1 มี.ค. 2554

ตอน 9

ก่อนเล่าต่อต้องขอโทษเพื่อนๆ อย่างแรงนะครับที่มาเล่าตอนนี้ช้ามากๆ คงมีคนรออยู่เยอะพอสมควร สาเหตุก็เพราะช่วงนี้มีกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำ ทั้งทำงาน แข่งบาส ดูบอล เลยกลายเป็นว่ามาเล่าช้าไปกว่าอาทิตย์นึง

   
คราวก่อนทิ้งไว้ว่าให้เพื่อนโหวตไว้ว่าจะให้เล่าตอนไหนระหว่างเอาหญิงกับคัดตัวแข่งบาส ผลโหวตถล่มทลาย (ตามที่คิดเด๊ะๆ) ว่าอยากอ่านตอนแข่งบาสก่อนเอาเป็นว่ามาอ่านเลยดีก่า

   
ช่วงปวช.ปี 3 ก่อนผมจบเทอม 1 พี่โตพี่ชายคนโตผมมันก็มาถามผมน่ะครับว่า พอผมจบปวช.แล้ว ผมจะเรียนต่ออะไร ตอนนั้นก็คิดง่ายๆ ว่าจะต่อปวส.ที่วิทยาลัยเดิม แต่ไอ้โตมันแนะนำให้ผมสมัครเอ็นทรานส์มันบอกว่าจะได้จบมาแล้วมีโอกาสได้งานดีๆทำง่ายกว่า ปวส. ตอนนั้นก็คิดแหละครับเพราะธรรมดาผมไม่ใช่คนที่ฉลาดหรือหัวดีเลย แต่ไอ้โตมันเห็นว่าผมเล่นบาสเก่ง น่าจะใช้ให้เป็นประโยชน์โดยสมัครโควต้านักกีฬามหาวิทยาลัย ซึ่งผมเองก็สนใจ

   
ปรกติแล้วผมเล่นบาสแทบทุกวันถ้าไม่ติดอะไร แล้วก็มีแข่งบ้างเพราะเพื่อนๆ ที่ผมเล่นด้วยก็จะมีจัดทีมไปแข่งกับทีมอื่น ซึ่งก็ได้รางวัลติดมาบ้าง ผมเองก็ค่อนข้างโชคดีเพราะรู้จักผู้จัดการทีมทีมของสโมสรหนึ่งซึ่งเคยทาบทามตัวผมไปเล่นให้สโมสรเขา แต่ส่วนใหญ่ผมไปเป็นตัวสำรองมากกว่าเพราะไม่ค่อยมีเวลาซ้อม (มัวแต่ชักว่าว)

   
พอผมตกลงใจว่าจะลองสมัครในโควต้านักกีฬาดู ก็ต้องมีรางวัลอะไรใหญ่ๆ ติดตัวมาบ้างเพื่อใช้เป็นการันตี พอดีช่วงนั้นพี่ที่เป็นผู้จัดการทีมแกกำลังฟอร์มทีมที่จะไปแข่งในกีฬาเขต เพื่อหาตัวแทนของเขตแข่งกีฬาแห่งชาติ ผมติดต่อพี่เขาไปพี่เขาก็ตอบรับผมทันที โดยกำหนดแข่งขันจะอยู่ในช่วงผมปิดเทอมต้นพอดี

   
ช่วงนั้นก็ต้องซ้อมหนักแหละครับ ส่วนใหญ่ก็จะมีพวกไอ้วิทย์ไอ้ต้อม แล้วก็ไอ้อาร์ตมาเป็นเพื่อนซ้อมให้ ตอนนั้นก็ยุ่งๆพอสมควร เพราะผมมีเวลาไม่มากแถมยังต้องสอบปลายภาคเทอมหนึ่งอีก เรียกได้ว่าซ้อมเสร็จแทบไม่มีเวลาอ่านหนังสือเลย

