1 มี.ค. 2554

ตอน 5

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอน 5
วันนี้ว่างมาเล่าต่อแล้วกันนะครับ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่รีพลายให้ ทำให้ผมมีกำลังใจเล่าต่อครับ

อย่างที่บอกแหละครับว่าคราวนี้จะมาเล่าตอนแอบดูไอ้ต้าเย็ดน้องดาว จริงๆ แล้วดาวมันอายุพอๆกับผมแหละครับ แต่มันเรียนก่อนมันเลยอยู่ชั้นเดียวกับไอ้ต้า

ถ้ายังจำกันได้ที่ผมเล่าไปในตอนที่ 1 ไอ้ต้ามันบอกว่ามันจะเย็ดน้องดาวให้ได้ภายใน 2 เดือน ตอนแรกๆ ผมก็ลืมไปแล้วแหละ แต่มานึกได้ก็ประมาณ 2 เดือนผ่านไปแล้ว เลยถามไอ้ต้ามันดู ปรากฏว่ามันไม่มีน้ำยาครับ สาวเจ้าเล่นตัวไม่ยอมมัน มันก็เลยแดกแห้วอยู่ ผมเลยเอามาแซวมันอยู่เรื่อย ไอ้ต้ามันก็หงุดหงิดมากเลยครับ แต่เห็นมันบอกว่าไม่เป็นไร ช่วงนี้มันจะไปฝึกวิชาเย็ดให้เข้าขั้นเทพก่อน พอจะเอาน้องดาวจริงๆ จะได้ติดใจรสควยมันไม่ลืม

ที่ไอ้ต้ามันว่ามันไปฝึกวิชาอยู่นี่คือมันไปขึ้นครูกับเพื่อนมัน (ไอ้เหี้ยไม่ชวนกู) ก็หลายเดือนอยู่นะเห็นมาเคยเอามาเล่าให้ฟังว่าหมอนวดติดใจควยมันใหญ่เลย อย่างว่าแหละควยสดๆ ใหญ่ๆ ถูกใจ เหอๆๆ

และแล้ววันที่ไอ้ต้ามันพิชิตน้องดาวได้สำเร็จก็มาถึง รู้สึกว่าวันนั้นจะอยู่ในช่วงผมจบ ม.3 แล้วกำลังจะเรียนต่อก็ยังเป็นช่วงปิดเทอม แต่ไอ้ต้ามันต้องไปฝึกงานก็ยังไปที่วิทยาลัยอยู่บ้าง น้องดาวไม่ได้เรียนที่เดียวกับไอ้ต้าหรอกครับ เธอเป็นสาวพาณิชย์รั้วติดๆ กันถัดไป อย่างที่เคยบอกว่าน้องดาวนี่จัดอยู่ในขั้นโคตรสวย แต่ในสายตาผมแล้วผมว่าสู้พี่ออยไม่ได้ คนสวยดูแป๊บเดียวก็เบื่อ คนน่ารักสิไม่เบื่อ แต่ผมก็เคยเอาน้องดาวมาชักว่าวสลับกับพี่ออยคั่นบรรยากาศ

วันนั้นผมจำได้ว่าอยู่บ้านคนเดียว ไอ้โตพี่ชายคนโตของผมมันไปติวกับเพื่อนที่หอ ส่วนพ่อผมไปต่างจังหวัดกับสมาคมอะไรซักอย่างเนี่ยละ ช่วงนั้นผมปิดเทอมไม่มีอะไรทำ พลังงานวัยรุ่นส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับการเล่นบาสแล้วก็ชักว่าว เหอๆๆ ตอนนั้นเป็นช่วงค่ำๆ แล้วครับ เพิ่งดูหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ยืมไอ้ต้อมมันมาแล้วชักว่าวเสร็จไป พอล้างควยเรียบร้อยมานอนเล่นๆก็กำลังจะเคลิ้มหลับ ไอ้เหี้ยต้าแม่งก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมงัวเงียลืมตาตื่น อ้าว ดาวมาด้วยนี่หว่า

"ไอ้ต้น มึงไปนอนห้องไอ้โตไป กูจะอ่านหนังสือกับดาว" ไอ้ต้ามันไล่ผม ผมมองหน้ามันงงเห็นมันแอบยักคิ้วให้ด้วย หันไปดูน้องดาวหน้าแดงเชียวครับ สงสัยจะมีอะไรดีๆ แล้ว ผมแกลังทำเป็นไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่แต่ก็ไปโดยดี ร่างกายตื่นตัวโดยอัตโนมัติเมื่อเดาได้ว่า วันนี้พี่ชายกูจะปี้หญิง แค่คิดควยก็โด่นำไปแล้ว เลยต้องเดินหลังค่อมๆ เอามือแอบกดควยไว้ ก็ไม่ได้ใส่กางเกงในนี่หว่า เดี๋ยวดาวเกิดเห็นควยกูแล้วอยากเย็ดกับกูแทน ไอ้ต้ามันก็เล่นกูอานดิ

