1 มี.ค. 2554

ตอน 6

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอน 6
แง่ม.....มาเล่าต่อแล้วครับ ขอบคุณสำหรับทุกรีพลายนะครับ ก่อนเล่าเรื่องต่อขออธิบายให้เพื่อนๆ ฟังก่อนนะครับ อย่างที่บอกไปตอนแรกแหละครับว่า ผม(คิดว่า) ไม่ได้เป็นเกย์ ที่ผ่านมาเคยมีอะไรกับผู้ชายก็จริง แต่ไม่ได้เป็นแบบเห็นผู้ชายแก้ผ้าแล้วเกิดอารมณ์อ่ะครับ แต่ผมจะเป็นประมาณว่า ใครทำให้ผมมีความสุขได้ก็โอเคแล้ว

   
เอาเป็นว่าเรื่องที่เล่าก็จะปนๆ กันไปแล้วกันนะครับ แต่จะพยายามเล่าเรื่องประสบการณ์ที่เคยๆ มากับผู้ชายด้วยกันให้แล้วกันนะ

   
เข้าเรื่องเลยดีกว่า อย่างที่ค้างไว้ตอนก่อนว่าจะเล่าเรื่องตอนโดนรับน้องให้ฟังนะครับ คือตอนที่ผมจบ ม. 3 แล้วน่ะ เสือกโง่ไปหน่อย สอบ ม.4 ที่โรงเรียนเดิมไม่ติด เหอๆ เลยไปสมัครเรียนวิทยาลัยเทคนิคที่เดียวกับไอ้ต้า (แล้วก็ที่เดียวกับไอ้คนที่ผมเบียดควยบนรถเมลล์นั่นแหละ) ไอ้ต้ามันเรียนช่างไฟฟ้าครับ ส่วนผมเรียนอิเล็กทรอนิกส์ แต่ก็เป็นคณะเดียวกัน (คณะไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ แต่แยกสายเรียน)

   
ตอนเข้าไปก็ไม่รู้หรอกครับว่าไอ้สองสายนี่มันมีการแข่งขันกันอยู่ คือพวกไฟฟ้านี่จะเปิดมาก่อนครับ อิเล็กทรอนิกส์เปิดทีหลัง แต่ดันมีผลงานส่งประกวดตามงานนิทรรศการต่างๆ เยอะกว่า แล้วก็ได้รางวัลมากกว่า ทำให้พวกไฟฟ้ามันหมั่นไส้เอา ตอนผมสอบผมก็เลือกไฟฟ้าก่อนแหละ (ไอ้ต้าบังคับ) แล้วเลือกสำรองอิเล็กทรอนิกส์ เสือกผมสอบได้อิเล็กทรอนิกส์ก็เลยต้องเรียน ไอ้ต้ามันก็คอยมาเยาะเย้ยผมอยู่เรื่อย มันบอกว่าจะเล่นผมให้หนักเลยทีเดียว

   
เปิดเรียนไปประมาณเดือนนึง ผมก็เริ่มมีเพื่อนสนิทๆ กันแล้วครับ ไอ้ต้อมมันก็มาเรียนเทคนิคด้วย แต่มันเรียนช่างยนต์ ส่วนไอ้วิทย์กับไอ้อาร์ตมันเรียนที่โรงเรียนเดิมครับ ก็จะเจอกันน้อยลงแต่ผมก็พยายามหาเรื่องเจอไอ้พวกนี้มันให้บ่อยๆ โดยเฉพาะไอ้อาร์ตนี่ผมต้องหาเวลาไปนอนให้มันลักหลับเสมอๆ

   
เพื่อนที่ว่าสนิทกันนั้นมาจากโรงเรียนอื่นครับ คนที่ค่อนข้างจะสนิทกับผมที่สุดคือไอ้เอก ไอ้เอกมันอายุมากกว่าผม 1 ปี มันซิ่วมาจากวิทยาลัยเทคนิคอีกที่นึงครับ สาเหตุก็เพราะไปยกพวกตีชาวบ้าน (กูคบโจรนี่หว่า) ดังนั้นมันก็จะกลายๆ เป็นหัวโจกหน่อยๆ ผมเคยถามไอ้เอกว่ามันไปตีกันทำไม มันบอกผมว่าไม่มีสาเหตุ อยากไปก็ไป เออ มันก็แปลกดี แต่ไอ้เอกมันบอกว่ามันไม่ได้เป็นคนนำไปหรอก มันติดเพื่อน เพื่อนไปไหนก็ไปด้วย

   
ไอ้เอกหน้าตายังไงบอกไม่ถูก แต่ไอ้ต้อมมันเคยเจอ มันบอกว่าไอ้เอกนี่หน้าตาเหมือนพวกขี้เย็ดน่ะครับ ไม่รู้มันเป็นยังไงจะหล่อก็ไม่หล่อ ผิวเข้มๆ ชอบใส่ตุ้มหูมาโรงเรียนข้างนึง (จำไม่ได้ว่าซ้ายหรือขวา) แล้วชอบใส่กางเกงยีนส์แบบขาเดฟรัดเป้าน่ะ เลยเหมือนแย้ เหอๆ ตอนแรกก็ว่าจะไม่คบมันหรอก กลัวมันตื๊บ แต่มันคุยสนุกดีครับ เลยทำให้สนิทกัน แต่ดูๆ ก็เหมือนมันไม่มีพิษสงอะไร

   
อีกคนที่สนิทก็ไอ้ก้อง ไอ้นี่มาแนวเดียวกับไอ้เอกเลย เพียงแต่มันตัวขาวกว่า หน้าตาน่าเอาตีนไปนาบหน้ามันมากครับ คือหน้าตาโคตรกวนตีน มุขที่เล่นแต่ละมุขไม่เคยเหนือสะดือเลย

   
ตอนที่เราไปรับน้องกันผมไม่รู้หรอกว่าจะเจออะไรบ้าง พยายามถามไอ้ต้ามันก็ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่ามึงโดนหนักแน่ ไอ้ห่า แล้วมึงจะทำอะไรกูกันวะเนี่ย พอถึงวันรับน้องจริงก็จะเป็นอย่างที่จะเล่านี่หล่ะครับ

   
วันนั้นเราเดินทางโดยรถไฟครับ ไปทางเหนือ ก็ต้องนั่งรถไฟทั้งคืนแหละ ไอ้พวกรุ่นพี่มันเช่าตู้แบบเหมาตู้เลยครับ ก็จะมีตู้นึงเป็นพวกไฟฟ้า ส่วนอีกตู้ก็อิเล็กฯ อย่างที่บอกว่ามันเป็นคณะเดียวกัน มันเยไปด้วยกัน ในห้องผมมีประมาณ 30 คน ส่วนไฟฟ้าจะเยอะกว่า เกือบ 40 คนแน่ะ แล้วก็มีรุ่นพี่แราด้วย รวมแล้วก็เกือบๆ 100 คน สาเหตุที่อิเล็กมีคนน้อยกว่าเพราะมีผู้หญิงด้วย แล้วผู้หญิงเนี่ยไม่ได้มาด้วย

   
พอไปถึงรถยังไม่ทันออกเลย อย่างแรกที่ต้องทำคือลงทะเบียนครับ ต้องเซ็นชื่อ คราวนี้ไอ้ใบลงทะเบียนเนี่ยมันธรรมดาซะทีไหน นอกจากมันให้เขียนชื่อนามสกุลแล้ว มันยังเสือกมีคำถามว่า ควยยาวกี่นิ้ว รอบวงกี่นิ้ว ขลิบหรือเปล่า ชักว่าววันละกี่รอบ เคยเย็ดหญิงมารึยัง ชอบท่าไหนที่สุด น้ำแตกสูงสุดได้กี่ครั้ง แล้วมีกำกับตรงท้ายว่า "ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริง ข้าพเจ้าทราบดีว่า หากมีข้อมูลใดไม่ตรงกับความเป็นจริง ข้าพเจ้าจะมีความผิด และต้องได้รับโทษใดๆ จากรุ่นพี่โดยไม่มีเงื่อนไข" ปวดจี้ดเลยกู มันจะรู้ไปทำเหี้ยอะไรกัน