   
พอถึงวันที่ผมจะต้องเข้าค่ายเก็บตัวจริง ผมดันไปไม่ได้ครับเพราะติดสอบ ที่วิทยาลัยที่ผมเรียนจะสอบช้ากว่าโรงเรียนมัธยมเกือบๆ 2 สัปดาห์ ทำให้ผมไม่ได้มีโอกาสไปร่วมซ้อมกับทีมเลย แต่ในทีมผมก็รู้จักหมดทุกคนแล้วเลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เบื้องต้นพี่ผู้จัดการทีมเลยให้ผมติดสำรองไปก่อนจะได้ไม่เอาปรียบเพื่อน แล้วพอผมสอบเสร็จค่อยตามไปอีกที แต่ไม่ได้ตามไปเก็บตัวนะครับ เป็นการไปแข่งกีฬาเขตเลย

   
กำหนยดการแข่งขันกีฬาเขตก็ประมาณ 2 สัปดาห์ครับ ผมต้องเก็บกระเป๋าไปพักรวมกับเพื่อนๆ ที่แข่งด้วยกัน โดยที่พักเขาจะไม่ได้เป็นโรงแรมหรูหราอะไรนะครับ เป็นโรงเรียนประจำจังหวัด (ผมไม่ได้แข่งให้กรุงเทพฯนะครับ) สภาพก็เก่าๆ น่ากลัวพิลึก ผมไปถึงที่พักก็กะว่าจะได้นอนกับเพื่อนๆ ที่รู้จักกัน ที่ไหนได้ เขาจัดให้พักห้อง(เรียน)ละ 20 คนเพื่อนผมไปถึงก่อนพร้อมนักกีฬาประเภทอื่นพวกมันก็เลยพักห้องนึงจนเต็มแล้ว เหลือผมคนเดียวต้องระเห็จไปนอนกับคนแปลกหน้า

   
เพื่อนร่วมห้องผมเป็นทีมตะกร้อกับวอลเล่ย์บอลบางส่วนครับ ผมไปถึงช่วงเช้าตอนแรกก็นึกว่าพักคนเดียวกลัวผีชิบเป๋ง พอตอนบ่ายพวกนี้ก็ตามเข้ามา เป็นอันว่าผมก็เลยมีเพื่อนนอนแล้ว ถึงไม่รู้จักกันก็ยังดีกว่านอนในห้องเรียนใหญ่ๆ คนเดียวให้ผีมาจ๊ะเอ๋แล้วกัน

   
พี่คนที่ผมจะเล่าในตอนนี้คงเป็นคนเดียวที่ผมจะใช้ชื่อปลอมนะครับ เนื่องจากว่าพี่คนนี้เป็นนักตะกร้อทีมชาติ ก็มีคนรู้จักเยอะพอสมควร ทุกวันนี้ก็ยังเล่นอยู่ เมื่อตอนซีเกมส์ที่ฟิลิปปินส์พี่แกก็ไปครับ แฮ่ม ไม่บอกหรอกว่าคนไหน เอาเป็นว่าหล่อเข้มๆ ตัวเล็กๆ ครับ ในตอนนี้ผมขอเรียกแกว่าพี่โอแล้วกันนะครับ

   
พี่โอมาถึงที่พักช่วงบ่ายๆครับ แต่แกไม่เจอผมหรอก เพราะผมไปซ้อมกับเพือนๆ อยู่ (ถ้าแกรู้ว่าจะเจอผมคงไม่นอนข้างผมหรอก ฮา) แกเลือกนอนถัดจากผมไป (อย่าคิดว่าจะได้เตียงหรือเบาะหรูๆ นะครับ เสื่อล้วนๆ) ผมซ้อมซ้อมเสร็จก็กลับมาที่ห้องกะว่าจะไปอาบน้ำ ก็เห็นแกนั่งถอดเสื้อคุยกับเพื่อนอยู่ ผมเดินไปที่นอนผมตัวลีบเลย เพราะเรารู้สึกว่าเราเด็กกว่าแกเยอะ (ปรากฏว่าพี่โออายุเท่าไอ้ต้าครับ) พอเข้าไปแกกับเพื่อนก็มองๆ คงสงสัยว่าผมเป็นใคร พอเห็นผมเปิดกระเป๋าแกก็ทัก "อ้าว มาคนเดียวเหรอครับ เพื่อนๆ ไปไหนหมด" ผมเลยอธิบายให้แกฟัง แกก็หัวเราะหึหึบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ชวนคุยเองจะได้ไม่เหงา ผมก็ใจชื้นขึ้นหน่อย พี่โอเป็นคนคุยเก่งมากครับ มุขเยอะจริงๆ ฮามาก แถมยังเป็นคนที่มีเสน่ห์จริงๆ เวลาแกยิ้มนี่ผมแทบจะยิ้มตามเลย วันแรกๆก็ไม่ค่อยได้คุยกับพี่โอเท่าไหร่ครับ ส่วนใหญ่เป็นฟังแกคุยกับเพื่อนมากกว่า พอแกหันมาคุยด้วยทีนึง ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ ตอบแกไป ส่วนใหญ่จะเจอกันก็ช่วงค่ำๆแล้วหลังจากที่แข่งเสร็จ หรือซ้อมเสร็จ แต่พอผ่านไปสักสามวันผมก็สนิทกับแกมากขึ้น เพราะแกชอบชวนผมไปกินข้าว ไปไหนมาไหนด้วย เพื่อนๆแกก็มาเฮฮากับผมด้วย

