1 มี.ค. 2554

ตอน 12

     กลับมาแว้วววววววค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ


   
ต้องขอโทษเพื่อนๆ อย่างแรง ที่หายไปนานเนื่องจากไปช่วยอาจารย์ที่มหาลัยคุมทีมแข่งบาสก็ไปเก็บตัวกับน้องๆ นานหลายเดือน พอกลับมาคอมพิวเตอร์โดนไอ้ห่าต้าฟอร์แมทไปเรียบร้อย แม่งโหลดหนังโป้มาดูแล้วเสือกมีไวรัสติดมาด้วย เครื่องรวนก็เลยฟอร์แมท แม่งก็ไม่เก็บลิ้งค์ให้กูเลย กว่าจะหาทางเข้าเจอยากยิ่งกว่ายัดควยเข้าตูดอีก

   
ยังจำกันได้ไหมว่าช่วงที่ผมเรียน ปวช ผมมีเพื่อนสนิทอยู่สองคน คือไอ้เอกกับไอ้ก้อง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เฮฮา และก็เหี้ยสุดๆ ยิ่งตอนปีสามนัดรวมกลุ่มแดกเหล้า ดูดม้าเป็นประจำ และมักจะมาจบด้วยการชักว่าวหมู่ เพื่อนบางคนแม่งก็มีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว โดยเฉพาะไอ้เอก บอกแล้วว่าหน้าตาแม่งขี้เงี่ยนมาก แล้วเสือกหาเมียได้โคตรเอ็กซ์เลย ตัวเล็กๆ แต่นมใหญ่เป็นลูกมะพร้าว

   
ที่สิงสถิตย์ของพวกเราคือห้องไอ้ก้องครับ ไอ้ก้องมันอยู่หอคนเดียว ไอ้ห่านี่ยังไม่มีเมีย เพื่อนๆ ก็เลยยืมห้องไอ้ก้องใช้เป็นสังเวียนบรรเลงกามกับบรรดาเมียๆ พวกมัน พวกผมก็เลยได้อานิสงค์แอบดูเพื่อนๆ มันเอากะแฟนไปด้วย ตอนนั้นผมยังไม่เมียครับ เพื่อนมันก็พยายามจับคู่ให้ แต่ผมไม่เอาเอง แบบว่าตอนนั้นชอบตูดผู้ชายมากกว่าหีหญิงแล้วอ่ะดิครับ

   
ผมไปแข่งกีฬาเขตตอนช่วงปิดเทอม พอกลับมาเพื่อนๆ มันก็กลับไปอยู่บ้านกันหมด ก็เหลือแค่ผมกับไอ้เอกที่อยู่ใกล้หอไอ้ก้อง ผมกลับมาโคตรเซี่ยนเหล้าเลย เลยโทรชวนไอ้เอกไปแดกเหล้ากันที่ห้องไอ้ก้อง

   
ไอ้เอกขี่มอไซต์มารับผมที่บ้าน ไอ้ห่า ไม่เจอกันแค่เดือนเดียว มันโตขึ้นเป็นกองเลย มันก็บอกว่าผมก็ดูตัวใหญ่ และหนากว่าเดิม ก็อย่างว่าแหละ ก่อนไปหุ่นยังกะขี้ยา ช่วงไปแข่งกีฬาก็ได้แต่กินกับออกกำลัง ตัวมันเลยบึ้กขึ้น

    "
เฮ้ย แล้วควยมึงใหญ่ขึ้นป่ะวะไอ้ต้น" เอาแล้วดิไอ้เหี้ยเอก แม่งกูจะไปใหญ่ขึ้นเพียงชั่วข้ามเดือนได้เท่าไหร่เชียววะ แต่ผมไม่ตอบมันนะ คว้ามือมันมาจับควยผมเลย ตอนนั้นยังไม่แข็งโว้ย ไอ้เอกสะดุ้งเลยรีบชักมือกลับผมก็หัวเราะฮ่าๆ ไปเรื่อย "ของกูใหญ่พอแล้ววะ ใหญ่กว่านี้แม่งหาหีเย็ดยาก"

   
ผมซ้อนท้ายไอ้เอกไปหอไอ้ก้อง ก็แวะซื้อเหล้าไปสองกลม กะแดกให้เมาหัวิ่มเลย อดอยากมานาน อย่างที่บอกว่าไอ้เอกมันซิ่วมาจากที่อื่น อายุมัน 18 แล้ว ก็เลยซื้อได้ไม่มีปัญหา แต่ถึงพวกกูอายุไม่ถึง กูก็หาซื้อได้อยู่ดีนี่หละ

   
ไปถึงห้องไอ้ก้อง มันยังหลับอยู่เลยครับ นอกแหกขาไข่ลอดออกมาจากบ็อกเซ่อร์เลย หัวควยห้อยเชียว ไอ้ห่านี่แม่งก็นอนไม่ปิดประตู สงสัยเพราะอากาศมันร้อนมั้งครับ แต่ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแม่งคงได้เห็นควยไอ้ก้องกันหมด เพราะมันนอนหันปลายเท้าออกมาทางประตูด้วย

   
ไอ้เอกไม่ให้ผมปลุกไอ้ก้องครับ มันบอกให้ผมปิดประตูห้องแล้วอยู่เงียบๆ ไอ้เอกมันรูดซิบงัดควยออกมา แล้วมันก็สาวว่าวเลย ผมเอ๋อแดกเลย ไอ้ห่าเอกแม่งชอบดูผู้ชายหลับเหรอวะ ผมมองเห็นควยมันไม่ถนัดหรอกครับเพราะอยู่ข้างหลัง แล้วก็ยังอึ้งๆ อยู่ว่าไป้เหี้ยเอกแม่งทำอะไรวะ ไอ้เอกชักว่าวถี่ยิบ แม่งรัวซะขนาดนั้นเป็นกูคงน้ำแตกไปแล้ว พักเดียวไอ้เอกแอ่นควยเข้าใกล้เป้าไอ้ก้อง มันจับมือดึงชายกางเกงไอ้ก้องขึ้นมานิดนึง และเสือกหัวควยเข้าทางขากางเกงไอ้ก้อง ก่อนกระฉูดน้ำเงี่ยนขาวข้นเข้าไปเต็มกกควย น้ำไอ้เหี้ยเอกแม่งเยอะอย่างเหี้ยเลย ควยไอ้ก้องที่สงบอยู่เปียกเยิ้ม น้ำเงี่ยนไป้เอกมันไหลย้อยเต็มผ้าปู