   
ผมรับใบลงทะเบียนมานั่งกรอกข้างๆ ไอ้เอกกับไอ้ก้อง ตอนที่ต้องระบุขนาดควยผมก็เว้นไว้ก่อน ไปตอบอย่างอื่นก่อน กรอกเกือบจะเสร็จแล้วไอ้ก้องมันคว้าใบลงทะเบียนผมไปอ่านดู "ไอ้ต้นควยเล็กหรือมึง ไม่ใส่ลงไปว่ะ" ไอ้ก้องถาม เมื่อเห็นผมยังไม่ได้ระบุขนาด "เออ เรื่องของกู ไหนเอาของมึงมาดูดิ ใส่แล้วเหรอ" ผมพูดพลางคว้าใบของไอ้ก้องมาดูบ้าง มันกรอกหมดแล้วครับ มันระบุขนาดควยมันไว้ที่ยาว 6.8 นิ้ว แล้วรอบวงก็ 6.5 นิ้ว ผมกวาดตาดูช่องอื่นต่อ ไอ้เหี้ยนี่มันบอกว่ามันเย็ดหญิงครั้งแรกอายุ 12 แล้วน้ำแตกสูงสุดได้ 6 ครั้ง ผมอ่านแล้วผมก็หัวเราะครับ ไอ้ห่าก้องนี่ตัวมันเล็กกว่าผมต้องเยอะ แถมหุ่นขี้ยาอย่างมันมันจะเอาแรงที่ไหนมาทำน้ำแตกได้ตั้ง 6 ครั้ง มันเห็นผมหัวเราะ มันก็เลยโวย "หัวเราะเหี้ยอะไรล่ะ ควยกูเกือบ 7 นิ้วนะโว๊ย หรือมึงจะลอง" ไอ้ห่าก้องเข้าใจผิดดิ มันคิดว่าผมหัวเราะขนาดควยที่มันเขียน แต่จริงๆ ผมไม่เชื่อเรื่องความอึดตะหาก แต่ไอ้เรื่องลองควยมันนี่กูคงไม่ "ลองเหี้ยไรล่ะ กูไม่เชื่อว่ามึงมีปัญญาทำน้ำแตกได้เกิน 3 ทีต่อวันตะหาก" ไอ้เอกได้ยินก็หัวเราะบ้าง มันก็บอกว่า "เออ กูก็ว่างั้น กูเอง 4 ทีนี่ก็ปวดไข่ไปหมดแล้ว" ผมคว้าใบลงทะเบียนไอ้เอกมาอ่านบ้าง มันบอกว่าควยมันยาว 6 นิ้ว รอบวง ก็ 6 นิ้ว แล้วก็ยังไม่เคยเย็ดหญิง ว่าจะถามมันซะหน่อยว่าจริงรึเปล่า รุ่นพี่เสอกเรียกใบลงทะเบียนไปเก็บ

    "
ไอ้ต้น มึงยังไม่ได้ระบุขนาดควยเลย แม่งเรียกเก็บแล้ว เร็วดิมึง" ไอ้ก้องเร่งผมครับ ผมรับใบจากมันมาคว้าปากกาจะกรอก ไอ้ห่าสองตัวนี่เสือกจ้องอยู้คงลุ้นขนาดควยกูล่ะสิ ผมเลยแกล้งเขียนจากหลังมาหน้า เริ่มจาก 5 ก่อน แต่ไอ้ก้องมันนึกว่าควยผม 5 นิ้วมั้ง มันเลยแซว "นั่นไง กูว่าแล้ว ควยมึงเล็กแน่ๆ" ผมหันไปยักคิ้วให้มันก่อนเติมจุดลงไปหน้าเลข 5 เมื่อกี้ ไอ้ก้องเริ่มขมวดคิ้วแล้ว ผมไม่รอให้มันสงสัยหรอก ว่าแล้วผมก็เขียนเลข 7 ตัวโตๆ ให้มันเห็นชัดๆ ไปเลย แล้วระบุรอบวงไว้ที่ 7 นิ้ว

   
พอผมกรอกเสร็จไม่รอพวกมันแล้วครับ รีบวิ่งเอากระดาษของผมกับพวกมันไปส่ง แล้วก็กลับมานั่งทำหน้าควายๆ อยู่ ไอ้ก้องมันยังสงสัย "ไอ้ต้น มึงมั่วป่าววะ มึงกรอกควยเหี้ยอะไรตั้งเจ็ดนิ้วครึ่ง มึงกรอกไม่ตรงโดนเล่นนะโว๊ย" ผมหัวเราะ "เออน่า ไม่โดนหรอก" ไอ้ห่าก้องก็ยังทำหน้าแบบไม่เชื่ออยู่ดี

   
เนื่องจากคืนนั้นในตู้อิเล็กคนไม่เยอะมากทำให้นอนค่อนข้างสะดวกครับ แต่กว่าจะได้นอนแม่งเล่นซะเกือบเช้า ทั้งเหล้าทั้งยาไม่รู้แม่งขนมาเปิดซุปเปอร์มาร์เกตแข่งกับโลตัสรึไงวะ คืนแรกบนรถไฟไม่มีอะไรครับ เพียงแต่รุ่นพี่เอาประวัติแต่ละคนไปรวบรวมไว้ คงมีการรวมข้อมูล ตอนแรกผมก็นึกว่าจะแค่นี้ รู้งี้กูกรอกว่าควยสัก 10 นิ้วดีกว่า เหอๆๆ

   
พอไปถึงสถานีปลายทางก็มีรถสองแถวมารับครับ แล้วก็เอาเราไปส่งที่รีสอร์ตนึง โคตรเก่าเลย แล้วก็ไกลด้วย แต่วิวสวย อากาศดี ช่วงนั้นเป็นประมาณหน้าฝนแหละครับ เลยไม่ร้อน แต่กลางคืนเย็นพอสมควรพอไปถึงก็ให้พวกเรานั่งเป็นกลุ่มแล้วก็ให้พี่รหัสแนะนำตัว ใครที่น้องรหัสเป็นผู้หญิงไม่ได้มาด้วย ก็จะต้องเป็นพี่รหัสของคนที่มีพี่รหัสเป็นผู้หญิงแทน ส่วนที่เหลือก็ทำหน้าที่อื่นๆ ไป พอจะเข้าบ้านก็จับแยกครับ โซนด้านนึงก็จะเป็นไฟฟ้า อีกโซนก็จะเป็นอิเล็กพอเก็บกระเป๋าเสร็จแล้วก็โดนเรียกมารวมอีกรอบครับคราวนี้รุ่นพี่จะมาสรุปสถิติตามที่พวกเราแจ้งไว้ คนที่ประกาศเป็นช่างไฟเพื่อนไอ้ต้ามัน (อ้อลืมบอก ไอ้ต้าก็มาด้วยนะครับ)

    "
ขอบคุณน้องๆ ทุกคนนะครับที่ช่วยกรอกแบบสอบถามอย่างดี สำหรับใครที่โกหกไว้ก็รู้ไว้เลยนะครับว่ามึงโดนดีแน่" อ้าวไอ้เหี้ย ขู่ฆ่ากันเห็นๆ จากนั้นมันก็พูดต่อ