   
วันนึงทั้งผมและพี่โอเพิ่งแข่งมาเสร็จครับ แล้วพอดีวันรุ่งขึ้นเราทั้งสองคนไม่มีแข่ง ก็เลยคุยกันค่อนข้างดึก ก็ออกมานั่งคุยกันตรงระเบียงให้ลมพัดเย็นๆ เพื่อนๆแกก็ไปอาบน้ำกันหมดแล้ว เหลือแกกับผมคุยกันถูกคออยู่รู้ตัวอีกทีก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว พี่โอไล่ผมไปอาบน้ำ ผมนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ซักชุดที่จะใช้แข่งอีกสองวันข้างหน้าเลย รีบไปเก็บเสื้อผ้า ก็มีแต่เสื้ออย่างเดียวแหละเพราะกางเกงผมนุ่งอยู่แล้ว พี่โอแกก็ไปหยิบอุปกรณ์อาบน้ำเหมือนกัน ในห้องปิดไฟหมดแล้วเพราะพี่บางคนหลับกันแล้วก็อาศัยไฟตรงระเบียงคลำทางไป

   
ระหว่างผมเก็บเสื้อผ้าและเตรียมอุปกรณ์อยู่ พี่โอแกก็เปลี่ยนผ้าขาวม้าครับ ถึงผมจะเริ่มสนิทกับแกแล้วก็จริง แต่ไม่เคยไปอาบน้ำพร้อมแก เพราะส่วนใหญ่ผมจะกลับมาก่อนแล้วก็จะอาบน้ำเลย ส่วนพี่โอชอบไปอาบน้ำคนเดียวตอนดึกๆ แล้วค่อยมานอน ผมเลยแอบดูรูปร่างแกตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า พี่โอหุ่นดีมากครับ น่าจะเพราะเล่นตะกร้อมานาน ตอนนี้แกเหลือกางเกงในตัวเดียว ตรงเป้านี่ดูตุงมกๆครับ แต่กะไม่ถูกว่าขนาดไหน ก็คงไม่ธรรมดาแหละ พอแกเอาผ้าขาวม้าพันตัว ผมก็เก็บเสร็จพอดี เลยเอาผ้าขาวม้าพาดบ่าไว้ แล้วไปห้องน้ำกัน

   
ห้องน้ำโรงเรียนตอนกลางคืนนี่โคตรน่ากลัวเลยครับ ปรกติผมจะอาบตอนเย็นๆ ยังไม่มึดก็จะมีคนเยอะ แต่พอดึกๆ นี่คนไม่มีเลย ในห้องน้ำก็จะแบ่งเป็นห้องๆ หละครับ ก็เป็นห้องส้วม แล้วเขาจะเอาถังน้ำใบใหญ่มาใส่ไว้ทุกห้องให้ตักอาบได้ แล้วก็จะมีถังน้ำอีกประมาณ 6-7 ใบมาวางไว้กลางห้องตรงหน้ากระจกเผื่อใครไม่อาบในห้องน้ำก็อาบตรงนี้ ที่ผ่านมาผมจะอาบในห้องน้ำตลอดเพราะจะได้แอบชักว่าวได้

