13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 68

"เฮ้ยเรื่องงี้มึงถามเจ้าตัวดีกว่าว่ามันอยากให้กูเย็ดมันไหม" ผมย้อนไอ้ทักด้วยคำที่มันพูดกับผม เอาสิมึง พูดเองนี่หว่า ช่วยไม่ได้ถ้าน้องโทนมันให้กูเอา มึงก็หมดสิทธิ์ห้าม ผมจ้องหน้าไอ้โทน ไอ้ทักก็จ้องเช่นกัน ไม่มีใครพูดอะไรต่อ รอให้โทนมันเป็นคนพูด เงียบกันอยู่นานจนผมทนไม่ไหว "ว่าไงโทน อยากโดนพี่เย็ดไหม" หุหุหุ
น้องโทนนอนนิ่งหน้าใช้ความคิดก่อนพูดเบาๆ "พี่ทัก ผมชอบพี่มากๆ นะคับ" ผมกับไอ้ทักจ้องดูว่ามันจะพูดอะไร "พี่อยากให้ผมมีอะไรกับพี่ต้นไหมอ่ะ" อึ้งคับอึ้ง ทำไมน้องโทนแม่งเปลี่ยนไปวะ หรือโดนควยไอ้ทักแล้วเกิดติดใจ ควยกูก็มีดีนะเว้ยยยย "ไม่อ่ะ พี่อยากให้โทนเป็นของพี่คนเดียว" เย้ยยยย ไอ้โทนให้ไอ้ทักมันเลือก มันก็ต้องตอบแบบนี้สิ "งั้นตามใจพี่ทักนะครับ" เฮ้ยยย แห้วเหรอวะกู อะไรวะ เหี้ยเอ้ยเมื่อกี้แม่งยังให้ท่ากูอยู่เลย ผมยืนมองไอ้ทักที่ยิ้มร่าไปกอดน้องโทนไว้ ฮือๆๆๆ ของกู กูจองนานแล้วววววว ทำไมกูอดดดดด
ผมนั่งลงเซ็งๆ "ช่วยไม่ได้นะ น้องเค้าไม่อยากเอง คงกลัวควยมึง" ไอ้ทักหันมาเยาะเย้ย เหี้ยเอ้ยอิจฉาแม่งฉิบหาย ดีนะที่กูได้ตูดมันไปแล้วไม่งั้นกูคงอกแตกตายแน่ๆ "ไปอาบน้ำเหอะพี่ทัก เลอะหมดแล้ว" น้องโทนร้องบอกไอ้ทักที่กอดน้องโทนแน่นจนควยเยิ้มน้ำเงี่ยนของมันละเลงคราบเมือกลงทั่วท้องน้องโทน แสรดดดดด กูไม่เข้าใจ ทำไมกูถึงอด ทำมายยยยยย
"อาบด้วยกันนะครับ" ไอ้ทักร้องเสียงหวานบอกน้องโทน น้องโทนยิ้มเขินๆ "ไม่เอาอ่ะ อายยย" อูยยย ยังจะเสือกน่ารักอีก หงุดหงิดเว้ยยยยย "ไปอาบด้วยกันเหอะ อยู่กับไอ้ต้นไม่ปลอดภัย" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด พ่อเมิงเรอะไอ้ทัก น้องมันก็บอกอยู่ว่าไม่ให้กูเย็ด ยังจะหวงอีก "ม่ายยยอาววว ไม่อยากเจ็บตัว" น้องโทนร้องเขินๆ งืดๆๆๆๆ เสียดายอ่ะ อ้อยจะเข้าปากกูอยู่แล้ว เสือกอดซะเนี่ย
ไอ้ทักลุกขึ้น ควยแม่งเยิ้มน้ำเงี่ยนเป็นเมือกเลย "ไอ้ต้นห้ามทำอะไรแฟนกูนะ ไม่งั้นกูเหยียบมึงเละแน่" นั่นๆ มีขู่ด้วยไอ้สัด "เออ" ผมตอบเซ็งๆ อะไรวะเมื่อกี้ยังยั่วกูอยู่เลย ทำไมกูต้องอดดดด หรือไอ้ต้ามันจะแช่งไว้ เชี่ยกูอดดดดด โกรธธธธธ "เดี๋ยวพี่มานะคับ รอแป๊บนะ" ไอ้ทักก้มลงจุ๊บแก้มน้องโทนที่มันนั่งหน้าแดงอยู่ อิจฉาาาาาา กูอยากได้
