3 มิ.ย. 2554

ตอนที่ 92

ไปคุยโม้ไว้ว่าวันนี้จะลงสองตอน แต่ปรากฏว่าเผลอหลับ ฮ่าๆๆๆ กรูเพิ่งตื่นมาตอนสามทุ่มเนี่ยเอง ตื่นเพราะ................. ไม่เอาเว้ย ไม่เล่า กูเขิน
หลายๆคนอาจจะคิดว่าผมเป็นคนหลายบุคลิค คือปรกติไอ้ต้นมันก็กวนตีนปานกลางถึงมากที่สุด ส่งไอ้เรื่องกวนตูดไอ้ต้นก็ถนัด ทั้งกวนตูดคนอื่น หรือให้คนอื่นเอาไม้พายมากวนตูดตัวเอง อะฮ้าาาา ไอ้คนอื่นที่ว่าน่ะคือไอ้ต้านะขอรับ ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหน
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 92 อู๊ววววววว เยอะเว้ยเฮ้ยยยย
"เฮ้ย สัญญาก็ต้องเป็นสัญญาสิวะ เอางี้ ถ้าพวกมึงโชว์ว่าวจนน้ำแตกครบทุกคนแล้ว กูจะเย็ดตูดไอ้ต้อโชว์พวกมึงบ้าง" ไอ้ต้นเรียกร้องสัญญาลูกผู้ชายจากเพื่อนๆ แถมด้วยการที่กูจะเอาไอ้ต้อโชว์ "เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" อูยยยยยย เต็มหน้ากูเลยไอ้ต้อ แม่งด่าซะกูเขิน อยู่ดีๆ มาบอกว่ากูหล่อเหมือนเหี้ยได้ไง
"ใครบอกว่ากูจะให้มึงเอา มึงอมควยตัวเองได้นี่ ไอ้พวกนี้มันต้องชักว่าวให้ดูตะหาก" ไอ้ต้อรีบปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ไม่รู้อย่างอื่นแม่งจะแข็งเหมือนเสียงหรือเปล่า "ไม่รู้อ่ะ มึงต้องให้กูเอาซะดีๆ" ผมทวง "มึงจะให้พวกมันอยู่ดีๆ ชักว่าวได้ไง มึงกับกูต้องเล่นหนังเอ็กส์ด้วยกัน ไอ้พวกนี้ควยจะได้แข็งๆ ชักว่าวมันๆไง" ผมอธิบายเหตุผล อู้วววว จริงของกูเว้ยย (เข้าข้างตัวเองได้อีก) ถ้ากูเย็ดไอ้ต้อโชว์รับรองพวกมึงว่าวติดลมบนกันทุกคนแน่ๆ
"เฮ้ยยย พวกมึงใครอยากดูกูเย็ดไอ้ต้อบ้างงง" ผมรีบหาพวก อูยยยย เพื่อนกูนี่แม่งน่ากลัวแหะ เรื่องอย่างนี้มันยกมือกันพรึ่บ แถมไอ้ทักเสือกส่งเสียง "กูเอาด้วยคนได้ป่าว" เล่นเอาเพื่อนๆ ฮากันลั่น ไอ้ต้อหันมองเพื่อนๆ สลับกับมองหน้าผม หน้ามันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง ผมขยับเข้าใกล้ เอาหัวควยพาดหน้าท้องไอ้ต้อไว้มันจ้องมองอย่างแขยง ไอ้ห่านี่มากลัวอะไรวะ ควยกูไปเที่ยวถ้ำมึงมาแล้วยังจะกลัวอีก
"มีถุงไหมอ่ะ" เสียงไอ้ต้อดังเบาๆ แต่พอมันพูดจบเสียงเพื่อนๆ เฮลั่น ก่อนจะแยกย้ายกันไปหาถุงยาง ผมยิ้มให้ไอ้ต้อ แหมว้อยยย อย่างงี้กูเย็ดมึงได้บ่อยๆสิเนี่ยเพราะท่าทางมึงจะติดใจควยกูไม่ใช่น้อยว่างๆ กูจะพาไอ้ต้ามาจู๋จี๋ที่ถ้ำมึงบ้างได้ป่าววะ จะให้เข้าทีละคนหรือเข้าพร้อมๆกัน กูสองคนพี่น้องพร้อมทั้งสองแบบแหละ ได้เย็ดคนตัวใหญ่กว่านี่ถือเป็นความสุขของกูอยางนึง แต่เย็ดคนตัวเล็กกว่าก็มีความสุขนะโว้ยยยย มันคับดี ฮ่าๆๆ สรุปแล้วไอ้ต้นเย็ดใครก็มีความสุขไปหมด
