กูก็ผู้ชายนะโว้ย ใหญ่กว่าไอ้ต้าอีก "เอาเป็นว่ามีอะไรกันดีกว่ามั้ย มึงอย่าพูดเลยว่าใครเสร็จใคร" แหะๆๆ
"ถ้าเป็นอย่างที่มึงเล่า แสดงว่ามึงก็ต้องเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนสิ" ไอ้เชนถามต่อ ตาวาวเชียวนะมึง หมายความว่าไงวะ กูได้แต่พยักหน้า "ถึงว่า กูกะแล้วมึงเป็นเกย์แหงๆ" อ้าว พี่เชนคร้าบ รวบรัดตัดความอย่างนี้ผมก็แย่เส่ "เฮ้ย แต่กูก็เอาหญิงนะ ไม่ใช่เกย์หรอก ที่เอาผู้ชายอ่ะความเงี่ยนมันพาไป" ผมรีบแก้ตัว ไม่รู้เพื่ออะไรเหมือนกัน แต่แก้ไว้ก่อนดีกว่า
"ไม่อ่ะ กูว่ามึงอ่ะเกย์" ไอ้เชนยังคงยืนยัน "กูว่ากูดูไม่ผิดหรอก" ไอ้เชนสำทับอย่างมั่นใจ "แล้วมึงเป็นเกย์หรือไง ถึงดูออกว่ากูเป็นหรือเปล่า" ผมย้อน ไอ้เชนหน้าแดงเลยเว้ย "กูถามมึง อย่ามายุ่งกับกู" ไอ้เชนรีบพูดทันทีเมื่อเห็นผมจ้อง อายกูนี่หว่าไอ้สัด "ใช่ป่ะไอ้เชน มึงยอมรับมาเหอะ" ผมถามมันเสียงจริงจัง จ้องตามันกะให้ละลายคาที่ ไอ้เชนหลบตา "ถ้ามึงเป็นกูก็เป็น ถ้ามึงไม่เป็นกูก็ไม่เป็น" ไอ้เชนตอบกวนตีน สัดนี่
"แต่กูไม่ใช่จริงๆ นะ" ผมยังคงยืนยัน "ใครทำกูน้ำแตกได้กูเอาหมดแหละ ชายหญิงกูไม่สน" กูรีบบอกคำจำกัดความของกูให้ไอ้เชนฟัง "แต่ยังไงกูก็ชอบเอาหญิงมากกว่า" ผมยังคงดื้อ ไม่ยอมรับ "ถุย อย่ามาพูดเลยมึง กล้าพิสูจน์ไหมล่ะ" ไอ้เชนพูดท้าทาย พิสูจน์ไงวะ สัดนี่ หาเรื่องให้กูหายเงี่ยนอีกละ
"มาเลยดีกว่าเดี๋ยวจะหาว่ากูไม่แน่" ผมรับคำท้า ไอ้เชนยิ้มเดินเข้าห้องไปหยิบหนังสือออกมาตั้งเบ้อเริ่ม "อ่ะ มึงลองดูเล่มนี้เดะ" ไอ้เชนยื่นให้ผมเล่มนึง โหยแม่งหนังสือโป๊นี่หว่า ไอ้สัดเชนแม่งเป็นเกย์นี่หว่า หนุ่มหล่อดอบักเอิ้บยืนควยแข็งเต็มเล่มเลย คนไทยแม่งก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย กูเปิดไปผ่านๆ "ไม่เห็นมีอะไรเลย มีแต่ควยเต็มไปหมด" ผมพูดเมื่อเปิดจบเล่ม