   
ไอ้ก้องขยับตัวเล็กน้อยแต่ยังไม่ตื่น ไอ้เอกปล่อยน้ำเงี่ยนหมดแม็คแล้วก็รีบเก็บควยเข้ากางเกง ผมดูน้ำเงี่ยนมันที่ไหลย้อยเต็มกกควยไอ้ก้องแล้วอดขำไม่ได้ แม่งจังไรหาวิธีแกล้งเพื่อนได้แสบมาก เดี๋ยวกูต้องเอาไปใช้บ้าง

   
ไอ้เอกเก็บควยเสร็จแล้วมันก็เอาตีนถีบอกไอ้ก้องเบาๆ สองสามที ไอ้ก้องก็รู้สึกตัวตื่น มันทำหน้างงๆ พอเห็นหน้าผมกับไอ้เอกมันก็ทักเลย "ไอ้สัด ปลุกกูทำไม" แล้วมันก็ขยับจะนอนต่อ ไม่รู้มันรู้ตัวหริอเปล่า ว่าโดนเพื่อนปล่อยของใส่ขนาดนั้น มันพลิกตัวนอนตะแคงหันหลังให้พวกผม เอามือไปซุกไว้ตรงเป้า

    "
ไอ้ก้องฝันเปียกเหรอมึง" ไอ้เองโวยเสียงดัง ไอ้ก้องเหมือนจะรู้ตัวแล้ว มันดึงมือออกมาจากที่กุมควยมันไว้ น้ำเงี่ยนไอ้เอกไหลเยิ้ม มันทำหน้างงๆ ผุดลุกขึ้นนั่ง ผมกับไอ้เอกฮานลั่นเลย โห่มันใหญ่ ไอ้ก้องยังทำหน้างงๆ เอามือที่เปรอะน้ำเงี่ยนไอ้เอกมาดมแล้วก้ก้มดูเป้าตัวเองกางเกงบ็อกเซอร์มัน เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนไอ้เอก แต่มันก็คงนึกว่าเป็นของตัวเอง จึงรีบๆ เอามือปิดไว้เพราะอาย

    "
เงี่ยนแล้วไมไม่ชักว่าววะ ไอ้ห่าฝันเปียกเลยเรอะมึง เก็บไว้นานละซิไอ้สัด" ผมผสมโรงเล่นไปด้วย ไอ้ห่าก้องยังทำหน้ามึนๆ อายๆ ไม่หาย ไอ้เอกก็หัวเราะกลิ้งเลย "กูพึ่งชักไปเมื่อเช้า แม่งฝันเปียกได้ไงวะ" ไอ้ก้องบ่นๆ แล้วลุกจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ ผมเห็นน้ำเงี่ยนไอ้เอกไหลย้อยไปตามขาไอ้ก้อง แถมบางส่วนหยดแหมะไปที่พื้นเป็นทาง

   
พอไอ้ก้องเข้าห้องน้ำไปแล้ว ผมก็หันมาด่าไอ้เอก "ไอ้เหี้ย แม่งเลวโคตรเลยมึง" ไอ้เอกหัวเราะร่า ผมก็ด่าไปงั้นแหละ เพราะแม่งขำมากๆ "เฮ้ย แล้วมึงอ่ะ ไม่ได้เอาน้ำออกมากี่วันแล้ววะ น้ำเงี่ยนโคตรเยอะเลย" ผมถามไอ้เอก เพราะน้ำมันเยอะจริงๆ "อีจุ๋มมันไม่อยู่วะ ไม่ได้เอามาสองวันแล้ว" ไอ้เอกตอบผม ไอ้ห่านี่สองวันกระโปกผลิตน้ำเงี่ยนได้เยอะโคตร (อย่าไปว่าแต่พวกมันเลยไอ้ต้น ตอนนี้ควยมึงก็เริ่มแข็งแล้ว)

   
ไอ้ก้องเดินออกจากห้องน้ำมา แม่งไม่ใส่กางเกงด้วย เดินควยห้อยโทงๆ มาเลย แล้วห้องน้ำไอ้ก้องแม่งอยู่ตรงระเบียงด้วย เสือกเดินแก้ผ้าออกมา หอติดกันแม่งไม่เห็นหมดแล้วไงวะ "เฮ้ย ไม่อายเหรอวะ เดินแกว่งควยตรงระเบียง" ผมตะโกนถามมัน ไอ้ก้องมันไม่อายครับ มันหันหน้าออกแล้วทำท่าแบบสาวว่าวด้วย ผมอึ้งเลย ไม่นึกว่าไอ้ห่าก้องมันเป็นคนแบบนี้

    "
อายเหี้ยอะไร ผู้ชายแม่งก็มีควยหมดแหละ ใครอยากดูกูก็ให้ดู" เออ เอากะแม่งสิ ดีเหมือนกัน เพราะกูเองก็ชอบโชว์อยู่แล้ว ไอ้ห่าก้องเดินควยแกว่งไปมา ไอ้เอกมันรำคาญตาเลยโยนบ็อกเซอร์ตัวใหม่ให้มันใส่ ผมก็เลยถอดกางเกงยีนส์ออกให้เหลือแต่บ็อกเซอร์บ้าง เพราะมันสบายกว่าเยอะ ไอ้ห่าก้องมองควยผมแกว่งในร่มผ้าแล้วยิ้ม