    "
จากข้อมูลที่น้องแจ้งไว้สรุปได้ดังนี้นะครับ คนที่เคยเอาหญิงตอนอายุน้อยที่สุดที่แจ้งมา คือ 12 ปี (ผมแอบสะกิดเอวไอ้ก้อง มึงแน่เลย) ส่วนคนที่ระบุว่าไม่เคยเย็ดหีเลย มี 25 คน (กูก็ 1 ในนั้น แต่ทำไมไอ้พวกนี้มันเย็ดสาวเร็วจังวะ กูยังไม่เคยเลย)ต่อมานะครับ มีคนบอกว่าเคยน้ำแตกสูงสุดในวันเดียวได้ตั้ง 11 ที ส่วนชักว่าวบ่อยครั้งสุด 11 ทีเช่นกัน นี่มาจากคนเดียวกันนะครับ ส่วนท่าที่ไอ้พวกเย็ดมาแล้วนี่ระบุไว้คือชอบด๊อกกี้ครับ รองลงมาก็ให้เมียขย่มตอให้ ส่วนไอ้พวกไม่เคยเย็ดหญิงมันมีเสือกเขียนมาด้วยหนึ่งคนครับ มันบอกว่าชอบนอนให้ดูดควยให้ (เหอๆ กูเองแหละ)

    "
ต่อไปนะครับเป็นเรื่องที่พวกเราคงอยากรู้ สถิติที่แจ้งมาสูงสุดน่ะครับ บอกว่าควยตัวเองยาว 8 นิ้ว ครึ่ง จริงไม่จริงคงได้เห็นกันครับ ส่วนรอบวงไอ้คนเดียวกันมันระบุมาว่า 8 นิ้ว ถ้าจริงนะครับ จะเป็นการทำลายสถิติคณะเราที่เคยเก็บไว้ใน 4-5 ปีที่ผ่านมาเลย แต่ถ้าไม่จริงก็จะรู้ว่าโดนอะไร" พอถึงตรงนี้ผมหูผึ่งเลย ไอ้ก้องก็หันหน้ามาแบบว่ามีคนใหญ่กว่ามึงอีกว่ะ โหยถ้าจริงนี่จะเป็นไงวะ ใครไม่รู้แม่งใหญ่จริงปล่าววะ

   
สถิติเฉลี่ยนะครับ ความยาวอยู่ที่ 5.8 นิ้ว ส่วนรอบวงที่ 6 นิ้วครับ (ขนาดมีกูกับไอ้ 8 นิ้วนั้นดึงคะแนนไว้แล้วนะ) สำหรับปีนี้นะครับ ที่ระบุไว้ว่าควยใหญ่ และยาวสุด เป็นของแผนกไฟฟ้าครับ (เรียกเสียงฮือฮาจากเด็กไฟฟ้า และเรียกเสียงโห่จากเด็กอิเล็กลั่นเลย) ส่วนเล็กที่สุดที่มีแจ้งมา มันบอกว่า ยาว 4 นิ้ว รอบวง 4.5 นิ้ว เป็นน้องควยเล็กจากอีควยเล็กครับ (ไอ้เหี้ย ใครวะฉุดแผนกกูตกต่ำ) คราวนีเสียงเด็กไฟฟ้าโห่ลั่นเลย พวกเราเลยนั่งกันเงียบกริบ

   
พอรุ่นพี่แจ้งสถิติเสร็จ ก็ปล่อยพวกเราให้ไปอาบน้ำกัน เพราะเน่ามาทั้งคืนแล้ว ไอ้เหี้ยก้องกับไอ้เอกยังวิจารณ์ผลขนาดควยกันอยู่เลย สงสัยกันทั้งว่า 8นิ้วครึ่งนี่มันมีจริงเหรอ แล้วไอ้เล็กสุดนี่ใครวะ พยายามสังเกตสีหน้าเพื่อนเพื่อจับไต๋ ก็ไม่เห็นมีใครพิรุธสักคน แต่ไอ้ก้องคงยังสงสัยควยผมอยู่ มันกระซิบถาม "ไอ้ต้น ควยมึงเจ็ดครึ่งจริงดิ ไอ้เหี้ยกูว่าควยกูใหญ่แล้วนะ มึงจริงเหรอ " อะฮ้า เรื่องไรกูจะบอกมึง ผมแค่ยิ้มๆ แล้วไปรื้อกระเป๋าเตรียมอาบน้ำ

   
พอไปถึงห้องน้ำคนเพียบเลยครับ ขนาดเป็นแบบอาบรวมแล้วนะ มีแต่เด็กไฟฟ้าทั้งนั้น พอพวกผมมามันก็เริ่มโห่เริ่มแซว ไอ้เหี้ยเอ๊ย แค่กูมีคนควยเล็กอยู่ในแผนกด้วย มึงจะอะไรนักหนาวะ ผมเริ่มรำคาญเลยชวนไอ้สองตัวนั่นไปอาบที่น้ำตกเล็กๆ ข้างที่พัก เด็กคนอื่นเห็นพวกผมมา มันก็เลยตามมาอาบที่น้ำตกด้วย ก็ใส่กางเกงในอาบแหละครับ ไอ้เหี้ยก้องมันก็จ้องกูจังตั้งแต่กูแก้ผ้าขนหนูแล้ว ผมเลยดูมันตอบบ้าง ไอ้เหี้ยนี่เห็นใส่กางเกงเดฟเป็นแย้อย่างนั้น เอาเข้าจริงหุ่นดีฉิบหายเลย ไอ้เอกก็เหมือนกัน

   
ผมอาบได้สักพัก ไอ้ก้องยังตามมาราวีไม่เลิก "เฮ้ยว่าไงจริงป่าว เรื่องควยมึงอ่ะ" ไอ้ห่านี่ยุ่งอะไรกับควยกูจริง ผมยังไม่อยากโชว์ตอนนั้น อีกอย่างถึงเป็นตอนสายๆ เกือบเที่ยง แต่น้ำตกมันเย็นมากๆ ครับ ควยหดหมด ไม่กล้าโชว์ใคร

   
พอไอ้ก้องเห็นผมไม่ยอมตอบมันก็ตีความว่าผมโม้ เลยเลิกยุ่งกับควยผม ผมดูเป้ามันก็ตุงๆ คงใหญ่ไม่ใช่น้อย แถมหมอยรกยังกะอะไร แม่งลามครึ้มตั้งแต่ควยมันไปจนถึงหน้าอก ส่วนไอ้เอกนี่ควยหดเหมือนผมเลย แล้วมันใส่บ๊อกเซอร์ด้วย เลยแทบมองไม่เป็นควย พออาบน้ำเสร็จก็เข้ากิจกรรม คือแดกเหล้า แดกกันตอนเที่ยงเนี่ยละ เห็นรุ่นพี่บอกว่าวันแรกปล่อยก่อน

   
พอค่ำๆ รุ่นพี่ก็เคาะเรียกไปกินข้าวครับ พอกินเสร็จก็กลับมาแยกแผนกใครแผนกมัน ไม่เห็นมีอะไรเลย นั่งร้องเพลงห่าอะไรไม่รู้ตั้งนาน พอเริ่มดึกก็มีรุ่นพี่ของแผนกเราออกมาพูด

