1 มี.ค. 2554

ตอน 4

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอน 4
มาเล่าต่อแล้วครับ อาจจะเล่าได้ไม่ค่อยบ่อยนะครับ อีกอย่างรีพลายน้อยจังไม่รู้ว่าจะมีคนอ่านกันซักกี่คน ขอกำลังใจหน่อยก็ดี คราวก่อนที่เล่าเรื่องไอ้อาร์ตไปแล้วบอกว่าจะเล่าเรื่องโชว์ควยให้ตำรวจดู แต่จริงๆ มันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเล่าเรื่องอื่นเสริมๆ ไปด้วยแล้วกันนะครับ

    หลังจากที่ผมโดนไอ้อาร์ตดูดควยไปวันนั้นแล้วบอกตามตรงเลยว่าติดใจซะแล้ว โหยเสียวกว่าชักว่าวเองเป็นไหนๆ แต่ผมไม่ได้บอกไอ้อาร์ตมันหรอกนะครับว่ารู้ตัวตอนที่มันลักหลับผม กลัวมันอายแล้วไม่ยอมดูดให้อีก

    ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็ไปนอนบ้านไอ้อาร์ตแทบทุกสัปดาห์ ก่อนนอนก็แกล้งแก้ผ้าโชว์ควยล่อมัน แล้วก็ได้ผลครับ ผมเสร็จมันทุกคืน เหอๆๆ บางคืนผมเงี่ยนมากๆ ก็แกล้งทำเป็นง่วง รีบนอนหน่อย ไอ้อาร์ตมันก็ทำเป็นง่วงเหมือนกัน แต่พอผมทำเป็นหลับเท่านั้นแหละ มันก็ดูดซะต้องเกร็ง เหตุการณ์เป็นอย่างนี้นานเลยครับ จนผมเกือบจบ ม.3 นั่นแหละ หลายเดือนอยู่เหมือนกัน

    พักหลังๆ พวกไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมมันรู้ว่าผมมาเที่ยวสนุกอยู่บ้านไอ้อาร์ต มันก็มาแจมด้วย แต่ไอ้อาร์ตมันไม่ได้ดูดควยให้ใครอีกนะครับ มันดูดให้ผมคนเดียว (หรือว่าตอนกูหลับมันแอบไปดูดคนอื่นด้วยฟร่ะ ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าดูดพวกไอ้วิทย์ไอ้ต้อมมันต้องบอกแล้ว)

    วันนึงอาจารย์สั่งให้พวกเราทำรายงานส่งนะครับวันนั้นจำได้ว่าเป็นวันเสาร์กลางวันก็นัดพวกมันไปดูหนังกันก่อนแล้วเย็นก็จะไปทำรายงานบ้านไอ้อาร์ตกัน แต่ไอ้วิทย์มันไม่ได้มานะครับ มันไปต่างจังหวัดกับที่บ้าน ก็เลยเหลือผม ไอ้ต้อม แล้วก็ไอ้อาร์ต

    ส่วนใหญ่เวลามีงานอะไรต้องส่งอาจารย์ก็จะมาทำบ้านไอ้อาร์ตแหละ เพราะมันเป็นคนเรียนเก่งสุด แล้วก็พิมพ์คอมได้ไว ช่วยให้พวกผมที่ทั้งโง่ทั้งขี้เกียจมีงานส่งแถมตั้งแต่คบกับไอ้อาร์ตมันผลการเรียนผมก็ดีขึ้นหลายวิชาเลย พ่อผมเลยไม่ว่าถ้าผมจะมานอนบ้านไอ้อาร์ตมันบ่อยๆ แถมพ่อแม่ไอ้อาร์ตก็ใจดีสุดๆ พวกเราเลยไม่ค่อยเกรงใจ

    วันนั้นนั่งทำรายงานไปเรื่อยๆน่ะครับ ก็ดึกแล้ว 5 ทุ่มกว่าเกือบเที่ยงคืนแล้ว ไอ้อาร์ตมันก็กำลังพิมพ์อยู่ ส่วนผมกับไอ้ต้อมก็ช่วยจดสรุปเรื่องที่จะพิมพ์ให้มัน เกือบเสร็จแล้วไอ้ต้อมมันนึกขึ้นมาได้ว่ามันลืมยาพ่น (ไอ้ต้อมมันเป็นหอบนะครับ ปรกติมันก็มีพกตัดตัวประจำ) แต่วันนี้มันคงลืม

