13 มี.ค. 2554

ตอน60


"เห็นไหมบอกแล้วว่าไอ้ต้นมันควยใหญ่จริงๆ" ไอ้ต้าพูดพลางโอบเอวผมให้นั่งลงบนตักมัน หุหุ ควยแข็งเชียวนะมึง แต่ "เฮ้ยมึงเล่นอะไรเนี่ย" ผมโวยวายพยายามดิ้นให้หลุดจากมือไอ้ต้าที่กอดผมไว้แน่น มืออีกข้างค่อยๆจับควยผมถอกช้าๆ จนหัวสีชมพูโผล่ขึ้นมาให้เห็นเต็มตา
"ก็ให้ทักมันดูไง จะได้เห็นควยมึงชัด" ไอ้ต้าพูด แม่งควยกูก็เสือกเข้าข้างไอ้ต้ามันอีกแข็งเด่เชียวนะ ไอ้ควยไม่รักดี "ใหญ่ไหมทัก" ไอ้ต้าถามไอ้ทักที่นั่งอ้าปากค้างอยู่ "เหี้ยมึงควยใหญ่ชิบหายเลย" ไอ้ทักจ้องควยผมตาโต "ปล่อยกู กูจะไปอาบน้ำ" ผมพยายามแกะมือไอ้ต้า แม่งคิดอะไรของมันวะเนี่ย กูเป็นแฟนมึงนะ รบกวนมึงหวงกูหน่อยได้ไหมไอ้ต้า
ไอ้ต้าเอามือมาลูบตรงรอยสักผมเหมือนจงใจให้ไอ้ทักเห็น "ที่ต้นมันสักเนี่ย แปลว่าใหญ่" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แต่มือมันยังกอดกูแน่น "ไม่รู้ว่ามันหมายถึงควยมัน หรือหมายถึงผม แต่มันบอกว่ามันสักให้เป็นของขวัญผมในวันเกิด" โอยยย ไอ้ต้า มึงจะไม่ให้กูแก้ตัวได้เลยใช่ไหม " ผมนึกว่าสักชื่อต้าซะอีก มันอ่านว่าต้าไม่ใช่เหรอคำนี้" ไอ้ทักพูดตามันยังจับจ้องควยกูไม่วางตา
"อ้าว ทักอ่านภาษาจีนออกด้วยเหรอ" ไอ้ทักส่ายหน้า "เคยเห็นน่ะ เลยรู้ว่ามันคือตัวอะไร" ไอ้ทักตอบ มึงจะคุยกันอีกนานไหม ปล่อยกูไปสักทีเส่ "กี่นิ้ววะ" ไอ้ทักมันถาม ถามใครวะ ถามกูหรือไอ้ต้า ผมไม่ตอบ แต่ไอ้ต้ามันเอามือมากำควยผมไว้ "สองกำโผล่เลยนะ แข็งโคตรๆ" แม่งจะโฆษณาสรรพคุณควยกูอะไรนักหนาเนี่ย เกิดไอ้ทักมันอยากได้ขึ้นมาแล้วมึงจะทำไง
"ใหญ่จริงๆว่ะ แล้วมันจะ..เอ่อ.. มันจะเข้าไปได้จริงๆ เหรอ ใหญ่ขนาดเนี้ย" ไอ้ทักถามปากคอสั่น ควยกูก็สั่น ก็มันอายไอ้ทักนี่เสือกจ้องอยู่ได้ ไอ้ต้าไม่ตอบแต่เริ่มซุกคางเข้าซอกคอผม เฮ้ยมึงจะทำอะไรเนี่ย ผมดิ้นพยายามหลบลิ้นไอ้ต้าที่เลียเน้นๆ ที่ซอกคอจนผมขนลุกซู่ มือมันกำรอบควยผมกระทอกขึ้นลงเบาๆ
"ไอ้ต้า อย่าสิ ไอ้ทักมันอยู่ด้วย มึงไม่อายเหรอ" ผมร้องห้าม แต่ไอ้ต้าทำเหมือนไม่ได้ยิน หันไปหาไอ้ทัก "ทัก นายเป็นเกย์ป่าววะ" ไอ้ต้าถามไอ้ทักตรงๆ ไอ้ทักนั่งนิ่งอึ้ง สองมือกุมเป้าไว้ "ไม่อ่ะ กูไม่ได้เป็น" อ้าวเฮ้ย มันไม่ได้เป็นจริงดิ แล้วมึงมาจีบกูทำไมวะเนี่ย เอ๊ะ หรือกูคิดไปเอง ไม่ใช่ล่ะ