"ไอ้ต้น.. รับ" เสียงเพื่อนผมตะโกนมาแต่ไกล ผมเอื้อมมือรับตามสัญชาตญาณ อ้าวว กูให้ไปหาถุงมึงดันเสือกไปเอากระเป๋าใครมาให้วะ กูจะใช้ถุงเย็ดเว้ยยย ไม่ใช่จะเอามาใส่ของจะได้เอามาแทนกันได้ "กระเป๋าไอ้วิน มึงค้นดูสิว่ามีถุงยางป่าวววว" อ้อออออ กูเข้าใจละ "เฮ้ยยย ไอ้ทัก มึงหยิบเควายในกระเป๋ากูให้หน่อย" ผมร้องบอกไอ้ทักให้หยิบหนึ่งในปัจจัยสี่ประจำตัวผม ซึ่งได้แก่ ถุงยาง เควาย บุหรี่ และไอ้ต้า แหะๆ แปลว่าถ้าไอ้ต้นมีครบทั้งสี่อย่างนี้ ชีวิตไอ้ต้นก็จะมีฟามมมสุขขขขขขผมค้นกระเป๋าไอ้วินตามประสาคนที่มีมารยาทดี เช็ดแมร่งงง อุปกรณ์ดำรงชีพแม่งคล้ายกูเหมือนกันแหะ ผิดแต่ว่าาาาา "เฮ้ยยย ควยเทียมมม อันเบ้อเริ่มมมเลยยยยย" อูยยย ไอ้ต้น ทำไมต้องลากตัวสะกดยาวขนาดนั้นวะ คนอ่านเค้ามึน เหี้ยยเส่ มึงดูดิ จะไม่ให้กูลากได้ไง ก็มือกูเสือกค้นไปเจอควยเทียมในกระเป๋าไอ้วินน่ะเส่ แล้วแม่งอันเล็กกว่าควยกูนิดเดียวเอง (อิอิ) ผมกดสวิทช์ ไอ้แท่งควยในมือก็เต้นดุ๊กดิ๊ก
"แสรดดดดดดดดดดดดดด แม่งฮาว่ะ" ผมมองไอ้ควยเทียมนั่นเต้นแล้วหัวเราะก๊าก เพื่อนๆ ที่ดูอยู่ก็หัวเราะกันใหญ่ ก็แม่งไม่ฮาได้ไง ไอ้หัวควยนั่นมันยืนตรงแล้วอยู่ดีๆก็เอนหัวไปทางซ้ายสลับขวา โยกเยกๆ เหมือนคนเต้นระบำ ผมเอาควยเทียมทาบวัดเทียบกับควยผมดู เพื่อนเฮโลล้อมเข้ามา "ไอ้สัด ควยมึงใหญ่กว่าอีก" อ้าววว พวกมึงเพิ่งรู้เหรอ นึกว่าจะต้องให้กูเสียบตูดมึงก่อนถึงจะซึมซาบ
"เอาแหย่ตูดไอ้ต้อดิ" เสียงไอ้ทักร้องออกมา ไอ้เชี่ยยย มึงอยากเย็ดก็บอกมาเส่ ไอ้ต้อรีบร้อง "ไม่เอา แม่งเสียบตูดเสียบหีใครมาบ้างไม่รู้ สกปรก" ไอ้ต้อร้อง ผมก้มลงมองควยตัวเอง แม่งควยกูก็เสียบมาเยอะจิ้มมาแยะ กูยังจำไม่ได้เลยว่าไปจิ้มใครมาบ้าง แต่ไม่เห็นมีใครบ่นว่าสกปรกนะ ผมโยนควยเทียมให้ไอ้ทัก "มึงเอาไปแยงตูดมึงไป ไอ้ต้อมันจะโดนเย็ดอยู่แล้ว ควยแท้ๆ นะเว้ยยย แล้วมันจะต้องการควยเทียมไปทำเหี้ยอะไร" เพื่อนเฮอีกรอบ ไอ้ทักเองก็หัวเราะไปด้วย ผมชอบบรรยากาศนี้จัง กลิ่นอายของความเงี่ยนอบอวล ถ้าไอ้ต้าอยู่ด้วยจะดีไม่น้อย
"เฮ้ยยย เลิกหัวเราะกันได้แล้ว แก้ผ้าให้หมดทุกคนนะพวกมึง" ผมร้องสั่ง อูยยย ทำไมกูมีอำนาจแบบนี้วะเนี่ย พอสิ้นเสียงผม แต่ละคนก็แก้ผ้าทีละชิ้น กูอยากสั่งพวกมึงได้แบบนี้จัง "เฮ้ยยย ไอ้คนที่อ่านอยู่ แก้ผ้าเดี่ยวนี้" ....................... ได้ผลป่าววะ