   
พอผมไปถึงผมก็เอากาละมังมาตักน้ำเพื่อจะซักผ้า พี่โอแกคงเห็นว่าผมต้องซักผ้า แกเลยอาบนอกห้องน้ำจะได้คุยเป็นเพื่อนผม พอผมเติมน้ำเสร็จก็เอาผ้าขาวม้ามานุ่งแล้วถอดกางเกงบาสและกางเกงในออกมาใส่กาละมังไว้ เงยหน้าดู พี่โอแกก็เอาผ้าขาวม้าแขวนไว้พอดี เห็นกางเกงในแนบร่องก้นแกเลยครับ พี่โอใส่กางเกงในสีขาวแล้วแกกก็เดินไปเยี่ยวตรงโถ ผมมองตามแกไปกลืนน้ำลายเอื้อกเลยครับ เพราะตอนนี้แกหันหลังให้ผมอยู่ ผมมองลอดหว่างขาแกเห็นน้ำเยี่ยวไหลลงโถเป็นสายดังมากๆ พอแกเสร็จก็สะบัดอย่างแรง เห็นเงาควยแกสะบัดไปมา ผมรีบก้มหน้าขยำผ้าในมือก่อนที่น้องชายตัวดีผมจะโด่เด่ขึ้นมา

   
พี่โอเยี่ยวเสร็จแกก็ยังไม่อาบน้ำครับ เดินมานั่งยองๆ ตรงข้ามผม ปากก็ยังคุยเรื่องที่เราคุยข้างกันอยู่เมื่อกี้ ผมทำเป็นก้มหน้าดูผ้าในมือแต่สายตาชำเลืองดูควยแกที่เบียดกับถุงไข่เป็นพวงในกางเกงใน มันห็นได้ค่อนข้างชัด โดนเฉพาะตรงหัวเงี่ยงที่มันเป็นรอยชัดเจนงว่าควยแกขลิบแล้ว ตรงปลายมีรอยน้ำเยี่ยวซึมอยู่บางๆ ตอนนี้ควยผมมันพยศแล้วสิครับ ถึงพยายามข่มใจเท่าไหร่มันก็ไม่ฟัง ชูคอแข็งกร้าวจนผมต้องนั่งหนีบมันไว้

   
พี่โอแกคงไม่ได้คิดอะไรเพราะควยแกยังสงบอยู่ แถมมีบางทีเอามือเกาควยตัวเองด้วย แกนั่งคุยกับผมพักใหญ่แล้วก็ก็ลุกขึ้นตักน้ำราดตัว ผมเงยหน้ามองแกตาค้างเลยครับ เพราะกางเกงในแกค่อนข้างบาง พอมันโดนน้ำมันก็เปียกลู่เข้าแนบควยจนผมมองเห็นได้เลยว่าตรงไหนเป็นควยตรงไหนเป็นกระโปก พี่โอแกเป็นคนผิวออกจะคล้ำหน่อย ตรงควยมันเลยตัดกับกางเกงในสีขาวเห็นได้ชัดเจน แถมขนแกนี่อย่างเยอะ ดงหมอยมันเลยเห็นเป็นกระจุกอยู่เหนือควย ผมขยี้ผ้าในมือไปส่วนตามองควยพี่โอแบบค้างเลยครับ ยิ่งตอนที่แกสระผมนี่มองแบบเต็มๆเลยเพราะแกหลับตาอยู่ แต่ปากแกก็ชวนผมคุยอยู่ตลอด พี่โอสระผมเสร็จแกก็เอาน้ำราด ผมเลยต้องมาสนใจผ้าในมือต่อสักพักพี่โอก็มาตรงหน้าแล้วแกก็หัวเราะ

    "
เฮ้ย ไอ้ต้น ควยมึงโผล่ว่ะ" ผมได้ยินรีบก้มหน้าไปดู โห สงสัยนั่งมองแกเพลินไป ผมนั่งถ่างขาเมื่อไหร่ไม่รู้ ชายผ้าขาวม้ามันรั้งขึ้นมาจนแกมองมาเห็นควยผมได้ ผมไม่ทันเห็นเพราะผ้าข้างบนมันยังปิดอยู่ แถมตอนนี้ควยผมมันโด่แบบสุดๆ ผมรีบเอาชายผ้าปิดลง พี่โอหัวเราะใหญ่ แกบอกว่า "โด่เดเชียวนะมึง เงี่ยนอะไรวะ" พี่โอยังหัวเราะไม่เลิก ผมหนีบควยไว้ แล้วเร่งซักผ้าให้เสร็จ แต่แกคงไม่เห็นควยผมเต็มๆ หรอก เพราะไม่งั้นแกคงวิจารณ์เรื่องขนาดควยผมแล้ว หรือไม่งั้น ควยแกก็คงใหญ่กว่าควยผม เลยไม่สนใจ