พอผมออกจากห้อง ไอ้ต้ารีบปิดประตูล็อกเลยครับ ก่อนปิดประตูมันยังเสือกขยิบตาบอกใบ้ผมอีกที ไอ้เหี้ยกูไม่ได้โง่โว๊ย กูรู้ว่ามึงจะทำอะไร แต่มึงไม่รู้หรอกว่ากูจะแอบดูมึง พอไอ้ต้าปิดประตู ผมก็รีบเผ่นเข้าห้องไอ้โตทันที ห้องผมกับห้องไอ้โตอยู่ติดกันครับ ผมรู้อยู่ว่าผนังด้านบนที่เชื่อมห้องนั้นเป็นช่องลมมีมุ้งลวดติดกันยุง แต่มุ้งลวดมันจะกันอะไรได้ ปรกติพวกผมก็คุยกับไอ้โตโดยการตะโกนข้ามห้องกันบ่อยๆ

ผมเข้าห้องไอ้โตได้ก็รีบปิดประตูเหมือนกัน แล้วค่อยๆ ลากเก้าอี้มาติดผนัง อีกห้องนึงยังไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมา ผมพยายามกลั้นใจระงับความตื่นเต้น ชะโงกหัวดู เหี้ยเอ๊ย มองไม่เห็นว่ะ ขนาดผมสูงๆ แล้วนะ มันยังมองไม่เห็นอะไร เห็นแต่หัวดำๆ ของทั้งสองคน มันคงนั่งบนเตียงน่ะครับ แล้วเตียงมันดันวางติดผนังด้านนี้ รู้งี้กูจัดฉากก่อนดีกว่า

ตอนนั้นเริ่มใจเสียแล้วว่าวันนี้กูแดกแห้วซะแล้ว อุตสาห์ดีใจที่จะได้ดูหนังสด เสือกมองอะไรไม่เห็น ผมพยายามชะเง้ออยู่ตั้งนาน พอหมดหนทางก็เลยลงมายืนเซ็งกระโปกเหี่ยวอยู่ที่พื้นห้อง

ก่อนความหวังจะดับวูบ ผมจำได้ไว้ไม้ที่ใช้กั้นห้องนั้นเป็นไม้เก่า (บ้านที่ผมอยู่หลังแรกที่เป็นห้องแถวไม้แบบโบราณเลยครับ ตอนหลังโดนไฟไหม้ก็เลยย้ายออกมาแล้ว) จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่ามันมีไม้แผ่นนึงมันมีรอยแตกเป็นแนวยาวกว้างประมาณ 2-3 มม. แต่ยาวเกือบเมตรได้ แล้วมันอยู่ตรงไหนวะเนี่ย ไวเท่าความคิด ผมปิดไฟในห้องไอ้โตทันที พอความมืดเข้าปกคลุม แสงสว่างปลายอุโมงค์ก็ปรากฏขึ้นทันที

ผมใจเต้นตึกๆ เดินเข้าหารอยแยกนั้น พอเอาตาแนบห้องผมทั้งห้องก็ปรากฏแก่สายตา ผมยังตกใจเลยว่าทำไมมันแตกเล็กๆ แค่นี้ แต่มันเห็นได้ชัดมาก ไม่รู้ว่าไอ้โตมันแอบดูผมชักว่าวมั่งหรือเปล่า เพราะมุมมองที่เห็นนนั้นก็สุดยอด เนื่องจากมันแตกเป็นแนวยาวมันจึงสามารถเห็นได้ทั่วจากซ้ายไปขวาแถมระดับมันก็อยู่เหนือเตียงผมประมาณ 1 ฟุต ดังนั้นจึงเห็นในห้องได้เต็มตา

พอสายตาผมปรับภาพที่เห็นตรงหน้าได้ชัดเจน ผมก็ต้องแอบกลืนน้ำลายเอื้อก ตอนนี้ไอ้ต้ากับดาวนั่งอยู่บนเตียงทั้งคู่ หันหลังให้ผม มือไอ้ต้าโอบกอดเอวน้องดาวไว้ มันกำลังคุยอะไรกันไม่รู้กระซิบกระซาบ น้องดาวคงเขินเอามือตีไอ้ต้าเป็นระยะ สักพักไอ้ต้าก็เริ่มเบียดแน่นแล้วเอาปากประกบปากน้องดาว ผมเห็นน้องดาวผงะเล็กน้อย เอามือปัดป้องแขนไอ้ต้าที่เริ่มลุกล้ำ ไม่ถึงอึดใจ มือที่ปัดเมื่อกี้กลับจับแขนไอ้ต้าแน่น ไอ้ต้ามันจูบปากไอ้นานพอควรมันก็เริ่มไซร้เข้าซอกคอ น้องดาวเอียงตัวหลบแต่ไอ้ต้าไม่ถอยบุกต่อ น้องดาวหายใจแรงขึ้นจนผมได้ยิน ไอ้ต้าก็พอกันผมเห็นมือมันที่โอบเอวไว้รูปไปมาสั่นระริกทีเดียว ส่วนผมน่ะ ใจเต้นเป็นกองเพลเลย ควยก็โด่ค้ำจนผมต้องโก่งตูดหลบผนังเพราะกลัวเสี้ยนตำควย