พอไอ้ทักเปิดประตูออกไป ผมหันไปหาโทนทันที "ทำไมอ่ะ พี่ก็ชอบโทนนะ" ผมโวย น้องโทนยิ้มแหยๆ "ขอโทษนะพี่ต้น ผมชอบพี่ทักอ่ะ ไม่อยากให้พี่เค้าเสียใจ พี่ก็คงไม่อยากให้แฟนพี่เสียใจเหมือนกันใชป่ะ" เหี้ยเอ้ยย อะไรของมันวะ ถ้าไอ้ต้ามันเสียใจมันจะให้กูทำแบบนี้เหรอ ผมใส่กางเกงเดินออกน้องห้อง แม่งหงุดหงิดชิบหาย แล้วคืนนี้กูต้องนอนดูน้องโทนโดนไอ้ทักเย็ดโดยที่ทำอะไรไม่ได้หรือไงวะเนี่ย
สักพักไอ้ทักออกจากห้องน้ำมานั่งข้างๆผม "เฮ้ยช่วยไม่ได้ว่ะ น้องเขาไม่ยอมเอง" แสรดดดดดดด ยังมาเยาะเย้ยกูอีก "เออ กูไม่เอาก็ได้ ไอ้ต้าดีกว่าตั้งเยอะ" ผมบ่นเซ็งๆ ไอ้ทักยิ้มพอใจ "แม่งกูโคตรดีใจเลยว่ะ โทนแม่งตอดสุดๆ เลย" ไอ้สัด ยังมาเล่าอีก จะให้กูอกแตกตายให้ได้หรือไงมึง "เออ ตูดมึงก็ตอดดีนะ ถ้าให้กูอยากโดนเย็ดก็มาบอกกูแล้วกัน" ไอ้ทักหน้าเจื่อนเลย หุหุ "มึงห้ามบอกใครนะว่าเย็ดตูดกู" ไอ้ทักร้องบอก แหมยังกะได้เอามึงแล้วมันน่าคุยนักหนานี่
"กูจะบอกใครทำเหี้ยอะไร" ผมตอบเคืองๆ แม่งผิดแผนไปหมด กะว่ากูได้โทนแน่ๆ เสือกได้แดกแห้วเป็นกระบุง "เออ แต่พูดตามตรงนะ เมื่อกี้กูยังคิดว่าโทนจะยอมให้มึงเอาซะอีก" ไอ้ทักพูดเบาๆ ช่ายยเส่ กูก็คิดเหมือนมึงแหละ "สงสัยมันคงกลัวควยใหญ่ๆ แบบกูมั้ง ดีแล้วละมึงเกิดมาควยเล็กเนี่ย" ผมพูดตอกหน้าไอ้ทัก แม่งหน้าแหยๆ "กูจะบอกให้ ตอนมึงเย็ดกูอ่ะ กูเจ็บฉิบหายเลย แต่ไม่กล้าร้อง" อ้าวไอ้ห่านี่ นึกว่าไม่เจ็บ เห็นไม่ร้องสักแอะ "กูกลัวโทนแม่งกลัวจะเจ็บ กูเลยต้องทน" ไอ้ทักพูดต่อ "แล้วมึงเย็ดไอ้ต้ามันทุกคืน มันทนไหวได้ไงวะ" เย้ยยยยย ถ้ามันรู้ความจริงว่ากูต่างหากเป็นฝ่ายโดน มันจะว่ายังไงวะเนี่ย
"เห็นมันชอบจะตาย" ผมพูดยิ้มๆ เอาวะ อดก็อด ยังไงกูก็มีไอ้ต้าแล้วทั้งคน ต่อให้โทนมาเป็นโหลก็สู้ไอ้ต้าของกูคนเดียวไม่ได้ "ตูดไอ้ต้าตอดไหมวะ" เย้ยยย ไอ้โทน มึงจะถามเพื่ออะไร "สุดๆ แต่มึงไม่ต้องมายุ่งนะ ไอ้ต้านี่ตัวจริงของกู" ผมปรามไอ้ทักไว้ก่อน "เออ แล้วแต่มันแล้วกันนะ แต่กูว่ามันต้องรักมึงมากๆ แน่ ไม่งั้นมันคงไม่ยอมตูดแหกทุกคืนหรอก" อูยยย ไอ้ทัก มึงพูดซะกูต้องขมิบตูดกูเอง "กูว่าโทนก็ต้องชอบมึงมากๆ แน่ ไม่งั้นมันคงให้กูแล้วล่ะ" ผมบอกตามความเป็นจริง ไอ้ทักยิ้มดีใจหน้าบานเป็นกระด้งเลย