ผมจ้องมองไอ้ต้อที่กำลังถอดเสื้อตัวเองออก ตัวขาวๆสะท้อนแสงไฟฟลูออเรซเซนส์ ผิวขาวนวลโด่นเด่นท่ามกลางชายหนุ่มวัยฉะกัน (แปลว่าเอากันเอง ไม่เหมือนฉกรรจ์) ผมกลืนน้ำลายเอื้อก ที่รายล้อมผมกับไอ้ต้ออยู่คือหนุ่มๆนักบาสทีมมหาลัย เป็นเกย์กันป่าวไม่รู้ แต่ใครที่ไม่เป็นแม่งคงมาเป็นที่นี่แหละ แต่ละคนยืนโชว์ส่วนสัดอวบอูมอยู่ภายใต้กางเกงในหลากสี บางคนควยแข้งเป็นลำ บางคนยังไม่แข็งก็ตู้มใช่ย่อย โอยยยย กูว่าต้องมีใครอยากเป็นไอ้ต้อตอนนี้แหงๆ
"ดูดควยกูหน่อยดิ" ผมร้องบอกไอ้ต้อ ไอ้ต้อแม่งก็แปลก บางครั้งปากมันบอกปฏิเสธ แต่มันกลับยอมง่ายๆก็มี อย่างครั้งนี้ "เหี้ยสิ" ไอ้ต้อบอกผมพลางจับควยผมชักเบาๆ ผมเกร็งขาแอ่นเอวให้ควยโด่ง "ไอ้เหี้ยควยแม่งเท่าแขนกูเลย" เพื่อนบางคนร้องออกมา แล้วไอ้ต้อก็นั่งคุกเข่ากับพื้น ปากประกบเข้าที่หัวควยบานๆของผม แต่มันไม่อม มันเอาลิ้นวนที่รูเยี่ยว
"อูยยยย เสียวฉิบหายยย" ผมร้องออกมาเบาๆ เพื่อนๆที่มุงอยู่บางคนก้มลงจนหน้าแทบจะโดนควยผมแล้วเพื่อดูให้ชัดๆ เต็มสองตา หลายคนปีนหลังเพื่อนชะเง้อดู ไอ้ห่านี่เดี๋ยวกูก็เก็บค่าดูหรอก ผมแกล้งเงยหน้าแอ่นเอวส่ายเบาๆให้ควยแกว่งไกวไปตามใบหน้าไอ้ต้อ ลมหายใจอุ่นๆ เป่าหัวควยผมจนขนลุก ไอ้ต้อค่อยๆเขมือบควยผมเข้าไปทีละนิดจนหัวควยบานๆ มุดผ่านริมฝีปากมันเข้าไปจนหมด
"เหี้ย โคตรเสียวเลย" ผมร้องออกมาบอกไอ้อิมที่มันยืนมองอยู่ หน้าของมันบ่งบอกความหื่นได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญมือมันกำลังล้วงควยตัวเองในกางเกงในตัวจิ๋ว ใกล้ๆกัน ไอ้น๊อตที่ตอนนี้ควยโด่จนเห็นได้ชัด กางเกงในตัวบางห่อรักท่อนลำไว้จนแทบปริ ส่วนปลายที่ยังถูกกางเกงในห่อหุ้มอยู่นั้นพ่นน้ำเมือกออกมาจนซึมกางเกงในเป็นวงกว้าง บ่งบอกถึงความหงี่ของเจ้าตัวเป็นอย่างดี ทางซ้าย ไอ้ทอมมี่ลูกเสี้ยวฝรั่ง แต่ไม่รู้ว่าฝรั่งขี้นกหรือเปล่าควยมันถึงเล็กกว่ากู เหอๆ ผมแปลกใจเล็กน้อยเพราะไอ้ทอมมี่มันไม่ได้จับควยตัวเองเเหมือนเพื่อนคนอื่น แต่มันกลับเอามือข้างนึงล้วงตูดตัวเอง เย้ยยยย
ผมหลับตาไม่มองภาพไอ้เพื่อนจอมหื่นทั้งหลาย ตอนนี้ไอ้ต้อมันเขมือบควยผมได้เกินครึ่งลำแล้ว มันพยายามกัดคออัดเข้ามาอีกแต่ไม่เป็นผล แม่งสู้ไอ้ต้าก็ไม่ได้ ควยกูทั้งแท่งแม่งยังแดกได้ทั้งอัน จนบางครั้งกูยังกลัวว่าไอ้ต้าแม่งจะดูดจนกูเอาควยไม่ออก ผมเอื้อมไปหยิบกระเป๋าไอ้วินมาหาถุงยาง แล้วก็เจออยู่ติดก้นกระเป๋าอันนึงพอดี หูยยย แม่งถ้าไม่ได้นี่กูคงคลั่งตายแน่ๆ ผมถอนควยออกจากปากไอ้ต้อดัง "พล็อก" หัวควยแดงเป็นปื้นหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำลาย น้ำหงี่เหนียวๆ ใสๆ ยืดยาวจากปากไอ้ต้อมาจนถึงควยผม