ไอ้ต้าซุกไซร้จนน้องดาวอ่อนปวกเปียก ผมเห็นมันลูบขาของน้องดาวสูงขึ้นทีละนิดจนถึงขาอ่อน สักพักมันค่อยๆ โน้มตัวดันน้องดาวให้นอนลง ดาวก็พยายามฝืนๆ ไว้เล็กน้อยแต่สุดท้ายก็ยอมนอนลงบนเตียง อกอวบที่อยู่ภายใต้เสื้อนักเรียนขยับขึ้นลงตามจังหวะหายใจ แต่ที่อวบกว่าอกน้องดาวคงเป็นควยไอ้ต้า เพราะผมเห็นมันดันกางเกงจนโป่งพอง ถ้าดาวมาเห็นตอนนี้อาจเปลี่ยนใจก็ได้เพราะใครเห็นก็เดาได้ว่าขนาดไม่เล็กเลย ไอ้ต้าก้มไปจูบปากน้องดาวต่อ ส่วนมือมันค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของดาวออก ผมนี่ชะเง้อตามเลย ไอ้ต้ามันปลดกระดุมได้หมด มันก็เอามือมันช้อนเต้าอวบที่ยังสวมบราไว้ แล้วบีบเบาๆ แต่เน้นหนัก

ผมได้สินเสียงดาวครางออกมาเบาๆ ไอ้ต้าลดตัวลงต่ำ เอาหน้าซุกเข้าเต้าเต่งตึง ผมกลืนน้ำลายด้วยความอิจฉา ดาวขาวมากครับ ไม่นึกด้วยว่าจะซ่อนรูปขนาดนี้ ไอ้ต้าเริ่มรุกหนักขึ้น ขนะที่หน้าและลิ้นมันกำลังลามเลียที่เนินอกสวยคู่นั้น มือมันก็ลูบขาน้องดาวสูงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้มันห่างจากเนินหีไม่ถึงคืบ ดาวคงไม่รู้ตัวอ้าขาออกอย่างลืมตัว ไอ้ต้ามันเอามืออีกข้างปลดเสื้อชั้นในออกจากนมขาวอวบ หัวนมสีชมพูจัดพุ่งชี้อย่างท้าทาย ไอ้ต้าไม่รอช้า ตวัดลิ้นที่จุดนั้นแล้วห่อปากดูดทันที ร่างน้องดาวแอ่นสวนด้วยความกระสันต์ ผมเองก็ต้องเริ่มลูบควยตัวเองบ้างแล้ว ลีลาไอ้ต้าไม่ธรรมดาเลยสงสัยมันจะไปฝึกมาจนชำนาญ กูไปบ้างดีกว่า

น้องดาวหายใจเหมือนขาดห้วงเป็นช่วงยาวๆ ทุกครั้งที่ไอ้ต้ามันดูดหัวนม หน้าตาเธอเริ่มเหยเก แต่ก็ยังแอ่นอกสู้ ไอ้ต้าซุกซ้ายทีขวาทีให้ทั้งสองเต้าได้รับการปรนเปรออย่างเต็มที่ ส่วนมือมันเลิกชายกระโปรงน้องดาวจนผมเห็นกางเกงในตัวจิ๊วห่อหุ้มความสาวเอาไว้ ไอ้ต้าเอามากุมโคกหีดาวไว้เบาแล้วค่อยๆ ลากนิ้วไปมาตามร่อง ดาวบิดร่างเบาๆ พยายามเบี่ยงเอวหลบ แต่เธอคงไปไหนไม่ได้เพราะนมก็โดนดูด หีก็โดนเขี่ย ตอนนี้ผมเห็นกางเกงในของดาวเริ่มมีความชื้นออกมา ส่วนหัวควยผมน่ะเปียกเยิ้มแล้ว

ไอ้ต้าดูดนมดาวสักพักก็ถอนปากออกมา ผมเห็นหัวนมดาวเปียกเยิ้มไปด้วยรอยน้ำลายไอ้ต้า มันเป็นสีแดงจัดผิดจากเมื่อครู่อย่างสิ้นเชิง ไอ้ต้าลดตัวลงต่ำเอาลิ้นเลียลากตั้งแต่เนินนมลงมาที่สะดือ ก่อนค่อยๆ เอามือปลดกระโปรงของดาวออก ดาวนอนร่างขาวโพลนหลับตารอรับการโจมตีขั้นต่อไป ไอ้ต้าไม่รอช้า มันก้มหน้าซุกหว่างขาเธอทั้งที่ยังไม่ถอดกางเกงใน ไอ้ต้าจับขาดาวแบะกว้างออกแล้วตวัดลิ้นเข้าร่องเสียว ดาวเผยอปากหลุดเสียงออกมาเบาๆ ไอ้ต้าแทงลินลากผ่านทั้งแต่หัวร่องยันท้ายร่องบางจังหวะก็แลบลิ้นแผ่แล้วตวัดเร็วๆ เหมือนแมวกิวนม ดาวร่างสะท้านมือกำผ่าปูที่นอนยู่ยี่