ไอ้ทักเดินกลับเข้าห้องสักพักน้องโทนก็เดินออกมาอาบน้ำ มันยังคงอายผมหน้าแดงๆ เสียดายก็เสียดาย แต่จะให้ทำอะไรได้ กูไม่ชอบขืนใจใครด้วย ผมกลับมาในห้องไอทักนอนผิวปากอารมณ์ดี มันเอามือชี้ที่ข้างเตียง "เดี๋ยวมึงนอนที่พื้นแล้วกันต้น" แสรดดดดด ไล่กูนอนพื้นเลยนะไอ้สัด มึงจะทำอะไรกะน้องโทนบนเตียงอ่ะเส่ แม่งถ้าไม่ได้กูสอน มันจะได้เย็ดน้องโทนไหมวะ
"เออ" ผมตอบกระแทกเสียงเซ็งๆ พอน้องโทนออกจากห้องน้ำมา ผมก็เข้าไปอาบบ้าง โอยยยไอ้ต้า ไมแม่งไม่กลับมาคืนนี้วะ ไม่งั้นกูกลับไปนอนบ้านแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จกลับมาที่ห้องไอ้ทักกับน้องโทนนอนกอดกันกลม ฮือๆๆๆๆ กูอิจฉาาาา แล้วคืนนั้นหลับแทบไม่ลง ก็ไอ้เตียงข้างๆนี่สั่นทั้งคืน ทั้งเสียงกระแทกทั้งเสียงครางใครจะไปข่มตาลง เย็ดเข้เอ้ย เซ็งเป็ดจริงๆ
ผมตื่นมาตอนเช้าในสภาพเพลียสุดๆ ไอ้ทักยังคงกอดน้องโทนแน่น คงกลัวจะหนีหายไปไหน ผมขี้เกียจอยู่เป็นก้างขวางคอมัน แล้วก็ไม่อยากเห็นภาพบาดตาด้วย เลยรีบอาบน้ำแต่งตัว ไอ้ต้าไม่อยู่กูไปหาไอ้ก้องก็ได้วะ แดกเหล้าดีว่าแดกแห้ว ไอ้ห่าทักเสือกจะชวนให้อยู่ต่อ มึงอยากให้กูคลั่งรึไงวะเนี่ย กูทำใจแล้วว่าอด มึงก็อย่าเยาะเย้ยกูนัก
ผมไปหาไอ้ก้องในสภาพเซ็งๆ ไอ้ห่าก้องเจอหน้าผมปุ๊บ พูดคำแรกเลย "เป็นเหี้ยอะไรวะ ทำหน้ายังกะเมียไม่ให้เอา" แสรดดดดด เมียคนอื่นสิที่ไม่ให้กูเอา เซ็งจริงๆ "แดกเหล้าดีกว่า" ผมชวนไอ้ก้อง แม่งโคตรรู้ใจนั่งแดกกันตั้งแต่บ่ายยันดึก ชักว่าวกับมันไปสองน้ำ ช่างแม่งน้องโทนแล้ว พรุ่งนี้หวานใจกูก็กลับแล้ว ขอเอาให้หายคิดถึงหน่อยเหอะ
ผมเมาหลับในห้องไอ้ก้อง ตื่นมาวันอาทิตย์นี่เกือบเที่ยงแล้ว ไอ้ต้ากลับมายังวะเนี่ย ผมรีบแต่งตัวกลับบ้าน ไอ้ต้านั่งหน้าหล่อรอกุอยู่พอดี อูยยยย กูโคตรคิดถึงเลย พอเจอหน้ามันปุ๊บผมลากไอ้ต้ามันขึ้นห้องเลย "เฮ้ยยังบ่ายอยู่เลย มึงหื่นมาจากไหนเนี่ย" ไอ้ต้าโวย กูก็หื่นได้ทั้งวันแหละ ทำเป็นไม่รู้จักกูไปได้ "เดี๋ยวไอ้ต้น มึงเล่าให้ฟังก่อน เรื่องไอ้ทักกับไอ้โทนเป็นยังไง" ไอ้ต้าถาม ผมก็เล่าให้ไอ้ต้ามันฟังไปเรื่อยๆตามความจริง ไอ้ต้าทั้งยิ้มทั้งขำ