   
พอผมซักผ้าเสร็จก็จะเอาไปตาก ตอนนี้ควยผมมันหดลงบ้างแล้วครับ ผมอดคิดไม่ได้ว่าควยพี่โอขนาดไหน เพราะยังไม่เห็นว่ามันจะแข็ง (ดูมาตั้งนานแล้วกู) เลยอยากเห็นควยแกขึ้นมา พี่โอยังฟอกสบู่อยู่ ผมเลยคว้าผ้าที่ซักแล้วไว้ในมือ ก่อนจะลุกขึ้นโดยเหยียบชายผ้าขาวม้าตัวเองไว้ด้วย พอผมลุกพรวด ผ้าผมมันเลยหลุดออกจากตัว กลายเป็นว่าตอนนี้ผมยืนตัวล่อนจ้อนควยกึ่งแข็งกึ่งอ่อนปรากฏตรงหน้าพี่โอจนแกร้องเฮ้ย ผมรีบทำเป็นตกใจ พยายามยกขารั้งผ้าไว้ แต่มันไม่ทันหรอกครับ พี่โอแกยืนมองควยผมอึ้งอยู่ มือผมก็ไม่ว่างเพราะตอนนี้มันถือผ้าที่ซักแล้วเอาไว้ ถ้าวางตอนนี้มันก็เปื้อนอีก

   
สักพักพี่โอได้สติ แกก้มไปหยิบผ้าขาวม้าขึ้นมาให้ ผมเก้ๆ กังๆ รับผ้ามาจากแก แต่ผมพันให้ตัวเองไม่ได้ สักพักพี่โอแกก็เอาผ้าขาวม้าจากมือผมไปพันรอบตัวให้ ตอนนี้แกไม่พูดอะไรครับ ผมแอบมองเป้าแกมันเริ่มขยายจนเป็นลำใหญ่ พอแกพันให้ผมเสร็จผมรีบขอบคุณแล้ววิ่งไปตากผ้าหลังห้องน้ำ

   
ผมตากผ้าเสร็จถ่วงเวลาเล็กน้อย พอเข้าไปเห็นพี่โอหัวหลังให้ผมกำลังถูสบู่ให้ตัวเองอยู่ แต่มือแกอยู่ต่ำมากน่าจะเป็นถูควย ผมเดินเข้าไปใกล้ๆแกคงได้ยินเสียงแกเลยหันมา โหย ควยแกคงแข็งได้ที่พอดีครับ เห็นเป็นลำยาวพาดไปตามขอบกางเกงใน พี่โอหน้าแดงมากแกคงเขินเอามือปิดๆ ควยไว้ ผมได้โอกาสเริ่มแหย่ "โด่เหมือนกันสิพี่ ดุ้นเบ้อเริ่มเลย" พี่โอเงียบมากไม่ยอมพูดต่อ ผมก้มหน้าไปดูใกล้แล้วบอก "ไหนดูมั่งดิ ควยใหญ่ป่าว" พี่โอเอามือปิดใหญ่เลยครับ แต่ควยโด่ขนาดนั้นจะปิดอะไรมิด

    "
แหมพี่ทำเป็นอาย ทีเมื่อกี้ดูควยผมตั้งนาน" ผมพูด พี่โอยิ้มแหยๆ ก่อนเอามือออก ผมเลยได้เห็นควยสีคล้ำพาดเอียงไปตามขอบกางเกงใน ถ้าแกงัดมาตรงๆ มันคงเกินขอบออกมา แถมตรงหัวเงี่ยงนั่นเห็นได้ชัดมากครับ อย่างที่บอกว่าควยแกขลิบแล้วมันเลยดูเงี่ยงใหญ่สุดๆ (ใครที่คิดไม่ออกลองนึกถึงลูกแมวนะครับ ตัวน่ะไม่เท่าไหร่ แต่หัวน่ะใหญ่มากเหมือนหัวลูกแมว)