ผมไม่แปลกใจหรอกครับว่าทำไมไอ้ต้ามันถึงมีแฟนสวยอย่างนี้ จริงๆ ไอ้ต้ามันก็จัดว่าหน้าตาดีนะ ก็แบบตี๋ๆ ใสๆ มีสาวๆ มาชอบหลายคน แล้วมันก็เจ้าคารม แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นมันใช้ปากพูด อ๋อ ปากมันไม่ว่างนี่เอง ตอนนี้กำลังเลียเปลือกหอยน้องดาวอยู่ ผมเห็นไอ้ต้าเหลือบมองดาวเป็นระยะ แล้วมันค่อยๆเอานิ้วเกี่ยวเอวกางเกงในของดาวลงมา

ผมต้องกลืนน้ำลายอีกหนเมื่อเห็นหีดาวเต็มตา หีโคตรสวยเลยครับ ขนบางๆ คลุมเนินหีไว้แถมยังอวบซะขนาดนั้น ไม่น่าเชื่อว่าสาวตัวเล็กอย่างดาวนี่จะนมใหญ่หีโคกขนาดนี้ ไอ้ต้าเองก็คงตะลึงเหมือนกันเห็นมันมองหีดาวแบบตาค้างเลยครับ ไอ้ต้าเอามือสองข้างๆ ค่อยๆ แบะแคมหีที่ปิดสนิทออกจากกัน ดาวพยาพยามบิวเอวหนี แต่ไม่ทันแล้ว จังหวะที่แคมหีอ้าออกแล้วเม็ดแตดเผยตัวขึ้นมา ไอ้ต้าก็ฉกลิ้นวูบเข้าสวนทันที

"อู๊ยยย" ดาวคงทนไม่ไหวครับ เธอหลุดเสียงออกมา แต่ผมไม่เห็นไอ้ต้าสนใจ มันเอาจมูกที่โด่งเป็นสันของมันดันเดินหีไว้ มือสองข้างแบะกลีบหีให้อ้า แล้วละเลงลิ้นลากตั้งแต่บนลงล่าง ผมเห็นลิ้นไอ้ต้าฉกซ้ายทีขวาที บางจังหวะก็ห่อลิ้นให้แข็งแล้วทิ่วเข้ากลางร่อง ดาวคงเสียวจัดเพราะตอนนี้เธอเอามือมากุมหัวไอ้ต้าไว้ แถมที่หอยเธอมีน้ำไหลออกมาจนเปียกเยิ้ม ไอ้ต้ามันเงยหน้าขึ้นมาเห็นมีคราบน้ำเต็มหน้ามันเลย

ไอ้ต้ามันลุกยืนข้างเตียง แลัวค่อยๆ ปลดกางเกงตัวเองช้าๆ ผมเห็นกางเกงมันโป่งมากๆ เหมือนใครเอาหมอนข้างไปยัดไว้ พอมันถอดกางเกงมันได้ โหย ควยมันดิครับ คงแข็งเป็นหิน ผมเห็นมันโผล่หัวออกจากกางเกงในสีขาวที่ไอ้ต้าใส่อยู่เกือบครึ่งลำ ส่วนหัวมีน้ำใสๆ เคลือบอยู่เต็ม ไอ้ต้ามันรูดกางเกงในตัวเองออก แล้วเดินไปที่หัวเตียง ผมก็ต้องเปลี่ยนมุมตามมัน

"อมให้ต้าหน่อยนะ" ไอ้ต้าพูดพลางจับมือดาวให้มาจับควยมัน ดาวลืมตาขึ้นมาพร้อมกับที่มือแตะควยไอ้ต้า พอเห็นควยไอ้ต้าเต็มตาเธอถึงกับผงะลุกขึ้นนั่ง "ต้า ทำไมของต้ามันน่ากลัวจัง" อ้าว เป็นงั้นไป ควยกูก็รูปร่างหน้าตาเหมือนควยไอ้ต้านะ ผิกกันที่ขนาด ไอ้อาร์ตมันยังไม่เห็นกลัวเลย

ไอ้ต้าไม่ตอบคำถามครับ แต่มันขอ "น่า ดาวอมให้เราหน่อยนะ เราอยากมากเลย" ไอ้ต้าเอาควยไปป๊วนเปี๊ยนใกล้ปากดาว แตผมเห็นเธอมองอย่างไหวหวั่น ผมว่าเธอไม่ได้ไม่อยากอมหรอก ดาวคงมองข้ามช๊อตไปถึงไอ้แท่งยักษ์เจ็ดนิ้วนี้มุดเข้าหีเธอ ผมยังสงสัยเลยว่ามันจะเข้าไปได้จริงๆ เหรอ