    "
พวกมึงรู้อะไรไหม ปีนี้อาจเป็นปีที่พวกเราต้องอับอายอีกครั้ง เพราะพวกเราแพ้ช่างไฟเป็นปีที่สอง เมื่อปีที่แล้วมันชนะพวกเราไปแค่แต้มเดียว แถมปีที่แล้วมันยังได้ครองสถิติควยทั้งใหญ่และยาวไว้ด้วย สำหรับปีนี้พี่คงไม่ขออะไรมาก ในเมื่อเราคงสู้ขนาดพวกมันไม่ได้ พี่ขอให้พวกเราสามัคคีกันในเกมที่เหลือ เพื่ออย่างน้อยเรายังได้แชมป์คะแนนรวม (มันเอาจริงเอาจังกันไปป่าววะ)

   
ตอนนี้มีเพื่อนผมยกมือคนนึง พี่เลยให้มันพูด "พี่ครับ ผมว่าไอ้ 8 นิ้วนั่นมันไม่จริงหรอกพี่ เกิน 7 นี่ก็เว่อร์แล้ว" พอมันบอกเสร็จ รุ่นพี่กก็สวนกลับ "เหี้ยเอ้ย มึงจะรู้อะไร ปีที่แล้วเราส่งสถิติสูงสุดไปที่ 6.9 นิ้ว มันยังเสือกมีคนชนะ มันยาวกว่านิดเดียวเองมึง แต่ปีนี้แม่งห่างกันเยอะว่ะ สูงสุดของเรา 7.5 นิ้ว รอบรง 7 นิ้ว ยังไม่รู้เลยว่ามันโม้หรือเปล่า" รุ่นพี่พูดแล้วมองหน้าผม ผมต้องหลบตาวูบ ส่วนไอ้ก้องหันมามองหน้าเหมือนจะบอกว่า ถ้ามึงโกหก มีเรื่องแน่ๆ

   
ถ้าเราจะแพ้เรื่องขนาดจริงก็ช่างมัน ขอให้พวกเราสู้เพื่อแชมป์รวมคะแนนแล้ว ดังนั้นคืนนี้พี่ขอไว้ก่อนนะครับว่า ห้ามพวกมึงชักว่าวกันเด็ดขาด (อ้าว เฮ้ย กูเงี่ยน) เราต้องเก็บไว้ใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด (ตอนนี้เพื่อนผมเริ่มมีเสียงฮือฮากันแล้ว) รุ่นพี่ก็เล่าสถิติปีที่แล้วให้ฟังครับ พวกเราก็ตั้งใจฟังน่าดู ถ้ามีสมุดคงจดเล็กเชอร์กันยิกๆ

   
รุ่นพี่พูดต่อ "กิจกรรมของเราจะเริ่มตอนตี 5 พรุ่งนี้ ดังนั้นพวกมึงทุกคนแยกย้ายไปนอนแล้วเจอกัน อย่าลืม ห้ามน้ำแตกนะมึง" พอมันบอกเสร็จก็ปล่อยให้ไปนอน ตอนนั้นผมว่ามันยังไม่เห็นจะมีอะไร ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซะที

   
พอกลับถึงห้องคุยกับไอ้เอกไอ้ก้องอยู่พักใหญ่ครับ ไอ้สองคนนี่พอมันแต่งชุดธรรมดาแบบอยู่บ้านมันดูดีกว่าตอนแต่งชุดนักเรียนตั้งเยอะ ดูไม่เป็นแย้แล้ว พอคุยได้พักใหญ่ก็ง่วงแล้วเลยเข้านอนกัน

   
พอตี 5 ก็มีเสียงประทัดจุดดังลั่นเลย ผมตื่นผิดเวลาไม่เคยตื่นเช้าขนาดนี้ง่วงโคตร หันไปดู ไอ้เหี้ยก้องยังนอนแผ่ควยโด่ตุงกางเกงเลย มันไม่ได้ยินเสียงประทัดมั้งครับ แล้วเสือกนอนไม่ใส่กางเกงใน มีเพื่อนเดินผ่านก็ชี้ๆ ที่ควยมันแล้วหัวเราะกัน ผมเองก็หมั่นไส้แล้วอยากแกล้งมันด้วย เลยยืนข้างๆ มัน แล้วเตะควยมันที่โด่ๆ อยู่เต็มแรง ไอ้ก้องสะดุ้งเฮือกเอามือกุมควยไว้ร้องโอยๆ ผมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้รีบเผ่นออกจากห้อง สักพักไอ้ก้องก็เดินขาถ่างๆ หน้ามันยังซีดอยู่เลย แต่ควยมันคงหดแล้ว หรือไม่มันก็คงสวมกางเกงในไว้แล้ว ส่วนผมน่ะใส่บ๊อกเซอร์ไว้ในขาสั้นอีกที โชคดีที่ตื่นก่อนมัน

    "
ไอ้ต้น ไอ้เอกบอกว่ามึงเตะควยกูเหรอ" อ้าวไอ้เหี้ยเอกนี่ ปากโป้งจริงมึง ผมไม่ตอบทำหน้างงๆ "เออ ไว้กูจะแก้แค้นมึง เจ็บฉิบหายเลย" ผมยังทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ต่อ พอพวกเรามากันครบ รุ่นพี่ก็บอกว่า "อย่าลืมนะครับว่าเราต้องสามัคคีกัน ก่อนอื่นไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป พี่ให้เวลา 15 นาที" มันสั่งเสร็จผมก็รีบลุกไปสิ ปรากฏว่ารุ่นพี่เรียกผมไว้ "ไอ้ต้นมึงมานี่เดี๋ยวดิ" ผมเลยให้ไอ้เอกไอ้ก้องไปก่อน ยังงงๆ เบลอๆอยู่ว่าเรียกกูทำไม ก็มีรุ่นพี่อีก 3-4 คนยืนอยู่ด้วย

    "
ควยมึง 7 นิ้วครึ่งจริงรึเปล่า" อ้าวไอ้เหี้ยนี่ มึงจะสงสัยอะไรกันหนักหนากับควยกู ผมมองหน้ามันงงๆ มันเลยพูดต่อ "เฮ้ย ซีเรียสนะมึง" ผมยังงไม่หายแต่พยักหน้าให้มันไปแล้ว "ไหนเอามาดูดิ" พี่อีกคนสั่ง ผมหันไปเห็นอุปกรณ์มีทั้งไม้บรรทัดทั้งสายวัดพร้อมเลยนะ ผมหันซ้ายหันขวาไม่มีใครนอกจากพวกนี้แล้ว เลยดึงเอวกางเกงออกให้พวกมันดู "ยังไม่แข็งนะครับพี่" ผมออกตัว ก็ควยหดมันก็ต้องเล็กดิวะ อากาศเย็นด้วย พวกมันมองควยผมแล้วก็มองหน้ากัน ก่อนบอก "มึงทำให้แข็งดิ" อ้าวไอ้เหี้ย ถ้ากูเปิดปุ๊บติดปั๊บมันก็สบายสิ แต่ผมไม่กล้าขัดหรอก เลยเดินไปที่ลับตาหน่อยแล้วก็เริ่มสาวควยช้าๆ ไอ้พวกรุ่นพี่ก็ตามมา

   
ผมยืนรูดควบเกือบนาทีมันก็แข็งเต็มที่แล้ว จริงๆ มันแข็งตอนตื่นไปทีนึง แต่ตอนเรียกรวมนี่มันหดแล้ว ทำให้มันแข็งใหม่คงไม่ยาก พอควยผมพร้อม ผมก็เรียกรุ่นพี่มา "โด่แล้วพี่ มาดูดิ" รุ่นพี่คนที่เป็นคนนำแกก้มมาดู พอเห็นควยผมก็อึ้งครับ รุ่นพี่ที่เป็นหน่วยวัดก็เริ่มเข้ามากะเกณฑ์ขนาดควยผมแล้วรายงาน "เฮ้ย 7.5*7 จริงวะ เฮ้ยมีลุ้นนะมึง" ไอ้คนรายงานเสียงแบบตื่นเต้นมากๆ ผมก็ยังงงไม่หาย "งั้นเดี๋ยวมึงมากับกู ไม่ต้องไปเข้ากิจกรรมกับเพื่อนนะ" รุ่นพี่สั่งผม ทำให้ผมงงหนักกว่าเดิม ควยกูใหญ่แล้วเกี่ยวอะไรวะ