"แล้วอยากเห็นเวลาผู้ชายเอากัน เขาทำกันยังไงป่ะ" ไอ้ต้าถามไอ้ทักต่อ มือมันไม่หยุดเล่นควยผมจนตอนนี้มันเยิ้มแล้ว ไอ้ทักไม่ตอบ ผมก็ตอบไม่ไหว ใจเต้นโครมคราม ควยที่โด่สุดๆแล้วเหมือนจะโด่ได้อีก "ไอ้ต้า มึงจะทำอะไร" ผมถามเสียงเบา ไอ้ต้ามันซุกเข้าที่หลังหูผมอีกรอบ แล้วกระซิบเบาๆ เกือบไม่ได้ยิน "มึงอยู่เฉยๆ เหอะ เดี๋ยวกูให้มึงเสียบ" เย้ยยยยยย กูควยจะดีใจไหมเนี่ย ไอ้ต้าจะให้กูเสียบเว้ยยยย แต่ต่อหน้าไอ้ทักเนี่ยนะ
"ไอ้ต้า อย่า...." ผมร้องครางเพราะไอ้ต้ามันจับแขนผมไปโอบรอบคอมัน แล้วมันก็ก้มหน้ามาดูดดุนหัวนมของผมจนแข็งเป็นไต มือมันลูบไล้หน้าท้องผมไปเรื่อยจนผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าจูบปากไอ้ต้าทันที ไม่สนใจไอ้เหี้ยทักมันแล้ว ไอ้ต้าหายใจกระเส่าโต้ตอบริมฝีปากผมเต็มที่ มือผมก็ลูลไล้ไปตามหัวไหล่กลมกลึง ก่อนจะล้วงเข้าไปในคอเสื้อแล้วกุมหน้าอกแน่นๆ ของไอ้ต้าไว้
ไอ้ต้าเอนตัวลงนอนลากผมลงทาบทับ ผมพลิกตัวกลับลงคว่ำหน้าตั้งใจจูบไอ้ต้าเต็มที่ ปลายลิ้นของเราสองคนพัวพันกันจนแยกไม่ออก ผมไม่สนใจว่าไอ้ทักมันจะรู้แล้วเพราะตอนนี้อารมณ์ผมกู่ไม่กลับแล้ว เงี่ยนสุดๆ ไอ้ต้าครางฮือในคอมือลูบไล้แผ่นหลังของผมจนทั่ว สองมือผมปลดกระดุมเสื้อไอ้ต้าลงจนหมด แล้วยกตัวมันขึ้นเล็กน้อยก่อนดันมันให้พ้นจากไหล่กว้างๆ
"ต้น มึงสุดยอดเลย" ไอ้ต้าร้องครางทันทีที่ปลายลิ้นผมแตะลงที่หน้าอกแข็งปั๋งของมัน อกแน่นๆ แอ่นเชิดรับริมฝีปากผมเต็มที่ เราสองคนปลดปล่อยอารมณ์ใครใส่หากันไม่สนใจไอ้ทักที่นั่งมองอยู่ ผมไล่ลิ้นลงมาช้าๆ จนถึงกล้ามท้องแน่นๆ สองมือปลดเข็มขัดไอ้ต้าออก เป้าของมันตุงนูนเป็นลำด้วยอารมณ์ใคร่ ไอ้ต้ากระดกเอวยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยให้ผมถอดกางเกงที่มันใส่อยู่จนตัวขาวๆของมันเหลือเขียงแค่กางเกงในสีขาวโอบอุ้มท่อนลำแกร่งเพียงชิ้นเดียว