ผมยิ้มให้ไอ้ต้อหนึ่งที ก่อนบอก "พวกมึงช่วยกูอุ้มไอ้ต้อหน่อยสิ" ได้ผลครับ เพื่อนเฮโลกันมายกตัวไอ้ต้อลอยเด่น สองคนยกแขน สองคนยกขาคนละข้าง อีกคนยกตัว ไอ้ต้อเหมือนลอยอยู่บนอากาศ หน้าตามันก็บ่งบอกว่าตื่นเต้น แม่งคงไม่เคยเล่นหนังท่านี้แน่ๆ ผมสวมถุงยางหุ้มน้องชายสุดที่รักตั้งแต่ปลายรูดมายันโคน พอใส่ได้ที่แล้วก็เอื้อมมือไปหยิบเควายที่ไอ้ต้าสุดที่รักจัดใส่กระเป๋าให้เป็นอย่างดีบีบมันใส่มือตัวเองแล้วโป๊ะไปที่ตุดไอ้ต้อที่ลอยอยู่ตรงหน้า นิ้วมือแหย่แยงเข้าในร่องหลืบอย่างชำนาญ
ผมแยงตูดไอ้ต้อพักนึงก็มาจัดการตัวเองให้เรียบร้อยด้วยการประโคมเควายใส่ควยตัวเองอีกชุดใหญ่ ก่อนเอามือจับควยจ่อหน้าทางเข้าชุ่มเมือก ไอ้ต้อขยับเอวแบบไม่ถนัด "เฮ้ย พวกมึงจับมันแหกขาหน่อย กว้างๆนะมึง เดี๋ยวมันตูดแหกอีก" ผมร้องสั่งเพื่อนเสียงดัง แต่ดันมีคนถาม "เฮ้ยยยย ไอ้ต้น ที่ว่าไอ้ต้อมันตูดแหกอีก แสดงว่ามันต้องเคยแหกมาแล้ว มึงอย่าบอกนะว่ามึงเคยเย็ดไอ้ต้อมันมาแล้ว" ฉิบบบหายย ถามหาเหี้ยอะไรล่ะ กูจะเคยเย็ดหรือไม่เคยเย็ด มันเกี่ยวอะไรกับมึง
ผมไม่ตอบคำถามงี่เง่านั่น ย่อตัวจับควยชี้ตรงเป้า เพื่อนรุมล้อมอยู่ทั่วทุกทิศแม่งมีแม้แต่ลอดมาดูใต้หว่างขากู เพื่อนบางคนไม่มีอายแล้ว ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่เหลือแม้แต่กางเกงใน แม่งลุ้นอีกกว่าดูบอลโลกอีก ผมเอามือจับหัวควยเขี่ยร่องตูดไอ้ต้อที่แม่งจ้องหน้าผมสูดปากเสียงดัง อารมณ์แม่งคงขึ้นสุดๆ แล้ว ควยอวบๆ ขลิบแล้วของมันแข็งตระหง่านพาดหน้าท้องตัวเอง น้ำเมือกใสๆ ไหลเยิ้มเต็มหน้าท้อง
"ไอ้สัด เสียบสะทีสะวะ กูดูจนเมื่อยแล้ว" เสียงเพื่อนๆ แม่งลุ้นจนทนไม่ไหว เพราะผมจ่ออยู่นาน แม่งก็กูอยากให้พวกมึงเงี่ยนสุดๆ เหมือนกันนี่ นานๆ ไอ้ต้นได้โชว์ชุดใหญ่สักทีขอให้กูได้สุดๆ ด้วยเหอะ "เงี่ยนไหมวะ" ผมกระซิบถามไอ้ต้อที่สบตาผมหน้าตาแหยๆ ของมันพยักลงช้าๆ เป็นความหมายเดียวกับเสียงที่เปล่งออกมา "เงี่ยนสิวะ สุดๆเลย" ผมยิ้มอย่างพอใจ หันไปมองกองเชียร์ที่รายล้อม "พวกมึงเงี่ยนกันป่าววะ" ผมถามพวมันยิ้มๆ หลายคนพยักหน้า แต่หลายคนเลือกที่จะตอบด้วยเสียง "เงี่ยนสิวะไอ้เหี้ย เย็ดกันซะที กูจะได้ชักว่าวไปด้วย ผมยิ้มอย่างพอใจ เอาละ ในเมื่อกูก็เงี่ยน ไอ้ต้อก็เงี่ยน ไอ้กองเชียร์ที่ดูอยู่ก็เงี่ยน ก็เหลือแต่....
"เฮ้ย ไอ้พวกมึงที่อ่านกันอยู่ เงี่ยนกันยังวะ"

****************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น