    "ไอ้ต้น กูไม่มียากูอยู่ไม่ได้ว่ะ ไปเอายาบ้านกูกับกูหน่อยดิ" ไอ้ต้อมมันพูดแบบกังวลๆ เพราะไอ้ต้อมนี่บทมันจะหอบขึ้นมานี่ไม่ทันตั้งตัวเลย เจอฝุ่นมากๆ อากาศเย็นหน่อยมันก็หอบแล้ว ผมเองก็ห่วงเพื่อนกลัวมันตาย ก็เลยตกลงจะไปกับมัน ว่าแล้วก็ยืมมอไซค์บ้านไอ้อาร์ตแหละครับ จะปล่อยไอ้ต้อมไปคนเดียวเกิดไปหอบกลางทางมันก็แย่ แถมซอยบ้านไอ้ต้อมโคตจรเปลี่ยวเลย เดียวใครจับมันไปข่มขืนจะยุ่ง
    วิทย์
    "ไอ้อาร์ต มึงอย่าเพิ่งรีบนอนล่ะ เดี๋ยวกูซื้อขนมมาฝาก" ผมสั่งไอ้อาร์ตไว้ก่อนเดี๋ยวเกิดมันหลับก่อนผมก็หมดสนุกกันพอดี ไอ้อาร์ตมันลงมาส่งผมกับไอ้ต้อมเรียบร้อยแล้วก็กลับขึ้นไป ส่วนผมก็สวมวิญญาณสิงแมงกะไซค์ให้ไอ้ต้อมมันซ้อนไป

    บ้านไอ้ต้อมมันก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านไอ้อาร์ตเท่าไหร่ครับ แต่อยู่ในซอยอีกฝั่งถนน ถ้าจากบ้านไอ้อาร์ตก็ประมาณ 30 นาที ผมก็กลัวเพื่อนเป็นอะไรก็บิดสุดๆ จนมันต้องด่าผม "ไอ้เหี้ย กูจะตายเพราะมึงนี่แหละ ไม่ใช่เพราะหอบหรอก ขับช้าๆ หน่อยดิ" ตอนเข้าไปบ้านไอ้ต้อมก็ยังพอมีรถสวนไปมาบ้างครับ แต่บ้านไอ้ตจ้อมมันอยู่ลึก แล้วอีกอย่างมันจะมีบ้านคนอยู่แค่ข้างเดียว อีกข้างก็จะเป็นแบบทุ่งที่มีต้นกกขึ้นเต็ม น่ากลัวฉิบหาย

    พอถึงบ้านไอ้ต้อมเราก็ขึ้นไปบนบ้านกัน ห้องไอ้ต้อมพอๆ กับผมเลย คือรกพอกัน มันเป็นลูกคนเดียวครับ พ่อแม่มันนอนหมดแล้ว พอไอ้ต้อมมันหายาเจอก็ชวนมันจะกลับ แต่มันกลับดึงผมไว้

    "เฮ้ยไอ้ต้น กูจะให้มึงดูอะไร แต่มึงห้ามบอกใครนะโว๊ย" ว่าแล้วมันก็เดินไปค้นอะไรในตู้ไม่รู้ ผมก็สงสัยอยู่ สักพักมันเดินกลับมาพร้อมกล่องสีน้ำตาลทึบๆ กล่องนึงใบใหญ่เหมือนกัน ผมรับมาหนักฉิบหาย พอเปิดดู โห หนังสือโป๊ดิครับ เพียบเลย ทั้งไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น แล้วแบบเป็นสี่สีเย็ดกันทุกเล่มประมาณ 20 เล่มได้

    "ไอ้ต้อมกูนึกว่าจะให้ดูอะไร ที่แท้หนังสือโป๊ มึงเงี่ยนอะไรนักหนาวะ เพียบเลยนะมึง "ปากผมดามันแต่มือก็เริ่มเปิดดูแล้วครับ โห ทั้งอวบทั้งขาวเต็มตาไปหมด ไอ้ต้อมมันลากผมไปนั่งบนเตียง "ยังๆ ไม่ใช่ ไอ้ที่กูจะให้ดูยังไม่ใช่ไอ้นี่" ผมเองไม่ได้สนใจมันแล้ว เห็นของดีอยู่ตรงหน้าก็เลยเปิดดูใหญ่ ควยผมตอนนี้ก็เริ่มแข็งแล้วด้วย ตอนออกมาจากบ้านไอ้อาร์ตก็ใส่กางเกงยีนส์ทับบ๊อกเซอร์เลยกางเกงในก็ไม่ได้ใส่