"ควยมึงก็ใหญ่นะไอ้ต้า" ผมอดที่จะพูดไม่ได้เมื่อมองควยแข็งโด่ของมัน กางเกงในสีขาวมีรอยเปียกชื้นเป็นวงกว้างตรงปลายควย ผมลดตัวลงต่ำจูบเบาๆที่ปลายเงี่ยงนั้น ไอ้ต้าครางเสียงแผ่ว ผมเหลือบไปมองไอ้ทักที่นั่งจ้องอยู่ไม่วางตา ไงละมึงหนังสดของแท้ นั่งห่างไมถึงวาขนาดนั้น รับรองว่ามึงจะมันส์กว่าตีตั๋วริงไซด์อีก
ผมจูบเลียควยไอ้ต้าผ่านกางเกงในจนมันเปียกชุม ท่อนลำสีเนื้ออวบแน่นเป็นเป็นรูปรอยชัดเจน ผมเอามือสองข้างเกาะเกี่ยวเอวกางเกงมันแล้วดึงรั้งลงช้าๆ ควยสีชมพูหัวถอกกระเด้งดึ๋งออกมาตรงหน้า "โห ใหญ่ว่ะ" เสียงไอ้ทักร้องอุทานมาให้ได้ยิน ผมยิ้มในใจจูบไล่ควยไอ้ต้าจากโคนถึงปลายก่อนที่จะอ้าปากครอบท่อนลำนั้นแล้วกดวูบ
"อูยยย สุดยอดเลยต้น" ไอ้ต้าครางออกมาให้ได้ยิน ผมห่อปากเข้าหากันแลบ้วรูดออก ไอ้ต้าเกร็งตัวต่อต้าน มืออีกข้างผมไล่ความลงต่ำ สองขาไอ้ต้าอ้าออกช้าๆ จนมือผมเข้าไปสะดวก มันสะดุ้งเฮือกทันทีที่ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้ ปากผมยังคงทำงานกับควยไอ้ต้าอย่างต่อเนื่อง แม่งไอ้ทักมึงจะอยู่เฉยๆ ทำไมวะ ควยกูว่างอยู่ไม่เห็นเหรอ ผมควานนิ้วที่สองตามลงไป ไอ้ต้าร้องครางรุนแรงมากขึ้น หน้าอกแน่นๆ ของมันหอบกระเพื่อมด้วยความเสียวที่ถูกส่งถ่ายจากปลายนิ้ว ผมเหลือบมองไอ้ทักเล็กน้อย สองมือที่กุมควยไว้เริ่มขยับเล็กน้อย
"ต้น พอก่อน ขอกูดูดควยมึงบ้าง" ไอ้ต้าร้องครางบอกผม ผมถอนหน้าออกช้าๆ ไอ้ต้าสบตาผมหน้าแดงก่ำ มันผลักผมให้นั่งชันเข่าตัวตรง แล้วมันก็กดปากเข้าที่ควยผมอย่างแรง จนผมต้องเอามือกุมหัวมันที่เข้าออกถี่ยิบ ผมหันไปมองไอ้ทักมันกำลังเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงตัวเองรูเบาๆ ร่องรอยแท่งเอ็นแข็งเด่ในนั้นเป็นดุ้นชัดเจน ผมพยักหน้าส่งซิกส์ให้ไอ้ทักมาร่วมวงด้วย แต่มันกลับส่ายหน้า ทำปากมุบมิบว่า "ไม่เอา กูเป็นผู้ชาย"
ผมไม่สนใจไอ้ทักต่อ ทีตอนกูไม่อยากมึงก็มาเร่งกูจัง พอตอนกูอยากมึงกลับไม่เอาซะงั้น ผมปล่อยให้ไอ้ต้าดูดดุนควยผมสักพัก มันก็ถอนปากมาจ้องหน้าผม ตาสวยคู่นั้นเรียกร้องให้ผมก้มกลับไปประกบปามันอีกรอบ กลิ่นควยตัวเองโชยมาทันทีที่ปากประกบ ไอ้ต้าจูบไซร้แล้วกระซิบที่ข้างหู "กูพร้อมแล้ว แต่เบาๆนะ"