    "
โด่เชียวนะ ใหญ่เหมือนกันนี่หว่า" ผมพูด พี่โอรีบสวน "ไอ้ห่าต้น มึงไม่ต้องพูดเลย กูเห็นควยมึงเมื่อกี้โคตรใหญ่เลย" ผมหัวเราะแหะก่อนปลดผ้าขาวม้าตัวเอง เอามือจับชายทั้งสองข้างไว้หัวหน้าไปทางพี่โอ ควยโด่เด่ชี้หน้าพี่โออย่างดุดัน แสงไฟทาบควยผมสะท้อนลงพื้นที่เปียกน้ำเป็นเงายาว พี่โอร้อง "หูย ไอ้ต้น ควยมึงโคตรใหญ่เลยว่ะ" แต่พี่แกไม่ร้องเปล่าดิครับ เอื้อมมือมาแตะดูด้วย ไอ้ผมก็เป็นใจแอ่นควยยื่นไปให้แกจับได้ถนัด "ใหญ่สัดเลยว่ะ ยังกะควยม้าแน่ะมึง กี่นิ้วว่ะ" พี่โอถาม ผมยิ้มนิดๆที่เห็นแกสนใจควยผม ก่อนบอกขนาดแกไป สายตาผมก็จับจ้องที่ควยแกไม่แพ้กัน ตอนนี้มันผงกหงึกๆ เป็นจังหวะ ผมเลยผงกควยตามบ้าง

    "
ไหนขอดูของพี่บ้างดิ เห็นหัวควยเบ้อเริ่มเลย" ผมขอบ้างหลังจากปล่อยให้พี่โอทั้งดูทั้งจับควยผม พี่โออิดออดอยู่พักหนึ่งจนผมบอกอีกที แกเลยค่อยดึงขอบกางเกงในให้ยืดออก ควยแกที่อัดอยู่เลยเด้งออกมาชี้โด่ขึ้นฟ้า ปากแกก็บอก "กูว่าควยกูใหญ่แล้วนะ เจอควยมึงนี่กูเด็กเลย" ผมเอามือแตะควยแกบ้าง มันร้อนผ่าวเชียวครับ "โห หัวควยพี่ทำไมมันบานจัง อย่างนี้เย็ดเข้าเหรอครับ" ผมถามเพราะควยแกมันบานจริงๆ ถึงควยแกจะไม่ใหญ่เหมือนพี่ชัย แต่ตรงหัวเงี่ยงนี่คงไม่แพ้กัน ถ้าใครมาเข้าห้องน้ำตอนนี้คงคิดว่าผมกับพี่โอจะเย็ดกันแน่ เพราะมือแต่ละคนจับควยอีกคนอยู่ พอผมเริ่มได้สติก็เลยปล่อยมือจากควยแก ขอบยางยืดกางเกงในมันดึงรั้งควยแกไว้จนมองเห็นหัวเห็ดแกบานโด่

   
ผมปล่อยควยแกแล้วก็เริ่มตักน้ำราดตัวเอง ผมอาบน้ำนอกห้องทั้งๆที่ตัวเปล่าล่อนจ้อนเนี่ยล่ะ พี่โอเองถึงจะใส่กางเกงในไว้ก็เหมือนไม่ได้ใส่เพราะควยแกยังโด่เด่ออกมาอยู่ ผมลูบสบู่ให้ตัวเองไปเริ่มเกิดความเงี่ยนอยากชักว่าว ปรกติถ้าอาบในห้องกูว่าวไปนานแล้ว ควยพี่โอมันก็ดูไม่ลดขนาดเลย แถมพอแกเห็นผมแก้หมดแกก็เอาบ้าง ผมเอาสบู่ถูรูดควยตัวเองสองสามที แล้วก็เริ่มสาวว่าวให้ตัวเองทันที