    ผมนั่งดูได้สักพักก็สงสัยว่าไอ้ต้อมมันจะให้ดูอะไร ไม่เห็นเอามาซักที "เฮ้ย ไหนมึงจะให้กูดูอะไรวะ" ผมหันไปถามมัน ไอ้ต้อมมันก็กำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ข้างๆ ผมแหละ แถมเป้ามันก็ตุงๆ อยู่ด้วย "เออ แต่มึงห้ามบอกเรื่องนี้ใครเลยนะ ไอ้อาร์ตไอ้วิทย์ก็บอกไม่ได้ กูให้มึงเห็นคนแรกเลยนะเนี่ย" อะไรของมันวะ ไม่ยอมเฉลยซักที เล่นตัวอยู่นั่นแหละ

    พูดแล้วไอ้ต้อมมันก็แก้กางเกงยีนส์ของมันออก ผมก็เหวอๆ แล้วนี่มันเป็นพวกไอ้อาร์ตอีกคนรึเปล่าเนี่ย พอกางเกงไอ้ต้อมมันหลุด ก็เห็นควยมันตุงเป็นแท่งอยู่ในกางเกงใน เพิ่งสังเกตรูปร่างมันว่าตอนนี้มันตัวโตขึ้นมาก ตอนที่ชักว่าวกันในห้องน้ำตอนนั้นตัวมันยังบางๆ หมอยก็ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ไอ้ต้อมมันเริ่มมีกล้าม แถมหมอยดกขนาดแผลมออกมาตามขอบกางเกงใน แล้วควยมันก็ดูเป็นแท่งอวบๆ พาดไปจนเกือบล้นกางเกงในมันออกมา ไม่เหมือนแต่ก่อนด้วย

    ไอ้ต้อมมันยิ้มแหยๆ แบบคนที่อายๆ แล้วมันก็ถามผมว่า "มึงจำได้ไหม แต่ก่อนไอ้วิทย์มันล้อควยกูนัก กูจะให้มึงดูว่าตอนนี้กูใหญ่กว่ามันแล้วนะโว๊ย" ว่าแล้วไอ้ต้อมมันก็ถกกางเกงในลง ควยไอ้ต้อมกระเด้งดึ๋งออกมาชี้โด่ มันใหญ่กว่าแต่ก่อนจริงด้วย จากความยาวประมาณ 4 นิ้วครึ่งตอนนี้มันเกือบ 5 นิ้วครึ่งแล้ว แถมอวบขึ้นแล้วหัวบานมันออกมาสุดบานทะโร่ยังกะดอกเห็ด

    "เฮ้ย ไปทำอะไรมาวะควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย" ผมเริ่มสงสัย เพราะมันไม่ใช่ใหญ่อย่างเดียว แถมมันดูด้านๆ เหมือนคนที่เย็ดมาเยอะ ไอ้ห่านี่มีอะไรดีไม่ยอมบอกกู ไอ้ต้อมยิ้มอย่างพอใจที่มันทำให้ผมตื่นเต้นได้ มันเอาสายวัดมาทาบควยมันให้ดู ไอ้ห่า 5 นิ้วกว่าจริงๆ มันยาวขึ้นเกือบนิ้วนึง

    ผมก้มไปดูอย่างสนใจ ไอ้ห่าต้อมมันก็เอาใจเต็มที่ ยื่นควยมาให้ดูห่างหน้าผมไม่ถึงคืบ "มึงสัญญามาก่อนว่าจะไม่บอกใคร กูถึงจะบอกวิธี" ไอ้ต้อมบอก ผมเองก็พยักหน้าหงึกๆ "เออ ไม่บอกหรอก มึงไปทำอะไรมา" ไอ้ต้อมมันเลยเดินควยเด่โทงๆ ไปที่ตู้มันอีกครั้งแล้วหยิบกล่องอีกกล่องมา

    "กูใช้ไอ้นี่ว่ะ แม่งได้ผลจริงๆ" ผมเปิดกล่องดู ไอ้ห่านึกว่าอะไร ที่แท้เป็นกระบอกสูญญากาศที่เอาไว้ใช้ขยายควยนั่นแหละ อันเบ้อเริ่มเลย สงสัยมันกะจะท้าชิงกับควยกูแน่ๆ "ไอ้เหี้ย มันใช้ได้ผลเหรอวะ แม่ง" ผมไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เลยหยิบๆ จับไอ้แท่งกระบอกนั้นพลิกไปพลิกมาดู