   
รุ่นพี่มาส่งผมไว้ที่ห้องพักมัน มันบอกว่าพามาเก็บตัวไม่อย่างนั้นเดี๋ยวทางพวกช่างไฟมันจะรู้ตัวว่าปีนี้อิเล็กควยใหญ่ไม่ใช่น้อย ผมก็ยังสงสัยอยู่ "แต่พวกโน้นมันมีคนบอกตั้ง 8.5 นิ้วนะพี่" ไอ้รุ่นพี่หัวเราะ "เหี้ยอะไรละ กูว่ายังไม่ถึงครึ่งของมึงเลย เมื่อคืนกูไปแอบดูมาแล้ว" แล้วมันก็เล่าให้ฟังครับว่าพวกรุ่นพี่ช่างไฟเรียกไอ้คนที่บอกไว้ว่า 8.5*8 นิ้วนี่ไปพิสูจน์เหมือนกัน ปรากฏว่าของจริงอยู่ที่ 5.5 นิ้วเท่านั้น แต่มันยังมีเบอร์สองที่ควยใกล้เคียงของผม คือของผมจะยาวกว่า ยาว 7.5 รอบวง 7 นิ้ว ส่วนไอ้เบอร์รองมันยาว 7 นิ้ว รอบวง 7.5 กลับกันซะ ดังนั้นมันเลยขอเก็บตัวผมไว้

    "
มึงนอนต่อไปก่อน เดี๋ยวสายๆ พวกกูมา" มันพูดแล้วก็ออกไป เอาวะดีเหมือนกัน เมื่อกี้ยังง่วงอยู่เลย นอนเอามือล้วงควยมังยังกึ่งแข็งกึ่งอ่อน เงี่ยนอยู่เหมือนกัน ยังไม่ทันชักเลย ไอ้รุ่นพี่คนเดิมโผล่หน้ามา "เฮ้ย ห้ามชักว่าวนะมึง เพื่อแผนก" โห มาแนวรักชาติยิ่งชีพ เอาก็เอาวะ ทนหน่อยกู

   
กิจกรรมที่พวกไอ้เอกกับไอ้ก้องมันโดนมีอะไรบ้างนั้นผมไม่รู้เลยเพราะโดนเก็บตัวตลอด มาถามมันทีหลังก็ได้รู้ว่าเริ่มตั้งแต่ชักว่าวแข่งจำนวนครั้งที่แตกโดยส่งมาแผนกละ 3 คน มีเวลาให้ครึ่งชั่วโมง ดังนั้นแต่ละฝ่ายจึงส่งคนที่ระบุไว้ว่าน้ำแตกได้บ่อยที่สุด งานนี้ไอ้ก้องรอดตัวไปเพราะมันใส่แค่ 6 มีคนใส่มากกว่ามันหลายคน ไอ้ก้องเล่าว่าหน้าที่ไอ้พวกนี้ต้องว่าวด่วน ทำไงให้น้ำแตกเร็วสุด แล้วแข็งใหม่ก่อนชักอีกรอบ เห็นมันเล่าว่ามีคนนึงแตกไปห้าที แต่ชักไม่ไหวแล้วควยหดหมด งานนี้ไฟฟ้าชนะไปแล้วครับ คะแนนรวม 3 คนของมันอยู่ที่ 13 ครั้ง ส่วนอิเล็กได้แค่ 11 แพ้มันตั้ง 2 ที

   
กิจกรรมที่สองก็ยังคงชักว่าวอยู่ แต่ตอนนี้แข่งเรื่องอึดครับ วิธีการก็เหมือนเดิมคิอให้ส่งมาฝ่ายละ 3 โดยต้องทำ 2 หน้าที่คือ ต้องชักว่าวให้ฝ่ายตรงข้าม กับโดนฝ่ายตรงข้ามชักว่าวให้ ไอ้เอกบอกว่าช่างไฟมันส่งแต่คนที่ควยขลิบแล้วมาสู้ (เห็นเขาบอกว่าคนที่ควยขลิบแล้วจะอึดกว่า ไม่รู้จริงหรือเปล่า) ส่วนของเราส่งไป 3 คนเหมือนกัน ก็จะเลือกส่งไอ้คนเดิมมันก็ไม่ยอมให้ เพราะไอ้พวกนี้แตกไปคนละ 3-4 น้ำแล้ว ห้ามแข่ง งานนี้พวกที่ระบุจำนวนครั้งที่แตกรองลงมาเลยโดนซะ ไอ้เหี้ยก้องเลยโดนด้วย ไอ้เอกบอกว่าทีมเราเป็นฝ่ายชักให้เขาก่อน โดยให้ไอ้พวกช่างไฟยืนหันหน้าให้คนดู (เห็นว่ามีเปิดวิดีโอสร้างอารมณ์กันด้วย) พอไอ้ก้องมันคว้าควยฝ่ายตรงข้ามได้มันก็ชักถี่ยิบจนไอ้นั่นรองโอ๊ยๆ ไม่ถึงนาทีน้ำก็แตกแล้ว พอครบทุกคนปรากฏว่าใช้เวลาทั้งหมด 5 นาทีกว่า ไอ้เอกมันบอกว่าคนสุดท้ายที่ถูกชักนี่โดนบี้นมด้วย ไม่งั้นคงไม่แตก พอฝั่งอิเล็กโดนบ้าง ไอ้เหี้ยก้องแตกคนแรกเลย (ไอ้อ่อนเอ๊ย ทำเป็นคุย) แต่คนสุดท้ายของพวกเรานี่อึดมากครับ กว่าจะแตกก็ใช้เวลาไป 7 นาที ทางฝั่งอิเล็กเลยได้แต้มตีเสมอมา 1 แต้ม

   
ไหนๆ ก็เล่าที่เพื่อนโดนมาแล้วก็ขอเล่าให้จบก่อนเล่าเรื่องของตัวเองต่อนะครับ

   
กิจกรรมที่ 3 นี่พิสูจน์ความแข็งครับ วิธีการคือส่งคนที่คิดว่าแข็งสุดในแผนกไปสู้ โดยที่จะมีถุงเล็กๆ แบบถุงใส่ส้มที่ขายตามห้าง ตรงที่จับจะทำเป็นห่วงๆขึ้นมาคล้องกับควยไว้ โดยมีกติกาว่า ต้องแขวนตรงเงี่ยงเท่านั้น ห้ามเอาไปแขวนตรงโคน จากนั้นรุ่นพี่จะเพิ่มน้ำหนัก โดยใช้ลูกกอล์ฟมาใส่ทีละลูก ดูว่าควยใครจะแข็งทนได้นานกว่ากัน ถ้าถุงตกก็แพ้ งานนี้แผนกอิเล็กพลิกกลับมานำแล้วครับ เห็นไอ้ก้องบอกได้เกือบ 10 ลูก

   
กิจกรรมต่อมาคือชักขะเย่อควย (อันนี้กูอยากเล่น) มันเอาเชือมามัดควยทั้งสองฝ่ายไว้ค่อนข้างแน่น แถมทำเป็นห่วงรูดที่ยิ่งดึงยิ่งรัด ดังนั้นต่างฝ่ายต่างต้องระวัง ถ้าควยหดก็จะเจ็บ ถ้าดึงแรงมันก็รัดควยทั้งของเราและของเขา ปรากฏว่าเราชนะอีกแล้ว เลยนำมันไปอีก 2 แต้ม