   
พี่โอแกคงไม่ได้เตรียมใจไว้ พอเห็นผมชักว่าวตรงหน้า แกร้องขึ้นมาว่า "เฮ้ย มึงจะว่าวตรงนี้เลยเหรอ" แต่ตอนนั้นผมไม่ตอบคำถามแกหรอก กำลังเสียวได้ที่ พี่โอเห็นผผมว่าวลืมตายอย่างนั้นแกก็เริ่มสาวควยตัวเองบ้าง ผมมองดูหัวบานมันผลุบโผล่อยู่ที่มือแกใจเต้นตุบๆ เสียงหัวควยพี่โอถูกรูดมันดังมากครับเหมือนคนเย็ดกันเลย ผมเอามือข้างหนึ่งดึงพวงกระโปกถ่วงรั้งไว้ให้หนังที่ร่นที่คอหยักมันตึงสุดมืออีกข้างก็รูดบิดไปด้วย ส่วนพี่โอแกเอามือข้างนึงรูดหัวควยโดยเน้นตรงขอบเงี่ยงเป็นพิเศษ ส่วนอีกมือแกก็บี้หัวนมตัวเองหน้าตาเหยเกหงายเชิด ผมเห็นแกเร่งมือมากขึ้นแถามสูดปากเป็นจังหวะกระชั้นก็เดาว่าแกคงใกล้เสร็จแล้ว เลยเร่งมือสาวควยถี่ยิบไล่ตาม ผมสาวควยต่อเนื่องเกือบ 5 นาทีจนมันเป็นลำแดงก่อนที่จะแอ่นควยแล้วสูดปากเต็มที่ น้ำเงี่ยนขาวข้นทะลักทะลายจากปลายควยพุ่งกระฉูดมากองตรงหน้า ไม่ทันไรพี่โอแอ่นเอวสวนร้องโอ๊กกระฉูดน้ำควยมามากมายไม่แพ้ผม ผมชักต่ออีกเกือบสิบทีให้น้ำเงี่ยนที่คั่งค้างอยู่ในลำควยออกมาให้หมด พี่โอยังสาวควยตัวเองต่อเหมือนกัน แถมผมว่ามันยังไม่ลดขนาดลงเลย พี่โอหลับตาปี๋รูดควยตัวเองถี่ยิบจนผมต้องมองตาค้างเพราะเมื่อกี้เพิ่งเห็นกับตาว่าน้ำแกเพิ่งแตกไป แต่ตอนนี้แกทำเหมือนว่าแกน้ำจะแตกอีกรอบ ผมได้ยินเสียงพั่บๆ ถี่ยิบขึ้นควยพี่โอมันแดงจัดจนหน้ากลัว ไม่ทันไรพี่โอแอ่นควยก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักออกมาอีกครั้งแทบไม่ต่างจากครั้งแรก ก่อนปล่อยมืออกจากควยยืนหายใจหอบแฮ่กอยู่ ผมก้มลงไปมองควยแกมันแดงมากๆเพราะแกคงวรูดควยแรงมาก แถมชักว่าวต่อกันได้สองน้ำนี่ขอซูฮกเลย

   
สักพักพี่โอลืมตาขึ้นยิ้มๆเพราะผมยังยืนอึ้งอยู่ (ควยหดแล้วกู) ผมสงสัยมากว่าทำไมแกน้ำแตกได้ต่อเนื่อง ก็ได้รับคำตอบว่า แกชอบเวลาน้ำแตกแล้วแกก็จะชักต่อให้แตกอีกที เพราะเวลาแกไปเย็ดหญิงพอน้ำแตกกันทั้งคู่แล้วแกเย็ดต่อผู้หญิงจะเสียวหีมากๆ แล้วจะติดใจ ผมเลยถึงบางอ้อ ว่าตอนหลังกูคงต้องลองบ้าง พอเราชักว่าวกันเสร็จก็รีบเอาน้ำราดเศษซากปฏิกูลสงครามที่มันเจิ่งนองพื้นอยู่ พอเราอาบน้ำเสร็จยังไม่ทันจะแต่งตัวเสร็จดีเลย ประตูห้องน้ำก็เปิดออก มีพี่คนนึงเดินมาจะเข้าห้องน้ำท่าทางงัวเงียๆ ทีเดียว ผมกับพี่โอรีบเผ่นกลับห้องของเราก่อนความจะแตก

   
เรื่องของผมกับพี่โอยังมีอีกครับ ไว้เล่าต่อตอนหน้าแล้วกัน แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าพี่โอไม่ได้เป็นเกย์นะครับ เราแค่ชักว่าวสนุกกัน ตอนนี้แกมีลูกมีเมียแล้ว ส่วนตอนหน้าจะมาเล่าตอนที่ผมกับพี่โอโดนนักวอลเลย์ (หนุ่มหรือสาวหว่า) ดูดควยกัน น้ำกระจายเช่นเคย แต่อาจต้องเป็นวันเสาร์หรืออาทิตย์หน้าล่ะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น