    "เออ ตอนแรกกูก็นึกว่าจะไม่ได้ พอลองแล้วได้ผลว่ะ" ไอ้ต้อมพูดทั้งๆที่ยังยืนเอาควยชี้หน้าผมอยู่ ผมก็สงสัยว่ามันจะใช้ยังไง ไม่เจ็บเหรอ พอถามไอ้ต้อม มันก็เลยสาธิตให้ดู "ตอนแรกก็เจ็บๆ นะตรงโคน พอตอนหลังกูชินแล้ว" ว่าแล้วมันก็เอากระบอกนั้นสวมเข้าควย พอมันจับโคนยึดได้ที่ มันก็เริ่มบีบปั๊มดูดลมออก ผมก้มไปดูใกล้ เห็นควยไอ้ต้อมมันเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆกับควยมันเริ่มขยายออกทั้งด้านข้างและความยาว อนที่มันเอาเข้าไปก็ประมาณ 5 นิ้วกว่า เพราะที่กระบอกมันมีขีดๆบอกความยาวเอาไว้ พอมันเริ่มบีบแรงมากขึ้น ควยมันก็ขยายยืดไปเกือบๆ 6 นิ้ว ตรงหัวเงี่ยงบานพะเยิบ

    "มันต้องเอาครีมทาควยก่อนนะ ถึงจะได้ผล แต่วันนี้กูให้มึงดูเฉยๆ ไม่ทาแล้วกัน ขี้เกียจล้าง" ไอ้ต้อมบอก ผมก็กลืนน้ำลายเอื้อกเลยไม่นึกว่ามันจะได้ผลจริงๆ "โห ยังงี้ควยมึงก็ยาวกว่ากูได้ดิ ไอ้ห่า มึงใช้เครื่องช่วยนี่หว่า" ผมด่าแบบขำๆ ไอ้ตอมมันก็หาวิธีปรับไซส์ควยมาจนได้ ไอ้วิทย์ต้องระวังแล้วละมึง โดนแซงแน่ๆ

    ไอ้ต้อมมันเห็นผมสนใจอยู่ มันเลยถาม "ลองบ้างไหมมึง เผื่อควยมึงจะยาวได้เกิน 10 นิ้ว" ไอ้ต้อมถามยิ้ม ผมเองน่ะอยากลองอยู่ ไม่ใช่ว่าอยากได้ถึงขนาดนั้นหรอก แต่อยากู้ว่าควยผมมันจะขยายเพราะไอ้กระบอกนี้ได้อีกไหม พอพยักหน้าไอ้ต้อมมันก็ค่อยๆ ปลดกระบอกออกจากควย ผมรับมันมายังอุถ่นๆ อยู่เลย ควยไอ้ต้อมมันก็ยังแข็งอยู่ ควยทั้งแท่งแดงแป๊ดเพราะแรงดูด

    "ทำไงวะ" ผมถามไอ้ต้อมมัน ก็ไม่เคยใช้นี่ ตอนนี้ควยผมมันแข็งปั๋งเต็มที่ พองัดมันออกมาไอ้ต้อมมันก็มองอย่างสนใจ "ไอ้ห่า ควยใหญ่ฉิบหาย กูคงไม่เท่ามึงหรอก" มันพูดพลางดูควยผม "มึงก็เอาไอ้นี่ครอบควยมึงไว้ แล้วค่อยบีบตัวดูด" ไอ้ต้อมสอน ผมก็ว่าตามมัน เอากระบอกวางทาบ แล้วค่อยๆกดลงไป

    "ไอ้เหี้ย เข้าไม่ได้ว่ะ" ผมร้อง ก็ไอ้กระบอกนั้น่ะมันครอบได้แค่ปลายหัวควยแล้วมันก็ไปติดตรงเงี่ยง ไอ้ต้อมมันเห็นมันก็เลยจับกระบอกกดเข้าไปผมต้องหลบเพราะความเสียว "ไอ้เหี้ย ควยอย่างยักษ์เลย เอาไม่เข้าว่ะ" ไอ้ต้อมร้องผมเองก็รู้ตัว ถ้ากดเข้าไปมีหวังน้ำแตกพอดี

    "ไอ้ห่า มึงซื้อแบบเล็กมาน่ะสิ" ผมด่ามัน ตอนนี้ไม่ได้เอากระบอกครอบควยแล้ว ไอ้ต้อมรับกระบอกไป มือนึงกดควยผมที่โคนให้ตั้งเด่ อีกมือมันเอากระบอกวางทาบ "ไอ้เหี้ย ควยมึงใหญ่เกือบเท่ากระบอกแน่ะ" ผมก้มดูเห็นอย่างที่ไอ้ต้อมมันว่า แต่ไอ้กระบอกนั่นมันยาวกว่าควยผมอีกก็ประมาณ 9 นิ้วได้

