13 มี.ค. 2554

ตอนที่ 63

"ใครบอกต้นว่าต้ามันเป็นผู้หญิง มันเป็นผู้ชายตะหาก" อ่าาาาาาาาา อารายว๊ะ เมื่อวานนี้มึงบอกกูหยกๆว่าเป็นผู้ชายไม่ใช่เกย์ แล้วมีแฟนเป็นผู้ชาย เย้ยยยยยย "ไหนบอกว่าไม่ใช่เกย์ไง" ผมถามไอ้ทักแบบงงๆ "ก็ไม่ใช่สิ แต่มีแฟนเป็นผู้ชายไม่ได้เหรอ" อ้าว ไงวะ หรือจะแบบกูกับไอ้ต้ามันวะเนี่ย (ต่อไปขอเรียกไอ้ต้าของไอ้ทักว่า "ใหญ่" แล้วกันนะครับ เพื่อไม่ให้สับสน) "พี่กับใหญ่เป็นเพื่อนสนิทกันรักกันมาก เรารู้ใจกันทุกอย่าง ไม่เรียกว่าแฟนแล้วจะเรียกว่าอะไร" เออ มันก็ใช่อย่างที่ไอ้ทักมันว่านะ คำจำกัดความของคำว่ารักแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ก็ไม่ต่างจากคำว่าแฟนที่บางคนให้ความสำคัญมาก แต่บางคนอาจให้ความสำคัญน้อย
"แล้วมึงไม่มีไรกันเหรอ" ผมถามไอ้ทักเพราะงง และก็งงๆๆๆ คือความคิดของผมคนที่จะเป็นแฟนกันความหมายก็คือต้องรักกัน เข้าใจกัน และอยากใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต รวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย ซึ่งผมกับไอ้ต้าทำครบทุกอย่าง ผมกับไอ้ต้ามีความผูกพันธ์ในฐานะพี่น้องกันด้วยซึ่งอะไรก็คงมาตัดความสัมพันธ์นี้ไม่ขาด แต่ที่ไอ้ทักบอกมามันเหมือนขาดสิ่งสำคัญไปสิ่งนึงนะ "หมายความว่าอะไรวะ มีอะไรกันน่ะ" อะน่ะ ไอ้ห่านี่ต้องให้กูแปลด้วยเหรอ ทำเป็นไม่รู้เรื่องไปได้
"ก็เคยเย็ดกันรึปล่าวไง" ผมตอบตรงๆ ไอ้ทักสะดุ้งเลย "เหี้ย กูบอกแล้วไงว่ากูเป็นผู้ชาย" อ้าว ขึ้นมึงขึ้นกูกับกูอีกล่ะ "แล้วมันเกี่ยวตรงไหนเนี่ย เป็นผู้ชายกับเย็ดกันเนี่ย" ผมย้อน "ไม่รู้ ไม่เคยเว้ยยย เคยแต่ให้มันใช้ปากให้" อ้าว ก็เกือบๆ ละมึง ถ้ามึงยอมให้เขาแดกควยได้มึงก็ถือว่ามีพัฒนาการแล้ว แต่มันสักที่ตรงตูดเนี่ยมันต้องมีอะไรมากกว่านี้ ไม่ได้ล่ะ ไอ้ต้าส่งกูมาสืบแล้ว ยังไงก็ก็ต้องได้เสียบ เอ้ย ได้สืบ "แล้วทำไมสักตรงก้นล่ะ" ผมถามไอ้ทักต่อ "ใครจะบ้าไปสักที่ควยล่ะ ของมึงน่ะก็เกือบบ้าแล้ว เล่นซะเนินควยเลยนะ" หุหุหุ กูว่ากูโคตรบ้ากามเลยตะหาก