    "
กูว่ากางเกงมึงสั้นไปว่ะ หัวควยโผล่แล้ว" ผมก้มดู จริงอย่างมันว่าหัวควยแดงๆ ห้อยโผล่มาทางขากางเกง ตรงปลายมีน้ำใสๆไหลยืด "เหี้ยต้น มึงเงี่ยนเหรอ น้ำเยิ้มเชียว" ไอ้ห่าเอกทัก มันนั่งอยู่กับพื้น เลยเห็นควยผมชัดมาก ผมก็งงๆ ว่าควยกูมันจะพ่นน้ำอยากมาทำไม ทั้งๆ ที่ควยก็ยังไม่แข็ง "ใหญ่เหมือนเดิมเลยนะมึง" ไอ้เอกทักแล้วยิ้มๆ ผมทำเป็นเขินดึงชายกางเกงลงปิดไว้ จริงๆ แล้วยังไม่อยากให้มันโด่เด่ออกมามากกว่า แล้วผมก็นั่งลงตั้งวงแดกเหล้าทันที

   
ผมนั่งกินเหล้ากับพวกมันอยู่จนเย็น ไอ้เอกกับไอ้ก้องก็ถามเรื่องที่ผมไปแข่งกีฬาว่าเป็นไงบ้าง ผมก็เล่าให้มันฟัง แต่ไม่ได้เล่าเรื่องพี่โอกับพี่น้อยนะ เพราะไม่รู้ว่าเพื่อนมันจะคิดยังไง ผมก็ถามถึงเพื่อนคนอื่นๆ ว่าเป็นไงบ้าง ก็คุยกันจนหมดเรื่องคุยก็วกมาเรื่องใต้สะดือจนได้ "มึงชอบโชว์เหรอวะไอ้ก้อง"ผมถามมัน จริงๆ กับพวกผมมันก็แก้ผ้าให้เห็นเป็นประจำ แต่ด้วยความที่เราสนิทกันมันเลยเป็นเรื่องปรกติ "ไอ้ห่า มีของดีก็โชว์สิวะ เงี่ยนดีนะมึง" เหี้ยก้องเอ้ยควยมึงเล็กกว่ากูอีก ทำเป็นคุย

    "
ควยเล็กๆ อย่างมึงใครเขาจะมองวะ ถ้าควยใหญ่อย่างกูก็ว่าไปอย่าง" ผมเกทับ ไอ้ห่าก้องทำท่าถุย "ของอย่างนี้มันไม่ได้อยู่ที่ขนาดเว้ย" ไอ้เอกมันโวยแทนเพื่อน "ถุย ไอ้พวกควยเล็ก มึงเล็กกว่ากูสิ ถึงว่าขนาดไม่สำคัญ" ไอ้เอกหัวร่อเลย "ถ้ากูควยใหญ่อย่างมึง กูจะโชว์ให้ทั่วเลย" ไอ้ก้องบอกยิ้มๆ ผมก็เลยถาม "ถึงว่า นอนน้ำแตกเต็มกางเกง ประตูก็ไม่ปิด สาวๆ ผ่านมาจะไม่คิดว่ามึงโรคจิตเหรอวะ" ไอ้ก้องยิ้ม "สาวที่ไหนวะ กูอยู่มาตั้งนานไม่เห็นมีสาวผ่านมาซักคน ถ้าผ่านมาจริงกูก็ไม่กล้าหรอก เดี๋ยวกูโดนไล่ออกจากหอ" "อ้าวไอ้ก้อง มึงไม่โชว์สาวแล้วมึงจะโชว์ควยให้ผู้ชายดูเหรอ" ผมถามต่อเพราะสงสัยในคำตอบของมัน

    "
เออ แม่งกูชอบเวลาผู้ชายมองควยกูว่ะ โคตรเงี่ยนเลย" ไอ้ก้องตอบหน้าตาเฉย "มึงชอบผู้ชายเหรอวะ ถึงได้โชว์ให้ผู้ชายดู" ไอ้เอกโพล่งขึ้นมากลางวง ผมอึ้งเลย ไอ้ก้องยิ้ม "เหี้ยสิ กูชอบโชว์ผู้ชาย แต่ชอบเย็ดหญิงนะโว้ย" มันตอบ ผมเลยรีบสนันสนุน "เออ กูก็ว่าเวลาผู้ชายมองควยกูมันเงี่ยนกว่าผ้หญิงมองว่ะ สะใจดี" ไอ้ห่าเอกทำหน้าเอ๋อๆ "ผู้ชายที่ไหนเขาจะมามองควยมึงวะไอ้ห่า ไม่เห็นดูแล้วจะเงี่ยนขึ้นมาได้เลย" ไอ้เอกพูดงึมงำ

   
ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าไอ้ก้องแม่งชอบโชว์ควยเหมือนผม แต่ผมยังไม่กล้าเท่ามันที่โชว์ในที่สาธารณะ แค่คิดก็เริ่มเงี่ยนแล้ว แต่ยังไม่อยากชวนเพื่อนชักว่าว ฟ้ายังไม่มึดเลย จะสาวว่าวทำไมแต่หัววัน ผมนั่งแดกเหล้ากับไอ้สองตัวนั่นจนเมาได้ที่ แต่ละคนนั่งแหกแข้งแหกขาควยลอดกันมาหมด แต่ผมก็ไม่ได้มองเป็นจริงเป็นจัง กลัวเพื่อนจับได้ว่ากูก็ชอบดู

   
พอเมาได้ที่ ดีกรีความเงี่ยนก็เริ่มเพิ่ม ไอ้เอกไปรื้อตู้ไอ้ก้องหยิบหนังโป้มาหลายแผ่น ห้องไอ้ก้องนี่เป็นที่รวมทุกสิ่งของพวกผม ใครมีอะไรผิดกฏหมายที่ไม่ให้พ่อแม่รู้ก็จะมาฝากมันไว้ มันก็ดีใจหาย แถมยังไปขอถุงยางจากโรงพยาบาลมาเป็นกล่องๆ เกือบร้อยอัน ไว้เผื่อเพื่อนจะมาใช้ห้องมันเป็นสังเวียนกามกะบรรดาเมียๆ