ไอ้เชนเดินกระเผลกมารับหนังสือคืน ผมก็มองดูว่ามันจะทำอะไร มันนั่งลงข้างๆผม แล้วก็คว้ามับเข้าที่ควยผมเต็มแรง ดีนะที่ควยกูยังไม่แข็ง (เป็นไปได้ไงวะ) "โอ๊ย ไอ้เชน มึงจะทำอะไร" กูตกใจแต่ไม่ปิด ฮา ไอ้เชนแม่งก็ลูบๆ คลำๆ "เฮ้ย ควยแม่งเล็กหรือยังไม่แข็งแน่วะ จับไม่โดนเลย" ไอ้สัดนี่พูดจา เดี๋ยวพ่อก็เอาควยฟาดปากแตก
"อ่ะ ลองใหม่ คราวนี้มึงแข็งแน่" ไอ้เชนหยิบเล่มใหม่มาให้ "เย็ดกันด้วยเล่มนี้" แสรดดดดดด มึงจะทดสอบอะไรกูเนี่ย อยากโดนกูจิ้มก็บอกมาเส่ มัวแต่พิสูจน์อยู่ได้ แต่เล่นไปกับมันก่อนแล้วกัน กูเปิดไปทีละหน้า แกล้งทำตาเบลอให้เกห็นไม่ชัดเดี๋ยวควยแข็ง แหะๆ เปิดจนจบเล่ม ควยกูยังนอนนิ่งไม่ติงไหว เอ๊ะ หรือว่ากูเสื่อสมรรถภาพไปแล้ว ไม่น้าาาาาาาาาา โดนไอ้ต้าจิ้มทีเดี๋ยวควยเหี่ยวเลยเหรอ
"เออ แม่งไม่แข็งจริงด้วยวะ" ไอ้เชนร้องเมื่อจับควยผมอีกที "ไหน แล้วมึงอ่ะ สัดแข็งโด่เชียวนะ" ผมไม่ปล่อยให้แม่งจับควยกูคนเดียวหรอก แม่งควยแข็งสัดๆ เลยไอ้ห่าเชน มันรีบปัดป้องแต่ไม่ทันแล้ว กูคว้ามันเต็มลำไปแล้ว "ปล่อยกู" ไอ้เชนดิ้นหนี ผมหัวเราะหุหุหุหุ กูสะจายยยยยยย
"เห็นป่ะบอกแล้วกูไม่ใช่เกย์" ผมรีบสรุป ไอ้เชนมันทำท่าไม่เชื่อ "ไหนมึงลองเล่มนี้ดิ" มันส่งเล่มใหม่มาให้ผม คราวนี้ชายหญิงแหะ กูควรต้องแข็งแล้วใช่ไหม ลูกควยเอ๋ย ปั้มเลือดด่วน อ่านไปยังไม่ทันครึ่งเล่ม ไอ้เชนมันคงเห็นความเปลี่ยนแปลง เลยคว้าหมับเข้าที่ควยผมอีก คราวนี้เต็มดุ้นเลย มันแหกปากร้องตาโตเลย "สัดแข็งว่ะ ใหญ่ด้วย" ผมหัวเราะหุหุหุ "ถูกทุกข้อ" ผมพูดขำๆ มันยิ้มเขินไปเลย
"ไงล่ะ บอกแล้วกูไม่ได้เป็น" ผมสรุปอีกครั้ง "เดี๋ยว เมื่อกี้มึงอาจดูควยผู้ชายก็ได้นิ ไม่ได้ดูหีอ่ะ" แม่งเอ้ยไอ้ห่าเชน จะให้กูเป็นให้ได้ใช่ไหม เดี๋ยวพ่อจัดให้ซะหรอก จะนอนร้องไม่ออกทีเดียว "ต้องพิสูจน์อีก" ไอ้เชนร้องบอกพลางเดินเขยกไปนั่งโซฟาฝั่งตรงข้ามผม