ไอ้ต้าล้มตัวลงนอนหงาย มันหันไปยิ้มให้ไอ้ทักที่ยังนั่งกำท่อนเอ็นตัวเองอยู่ ผมหันไปมองตามมัน "เฮ้ย เงี่ยนก็เอาออกมาชักดิ จะอายทำไม หรือควยมึงเล็ก" ผมร้องถามไอ้ทักที่นั่งหน้าแดง ไอ้ทักมันยิ้มเขินๆ "ไม่เล็กโว้ย แต่มึงสองคนนี่นะ ขนาดกูไม่ใช่เกย์นะแม่งเล่นกันซะกูยังเงี่ยนเลย" ผมยิ้มหันไปมองไอ้ต้าที่อมยิ้มตอบกลับ ผมยกขามันขึ้นจนก้นลอยโด่ง ก่อนจะตวันลิ้นชุ่มโชกน้ำลายลงกลางรูนั้น ไอ้ต้าร้องครางกระตุ้นความหงี่จนผมทนไม่ไหว เอาควยจ่อรูตูดปิดสนิทของไอ้ต้า สองมือจับข้อเท้ามันไว้มั่น
"มาดูใกล้สิ จะได้รู้ว่าเป็นยังไง" ไอ้ต้าร้อง แม่งขนาดควยกูจ่อรูมึงจนพูดจาสั่นแทบไม่เป็นคำ ยังจะมีอารมณ์เชิญแขก ไอ้ทักขยับตัวลงมานั่งมองใกล้ๆ หน้ามันห่างจากควยผมไม่ถึงสองฟุต ผมจับขาไอ้ต้าไว้มั่นแล้วค่อยๆ กดควยตัวเองเข้าไปเรื่อยๆ ควยแข่งโด่พอเจอรูที่ฟิตขนาดนั้นมันเลยแทงพลาดหัวควยไหลเลื่อนขึ้นไปแทงถุงไข่มันแทน "ช่วยกูจับควยหน่อยสิ แม่งมันลื่น" ผมร้องบอกไอ้ทักที่กลืนน้ำลายเอื้อกอยู่ข้างๆ
"ไม่เอา กูไม่กล้า" ไอ้ทักร้องออกมาสายตายังจับจ้องปลายควยผมที่แทงเข้ากระโปกเหี่ยวๆของไอ้ต้าจนไข่สองใบของมันแกว่งไกว "งั้นมึงมาจับขามันให้หน่อย" ผมพูดพลางยื่นมือที่จับขาข้างที่ใกล้ตัวไอ้ทักให้มัน คราวนี้มันรับไว้โดยดี ผมเอามือจับหัวควยจ่อรูตูดไอ้ต้าอีกครั้งแล้วค่อยๆกดควยเข้าไปช้าๆ ปลายหัวเงี่ยงบานก๋าหายเข้าไปในร่องหลืบฟิตปั๋งทีละน้อย เสียงไอ้ต้าครางหอบ
"เจ็บป่าววะ แม่งเข้าไปได้ไงเนี่ย" ไอ้ทักร้องถามพร้อมอุทาน ไอ้ต้าเม้มปากแน่นไม่ตอบคำถาม "เดี๋ยวพอมันเข้าพ้นหัวเงี่ยงแล้วก็สบายแล้ว" ผมบอกไอ้ทักแทน มือที่จับขาไอ้ต้าไว้สั่นไหวจนผมต้องไปจับขาไอ้ต้าไว้เอง ไอ้ทักมันจ้องมองอย่างตั้งใจมาก มืออีกข้างมันก็ยังคงล้วงเข้าควยตัวเองที่ยังแข็งโด่ตุงกางเกง "แก้ผ้าสิวะ ขอดูควยมึงหน่อย" ผมพูดกับไอ้ทักพลางดันเอวตัวเองเข้าไปด้วย รูไอ้ต้าตอดรัดควยผมถี่ยิบเหมือนไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน
คราวนี้ไอ้ทักมันเชื่อแหะ มันปลดกางเกงตัวเองลงแล้วงัดควยแข็งโด่ออกมา ท่อนควยสีคล้ำตัดกับผิวตัวชูหัวออกมาทักทาย ผมกะด้วยสายตาว่ามันไม่เล็กกว่าไอ้ต้าเลย แต่อาจจสั้นกว่า หัวถอกบานก๋าพ่นเมือกมาจนมันวาว มันเอามือบี้ควยตัวเองช้าๆแล้วก็ถอกขึ้นลงไปด้วย ผมหงี่สุดๆ แล้วเลยกดเอวเข้าไปในรูไอ้ต้าลึกไปเรื่อยจนมันติดดังกึ๊ก ไอ้ต้าสะดุ้งเฮือก หันไปมองอีกที เฮ้ยไอ้ต้ามันรับกูได้หมดแล้วเว้ย ผมแทบคลั่งเพราะเป็นครั้งแรกที่เย็ดไอ้ต้าได้สุดควย
ผมกระดกเอวช้าๆ แม่งรูไอ้ต้าตอดควยกูชิบหายเลย ผมเห็นไอ้ทักกระถอกควยตัวเองแล้วก็อดไม่ได้ที่จะสะกิดมันให้ไปหาไอ้ต้า ไอ้ทักเหมือนรับรู้มันเลื่อนตัวพาควยแข็งโด่ไปตรงหน้าไอ้ต้า ผมจ้องมองอยากเห็นตอนมันอมควยคนอื่นว่าจะเป็นยังไง แต่ไอ้ต้ามันกลับเบือนหน้าหนี เอามือมาจับควยไอ้ทักสาวว่าวให้แทน "ดูดให้เราหน่อยสิ" ไอ้ทักกระซิบบอกเสียงสั่น มือไอ้ทักลูบไล้ไปตามร่างของไอ้ต้าที่แข็งเกร็งเพราะต้านแรงกระเด้าของผมอยู่
"ไม่ดูด กูให้มึงดูได้อย่างเดียว" ไอ้ต้าพูดเสียงสั่นเพราะผมเองก็ทนแช่เอวไว้เฉยๆ ไม่ไหว กระเด้าถี่ขึ้นเรื่อย ไอ้ทักทำหน้าผิดหวังแต่มันก็ปล่อยให้ไอ้ต้าชักว่าวให้แทน ผมแปลกใจเล็กน้อยกับพฤติกรรมของไอ้ต้า เพราะตอนแรกมันทำเหมือนจะล่อให้ไอ้ทักมันเข้ามาร่วมด้วย แต่พอเอาเข้าจริงแล้วมันกลับให้ไอ้ทักมันดูได้อย่างเดียว เอ๊ะ หรือว่ามึงจะชอบโชว์วะ
ผมกระเด้าเอวเข้าแรงขึ้นเรื่อยๆ ถุงไข่สองใบกระแทกง่ามตูดไอ้ต้าจนเป็นรอยแดง มือไอ้ต้าที่ชักให้ไอ้ทักตอนนี้ซอยถี่ยิบจนไอ้ทักเองก็ต้องแหงนหน้าเชิด ผมกระเด้าเอวสุดแรงเกิดแล้วถอนควยออกมาลุกขึ้นไปเอาปลายควยจ่อหน้าไอ้ต้า น้ำรักกระฉูดใส่หน้าไอ้ต้าเป็นเมือกขาวข้น มันล้นกระเซ็นไปจนถึงหน้าท้องไอ้ทักที่กำลังแอ่นควยสวนมือไอ้ต้า ไม่ทันไรมันก็ร้องกระตุกเอวพ่นน้ำเชื้อใส่ไอ้หน้าอกไอ้ต้าเต็มๆ
"ผมก้มลงไปจูบไอ้ต้าจนหน้าผมเปียกเยิ้มน้ำเงี่ยนตัวเองอีกมือเอื้อมคว้าควยไอ้ต้าแล้วสาวว่าวถี่ยิบ ไม่นานไอ้ต้าก็พ่นพิษทะลักทลายไม่แพ้กัน ผมซบหน้าลงบนอกไอ้ต้าพลางมองไอ้ทักที่กำลังใส่กางเกงกลับคืน หน้ามันบ่งบอกเลยว่าอายมากที่ปล่อยตัวให้เผลอมีอารมณ์กับพวกผม ผมมองมันจนแต่งตัวเสร็จ "เอ่อ ต้น พี่จะบอกว่าพี่กลับก่อนนะ ไปก่อนนะต้า เดี๋ยววันหลังมาเที่ยวใหม่" ผมยังไม่ทันจะเรียกไอ้ทักก็รีบเปิดประตูห้องออกไป "สงสัยมันคงกลัวจะโดนมึงเล่นตูดแน่ๆ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ แต่ผมสงสัยไอ้เหี้ยต้าแม่งมากๆ ไปยั่วเค้าแล้วแต่ไม่ให้เค้าทำอะไรนี่มันเพราะอะไรวะ ผมจะอ้าปากถามมันแต่มันก็พูดก่อน