   
พอหนังเริ่มฉาย ควยผมก็เริ่มผงาดแล้ว ภาพในจอกับแอลกอฮอล์ในเลือดกระตุ้นอารมณ์หงี่ได้เป็นอย่างดี ควยผมแข็งโด่ผงาดง้ำจนผมต้องนั่งชันเข่าพิงเตียงไว้ แล้วก็จับควยตัวเองสาวเบาๆ แบบไม่ถอกหัว หันไปมองไอ้เอกกับไอ้ก้องแม่งก้สภาพไม่ต่างจากกู แต่ผมก็สังเกตความเปลี่ยนแปลงของไอ้เอกมันได้

    "
เอ้ย มึงไปขลิบหัวควยมาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ" ผมถามไอ้เอกมัน มันยิ้มไม่ตอบ แต่ดึงกางเกงลงให้ผมเห็นควยมันได้เต็มๆ เมื่อตอนมันชักว่าวใส่ควยไอ้ก้องมองไม่ถนัด เลยไม่เห็น นอจากว่ามันจะขลิบควยมาแล้ว มันยังไปฝังมุกมาด้วย "ไอ้สัด ฝังมุกด้วยเหรอมึง" ผมถามต่อ ไอ้เอกยักคิ้วให้ ผมเขยิบไปดูใกล้ๆ ควยแข็งโด่ของไอ้เอก มันดูแปลกมากครับ คือมันไม่ใช่คนขาว ดังนั้นควยมันก็คล้ำเป็นธรรมดา แต่ส่วนหัวควยที่ถูกเปิดจุกแล้วมันสีออกชมพูเข้มตัดกับท่อนควยดำๆ ของมันเหมือนป๊อกกี้รสสตรอเบอรรี่กับช็อกโกแลตอย่างละครึ่ง ควยแข่งโด่ของมันบานเพยิบ เม็ดมุกที่ฝังอยู่กลางลำควยดันผิวควยบวมปูด เส้นเลือดปูดโปนตลอดลำ

    "
ไอ้ห่า ควยเล็กเลยหาตัวช่วยเหรอมึง เย็ดอีจุ๋มไม่มันละสิ" ผมหยอกมัน ไอ้เอกยิ้มเผล่ เอามือกดโคนควยไว้ให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจน ไอ้ก้องก็ดูสนใจไม่แพ้กัน "เห้ย มึงไปขลิบมาเมื่อไหร่วะ" ผมถาม สรุปความได้ว่ามันไปขลิบได้เกือบเดือนละ แต่ผมไม่อยู่เลยไม่รู้ ส่วนมุกมันพึ่งไปฝังมาได้สองอาทิตย์เอง

    "
ขลิบแล้วเป็นไงบ้างวะ เย็ดทนขึ้นป่าว" ผมถามเพราะอยากรู้ ไอ้เอกหัวเราะหุหุ "เออ ทนขึ้นอึดขึ้นเป็นกอง แต่ก่อนกูไม่เคยได้นานก็แตกแล้ว เดี๋ยวนี้กูเย็ดทีได้เป็นชั่วโมง" มันพูดอย่างภูมิใจ แต่ผมไม่เชื่อมันหรอก "ไอ้ห่า อย่ามาโม้ เมื่อกี้ชักว่าวใส่ไอ้ก้องมึงยังไม่ถึง 5 นาทีก็แตกแล้ว " ผมเผลอหลุดปากไป ไอ้ก้องมองหน้าไอ้เอกงงๆ ไอ้เอกทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ผมรีบเปลี่ยนเรื่องถามเรื่องมุกที่มันฝังไว้ "แล้วมึงฝังมุกไมวะ อีจุ๋มชอบเหรอ" ไอ้เอกยิ้มแป้น "มันบอกกูว่าสุดยอดว่ะ เย็ดกันแตกไม่รู้กี่ที แล้วเวลาเย็ดกัน มุกแม่งกดควยกูเสียวชิบหาย" ผมทึ่งแม่งสุดๆ ดีที่มันไม่ไปผ่าหัวเบนซ์มาด้วย ไม่งั้นควยคงมองไม่เป็นควย

   
ไม่กลัวเน่าเหรอวะ ผมถามมัน สายตายังจับจ้องควยมันอยู่ "อย่าให้สกปรกดิ พอแผลหายก็ใช้ได้ปรกติ" ไอ้เอกตอบ ไอ้ก้องท่าทางสนใจมาก มันเอื้อมมือไปแตะควยไอ้เอกตรงเม็ดมุก ส่วนควยมันปล่อยน้ำหงี่ไหลย้อยถึงพื้น "ไอ้ก้อง มึงอย่าบีบดิวะ เดี๋ยวกูแตก" ไอ้เอกโวย ไอ้ก้องหัวเราะแหะๆ

    "
มึงไม่ขลิบมั่งวะ" ไอ้เอกมันถามผม "ของกูถอกอยูแล้ว ขลิบไมวะ" ผมตอบ "ของกูก็ถอก แต่ขลิบให้เย็ดได้ทนโว้ย" ไอ้เอกตอบกลับ "จะซักกี่น้ำกันเชียววะ ธรรมดากูเย็ดหญิงกว่าน้ำจะแตกก็เกือบชั่วโมงแล้ว ถ้าเย็ดตูดผู้ชายก็ว่าไปอย่าง" นั่นแหละครับผม ปากพาไปอยู่เรื่อย ไอ้เอกหันมามองหน้า "มึงเคยเย็ดตูดผู้ชายเหรอ" เอาล่ะสิกู ไม่น่าหลุดไปเลย ทั้งไอ้เอกไอ้ก้องมองหน้าผม แม่งอารมณ์ไหนวะเนี่ย

    "
เคยป่าววะ เล่าให้กูฟังหน่อย อยากลองแต่ยังไม่กล้า" ไอ้ก้องดิครับ ผมกำลังหาคำตอบจะตอบอยู่จนมันรอผมไม่ไหว ไอ้เหี้ยเอกแม่งหันไปมองไอ้ก้อง "มึงจะเงี่ยนอยากรู้อะไรนักหนา ไหนไอ้ต้น เล่ามาดิ" เอากะแม่งมะสิไอ้เอก นึกว่าจะไม่อยากรู้ เสือกเป็นไปกะไอ้ก้องด้วย