"ถ้ามึงไม่ใช่เกย์จริงๆ มึงเห็นกูแล้วต้องไม่แข็งนะ" ไอ้เชนพูดหน้าแดงเลยเว้ย แล้วอะไรวะที่มันว่าเห็นกูแล้วต้องไม่แข็ง งงกะมัน "มึงถอดเสื้อผ้าออกดิ" ไอ้เชนสั่งผม ผมก็ต้องเป็นผู้ฟังที่ดี สั่งอะไรก็ต้องทำตามใช่ไหม แต่มันบอกต้องไม่แข็ง เอ้า ลูกควยเอ๋ย สูบเลือดออกด่วน ยิ่งเหี่ยวยิ่งดี ผมถอดเสื้อผ้าช้าๆ เรื่องอายไอ้ต้นไม่ค่อยเป็นอยู่แล้ว ตอนนี้เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ตัวใหม่ที่ไอ้เชนซื้อให้อีก หุหุหุ อะไรจะเหมาะเจาะขนาดน้านนนน ผมนอนแผ่ให้มันเห็นเป้ากางเกงในบางๆ ที่ห่อหุ้มกระโปกผมอยู่ ส่วนปลายควยนะผมจับมันงัดขึ้น
"อ่ะ แก้แล้ว เอาไงว่ามา" ผมรีบพูดก่อนที่ควยจะแข็งเหอๆ ไอ้เชนกำลังจ้องควยผมอยู่สะดุ้งเฮือกเลย "เอ้า ดูซะก่อนนะ ว่ามันไม่แข็ง" ผมเอามือถกขอบกางเกงในลงให้มันเห็นควยผมชัดๆว่ายังไม่แข็ง แต่มึงอย่าจ้องนานนะ เดี๋ยวแม่งแข็งขึ้นมา ผมให้มันดูเสร็จก็เก็บควยเข้าไปใหม่ไอ้เชนยังจ้องไม่วางตา "ไหนจะทำอะไรเร็วๆดิ"
ไอ้เชนเอามือกุมควยตัวเองช้าๆ แล้วมันก็ถอดเสื้อนักศึกษาออก ไอ้เชนหุ่นน่ากินมาก คือไม่ใช่พวกมีกล้ามเป็นมัด หุ่นมันบางๆ ไหล่กว้าง แถมขาวอีก แม่งกูยิ่งแพ้ความขาวอยู่ด้วย มันโยนเสื้อมาที่ผม กลิ่นน้ำหอมจางๆ โชยมา ลูกควยเอ๋ย หยุดปั๊มเดี๋ยวนี้นะมึง ไอ้เชนจ้องหน้าผม เอามือลูบไล้ลำตัวตัวเอง ปากบางๆเผยอครางออกมา โอยกูจะบ้าตาย แม่งเล่นงี้กูก็แย่เส่
ไอ้เชนเห็นผมจ้องมันก็ยิ้มใหญ่ แอ่นเอวลอยขึ้นแล้วปลดเข็มขัดรูดซิปกางเกงลงช้าๆ กางเกงในสีขาวโผล่มาตามรอยแยก มันอวบอูมดีทีเดียว ไอ้เชนไม่ยอมถอดออกหมด มันเอามือล้วงเข้าไปกุมควยที่ถูกกางเกงในหุ้มไว้ ตายังจับจ้องกูตลอด มันล้วงควยตัวเองแล้วแอ่นตูดไปด้วยจนเอวลอยโด่ง แสรดใครเห็นแล้วไม่แข็งก็ไปบวชเหอะ ผู้หญิงเห็นยังอาจหีแฉะได้ แต่ถ้าชายแท้เห็นอาจควยหดเลยทีเดียว
ไอ้เชนมองตาผมตลอดเวลาที่มันค่อยๆ ถอดกางเกงลง ตอนนี้ผมเห็นควยโด่เด่ของมันแทงกางเกงในตัวจิ๋วออกมาจนขอบยางยืดโป่ง ควยทั้งยวงเห็นรำไร ส่วนควยกูน่ะเหรอ เขื่อนจะแตกอยู่แล้ว แม่งคนอะไรยั่วเย็ดชิบหาย ไอ้เชนผุดลุกขึ้นยืนทั้งเป๋ๆ มันเอาขาข้างที่เจ็บยกลอยบนโซฟา แม่งเอามือลูบควยในกางเกงในจนแม่งแทบปริตามรอยลูบ มันพยักหน้าให้ผมช้าๆ หุหุ เสร็จกูแน่มึง