   
กิจกรรมถัดมาอันนี้ฮาครับ เป็นการชักว่าวแม่น โดยมีเป้าหมายเป็นหน้าน้องพอลล่าอยู่ห่างไปประมาณ 2 เมตร แต่รายรอบด้วยรูป ป้าโหน่ง ป้าจุ๊ ลุงสีเทา เอ๊ดดี้ผีน่ารัก อะไรพวกนี้ ดังนั้นถ้าลงผิดเป้าโดนโห่แน่ งานนี้ไอ้เอกโดนครับ มันมีหน้าที่ยิงให้โดนน้องพอลล่า โดยฝั่งตรงข้ามก็จะยืนหันหน้าเข้าหามัน ไอ้ก้องบอกว่าไอ้เอกนี่กว่าจะทำให้ควยมันแข็งได้ไอ้เด็กช่างไฟก็เกือบเสร็จแล้ว ไอ้ช่างไฟมันเสร็จก่อน แถมมันปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าปากพอลล่าพอดี ความกดดันอยู่ที่ได้เอกทันที ถ้ามันพลาด เราเสียแต้มแน่ ปรากฏว่าไอ้เอกชักอยู่นานมากจนคนเริ่มโห่ แต่ตอนเสร็จน้ำเงี่ยนมันเสือกพุ่งไปถึงไอ้เด็กช่างไฟที่ชักเสร็จก่อนยืนรออยู่ ไอ้นี่โดนน้ำเงี่ยนไอ้เอกเต็มขาเลย สุดท้ายเราก็แพ้ไป แต่แบบสะใจนิดๆ

   
เล่าไปเล่ามาชักยาวแฮะ เขาเรื่องของผมต่อดีกว่า ไอ้รุ่นพี่คนนี้มันก็กลับมาตอนสายๆ อย่างที่มันบอกไว้ครับ มันมากัน 2 คนแล้วก็มีกระเป๋ามาด้วยใบนึง มันถามผมว่า "มึงยอมทำทุกอย่างเพื่อแผนกได้ไหมวะ" ไอ้เหี้ยถามอย่างนี้ ถ้ากูบอกว่าไม่มึงก็ซ่อมกูสิ "ได้ดิ" พอผมตอบ มันก็สั่งให้เพื่อนมันอีก 2 คน "เฮ้ย กูฝากด้วยนะ ปีนี้ชนะแน่" แล้วมันก็ไป

   
ผมยืนมองไอ้ 2 คนนั้นอยู่เห็นมันกำลังค้นอะไรในกระเป๋าไหมรู้ อีกคนมันเดินมาที่ผม "มึงแก้ผ้าดิ ดูควยมึงหน่อย" ถึงตอนนั้นผมยอมแล้วครับ เลยแก้ผ้าให้มันดูตามมันสั่ง "ปั่นควยด้วยสิวะ เอาให้แข็งที่สุดเท่าที่มึงทำได้เลยนะ" อีกคนสั่งพร้อมโยนหนังสือโป๊ให้ผมปึกใหญ่ ผมรับมาดูได้แป๊บเดียว ควยก็แข็งตระหง่านเต็มที่ มันก็เข้ามาวัดควยผมอีกรอบ คราวนี้ไม่ใช่สววัดหรือไม่บรรทัดแล้ว มันเอาเชือกมาวัด แล้วเอาไปทาบกับไม้บรรทัดอีกที "เฮ้ย 7.5 นิ้ว ยาวใช้ได้ แต่ใหญ่แค่ 7 ไอ้นั่นมัน 7.5 ต้องทำให้ควยมึงอ้วนอีก" มันคุยกันเรื่องควยผม แต่ผมยังงงว่ามันจะทำไงให้กูใหญ่ขึ้นอีก

   
ว่าแล้วมันก็หยิบกระบอกสูญญากาศออกจากกระเป๋าครับ คราวนี้มาแบบบิ๊กไซส์จริงๆ ใหญ่กว่าที่ไอ้ต้อมมีเกือบ 1 เท่า มันไม่เปิดโอกาสให้ผมถาม มันเอาน้ำมันอะไรไม่รู้มาทาที่ควยผมจนชุ่มแล้วนวดสักพักจนผมเริ่มเสียว ก่อนเอากระบอกครอบควยผมไว้ "เจ็บนิดนะมึง" ว่าแล้วมันก็บีบลูกสูบลมใหญ่ ผมมองควบผมค่อยๆ ขยายจนมันเริ่มเจ็บ จนต้องร้องบอกให้พอ "ทนหน่อย รับรองมึงชนะแน่ ไอ้นั่นมันก็โดนเรียกไปเก็บตัวเหมือนกัน"

   
ผมปล่อยให้กระบอกสูบนั้นดูดควยผมเกือบ 10 นาที มันตึงไปหมดเลยครับ พอมันเห็นว่าได้เวลาแล้ว มันก็ปล่อยลม แล้วก็เอาห่วงอะไรไม่รู้มารัดควยผมไว้ทั้งพวง ผมมองควยผม มันเริ่มชาหน่อยๆ แต่มันดูใหญ่กว่าแต่ก่อนเยอะ แล้วควยก็แบบว่าแดงมากๆ เหมือนเลือดมาคั่งอยู่ที่นี่หมด มันเลยยังแข็งโด่อยู่ ไอ้สองตัวนั่นมาวัดควยผมอีกรอบ "เฮ้ย ใหญ่ขึ้นแล้ว เกือบเท่าไอ้ห่านั่นแล้ว" โห พึ่งรู้นะเนี่ยว่าศักดิ์ศรีเรื่องควยใหญ่นี่มันสำคัญอย่างนี้

    "
พี่ผมชาควยไปหมดแล้ว พอเหอะ" ผมเริ่มโอดครวญบ้าง มันดูเวลา พอเห็นว่าได้ที่แล้วมันก็เอาห่วงที่รัดควยผมไว้ออก โหย พอเลือดมันเดิน มันเหมือนกับเอาเข็มไปทิ่มควย เจ็บฉิบหาย มันยังเสือกคุยว่า "งั้นคืนนี้ก่อนแข่งให้ไอ้ต้นนี่มันรัดควยไว้ก็พอมั้งกูว่าแค่นี้ชนะแล้ว" แต่อีกคนเสือกไม่เห็นด้วย "เฮ้ยไม่ได้ ต้องชัวร์ กูว่ามึงฉีดควยมันเลยดีกว่า" อ้าวไอ้เหี้ย ควยกูนะ กูไม่ยอมหรอก

    "
เฮ้ยไม่เอานะพี่ ไม่ฉีดอะ เดี๋ยวเน่า" ผมรีบร้องทันทีที่เห็นมันคว้าเข็มไว้ในมือ เป็นตายไงกูไม่ยอม "พี่จะทำอะไรก็ได้ แต่ขอว่าอย่าฉีดนะ" ผมยืนกราน "เออ ก็ได้วะ" พี่มันรับปากผม แต่ผมเริ่มระแวงแล้ว พอมันเดินมาที่ควยผมอีกรอบ ผมก็เริ่มเบียงตัวหลบ "เฮ้ย บอกว่าไม่ฉีดก็ไม่ฉีดดิ มึงจะหลบทำไม กูมาช่วยมึงนะโว๊ย" มันพูดแล้วก็จับพลิกไปพลิกมา "หมอยยาวฉิบหาย เลยดูควยเล็กเลย โกนออกดีกว่า" เอาอีกแหละ มาดีอีกแล้ว ผมพยายามต่อรองเพราะกลัวมันพลาดควยขาดจะยุ่ง งานนี้เลยพบกันคือมันให้ผมเล็มหมอยตัวเองให้สั้นลง โดยเฉพาะตรงโคนควย พอผทเล็มเสร็จมันก็ปรึกษากันแล้วบอกว่า "เออ ดูใหญ่ขึ้นเยอะเลย ใช้ได้ แล้วควยมึงแข็งง่ายไหมวะ" มันถามต่อ ไอ้เหี้ย เห็นอยู่ว่าควยกูแข็งขนาดนี้ แต่มันก็ไม่รอคำตอบผมนะ มันหยิบทั้งลิโพ บุหรี่ แบรนด์ซุบไก่ แล้วถามผม "มึงดูดบุหรี่แล้วควยแข็งป่าว เอาแบบที่แข็งกว่าปกตินะ" ผมเองเป็นคนไม่สูบบุหรี่เลยบอกไปว่าไม่สูบ มันเลยส่งลิโพกับแบรนด์ให้