   
ผมขัดเพื่อนไม่ได้ เลยเล่าเรื่องตอนที่เย็ดไอ้อาร์ตให้มันฟังว่าเป็นยังไง แต่ไม่ได้บอกพวกมันนะว่าเป็นใคร เพราะไอ้สองตัวนี้รู้จักไอ้อาร์ต เคยเจอไอ้อาร์ตไปเที่ยวกับผมบ่อยๆ ผมเลยไม่บอกชื่อ แต่บอกว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียน มันสองคนฟังผมเล่าตาวาวเลย แถมมือก็สาวควยเบาๆ กันทั้งคู่

    "
ทำได้ไงวะแม่ง เย็ดตูดผู้ชาย" ไอ้เอกพูดเบาๆ หน้าตาแหยงๆ "ก็ลองดูดิ รับรองว่ามึงจะลืมหีเลย" ผมการันตี ไอ้เอกทำหน้าขนลุก ส่วนไอ้ก้องมันยิ้มๆ "แล้วเพื่อนมึงคนนั้นใครวะ กูอยากเจอ" ไอ้ห่าก้องเอาแล้วไง อย่ามายุ่งกับไอ้อาร์ตของกูเชียว "ไอ้สัดนี่สงสัยจะเอาจริงว่ะไอ้ต้น" ไอ้เอกพูดถึงไอ้ก้องยิ้มๆ แล้วมันก็มาคุยกับผมเรื่องขลิบต่อ

    "
กูว่ามึงไปขลิบเหอะ รับรองว่ามึงจะอึด จะเย็ดหีเย็ดตูด ควยใหญ่ๆ อย่างมึงถ้าจะให้ดีมึงไปฝังมุกอย่างกู รับรองเมียมึงเสียวขาดใจ" ไอ้เอกพูดซะกูอยากลอง ถ้าให้ไปขลิบนี่น่าสน แต่ให้ฝังมุกคงไม่ไหว แค่นี้กูก็ยัดตูดใครต่อใครยากแล้ว ผมก็ถามรายละเอียดมันว่าไปขลิบที่ไหนอย่างไร มันก้แนะว่าให้ไปโรงพยาบาลเอกชน ถึงจะแพงกว่าแต่ก็ปราณีตกว่า เย็บสวย ควยไม่เสียโฉม มันว่างั้น

   
ตกลงตอนนี้ไม่มีใครสนใจหนังโป้ที่เปิดอยู่กันแล้ว คุยเรื่องเย็ดตูดผู้ชาย เรื่องขลิบ เรื่องฝังมุกกันขรม ไอ้ห่าเอกฟังผมกับไป้ก้องคุยกันเพลิน ซัดเหล้าเข้าไปจนเดินเป๋ เข้าห้องน้ำไป ผมนั่งคุยกับไอ้ก้อง พยายามเปลี่ยนเรื่อง แต่ไอ้ก้องก็ชวนวกกลับมาอยู่ได้ เอาก็เอาวะ อยากรู้ก็ถามมา

    "
เฮ้ยไอ้ต้น เพื่อนมึงคนที่เสียตูดให้ ไอ้อาร์ตป่าววะ" ไอ้ก้องถาม ผมอึ้งเลย เหงื่อแตก บอกแล้วว่ามันรู้จักไอ้อาร์ต เจอกันบ่อย แล้วไอ้อาร์ตเนี่ย เป็นใครมองก็คิดได้ละอาจจะเป็นเกย์ เพราะมันเรียบร้อยเกิน ยิ่งมาอยู่กับพวกเหี้ยๆ อย่างกูมันก็เลยดูเรียบร้อยหนัก ผมอึกอัก "เฮ้ย ใช่แน่เลย แม่งมึงมีไม่แบ่งกูเลยนะ" ไอ้ก้องเริ่มโวย ผมยังคิดไม่ออกว่าจะตอบยังไงดี ไอ้เหี้ยเอกก็ไปเยี่ยวนานชิบ ไม่กลับมาสักที ไม่รู้แม่งแอบไปว่าวเดี่ยวหรือเปล่า

    "
ตกลงไอ้อาร์ตใช่ป่าววะ กูเห็นมันหลายทีแล้ว เห็นแล้วเงี่ยนอยากเย็ดแม่งทุกที" ไอ้ก้องรุกเร้าผมต่อ "ไม่ใช่โว้ย คนอื่น" ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก บอกไปก่อนว่าไม่ใช่ "หวงเหรอมึง จะเก็บไว้เย็ดคนเดียวรึไง ขอกูบ้างดิ" มันยังไม่หยุด "เป็นเหี้ยไรเนี่ย ไม่ใช่ก็ไม่ใช่สิ" ผมเริ่มโวยกลับ ของอย่างนี้ต้องไปขอไอ้อาร์ตมันเองว่าสมยอมไหม กูไม่ใช่เจ้าเข้าเจ้าของมันนิ จะได้ให้ใครมาทำไรมันก็ได้

   
ผมหาทางหลบฉากไอ้ก้องออกไป โดยทำทีไปเยี่ยว จริงๆ ก็ปวดเยี่ยวด้วยล่ะ ลืมไปว่าไอ้เอกมันยังอยู่ในห้องน้ำแม่งเข้านานโคตร ไม่รุ้หลับในห้องน้ำหรือเปล่า เยี่ยวกูก็จะแตกแล้ว นั่งแดกเหล้ามาหลายชั่วโมง แถมมาคุยกันเรื่องเย็ดตูดผู้ชาย ปวดเยี่ยวจนควยแข็งไปหมดแล้ว