"ดาวกลัว" นั่นไง ว่าแล้ว เห็นม่ะว่ากลัวโดนเย็ด ไอ้ต้ารีบบอก "ไม่เห็นน่ากลัวเลย มันแข็งเพราะว่าดาวสวยมาก แล้วที่มันใหญ่จะได้ทำให้ดาวเสียวสุดๆ ไง" ไอ้ต้าไม่ละความพยายาม มึงดึงมือดาวมากุมควยมันไว้จนได้ ตอนนี้ไอ้ยักษ์ตาเดี๋ยวมันจ้องหน้าดาวอยู่ "ลองเอาลิ้นแตะสิ ไม่สกปรกหรอก ต้าล้างแล้ว ดาวไม่รักต้าเหรอ " ไอ้ต้าอ้อนต่อ ได้ผลครับ ผู้หญิงเหมือนกันทั้งโลก อ้างว่ารักก็ได้ทุกอย่างที่ต้องการ

ดาวแลบลิ้นออกมาหน่อยนึง ไอ้ต้าแอ่นควยเข้าไป พอควยโดยลิ้นเธอก็ชะงักกลับ ทำหน้าแปลกๆ "ไม่เหม็นหรอก เชื่อสิ" ไอ้ต้าเร่ง ดาวตัดสินใจอีกครั้ง ก่อนเธอจะค่อยๆเลียหัวบานแดงก่ำนั้นเหมือนเด็กกินไอติม

"อู๊ยยย" คราวนี้เป็นไอ้ต้าร้องบ้าง ผมเห็นมันมองดูควยตัวเองถูกแทะเล็ม สงสัยควยมันไม่เหม็นจริง (แล้วควยกูเหม็อนไหววะ ไอ้อาร์ต) ดาวลากลิ้นเลียตั้งแต่โคนถึงปลาย "ดาวเอาปากครอบแล้วดูดให้ต้าหน่อยนะ ต้ารักดาวที่สุดเลย" ดาวก็ว่าง่ายชะมัดไอ้ต้าพูดไม่ขาดคำ เธอก็เอาปากครอบหัวควยไอ้ต้าไว้ "ระวังอย่าให้โดนฟันนะ" ดาวเงยหน้ามาเหมือนจะยิ้มให้ แล้วค่อยๆ กลืนหัวบานนั่นลงไป ไอ้ต้าสูดลมหายใจผ่อนยาวๆ "เอาลิ้นเลียให้หน่อยนะที่รัก" แหมไอ้ต้า มีกำกับบทตลอดเลยนะมึง

ผมแอบดูดาวดูดควยไอ้ต้าได้สักพักก็เริ่มทนไม่ไหว เอามือล้วงควยตัวเองบ้าง โห หัวควยเปียกเหมือนกับโดนดูดเองเลย ผมเลยต้องสาวว่าวจังหวะดาวรูดควยไอ้ต้า ไอ้ห่าอาร์ตอยู่ไหนวะ กูเงี่ยนสุดๆ แล้วนะโว๊ย มาดูดควยกูด่วน

ไอ้ต้าปล่อยให้ดาวดูดควยให้สักพักมันก็ถอนควยออกมา น้ำเหนียวๆไหลเป็นสายจากปลายควยถึงปากดาว ดาวยิ้มน้อยๆ ไอ้ต้ามันก็ลงไปจูบปากเธออีกครั้งก่อนที่มันจะนั่งลงกลางหว่างขาเธอ ควยมันดูใหญ่กว่าที่ผมเคยเห็น มันแดงก่ำแถมผงกหงึกๆ ตลอดเวลา ไอ้ต้าเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้ารูดาวก่อนที่จะควาน จากหนึ่งนิ้วเพิ่มเป็นสอง ดาวเองก็เริ่มดิ้นแรงขึ้นหน้าตาเหยเก พอมันเห็นว่าปากหอยฉ่ำได้ที่แล้ว มันก็เอาควยมันจ่อ ไอ้ต้าจับควยตัวเองแล้วให้หัวควยมันกวาดร่องหี "ต้าเบาๆ นะ ดาวไม่เคย" ดาวร้องอย่างหวาดกลัว ไอ้ต้ายิ้มมุมปาก ควยมันยังเขี่ยหีดาวอยู่เบาๆ พอมันจะกดหัวควยลงไป ดาวก็ร้อง "เดี๋ยวๆ ต้าใส่ถุงยางก่อนสิ" ดาวพูดแล้วหุบขาเข้าหากันเหมือนเป็นสัญญาณว่า ถ้ามึงไม่ใส่ถุง กูก็ไม่ให้มึงเอา