    "
มึงกินซะก่อน เดี๋ยวบ่ายๆ กูเอามาให้ใหม่ ห้ามชักว่าวนะมึง" มันพูดเสร็จก็เก็บของกัน ผมก็มองดูควยตัวเองคิดในใจว่า ถ้ากูควยใหญ่แบบสุดๆ ไปเลยคงสบายไปแล้ว หรือไม่ก็ขอให้ขนาดปรกติเหมืนคนอื่นเขา จะได้ไม่ต้องมาทำเหี้ยอะไรอย่างนี้

   
ตลอดช่วงกลางวันนั้นผมนอนหลับไปตลอดครับ เพราะไม่มีอะไรทำ ชักว่าวก็ไม่ได้ แต่ผมนอนคว่ำตลอดนะ กลัวมันมาแอบฉีดควยตอนหลับ ไอ้รุ่นพี่นั้นก็เทียวเข้าออกมาดูแลผมเป็นระยะเหมือนกูเป็นพระราชาเลย

   
พอตอนเย็น รุ่นพี่ไล่ผมไปอาบน้ำก่อนที่เพื่อนๆ จะกลับมา แต่มันก็ไปเฝ้าด้วยนะครับ ทั้งคอยดูต้นทาง แล้วก็คอยดูว่าผมจะแอบว่าวไหม พอผมอาบเสร็จ มันก็พาผมไปเอาเสื้อผ้า ก่อนจะกลับมาที่ห้องมัน มีอาหารวางอยู่เพียบเลย มันบำรุงกันเต็มที่

   
รุ่นพี่บอกว่าจะมาพาออกไปตอน 2 ทุ่ม ผมก็นั่งเล่นไปเรื่อย พอทุ่มครึ่งไอ้สองตัวที่ทำหน้าที่ปรับไซส์ควยผมก็มา แล้วก็เหมือนเมื่อเช้า มันเอากระบอกสูญญากาศดูดแล้วเอาห่วงรัดไว้ คราวนี้เจ็บกว่าเมื่อเช้าอีกไม่รู้ว่ามันช้ำ หรือว่ามันสูบแรงไป

   
พอสองทุ่มพี่ก็มาเรียกครับผมก็ตามมันไปทั้งๆที่พันเอวไว้แค่ผ้าขาวม้านั่นแหละ ควยผมตอนนี้มันแข็งมากๆ เลยต้องเดินห่อๆไปพอไปถึงรุ่นพี่ให้อยู่ด้านหลังก่อน สักพักก็ได้ยินเสียงประกาศว่าต่อไป เราจะมาแข่งขันรายการสุดท้ายกัน เท่าที่ได้ยิน รู้สึกคะแนนทั้งสองแผนกจะเท่ากันอยู่ที่ 15 ต่อ 15 คะแนน ดังนั้นอันนี้คือคะแนนตัดสิน ความกดดันเลยตกมาอยู่ที่ผมเต็มๆ

   
แล้วรุ่นพี่ก็มาเรียกผมไปครับ ผมเข้าไปมองไม่เห็นอะไร เพราะมีผ้าสีดำผืนใหญ่ขึงอยู่ ผมได้ยินเสียงที่ประกาศอยู่ฝั่งตรงข้ามของผ้า "ที่พี่เคยบอกไว้ว่ามีคนแจ้งว่าควยใหญ่สุดนั้นคือ 8.5*8 นิ้ว พวกพี่ได้พิสูจน์มาแล้วนะครับว่าไม่จริง ดังนั้นจึงจะมาลุ้นกันตอนนี้เลย ก่อนอื่นเป็นน้องจากช่างไฟครับ ผมชะเง้อมองไปดู เห็นไอ้นั่นเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนมาเลยครับ ตัวมันสูงประมาณ 170 ก็เตี้ยกว่าผมหุ่นมันล่ำมากครับ มันเดินควยแข็งโด่มาเลย หน้าตาก็ธรรมดาครับ แต่ควยมันนี่บิ๊กจริงๆ มันสั้นกว่าขงผม แต่ดูอวบมาก เส้นเลือกมันปูดโปนไปหมด ผมคิดในใจว่าควยกูสวยกว่ามึงตั้งเยอะ

   
ไอ้นั่นมันเดินไปที่ผ้าม่านที่ขึงไว้ แล้วมันก็สอดควยเข้ารูของผ้าที่อยู่ระดับเดียวกับควยพอดี เสียงคนอีกฟากปรบมือโห่ร้องกันน่าดูผสานกับเสียงฮือฮา ต่อมารุ่นพี่สั่งให้กรรมการมาวัดควยไอ้นี่ ระหว่างนี้ผมปลดห่วงที่รัดควยผมออกแล้วเพราะมันเจ็บ แล้วควยก็แดงมากๆ ด้วยความที่ผมเป็นคนขาวด้วยมันเลยเห็นชัด

    "
ปีนี้ช่างไฟส่งประกวดที่สถิติ ความยาวนะครับ 7 นิ้ว 1 กระเบียด" รุ่นพี่ประกาศ เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว "ส่วนรอบวงนะครับ ใหญ่มากครับ อยู่ที่ 7 นิ้ว 6 กระเบียด (1 นิ้วมี 8 หุน หรือเท่ากับ 16 กระเบียด) ปีนี้ช่างไฟส่งมาน่าเกรงขามอีกแล้วครับ ปีที่แล้วได้แชมป์ไปด้วยความยาวใกล้เคียงกัน แต่รอบวงน้อยกว่า"

    "
ส่วนช่างอิเล็กทรอนิกส์นะครับ ปีนี้สถิติน่าสนใจมาก แต่จะจริงอย่างที่แจ้งไว้ไหม เชิญครับ" เอาแล้วดิ ตากูแล้ว รุ่นพี่ดันหลังผมเข้าไปไอ้เด็กช่างไฟนั่นมันออกจากรูม่านมายืนอยู่ข้าง มันมองควยผมแล้วมันก็ยักคิ้วให้ ผมเกร็งควยเต็มที่ให้มันแข็งสุดแล้วแหย่ควยเข้ารูนั้นไปช้าๆ

    "
มาแล้วครับ โห ควยแดงเป็นปื้นเลยครับ ยาวใหญ่มากทีเดียว ขอเกรรมการวัดขนาดด้วยครับ" ตอนนี้ผมเกร็งมากครับ พยายามหายใจช้าๆ ลดความตื่นเต้น แป๊บเดีญวก็มีมือมาจับควยผมพลิกขึ้นพลิกลง เสียงผู้ชมเริ่มฮือฮากันขึ้นมา ผมเล่นแอ่นควยออกไปให้สุด แล้วก็ได้ยินเสียงพูดกระซิบๆ