   
ผมทุบประตูห้องน้ำเรียกไอ้เอกอยู่นาน มันไม่ตอบผม สงสัยตกส้วมตายไปแล้ว ไอ้ก้องมันอยู่ในห้อง ผมมองเห็นมันนอนดูหนังโป้แล้วงัดควยออกมาว่าวไปเรื่อยแบบไม่เร่งร้อน สงสัยจะรอเพื่อน ไอ้ห่านี่ไม่น่าเชื่อว่าจะอยากลองกับผู้ชาย ผมยืนกุมควยแข็งโด่รอไอ้เอกอยู่นานมากเกือบสิบนาที เยี่ยวจะแตกอยู่แล้ว หันซ้ายหันขวาไม่เห็นใคร ตึกที่ติดกันอยู่ก็ปิดไฟนอนหมดแล้ว ตอนนั้นเกือบตีหนึ่งแล้ว พวกผมแดกเหล้ากันมาราธอนตั้งแต่บ่ายแก่ๆ จนข้ามวันยังไม่เลิก

   
ผมรอไอ้เอกจนทนไม่ไหว เป็นไงเป็นกันวะแกะกระดุมบ็อกเซอร์ปล่อยท่อนเนื้อประจำตัว มันแข็งเกร็งมากๆ ไม่รู้เพราะความเงี่ยนหรือปวดเยี่ยว หนังหุ้มปลายร่นมาจนถึงคอหยักหัวควยมันเลื่อมด้วยน้ำหงี่ที่ไหลออกมาเป็นมันวาว ผมเบ่งเล้กน้อยเพื่อเบิกทางให้น้ำเยี่ยวไหลพุ่งจากปลายควย ผมกดควยจ่อเล็งให้น้ำเยี่ยวพุ่งตรงกับรูระบายน้ำตรงระเบียง เสียงน้ำเยี่ยวไหลกระทบแผ่นกรองเศษขยะอลูมิเนียมที่ปิดฝาท่อไว้ดังจนเหมือนฝนตก

   
ผมปล่อยเยี่ยวได้สักพักก็เริ่มผ่อนคลาย กวาดสายตามองไปหอข้าง ลูกกรงตรงระเบียงเป็นเหล็กแบบโปร่ง ถ้าใครมาเห็นผมตอนนี้จะเอาหน้าไปไว้ไหนดีวะ ยิ่งถ้าเป็นสาวๆ นี่กูจะถูกตำรวจจับข้อหาอนาจารไหมนี่ เมื่อกี้ดูแล้วไม่มีใครนี่หว่า ดึกป่านนี้ใครจะมาทำอะไรนอกห้อง แต่แล้วสายตาผมก็ไปสะดุดกับแสงไฟวาบแดงๆ ที่ชั้นสูงเหนือผมไปหนึ่งชั้น ของหอฝั่งตรงข้าม ไอ้ห่า คนสูบบุหรี่นี่หว่ามันยืนเอามือเท้าระเบียงไว้ แล้วมองดูผมยืนเยี่ยวเต็มๆ แม่งเสือกอยู่ในเงามืด ห่างจากผมไปถึง 3 เมตร แล้วผมดันเสือกไม่ได้ปิดไฟตรงระเบียง ชิบหายแล้ว แล้วกูเยี่ยวดังขนาดนั้นมันไม่เห็นก็แย่แล้ว แล้วกูพึ่งเยี่ยวไปได้ครึ่งทาง ยังไม่เสร็จซะด้วยสิ

   
กำลังคิดหาทางว่าจะหลบยังไงดี ไม่เตรียมใจมาโชว์นี่หว่า ไอ้ห่าก้องมันก็มายืนข้างๆ ผม "เยี่ยวด้วยดิ ไอ้เอกแม่งตายไปแล้วมั้ง" ไอ้ก้องพูด แล้วมันก็ควักควยออกมาเยี่ยวหน้าตาเฉย ควยมันก็แข็งไม่แพ้ผมหรอก แต่ผิดกันที่ขนาด เอาวะมีเพื่อนแล้วกูเยี่ยวให้เสร็จก่อนแล้วกัน

    "
ควยมึงใหญ่อย่างนี้ เย็ดตูดไอ้อาร์ตเข้าเหรอวะ" เอาอีกแล้วไอ้สัดก้อง มึงจะเอาไอ้อาร์ตให้ได้ใช่ไหมมึง ผมไม่ตอบมัน ไม่อยากพูดเรื่องนี้อีก สายตาผมยังเหลือบมองที่ห้องน้น แสงบุหรี่หายไปแล้ว แต่เห็นเงาคนยืนอยู่ในท่าเดิม ผมกระซิบบอกไอ้ก้อง "เฮ้ย ห้องข้างบนแอบมองควยกูกะมึงอยู่ว่ะ" ไอ้ก้องเหลือบตาขึ้นดูแล้วยิ้ม "มันต้องมาอยู่แล้วล่ะ เพราะเวลานี้กูมาว่าวโชว์มันประจำ"ไอ้ห่าก้องตอบหน้าตาเฉย ผมเหลือบตาดูห้องนั้นอีกครั้ง เห็นได้เลยว่าคนห้องนั้นเป็นผู้ชาย มองไม่เห็นหน้า ที่แน่ๆ ผมเห็นอะไรไหวๆ ไหนความมืด แม่งชักว่าวด้วยแหงๆ

   
ผมเบ่งฉี่จนเสร็จสะบัดหัวควยสะเด็ดน้ำ จะเก็บควย หันไปดูไอ้ก้อง แม่งกำลังชักว่าวต่อเฉย กางเกงบ็อกเวอร์มันรูดไปกองที่เข่าปล่อยควยขนาดไม่น้อย ถึงมันจะเล็กกว่าผมแต่มันก็จัดว่าใหญ่กว่าคนอื่นอีกหลายคน มันรูดควยตัวเองแอ่นเป้าสูง ควยผมที่เริ่มจะอ่อนตัวกลับผงาดแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมดูไอ้ก้องสาวควยตัวเองแล้วอดใจสาวควยตามมันไม่ได้ ตัดสินใจดึงควยกลับจากช่องที่ไว้เปิดเวลาเยี่ยวแล้วรูดกางเกงลงถึงพื้น ไอ้ก้องยิ้มหันหน้าหาผมแล้วเอามือมาจับควยผมไว้