"สักตรงนี้เพราะใหญ่มันชอบ ของมึงที่สักตรงนั้น เพราะไอ้ต้ามันชอบใช่ไหม" เย้ยยย ไม่ใช่แร้ววว มันชอบข้างหลังกูตะหาก "เปล่า ผมสักให้มันเป็นของขวัญวันเกิด" ผมยิ้มภูมิใจในสิ่งที่ทำให้ไอ้ต้า "หวานกันจริงนะ น่าอิจฉาว่ะ เออ พวกมึงได้กันมานานยังวะ" โห ใครได้ใครไม่รู้เลยเนี่ย "หลายเดือนแล้ว ก็เพิ่งรู้ใจตัวเองอ่ะ" ผมตอบเขินๆ "ว่าแต่พี่อ่ะ กับพี่ใหญ่ไม่มีอะไรเกินกว่าใช้ปากเลยเหรอ" ไอ้ทักส่ายหน้า "ก็เคยแต่ให้มันใช้ปากให้ กูเคยแค่ชักให้มัน" หูย เด็กๆๆ ชิลด์ๆๆ เบบี้ๆๆๆ กูกับไอ้ต้านี่ผ่านไปขั้นแอดวานซ์นานแล้ว พวกกูมันเป็นเทพพพพพพ
"อ่อ แค่นั้นเองอ่ะ ไม่เคยเกินกว่านั้นเลยเหรอ" ผมถามไอ้ทักที่มันนั่งเขิน เขินทำเหี้ยอะไรไม่รู้ "ไม่เคย มันขอกูหลายทีแล้วกูไม่ให้" อ้าววววววว อารายวะ "แล้วไมไม่ให้อ่ะ กลัวเจ็บเหรอ" ไอ้ทักจ้องหน้า "ไม่ใช่ล่ะไอ้ต้น ถึงกูจะมีอะไรกันกูไม่ใช่คนรับแน่นอน" ผมหัวเราะหุหุในใจ "จริงอ่ะ ที่ผมเคยเห็นมันไม่ใช่อย่างนั้นนิ" ผมหลุดปากออกไป อาจจะเพราะความเมาด้วยส่วนนึง เลยทำให้พูดไปโดยไม่คิด ไอ้ทักนั่งนิ่งสลด
"เฮ้ยพี่ ผมขอโทษ ผมไม่น่าพูดแบบนั้นเลย" ผมร้องบอก กูไม่น่าเอาเรื่องในคลิปวิดีโอไฟล์ที่สองมาพูดกระแทกใจมัน ในคลิป ไอ้ทักนอนนิ่งมือถูกมัดอยู่บนเตียง เสียงแอนคุยกับใครอยู่ไม่รู้ แต่เธอใช้คำว่า "เพื่อนๆ" สักพักผู้ชายวัยรุ่นกลุ่มนึงประมาณ 5-6 คนก็โผล่เข้ามาในมุมกล้องแล้วตรงไปที่ไอ้ทัก ชุดนักศึกษาของมันถูกถอดออกจนร่างกายเปลือยเปล่า ไอ้ทักยักคงไม่ได้สติ เหมือนคนโดนวางยา
กลุ่มวัยรุ่นที่แอนพามาต่างแก้ผ้าตัวเองล่อนจ้อน แล้วตรงเข้าจับไอ้ทักแหกขากว้าง คนนึงเหมือนเป็นหัวหน้าแก๊งค์บอกเสียงดังว่า "ให้กูก่อน" แล้วตรงเข้าเสียบประตูหลังไอ้ทักทันที ไอ้ทักสะดุ้งตื่นแหกปากร้องแต่ไม่มีเสียงเพราะปากที่ถูกอุดด้วยผ้า หน้าตามันบ่งบอกถึงความเจ็บปวด เสียงแอนหัวเราะลั่นอย่างสะใจ "จะทิ้งแอนไปง่ายๆ ได้ไง ดูสิว่าจะกล้าหนีไปไหนอีก" แอนเอาตีบถีบหน้าอกไอ้ทักอย่างแรงมันคงแค้นที่ไอ้ทักได้มันแล้วคิดจะเลิกกับมัน