    "เออ งั้นควยมึงก็ต้องเล็กกว่ากูอยู่ดี" ผมพูดไปหัวเราะไป ไอ้ต้อมหัวเราะเหมือนกัน "ถ้ากูควยขนาดมึงนะ กูไปเล่นหนังเอ็กส์ดีกว่า ได้เย็ดฟรีด้วย" ไอ้ต้อมพูดยิ้มๆ ผมก็จับควยตัวเองไว้ "เฮ้ยปล่อยได้แล้ว เดี๋ยวน้ำแตกพอดี เดือดร้อนแย่" ผมด่าไอ้ต้อม ตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน ไปนอนให้ไอ้อาร์ตมันดูดให้ดีกว่า หันไปดูนาฬิกา เหี้ยแล้วสิ จะตีหนึ่งอยู่แล้ว

    "ไปๆ กลับเหอะ ไอ้อาร์ตรอแย่แล้ว" ผมพูดพลางเก็บควย ไอ้ต้อมมันก็เก็บทั้งควยทั้งของ "เฮ้ย เอาหนังสือไปดูบ้านไอ้อาร์ตดีกว่า" ผมบอกไอ้ต้อมพร้อมเอาหนังสือประมาณ 5-6 เล่มใส่ถุง ไอ้ต้อมไม่ว่าอะไรเก็บที่เหลือแล้วเราก็รีบลงมากัน

    "ไอ้ห่าต้อมโชว์ควยอยู่ได้ ช้าเลย" ผมด่ามันตอนขี่รถออกมาจากบ้าน ไอ้ต้อมหัวเราะแหะๆ ผมเพิ่งสังเกตว่าตอนนี้ไอ้ต้อมมันโตขึ้นจริงๆ ทั้งตัวทั้งควย แถมมันก็กวนตีนเอาควยอัดเข้าก้นผมซะแน่นเป็นก้อนเลย ไอ้เหี้ยนี่ชวนกูเงี่ยนอยู่เรื่อย

    ขี่รถออกจากบ้านมันได้ซักครึ่งซอยไอ้ต้อมมันก็กระซิบ "ไอ้ต้น จอดหน่อย กูปวดเยี่ยว" ไอ้ห่านี่เรื่องมากจริง ปวดเยี่ยวก็ไม่รู้จักเยี่ยวที่บ้าน ไอ้พวกท่อสั้น "เออ กูก็ปวด" แหะๆ ไปด่ามัน จริงๆ ก็ปวดเหมือนมันแหละ ผมจอดรถข้างทาง ในซอยบ้านไอ้ต้อมนี่เปลี่ยวมากครับ พอดึกมากๆ ไม่มีใครเข้าออกนี่มืดเลย ผมจอดรถตรงข้างทาง ไฟถนนพอส่งให้มองเห็นทางบ้าง

    "รีบๆ นะมึง อย่าช้า" ว่าแล้วผมก็แอ่นเป้าเข้าข้างทาง ไอ้ต้อมมันมายืนข้าง แล้วเราสองคนก็เริ่มพ่นน้ำออกมา ยังไม่ทันเยี่ยวเสร็จเลยครับ ก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์มา เห็นแสงไฟมาไกลๆ ผมไม่ได้สนใจเยี่ยวต่อ พอเสร็จแล้วก็เก็บควยเข้าที่ ไอ้ต้อมมันยังเยี่ยวอยู่ผมก็นั่งรอที่รถ พอดีก็มีรถมาจอดข้างๆ แถมเอาไฟฉายส่อง

    "เฮ้ยไอ้น้อง ทำอะไรกัน ดึกดื่นป่านนี้" ผมหันไปดู ปรากฏว่าเป็นสายตรวจ 2 นาย คงออกตรวจตามปรกติ คนนึงมันยังคร่อมรถอยู่ อีกคนเดินลงเอาไฟฉายไปที่ไอ้ต้อม ผมเห็นมันรีบสะบัดควยเก็บ "ปวดเยี่ยวครับพี่ เลยแวะเยี่ยวหน่อย" ผมรีบบอก ไอ้ห่าเสือกมีของผิดกฏหมายมาด้วยตั้ง 5-6 เล่ม