"สรุปว่าอดแดก" อ้าวไอ้สัดนี่ เยาะเย้ยกูอีกคน ไอ้ต้ายิ้มชอบใจ "กูขอมึงได้ไหมวะวันนี้" ผมพูดขอไอ้ต้าตรงๆ เพราะเงี่ยนเต็มที่จนทนไม่ไหวแล้ว ไอ้ต้ามันยิ้มกริ่ม "ขอกูก่อนแล้วกัน น้ำไม่แตกมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว" เย้ยยยย ไม่อยากจะคิดว่ามันจะหื่นขนาดไหน ไม่ทันต้องคิดหรอก ไอ้ต้าแม่งจับผมกดเลย แถมเสือกให้เล่าเรื่องที่เย็ดไอ้ทักให้มันฟังด้วยระหว่างที่มันกำลังเย่อผม อูยย แล้วแม่งหงี่อะไรนักไม่รู้กระแทกกูไม่มีบันยะบันยังเลย แถมคืนนั้นกูโดนไปสามดอกติด เข่าอ่อนเลยกู ได้คืนมาดอกเดียวไอ้ต้าต้องขย่มให้อีกตะหาก ก็แม่งล่อกูซะแทบเดินไม่ไหว ยืนได้ก็บุญแล้ว จะให้ไปยืนกระเด้านี่คงหัวทิ่ม
คืนนั้นหลับเป็นตาย ตื่นมาตอนเช้าวันจันทร์โคตรแสบตูดเลย ควยไอ้ต้าแม่งแดงมาถึงเช้า โหยแม่งมีอารมณ์อะไรนักหนาวะ สงสัยแม่งจะชอบให้แฟนไปมีอะไรกับคนอื่นแน่ๆ ถึงได้มีอารมณ์ขนาดนี้ ตอนเช้าไอ้ต้ายังเสือสะกิดจะขออีกดอก "ไม่ไหวแล้วโว้ย เดี๋ยวกูไม่ได้ไปเรียนกันพอดี" ผมโวยวาย ไอ้ต้าเลยยอมแต่เสือกกระซิบบอก "รีบกลับนะมึง อย่าให้กูรอนานนะ" แสรดดดดดดดดด ไม่คิดจะให้กูได้พักบ้างเลยรึไงวะ
ผมไปถึงมหาลัยสภาพโทรมสุดๆ เจอหน้าไอ้ฟ้าแม่งด่าก่อนเลย "ไอ้สัด วันศุกร์ไปไหนมาวะ หายหัวไปเลยนะมึง" ผมยิ้มแหยๆ จะให้กูบอกว่ายังไงเนี่ย ไอ้ฟ้าพูดต่อ "คนแม่งเมาท์ว่าเห็นมึงไปกับพี่ทักว่ะ จริงป่าววะ" เย้ยยยยย ทำไมคนมันต้องมาสนใจว่ากูจะไปไหนมาไหนด้วยวะ แล้วเสือกเห็นกูไปกับไอ้ทักเนี่ยกูตกเป็นขี้ปากใครบ้างวะเนี่ย แม่งคงเมาท์ไปถึงไหนต่อไหนแล้ว
"เปล่าไม่มีอะไร กูไม่สบาย ทำไมวะ ไอ้ทักมันก็หยุดเหรอ" ผมโมเม ไอ้ฟ้าทำหน้าไม่เชื่อ "จริงอ่ะ มึงไม่ได้ไปกับไอ้ทักเหรอ" ไอ้ฟ้ายังเสือกถามซ้ำ "เปล่าไม่ได้ไป ก็บอกว่าไม่สบาย" ผมพูดเซ็งๆ แม่งจะเมาท์กูกับไอ้ทักว่าอะไรวะเนี่ย "เออ แล้วไป กูก็นึกว่าเพื่อนกูเสร็จไอ้ทักมันแล้ว" เย้ยยย ไอ้ฟ้าไมมึงพูดงี้วะ ขอกูต่อยปากมึงหน่อยได้ไหม กำลังจะอ้าปากด่ามัน เสียงไอ้ทักตะโกนเรียกมาแต่ไกล
"ไอ้ต้นเป็นไงบ้างวะ มึงไม่น่ารีบกลับเลย" เย้ยยย แล้วมึงจะตะโกนหาพ่อมึงเหรอไอ้ทัก คนเค้ามองกันทั้งคณะแล้ว "เฮ้ยไหนว่าไม่ได้ไปด้วยกัน" ไอ้ฟ้าถามเบาๆ ชิหายแล้วสิ ความซวยที่จากกูไปนานกลับมาเคาะประตูบ้านกูอีกแล้ว ผมอึกอักไม่รู้จะพูดอะไร ไอ้ฟ้าหันไปหาพี่ทักที่เดินหน้าระรื่นมาถึงพอดี "อ้าว ไปไหนกันมาเหรอพี่ ไม่ชวนเลย" ไอ้ฟ้าถาม "อ่อ ต้นมันไปนอนบ้านพี่วันศุกร์อ่ะ แม่งโคตรมันเลย" เย้ยยยย ไอ้พี่ท้ากกกกก มึงดูหน้ากูบ้างเส่ ขยิบตาจนมันจะถลนอยู่แล้วววววววว