    "
ไอ้ต้น มันจะดิ้นทำเหี้ยอะไร อยู่เฉยๆ ดิมึง" ไอ้ต้าเองครับ มันเป็นกรรมการด้วย แน่นอนมันต้องจำควยผมได้ผมเลยแอ่นตัวสุดแล้วยืนเฉยๆ พอมันวัดกันเสร็จ ก็เริ่มมีเสียงประกาศ

    "
ปีนี้เด็กอิเล็กทรอนิกส์ส่งขนาดมาน่าสนใจมากครับ ความยาวนะครับ อยู่ที่ โห... 7 นิ้ว กับอีก 6 หุนครับ ยาวมากครับ เกือบ 8 นิ้ว" พอสิ้นเสียงประกาสผมก็ได้ยินเสียงเด็กอิเล็กเพื่อนผมเฮกันใหญ่ "ตอนนี้อิเล็กได้เปรียบนะครับ เดี๋ยวเรามาดูรอบวงกันนะครับ โห ไม่เบาเลย รอบวงอยู่ที่ 7 นิ้วกับอีก 4 หุนครับ" ตอนนี้แหละเสียงเพื่อนผมนี่ดังมากๆครับ ยังกะฟ้าถล่มเลย มีมากคนวิ่งมาจับควยผมแบบจับมือด้วย

    "
เป็นอันว่า สถิติใหม่ของปีนี้ แชมป์ตกเป็นของแผนกอิเล็กทรอนิกส์ครับ ส่วนของช่างไฟควยจะมีรอบวงใหญ่กว่าก็จริง แต่ขนาดโดยรวมต้องถือว่าเล็กกว่าครับ" มีเสียงช่างไฟโห่เล็กน้อยครับ ผมดึงควยกลับมาแล้ว หันไปมองข้างๆ เห็นไอ้เด็กช่างไฟควยโตนั้นยืนชูนิ้วโป้งให้ ควยมันยังโด่เหมือนเดิมครับ ผมเลยเอานิ้วชี้ควยมันแล้วยกนิ้วโป้งให้มันบ้าง มันก็หัวเราะ

   
สักพักรุ่นพี่ผมก็เข้ามาครับ หน้าตามันดีใจมาก "เฮ้ยขอบใจว่ะ ปีที่แล้วกูแพ้ไอ้ต้าไปหุนเดียวเอง อ้าว มึงหรอกเหรอที่ควย 6 นิ้วกว่าเมื่อปีก่อน ไอ้ห่าเห็นหน้าใสๆ ไม่นึกว่าจะใหญ่ใช้ได้ "พี่ รู้เปล่า ไอ้ต้าน่ะ พี่ชายแท้ๆ ผมนะ" พอผมบอก รุ่นพี่มันก็ทำหน้างงๆ "เฮ้ย จริงดิ" พอผมพยักหน้า มันก็หัวเราะ "โห แม่งใหญ่กันทั้งตระกูลรึไงวะ แต่มึงใหญ่กว่าพี่มึงตั้งเยอะนะ" ผมก็ยืนคุยเพลินๆ กับรุ่นพี่ ไม่ได้ดูว่าตอนนี้ผ้าม่านถูกปลดลงมาแล้ว กลายเป็นว่าผมยืนแก้ผ้าควยโด่คัยกับรุ่นพี่ พอเพื่อนเห็นมันก็โห่ให้ เห็นไอ้ก้องมันยกนิ้วกลางให้ผมยิ้มๆ ส่วนอีกมือมึงมันยกนิ้วโป้งชูขึ้น คงจะหมายความว่าควยมึงสุดยอด

   
พอผมได้แชมป์ รู้สึกตำแหน่งถ้าจำไม่ผิดจะเรียก Mr.Super King Size สาเหตุที่มี Super ด้วย เพราะชนะแชมป์ปีก่อน พอจะมีการมอบรางวัลแชมป์ปีก่อนก็ต้องเป็นคนมอบ ก็คือไอ้ต้าแหละ มันเดินแก้ผ้าควยโทงเทงมาเลย ในมือถือไม้สลักเป็นรูปควยอันเบ้อเริ่ม มันยื่นมือมาจับควยผมแบบเช็คแฮนด์ ผมก็จับควยมันบ้าง คนส่งเสียงเชียร์ใหญ่ ผมรับควยไม้ท่อนนั้นมา มีการสลักชื่อแชมป์กับรองแชมป์ในแต่ละปีพร้อมทั้งสถิติควยไว้ที่โคนด้วย

   
พอมอบเสร็จก็มีการสัมภาษณ์ครับ ทั้งๆแก้ผ้าควยโตงเตงนั่นแหละ ไอ้ต้ามันบอกว่า "ดีใจ ไม่เสียแรงที่ไอ้ต้นเป็นน้องแท้ๆ ของกู" พอคนรู้ว่าเราเป็นพี่น้องกันเท่านั้นแหละโห่ฮากันใหญ่ ไอ้ก้องมันตะโกนออกมาว่า "ไอ้ตระกูลโคตรควย" พวกที่เหลือก็เฮกันใหญ่ตะโกนตามบ้าง พอมันให้ผมบอกความรู้สึก เลยกะจะเกทับไอ้ต้ามันหน่อย "ก็ดีใจครับที่เกิดมามีควยใหญ่อย่างนี้ แต่ดูให้ดีนะครับ เราเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่ควยพี่เล็กกว่าควยน้องครับ" เท่านั้นแหละ เสียงเฮลั่นแล้วไอ้ต้ามันก็วิ่งไล่เตะผม

   
ปิดท้ายคืนนั้นเรามีร่วมทำกิจกรรมสุดท้ายกัน คือสามัคคีชุมนุม โดยการว่าวแล้วเอาน้ำว่าวมาร่วมกันให้ได้มากที่สุด โดยผมต้องเป็นคนเปิด เลยยืนชักว่าวให้แม่งมันดู สรุปแล้วเพื่อนผมทุกคนเลยได้เห็นควยผมเต็มตา แถมน้ำว่าวคั่งค้างมา 2-3 วัน มันออกมาทีโหย เยอะอย่างเหี้ย งานนี้รุ่นพี่ก็ร่วมว่าวด้วยครับ จะได้รักกันนานๆ เหอๆ

   
พอรุ่งขึ้นอีกวันเราก็จะกลับกันวันนั้นก่อนกลับก็มีการวัดควยคนที่เหลือทั้งหมดเพื่อจะได้ตัดเกรดให้ครบ ผมกับไอ้ช่างไฟควยโตนั่นไม่ต้องไปตัดแล้วครับ โดยผมได้ A+ ไอ้ช่างไฟได้ A ส่วนที่เหลือความยาว 6.5-7.0 นิ้วก็จะ A- 6.0-6.5 นิ้วเป็น B+ 5.5-6.0 เป็น B แล้ว 5.0-5.5 ก็เป็น B- หลุดจากนี้ได้ C ครับ

   
ส่วนคนที่แจ้งไว้เกินความเป็นจริงมากๆ อย่างเช่นไอ้ 8 นิ้วนั้น มีอยู่ 4-5 คนครับ รุ่นพี่มันสั่งให้ชักว่าวให้พวกเราดูจนกว่าพวกเราจะพอใจ มันเลยชักกันตั้งแต่เที่ยงถึงเกือบๆ 4 โมงเย็นตอนเก็บของกลับบ้าน โหย โหดฉิบ


   
จบไปอีกตอนนะครับ คราวกลับมาเล่าเรื่องที่ผมเย็ดตูดผู้ชายครั้งแรกครับ ไม่ใช่ใคร ไอ้อาร์ตที่รักนี่เองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น