ไอ้ทักแหกปากร้องแต่ไม่มีเสียงเหมือนคนไม่มีสติ เสียงวัยรุ่นกลุ่มนั้นเชียร์ลูกพี่ของมันยังกะเชียร์มวย ลูกพี่มันกระแทกเอวกระเด้าตูดไอ้ทักอย่างแรงก่อนผงะถอยออกมา "ไอ้เหี้ย ขี้แตก" หยึยยย มีการแถมทองกันด้วย (นี่ล่ะที่ทำให้กูกินข้าวไม่ลง เหอๆ) ไอ้ลูกพี่มันเอื้อมมือไปตบหน้าไอ้ทักแต่ก็ยังกดควยเข้าไปใหม่ไม่สนใจทองที่ไอ้ทักเอามาแจก พอไอ้หัวหน้ามันเสร็จพวกลูกน้องก็ต่อคิวเย่อไอ้ทักกันจนครบแล้วมันก็ตรงมาเย่อน้องแอนต่อสลับกันไปจนกล้องมันดับไปเอง
"กูไม่โทษมึงหรอกต้น กูผิดเองแหละที่ไปทำกับแอนมันแบบนั้น" ผมเข้าใจความรู้สึกไอ้ทักมันนะ แต่นึกไม่ถึงว่าแอนจะทำกับมันแบบนี้ อ้าว แล้วที่มึงทำกับพี่อ๊อด ไอ้เจคล่ะไอ้ต้น มึงก็เลวไม่แพ้แอนมันหรอก ผมเหมือนมีความผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับไอ้ทักไปด้วย ผมจับบ่ามัน "พี่ ผมเข้าใจนะ ปล่อยมันเหอะ เรื่องมันเป็นอดีตไปแล้ว คลิปนั่นเราก็ทำลายไปหมดแล้ว ไม่มีใครเอาเรื่องนี้ไปพูดได้อีก ไม่มีหลักฐานแล้ว" ผมปลอบไอ้ทักที่ยังคงก้มหน้านิ่งอยู่
"ถ้าตอนนี้ใหญ่อยู่ข้างๆ พี่ มันก็คงพูดเหมือนต้นแหละ" ผมนั่งมอง "รักมันมากไหมอ่ะ" ผมถามพี่ทัก "คงไม่น้อยกว่าที่ต้นรักต้าแหละ ต้นรักต้ามันมากไหมล่ะ" ผมพยักหน้า "ผมรักมันมากจนไม่รู้จะรักกับใครแบบนี้ได้อีกหรือเปล่า" ไอ้ทักหันหน้ามามองยิ้มๆ "ชีวิตต้นน่าอิจฉานะ" หือม์ ชีวิตกูน่าอิจฉาตรงไหน พ่อแม่ก็ไม่มี กูรอดมาได้ทุกวันนี้ก็บุญเท่าไหร่แล้ว "พี่อยากมีชีวิตอยู่ใกล้ๆ กับคนที่รักได้แบบต้นจัง" ไอ้ทักพูดถอนหายใจ มันคงยังคิดถึงพี่ใหญ่อยู่แน่ๆ ช่วยไม่ได้ว่ะ กูก็ไม่ได้ตั้งใจว่ากูกับไอ้ต้าต้องเปลี่ยนจากพี่น้องมาเป็นแฟนกันนี่หว่า
ผมนั่งกินเหล้ากับไอ้ทักมันจนเย็น พ่อแม่ไอ้ทักกลับมาแล้ว แต่ปล่อยให้พวกเรากินกันได้ตามสบาย เพราะวันนั้นเป็นวันศุกร์พรุ่งนี้ไม่มีเรียน "ต้นรีบกลับเปล่าวันนี้" ไอ้ทักร้องถามผม "ไม่รีบหรอก ไอ้ต้ามันไม่อยู่อ่ะ ทำไมอ่ะ" ไอ้ทักยิ้มๆ "ไปเล่นบาสกัน" เออ ก็ดีเว้ยย อาทิตย์นี้กูไม่ได้เล่นเลย