    "เออ เห็นแล้วว่าเยี่ยว แต่มาทำอะไรดึกดื่นป่านนี้" พี่ตำรวจถามต่อ ผมเลยเล่าเรื่องให้ฟัง แต่พี่แกก็ทำหน้าไม่ค่อยเชื่อ ส่วนไอ้ต้อมน่ะ หน้าซีดเป็นตูดเลย "อายุเท่าไหร่กันแล้ว จะไปซิ่งรถกันละสิ ไหนเอาใบขับขี่มาดูหน่อย" พี่ตำรวจยังสงสัยไม่เลิก "เปล่าครับพี่ มาเอาของจริงๆ แล้วรถผมนี่ยืมเพื่อนมา รถอย่างนี้ใครจะกล้าเอาไปแข่ง" ผมเริ่มโอด อีกอย่างรถบ้านไอ้อาร์ตนี่เป็นแบบมอเตอร์ไซค์คุณป้าจ่ายกับข้าว ไปแข่งกับใครตะกร้าหน้าคงกระเด้งพิลึก

    ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองซวยแน่แล้ว เพราะใบขับขี่ก็ไม่มี ไอ้ต้อมหน้าถอดสีก้มหน้างุดๆ เลย "เข็นรถไปตรงไฟไป พี่ขอค้นหน่อย" พี่ตำรวจอีกคนบอก ผมเลยจำใจเข็นรถไป หนังสือโป๊เมื่อกี้เก็บไว้ใต้เบาะ ถ้าเจอกูซวยแน่ๆ พอไปถึงตรงที่ไฟสว่าง พี่ตำรวจสองคนก็เข้ามา คนนึงอายุประมาณ 30 กว่าๆ อีกคนยังดูเด็กอยู่เลย คงเป็นตำรวจจบใหม่ คงสักประมาณ 20 กว่าๆ หน้าตาทั้งสองคนก็ธรรมดา แต่หุ่นดีแหะ ใส่กางเกงเป้าฟิตแทบปริ

    พี่คนที่มีอายุหน่อยเป็นคนค้นผมครับ มาถึงก็ให้ผมเปิดกระเป๋าหยิบของออกมาให้หมด ผมก็หยิบมาส่งให้แกเหงื่อเริ่มแตก มือไม้ปากคอสั่นไปหมด แกคงเห็นผมมีพิรุธมั้ง เลยสั่งผม "ถอดเสื้อมาดิ" ผมได้ยินก็ว่าง่ายถุอดให้แล้วก็ส่งให้แก แล้วแกก็ส่งใผ้ผมชูมือขึ้นให้หมุนตัวไปรอบๆ

    "มียามีอะไรก็เอามาสารภาพซะดีๆ หุ่นยังกะขี้ยา" อ้าว โดนด่าเลยกู ก็ตอนนั้นค่อนข้างผอมน่ะครับ ร่างกายมันขยายแต่ความสูงมันก็เลยดูแห้งๆ ก๋องๆ แก๋งๆ พอผมหมุนตัวครบรอบ พี่แกก็ถามอีก "มีไหมยา ถ้ามีเอาออกมาเลย อย่าให้ค้นเจอเองนะ" พี่แกขู่อีกรอบ ผมชำเลืองมองไอ้ต้อมมันก็โดนจับถอดเสื้อเหมือนกัน ยังไม่ทันตั้งตัว พี่ตำรวจแกก็เอามือมาตบๆ ตรงกระเป๋ากางเกงทั้งหน้าทั้งหลัง เฉียดควยไปแค่ปลายก้อย ควยผมก็ไม่รู้เป็นเหี้ยอะไร หน้าสิ่วหน้าขวานอย่างนี้ยังเสือกจะโด่เด่ขึ้นมาอีก มันเริมดันตัวขึ้นมาจนเหมือนเอาอะไรไปยัดเป้าไว้

    "เอ็งถอดกางเกงดิ เอายาไปยัดไว้ละสิ เป้าตุงเลยนะ" พี่ตำรวจสั่งต่อ ผมยังทำเป็นไม่ได้ยิน เพราะถ้ากางเกงผมหลุดตอนนี้ แกคงเห็นว่าควยผมแข็งขนาดไหน ไม่รู้ว่าควยแข็งต่อหน้าตำรวจนี่ผิดกฏหมายไหม พอพี่แกเห็นผมไม่ยอม แกก็เลยมาคว้าเข็ดขัดผมถอดกางเกงลง "อย่าคิดหนีนะมึง กูเจอมาเยอะแล้วเอายายัดควยไว้ อย่านึกว่าพวกกูไม่รู้ทัน" พี่แกเริ่มด่า คงเป็นเพราะแกเริ่มหงุดหงิดที่ผมไม่ยอมทำตามที่แกบอก ตอนนั้นแถวนั้นเงียบมาก ไม่มีใครผ่านไปมาเลย