ผมค่อยๆลุกออกจากโซฟาที่นั่ง ไอ้เชตาโตทันทีที่เห็นควยผมได้เต็มตา "ไอ้ต้นมึงใหญ่ชิบเลยวะ" อ้าว ก็กูเคยบอกมึงเหรอว่าควยกูเล็ก ไม่เคยนะโว้ย "นั่นไง เกย์ชัวร์ๆ ควยแข็งขนาดนี้" ไอ้เชนพูดยิ้มๆ สัดมึงสิ เห็นขนาดนี้ควยก็แทบจะระเบิดแล้ว "เออ เป็นหรือไม่เป็นก็ช่างแม่งเหอะ แต่ตอนนี้กูเงี่ยนแล้วว่ะ" ผมพูดใส่หน้าไอ้เชนจังๆ มันเงยหน้ามา สัดนี่เดี๋ยวก็จูบซะหรอก ไอ้เชนหน้าแดงก่ำหลบตาผม อ้าวแล้วไมมึงไปจ้องควยกูอย่างนั้น
"ควยมึงแข็งป่าววะ" ผมถามไอ้ชนทั้งๆที่มันแข็งแทบจะทิ่มตากูอยู่แล้ว "ไอ้ต้นมึงกลับไปนั่งก่อน" ไอ้เชนผลักผมออกห่างทันทีที่ผมเขยิบตัวใกล้อีก ผมเดินถอยหลังช้าๆ เอาควยชี้หน้ามันอย่างโกรธเคือง แม่งกูจะแดกอยู่แล้วดันเสือกมาขัดจังหวะ อะไรของมันอีกวะ ไอ้เชนหยิบโทรศัพท์มือถือมันออกมา "ควยมึงใหญ่ชิบ ขอกูถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหน่อย" ไอ้สัดเชน แม่งจะมาถ่ายควยกูทำถ้วยอะไรตอนนี้ เอ๊ะ หรือว่า "มึงจะเอารูปควยกูไว้ดูตอนชักว่าวเหรอ" ผมร้องถามไอ้เชนที่กำลังเอากล้องจ่อควยผมอยู่ ไอ้เชนเงยหน้าขึ้นมาแล้วตอบสั้นๆ "เหี้ย"
"ไอ้เชน มึงจะงัดออกมาดูชัดๆ ก็ได้นะ" ผมบอกอนุญาตให้มันเล่นกับควยผมได้เต็มที่ คราวนี้ไอ้เชนไม่ปฏิเสธ มันถกกางเกงในผมลง ควยเด่ชี้โด่ขึ้นฟ้า หัวถอกบานทะโร่ทักทายเต็มที่ ผมรีบยกก้นให้ไอ้เชนดึงกางเกงในผมออกจนสุดปลายเท้า ดูดเลยเส่ ดูดเลย ผมภาวนาในใจ ไอ้เชนจับควยผมเอามือกำไว้รอบแล้วถ่ายรูปมือสั่นทีเดียว มันกางมือเอานิ้วโป้งทาบที่โคนควย ส่วนนิ้วชี้แม่งชี้ที่ปลายควยกูพอดี "ไอ้ห่า ยาวเป็นคืบเลย" ผมกระดกควยสู้มือมันกะให้มันประทับใจ แม่งดูดสิวะ กูแอ่นซะขนาดนี้ยังไม่สนอีกเหรอ