    "
ควยใหญ่ชิบหายเลยมึง กี่นิ้ววะ" ไอ้ก้องทำเป็นถามผมเสียงดัง มันคงกะให้คนที่แอบดุอยู่ได้ยินด้วย ผมเริ่มสนุกไปกับมันแล้ว เพราะมันชักควยผมไปด้วย "ยาวแปดนิ้วว่ะ รอบวงก็พอกัน" ผมโม้ไปด้วย อย่างที่เพื่อนๆ ก้รู้กันอยู่แล้วว่าของผมตอนนั้นน่ะมันยาวแค่ 7.5 นิ้วเอง ถ้าเป็นตอนนี้ก้ว่าไปอย่าง "ไอ้เหี้ย กำเกือบไม่รอบ" ไอ้ห่าก้องตะโกนซะดัง "ควยมึงก็ใหญ่นี่หว่า กี่นิ้ววะ" ผมถามมันบ้าง เสียงดังไม่แพ้กัน "ยาว 7 นิ้วเองเล็กกว่ามึงเยอะ" ไอ้ห่าก้องนี่มันแสบได้ถ้วยจริงๆ ผมฟังแล้วก็เงี่ยนปั๊ดๆ "เฮ้ย มึงเคยเห็นสองกำโผล่ป่าวว่ะ" ผมถามไอ้ก้องเผื่อไปถึงไอ้คนที่แอบดู แล้วผมก็เอามือกำควยตั้งแต่โคนต่อไปถึงปลายควย แถมกดให้โคนมันแน่นไปอีก "กูว่ามึงสามกำว่ะ" ไอ้ก้องพูดแล้วเอามือมากำตรงปลายควยผมแน่น หัวควยบานแดงโผล่มาแค่คอหยัก ทำไมวันนี้ดูควยกูมันใหญ่กว่าปรกติวะ สงสัยเงี่ยนมาก

    "
ไอ้ห่า อย่าบีบแน่นสิ เดี๋ยวน้ำกูแตก" ผมโวยมัน ไอ้คนที่แอบดูนั่นยังสาวว่าวอยู่เลย ผมกำลังจะคิดมุกต่อไป ไอ้ห่าเอกเปิดประตูห้องน้ำออกมาหัวหูยุ่งดูไม่ได้ มันคงเมาหลับในห้องน้ำ หน้าตางงๆ ที่เห็นผมกับไอ้ก้องยืนชักว่าวตรงระเบียง "มึงทำเหี้ยไรกัน เสียงดังว่ะ" ไอ้ห่าเอกเอ้ย กูเรียกมึงตั้งนานเสือกไม่ตื่น พอคนชักว่าวกันก็หูดีเชียว มันเห็นผมกับไอ้ก้องแก้ผ้ากันมันกทำหน้างงๆ ผมเลยลากมันมาอยู่ตรงกลางระหว่างผมกับไอ้ก้อง แล้วดึงกางเกงมันพรวดเดียวไปกองที่ปลายขา ไอ้ก้องไวมาครับ มันจับควยไอ้เอกไว้ข้างนึงแล้วสาวว่าว ส่วนปากมันก็ดูเข้าที่หัวนมสีคล้ำ ไอ้เอกสะดุ้งดหยง พยายามดิ้นหลบ แต่ผมล้อกมันไว้ไม่ให้มันไปไหน

   
ไอ้เอกดิ้นพักเดียวก็เริ่มนิ่งเปลี่ยนเป็นบิดตัวไปมาแทน ผมเหลือบมองควยมัน มันผงาดง้ำค้ำโลกแล้วครับ ไอ้เอกควยมันเล็กกว่าของผมกับไอ้ก้องก็จริง แต่มุกที่มันฝังไว้นี่เรียกความสนใจได้ไม่น้อย ไอ้ห่าก้องแม่งก้แสบ จับเเพื่อนชักว่าวจนเอวร่อน "ไอ้ต้น มึงเคยเห็นควยฝังมุกไหม แม่งแข็งสัดเลยว่ะ" ไอ้ก้องทำเป็นถามผมไป แต่ไม่เห็นมันจะมองหน้าผมตรงไหน "ไหนกูจับบ้างดิ แข็งจริงป่าว" ว่าแล้วผมก็คว้ามับเข้าที่ควยเพื่อน แล้วชักรูดเบาๆ เน้นรอบเม็ดมุกที่ฝังไว้ และถูวนทั่วหัวเงี่ยง ควยไอ้เอกแข็งฉิบหายเลย มันเจอมือผมเข้าไปดิ้นเป็นปลาช่อนเชียว

    "
มึงชักให้กูบ้างดิ" ผมบอกไอ้เอก ตอนนี้ผมไม่สนใจไอ้คนที่แอบดูแม่งแล้ว เงี่ยนควยบวมเปล่งขนาดนี้ ไอ้เอกมันเอามือมาชักควยผมสักพัก มันก็ปล่อย ไอ้เหี้ยนี่ทำไม่มัน สงสัยมันจะเสียวมากจนลืมชัก ผมเลยเรียกไอ้ก้องมาแทน ไอ้ก้องรู้งานมาก พอคว้าควยผมได้มันก้บีบแน่น แล้วรูดอย่างไว ผมกดควยที่โคนให้หนังหุ้มมันร่นลงมาสุด ผมปล่อยมือจากควยไอ้เอกมาที่ไอ้ก้องแทน แงเต็มไม้เต้มมือกว่าไอ้เอกอีก พอผมปล่อยมือจากควยไอ้เอก ไอ้ก้องมันก็จับไว้แทน แล้วเปลี่ยนมาอยุ่ตรงกลางมมือซ้ายกำควยไอ้เอก มือควยกำควยผม กระทอกอย่างแรง ผมช่วยเพื่อนด้วยการสาวควยไอ้ก้องไปด้วย ไอ้ห่าเอกนอกจากจะไม่ช่วยใครแล้วมันยังร้องครางซะดังลั่นโลก