    แกกระชากทีสองทีกางเกงผมก็ลงไปกองอยู่ที่พื้น ตอนนี้ควยที่แข็งโด่เด่ มันเลยชี้ตุงบ๊อกเซอร์ที่ใส่จนเห็นได้ชัด หันไปดูไอ้ต้อมมันกำลังยืนดูพี่ตำรวจอีกคนไขกุญแจเปิดเบาะอยู่ ตัวมันสั่นเชียว ส่วนพี่ตำรวจคนที่ค้นตัวผม พอเห็นควยผมโด่ค้ำกางเกงขนาดนั้นแกก็เลยอึ้งๆ ส่วนผมน่ะเหรอ ยืนเหงื่อแตกพลั่กๆ ใจ้เต้นจนแทบจะหลุดมาแล้ว

    "ไอ้อ๊อดมานี่ดิ" พี่ตำรวจที่ค้นผมเรียกตำรวจอีกคนมา ผมหันไปดูเห็นแกถือถุงหนังสือโป๊ไว้ในมือแล้วแต่คงยังไม่ได้เปิดออกดู แกเลยลากไอ้ต้อมให้เดินมาด้วยคงกลัวหนี "ไอ้อ๊อด มึงว่าไอ้นี่ยัดป่าวว่ะ"พี่ตำรวจคนที่ค้นผมหันไปถามพี่ตำรวจที่ชื่ออ๊อด แถมเอามือชี้มาที่ควยผม พี่อ๊อดแกเห็นควยผมตุงอย่างนั้นก็อึ้ง "ผมว่ายัดว่ะพี่ส่งสัยมันเอายามัดควยไว้" โห พี่ครับ สันนิษฐานได้เปรี้ยวมากครับพี่

    "ป่าวยัดครับ ไม่มียาจริงๆ "ผมเริ่มโอดครวญ กลัวมันจับเข้าคุกน่ะสิ พี่แกก็ยังไม่เชื่อสั่งให้ผมหมุนตัวอีกรอบ "ไม่ยัดเหี้ยอะไร ควยมึงจะใหญ่อะไรขนาดนี้" พี่แกพูดแล้วเดินมาใกล้ พอเดินมาถึงแกก็จับขอบกางเกงบ๊อกเซอร์ผมไว้ แล้วรูดลง ควยผมเลยกระเด้งออกมาชี้โด่เด่อยู่หน้าแก มันเด้งออกมาแรงมาก คงเป็นเพราะมันแข็งสุดๆแล้ว

    "ไอ้เหี้ย ควยจริงว่ะ" พี่ตำรวจคนที่แก่กว่าอุทาน พี่ตำรวจที่ชื่ออ๊อดเดินเข้ามาข้างๆ แล้วเอาไฟฉายส่อง "เฮ้ย ของจริงว่ะพี่ ใหญ่ชิบหาย" ผมน่ะโคตรอายเลยเพราะไม่ได้ตั้งใจ หน้าผมหดเหลือสองนิ้วแต่ควยเลือกไม่หดตามแข็งตระหง่านสู้ซะอย่างนั้น

    "ไอ้น้องควยใหญ่จังวะ" พี่อ๊อดแกอุทาน แล้วก็เอามือมาจับควยผมไว้แบบสงสัยจัด "แข็งฉิบเลยว่ะ" พี่อ๊อดรายงานให้พี่ตำรวจอีกคนฟัง พี่แกเลยมาจับควยผมบ้าง ผมสังเกตว่าตอนพี่ตำรวจทั้งสองคนก็เริ่มเป้าตุงๆ เหมือนกัน "อายุเท่าไหร่วะมึง" พี่อ๊อดถามผม พอผมบอกไปแกก็ร้อง "ไอ้ห่า ถ้ามึงโตกว่านี้ไม่ใหญ่ขึ้นอีกเหรอวะ กูว่าควยกูใหญ่แล้วนะ" อ้าวเป็นความผิดกูเหรอที่กูควยใหญ่กว่ามึง

    "พี่ครับ ปล่อยผมไปเถอะ ผมไม่มียาจริงๆ กำลังจะรีบไปทำรายงานต่อ" ผมเริ่มวิงวอน แต่ดูพี่แกยังสนใจควยผมอยู่ "กี่นิ้วว่ะ" พี่อ๊อดถาม แกยืนอยู่เป้าตึงมาก สงสัยควยจะโด่แล้วเหมือนกัน ตอนนั้นผมเริ่มสนุกแล้วสิ เพราะเป็นครั้งแรกที่ให้คนไม่รู้จักได้เห็นควยผม "ยาว 7 ครึ่งครับ ใหญ่ไม่รู้ ก็กำมือนึงมั้ง" ผมตอบไป พี่อ๊อดเอากระบอกไฟฉายที่ถือมาส่องควยผมพลิกไปพลิกมา แล้วแกก็บอก "ใหญ่จริงวะ ไอ้ห่า เกือบเท่าไฟฉายเลย" แกพูดแล้วเอากระบอกไฟฉายเทียบ ไอ้ห่าต้อมก็ได้แต่ยืนมอง ไม่ช่วยกูเลย