"เดี๋ยวมานะ" ไอ้เชนรีบลุกขึ้นแล้วเดินโขยกเข้าห้องน้ำ เฮ้ย จะไปไหนวะ ของจริงอยู่ข้างหน้า มึงยังจะชักว่าวอีก แม่งควยมันคงแข็งไม่แพ้กันเพราะเห็นกางเกงในมันถูกรั้งซะก้นตึงเชียว ไอ้เชนเข้าห้องน้ำปิดประตูล็อก ไอ้สัดนี่จะขึ้นสวรรค์คนเดียวเหรอ หรือแม่งปวดขี้วะ เอ๊ะ แม่งเอาโทรศัพท์ไปด้วย ชักว่าวแหงๆ ไอ้เหี้ย มึงมารับผิดชอบกูเดี๋ยวนี้ ทำควยกูแข็งแล้วหนีเหรอ
ผมเดินแก้ผ้าโทงๆ ควยแข็งโด่ไปยืนรอมันอยู่หน้าห้องน้ำ ไอ้เชนไม่ออกมาซักที ผมเคาะประตู "ไอ้เชนนนนนนนนนนน ทำอารายยยยยยยยยย" ไอ้เชนเงียบไม่ตอบ สัดนี่เอารูปกูไปชักว่าวหรือไงวะ "เชนว้อยยยยยยยย ออกมาเห้อออออออออออออออออออ" ไอ้เชนยังเงียบไม่ออกมา ผมเลยเคาะประตูแรงขั้น สักพักไอ้เชนก็เปิดประตู โหแม่งควยแข็งรอกูอยู่เชียว มันยังไม่ถอดกางเกงในออกแต่มันคงช่วยอะไรมาก หมูยอขนาดน่ากินกำลังแข็งโด่เด่ปานจะแทงกางเกงในขาด แต่กูก็ไม่นำพา (ฮิๆๆ อินเทรนด์ไหมกู กำลังฮิตทีเดียว) ปล่อยให้ตากูกะมันจ้องกัน ส่วนควยกูชี้มันเหมือนกำลังจี้ตัวประกัน
"ไปไหน" ผมร้องทันทีที่ไอ้เชนรีบเดินหลบ ขาเดี้ยงๆ ยังทำเก่ง แล้วผมก็ขวางมันไว้ ไอ้เชนไม่พูดพยายามหลบไปอีกทาง ผมก็ปราดเข้าไปติด มันผลักอกผมออกโดยไม่ยอมมองหน้า ผมแกล้งเบี่ยงหลบให้มันผ่านไป ไอ้เชนรีบคว้าโอกาสแต่มันเข้าทางไอ้ต้น หันหลังให้กูอย่างนี้ก็เสร็จสิ ผมกระโดดรวมตัวไอ้เชนล้มนอนลงบนโซฟา ไอ้เชนมันขาเดี้ยงอยู่แล้ว เลยไม่ยากเลยที่จะล้มลงโดยมีผมนอนทับ มันพยายามดิ้นพลิกตัวหันหน้ามา "มึงจะทำอะไร" ไอ้เชนร้องเมื่อเห็นผมเอาแขนสองข้างยันเบาะหน้าผมห่างหน้ามันไม่ถึงฟุต "ไม่กินผักทำไมไม่บอก" เอ้ย ไม่ใช่ ไอ้ต้นนอกเรื่องแล้วมึง "เป็นเกย์ทำไมไม่บอก" ผมถามตาจับจ้องไม่กระพริบ ไอ้เชนหลับตา "พูดอะไร ไม่รู้เรื่อง" แหมๆ ไอ้ห่าเชน หนังสือโป้ผู้ชายเต็มห้อง มึงยังจะบอกว่าไม่ได้เป็นอีกเหรอ ผมเขยิบหน้าเข้าไปใกล้อีก มันยังหลับตาอยู่ แต่คงรู้สึกได้เพราะลมหายใจของผมปะทะเข้าหน้ามันเต็มๆ ขนไอ้เชนลุกจนเห็นได้ชัด