   
ไอ้ก้องเร่งมือซอยควยผมกับไอ้เอกถี่ยิบ ไม่ทันไรไอ้เอกก็น้ำแตกพุ่งกระฉูดพ้นขอบระเบียงตกจากชั้นสี่ไปข้างล่าง ไอ้ห่า ไหนบอกว่าขลิบแล้วอึดไง น้ำแตกก่อนใคร มันเสร็จแล้วก็มายืนหอบพิงฝาอยู่ ผมเร่งมือใส่ควยไอ้ก้องเต็มที่ กำควยแน่นแล้วกระทอกจนไอ้ก้องร้องครางน้ำแตกตามไปอีกคน ไอ้เหี้ยก้องนี่น้ำแตกทีน่าดูฉิบ เพราะมันจะพ่นน้ำออกมาได้เกือบสิบครั้ง โดยที่กระฉูดเป็นสายทุกครั้ง ผมเห็นมันสองคนน้ำแตกแล้ว ดึงควยออกจากมือไอ้ก้อง แล้วสาวเองเต็มลูกสูบ แอ่นเอวเดินมาที่ริมระเบียง ไอ้คนข้างบนที่แอบดุอยู่ยังคงยืนสาวว่าวไปด้วย จังหวะสุดท้ายน้ำจะแตกผมปีนขึ้นไปยืนบนราวเหล็กหันหน้าออก มือจับขอบวงกบประตุห้องน้ำไว้กันตก (เสี่ยงตายฉิบหาย) ก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนกระฉูดขึ้นสูงท่วมหัว โดยเล็งไว้ให้ไปทิศทางที่ไอ้นั่นมันแอบดูอยู่ คงไปไม่ถึงหรอกเพราะมันไกลพอควร แต่ผมเห็นไอ้นั่นหลบวูบสายน้ำเงี่ยนผมเลย

   
พอน้ำแตกหมดตตัวแล้วก็ปีนลง แม่งขาอ่อนเลย เงี่ยนจนลืมตัว ตกไปตายเสื้อผ้าก้ไม่ใส่ แถมน้ำเงี่ยนเยิ้มวะขนาดนั้น ก้ได้ลงหน้าหนึ่งแน่ "หนุ่มวิตถารชักว่าวโชว์ ตกจากระเบียงควยหักดับอนาถ"

   
ไอ้เอกมันงงๆ ถามว่าผมปีนไปทำไมบนระเบียง ก้เลยเล่าให้มันฟัง มันด่าซะว่าไม่บอกมันเลยว่ามีคนแอบดู มันจะได้ไม่ยอม ไอ้ห่านี่ เสือกมาทำอายเรื่องหารไม่เข้าท่า คืนนั้นพอว่าวเสร็จก็แดกเหล้าต่อนิดหน่อยก่อนฟุบหลับไป หนังโป้ก้ปิดอยู่ พอเช้าผมงัวเงียตื่นก่อนคนแรก ไอ้ห่า นอนควยโด่อีกแล้วกู หัวโผล่มาทางขากางเกงกำลังแผ่แม่เบี้ยเชียว ไอ้ห่าก้องนอนแก้ผ้าหำโด่ชี้ฟ้า โดยมีไอ้เอกนอนคว่ำเอาขาก่ายหน้าอกอยู่ ควยไอ้เอกมันคงอยุ่แถวๆ สีข้างไอ้ก้องแหละ ถึงว่า นอนยิ้มเผล่เชียวนะ ไอ้สัด

   
ผมตื่นมาเพราะปวดเยี่ยว เลยเดินออกมาเข้าห้องน้ำเหลือบมองห้องข้างบนอยากเห็นหน้าคนที่แอบดูกูเมื่อคืนนี้ โหย น่ารักว่ะคับ พี่เขากำลังตากผ้าอยู่ อายุประมาณ 22-23 น่าจะทำงานแล้วเพราะเห็นเขาตากเสื้อเชิ้ตแบบทำงาน หน้าตาโอเคเลยแหละ พี่เค้าหันมาเห็นผมมองอยู่เค้าก็ยืนอึ้งหน้าแดง ผมคิดว่าเขาเขินเรื่องเมื่อคืน เลยยิ้มให้ แน่ะ ยังไม่หายแดงอีก แถมดุอายกว่าเดิมด้ว พอก้มมาดู ถึงบางอ้อ ก้ควยผมันยังโด้เด่อยู่นะสิ มันค้ำกางเกงไว้จนตึง ผมทำเป็นอายกดควยลงแนบลำตัว กลับกลายเป็นว่าควยผมมันรั้งผ้าเอากางเกงถูกดึงลงมาจนหมอยโผล่ มองเห็นโคนควยขาวๆ อย่างชัด แม่งเอาไงดีวะ เลยตัดสินใจงัดควยขึ้นมาข้างบนเอาขอบยางยืดรั้งควยไว้ แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

   
ออกจากห้องน้ำมาเห็นพี่เขายังยืนอยู่ที่เดิม แต่ผมง่วงว่ะคับ เลยไปนอนต่อดีกว่า ลงมาจากห้องไอ้ก้องก็ตอนสายๆ เลย เดินผ่านรถที่จอดอยู่ชั้นล่าง เห็นเจ้ผู้หญิงคนนึง หิ้วกระป๋องน้ำจะมาล้างรถ ผมเห็นรถมันจอดตรงกันกับห้องไอ้ก้องพอดี เลยเดินไป โดน น้ำเงี่ยนใครบ้างว่ะเนี่ย เป็นคราบเลย อิเจ๊คนนั้นแกก็ทำเป็นบ่นๆ ว่ารถเพิ่งล้างมา แม่งนกดันมาขี้รถ อินี่ สงสัยจะไม่เคยมีผัว เลยไม่รู้จักน้ำเงี่ยน นึกว่าเป็นขี้นกซะได้

   
จบไปอีกตอนนะครับ ยาวไปหน่อยถือว่ามาชดเชยให้ที่หายไปนานละกันครับ จะพยายามมาเล่าต่อเรื่อยๆ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าได้บ่อยแค่ไหน แต่จะพยายามแล้วกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น