เดี๋ยวอาทิตย์หน้ามีซ้อมแล้วด้วย พี่ทักเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าค้นอะไรไม่รู้ แกหันมาอีกทีก็ยื่นชุดบาสให้ผม "ต้นใส่ได้อยู่แล้ว ตัวพอๆกับพี่นิ" ผมรับมายิ้ม "เท่ากันแต่ตัวเนอะ แต่ควยไม่เท่า" หุหุหุ ไอ้ทักหันหน้ามา "ปากดีจังเลยนะ รู้แล้วน่ะว่าใหญ่แต่ไปใช้กับคนอื่นนะ อย่ามาใช้กับกู"
ผมเปลี่ยนไปใส่กางเกงกับเสื้อกล้ามสีเทาที่ไอ้ทักเอามาให้ ส่วนไอ้ทักมันใส่ชุดของมหาลัย สนามบาส อยู่ไม่ไกลจากบ้านไอ้ทักมันเท่าไหร่ เดินไปคุยไปแป๊บเดียวก็ถึง ตอนนี้เริ่มจะค่ำแล้วแต่สนามยังเปิดไฟสว่าง มีคนเล่นอยู่แล้วสองสามคน ผมกับไอ้ทักก็เข้าไปร่วมด้วย ไอ้ทักแนะนำผมให้เพื่อนๆ มันรู้จัก ผมก็เล่นไปกับพวกมันจนสักสองทุ่ม ก็เห็นผู้ชายใส่ชุดนักศึกษาเดินเข้ามาทักเพื่อนๆที่เล่นบาสอยู่ ผมเห็นหน้าไอ้หนุ่มนั่นคลับคล้ายคลับคลาแต่จำไม่ได้ว่าใคร กูอาจจะจำผิดก็ได้ พอดีเสียงโทรศัพท์มือถือผมดัง ผมเลยเดินแยกออกจากกลุ่มไปรับสาย
"หวัดดี ค้าบบบบ คิดถึงจัง" ผมพูดใส่สายทันทีเพราะไอ้ต้าโทรมา "เฮ้ย บอกแล้วไงว่าอย่าพูดแบบนี้" ไอ้ต้าทักท้วง ผมกับไอ้ต้าตั้งกติกาไว้ว่าเวลาอยู่กับคนอื่นหรือโทรหากันห้ามลืมตัวพูดหวานใส่กัน กลัวความลับแตก "เออ ขอโทษว่ะกูลืม ก็คนมันคิดถึงนี่" ผมหัวเราะใส่โทรศัพท์ เห็นไอ้หนุ่มนั้นแยกไปจากกลุ่มเพื่อนแล้ว "มึงอยู่ไหนวะ ยังอยู่บ้านไอ้ทักเปล่า" ไอ้ต้าส่งเสียงถาม "อือม์ เล่นบาสอยู่" ผมตอบตามความจริง แต่เฮ้ย มันจะหึงกูไหมเนี่ย "ดีๆๆ ทำให้สำเร็จนะมึง วันนี้ไม่ต้องกลับบ้านล่ะ" อ้าวแฟนกู ดูสิดูดูมันทำ ผมคุยกับไอ้ต้าอีกสักพักไอ้ต้าก็ขอตัวไปคุมกิจกรรมกับน้องๆ
"แฟนโทรมาเหรอ" ไอ้ทักมันแซวผมยิ้มเจ้าเล่ห์ "คร้าบบบ แฟนคร้าบบบบ" ไอ้ทักยิ้มชอบใจ "กูเป็นไอ้ต้าคงเครียดตาย มีแฟนแบบมึงเนี่ย" โหววว ดีแล้วไอ้พี่ทักที่มึงไม่ใช่แฟนกู คนที่ใช้คำนี้กับกูได้มีไอ้ต้าคนเดียวเท่านั้นแหละ "เออ พี่ทัก เมื่อกี้ใครอ่ะ" พี่ทักทำหน้านึก "ที่น่ารักๆ อ่ะเหรอ" ผมพยักหน้า แววเจ้าชู้ออกอีกแล้วกู "น้องเขาอยู่บ้านใกล้ๆ เนี่ย มันกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวก็มา ทำไมอ่ะ" ไอ้ทักตอบจ้องผมเหมือนคนหวงของ อะไรของมันวะ อย่าบอกนะว่ามึงคิดอะไรกับน้องเขา