"มึงเป็นหรือไม่เป็นกูไม่สน แต่มึงทำควยกูแข็ง มึงต้องรับผิดชอบ" ผมพูดกับมัน ไอ้เชนลืมตามาพอเห็นหน้าผมจ่อขนาดนั้นก็รีบหลบตา "มึงไปชักว่าวเองสิ มายุ่งอะไรกับกู" ไอ้เชนตอบเสียงเบา มันเขินกูนี่หว่า อย่างไอ้เชนท่าทางมันคงไม่ซิงหรอก น่าจะเคยมาบ้างแล้ว "แต่กูอยากให้มึงทำให้" ผมพูดพลางซุกหน้าเข้าซอกคอที่เบี่ยงหลบ หนีเก่งนักนะ เดี๋ยวพ่อก็ฝากรอยไว้หรอก "นะค้าบบบบบ" ผมร้องเบาๆใกล้ๆหูมัน คำพูดเดียวกันกับที่เคยใช้เผด็จศึกพี่ดิวสำเร็จมาแล้ว ไอ้เชนพยายามเบี่ยงหลบแต่ตัวมันอยู่นิ่ง แล้วจะหนีไปไหนได้
"อือ" เสียงไอ้เชนครางฮือ เมื่อลิ้นผมสัมผัส เอะหรือมันตอบว่าได้วะ แต่ที่แน่ๆมันไม่ปัดป้องกูแล้วนิ เสร็จไอ้ต้นละมึง ผมซุกเข้าซอกคอแล้วเม้มริมฝีปากทันที ไอ้เชนเอื้อมมือมากอดผมไว้หันหน้ามาจูบปากสู้ ผมทิ้งตัวจากที่โก่งลอยไว้ให้แนบไปกับตัวมัน ควยแข็งๆของไอ้เชนเบียดบดกับควยผม สองข้าของมันอ้าออกจนผมสามารถทิ้งตัวลงหว่างขามันได้เต็มๆ
ผมถอนปากออกมามองหน้าไอ้เชน สายตาอายๆ ของมันหายไปไหนแล้วไม่รู้ เหลือแต่สายตาหื่นๆจ้องกลับมา เอาสิ กูก็หื่นได้ไม่แพ้มึงหรอก ผมก้มลงจะจูบปากมันอีกครั้ง แต่ไอ้เชนอ้าปากขึ้นมาก่อน "เดี๋ยวก่อน มึงเป็นแบบไหน" มันถามผม "แบบไหนคือ" แบบว่าตอนนั้นกูงง เรียนแต่ภาคปฏิบัติมาเลยไม่รู้จักทฤษฎี "รุกหรือรับ" ไอ้เชนพูดเสียงเบาๆ อ่ะนะ มีให้กูเลือกอีกเหรอ ชักจะดีเกินไปแล้วมึงเนี่ย "รุกว่ะ กูรุกอย่างเดียวเท่านั้น" ผมตอบเต็มเสียง แหมไอ้ต้น มึงเพิ่งรับไอ้ต้ามาไม่ทันไร ยังงมีหน้ามาบอกว่ารุกอย่างเดียว ไอ้เชนมองผม "กูก็รุกอย่างเดียวเหมือนกัน" ป๊าดดดดดดดดดด ไอ้ต้นเจอเพลงดาบสำนักเดียวกันซะแล้ว คราวนี้ใครจะซวยวะ
"กูขอมึงได้ป่ะ" ผมส่งเสียงอ้อนๆ เต็มที่ ขอกูเหอะ ยิ่งตูดไม่เคยโดนเนี่ยกูยิ่งอยากได้ ไอ้เชนส่ายหน้าผลักอกผมออก "ไม่ได้ ยิ่งเป็นมึงยิ่งไม่ได้" ผมนั่งมองหน้ามันที่ค่อยๆ ขยับตัว "นะค้าบบบบบบ" กูงัดไม้ตายมาอีกครั้ง แต่คราวนี้ "ไม่มีทาง กูไม่ยอมให้มึงเอาไอ้นั่นของมึงมาใส่ตูดกูเด็ดขาด" ไอ้เชนตอบเสียงแข็ง พร้อมๆ กับที่มันผุดลุกนั่งเก็บคองอควยเรียบร้อย "นะค้าบบบบบบ" ผมงัดมาใช้อีกรอบ ไอ้เชนส่ายหน้า โถๆๆ เชนจ๋า ไอ้นั่นของกูอยากจะไปสำรวจไอ้นี่ของมึงเต็มแก่แล้ว ขอกูเหอะนะ