"ไปทำอะไรอ่ะ" ไอ้ฟ้าถามเบาๆ ไอ้ทักแม่งเหมือนไม่มีหูรูด "เฮ้ยบอกไม่ได้ บอกได้แต่ว่ากูโคตรมีความสุขเลย จริงไหมต้น" ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูอยากตายยยยยย "เฮ้ยไม่มีอะไร ไปเล่นบาสมาน่ะ" ผมรีบกลบเกลื่อน ไอ้ทักหันมามองเห็นผมขยิบตามันก็คงรู้แล้วว่าพูดมากไปหน่อย แต่ไอ้ฟ้าเสือกเห็นผมขยิบตาด้วยเลยจ้องกูซะ "เฮ้ยพี่ไปก่อนนะ แล้วเจอกันนะต้น" เออ ไปตายก็ได้ไป กูจะได้เอาเมียมึงมาเข้าสังกัดกู
"เฮ้ยไอ้ต้น มึงเล่าความจริงมาสิ มึงกับไอ้ทักไปทำอะไรกันมา" ไอ้ฟ้ามันคะยั้นคะยอ ผมก็อึ้งๆ ไม่รู้จะบอกมันยังไงดี "กูบอกไม่ได้ว่ะ ขอโทษนะเพื่อน ไว้วันนึงกูคงบอกมึงได้" ผมพูดตามตรงเพราะไม่อยากบอกให้ใครรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว ไอ้ฟ้ามันก็เหล่ๆ "เออ ตามใจมึงแล้วกัน" ผมโคตรชอบนิสัยไอ้ฟ้าเลย มันไม่เคยขัดใจเวลาผมไม่อยากพูดอะไร ผมเลยไม่อึดอัดที่คบกับมัน
วันนั้นทั้งวันผมเรียนแบบเซ็งๆ เพื่อนๆหลายคนเห็นผมก็ซุบซิบแม่งคงคุยกันเรื่องกูกับไอ้ทักแหงๆ แล้ววันนี้เป็นวันแรกที่กูต้องอยู่ซ้อมบาสจนค่ำด้วย แม่งไม่มีอารมณ์เล่นเลย พอเลิกเรียนตอนเย็น ผมก็เดินเซ็งๆ ไปที่โรงยิม ไอ้ฟ้าก็ไปซ้อมบอลของมัน ผมเดินเกือบถึงโรงยิมอยู่แล้วเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น "ว่าไงวะต้า" ผมรับสาย เสียงไอ้ต้ามันตอบกลับสั่นๆ "เฮ้ยไอ้ต้น มึงบอกไอ้โทนเหรอว่ากูเป็นอะไรกับมึง" เย้ยยยย เกิดอะไรขึ้นวะเนี่ย กูไม่ได้พูดอะไรเลยนี่หว่า เอ๊ะหรือกูพูดวะ
"เปล่านะเว้ยย ทำไมวะมันมาถามมึงเหรอ" ผมถามด้วยความกังวล "ไม่ใช่แค่ถามสิ มันขอตามกูมาบ้านด้วย" ไอ้ต้าตอบเสียงสั่น แม่งคงใจไม่ดีอยู่แน่ๆ น้องโทนมันต้องการอะไรวะ "เอ้ย แม่งตามไปทำไมวะ มันรู้เรื่องกูกับมึงเหรอ" ผมถาม "เออเส่" ไอ้ต้าตอบเสียงขาดห้วง แม่งเป็นอะไรป่าววะเนี่ย "เฮ้ย มันอยู่ข้างๆมึงป่าววะ" ผมถามไอ้ต้า ขอกูคุยกับไอ้โทนหน่อยเหอะ "นั่งอยู่หน้ากูเนี่ย" ไอ้ต้าตอบ โอยยยย ตายๆๆๆๆๆ แม่งคงกลัวขี้ขึ้นสมองแล้วแน่ๆ เสียงสั่นขนาดนั้น "เฮ้ย งั้นเดี๋ยวกูกลับไป แต่ขอคุยกับมันหน่อยสิ" ผมร้องบอกไอ้ต้า แม่งนั่งเฝ้าไอ้ต้าแจอย่างงี้มีอะไรเปล่าวะเนี่ย
"ไม่ได้วะ ปากมันไม่ว่าง แม่งดูดควยกูอยู่"

********************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น