"ดาวไม่เคยไม่ใช่เหรอ แล้วกลัวโรคอะไรอ่ะ" ไอ้ต้าถามเหมือนโง่ "ดาวกลัวท้องน่ะ ต้าใส่เหอะนะ" ไอ้ต้าทำหน้าเซ็งเลย มันคงอยากเอาควยมันแท้ๆ แบบเนื้อต่อเนื้อเปิดซิงน้องดาว แต่เม่อเจอไฟแดงอย่างงี้จะทำยังไง "ไม่รู้ล่ะ ถ้าต้าไม่ใส่ดาวไม่ให้จริงๆ ด้วย" อ้าว เจอฤทธิ์แม่คุณแล้วสิมึงไอ้ต้า อดแน่

"เออ ก็ได้" ไอ้ต้าทำหน้าเซ็งแล้วเดินควยแกว่งไปหยิบถุงยางจากลิ้นชักโต๊ะมัน มันสวมถุงเข้าควยมันแต่หน้าตาแบบเซ็งสุดชีวิต ดาวยิ้มๆ เธอไม่พูดอะไรต่อ ผมก็นึกว่าไอ้ต้ามันจะเสียบเลย ปรากฏว่ามันกลับก้มลงแล้วเลียหีดาวต่อ ดาวคงไม่รู้ตัวว่าไอ้ต้ามันจะทำอะไร ผมเห็นไอ้ต้ามันทั้งดูดทั้งเลียหีดาวก็จริง แต่ตามันคอยมองดาวตลอด มันเลียได้พักใหญ่จนดาวเริ่มร้องหนักขึ้น แถมเธอคงเสียวมากเพราะหน้าเธอเหยเกทีเดียว แต่แล้วดาวก็พลาดจนได้ เพราะความเสียวเธอเลยดึงหมอนมาปิดหน้าไว้ ไอ้ต้าได้ทีรูดถุงยางออกจากควยดังปึ๊ด มันรีบเอาควยจ่อหีเยิ้มนั้นแล้วกดควยเข้าไปเบาๆก่อนที่จะก้มตัวลงทาบทับร่างดาวไว้ จังหวะเดียวกันดาวเปิดหมอนออกมาพอดี แต่เธอคงไม่ทันเห็นว่าตอนนี้ควยไอ้ต้ามันเป็นควยเนื้อแท้ๆ ไม่มีถุงแล้ว

"เบาๆนะ ดาวเจ็บ" ดาวพูดออกมา ไอ้ต้ามันอมยิ้มที่มันจะได้เปิดซิง ผมเห็นมันค่อยๆ กดควยเข้าไปช้าๆ ตอนนี้หัวควยเข้าเกือบมิดแล้ว แต่ยังติดเงี่ยงอยู่ อย่างที่เคยเล่าว่าควยไอ้ต้าหัวจะบานมาก มันเคยบอกผมว่าขนาดมันไปเย็ดกระหรี่ยังติดหัวเลย แต่ถ้าหัวมันผ่านเข้าไปแล้วที่เหลือก็จะไม่ติดเท่าไหร่ ไอ้ต้ากดเอวลงต่ำอีกจนหัวควยมันผลุบหายเข้าไปในแคมหี

ไอ้ต้ายังค่อยๆ กดตัวลงอย่างต่อเนื่อง ปากมันก็ดูดกับปากดาวอยู่คงกลัวเธอเจ็บ ผมไม่รู้ว่าดาวเจ็บไหม ผมเห็นเธอหน้าเหยเกแล้วก็มีน้ำตาไหลด้วย แต่เธอไม่ได้ร้องครวญครางอะไร ตอนนี้ควยมันเข้าเกือบครึ่งลำแล้ว สักพักไอ้ต้ามันก็อมยิ้มแล้วจูบดาวแรงขึ้น ส่วนดาวนี่หลุดปากร้องอุ๊ยออกมา (ผมก็สงสัยเหมือนกันว่ามันยิ้มอะไร ไปถามมันตอนหลังมันบอกว่ามันรู้สึกว่าหัวควยมันกำลังแหวกอะไรเข้าไปซักอย่าง ตอนแรกมันนึกว่ามันใส่ได้สุดควยแล้วเพราะมันตึง แต่มันรู้สึกว่ามันยังไปต่อได้มันเลยดันต่อ ปรากฏว่าไอ้ที่ควยมันไปติดเมื่อกี้น่ะ เป็นเยื่อสาวของดาว แสดงว่ามันได้เปิดบริสุทธิ์เธอจริงๆ ฟังแล้วกูอยากลองมั่งจังเลยว่ะ)

ไอ้ต้าดันควยเข้าไปเรื่อยๆ แล้วผมเห็นมันหยุดเอว ควยมันเข้าเกือบมิดแล้วเหลืออยู่ประมาณนิ้วนึงก็มุดเข้าถึงโคน แต่ไอ้ต้ามันหยุดแค่นั้นแล้วมันก็ค่อยๆถอนควยออก ก่อนสวนกลับเข้าไป (ผมมาถึงบางอ้อตอนหลังว่าควยมันเข้าไม่สุดนี่เอง) ดาวเกร็วร่างร้องโอดโอยมือโอบรัดร่างไอ้ต้าเอาไว้ ไอ้ต้ามันขาวเหมือนผมแหละ ตอนนี้ตัวมันเลยมีรอยมือดาวแดงไๆ เต็มไปหมด แถมมีรอยเล็บจิกไปทั่ว