ไอ้เชนไม่พูดอะไรต่อ มันรีบลุกออกจากโซฟาไป ผมรีบเขยิบตาม ไปไหนวะไอ้นี่ ไอ้เชนเดินเข้าห้องนอน ผมเดินตามไปติดๆ "ไม่เอา จะนอนแล้ว มึงไปชักว่าวไป" ไอ้เชนร้องบอกผมหน้าประตู เหี้ยเอ้ย ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแค่จูบอย่างเดียวมึงก็หนีกูแล้ว เป็นเกย์ภาษาอะไรวะ "นอนด้วยเส่" ผมร้องขอมัน ที่ผ่านมาอยู่บ้านมันผมนอนที่โซฟาตลอดเพราะไม่อยากรบกวนมันมาก ไอ้เชนมันมองหน้าสลับกับควยผมแบบชั่งใจ "ไม่เอาอ่ะ เดี๋ยวมึงปล้ำกู" แสรดดดด "นอนละ บาย" เฮ้ย ไอ้เชน ปล่อยกูโด่เด่อย่างนี้ได้ไง มันปิดประตูปั้งเลย สัดนี่เดี๋ยวเหอะ
"เชนค้าบบบ ออกมาก่อนเส่ ดูดให้ก็ยังดี นะค้าบบบ" ไม้ตายที่ใช้ไม่ได้ผลยังจะหน้าด้านใช้อีก ไอ้เชนไม่ตอบเงียบไป ผมแกล้งตะกายประตูไอ้เชนแม่งก็ยังเงียบ ทำอะไรอยู่ว้า แม่งยั่วกูเห็นๆ พอแข็งแล้วก็ทิ้งซะงั้น "ไอ้เชนนนนนนนนนนนนนน" แกรกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เกือบสิบนาทีไอ้เชนก็ไม่เปิดประตู ผมเดินควยตั้งคอตกมาที่โซฟา เหนื่อยเป็นเหมือนกันนะโว้ย พอนั่งลงไป อะไรยาวๆแข็งๆ ก็ทิ่มตูดกู สะดุ้งโหยงเลย สงสัยจะหลอนไปอีกนาน
โทรศัพท์ไอ้เชนตกอยู่บนโซฟา ผมหยิบมันมาเปิดดูเข้าแกลลอรี่ โห ควยใครวะ หน้าตาเหมือนควยกูเลย อ่อ นั่นไงเจ้าของมัน แหมเห็นหน้าเห่ยๆ เป็นไอ้ตี๋อย่างมึงนี่ควยไม่น่าใหญ่เลย เฮ้ย ชิบหายแล้ว ไอ้เชนแม่งถ่ายควยกูแบบเห็นหน้าด้วย จะส่งให้ใครดีวะ เอ้ย จะลบยังไงวะ ผมรีบกดเมนูลบรูปที่เห็นทั้งควยทั้งหน้าผมออก เฮ้อ หมดซะที อ้าว เฮ้ยโทรศัพท์แม่งมีเมสเสสเข้ามาพอดี
"ได้รับรูปของเพื่อนเชนแล้ว Kใหญ่มากจริงๆ พรุ่งนี้พามาที่ร้านให้ได้นะ พี่ให้ห้าหมื่น"

POSTED BY TONETAR AT

*******************************************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น