    "มึงหันหลังไปแล้วก้มลง" พี่ตำรวจที่อายุมากกว่าสั่ง ผมก็กลัวว่าแกจะเอาตูดผมเลยไม่ยอมหันไป พอผมไม่หัวแกก็ให้พี่อ๊อดจับผมหมุนแล้วดึงตัวผมไว้ "ไอ้อ๊อดมึงจับให้มันแอ่นตูดหน่อยดิ" โห ได้ยินแล้วตัวเกร็งเลย พี่อ๊อดพยายามกดตัวผมลงผมยื้อสักพักก็ต้องยอม กลัวติดคุก

    ผมใจหายแว๊บเลยนึกว่าจะโดนตำรวจเอาตูดซะแล้ว ที่ไหนได้ พี่แกเอาไฟฉายส่องก้นผมคงจะหาว่าผมยัดยาไว้ไหม ส่วนพี่อ๊อดตอนนี้ยืนควยแข็งอยู่หน้าผม รู้ได้ไงอะเหรอ ก็เพราะผมต้องก้มตัวเพื่อให้พี่อีกคนตรวจก้นอยู่ หน้าผมเลยห่างจากพี่ควยพี่อ๊อดที่จับผมไว้นิดเดียว เห็นควยแกแบบแข็งมาพาดเป็นลำแน่นชุดตำรวจมันก็ฟิตอยู่แล้วมันเลยเห็นชัดเจน

    "เออ ไม่มีว่ะ ไปกันได้แล้ว" พี่ตำรวจที่ตรวจก้นผมไม่เจออะไรก็เลยปล่อย ผมเลยรีบแต่งตัวใส่กางเกงทั้งๆที่ควยยังโด่อยู่นั่นแหละ พี่อ๊อดเดินมาตบไหล่ผม "เฮ้ย ขับไปดีๆ ล่ะ ไอ้ควยโต" แกพูดแล้วก็หัวเราะไป ผมเห็นถุงหนังสือตกอยู่ข้างตัว โคตรโชคดีเลยที่แกมัวแต่ดูควยผมจนลืมดูในถุง พอผมแต่งตัวเสร็จพี่ตำรวจก็ขี่รถออกไปพอดี ผมเห็นไอ้ต้อมมันนั่งรออยู่เลยด่า "ไอ้เหี้ยต้อม ไม่ช่วยกูเลยนะมึง กูมาเป็นเพื่อนมึงแท้ๆ เกือบซวยแล้วไหมล่ะ" ไอ้ต้อมนั่งหัวเราะแหะๆ พอผมแต่งตัวกันเรียบร้อยก็ขับมอเตอร์ไซค์ออกจากซอยมา เห็นพี่ตำรวจสองคนนั่งอยู่ที่ป้อมหน้าปากซอย พอผมขับผ่านพี่ตำรวจคนที่อายุมากหน่อยก็ยกมือให้ ส่วนพี่อ๊อดแกเอามือกุมเป้าตัวเอง (ยังเห็นตุงอยู่เลย) แล้วก็กระเด้าเอวให้ผมดู ส่วนอีกมือแกชู แล้วตะโกนออกมา "กลับไปชักว่าวก่อนนอนด้วยนะ เดี๋ยวนอนไม่หลับ" ไอ้ต้อมหัวเราะกิ๊กเลย ส่วนผมน่ะอายแล้ว สงสัยมันรู้กันทั้งป้อมแน่ว่าผมแอบพกจุดสองห้อยติดตัวมาด้วย

    พอกลับถึงบ้านไอ้อาร์ตมันก็นั่งรอที่ห้องข้างล่างตาปรือแล้ว ตายห่าลืมซื้อขนมมาฝากมัน ไม่เป็นไรว่ะ คืนนี้มึงกินกล้วยกูเหมือนเดิมแล้วกันนะไอ้อาร์ต


    พิมพ์ไปพิมพ์มายาวเหมือนกันแหะ ไว้คราวหน้าจะมาเล่าเรื่องแอบดูไอ้ต้าเย็ดน้องดาวแล้วกันครับ คั่นเรื่องโชว์ควยหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น