ไอ้ต้ากระเด้าเบาๆ สี่ห้าทีก่อนเพิ่มความเร็วลูกสูบควยไอ้ต้าเบียดแทรกแคมหีของดาวจนบวมเปล่ง ผมเห็นภาพชัดมากเพราะก่างจากที่ผมดูอยู่ไม่ถึงฟุต ยังกะดูหนังเอ๊กส์ ควยเนื้อแท้ๆ อัดแน่นกลีบทุกครั้งที่มันเข้าออกจะมีน้ำเยิ้มๆ ไหยย้อยจนหมอยมันและดาวเปียกลู่ ผมพยายามเพ่งมอง เฮ้ย มีรอยเลือดด้วยนี่หว่า พอเห็นว่าไอ้ต้าเปิดซิงแน่แล้วผมก็เร่งมือตามจังหวะกระเด้าไอ้ต้ามัน ไอ้ต้ามันกระแทกแต่ละทีดาวต้องเผยอปาก แถมมันมีควงซ้ายขวาคว้านรูจนดาวต้องสะบัดหัว ร่างไอ้ต้าเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่มันคงไม่สนใจหรอกเพราะตอนนี้มันกำลังเข้าได้เข้าเข็ม

ไอ้ต้าเล่นท่าเบสิกได้พักใหญ่ก่อนยกเอวดาวให้ขึ้นมานั่งจูบปากกับมัน โดยที่ควยมันยังคารูเธออยู่ ผมนึกสงสารที่ดาวคงยังไม่รู้ตัวว่าตอนนี้เธอโดนเย็ดโดยควยเนื้อจริง ไม่ได้ใส่ถุง (เป็นกูก็ทำเหมือนมึงแหละไอ้ต้า) ดาวนั่งบนตักไอ้ต้าเหมือนคนหมดแรง ไอ้ต้าเลยเป็นฝ่ายกระเด้าเธอขึ้นลง ผมยาวสยายเต็มแผ่นหลัง ไอ้ต้าก้มลงดูดนมจนเธอต้องแอ่นอกเชิด

ไอ้ต้าเย็ดดาวอยู่พักใหญ่ในท่านี้ ผมกะจะลุ้นให้มันเย็ดเธอข้างหลังแต่มันไม่ทำ มันจับดาวนอนหงายลงแล้วยกขาเธอแบบออก แสงไฟในห้องฉายให้เห็นหอยสาวอ้ารับดุ้นขนาดม้า ที่ผลุบเข้าออกถี่ยิบ ถ้าเธอจะเงยหน้ามาดูซักหน่อยจะเห็นหีเธอแบะอ้าสั่นระริก ไม่น่าเชื่อว่าจะรับควยไอ้ต้ามันได้ น้ำหล่อลื่นปนเลือดไหลชุ่มฉ่ำโคกหี ไอ้ต้าผ่อนลมหายใจยาวขึ้นเร่งอัดควยเข้าหนักกว่าเดิม ควยเนื้อแท้เส้นเอ็นปูดโปนเบียดเข้าแคมหีอย่างบ้าคลั่ง ไอ้ต้าสูดปากดันขาให้หีแบะอ้ามากขึ้นแล้วลุกนั่งยองๆ ก่อนเร่งเอวถี่ยิบ ดาวร้องครวญครางร่างแข็งเกร็งตามแรงกระแทก ไอ้ต้ามันคงใกล้แล้ว ผมเองก็เหมือนกัน เร่งเอามือสาวควยสู้ เอามือบีบควยแน่นกว่าเดิมให้เหมือนหีสาวบริสุทธิ์

ไอ้ต้าโยกเอวอีกไม่กี่ที มันก็แอ่นควยอัดเข้าจนสุดโคน แล้วกดคาไว้ ดาวตาเหลือหัวควยมันคงเข้าไปยันมดลูก แล้วไอ้ต้าก็ร้องออกมาพร้อมกับดาวที่กรี้ดขึ้นมาอย่างดังจนผมยังตกใจ เธอคงน้ำแตกตามไอ้ต้าเหมือนกัน ผมสาวควยอีกสองสามทีก่อนร่างกระตุกกระฉูดน้ำเงี่ยนขาวขุ่นข้นออกมากเต็มฝา

ไอ้ต้ายังนอนหอบหายใจทับร่างดาวเอาไว้สักพักมันค่อยๆ ถอนตัวออกมา ผมเห็นควยมันดูยังแข็งอยู่แล้วก็ไม่ได้ลดขนาดลงมาเลย ไอ้ต้าถอนควยช้าๆ ดาวเองก็ยังคงนอนหอบเหนื่อย แต่เธอร้องอุ๊ยๆ เป็นระยะ ผมมองต่ำลงที่ควยได้ไอ้ต้า เห็นน้ำเงี่ยนมันปนเลือกทะลักทะลายไหลออกมาตามควยที่ถอน จังหวะที่หัวบานมาถึงแคมที่บับรัดตามแรกกระตุกของดาว เธอก็ร้องโอ๊ยออกมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนและเลือดจำนวนมากไหลย้อยจนโชกหัวบาน มันเยอะขนาดที่ไอ้ต้ามันถอนควยออกมาแล้ว มันยังไหลย้อยทะลักออกมา