"กูรู้ว่ามึงคิดอะไร มึงคิดว่ากูทำไมไม่ยอมอมให้มันใช่ไหม" ผมพยักหน้าให้ไอ้ต้า "ก็กูไม่ได้ชอบมันนี่ แต่กูชอบโชว์มัน" ผมมองหน้ามันคิ้วขมวด "เหอะน่า มึงอย่าสงสัยมาก แต่ต่อไปตากูแล้วนะ" ไอ้ต้าร้อง ผมสะดุ้งเลย อะไรวะ ควยมึงเพิ่งพ่นน้ำไปมึงยังจะมีแรงต่ออีกเหรอ"ขอพักก่อนเหอะ" ผมร้องบอกเพราะเหนื่อยพอควร แต่ไอ้ต้ามันไม่ยอม "กูทนไม่ไหวแล้วว่ะ แม่งเมื่อกี้กูโคตรชอบเลยเวลามีคนมามองน่ะ" ไอ้ต้าบอกผม ผมก็จ้องหน้ามันสิ
"เฮ้ยต้น มึงไม่ต้องกลัว เวลามีใครดูกูกับมึง กูจะยอมให้มึงเป็นคนรุกแล้วกัน" เย้ยยยยยย แปลว่าจะมีครั้งต่อไปน่ะเส่ แต่ก็ดีนะ กูจะได้เอาตูดมันอีก "แล้ววันอื่นล่ะที่ไม่มีคนมองน่ะ" ผมถามมันนึกว่ามันจะเปลี่ยนใจมาชอบ "อ้าว ตอนนั้นมึงก็ต้องโดนกูเอาไง" อะไรวะ ทำไมมันจะต้องมายอมกูตอนมีคนดูเนี่ย "ถามจริงเหอะ มึงชอบโชว์เหรอ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มๆ "เออ กูมีของดีก็ต้องโชว์" ไอ้ต้าพูดพลางเอามือชี้มาที่ควยผม หุหุ นี่เหรอของดีของมึง ของกูเว้ยยยย เอ๊ะ หรือว่าของเรา
"ก็ควยมึงมันใหญ่ ก็น่าจะโชว์นะ ส่วนควยกูมันเล็กกว่า ก็เอาไว้ใช้แล้วกัน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมเหล่ตามอง "มึงจะบอกว่า 'ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์' หรือไง" ผมกระซิบถาม (นี่ล่ะที่มาของชื่อเรื่องเรื่องนี้) ไอ้ต้าหัวเราะร่วน "เออ ประมาณนั้น ขอกูไปล้างหน้าก่อน กลับมามึงต้องพร้อมนะ" ไอ้ต้าพูด ผมก็พยักหน้า ถึงเวลาใช้แล้วนี่หว่า หมดเวลาโชว์แล้ว ไอ้ต้าลุกลงจากเตียงกำลังจะเดินไป แต่แล้วมันก็หยุดก้มมองดูเท้าตัวเองแล้วก้มหยิบอะไรบางอย่างชิ้นเล็กๆสีดำ
"เมมโมรี่สติกส์ของมึงป่าววะ มันตกอยู่ตรงนี้"

*****************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น