"เปล่า ผมรู้สึกคุ้นๆหน้าเหมือนเคยเจอที่ไหน" ผมตอบ คิดไม่ตกจริงๆ ว่าเคยเจอไอ้คนนี้ที่ไหน "อย่าบอกนะว่ามึงจะจีบ" เย้ยยยย ไอ้พี่ทัก กูแค่คุ้นหน้าเว้ยยย ไม่ได้บอกจะจีบซักหน่อย "เปล่า พูดอะไรเนี่ย" ผมปฏิเสธ ไอ้ทักยิ้มพูดต่อ "ถ้ามึงจีบมีต่อยกับกูแน่ไอ้ต้น น้องคนเนี้ยกูจองแล้ว" อ่าววว มีการจองด้วย แต่เฮ้ย "ไหนพี่ว่าเป็นผู้ชายไง" ไอ้ทักหันมา "แล้วมึงเป็นผู้ชายไหม" ผมพยักหน้าอย่างเร็ว เพราะกูก็มั่นใจว่ายังไงกูก็เป็นผู้ชาย "เป็นเส่" ผมตอบ ดีนะที่ไม่ต้องควักความเป็นชายออกมาการันตีด้วย แต่แม่งคิดอะไรกับไอ้น้องคนนั้นจริงๆ ด้วย
"แล้วกูชอบน้องเขามันผิดตรงไหนวะ" เออ มึงคงไม่ผิดเหมือนกูแหละไอ้เหี้ยทัก กูรักกับไอ้ต้าผิดตรงไหนใช่ป่ะ "เออ ไม่ผิดแล้วพี่รู้ได้ไงว่าน้องเขาเป็น" ผมถามเพราะที่ผมดูมันก็ดูเป็นเด็กหนุ่มคนนึง ไม่เห็นวี่แววจะเป็นเกย์เป็นเก้งที่ไหน (แต่กูโคตรคุ้นหน้า ขอยืนยันอีกที) "เป็นไม่เป็นไม่รู้ ลองจีบดูก่อน มึงต้องช่วยกูด้วยนะต้น" ไอ้ทักตอบ ให้กูช่วยเหี้ยอะไรวะ ช่วยจีบอ่ะไม่ช่วย แต่ถ้าช่วยเย็ดน่ะกูพร้อมเสมอ ผมจ้องมองไปทางบ้านของน้องมัน โน่นไงมันเดินมาไกลๆ โน่นแล้ว
น้องน่ารัก (เรียกชื่อนี้ก่อนเพราะไม่รู้ว่ามันชื่ออะไร) ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นหุ่นดีน่า...มากๆๆๆ เห็นแล้วหิว ผมกลืนน้ำลายเอื้อกจ้องมองน้องมันจนเดินเข้ามาใกล้ มันยิ้มให้ผม ลักยิ้มบนแก้มใสๆมันช่างน่า... ชะมัด แล้วไอ้น้องมันก็ถอดเสื้อยืดที่ใส่ออก หูยยย ขาวกว่ากูอีก เด็กอะไรวะโคตรน่ากินเลย อกผาย ไหล่ก็สวย กล้ามแขนเล็กๆ แถมมีรอยสักสวยๆ ประดับอยู่ เฮ้ย รอยสัก หรือว่าจะเป็น...เสียงไอ้ทักร้องทักไอ้น้องคนนั้น
"โห...แต่งตัวนานจัง พี่นึกว่าโทนจะไม่มาแล้วซะอีก"

****************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น