ไอ้ต้ามองควยตัวเองอย่างพอใจ ควยมันยังแข็งโด่เป็นมันปลาบด้วยคราบความเงี่ยน ดาวยังคงหลับตาหายใจหอบอยู่ เธออ้าขากว้างจนเห็นหีเธอที่ถูกทะลวงเมื่อกี้ได้อย่างชัดเจน ร่องรูที่เคยแนบสนิทมันแดงช้ำ ตรงกลางเป็นรอยร่องดูรู้ได้เลยว่าต้องมีอะไรทะลวงเข้าไป ไอ้ต้าอาศัยจังหวะที่ดาวยังหลับตาคว้าถุงยางที่ถอดทิ้งไว้ข้างตัวมากัดแล้วดึงจนมีรอยขาด (กูจะจำไปใช้บ้างมุขนี้) ก่อนที่จะเอามาละเลงคราบน้ำเงี่ยนที่ควยมันจนเปียกเยิ้ม แล้วสวมกลับเข้าไปในควยมัน

"ดาว แย่แล้ว ถุงแตก" ไอ้ต้าแกล้งทำเป็นตกใจ ได้ผลครับ ดาวรีบลุกขึ้นมาดู พอเธอเห็นควยไอ้ต้าที่ร่องรอยถุงยางขาดวิ่นอย่างเห็นได้ชัด และคราบเลือดความสาวของตัวเองแล้วเธอก็ปล่อยโฮจนไอ้ต้าต้องไปปลอบ มันเอาทิชชูเช็ดทำความสะอาดให้ด้วยแล้วตัวเองแล้วมันก็บอก "ดาวไม่ต้องกลัวนะ ต้ามียา เพื่อนให้มา ไม่ท้องหรอก" โห ไอ้ต้า มึงเตรียมไว้แล้วนี่หว่า ว่าแล้วมันก็เดินไปหยิบยามาให้ดาวกิน แล้วมันก็ปลอบสารพัด ผมไม่ได้ยินหรอก

หันมาดูสภาพตัวเอง ไอ้เหี้ยเอ๊ย เสือกว่าวไม่ดูตาม้าตาเรือ น้ำเงี่ยนเต็มกางเกงเลย เปียกโชกเลยวะ แล้วกูจะเอาอะไรใส่ล่ะคืนนี้ จะเดินแก้ผ้าเข้าไปห้องตัวเองก็ต้องโชว์ควยให้ดาวมันเห็น จะเอากางเกงไอ้โตมาใส่ไอ้เหี้ยนั่นก็เสือกล๊อกตู้ ไม่ใส่แม่งแล้วกัน นอนมันอย่างงี้เลยแล้วกันกู

ตกลงคืนนั้นแทบไม่ได้นอน ก็ไอ้เหี้ยต้ามันเย็ดดาวทั้งคืน เสียงพั่บๆๆ ดังยันสว่าง จะว่าวด้วยทุกครั้งก็ไม่ไหวเจ็บควย ตกลงคืนนั้นผมน้ำแตกไป 3 ที ผมมาถามไอ้ต้าตอนหลังมันบอกมันเสร็จไป 5 กะโปกเหี่ยวเลย (เปิดให้กูดู เหี่ยวจริง แถมควยมันเหมือนบวมเลย) ส่วนดาวเธอแตกเกือบสินครั้ง ตั้งแต่ไอ้ต้าเสียหีให้แล้ว ไอ้ห่าต้ามันยังมาบรรยายสรรพคุณถึงความหนึด ความหนึบ ของหีสาวๆ เล่นซะกูอยากเลยนะมึง ขอให้มันพาไปขึ้นครูมันก็ไม่ยอม มันอ้างว่าควยผมใหญ่ไป เขาไม่รับหรอก (ควยมึงเล็กกว่ากูนิดเดียวเองยังรับมึงเลย) จะขอเอาน้องดาวบ้างก็กลัวโดนมันตื๊บ คิดไปคิดมา ไปชักว่าวฝันว่าได้เย็ดพี่ออยดีกว่า ฝันไปฝันมา เสือกเห็นเป็นหน้ามึงซะอีกไอ้อาร์ต ไอ้เวร


ประมาณ 2-3 วันจะมาเล่าต่อนะครับ คราวหน้าตอนผมไปเรียนเทคนิค (ที่เดียวกับไอ้ต้าแหละ) เจอรับน้องแล้วโดนตัดเกรดเข้าให้ รอลุ้นแล้วกันครับว่าผมจะได้เกรดอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น